Ads
 08:40:58 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลน่ารัก vs มืออาชีพด้านเขียนแบบ สวยสง่า+28สาว  (อ่าน 2622 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:32:13 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องอาเปาD444
เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคน
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ [/size][/font][/color][/b]
”ใช่มันใช่แน่ๆน้องน่ารักมากกกบางกรอบของแต้เบยยยยยใสๆผุ้สาวอยุ่ใสมากๆจัดด่วนมาก55555ดีครับนางคุยเปนกานเองเมาสมอยสนุกเดกๆใสๆ. หุ่นดี. บางมาก แต่ไฟหน้าไม่บางงงานดีพิมนิยม. บู๊แหลกกกกกฟิลธรรมขาติไม่เสริมเติมแต่งงงงงฟินนค้าบบบบบ. เสรจกิจน้องก้อเมาสมอยต่อเมาสเก่งมากกก. คุยเพลิน. นางทำชาติคะแนนรวมๆๆๆๆความใสฟิลแฟน. 8เนื้อตัว.     8เนื้องาน.    7ความเปนกานเอง. 8เหมาะมากกก. สำหรับคนชอบใสๆ. และบางกรอบบางกรอบกุบกิ้บมากกกก. กไก่ล้านตัวงับ    Kitkat133
”ประมาณ2อาทิตย์ก่อน ผมได้ไปเห็นรูปในไลน์ของร้าน เห็นน้องๆสวยๆ น่ารักๆกันเยอะเลย แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรูปน้องคนนึง ตัวเล็กๆ ขาว หุ่นดีใช้ได้อยู่คนนึง น้องอาเปานั่นเอง ค่อนข้างตรงสเป็ก เลยทักไปหาPRเพื่อจองน้องทันทีจากนั้นผมก็รีบขับรถไปที่ร้านด้วยความเร็วแสง พอมาถึงที่ร้าน ก็นั่งรอน้องซักแปป ดื่มน้ำให้หายเหนื่อย ซักพักน้องอาเปาออกมา น่ารักกว่าในรูปอีก ยิ่งโดนใจเลย   ไม่ต้องรีรอ น้องก็พาขึ้นห้องไป น้องเป็นคนคุยสนุก เลยคุยกันซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำให้ครายร้อน แต่พอน้องถอดเสื้อผ้า โอ้โห เย็นกันไม่ไหวเลย ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มาก กำลังพอดี เกือบจะอดใจไม่ไหวจะจัดในห้องน้ำซะแล้ว แต่ท่องในใจ ใจเย็นๆไว้ๆ พออาบน้ำเสร็จก็ออกมารอน้องที่เตียง ซักพักน้องก็ออกมา นวดให้พอประมาณ เพราะผมทนไม่ไหว รีบบอกน้อง พี่ไม่ไหวละขอเริ่มเลยละกัน เริ่มจากไฟหน้าที่ได้รูปสวยงามๆ เล่นอยู่ซักพัก น้องก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก เริ่มจากหัวนม บิ้วมาเรื่อยๆ จนลงไปหาน้องชาย มือของน้องนิ่มดุชฟองน่ำ สัมผัสอันอ่อนละมุนจนเกือบจะถึงเส้นชัย เลยบอกให้น้องใส่แผ่นcd เลยดีกว่า หลังจากนั้นก็จำได้แค่ว่า ไปเที่ยวสวรรค์กันหลายชั้นมาก จนในที่สุดน้องก็พาไปจนถึงสวรรค์ชั้นสูงสุด ทำเอาหมดแรงกันเลยทีเดียวจากนั้นเราก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ยังพอเหลือเวลานอดหน่อย ก็นั่งคุยกับน้องจนหมดเวลา ฟินๆ สบายตัวไปคืนนั้นต้องขอบคุณส่วนลดการบ้าน ที่ให้การสนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ ถ้ามีโอกาสจะมาซ้ำแน่นอน  yukumijang01

”วันนี้เเห็นไทม์ไลน์ร้าน น้องอาเปาเข้า จองทันที ไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย รอน้องพักนึงเพราะมีพี่ๆขค้นน้องซะก่อน พอน้องลงมายิ้มให้ด้วย สงสัยจะจำกันได้ พอถึงห้องน้องบอกว่าจำได้จริงๆ อืมรู้สึกดีเลย เริ่มงานน้องยังคงบิ้วไม่เป็นเหมือนเดิม คงต้องให้พี่ๆไปสอนกันหน่อย น้องยังเป็นสายรับ งานอาบน้ำไม่มีอะไร ต่างคนต่างอาบ 555 งานนวดไม่เป็น 5555 งั้นนัวอย่างเดียว น้องตามใจทุกอย่างครับ ใครชอบ เด็กๆ หุ่นบางๆ แต่พอมีนมบ้าง ไม่เป็นงาน แนะนำน้องอาเปาครับ  Chinkhai

”บอกเลยว่าที่สุดของความ ขาว ใส บาง เอวดี หุ่นดี ลีลาเด็กๆที่น่าใฝ่หามานานแสนนานเคยขึ้นสมัยน้องนานแล้ว แต่ไม่ได้ลึกซึ้ง วันนี้มาตัวอีกรอบ พีอา แนะนำอย่างดี ขึ้นไปนอนน่ารัก หอมมาก น้องนวดให้เบาเบาก่อนก่อนจะพาไปอาบน้ำแบบเขิลๆ เสียวๆ น้องน่ารัก ผมสวย ผิวเีคือหลงน้องไปหมดอะ งานดีจริง บอกเลยว่าลีลาเสียวซ่าน สะท้ายเ้วยจนน้องเริ่มนวด บอกเลยว่าถูกจุดอยากเล่าตัดไปตอนขึ้นมาก อารมณ์เหมือนครั้งแรกสมัยเด็กฟเลยแล้วต่อด้วยน้องนวดขึ้นลงให้โอยตายยบอกเลยว่า10/10น้องอาเปา lovelyspa หทัยราษร์ฎ battleboom  
”    พอดีทำงานวันเสาร์เลิกงานรีบ line ถาม PR มีน้องคนไหนเข้าบ้าง ดูรูปสะดุดน้องอั่งเปารีบจองก่อน   มาถึงที่ร้านพูดคุยกับ PR พักนึง ซักพักน้องก็ออกมาต้อนรับ น้องขาวมากครับ หน้าอกใหญ่กำลังดี ที่สำคัญสูงกว่าที่คิดครับน่าจะ ประมาน 168 ซักพักน้องก็พาไปที่ห้องครับ คนเยอะเดินหลายชั้น เหนื่อยเลย   น้องอาบน้ำให้มาตรฐานครับ มีเสียวนิดหน่อย ออกมาน้องก็ยื่นหน้าหลับตา จูบแลกลิ้นกันเลยครับ   มือก็เริ่มสำรวจหน้าอกเบ้อเริ่ม แล้วก็นัวกันครับ แต่น้องไม่ร้องเพลงสดครับ โหลด CD ก่อน   จากนั้นก็จัดกันหลายท่าเลยครับ ชอบตรงน้องจูบปากแลกลิ้นได้ครับ ฟิวแฟน จัดกันหลายท่า ร่วม 40 นาที มาจบที่ท่า basic   แล้วแตกพ่ายไปครับ สุดๆครับคนนี้น่าซ้ำมาก แต่เหมือนน้องไม่ค่อยมาร้านเท่าไรนานๆมาที ยังไงขอบคุณ PR ที่ต้อนรับอย่างดีและขอบคุณส่วนลดดีๆนะครับ   testnufcth
”    สอบถามพี่แหม่มว่ามีน้องคนไหนน่าสนใจบ้าง พี่แหม่มส่งมาแคนดิเดท 3-4คน ผมเลยลองเลือกน้อง 444 ดูน้องวัยใสครับไม่เก่งเรื่องเอาใจต้องค่อยๆประคบประหงมไปเรื่อยๆ พูดไม่เก่ง อาบน้ำมือใหม่ แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว ไม่มีสเตปงาน แต่ดูตั้งใจ งานน้องมีลิมิตนะครับ เลยไม่ได้ชิมของน้องว่าหวานหอมแค่ไหน แต่หุ่นผอมไร้ไขมันลีนๆ ช่วงล่างนิ้วเข้าไปอย่างแน่นครับ ให้น้องช่วยใช้มือกับน้องชายผม งานดูเก้ๆกังๆแต่ได้อารมณ์ หน้าอกกลมแน่นเด้ง สวยมากๆไม่มีคล้อย ของสดจริงๆ ทำกันอยู่นานจนเสร็จ ไม่น่าเชื่อครับ ขาอ่อนระทวย เดินลงมาแทบไม่เป็นเลย444 ความสด 10 งานไม่เก่งได้ความใสความสด รักความอมตะอย่าพลาด ชงเองกินเองทุกอย่าง ค่าความฟิตไม่ถึงไม่แข็งแรงพออย่าเลือกน้อง เพราะหัวใจอาจวายได้ 555 ขอที

