Ads
 11:01:11 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกบดาราละครชื่อดังเรื่องดังมานับไม่ถ้วน! vs HOT! สุดติ่ง! ขาบู๊ตัวแม่+29สาวสวย  (อ่าน 2322 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:22:40 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ มีจัวหวะดี ได้ไปร้าน lovely อีกครังหลังหาเวลาไปไม่ได้ซะที ไลน์ไปหาคุณแหม่มก่อนว่ามีใครอยู่บ้าง สรุปเยอะมาก ไปดูที่ร้านเลยดีกว่า ไผถึงน้องพอลลีนโชว์ตัวคนแรกเลย อยากจะบอกคุณแหม่มเลยว่า น้องคนอื่นไม่ต้องโชว์แล้ว ผมเลือกเเล้ว ตั้งแต่คนแรกเลย แม้ว่าค่าตัวน้องพอลลีนจะมากกว่าน้องรนอื่นๆก้อจริง แต่หน้าตารูปร่างขนสดนี้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ไม่ทันฟังเลยว่าค่าตัวสูงกว่าเป็นเท่าไหร่ แต่คุณแหม่มแนะนำว่าน้องงานดีมาก แนวบู๊นิดๆเลย โอเคน้องพอลลีนเลย พอถึงห้องขอน้องหอมหน่อย น้องหลบแบบเล่นตัวนิดๆ ไม่ให้หอมครับ อ้าว งั้นอาบน้ำเลยแล้วกัน งานอาบน้ำน้องพอลลีน ถือว่าดีใช้ได้เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว เสร็จแล้วพากันไปที่เตียงน้องเริ่มจากนวดหลังก่อน คุยเล่นคุยเก่งเลยครับ มีดารแหย่เราเป็นระยะๆด้วยการนอนนาบบนตัวเราแล้วทำตัวดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่า...มากเลย จากนั้นผมขอน้องพลิกตัวเลย ให้น้องบิ้วดีกว่า น้องทำได้ดีมากครับ จนผมขอบุกบ้างนเองก้อยอมครับ น้องมีอารมณ์ร่วมกะเรามากๆเลยครับ มีเสียง มีอาการ บิดไปมาตลอด ได้อารมณ์มาก จนผมกระเจิดกระเจิงเลย น้องตัวหอมทั้งตัวเลย หรืออาจเป็นเพราะงานแรกของน้องวันนี้ด้วย นัวเนียจนผมหนำใจแล้วขอน้องไปให้สุด จากนั้นผมก้อขอน้องด๊อกกี้หน้ากระจก พอเห็นหน้าน้อง เสียงน้อง อาการบิดไปมา อารมณ์ร่วมขนาดนี้ ไปไม่นานเลย ผมลั่นซะงั้น 5555 เสียดายมาก ที่มาเจอน้องงานดี เนื้อตัวดีขนาดนี้ กลับมีเวลากันและกันน้อยซะงั้น เสียดายมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ส คราวหน้าจะมาแก้ตัวกะน้องใหม่อีกครั้ง มาร้านนี้ อย่าพลาดน้องพอลลีนครับ ไม่เสียดายที่จ่ายเพิ่มแน่นอน-.,-”    
chinkhai

วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”    
นายสตีฟ  

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”    
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”    
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”    
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”    
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:23:11 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:23:52 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”      907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   

  วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”   
ton001   

  เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

  วันนี้ทำงานเสร็จถึงจะเป็นวันหยุด ก้เลยแวะเข้าไปหาแบบไม่นัดหมายเลย เข้าไปpr แหม่ม ก้บอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกจะให้ดูคนต่อคน เลยบอกดูหมด จากนั้นก้ยังตัดสินใจไม่ได้ เลยถามpr แหม่ม ว่า ตินติน สปอย์ โช๊คอัพ หยกทิพย์ คนไหนดี คุยสักพักสุดท้ายเลยเลือกน้อง หยดทิพย์ ก้จัดการจ่ายค่าสินสอดน้อง นั่งรอน้องอยู่สัก 3 นาที กว่าน้องจะพร้อม จากนั้นก้ขึ้นห้อง พอเข้าห้อง น้องก้มากอดเลย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อให้ แล้วน้องก้ไปถอดชุดตัวเอง แต่มีอายๆ อยู่บ้าง ไม่ให้ดูตอนถอด จากนั้นก้ไปห้องน่ำ น้องก้อาบน้ำให้ ถูให้ทั้งตัวเลย ให้ยืนเฉยๆ พอเสร็จ ก้กลับไปห้อง พอน้องมาก้บอกให้นอนลง แล้วน้องก้มานอนกอดก่อน จากนั้นก้มาดูดจากหน้าอกแล้วค่อยๆลงไปด้านลาง จนหายไปเลย ทำสักพัก น้องก้เปลี่ยนสลับกัน ก้มาดูดให้น้องบ้าง แล้วลงไปเปิดหญ้าที่ไม่หนา จากนั้น เราก้มาร้องเพลงกัน จนสุดท้ายต้องแพ้น้องไป แต่ยังไงก้เสมอกัน จากนั้นก้ไปอาบน่ำ แล้วพอกลับมานั่งคุยกัน ก่อนจะลง น้องก้มากอดกันอีก ฟิวแฟนดีอยู่ แต่น้องไม่จุฟปากนะ ^_^ ^^-.,-”   
tutortorini 

  เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปผ่อนคลายที่ Lovely Spa เป็นสปาชื่อดังย่านมีนบุรี นับว่ามียฝน้องที่สวย น่ารัก อยู่มากมาย ซึ่งวันนี้ผมได้ใช้บริการกับน้องหยกทิพย์นับว่าเทอเป็นคนที่มีรูปร่างดีทีเดียวเอวบางจนเห็นสัดส่วนในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนรัดรูป เราพากันขึ้นไปยังห้องและเริ่มชักชวนไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที ในขณะที่เทอกำลังขอดเกล็ดทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็ยืนดูเทอ พร้อมถอดชุดของตัวเอง เราทำความรู้จักกันเล็กน้อยไม่นานจึงพากันเข้าห้องน้ำไป งานอาบถึงว่าทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา ตัดไปทีเตียงตามสเต็ปที่รู้กัน ผมถอดผ้าและนอนคว่ำรอเทออฃตามปกติเหมือนอย่างเคย งานนวดเช่นกันถือว่าเรื่อยๆดี ต้องบอกว่าตรงตามคอนเซปแป๊ะ มีแพ็คเสริมด้วยนะฮะอยากสุดจัดให้น้องหยกทิพย์HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!! ตัวเบาสบายตามระเบียบ ใครชอบงานชิวๆต้องเทอนี้แหละ^^-.,-”   
tottie 

