Ads
 10:22:45 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวยสะดุด สุดแจ่ม! น่ารักกระจาย vs เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัย+28สาวสวยยย  (อ่าน 1754 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:56:42 PM 12 มิถุนายน 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:57:09 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องอาเปาD444
เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคน
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ [/size][/font][/color][/b]
”ใช่มันใช่แน่ๆน้องน่ารักมากกกบางกรอบของแต้เบยยยยยใสๆผุ้สาวอยุ่ใสมากๆจัดด่วนมาก55555ดีครับนางคุยเปนกานเองเมาสมอยสนุกเดกๆใสๆ. หุ่นดี. บางมาก แต่ไฟหน้าไม่บางงงานดีพิมนิยม. บู๊แหลกกกกกฟิลธรรมขาติไม่เสริมเติมแต่งงงงงฟินนค้าบบบบบ. เสรจกิจน้องก้อเมาสมอยต่อเมาสเก่งมากกก. คุยเพลิน. นางทำชาติคะแนนรวมๆๆๆๆความใสฟิลแฟน. 8เนื้อตัว.     8เนื้องาน.    7ความเปนกานเอง. 8เหมาะมากกก. สำหรับคนชอบใสๆ. และบางกรอบบางกรอบกุบกิ้บมากกกก. กไก่ล้านตัวงับ    Kitkat133
”ประมาณ2อาทิตย์ก่อน ผมได้ไปเห็นรูปในไลน์ของร้าน เห็นน้องๆสวยๆ น่ารักๆกันเยอะเลย แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรูปน้องคนนึง ตัวเล็กๆ ขาว หุ่นดีใช้ได้อยู่คนนึง น้องอาเปานั่นเอง ค่อนข้างตรงสเป็ก เลยทักไปหาPRเพื่อจองน้องทันทีจากนั้นผมก็รีบขับรถไปที่ร้านด้วยความเร็วแสง พอมาถึงที่ร้าน ก็นั่งรอน้องซักแปป ดื่มน้ำให้หายเหนื่อย ซักพักน้องอาเปาออกมา น่ารักกว่าในรูปอีก ยิ่งโดนใจเลย   ไม่ต้องรีรอ น้องก็พาขึ้นห้องไป น้องเป็นคนคุยสนุก เลยคุยกันซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำให้ครายร้อน แต่พอน้องถอดเสื้อผ้า โอ้โห เย็นกันไม่ไหวเลย ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มาก กำลังพอดี เกือบจะอดใจไม่ไหวจะจัดในห้องน้ำซะแล้ว แต่ท่องในใจ ใจเย็นๆไว้ๆ พออาบน้ำเสร็จก็ออกมารอน้องที่เตียง ซักพักน้องก็ออกมา นวดให้พอประมาณ เพราะผมทนไม่ไหว รีบบอกน้อง พี่ไม่ไหวละขอเริ่มเลยละกัน เริ่มจากไฟหน้าที่ได้รูปสวยงามๆ เล่นอยู่ซักพัก น้องก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก เริ่มจากหัวนม บิ้วมาเรื่อยๆ จนลงไปหาน้องชาย มือของน้องนิ่มดุชฟองน่ำ สัมผัสอันอ่อนละมุนจนเกือบจะถึงเส้นชัย เลยบอกให้น้องใส่แผ่นcd เลยดีกว่า หลังจากนั้นก็จำได้แค่ว่า ไปเที่ยวสวรรค์กันหลายชั้นมาก จนในที่สุดน้องก็พาไปจนถึงสวรรค์ชั้นสูงสุด ทำเอาหมดแรงกันเลยทีเดียวจากนั้นเราก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ยังพอเหลือเวลานอดหน่อย ก็นั่งคุยกับน้องจนหมดเวลา ฟินๆ สบายตัวไปคืนนั้นต้องขอบคุณส่วนลดการบ้าน ที่ให้การสนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ ถ้ามีโอกาสจะมาซ้ำแน่นอน  yukumijang01