”    วันนี้ ว่างหลังจากเลิกงาน เลยเเวะไปที่ร้านประจำอีกครั้ง โทรจองน้องคนนึงไว้ก่อนเลย เห็นดูทรงแล้วน่าจะน่ารัก ก่นไปถึง พีอาร์ไลน์มาบอกก่อนว่าน้องอาจมาไม่ทันเวลาที่จองไว้ ผมเลยต้องเปลี่ยนน้องเลย ยังดีที่ยังมีอีกคนที่เล็งไว้แล้ว ว่างิยู่ คือน้อง 444 น้องน่ารัก แบบบอบบาง คาวาอี้มากๆ เอวบางมาก ขาวมาก และเนียนมาก น้องรับ อัพคอร์ส วันนี้วันแรก โชคดีของผมจริงๆ น้องสายรีบเต็มตัวครับ ต้องชงเอง บิ้วเอง น้องยังบิ้วไม่ค่อยเป็นเลยครับ ต้งให้พี่ๆช่วยเทรนหน่อย ผมเลยไปไม่ถูกเหมือนกัน เลย บิ้วน้องอย่างเดียว น้องก้อมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมบิ้วจนพอแล้วเริ่มปฏิบัติการต่อเลย สุดท้ายผมพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ  สรุป น้องเป็นสายรับ แต่หน้าตาเด็กสยามมากๆ เลยยอมได้ทุกอย่าง 55555 Chinkhai  
”    น้องD444เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคนหลังจากที่รอคอยมาหลายวัน ตั้งใจจะไปหาน้อง D444 หลายครั้งแล้ว  แต่มีอันให้ต้องพลาด ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่พลาดแน่ จองล่วงหน้า ข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียวได้เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ไม่ผิดหวังน้อง D444 รูปร่างเล็กกระทัดรัด ดูยังกะเด็กน้อย ท่าทางสั่นๆ  กลัวๆๆPR บอกให้รู้ว่า  น้องเพิ่มมารับงานได้ไม่นาน งานยังใหม่มาก มาครั้งแรก ทดลองทำแบบไม่ถอดแต่ตอนนี้  ยอมถอดแล้ว....ถ้าจะให้มากกว่าถอด  ต้องไปคุยกะน้องเองเดินนำทางน้องขึ้นห้อง ....ถึงน้อง น้องบอกขอเปิดไฟแบบสล้ว๐๐๐๐๐นั่งคุยกันสักพัก สร้างความไว้ใจกันและกันน้องเริ่มหายประม่า   คุยเก่งขึ้น ...น้องเริ่มถอดเสี้อผ้าออก...หุ่นสวยงาม เหมือนดอกไม้แรกแย้ม  น่ารักสุดๆๆงานอาบน้ำ ไม่เน้น แต่น้องอาบได้ดี มีนวดหลังพร้อมฟองสบู่ให้ด้วยงานนวดตัว ทำได้ีไม่แพ้กัน  เพียงแต่ต้องแนะนำน้องเล็กๆๆ น้องทำตาม นวดให้ สบายสักพัก บอกน้องพอแล้ว ..นอนลงมากอดกันดีกว่าให้น้องนอนบน นอนทับด้านบน เนื้อแนบเนื่อ อบอุ่นๆๆ น้องเริ่มทำงาน  ลงลิ้น ..ถึงไม่เก่งนัก แต่น้องตั้งใจทำงานจะให้ลงลิ้นตรงไหน ไม่มีขัด ....ว่ายังไง น้องทำตามจับน้องนอนลงบ้างซิ....จุ๊บๆๆ หนึ่งที่ ที่หน้าอก...ซ้ายขวาน้องมีอาการขนรุกซู่...ยิ่งโดนหนักขึ้น อาการน้องเริ่มมา พร้อมเสียงร้องเล็ก๐๐๐๐๐๐๐อารมณ์ น้องเริ่มมาแล้ว จับสลับกันขึ้นบน ลงล่าง สูดท้าย โดนน้องจับรีด รูด ด้วยสองมือ...ใครสอนท่านี้ ให้นี่  นวดได้เสียวดีจริงๆๆไม่น่าเชื่อ เด็กน้อยตัวเล็กๆ น่ารักแบบนี่ จะทำได้ขนาดนี้....เป็นอันต้องยอมแพ้น้องไปตามระเบียบ somsakbest

”    น้องใหม่ แต่มาไม่บ่อยครับ น้อง D444 อ่านแต่การบ้านที่พี่ๆ ส่งมา เลยอยากจะลอง คุณแหม่มแจ้งมา พรุ่งนี้น้องเข้า จองข้ามวันคิวแรกเลยครับ   ไปร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ปัญหาการจราจรติดขัด น้องมาเลทนิดหน่อย จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน น้องผิวขาว ตัวเล็กๆ บางๆ ยิ้มน่ารักเลยคนนี้ มาที่ห้อง นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดอออกมา ผิวขาวจริงครับ สาวเหนือ ไฟหน้าขนาดพอดี แท้แน่นอน จุกเล็กสีสวยครับ งานอาบน้ำ แบบธรรมดา ไม่มีอะไรมาก งานนวดก็น้องไม่ค่อยถนัด แต่น้องคุยสนุก ดูแลดีครับ งานบิ้ว อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้างานรับ ผมว่าน้องถนัด กชงเองกินเอง สำหรับคนนี้ น่าจะดีครับ   น้องตามใจดีครับ สุดท้ายก็ให้น้องปิดเกมส์ให้ สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งาน นี้อาจจะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่น้องดูแลดีครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวแรกให้เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ Micro_t

”    คำเตือนน้องยังใหม่มากๆ ยังกล้าๆกลัวๆ ท่านใดไปใช้บริการ รบกวนถนุถนอมน้องด้วยนะครับหลังจากพลาดน้องไปเมื่อสองสามวันก่่อน ผมก็นึกว่าน้องไม่กลับมาแล้วแต่เช็คไลน์เมื่อเช้าเห็นว่าเข้ามา ผมรีบจองตั้งแต่ตีห้าแม้ว่าน้องจะรับงานแบบ ไม่จบ ไม่ถอด ซึ่งขัดกับคอนเซปผมมากแต่ด้วยความน่ารักของน้องผมก็ยอมขอแค่ได้เจอตัดภาพมาที่ร้านตอนน้องออกมารับ น้องยกมือไหว้ตัวสั่นนิดๆสีหน้ายังตื่นๆเหมือนนกน้อยที่กำลังหวาดกลัวไปถึงที่ห้องผมต้องค่อยๆชวนคุย แต่นั่งอยู่ข้างๆนี่่ได้ยินเสียงน้องใจเต้น ตึกๆตลอดเวลาพอน้องเริ่มคุ้นเคยก็จับนอนสำรวจตัวนอกเสื้อ น้องนี้หลับตาพริ้ม ครางเบาๆ สติผมนี่กระเจิงสำรวจใต้ร่มผ้าพอหอมปากหอมคอ ก็ขอให้น้องพาขึ้นฝั่ง ตอนจะจับน้องก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ามองจนก่อนกลับถามน้องไปว่าทำไมถึงกลัวขนาดนี้ จนได้รู้ว่า น้องเคยมี sex แค่ครั้งเดียวในชีวิต ตอน ม4หลังจากนั้นไม่เคยอีกเลยก็เลยบอกน้องไปว่ารับจบเมื่อไหร่ต้องให้พี่ขึ้นคนแรกนะ พี่ขวัญ

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:32:37 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องวินแอม(D430)
สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!!
 