  วันนี้มีคิวต้องไปซื้อของเข้าบ้าน ระหว่างทางคิดว่าน่าจะมีเวลาเหลือ line ถามคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรว่าง เห็นรูปน้องหยกทิพย์หน้าหวาน ๆ ก็เลยลองเลือกดู ไปที่ร้านน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง ถึงห้องนั่งสนทนานิดนึง เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ตามมาตรฐานทั่วไป มานั่งคอยน้องที่เตียง ตา สเตปนอนคว่ำให้น้องนวด สยิวดี น้องยอกให้นอนหงาย บิ้วต่อ สักพัก ขอพี่ทำงานบ้าง ไซ้ทั่ว ๆ ไป จนถึงข้างล่าง จะขอน้องทาสี สักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ยอม มีหรือจะไม่เสร็จความพยายาม จนได้ทาสี ด้วยความชุ่มฉ่ำ พักใหฯ น้องยอกพี่นอนบ้าง เดี๋ยวหนูทำบ้าง จนเสร็จสมอารมณ์หมาย อาบน้ำแล้ว แต่งตัว เตรียมกลับ เพราะต้องรีบไปซื้อของ เวลามีจำกัด อิอิ^^-.,-”   
ato56   

   พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”   
Wut-iPhone 

  ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto   

  อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”   
loveme.s1981 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:24:22 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” ขึ้นงานกับน้องมาหลายครั้งมากกกจนเลิกนับว่าขึ้นมาด้วยกันกี่ครั้งแล้วทุกครั้งที่ขึ้นก็ฟินสบายยตัวแทบทุกครั้ง รวมไปถึงครั้งนี้ข้อดีของการขึ้นด้วยกันบ่อยๆคือ รู้ว่าตรงไหนเป็นจุดอ่อนของน้อง กับได้ลองสิ่งใหม่ๆกันรอบนี้มาถึงบนห้องปิดประตูเสร็จก็ขอน้องว่าขอทำเลยไม่ต้องถอด น้องมีการยิ้มเขินๆแต่ก็ตกลงแต่โดยดี(แต่น้องขอถอด กกน ไว้เพราะน้องเป็นคนน้ำเยอะมากๆกลัวว่ามันจะเลอะ   )้เสียงน้องนี่ดังระงมเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลงน้องไม้กี้มากๆ เพราะเสียงร้องแทบขาดใจขของเทอทุกครั้งที่ขยับตัวจบยกแรกผ่านไปถึงฉากที่ผมชอบที่สุดก็คือฉากตอนอาบน้ำฝักบัว ให้น้องยกขาข้างนึงพาดบนเก้าอี้แล้วผมกระแทกคุณเอ้ยย เสียงงี้ร้องลั่นกว่าทุกกทีอีก แภมมีน้ำฝักบัวหยดใส่เรื่อยๆนะ ฟินสุุดยอดดดีแบบนี้ต้องมีจัดอีกแน่นอนน...
  พี่ขวัญ

” พอเห็นมีชื่อขึ้นที่ไทม์ไลน์ก็สายร้อนทันทีวางงานที่ทำ หันไปกดไลน์ตรวจสอบด่วน จริงไม้นะ  โอ้วน้องมาแน่นอน ยืนยันทันที ก่อนค่ำถึงแน่ เคยตามข้อมูลแต่น้องหายไปนานมาก  อยู่ดีๆก็โผล่มา  จะไม่ตื่นเต้นงัยได้  มาถึงร้านเจอน้องหุ่นน้องหน้าตาอวบสวยดป็นสาวสะพรั่งขึ้นมาก  ว่าแล้วก็จ่ายค่าขนมเด็กละ ต่อครับ  น้องแบ้วน่ารักมาก  งานน้องอาบน้ำปกติเขิลๆแบบเด็กเด็กๆน่ารักดี  งานรุกเสียวดีแต่เรางานแกล้งน้องชงเองบรรเลงเองสุดยอดไหลไปตาม สภาวะอารมณ์1:1สิครับเนื้อแน่นหนึบๆ ถ้ารับเป็นแฟนได้จะไม่ลังเลเลยครับชอบๆอิๆ โดยรวม งานแกล้งเด็กนะครับน้องมีลิมิตบ้างไม่บู้  ไฟหน้ามาตรฐานไม่ใหญ่  หุ่นโอเค อวบๆ โช๊คอัพช่วงล่างรุ่นห่างแฟนคิดเอาเองฮ่าๆ  เอาไป 8/10 ขอบคุณทางร้านครับ ...
  cpm2000 