”วันนี้เเห็นไทม์ไลน์ร้าน น้องอาเปาเข้า จองทันที ไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย รอน้องพักนึงเพราะมีพี่ๆขค้นน้องซะก่อน พอน้องลงมายิ้มให้ด้วย สงสัยจะจำกันได้ พอถึงห้องน้องบอกว่าจำได้จริงๆ อืมรู้สึกดีเลย เริ่มงานน้องยังคงบิ้วไม่เป็นเหมือนเดิม คงต้องให้พี่ๆไปสอนกันหน่อย น้องยังเป็นสายรับ งานอาบน้ำไม่มีอะไร ต่างคนต่างอาบ 555 งานนวดไม่เป็น 5555 งั้นนัวอย่างเดียว น้องตามใจทุกอย่างครับ ใครชอบ เด็กๆ หุ่นบางๆ แต่พอมีนมบ้าง ไม่เป็นงาน แนะนำน้องอาเปาครับ  Chinkhai

”บอกเลยว่าที่สุดของความ ขาว ใส บาง เอวดี หุ่นดี ลีลาเด็กๆที่น่าใฝ่หามานานแสนนานเคยขึ้นสมัยน้องนานแล้ว แต่ไม่ได้ลึกซึ้ง วันนี้มาตัวอีกรอบ พีอา แนะนำอย่างดี ขึ้นไปนอนน่ารัก หอมมาก น้องนวดให้เบาเบาก่อนก่อนจะพาไปอาบน้ำแบบเขิลๆ เสียวๆ น้องน่ารัก ผมสวย ผิวเีคือหลงน้องไปหมดอะ งานดีจริง บอกเลยว่าลีลาเสียวซ่าน สะท้ายเ้วยจนน้องเริ่มนวด บอกเลยว่าถูกจุดอยากเล่าตัดไปตอนขึ้นมาก อารมณ์เหมือนครั้งแรกสมัยเด็กฟเลยแล้วต่อด้วยน้องนวดขึ้นลงให้โอยตายยบอกเลยว่า10/10น้องอาเปา lovelyspa หทัยราษร์ฎ battleboom 
”    พอดีทำงานวันเสาร์เลิกงานรีบ line ถาม PR มีน้องคนไหนเข้าบ้าง ดูรูปสะดุดน้องอั่งเปารีบจองก่อน   มาถึงที่ร้านพูดคุยกับ PR พักนึง ซักพักน้องก็ออกมาต้อนรับ น้องขาวมากครับ หน้าอกใหญ่กำลังดี ที่สำคัญสูงกว่าที่คิดครับน่าจะ ประมาน 168 ซักพักน้องก็พาไปที่ห้องครับ คนเยอะเดินหลายชั้น เหนื่อยเลย   น้องอาบน้ำให้มาตรฐานครับ มีเสียวนิดหน่อย ออกมาน้องก็ยื่นหน้าหลับตา จูบแลกลิ้นกันเลยครับ   มือก็เริ่มสำรวจหน้าอกเบ้อเริ่ม แล้วก็นัวกันครับ แต่น้องไม่ร้องเพลงสดครับ โหลด CD ก่อน   จากนั้นก็จัดกันหลายท่าเลยครับ ชอบตรงน้องจูบปากแลกลิ้นได้ครับ ฟิวแฟน จัดกันหลายท่า ร่วม 40 นาที มาจบที่ท่า basic   แล้วแตกพ่ายไปครับ สุดๆครับคนนี้น่าซ้ำมาก แต่เหมือนน้องไม่ค่อยมาร้านเท่าไรนานๆมาที ยังไงขอบคุณ PR ที่ต้อนรับอย่างดีและขอบคุณส่วนลดดีๆนะครับ  testnufcth
”    สอบถามพี่แหม่มว่ามีน้องคนไหนน่าสนใจบ้าง พี่แหม่มส่งมาแคนดิเดท 3-4คน ผมเลยลองเลือกน้อง 444 ดูน้องวัยใสครับไม่เก่งเรื่องเอาใจต้องค่อยๆประคบประหงมไปเรื่อยๆ พูดไม่เก่ง อาบน้ำมือใหม่ แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว ไม่มีสเตปงาน แต่ดูตั้งใจ งานน้องมีลิมิตนะครับ เลยไม่ได้ชิมของน้องว่าหวานหอมแค่ไหน แต่หุ่นผอมไร้ไขมันลีนๆ ช่วงล่างนิ้วเข้าไปอย่างแน่นครับ ให้น้องช่วยใช้มือกับน้องชายผม งานดูเก้ๆกังๆแต่ได้อารมณ์ หน้าอกกลมแน่นเด้ง สวยมากๆไม่มีคล้อย ของสดจริงๆ ทำกันอยู่นานจนเสร็จ ไม่น่าเชื่อครับ ขาอ่อนระทวย เดินลงมาแทบไม่เป็นเลย444 ความสด 10 งานไม่เก่งได้ความใสความสด รักความอมตะอย่าพลาด ชงเองกินเองทุกอย่าง ค่าความฟิตไม่ถึงไม่แข็งแรงพออย่าเลือกน้อง เพราะหัวใจอาจวายได้ 555 ขอที