”    เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16
”    แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:33:04 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องดาวเรือง
สายC ใหม่ สวยหวานน่ารัก เด็กใส
เพรียวบางกรอบ โขยกทีถึงกับกระเด็น
จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า




 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ห่างหายไปเกือบเดือน ในที่สุดก็มีเวลาว่างซักที เปิดไลน์ดูมีน้องคนไหนบ้าง ไล่ๆดูรูปไปมาสะดุดกับน้องดาวเรือง สะดุดตรงหน้าอกคัฟอีเลยจัดการจองน้องกับทาง PR
เจอตัวจริงทุกอย่างดีกว่าในรูปที่ดูในไลน์หมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง (ตัวเล็กมากแต่หน้าอกไม่เล็กนะ) หลังจากนั้นก็เดินตามน้องขึ้นห้อง ได้เห็นน้องถอดเสื้อแล้วหุ่นนี่บอกเลย นาฬิกาทรายชัดๆ น้องบอกเป็นคนผิวสีแทนแต่ผมมองว่าขาวดี งานอาบน้ำเรียบๆปกติ น้องคุยเก่ง ชวนคุยตลอด ตัดมาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยเล่นไป แล้วก็เริ่มบิ๊วให้ บิ๊วเสียวดี มือเราก็ลูบไปตามลำตัวของน้อง ผิวเรียบมากไม่มีสะดุด ผมขึ้นครอสบอดี้ ตั้งใจไปให้น้องนวดให้โดยเฉพาะ ชักได้ไม่นานพยายามกลั้นไว้แล้วแต่ไม่อยู่ จัดว่าเป็นอีก 1 ครั้งที่เสร็จเร็วขนาดนี้ สรุปหน้าตา 10/10รูปร่าง  10/10งานนวด  8/10อัธยาศัย  9/10น้องดาวเรือง งานดี งานทอน แนะนำ”
   
rainbow01   

“ว่างหลังเลิกงานก็รีบ line หา PR เลยครับ เจอคุณแหม่มสุดสวย ถามว่ามีน้องคนไหนสองทุ่มบ้าง มาสะดุดตาน้องดาวเรืองครับ ในรูปนมหย่ายมาก หน้าสวย รีบจองครับ   มาถึงร้านเจอคุณแหม่มครับกำลังจะออก กะ พอดี เลยพูดคุยกันหยอกล้อกันครับ ซักพักน้องพร้อมครับ เจอตัวจิง ตัวเล็กครับสูงประมาน 155 หน้าสวย และ นมหย่ายมากครับ เดินตามน้องไป ได้ห้องใหญ่ครับ   ตอนแรกกะจบครับ ราคาแรงเหมือนกันเลยวันนี้ body ก็พอครับ   น้องอาบน้ำดีตามาตรฐานครับ คุยสนุก ซักพักก็มาที่เตียงครับ น้องก็ดูดนม และบิ้วเลยครับ น้องจูบไม่ได้และไม่ร้องเพลงสำหรับบอดี้นะครับ รุกรับน้องไปมาใช้เวลานานเหมือนเดิมก็ถึงฝั่งไปครับ   น้องน่ารักครับคุยสนุก ถ้าใคร ok กับราคาจบก็น่าลองจบนะครับ น่าจะมันส์  :038:ขอบคุณร้านสำหรับบริการดีๆนะครับ และที่สำคัญส่วนลดค่าการบ้านครับ  ”   
testnufcth


“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”   
Micro_t

“อาทิตย์ที่ผ่านมามีวันหยุดหลายวัน เลยมีวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ วันที่6 พค58 บรรยากาศข้างนอกร้อนอบอ้าวที่สำคัญไม่รู้จะไปไหนรอเวลากินข้าวเย็นเลยเข้าไปแวะ ร้านlovly spa เพราะถูกใจบรรยากาศร้าน รวมไปถึงน้องๆๆแต่ละคนที่เด็ดครับ วันที่ไปมีน้องอยู่7คน แต่ที่ถูกใจมีน้องดาวเรืองครับเพื่อนท่านไหนชอบ สเปค สาวตัวเล็ก หน้าคม หุ่นกำลังดีผมขอแนะนำ  แอบมองน้องดาวเรืองตั้งแต่ขึ้นบันได ตัดมาที่ห้อง น้องดาวเรืองเป็นคุยสนุกขนาดผมเพิ่งขึ้นกับน้องครั้งแรก น้องเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญอาบน้ำให้สะอาดทั้งตัวเลย อาบเสร็จนอนคว่ำ น้องเริ่มนวดตั้งแต่หลัง น่อง ขอบอกฟิน ฟิน ฟินครับด้านหลังหายเมื่อย ด้านหน้าน้องบิ้วแบบ สุดยอดครับ ทั้งซาวด์ และความเป็นกันเอง นวดไปแบบต้องยอมน้องจริงๆครับ   แพ้ความคมของหน้าน้องครับขอบอกเสร็จภารกิจ น้องอาบน้ำให้สะอาดแล้วมีเวลาคุยกันต่อสักพักครับ เพื่อนท่านไหนชอบสาวน้อย อารมณ์ดี คุยเก่ง นวดเก่งผมอยากบอกว่าไม่ควรพลาดน้องดาวเรือง เรืองดาวครับ ขอบอกๆๆๆๆๆ”   
cassanovit11





 “ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”   
ramtangkai





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:33:31 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องD447มูฟลี่
[/
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์ somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ  cpm2000
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:33:57 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:34:23 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องซาติน+น้องกลิ่นดาว
[/b ขาวเนียนผิวพรรณดี น่ารักสดใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซ พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพง ใส่เต็มสตรีม แถมนวดสไลด์พร้อมแพยางได้อีก!!!!+ไฟเตอร์แท้ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ เพรียวบาง แอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      วันนี้ขอลองคอร์สแซนวิส ครับ กับคู่หูเพื่อนซี้รู้ใจ ของ lovely spa ตอนนี้ที่ฮอตมากๆคงจะหนีไม่พ้น น้องกลิ่นดาว  สาวเพรียวบาง หุ่นสวย ผิวเนียน บู๊แหลกลาน กับคู่หู อย่าง ซาติน สาวอวบ งานแรง มีอารมณ์ร่วมสูง   สองคนนี้เป็นคู่หูรู้ใจครับ จนพีอาณ์ที่ร้านต้องขอการันตีว่า งานดี งานเด็ด งานบู๊ ครบเครื่องทุกอารมณ์ ผมจัดการจองเรียบร้อยแบบไม่มีลังเล จนเดินทางมาถึงที่ร้าน   น้องออกมาต้อนรับทักทาย แบบเป็นกันเอง มียุงมุขแบบเสียวๆตั้งแต่ยังไม่ขึ้นงาน จิบน้ำเสร็จ น้องทั้งสองเดินไปขึ้นห้อง ซาตินนำทาง ตามด้วยกลิ่นดาว ระหว่างเดินไปที่ห้องน้องทั้งคู่ เป็นคนอารมณ์ขัน คุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข มีคำพูดเสียวๆตลอด แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ทั้งกลิ่นดาวและซาตินจับผมถอดเสื้อผ้าออกทันที  ทั้งคู่เป็นสายบู๊ครับ ธรรมดาขึ้นกันตัวต่อตัวนี่ก็คงเสียวสุดๆแล้ว วันนี้ต้องบอกเลยว่ายกกำลังสอง ในใจผมเองก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของทั้งคู่เต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก กลิ่นดาวผอมเพรียวบาง หน้าอกไม่ใหญ่จุกสวย ขาเรียว สะโพกได้รูปได้ทรง ส่วนซาตินนี่อวบครับ ก้นงอน นมใหญ่มากๆของแท้แน่นอน ขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา จะพุ่งตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แล้วทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำให้ผมครับ ขอบอกว่าเสียวสุดๆประกบผมให้ผมอยู่ตรงกลาง อีกคนข้างหน้า อีกคนข้างหลัง ช่วยกันละเลงถูไปทั่วตัว พรางจับน้องชายผมที่แข็งโด่คลึงเล่นชักไปมา ทั้งกลิ่นดาวและซาติน บิ้วหน้าบิ้วหลัง จนแทบจะพุ่ง จนต้องขอน้องบอกว่า ไปจัดต่อที่เตียงดีกว่า เดี๋ยวกระสุนจะลั่นฝั่ง  ตัดมาที่เตียงครับ น้องทั้งสองให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ ทั้งคู่คุยก่ะผมแบบเป็นกันเองสนุกสนาน ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย ซาตินใช้นมสองเต้ามโหฬารบีบเจลคลึงบริเวณแผ่นหลังด้านบน ส่วนกลิ่นดาวจัดการกับช่วงก้นผมด้านล่างเลียยันล่องก้นและโคนขา น้องใช้ลิ้นได้เก่งมากๆ ทั้งคู่บิ๊วกันแบบเข้าขารู้ใจ ผลัดกันอยู่ด้านบนและล่างสลับกันกับเจลแบบลื่นปรื้ด   ซักพักให้ผมหันหน้ามา คราวนี้ซาตินไม่รอช้าจับไมค์ร้องเพลง กลิ่นดาวเลียไปที่หัวนม เลียไปจนทั่วตัว ไซร้ตั้งแต่คอ จนผมต้องร้องคราง ตอนนี้ความเสียวน่าจะอยู่ทะลุเกินลิมิต ทั้งคู่ผลัดกันทำหน้าที่ เสียงครางของน้องทั้งสอง รวมถึงผมดังลั่นห้องไปหมด ซักพักซาตินเปลี่ยนมาใช้ลิ้นบ้างเลียจนทั่วตัว กลิ่นดาวก็ไม่ปล่อยให้ขาดช่วง อมจนมิดไมค์ สลับกับเลียช่วงล่าง ผมเสียวที่สุดในสามโลก จนมันทนไม่ไหวแล้ว ทั้งคู่ก็เลยจัดการเผด็จศึกผม ด้วยการช่วยกันชักน้องชายผม แบบว่าจัดเต็ม ทั้งชักทั้งเลีย ทั้งอม สลับกัน จนสุดท้ายกลั้นไม่ไหว พุ่งปรื้ดจนหมดหลอด เลอะเต็มตัวทั้งคู่เลย จนต้องขอน้องนอนพักก่อน เสียวจนร้องดังมากๆ เป็นการขึ้นคู่ครั้งแรกที่ลืมไม่ลง ประทับใจสุดๆน้องทั้งคู่คือคู่หูสุดมัน ที่จะทำให้ความเสียวนั้นถึงขีด จนทำให้รู้สึกว่าตัวเบาหวิว แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้ว นอนคุยกันแบบว่าโอเคเลย ทั้งกลิ่นดาวและซาตินคุยได้ทุกเรื่อง มีเรื่องทะลึ่งมาเล่าให้ฟังอีก พากันไปอาบน้ำแบบล้างกันจนสะอาดมากๆ ขอบอกว่ายอดเยี่ยมมากจริงๆ เป็นความประทับใจมากๆครั้งนึง ถ้ามีโอกาสอยากจะให้สมาชิกลองลงคอร์สแซนวิสกับคู่นี้ดู แล้วจะรู้ว่า ความเสียวที่แท้จริงเป็นยังไง โดยมีคำตอบอยู่แล้วคือ คู่นี้เลยครับ กลิ่นดาวซาติน คู่หูระดับพระการของความเสียว.... color=red] นายสตีฟ 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:34:59 PM 04 มิถุนายน 2019 »