” ไม่มีที่ไป วันนี้เลยเเวะมาหา พีอาร์ต้อนรับพูดคุยน่ารักเหมือนเดิม ถามวันนี้มีเเนะนำคนไหนดี หัวโล่งๆไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ พีอาร์เเนะนำน้องไมกี้ นิสิตจบใหม่ หุ่นบางกรอบ บอกงานฟิวเเฟนเลย เราเชื่อคนง่ายก็จัดสิค้าบ รออะไรน้องไมกี้เดินนำหน้าส่งยิ้มชวนคุยตลอดทางไปห้องทำรักของเรา ถึงห้องน้องพามานั่งน้องหน้าตาน่ารักดูเรียบร้อยใสๆน้องคุยไปมาเลยรู้ว่าเคยประกวด Miss freshyที่ม.ด้วย สักพักเราเลบอกน้องไมกี้พี่อยากไปอาบน้ำไปกันดีไหมน้องไม่รีรอเตรียมผ้าเช็ดตัวเเละจูงมือไปอย่างดี    น้องไมกี้อาบน้ำให้อย่างดีเราก็ค่อยๆไซร้หอมไปเรื่อยๆ เราเริ่มสัมผัสกันแลกบางอย่างกันน้องฟิวเป็นธรรมชาติมากน้องเริ่มมีซาวเอฟเฟคเบาๆเธอเริ่มซาวเอฟเฟคที่หนักขึ้นเธอเอามือสัมผัสอย่างทะนุถนอมเราฟิวเหมือนเพิ่งเป็นเเฟนกันครั้งเเรกมือผมไล่ลงไปที่ปากทางของเธอแฉะลื่นชุ่มฉ่ำผมเลยชวนเธอเพราะใบหน้าเธอเเดงไปหมดผมไม่รอช้าดึงเธอลงเป็นช่างทาสีทันที    เขื่อนแตกเลยครับ แถมเเอ่นรับการทาสี ผมมันส์จนอดไม่ไหวเเล้ว โหลดซีดี เเละพาเธอล่องเรือทันที เราพากันขึ้นออกทะเล เจอคลื่นหลายลูก ดูเธอฟินมาก ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่เห็น น้องอาจจบจากการขี่ม้ามา เธอทำพี่ฟินมากๆๆ พี่ยอมเเพ้ ไม่ไหวเเล้ว...โดนไป 1 ประตู น้องลงมาซบกอดอ้อนต่อจนหมดเวลาขอบคุณออเจ้าไมกี้ของพี่ สวย น่ารัก หวาน ฟิวเเฟน พี่ยกให้เจ้า หญิงของพี่...
  จ้องจองหอย 

” วันนี้เที่ยงเปิดไลน์เห็นน้องไมกี้เลยจองเลย เป็นครั้งที่สองที่จอง น้องไมกี้ พอถึงเวลานัดบ่ายสองก้ไปถึงพอดี ก้จัดการค่าสินสอดแล้ว ขึ้นห้องกับน้อง พอถึงห้อง น้องชวนไปน้ำก่อน พอเสร็จ มานั่งคุยกันอยู่พอประมาณ แล้วเราก้หอมกัน จูบกัน ให้หายคิดถึง แล้วสุดท้าย น้องไม่ไหว และวันนี้ก้ไม่ประสบผมสำเร็จ เลยบอกไว้ครั้งหน้าเจอกันใหม่ แล้วก้ไปอาบน้ำกัน แยกย้ายกัน ^_^อิอิอิ
  tutortorini   


” (flower)น้องไมกี้(flower)ตะลึง!!!! ทำใจหลายเดือน เพียงครั้งแรกก็...คิวจองข้ามวันข้ามคืน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก หัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง แทบละลายยย เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!!!   เอาเปนว่าถ้าใครชอบแนวบู๊ หรือ งานนัวๆ อาจต้องผ่านคนนี้ไปนัคับ สำหรับน้องไม้กี้คนนี้นะคับ  จองน้องก่อนเลยน้องเพิ่งเข้ามาเองตอนประมานทุ่มนึง ผมรีบไปหาเลยอย่างไว น้องเค้ายังเด็ก (20) แล้วนะ สำหรับวงการนี้เข้าไปในห้องน้องยังเขินๆอยุ่เลย อาบน้ำได้พอนิดหน่อยจัดถุให้สะอาดตามมาตรฐานคับ แต่พอนอนน้องบอกแบบอย่างซื่อๆพี่ให้หนุไงให้น้องก้อตามใจดีแฮะ  :89:ได้อารมณ์แกล้งเด็ก แล้วซิ  เราเลยจัดเลยคับ รัวๆน้องเค้า ทาสีก่อนเลยน้องมีอารมณ์ร่วมแบบธรรมชาติมากคับ ประมานว่าเสียวจริง ขนลุกไปตามลิ้นเลย แบบเขิน ๆ  ตามนั้นเข้าท่าไม้ตาย จัดน้องเข้าจนเสร็จสมน้องเสร็จเสียวไปลุกบิ้วให้เราเบาๆแบบหมดแรง เสียวจัดน้องเค้าอ่อนละทวนจ้า อิอิอิ
  tm_pk 

”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 



”วันนี้โชคดีได้เทรนนิ่ง น้อะไรงี้ น้องใหม่ในวงการไม่เคยถอดนวดอย่างเดียว จองมาเป็นอาทิตย์ น้องไมกี้ มากับ ชุดม้าลายกระโปรง ยาวแน่นๆ. อูยยยย  . น้องทักทายกันเองมากกก ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมถึงกับใช้สายตา สำรวจเลย มันขาวจริงๆๆๆ ถึงห้อง นั่งคุยกัน น้องมาทำได้วันนี้วันที่2 เอง วันแรกน้องไม่ถอดนวดอย่างเดียว มาวันนี้น้องตัดสินใจยอมถอดให้ผมได้เทรนเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองความสดของ น้องไมกี้ม้าลายปี1น้องเรียบร้อยและ น้องเป็นกันเองมากๆๆไม่รอช้าเริ่มเทรนกันเลยดีกว่าผมดึงน้องเข้ามาใกล้ๆน้อง ตัวสั่นมาก ผมเลยบอกให้ทำตัวตามสบาย ทำเหมือนอยู่กับแฟน น้องบอกยังไม่มีแฟน เริ่มด้วยการจูบเบาๆแล้วก็หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือก็เริ่มปรดกระดุมเสื้อแหวกเข้าไปบีบนมเบาๆ ส่วนอีกมือล้วงไปใต้กระโปรง น้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ปากประกบกันลิ้นผมกวาดเข้าไปทั่วน้องก็เริ่มแรกลิ้นด้วยอยู่โอ้ยน้ำจะแตกอยู แล้วเลยชวนน้องไปอาบน้ำ.... สอนน้องอาบน้ำจนเสร็จ  ผมบอกน้องรีบอาบเลยยย อิอิอิ. . ตัดมาทีเตียง ไม่นวด จับน้องนอนแล้ผมก็เริ่มบรรจงจูบ น้องหายใจแรงมาก ไล่ลงมาที่ซอกคอ แล้วมาที่จุกน้องผมดูดสลับกับเลียอยู่นาน มือก็ล้วงเข้าไปที่กลีบน้องโอว้น้ำเต็มเลยจุกชูชัน ผมเอามือลูบไลไปคุยไป จน ได้จังหวะอีกครั้งเริ่มใหม่ที่ปาก ปากประกบ ไล่ลงมา จุกน้องแข็งสู้ตั้งแต่เริ่ม อร่อยจริงๆๆ เสียงคลางในลำคอ หายใจแรงสลับเบา ตัวบิดเกร็ง เล็กน้อย แหม่ๆๆๆ มันได้ๆๆๆ เสียได้ท่าได้ทาสีน่ะ จะเอาให้ แ...ด สั่นเลย 5555. และทีนี้ผม เอาตัวประกบแนบตัวน้องถูไปถูมาบริเวนปากร่องขอน้องจนน้ำแตกคาปากร่องนูนๆของ น้อง....มันส์ได้รมณ์จริงๆผลการเทรนครั้งนี้น้องสอบผ่ครับ
ฟิวแฟนหวานเรียบร้อยตามใจได้หมดแต่ไม่รับจบ-.,-”