”    วันนี้ ว่างหลังจากเลิกงาน เลยเเวะไปที่ร้านประจำอีกครั้ง โทรจองน้องคนนึงไว้ก่อนเลย เห็นดูทรงแล้วน่าจะน่ารัก ก่นไปถึง พีอาร์ไลน์มาบอกก่อนว่าน้องอาจมาไม่ทันเวลาที่จองไว้ ผมเลยต้องเปลี่ยนน้องเลย ยังดีที่ยังมีอีกคนที่เล็งไว้แล้ว ว่างิยู่ คือน้อง 444 น้องน่ารัก แบบบอบบาง คาวาอี้มากๆ เอวบางมาก ขาวมาก และเนียนมาก น้องรับ อัพคอร์ส วันนี้วันแรก โชคดีของผมจริงๆ น้องสายรีบเต็มตัวครับ ต้องชงเอง บิ้วเอง น้องยังบิ้วไม่ค่อยเป็นเลยครับ ต้งให้พี่ๆช่วยเทรนหน่อย ผมเลยไปไม่ถูกเหมือนกัน เลย บิ้วน้องอย่างเดียว น้องก้อมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมบิ้วจนพอแล้วเริ่มปฏิบัติการต่อเลย สุดท้ายผมพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ  สรุป น้องเป็นสายรับ แต่หน้าตาเด็กสยามมากๆ เลยยอมได้ทุกอย่าง 55555 Chinkhai 
”    น้องD444เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคนหลังจากที่รอคอยมาหลายวัน ตั้งใจจะไปหาน้อง D444 หลายครั้งแล้ว  แต่มีอันให้ต้องพลาด ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่พลาดแน่ จองล่วงหน้า ข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียวได้เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ไม่ผิดหวังน้อง D444 รูปร่างเล็กกระทัดรัด ดูยังกะเด็กน้อย ท่าทางสั่นๆ  กลัวๆๆPR บอกให้รู้ว่า  น้องเพิ่มมารับงานได้ไม่นาน งานยังใหม่มาก มาครั้งแรก ทดลองทำแบบไม่ถอดแต่ตอนนี้  ยอมถอดแล้ว....ถ้าจะให้มากกว่าถอด  ต้องไปคุยกะน้องเองเดินนำทางน้องขึ้นห้อง ....ถึงน้อง น้องบอกขอเปิดไฟแบบสล้ว๐๐๐๐๐นั่งคุยกันสักพัก สร้างความไว้ใจกันและกันน้องเริ่มหายประม่า   คุยเก่งขึ้น ...น้องเริ่มถอดเสี้อผ้าออก...หุ่นสวยงาม เหมือนดอกไม้แรกแย้ม  น่ารักสุดๆๆงานอาบน้ำ ไม่เน้น แต่น้องอาบได้ดี มีนวดหลังพร้อมฟองสบู่ให้ด้วยงานนวดตัว ทำได้ีไม่แพ้กัน  เพียงแต่ต้องแนะนำน้องเล็กๆๆ น้องทำตาม นวดให้ สบายสักพัก บอกน้องพอแล้ว ..นอนลงมากอดกันดีกว่าให้น้องนอนบน นอนทับด้านบน เนื้อแนบเนื่อ อบอุ่นๆๆ น้องเริ่มทำงาน  ลงลิ้น ..ถึงไม่เก่งนัก แต่น้องตั้งใจทำงานจะให้ลงลิ้นตรงไหน ไม่มีขัด ....ว่ายังไง น้องทำตามจับน้องนอนลงบ้างซิ....จุ๊บๆๆ หนึ่งที่ ที่หน้าอก...ซ้ายขวาน้องมีอาการขนรุกซู่...ยิ่งโดนหนักขึ้น อาการน้องเริ่มมา พร้อมเสียงร้องเล็ก๐๐๐๐๐๐๐อารมณ์ น้องเริ่มมาแล้ว จับสลับกันขึ้นบน ลงล่าง สูดท้าย โดนน้องจับรีด รูด ด้วยสองมือ...ใครสอนท่านี้ ให้นี่  นวดได้เสียวดีจริงๆๆไม่น่าเชื่อ เด็กน้อยตัวเล็กๆ น่ารักแบบนี่ จะทำได้ขนาดนี้....เป็นอันต้องยอมแพ้น้องไปตามระเบียบ somsakbest