น้องดีน่า
[/b สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:36:18 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

size=13pt] ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA size=13pt] battleboom
size=13pt] ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ size=13pt]
size=13pt] เลิกงสนยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:36:46 PM 04 มิถุนายน 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:37:36 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก
จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”
   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 

center] ♥น้องวันเกิดD269♥
สาวหุ่นดีมีทรง สายแซ่บขอบอก!!! เชี่ยวชาญเรื่องอาหาร อัทยาศัยดี คมเข้ม ร้อนแรง ว่าที่ไฟเตอร์จี๊ดจ๊าด!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เลิกประชุม แวะที่ประจำ นับว่าเป็นทางผ่าน และต้องแวะทุกครั้ง วันนี้  Line ขอคำแนะนำ จากทาง PR สาวสวย ว่าน้องคนไหนน่าจะลอง เพราะวันนี้น้องเข้าเกือย 20 นาง เลย เลือกไม่ถูก "น้องวันเกิด" คือ คำแนะนำ   จองเสร็จรีบไปที่ร้าน นน้องรอขึ้นงานอยู่แล้ว ... น้ำเย็น เดินนำ ผมเดินตาม หุ่นนี่โคตรโดน ก้นงอน ไฟหน้าใหญ่มากๆ ยิ้มน่ารัก   มาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ชวนคุยเป็นกันเอง ไม่มีเร่งรีบ ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา ไฟหน้าโมมา แต่ทรงสวย บีบได้ไม่หวงครับ ช่วงล่างแน่นๆ ผิวไม่ขาว แต่เนียนมากๆ มีรอนสัก กลางหลัง   ดุดันแน่นอน งานอาบน้ำนี่โคตรบู๊ ยืนแลกมัดกันกลางสายน้ำ ผมต้องพยายามประคองตัว ไม่งั้น แพ้แตกแน่นอน ก่อนที่จะเช็ดตัวมานอนที่รอเตียง ... นวดหลังเบาๆ หันหน้ามา บู๊ อีกแล้ว   งานดุดันจริงๆ ด้วย มีแอบหวานนิดๆ ให้เราร้องขอ ว่าต้องการแบบไหน สุดท้ายพลิกมาด้านหลัง ยิงเข้ากลางหลัง น้องก็ไม่มีบ่นซักคำ น่ารักจริงๆ ครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินอีกตามเคย ขแยคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ สำหรับ คำแนะนำดีๆ และเป้าหมายสวยๆ งานดีๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]น้องวันเกิด ผิวไม่ขาวมาก แต่ยิ้มน้องนี่ละลายใจผมจริงๆ   จ่ายค่าสินสิดอล้ว นั่งรออยู่พักนึง วันนี้ได้ห้องชั้น 3 ขอบอกว่า เดินหอบเลยครับ นี่ผมแก่แล้วจริงๆ หรอเนี่ย    มาที่ห้อง แอบเห็นด้านหลังน้องวันเกิด ลายเต็มแผ่นหลังเลย ... หน้าหวานๆ ทำไม โหดแบบนี้คิดในใจ งานนี้สงสัย โหดแน่นวล ว่าแล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำ   ไฟหน้าขนาดพอดี ไม่เล็กนะครับ ลงสบู่ แล้ว ถูไถผมทั้งตัว ... สายตาที่ยั่วยวนตลอด ... คิดในใจไม่ไหวแน่ๆ เจอเปิดเกมส์แบบนี้ เอาว่ะ ลุยก็ลุย จัดมันในห้องน้ำเลย   สู้กันพักนึงก็ออกมานอนรอร้องที่เตียง มีนวดหลังผ่อนคลายก่อนที่งานบิ้วจะบรรเทิงแบบ สุดๆ ลิ้นนี่เลียผมทุกส่วนเลย  บุกต่อ กว่าน้องจะยอมให้ไปถึงฝั่งนี่ เล่นเอาผมเกร็งอยู่นาน เด็กมันขี้แกล้งครับ และน่ารัก ดูแลดีมากๆ ครับคนนี้   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่ ตื่นเต้นซ่ะทุกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ เรียกน้องๆ มาให้ดูเยอะเลย เล็งไว้แล้วครับ คราวต่อไป และที่ขาดไม่ได้นี่ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านผมตลอดเลย  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]ช่วงเดือนนี้ใจแตกไปสองรอบ ตั้งแต่ต้นเดือนเลย สงสัยเพราะอากาศมันร้อนไปหน่อยน้องวันเกิด หรือ รหัสเดิมD269 ที่ไปโดนมารอบที่แล้วนั้น ทำผมหวั่นไหวอยู่พอตัวเลยฮะก็ถาม Pr ร้านอยู่เรื่อยๆว่าน้องมาอีกมั้ย กลัวใจว่าจะไม่กลับมาแล้วจัง ทั้งๆที่น้องๆเต็มร้าน แต่ผมก็ยังรอซ้ำอยู่นั่นแหละถามอยู่หลายวัน แล้วก็ได้เจอครับ น้องวันเกิด ไม่คิดอะไรแล้วครับ จองวันนี้เลยรอบ 13.40ว่าแล้วก็ซิ่งผ่านอุณหภูมิ 40 องศาไปถึงร้านใน 20 นาทนี พอไปถึงร้าน จ่ายค่าสินสอด นั่งรอไม่นาน น้องก็เดินออกมารับ ส่งยิ้มหวานที่คุ้นเคยมาแต่ไกลน้องบอกว่าจำผมได้ พี่พึ่งมาไปเองไม่ใช่หรอ ไม่เบื่อหน้าหนูหรอ แหม่..คนขี้เหงาหนิหน่า อิอิผมจะไปเบื่อหน้าน้องลงได้ยังไงหละ ผมดำยาวสลวยกับรอยยิ้มนี่ใจละลายจริงๆครับ ชี้เป้าให้เลยเดินตามน้องขึ้นมาจนถึงชั้นสาม เข้าไปนั่งคุยกันตามคนเคยๆ ซักพัก น้องก็ยังเอาอกเอาใจเก่งเหมือนเดิมครับมีมาบีบๆนวดๆให้ เอาใจสุดๆ แล้วก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังสะอาด ตั้งใจทำงานเหมือนเดิมหลังจากอาบซักพัก ผมไม่รีรอครับจู่โจมในห้องน้ำก่อนเลย เริ่มจากน้อง b2b ให้จากด้านหลังอาวุธผมนี่พร้อมเต็มที่ ผมพลิกลับจัดการน้องบ้าง แม่สาวน้อวคนนี้ก็นะ ไม่ยอมเราเลย แอ่นรับ เด้งสู้สุดๆก่อนจะไปไกลกว่านี้ น้องบอกใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเราไปพักที่เตียงก่อน ไปนวดให้หายเมื่อยก่อนนะตัดมาที่เตียง เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันจนแห้งแล้ว จังหวะที่ผมนอนรอน้องอยู่ น้องขึ้นค่อมผมแล้วขยำอาวุธผมทันทีพร้อมบอกว่า หมั่นเขี้ยวจัง แล้วก็ชะโลมเจลไปที่ด้ามจับ แล้วก็ซุกใบหน้าลงบนตัวผม ลิ้นก็น้องก็ยังพริ้วๆผมยาวที่แม้จะมัดเเล้วก็ยังไล้ไปใบหน้าอกผม ให้เสียวสยิวเล่นๆ ข้อดีขอผู้หญิงผมยาวก็ตรงนี้แหละครับผมจับน้องนอนตะเเคง แล้วก็ดูดไฟหน้า แล้วพลิกให้น้องอยู่ด้านล่างบ้าง ถึงเวลาสำรวจเเล้วจัดการน้องตั้งแต่ซอกคอ ใบหู ไปจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ น้องเนื้อตัวสะอาดเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสาวๆติดจมูกผมอยู่ตลอดเวลา ได้ feel แฟนเด็กๆใสๆ จริงๆ คิดไม่ผิดที่กลับมาซ้ำลีลาต่อจากนั้นน้องจับด้ามปืนผมขึ้นมาคลึงกับยอดหน้าอกของน้อง ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะน้องครางเสียงดังมากจากนั้นก็จับกดหัวลง ผมได้จังหวะก็ซอยต่อเองทันที ได้ซักพักใหญ่พลังอีดหมดไป ก็ยิงกระสุนใส่เต็มหน้าท้องน้องเลยผมจัดการเอากระดาษมาเช็ดให้ แล้วน้องก็พอผมอาบน้ำรอบสอง งานดี งานเนียนเหมือนเดิมจัดเเจงเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งพูดคุย บีบนวดให้กันอีกซัก 10 นาที เวลาใกล้จะหมดแล้วก็เตรียมตัวจากกันผมยังให้คะเเนนน้องเท่าเดิมนะครับ เพราะงานไม่ขาดตกอะไรเลยครับ10 กะโหลด สำหรับสาวตัวเล็กสายบู๊คนนี้ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังไงก็อยู่ในใจอยู่แล้วครับน้องวันเกิด^^-.,-”   
mrdude   