 
  pitchor 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:24:55 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 

  เห็นในการบ้านมีคนไปพอสมควรเลยไปลองบ้าง ช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆเลยแอบชิ่งไป แอบหลงทางนิดๆครับเข้าใจว่าร้านติดถนนแต่จริงๆร้านอยู่ในหมู่บ้าน  ที่ร้านนี้มีให้เลือกเครื่องดื่มหลายๆอย่างครับ จำไม่ได้ละมีอะไรบ้าง แต่ผมเลือกเก๊กฮวย (ถ้าเบียร์ต้องจ่ายเพิ่ม) ตัดมาที่ห้อง บรรยากาศห้องดีครับ ตกแต่งแนวรีสอร์ท มีเครื่องเสียงให้ฟัง (คือดีผิดคาด เข้าใจว่าจะเป็นห้องโล่งๆ ไม่ตกแต่งอะไร) น้องอัธยาศัยดีคุยเก่ง (น้องออกเจ้าเนื้อนิดนึงครับใครชอบสไตล์นี้ก็คงถูกใจ)งานอาบน้ำธรรมดาปกติ ไม่แย่แต่ไม่พิเศษ แต่นวดตัวสบายเอาซะเกือบหลับเลย ช่วงบิ๊วน้องก็ทำตามปกติครับ ไม่ได้หวือหวามากถือว่า ไม่หล่น ไม่ทอน ให้ความรู้สึกเหมือนมานวดแผนไทย 5555555 แต่น้องคุยสนุกดีครับ ตอนเดินลงมาเจอน้องคนอื่นๆที่เพิ่งลงงานหรือเพิ่งเข้าไม่รู้...แต่ถูกใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ  :038:อยากขึ้นอีกรอบเลยเชียว แต่เวลาไม่พอแล้ว ฝากๆไว้ก่อนจะกลับไปทวง ^^-.,-”   
xerase 

  แบบว่าวันนี้อยากจะเสี่ยงดวงดูใน Line น้องๆ เข้าร้านเอยะเลย ... เป้าหมายมีด้วยกัน 3 นาง เดินทางไปถึงที่ร้าน ... ขอเรียกทั้ง 3 นางมาดู สรุป ขึ้นงานหมด  ไม่มีแผนสำรองด้วย ในร้านมีใครที่ยังไม่เคยขึ้นบ้าง ... อืมๆๆ น้องซาติน นี่บู๊ใช่ไหม๊ เอาคนนี้แหละ ... น้องทำหน้างง หนูหรา ...  จ่ายค่าสินสอกแล้วเตรียมขึ้นงาน ดูน้อง ขาวๆ อวบๆ คงจะบึ้มไม่น้อย มาที่ห้อง ... สนิทกันง่ายเกิ๊น น้องเป็นคนชั่งคุย ทะลึ่งนิดๆ ถึงมาก ถิดชุดออกมา น้องผิวขาว อวบนิดๆ ไฟหน้าก็ตามที่คาด บึ้นพอตัว งานอาบน้ำนี่ดีตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรเสียว หรือให้ลุ้น มาที่เตียง ... งานนวดก็ดีครับตั้งใจดี   งานบิ้ว อันนี้ปล่อยให้น้องเริ่มก่อนไม่ดี คงต้องบิ้วให้น้องมีอารมณ์ร่วมก่อน งานทอนถึงจะมา ... อ่านจากการบ้าน พี่ๆ หลายๆ ท่าน น้องน่าจะบู๊ แหลก แต่ถ้าให้น้องเปิดเกมส์ก่อน อารมณ์ อาจจะยังไม่ถึง เลยไม่บู๊เท่าที่ควร ต่างกรรม ต่างวาระ อันนี้ใช้ได้เสมอครับ แต่สุดท้าย ก็แพ้ฝีมือน้อง ซาตินอยู่ดี เดินตัวเบา สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย มีแนะนำเป้าหมายคราวหน้าให้อีก น่ารักจริงๆ ครับ และที่ ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