size=13pt]เมื่อวานได้มีจังหวะ ผบ. ไม่อยู่เลยแแว๊บไปหาน้องๆที่ร้าน lovely ซะหน่อย เห็นช่วงนี้ มีเด็กๆใหม่เข้ามาเยอะมาก เล็งไว้มีหลายคนเลย น้องเชอลอต เห็นว่าช่วงนี้ ฮอตมาก คิวเต็ม เซ็งเลยอดเห็น ตัวจริง จะได้เล็งไว้ซะหน่อย เห็นการบ้านน้องรุ้งทองช่วงนี้เยอะมาก วันนี้เข้าซะด้วยเลย กะว่าจะไปดูตัวจริงเลย ไปถึงร้านพีอาร์ยอกว่าน้องมีจอง อ้าวเฮ้ย อดอีกแล้ว งั้นไม่เป็นไร เรียกน้องเท่าที่มีก้อได้  ออกมาให้ดูหลายคนเลือกไม่ถูกเลย น้องนกยูงยังน่ารักเหมือนเดิม  แต่สนใจน้อง วันเกิดนี่แหละ ดูหน้าสดใส ยิ้มเเย้มน่ารักดี หุ่นแนวบางกรอบ แนวผมเลย  เลือกน้องวันเกิดเลย ไม่รอข้า ขึ้นห้อง วันนี้เลือกคอร์ส บีทูบี ได้ส่วนลดการบ้าตามเคย ขึ้นถึงห้องปุ๊บ น้องบอกมาไปอาบน้ำกันพี่ อย่าเสียเวลาเลย ผมว่า น้องวันเกิด น่าจะเป็นเด็กในร้านนี้ที่อาบน้ำได้ดีที่สุด เสียวที่สุดในร้านนี้เลย อาบน้ำเต็ม สิบ เลย พี่ไปเตียงกัน วันนร้พี่อยากได้กี่น้ำดีคะ โห ถามงี้เลย เริ่มนัวเนียๆ พักนึง เฮ้ย นี่มันสายรุกนี่นา ท่าทางเสียง งี้ แทบลั่น บอกน้องวันเกิด พี่จอเปลี่ยนคอร์สได้มั้ยครับ ขอเเบบเต็มๆ ได้คะพี่ เดี๋ยวมานะ  น่านไง พอมาถึง น้องจัดหนักมาก ท่าทางออดอ้อน เสียง เสิง มาหมด ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ผมว่าน่าจะเป็นน้องที่งานบู๊ มากๆคนนึงของร้านนี้เลย  ไม่นานนัก ผมเกิดลั่นซะงั้น 55555 เซ็งเลย น้องถามว่าอ้าวพี่งี้หนูก้อค้างสิ มาช่วยหนูก่อน อ่านะ ได้ๆ เป็นการข่วยน้องที่สนุกมากๆ สุดท้าย กอดกัน แล้ว หวังว่าพี่จะมาแก้มือใหม่คราวหน้านะจ๊ะ^^-.,-”   
chinkhai   
size=13pt]ช่วงเดือนนี้ใจแตกไปสองรอบ ตั้งแต่ต้นเดือนเลย สงสัยเพราะอากาศมันร้อนไปหน่อยน้องวันเกิด หรือ รหัสเดิมD269 ที่ไปโดนมารอบที่แล้วนั้น ทำผมหวั่นไหวอยู่พอตัวเลยฮะก็ถาม Pr ร้านอยู่เรื่อยๆว่าน้องมาอีกมั้ย กลัวใจว่าจะไม่กลับมาแล้วจัง ทั้งๆที่น้องๆเต็มร้าน แต่ผมก็ยังรอซ้ำอยู่นั่นแหละถามอยู่หลายวัน แล้วก็ได้เจอครับ น้องวันเกิด ไม่คิดอะไรแล้วครับ จองวันนี้เลยรอบ 13.40ว่าแล้วก็ซิ่งผ่านอุณหภูมิ 40 องศาไปถึงร้านใน 20 นาทนี พอไปถึงร้าน จ่ายค่าสินสอด นั่งรอไม่นาน น้องก็เดินออกมารับ ส่งยิ้มหวานที่คุ้นเคยมาแต่ไกลน้องบอกว่าจำผมได้ พี่พึ่งมาไปเองไม่ใช่หรอ ไม่เบื่อหน้าหนูหรอ แหม่..คนขี้เหงาหนิหน่า อิอิผมจะไปเบื่อหน้าน้องลงได้ยังไงหละ ผมดำยาวสลวยกับรอยยิ้มนี่ใจละลายจริงๆครับ ชี้เป้าให้เลยเดินตามน้องขึ้นมาจนถึงชั้นสาม เข้าไปนั่งคุยกันตามคนเคยๆ ซักพัก น้องก็ยังเอาอกเอาใจเก่งเหมือนเดิมครับมีมาบีบๆนวดๆให้ เอาใจสุดๆ แล้วก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังสะอาด ตั้งใจทำงานเหมือนเดิมหลังจากอาบซักพัก ผมไม่รีรอครับจู่โจมในห้องน้ำก่อนเลย เริ่มจากน้อง b2b ให้จากด้านหลังอาวุธผมนี่พร้อมเต็มที่ ผมพลิกลับจัดการน้องบ้าง แม่สาวน้อวคนนี้ก็นะ ไม่ยอมเราเลย แอ่นรับ เด้งสู้สุดๆก่อนจะไปไกลกว่านี้ น้องบอกใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเราไปพักที่เตียงก่อน ไปนวดให้หายเมื่อยก่อนนะตัดมาที่เตียง เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันจนแห้งแล้ว จังหวะที่ผมนอนรอน้องอยู่ น้องขึ้นค่อมผมแล้วขยำอาวุธผมทันทีพร้อมบอกว่า หมั่นเขี้ยวจัง แล้วก็ชะโลมเจลไปที่ด้ามจับ แล้วก็ซุกใบหน้าลงบนตัวผม ลิ้นก็น้องก็ยังพริ้วๆผมยาวที่แม้จะมัดเเล้วก็ยังไล้ไปใบหน้าอกผม ให้เสียวสยิวเล่นๆ ข้อดีขอผู้หญิงผมยาวก็ตรงนี้แหละครับผมจับน้องนอนตะเเคง แล้วก็ดูดไฟหน้า แล้วพลิกให้น้องอยู่ด้านล่างบ้าง ถึงเวลาสำรวจเเล้วจัดการน้องตั้งแต่ซอกคอ ใบหู ไปจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ น้องเนื้อตัวสะอาดเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสาวๆติดจมูกผมอยู่ตลอดเวลา ได้ feel แฟนเด็กๆใสๆ จริงๆ คิดไม่ผิดที่กลับมาซ้ำลีลาต่อจากนั้นน้องจับด้ามปืนผมขึ้นมาคลึงกับยอดหน้าอกของน้อง ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะน้องครางเสียงดังมากจากนั้นก็จับกดหัวลง ผมได้จังหวะก็ซอยต่อเองทันที ได้ซักพักใหญ่พลังอีดหมดไป ก็ยิงกระสุนใส่เต็มหน้าท้องน้องเลยผมจัดการเอากระดาษมาเช็ดให้ แล้วน้องก็พอผมอาบน้ำรอบสอง งานดี งานเนียนเหมือนเดิมจัดเเจงเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งพูดคุย บีบนวดให้กันอีกซัก 10 นาที เวลาใกล้จะหมดแล้วก็เตรียมตัวจากกันผมยังให้คะเเนนน้องเท่าเดิมนะครับ เพราะงานไม่ขาดตกอะไรเลยครับ10 กะโหลด สำหรับสาวตัวเล็กสายบู๊คนนี้ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังไงก็อยู่ในใจอยู่แล้วครับน้องวันเกิด^^-.,-”   
mrdude   

size=13pt]จองคิวทันใด ฮ่าาๆแล้วก็สวมวิญญาน biker ไปถึงร้านภายใน 10 นาทีเปิดประตูเข้าไป ทักทาย pr จ่ายค่าสินสอดเสร็จ น้องก็ออกมารับตัวจริงกับในรูปแทบไม่ดรอป น่ารักมาก เวลายิ้มผมยอมเลย แพ้ยิ้มแบบนี้เดินขึ้นห้องไปก็คุยกันไปพลางๆ อารมณ์น้องดีมากๆ คุยเก่งถึงห้องก็ ถามเราด้วยนะ พี่ชื่ออะไร เมื่อยตรงไหน เดี๋ยวหนูนวดให้ก่อนแล้วค่อยไปอาบน้ำกัน แหม่..ฟิลแฟน ชัดๆ มองเห็นแววมาแต่ไกลนวดกันไม่นาน ก็ไปอาบน้ำ อาบน้ำสะอาดครับ ทุกซอกมุม แถม b2bให้ลุกสู้ก่อนรอบนึงอีก น้องบอกยังไม่ทำอะไรให้เลยนะ ชี้หน้าเค้าแล้วก็แหม่ อารมณ์แบบนี้ ทางแบบนี้แหละ ที่เราต้องการเลย ให้ 10 เลยอาบน้ำเสร็จผมก็ไปรอที่เตียง น้องตามออกมาติดๆ ถามผมอีกรอบพี่เมื่อยมั้ย ชอบนวดรึเปล่า นอนคว่ำเดี๋ยวน้องนวดให้ เอาใจสุดๆอะครับผมก็นะ..ว่าง่ายนอนให้น้องลองนวดก่อน เห็นตัวเล็กๆหิ้วง่ายๆแบบนี้งานนวดดีมากครับ สบาย ผ่อนคลายดีมาก ส่วนนี้ผมชอบนะนวดไปคุไปซักพักน้องบอกหันหน้ามา มานวดให้ตรงจุดกัน ฮ่าๆ เหมือนแฟนเล่นกันน้องเอาใจใส่ดีครับ ถามก่อนว่าแพ้น้ำมันมั้ย ใช้ได้มั้ยจากนั้นก็ชะโลมน้ำมันใส่ตัวผม แล้วก็ถาโถม b2b แบบแนบชิดเลยมือน้องทำงานดี พริ้วมาก ทำไปส่งเสียงครางไป ลิ้นน้องก็ ละเล่งไปทั้งหน้าอก ซอกคอ ของผม ใจนี้แบบแทบตะเลิดก็จะแพ้ ผมก็จับน้องนอนลง สลับกันให้ผมอยู่บนบ้าง ทีนี้แหละเกมเป็นของเราผมก็เริ่มซุกไซร้ไล่เรียงไปทั่ว จากซอกคอลงไปที่ไฟหน้าน้องครางดังมาก ได้อารมณ์สุดๆ ใครชอบแนวนี้อย่าพลาดเชียวผมทนไม่ไหวกับผิวเนียนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้องจริงๆจุดหมายของผมลงใต้ไปเรื่อยๆ จัดการทาสีให้น้องซักหน่อยจังหวะนี้น้องเกร็งสู้สุดเลยครับ ถ้ากดหัวเราด้วยนี้เหมือนทำกับแฟนเลยสาหร่ายน้องกำลังดีครับ อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส กระชับน่าดูจากนั้นท้ายเกมผมก็สลับให้น้องมาอยู่บนต่อ แล้วก็นัวกันจนเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำให้อีกรอบ แล้วก็มานวดๆคลำๆ ให้ผมอีกซักแปปมองเวลาก็ใกล้หมดแล้ว ก็แต่งตัวไป คุยไป แล้วน้องก็มาส่งครับสรุปนะครับใสๆแบบนี้ สายบู๊ครับ ใครชอบไม่ผิดหวังหน้าตาน่ารักครับ ใสๆผมยาว เวลายิ้มน่ารักมาก ใจละลายครับอาบน้ำ 10หน้าอกหน้าใจ size m กำลังดีฮะนวด 10gf 10b2b 10น้องตั้งใจทำงานมากครับ น้องมาใหม่ ไปหาน้องก็ให้เกียรติให้กำลังใจน้อง กันด้วยนะครับส่วนตัวผมแล้ว เป็นอีก 1 คนที่ ผมต้องกลับไปหาแน่นอนครับ หึหึ^^-.,-”   
mrdude   

♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]วันนี้ว่างพอดีเลยไปที่ร้าน ไม่ได้จองไว้ก่อน แต่น้องๆ เยอะอยู่ครับ วันนี้ อยากเจอน้องซีซ่า อีกครั้ง น้องว่างพอดี ... เดรสสีดำ เข้ารูป เห็นแว๊ปแรกนี่ ผมก็ยิ้มหวานเลยครับ   น้องน่ารัก ขึ้นงานมาหลายครั้งแล้ว เริ่มจะคุ้นเคยกันบ้าง จ่ายค่าสินสอดแล้ส รอน้องแป๊บเดียว     มาที่ห้องผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องก่อนเลน คุยกันไปเรื่อยๆ น้องอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอสนิท น้องก็มีเรื่องคุยเยอะเหมือนกันนะครับ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำวันนี้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะน้ำไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็พอได้เสียวอยู่บ้างครับ ไฟหน้าน้องนี่ มันได้ใจจริงๆ ครับ บีบสนุกมือ  ผมรีบเช็ดตัวมานอนคว่ำก่อนเลยครับ แล้วงานนวดก็เริ่มแบบ เบาๆ ตามด้วยงานบิ้วทางด้านหน้า น้องชายมีหายด้วย ... ร้องเพลงดีครับ แต่ผมไม่ทน สู้น้องไม่ไหว ก่นที่จะรีบขอบุกบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่ผมต้องยอมให้น้องปิดเกมส์ ... แบบ หมดหลอด ...   น่ารักจริงๆ นะครับ น้องคนนี้ พี่ๆ ต้องไปลองดู งานดี ตามใจมากๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สถามที่พักผ่อนของกระผมจริงๆ ขแบคุณคุณแอ้ ด้วยนะครับ น่ารัก ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:38:11 PM 04 มิถุนายน 2019 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:38:39 PM 04 มิถุนายน 2019 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:39:10 PM 04 มิถุนายน 2019 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”   
iberry 