  น้องซาติน      สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน       ขาวเนียนผิวพรรณดี พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว       ออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวไม่ใช่น้อย      มาเจอนี่คุ้มเลย!!! งานยังเกร็งนิดๆไม่ค่อยเป็นเน้นสบายๆอัทยาศัยดี      อันนี้โปรไฟร์ทางร้าน งานนี้ต้องลอง ลุยยๆๆๆ ไปตามทาง เจอพีอาร์แหม่มคนสวยตามเดมคับ แนะนำน้องๆๆหลายคนเลยทีเดียว มีทั้งใหม่ ใหม่กว่า และใหม่สุดๆๆๆ สรุปมากมายหลายคนจนเลือกไม่ถูก มาจบลงตรงน้องซาตินนี่แหละ ดุแล้วน้องอวบๆ น่ารักดูท่าทางขี้เล่น เอาใจเก่ง    ลุยเลยคับน้องเป็นไกค์สาวพาเพลินพาที่เดินขึ้นสววรค์ น้องพาขึ้นไปบนห้องสอบถาม พอได้ใจความคุยกันพอไกด้รู้จัก น้องอัธยาศัยดีคับ คุยสนุก คุยๆไป น้องชวนอาบน้ำ น้องบอกอยากของพี่ สงสัยไม่น้องเน้นล้างน้องชายให้สะอาดจัง น้องลองชิม นิดนึง แระบอกใช้ได้แระ เราไปนอนรอบนเตียง น้อยก้อขาวๆอวบๆๆ ไม่ใหญ่มากไฟหน้า น้องลงมือนวดนวดไม่ค่อยเปนคับอันนี้รู้กัน ซักพักหงายหน้าน้องบิ้วๆๆด้านบน น้องบอกไม่ถนัดบิ้วด้านบน น้องขอบิ้วด้านล่าง หลังจากที่ชิมเจี๋ยวหวาน ไปแล้ว น้องเริ่ม ลงมือคับ บิ้วๆๆ ด๊วฟๆๆๆ น้องบอกชอบ สโมคมากกว่า บิ้วได้เสียวดีคับ ด๊วฟ สลับกับน้องชาย ไป นี่เสียวเลย    ไอ้เราจะมาพลาดท่าเสียทีแบบนี้ได้ไง จับน้องนอนหงายเปนฝ่ายลุยบ้าง ทั้งดูด สองเต้า เน้นๆๆ สองมือก็สำรวจถ่ำ ทั้งเขี่ยทั้ง สีสอดใส่ ไซค์ ไปตามตัว ซักพักอาร์มเริ่มมา น้องเริ่มเสียว เสียงมา แลกกันนัว น้องลุยเราตามจังหวะเสียว จับน้องชายมาสีปลายหัวนม สองข้างมือเรายังไม่หยุด ยังสำรวจถำ่อยู่น้องจับน้องชาย สีไปมา สลับนมสองข้าง ผมทนไม่ไหวจังน้องนอนลง เสียบกึ่งกลางสองเต้า น้องใช้สองมือ บีบไว้ ใช้ลิ้นช่วยฉกปลาย อยู่ซักพักเดี๋ยวลั่ยใส่ปากน้อง เลยเปลี่ยนมาเปน หกเก้า คราวนี้น้องใช้ปากทำให้มือไม่ว่างน้องช่วยตัวเองไม่ด้วย อารมณ์พุ่งพร่านทะยานฟ้า เลย ของน้องอยู่ตรงสองหน้า     มือเราจับนมน้องนวดคลึง น้องใช้มือเขี่ยช่วยตัวเอง ปากอยู่กับน้องชายสบายซิเราน้องร้องบอกขอเสร็จด้วยกัน     เร่งจังหวะถึ่ยิบ ๆๆ ให้เราเสร้๗มือน้องก้อ ทำรัว ซักพักเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่สอง กระตุน้ำเจิงนอง เราก็พวยพรุ่ง สะดุก เสร็จ     ฟินนๆๆๆไปอะไรยังนี้ ขอบอกเลยต้องค่อยๆๆ กับน้องเค้าคับค่อยให้แบบมีอารมณร่วมแล้วเราจะดีเองคับ ^^-.,-”   
tm_pk   
  บ่ายวันนี้ อากาศร้อนอบอ้าว หาที่หลบร้อยซะหน่อยที่นี่เลย Lovely Spaถาม PR แห่มม วันนี่ อยากขึ้น นางฟ้าขาลุย บู้ๆๆ สักคนคุณแหม่ม แนะนำเลย. น้องซาตินจองครับถึงร้านเจอตัวจริง น้องนั่งรออยุ่แล้ว. น่ารักมองจากภายนอก น้องซาตินผิวขาว เนื้อตัวหนานุ่ม ขาวเนียนเดินตามน้องขึ้นห้อง ชั้น 3. ถอกเสื้อผ้าออกมา เหมือนที่คิดไว้ขาวเนียน จริง หน้าอกใหญ่ดีซะด้วยงานอาบน้ำ ทำได้ดี อาบสะอาด ขัดถูอย่างดีงานนวนพอไปได้ ไม่ดีมาก แต่ไม่เน้นอยู่แล้วนวดไปมาสักพัก กิจการท้าประลองความเสียวเริ่มแล้วลงลิ้นบิ้วได้เสียวซ่า สมกะที่คุณแหม่มบอกว่าเป็นสายบู้บู้ไปบู้มา บู้ลงล่าง หายวับ  สลับกระซากขึ้นลงอดดูดๆๆ เลียๆๆ. เสียวๆๆๆๆๆเคยเจอน้องปันๆ ที่ใครชมว่า สุดยอดลิ้นอสูรน้องซาติน สุดยอดไม่แพ้กัน. สักพักแพแตก กลางอากาศ กระจายเต็มที่นอนเลยแนะนำครับ นางฟ้าซาติน. ที่ขอตั้งตั้งฉายาให้ว่า. นางฟ้า มีดีที่ลิ้น ลื้นอสูร จมหายจมหายรายงานจากขอบสนาม ร้าน Lovely Spa^^-.,-”   
somsakbest   

  หลังจากอ่านการบ้านและพพีอาร์แน่นำน้องคนนี้เป็นสายบู๊เลย  เพราะฉะนั้นขอเช็ครูปทางไลน์อีกที หน้าตาคล้ายๆคนจีนไฟหน้ารู้สึกใหญ่  หุ่นอวบนิดๆแต่สำคัญงานตามใจบู๊ได้ เลยตัดสินใจจองไว้เลย  ถึงร้านจ่ายค่าคอร์สเสด น้องก็มาชวนขึ้นห้องกัน  น้องรู้สึกอวบกว่าที่ผมคาดไว้ เดวลองดูงานเปยไงละกัน  หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  น้องอาบให้อย่างสะอาดเน้นเฉพาะจุดด้วย  กลับมาที่เตียงให้น้องนวดไปคุยไปค่อยๆสร้างอารมณ์และคุ้นเคย  ถึงเวลาน้องเริ่มบิ้วตัวจากบนลงล่าง และจับไมค์ร้องเพลงสดๆให้ด้วย  เสียวจุงเบยเลยขอเบรกก่อน  จับน้องมาทาสีตอบแทนบ้าง แล้วเอานิ้วร่วงเข้าไปเน้นจุดและสปีดจนน้องแพ้ไปหนึ่งน้ำก่อน  มาต่อท่า 69 และจัดการน้องชายของพี่บ้างจนพุ่งไปไกลๆสบายตัวทีเดว  น้องซาตินอัธยาศัยดีคุยเก่งงานตามใจแต่อวบหน่อยนะครับ  ^^-.,-”   
batman2557   

  บอกเลยว่าน้องคนนี้ไม่ธรรมดาไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าที่สปาแบบนี้ ไม่รู้มาได้งัยตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที   ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยของน้องบีบคลึงนมน้องมันมากครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับแล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ น้องสเปรย์ให้ผมโคตรเสียวผมก็ไม่ยอมแพ้ดิก็เลยจัด 69ไปเลยน้ำใกล้แตกเพราะว่า น้องไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วแตก car parkไปเลยน้องดูดผมจนหมดตัวเลยครับเฮ้อมันส์โคตรเราเข้าไปอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดเก่งครับ แต่ผมกลัวน้องเหนื่อยก็เลยให้น้องมานอนคุยกันดีกว่าคุยสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ผมไซ้จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวรแบบเมามันแล้วผม ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องก้นที่งอนงามของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างร่องก้นน้องแล้วซอยแบบรวดเร็ว ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็เสร็จน้ำ2 มันจริงๆครับ…ถ้าคุยดีๆน้องสเปรย์ออโต้ให้เลยครับอย่าลืมห้ามพลาดนะครับน้องซาติน ดาวเด่นประจำ lovely^^-.,-”   
coyoman1 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:25:21 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   ไปแบบรีบๆแบบงงๆเจอพีอาร์หน้าใหม่ ที่มาอยู่นานแล้ว 55เลือกแบบงงไปที่น้องบาร์ดี้เลยครับ หน้าคมดุ ใช้ได้อยู่หุ่นน้องก้นใหญ่ดีชอบ แน่นๆไปที่ห้องกันเลยดีกว่า ถึงห้องก็ยังไม่รีบร้อนเลยชวนกันไปอาบน้ำ น้องจะเคลื่อนไหวช้านิดนึงนะครับ 55อาบน้ำปกติไม่มีไรหวือหว่าอาบเสร็จไปรอที่เตียงสักพักน้องก็ตามออกมาออกมานอนแนบกาย พอดีผมไม่เน้นนวดเท่าไหร่วันนี้ขอลุยเองเลยดีกว่า ขอท่าไหนน้องก็ไม่ว่าอะไร น่ารักจริงๆงานชงเองกินเองครับ ชงเก่งก็อร่อยเหาะเลยทีเดียวติดนิดเดียว น้องเก็บอารมณ์เก่งไปหน่อยอารมณ์ร่วมเลยน้อยไปนิดสรุป ชงเก่งอร่อยกว่า HS007

  ”   ไปเลือกตอนน้องกำลังจะกลับหรือยังไงไม่รู้ น้องก็กำลังแต่หน้าใหม่และพาเราขึ้นไปห้องการอาบน้ำเบสิคทั่วไป จะมาเริ่มบิ้วก็บนเตียงเลยจัดการเอาน้ำมันชะโลมตัว แล้วก็เอาตัวมาถูและร่องนมถูกับน้องของผม น้องบาร์ดี้ค่อยๆไปทีละสเตป ไม่รีบร้อนเวลาของเราดำเนินไปอย่างช้าๆ จนนวดด้วยตัวได้ที่น้องบาร์ดี้ก็ขอขึ้นคร่อม ค่อยๆโยกเอวไปตามจังหวะเอวของน้องช่างงดงาม จับโยกกำลังดี ทุกอย่างไปได้สวยจับบาร์ดี้พลิกมาท่าเบสิค น้องครางต่อเนื่อง กลิ่นตัวยิ่งหอมเนื้อสาวมากๆแล้วก็มาต่อที่เข้าบ้างหลัง ตรงนี้ตอดรัดสุดๆ จนเราเสมอกันป 1-1 ครับฟิลแฟนเกินร้อย ไฟหน้าสาวน้อยธรรมชาติ9/10 ครับ ryankitzz

  ”   นานๆว่างที ไม่ได้ไปนานมีโอกาสซักที น้องใหม่เยอะมาก น่าขึ้นไปหมด คราวนี้ขอไปดูตัวจริงเลยดีกว่า ไปถึงร้านมีน้องๆมาโชว์ตัวหลายคน ถูกใจน้องคนนึงเลยตกลงเลือกน้อง ชื่อน้องบาร์ดี้ ตัดไปที่ห้อง น้องบาร์ดี้หน้าตา ผิวพรรณดีเชียว ถอดเสื้อออกมา หน้าอกสวย ขนาดถือว่าค่อนข้างใหญ่ ธรรมชาติแน่นอน ผมรับประกัน แลดูน่าจับมาก อดใจไม่ไหวเลย หุ่นน้องจะอวบนิดๆ มันมือครับอาบน้ำเสร็จไปที่เตียงนอนคว่ำน้องนวดให้ พักนึงน้องบอกนอนหงายเลยค่ะ ผมเลยจู่โจมเลย น้องดูหน้านิ่งๆ ดุๆนิดๆ แต่งานตามใจเกินคาดครับ ไม่อิดออด น่ารักมาก ผมไล่น้องไปทั่วทั้งตัว ทุกจุด ฟินอยู่นานเลย ถึงเวลาที่ต้องเสร็จละ เลยปล่อยไปด้วยความฟินสรุปบาร์ดี้ งานดี ตามใจ น่ารักครับ งานนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ NasGusto 