size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:39:37 PM 04 มิถุนายน 2019 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” ขึ้นงานกับน้องมาหลายครั้งมากกกจนเลิกนับว่าขึ้นมาด้วยกันกี่ครั้งแล้วทุกครั้งที่ขึ้นก็ฟินสบายยตัวแทบทุกครั้ง รวมไปถึงครั้งนี้ข้อดีของการขึ้นด้วยกันบ่อยๆคือ รู้ว่าตรงไหนเป็นจุดอ่อนของน้อง กับได้ลองสิ่งใหม่ๆกันรอบนี้มาถึงบนห้องปิดประตูเสร็จก็ขอน้องว่าขอทำเลยไม่ต้องถอด น้องมีการยิ้มเขินๆแต่ก็ตกลงแต่โดยดี(แต่น้องขอถอด กกน ไว้เพราะน้องเป็นคนน้ำเยอะมากๆกลัวว่ามันจะเลอะ   )้เสียงน้องนี่ดังระงมเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลงน้องไม้กี้มากๆ เพราะเสียงร้องแทบขาดใจขของเทอทุกครั้งที่ขยับตัวจบยกแรกผ่านไปถึงฉากที่ผมชอบที่สุดก็คือฉากตอนอาบน้ำฝักบัว ให้น้องยกขาข้างนึงพาดบนเก้าอี้แล้วผมกระแทกคุณเอ้ยย เสียงงี้ร้องลั่นกว่าทุกกทีอีก แภมมีน้ำฝักบัวหยดใส่เรื่อยๆนะ ฟินสุุดยอดดดีแบบนี้ต้องมีจัดอีกแน่นอนน...
  พี่ขวัญ

” พอเห็นมีชื่อขึ้นที่ไทม์ไลน์ก็สายร้อนทันทีวางงานที่ทำ หันไปกดไลน์ตรวจสอบด่วน จริงไม้นะ  โอ้วน้องมาแน่นอน ยืนยันทันที ก่อนค่ำถึงแน่ เคยตามข้อมูลแต่น้องหายไปนานมาก  อยู่ดีๆก็โผล่มา  จะไม่ตื่นเต้นงัยได้  มาถึงร้านเจอน้องหุ่นน้องหน้าตาอวบสวยดป็นสาวสะพรั่งขึ้นมาก  ว่าแล้วก็จ่ายค่าขนมเด็กละ ต่อครับ  น้องแบ้วน่ารักมาก  งานน้องอาบน้ำปกติเขิลๆแบบเด็กเด็กๆน่ารักดี  งานรุกเสียวดีแต่เรางานแกล้งน้องชงเองบรรเลงเองสุดยอดไหลไปตาม สภาวะอารมณ์1:1สิครับเนื้อแน่นหนึบๆ ถ้ารับเป็นแฟนได้จะไม่ลังเลเลยครับชอบๆอิๆ โดยรวม งานแกล้งเด็กนะครับน้องมีลิมิตบ้างไม่บู้  ไฟหน้ามาตรฐานไม่ใหญ่  หุ่นโอเค อวบๆ โช๊คอัพช่วงล่างรุ่นห่างแฟนคิดเอาเองฮ่าๆ  เอาไป 8/10 ขอบคุณทางร้านครับ ...
  cpm2000 

” ไม่มีที่ไป วันนี้เลยเเวะมาหา พีอาร์ต้อนรับพูดคุยน่ารักเหมือนเดิม ถามวันนี้มีเเนะนำคนไหนดี หัวโล่งๆไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ พีอาร์เเนะนำน้องไมกี้ นิสิตจบใหม่ หุ่นบางกรอบ บอกงานฟิวเเฟนเลย เราเชื่อคนง่ายก็จัดสิค้าบ รออะไรน้องไมกี้เดินนำหน้าส่งยิ้มชวนคุยตลอดทางไปห้องทำรักของเรา ถึงห้องน้องพามานั่งน้องหน้าตาน่ารักดูเรียบร้อยใสๆน้องคุยไปมาเลยรู้ว่าเคยประกวด Miss freshyที่ม.ด้วย สักพักเราเลบอกน้องไมกี้พี่อยากไปอาบน้ำไปกันดีไหมน้องไม่รีรอเตรียมผ้าเช็ดตัวเเละจูงมือไปอย่างดี    น้องไมกี้อาบน้ำให้อย่างดีเราก็ค่อยๆไซร้หอมไปเรื่อยๆ เราเริ่มสัมผัสกันแลกบางอย่างกันน้องฟิวเป็นธรรมชาติมากน้องเริ่มมีซาวเอฟเฟคเบาๆเธอเริ่มซาวเอฟเฟคที่หนักขึ้นเธอเอามือสัมผัสอย่างทะนุถนอมเราฟิวเหมือนเพิ่งเป็นเเฟนกันครั้งเเรกมือผมไล่ลงไปที่ปากทางของเธอแฉะลื่นชุ่มฉ่ำผมเลยชวนเธอเพราะใบหน้าเธอเเดงไปหมดผมไม่รอช้าดึงเธอลงเป็นช่างทาสีทันที    เขื่อนแตกเลยครับ แถมเเอ่นรับการทาสี ผมมันส์จนอดไม่ไหวเเล้ว โหลดซีดี เเละพาเธอล่องเรือทันที เราพากันขึ้นออกทะเล เจอคลื่นหลายลูก ดูเธอฟินมาก ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่เห็น น้องอาจจบจากการขี่ม้ามา เธอทำพี่ฟินมากๆๆ พี่ยอมเเพ้ ไม่ไหวเเล้ว...โดนไป 1 ประตู น้องลงมาซบกอดอ้อนต่อจนหมดเวลาขอบคุณออเจ้าไมกี้ของพี่ สวย น่ารัก หวาน ฟิวเเฟน พี่ยกให้เจ้า หญิงของพี่...
  จ้องจองหอย 

” วันนี้เที่ยงเปิดไลน์เห็นน้องไมกี้เลยจองเลย เป็นครั้งที่สองที่จอง น้องไมกี้ พอถึงเวลานัดบ่ายสองก้ไปถึงพอดี ก้จัดการค่าสินสอดแล้ว ขึ้นห้องกับน้อง พอถึงห้อง น้องชวนไปน้ำก่อน พอเสร็จ มานั่งคุยกันอยู่พอประมาณ แล้วเราก้หอมกัน จูบกัน ให้หายคิดถึง แล้วสุดท้าย น้องไม่ไหว และวันนี้ก้ไม่ประสบผมสำเร็จ เลยบอกไว้ครั้งหน้าเจอกันใหม่ แล้วก้ไปอาบน้ำกัน แยกย้ายกัน ^_^อิอิอิ
  tutortorini   


” (flower)น้องไมกี้(flower)ตะลึง!!!! ทำใจหลายเดือน เพียงครั้งแรกก็...คิวจองข้ามวันข้ามคืน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก หัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง แทบละลายยย เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!!!   เอาเปนว่าถ้าใครชอบแนวบู๊ หรือ งานนัวๆ อาจต้องผ่านคนนี้ไปนัคับ สำหรับน้องไม้กี้คนนี้นะคับ  จองน้องก่อนเลยน้องเพิ่งเข้ามาเองตอนประมานทุ่มนึง ผมรีบไปหาเลยอย่างไว น้องเค้ายังเด็ก (20) แล้วนะ สำหรับวงการนี้เข้าไปในห้องน้องยังเขินๆอยุ่เลย อาบน้ำได้พอนิดหน่อยจัดถุให้สะอาดตามมาตรฐานคับ แต่พอนอนน้องบอกแบบอย่างซื่อๆพี่ให้หนุไงให้น้องก้อตามใจดีแฮะ  :89:ได้อารมณ์แกล้งเด็ก แล้วซิ  เราเลยจัดเลยคับ รัวๆน้องเค้า ทาสีก่อนเลยน้องมีอารมณ์ร่วมแบบธรรมชาติมากคับ ประมานว่าเสียวจริง ขนลุกไปตามลิ้นเลย แบบเขิน ๆ  ตามนั้นเข้าท่าไม้ตาย จัดน้องเข้าจนเสร็จสมน้องเสร็จเสียวไปลุกบิ้วให้เราเบาๆแบบหมดแรง เสียวจัดน้องเค้าอ่อนละทวนจ้า อิอิอิ
  tm_pk 

”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 



”วันนี้โชคดีได้เทรนนิ่ง น้อะไรงี้ น้องใหม่ในวงการไม่เคยถอดนวดอย่างเดียว จองมาเป็นอาทิตย์ น้องไมกี้ มากับ ชุดม้าลายกระโปรง ยาวแน่นๆ. อูยยยย  . น้องทักทายกันเองมากกก ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมถึงกับใช้สายตา สำรวจเลย มันขาวจริงๆๆๆ ถึงห้อง นั่งคุยกัน น้องมาทำได้วันนี้วันที่2 เอง วันแรกน้องไม่ถอดนวดอย่างเดียว มาวันนี้น้องตัดสินใจยอมถอดให้ผมได้เทรนเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองความสดของ น้องไมกี้ม้าลายปี1น้องเรียบร้อยและ น้องเป็นกันเองมากๆๆไม่รอช้าเริ่มเทรนกันเลยดีกว่าผมดึงน้องเข้ามาใกล้ๆน้อง ตัวสั่นมาก ผมเลยบอกให้ทำตัวตามสบาย ทำเหมือนอยู่กับแฟน น้องบอกยังไม่มีแฟน เริ่มด้วยการจูบเบาๆแล้วก็หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือก็เริ่มปรดกระดุมเสื้อแหวกเข้าไปบีบนมเบาๆ ส่วนอีกมือล้วงไปใต้กระโปรง น้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ปากประกบกันลิ้นผมกวาดเข้าไปทั่วน้องก็เริ่มแรกลิ้นด้วยอยู่โอ้ยน้ำจะแตกอยู แล้วเลยชวนน้องไปอาบน้ำ.... สอนน้องอาบน้ำจนเสร็จ  ผมบอกน้องรีบอาบเลยยย อิอิอิ. . ตัดมาทีเตียง ไม่นวด จับน้องนอนแล้ผมก็เริ่มบรรจงจูบ น้องหายใจแรงมาก ไล่ลงมาที่ซอกคอ แล้วมาที่จุกน้องผมดูดสลับกับเลียอยู่นาน มือก็ล้วงเข้าไปที่กลีบน้องโอว้น้ำเต็มเลยจุกชูชัน ผมเอามือลูบไลไปคุยไป จน ได้จังหวะอีกครั้งเริ่มใหม่ที่ปาก ปากประกบ ไล่ลงมา จุกน้องแข็งสู้ตั้งแต่เริ่ม อร่อยจริงๆๆ เสียงคลางในลำคอ หายใจแรงสลับเบา ตัวบิดเกร็ง เล็กน้อย แหม่ๆๆๆ มันได้ๆๆๆ เสียได้ท่าได้ทาสีน่ะ จะเอาให้ แ...ด สั่นเลย 5555. และทีนี้ผม เอาตัวประกบแนบตัวน้องถูไปถูมาบริเวนปากร่องขอน้องจนน้ำแตกคาปากร่องนูนๆของ น้อง....มันส์ได้รมณ์จริงๆผลการเทรนครั้งนี้น้องสอบผ่ครับ
ฟิวแฟนหวานเรียบร้อยตามใจได้หมดแต่ไม่รับจบ-.,-”

 
  pitchor 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:40:29 PM 04 มิถุนายน 2019 »

น้องคลอเคลีย
[/b สาวออฟฟิส สายO ลุคแซ่บเฟ่อร์ร้อนแรงนุ่มได้หนักได้ มากประสบการณ์ ดูดีมีเสน่ห์พากันถึงฝั่งฝัน!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์ไม่หาย หาเวลาว่างอยู่เป็นนาน พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**วันนี้น้องแต่งตัวสวย น่ารักเป็นพิเศษ จำกันได้ด้วย ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ มีสัมผัสภายนอกแบบให้ตื่นเต้น ตื่นตัวก่อนอาบน้ำก็ กอดจูบลูบไล้ กันจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก- งานบนเตียง งานบิวท์ งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็กลับหัวกลับหางผลัดเปลี่ยนช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก จนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ จนสุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 

”      ไปแต่ศูนย์ใหญ่ฟังกี้มาตลอด ไม่เคยไปเยือนสาขาย่อยเลย อยากไปลองสาขาย่อยบ้างที่นี่เลย Lovelyspa บรรยากาศดูดีไปอีกแนว ห้องจะเป็นสไตล์ ไทยพื้นบ้าน Aroma+Erotic น้องๆมีให้เลือกหลากหลาย สาวๆสวยๆแจ่มๆทั้งนั้นเลย ไม่น้อยหน้าศูนย์ใหญ่เลย วันนี้ขอให้ PR ช่วยเชียร์น้องให้หน่อย จิ้มมาให้เลย จะได้ไปพิสูจน์ว่าดีจริงหรือไม่ PR เชียร์น้องคลอเคลีย โอเคจัดไป น้องออกมาเจอตัวจริงสวยใช้ได้ครับ หุ่นดี ผิวไม่ขาวมาก เจอหน้ากันก็ยิงมุขใส่ผมก่อนเลย โอเคมีแววดีมา พากันไปที่ห้อง กว้างขวางบรรยากาศดีครับผมชอบเลย ได้อารมณ์ไปอีกแบบ พูดคุยละลายพฤติกรรมกันสักพัก เธอหื่นมาเลย ให้ผมช่วยถอดเสื้อผ้าให้ จับมือไปคลึงเธอทุกสัดส่วน หันมาจูบปากแลกลิ้นอีกต่างหาก อารมณ์หื่นผมก็เริ่มมาทันที ตัดไปที่งานอาบไม่หวือหวาครับมาตรฐานทั่วไป นั่งรอเธอที่เก้าอี้สักพัก เธอออกมาจากห้องน้ำก็ลุยกันคาเก้าอี้ ร้องเพลงสดๆ ลีลาการร้องเพลงเยี่ยมครับ เสียวรู้เรื่อง ทนไม่ไหวจะแตก ขอเธอบุกบ้าง จับเธอยกไปที่นอน แล้วลงลิ้นทั่วร่างจนเธอทนไม่ไหว เสียงครางลั่นทะลุชั้นบน-ล่าง เสียงลั่นจริงครับ อารมณ์น้องกับสายตามันบอกว่าไม่ไหว จัดแจงโหลด CD แล้วกดท่า Basic จูบแลกลิ้นพัลวัน ต่อเนื่องด้วย WOT จนเธอออกนำไปก่อนและเธอหมดแรง ผมเลยช่วยเธอด้วยท่า Doggy พาดเก้าอี้อยู่ชุดใหญ่ และกลับมา Basic ใกล้จะถึงฝั่งเสียงดังแป๊ะ..... CDแตกครับพี่น้อง ตกใจเลยครับ เสียวด้วย แต่ไม่ได้เสียวแบบนั้นนะครับ เสียวที่เกือบจะเสร็จคารูอยู่แล้ว ผมนี่หดเลยครับ น้องบอกไม่เป็นไรเดี่ยวหนูจัดการให้ เธอหันมาร้องเพลงสดๆจนผมปรี๊ดคาหน้าเธอไปในที่สุด ใจบริการเธอเยี่ยมมากๆครับหน้าตา 8/10 สวยบ้านกลางๆ เซ๊กซี่ครับรูปร่างผิวพรรณ 8/10 เนื้อตัวดีพอใช้ได้ ไฟหน้าไม่ใหญ่ลีลา 9/10 จัดได้ทุกท่าไม่มีออดอ้อน เด้งรับเด้งสู้ทุกกระบวนท่าGF 9/10 เยี่ยมครับ แถมใจบริการเธอเต็มที่ color=red] seecl
 


”      ไม่ได้แวะมาหทัยราษฎร์หลายเดือน ไลน์ถาม PR แนะนำน้องหลายคน สะดุดตากับน้องคลอเคลีย จองรอบแล้วรีบมาโดยเร็ว**เจอครั้งแรกไม่ผิดหวังเลย ไม่สะดุดตามาก แต่ดูเซ็กซี่ อัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด - งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เสียวดี มีลุ้นเล็กๆ- งานบนเตียง มีนวดเล็กน้อยพอได้ผ่อนคลาย ไม่นานนักงานบิวท์ งานจูบก็มา ริมฝีปากชุุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ลูบไล้กันได้ฟิล จนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ ลิ้นของน้องไม่ได้มีดีแค่จูบ ทุกสัมผัสที่เคลื่อนผ่านช่างนุ่มนวลชวนฝัน เคลื่อนคล้อยลงเบื้องล่างก็รับรู้ได้ถึงคำว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ผลัดเปลี่ยนหน้าที่เป็นช่างทาสีอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันแบบ 69  ติดตั้ง .03 แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน นุ่มนวล หนึบแน่น ขณะปฏิบัติการน้องจ้องหน้าไม่หลบตา พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ น้องชมว่า "นาน" แต่สุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k
 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.804 วินาที กับ 26 คำสั่ง