  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:25:46 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องมิกกี้
[/b  สาวสวย "ลูกคุณหนูไฮโซตัวจริงเสียงจริง" มารยาทเป๊ะ ขาวเนียนเรียบร้อย น่ารักน่าจีบทุกนาที
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”   วันนี้หลังทำงานเสร็จ ก้เลยแวะมาที่นี้ นานๆจะแวะมาสักครั้ง เข้ามาก้เจอ prกิฟ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรก คุยกับ pr สักพัก แล้วก้เรียกน้องๆมา พอแนะนำเสร็จ ก้เลยจะเลือก น้องมิกกี้ เลยให้pr ไปถามว่าจะกินข้าวก่อนไหม จากนั้นก้ออกมาถาม ว่าสนใจใคร ก้บอก มิกกี้ กับ ดิวส์ แต่สุดท้ายก้เลือกมิกกี้ จัดการจ่ายสินสอด แล้วรอน้อง ก้ขึ้นห้องกัน ตอนแรกน้อง งงๆ กับห้องเพราะไม่เคยเข้าชั้น2 เลยบอกน้องไปว่าห้องน้ำแยกแล้ว พอเข้าห้องเปิดแอร์ตอนแรกก้ไม่เย็น เลยต้องปรับแอร์ด้วยกัน น้องก้บอกไปอาบน่ำกันน้องมาช่วยถอดเสื้อ จากนั้นน้องถอดชุดออก น้องขาวมาก ก้มานั้งที่เตียง แล้วมาปลดเสื้อในให้น้อง แล้วเราก้กอดกันและกัน น้องน่ารักมาก แล้วก้ไปอาบน้ำกัน คนอื่นๆที่เคยขึ้นก้ธรรมดา แต่น้องมิกินี้แบบถูให้ทั้งตัว แถมมีตัวถูกันด้วย แนบชิดกันเลย พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องถามพี่หนาวไหม ก้บอกนิดหน่อย เลยถามกลับว่าหนาวไหม น้องบอก มากอดกันจะได้หายหนาว ก้มานอนกอดหันหน้าหากัน ก้หอมแก้มน้องข้างนึง แล้วน้องก้หันอีกข้างมาให้หอม แล้วตามด้วยจุฟปากกันเบาๆ น้องจะให้เริ่มก่อน ก้จัดเบาๆ ที่นมก่อน สักพักน้องเอาคืนบ้าง แล้วน้องก้มาเริ่มอยู่บนก่อน แล้วก้มาเปลี่ยนสลับกัน จนน้องแพ้ไปก่อน สักพัก ก้แพ้น้องตามไป สุดท้ายเลย 1-1 แล้วไปอาบน้ำแยกจากกัน เสียดายวันนี้เวลาน้อยต้องรีบไป เลยมีเวลากับน้องน้อย แต่น้องฟิวแฟนน่ารักขาว มีรอยสักด้านหลัง คงมีโอกาสได้ขึ้นรอบสองกันแน่ถ้ามีโอกาสได้เจอกันในครั้งหน้า ^_^^_^-.,-”    tutortorini 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:26:15 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:26:42 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:27:13 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องดาวโหลด(D347)
[/b เด็กน้อยสูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารักดี น่าจีบ สดใส ฟีดแบกดีฟิลลิ่งความเป็นอมตะหลังสัมผัสมาเต็ม!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   มีความน่ารักใสๆพึ่งสายcยอมใจๆน้องยังเดกแต่ได้ใจอยุ่งานใช้ได้ไม่ถึงขั้นบู๊เนื้อตัวโอสูงเพรียวสไตลนางแบบฟิลแจ่มตามใจระดับหนึ่งแนวๆ ใสๆฟิลร่วมโอเคดีแก่ใจวัยกะเตาะร้องดัง. ร้องดี. 555คะแนนนรวมวัยใส.  9ความกันเอง. 8หุ่นรวมๆ. 7ความเปนงาน. 7หุ่นรวมๆ.  7.5เหมาะกับสายโลริมากๆเดกจีงไรจริงคุยดีเอาใจดีจร้าาา-.,-”   
Kitkat13 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:27:44 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]นานๆเข้าร้านอีกครั้ง  อ่านการบ้านน้องแคมฟ็อกน่าสนใจอยู่  เห็นวันนี้น้องเข้าร้านจองไว้ทันทีเลย  น้องน่ารักมีชื้อสายจีนนิดๆ  ตัวสูงหุ่นดีน่าจีบน่ากินจัง  งานแนวไหนตามใจลูกค้าได้หมด  หลังจากเข้าห้องคุยไปสักพัก  เริ่มมีอารมร่วมงานจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามัน  ช่วยกันปอกเปลือกสัมผัสกับเรือนร่างของน้องทุกส่วน เห็นวันนี้สุดท้ายพี่ก็แพ้แตกไปหนึ่งน้ำ^^-.,-”   
battman2557
size=13pt]ไม่เจอน้องอยู่นานมาก จนคิดถึงน้อง จนถามหาหลายรอบเช็คไลน์ร้านได้จังหวะพอดี น้องเข้าร้านครับจองแบบไม่ต้องลังเลเลยครับ คิดถึงเพราะไม่เจอกันตั้งนาน มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ ไม่เจอตั้งนานก็ยังเหมือนเดิมน่ารักเหมือนเดิม พูดคุยกันเองขึ้นห้องก็มานั่งคุยนอนคุยกัน ให้หายคิดถึงหน่อย แล้วก็พากันอาบน้ำ ฟิลเดิมๆเหมือนแฟนเลยครับเหมือนแฟนอาบน้ำให้กัน บิ๊วกันนัวกันในห้องน้ำพอคึกคักมาที่เตียงวันนี้ผมขอเริ่มก่อน เอาซะให้หายคิดถึงเลย ไม่ต้องอะไรมากมาย ผมจัดให้เธอเรียบร้อยครับเป็นอีกวันที่มีความสุข ได้อารมณ์เหมือนเดิมครับ น้องจำรายละเอียดผมได้อันนี้ประทับใจมากครับสรุปก็คือ สำหรับผมมันลงตัวทุกอย่างครับน้องหุ่นดีสูง  ผิวเนียน  นมกำลังดี  น่ารักสำหรับผม  เหมือนเรากลับไปหาแฟน ไว้ถ้ามีโอกาสจะไปหาอีกครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ ^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]เข้าไลน์เช็คน้องๆกันหน่อยวันนี้เร็วไปหน่อยน้องๆยังเข้าร้านไม่ครบ แต่ถูกใจอยู่สองคนคนนึงหมวยๆอีกคนคมๆ ตัดสินใจสาวหมวยดูบ้าง เลยได้น้องแคมฟร๊อกมานอนกอดครับเจอแว๊บแรกโอ้ยหมวยมาก สูงยาว เพรียวดีเลยครับน้องกำลังแต่งร้านต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงกันอยู่ น่ารักดีน้องแคมฟร๊อกอัธยาศัยดีครับ ดูแล้วคุยเก่งอยู่นะถึงห้องก็ตามสเต็ปคุยกันให้พอรู้จัก ให้คุ้นชินกันหน่อยแล้วชวนกันอาบน้ำ หุ่นน้องดีมากนางแบบ นมแท้กำลังสวยผิวเนียนเรียบตลอดทั้งตัว ผ่านหมดสเป็คเลยแบบนี้งานอาบน้ำดีมากครับ บิ้วนัวกันเพลินๆ ไม่เร่งไม่รีบอาบสะอาดสะอ้านน่าพอใจ เอาใจไปเลย สบายตัวดีครับมารอน้องอาบน้ำที่เตียงไม่นานน้องตามมาดูแลต่อก็คุยไปนวดเบาๆไป ดูแล้วขี้อ้อนน่าดู ผมแพ้ทางเลยแปปนึงน้องเริ่มรุกเร้าก่อนเลยครับ เนิบๆกำลังเคลิ้มลิ้นพริ้ว น้องดูแล้วจะหมั่นเขี้ยวผมหน่อยๆ ตรงนี้ตะเลิดเลยผ่านครับชอบๆ ผลัดกันบ้างผมไซร้ไปทั้งตัวน้องหอมมากกลิ่นสบู่ ผสมน้ำหอมอ่อนๆ ผิวนี่เนียนขาว เนินสวาทสวยขนเส้นบางนิ่ม น่าสัมผัสจริงๆ ไฟหน้าน้องกำลังดีครับสวยได้รูป ของแท้ธรรมชาตินุ่มมือไม่มีแต่งเติม จุกสวยกำลังดีเข้ากับหน้าอกขนาดนี่ หุ่นดีมากเอวคอดลงตัวครับสำหรับผมไม่ผิดหวังจริงๆสรุปครับน้องแคมฟร๊อก หน้าตาหมวยๆ น่ารักดีครับ ชอบเลย 9อาบน้ำ 10นวด 9อัธยาศัยดี คุยเก่งนะ 10Gf 10 มีโอกาสผมไปหาน้องอีกแน่ครับ สำหรับผมน้องน่ารักมากเอาใจเก่ง อ้อนนิดๆพอน่าฟัด น่ากอดขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม^^-.,-”   
mrdude 
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1[/color

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:28:11 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ไม่ได้ลองเด็กใหม่มานาน วันนี้ถึงเวลาลองของใหม่หน่อยน้อง d530 แกะกล่องเลยครับ ใหม่ๆสดๆ จองแบบชิวๆดูจากโปรไฟล์แล้วมีน้ำมีนวล หุ่นดีแจ่มแน่นอนครับถึงร้านเจอน้องตัวจริง โอ้ สูงอยู่นะ มีเกือบๆ 170 แน่ๆเอวคอด มีสะโพก เดี๋ยวไปดูต่อที่ห้องละกันถึงห้องก็คุยกันก่อนให้คุ้นๆกันหน่อย น้องคุยเก่งมากครับชวนคุยตลอด น่ารักดีครับ มาสำรวจกันดีกว่าเวลานี้หน้าตาน้องออกหมวยๆหน่อย ถอดชุดออกมางานดีมากนมสวย ขนาดกำลังดี เอว สะโพกมาครบเลยเนียนตามาก น้องสาวขนเรียบๆสวยครับ สะอาดตาเลยมาอาบน้ำกันครับ อาบน้ำดีนะครับ ถึงขั้นลงไปถูขาให้ด้วยผมบอกไม่ต้องขนาดนั้น ขาพี่ถูเองก็ได้จ้าาาาน้องตั้งใจทำงานดีครับ เทคแคร์ดีมาก อาบเราเสร็จก็อาบน้องต่อ ผมไปรอที่เตียงไม่นานน้องก็ออกมาหรี่ไฟนิดนึงนะคะ น้องเขิลๆอยู่ ผมไม่ซีเรื่องแสงสว่างก็แล้วแต่น้องเลยจ้ะจัดไปครับ มานวดให้ก่อนดีมากเอาว่าหลับได้สบายเลย พอเคลิ้มได้ที่น้องบิ้วก่อนครับเสียวดีครับ ลิ้นดี ผมขอดูดบ้างจุกกลม นมเเน่นมากครับของเเท้ เนื้อตัวเนียนทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย ไล่ไปถึงช่วงล่างสวยจริงครับ น้องถึงฝั่งก็สลับมาดูแลผมต่อจะเรียบร้อยสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆหน่อย น่ารักดีครับ 9Gf 10 นะสำหรับผม ชอบครับแบบนี้อาบน้ำ 10หุ่นดี สวย 10นวด 10 สบายมากโดยรวมสำหรับผมชอบเลยครับ เหมาะเป็นตัวเลือกในใจอีกคนของผมเลย ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะคร้าบบ color=red] mrdude

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:28:38 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

center]น้องD447มูฟลี่
[/
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ  cpm2000
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:29:26 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01:30:24 PM 16 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกไม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^-.,-”   
toon001

size=13pt] เลิกงสนยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.995 วินาที กับ 26 คำสั่ง