”    น้องใหม่ แต่มาไม่บ่อยครับ น้อง D444 อ่านแต่การบ้านที่พี่ๆ ส่งมา เลยอยากจะลอง คุณแหม่มแจ้งมา พรุ่งนี้น้องเข้า จองข้ามวันคิวแรกเลยครับ   ไปร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ปัญหาการจราจรติดขัด น้องมาเลทนิดหน่อย จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน น้องผิวขาว ตัวเล็กๆ บางๆ ยิ้มน่ารักเลยคนนี้ มาที่ห้อง นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดอออกมา ผิวขาวจริงครับ สาวเหนือ ไฟหน้าขนาดพอดี แท้แน่นอน จุกเล็กสีสวยครับ งานอาบน้ำ แบบธรรมดา ไม่มีอะไรมาก งานนวดก็น้องไม่ค่อยถนัด แต่น้องคุยสนุก ดูแลดีครับ งานบิ้ว อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้างานรับ ผมว่าน้องถนัด กชงเองกินเอง สำหรับคนนี้ น่าจะดีครับ   น้องตามใจดีครับ สุดท้ายก็ให้น้องปิดเกมส์ให้ สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งาน นี้อาจจะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่น้องดูแลดีครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวแรกให้เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ Micro_t

”    คำเตือนน้องยังใหม่มากๆ ยังกล้าๆกลัวๆ ท่านใดไปใช้บริการ รบกวนถนุถนอมน้องด้วยนะครับหลังจากพลาดน้องไปเมื่อสองสามวันก่่อน ผมก็นึกว่าน้องไม่กลับมาแล้วแต่เช็คไลน์เมื่อเช้าเห็นว่าเข้ามา ผมรีบจองตั้งแต่ตีห้าแม้ว่าน้องจะรับงานแบบ ไม่จบ ไม่ถอด ซึ่งขัดกับคอนเซปผมมากแต่ด้วยความน่ารักของน้องผมก็ยอมขอแค่ได้เจอตัดภาพมาที่ร้านตอนน้องออกมารับ น้องยกมือไหว้ตัวสั่นนิดๆสีหน้ายังตื่นๆเหมือนนกน้อยที่กำลังหวาดกลัวไปถึงที่ห้องผมต้องค่อยๆชวนคุย แต่นั่งอยู่ข้างๆนี่่ได้ยินเสียงน้องใจเต้น ตึกๆตลอดเวลาพอน้องเริ่มคุ้นเคยก็จับนอนสำรวจตัวนอกเสื้อ น้องนี้หลับตาพริ้ม ครางเบาๆ สติผมนี่กระเจิงสำรวจใต้ร่มผ้าพอหอมปากหอมคอ ก็ขอให้น้องพาขึ้นฝั่ง ตอนจะจับน้องก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ามองจนก่อนกลับถามน้องไปว่าทำไมถึงกลัวขนาดนี้ จนได้รู้ว่า น้องเคยมี sex แค่ครั้งเดียวในชีวิต ตอน ม4หลังจากนั้นไม่เคยอีกเลยก็เลยบอกน้องไปว่ารับจบเมื่อไหร่ต้องให้พี่ขึ้นคนแรกนะ พี่ขวัญ

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:57:37 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องดีน่า
[/b สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  .... color=red]  Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:00:04 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องคิวบีD426บุ๋ม
[/พริตตี้ชงเหล้ามืออาชีพมาหลายปี สวยน่ารักผิวพรรณดี เสน่ห์แรงส์แซงโค้ง!!!! ฟรุ้งฟริ้งดูดีมีลีลาน่าจะเร่าร้อน กับสัดส่วนเพรียบพร้อม 36-24-36 เปิดตัวมาข้ามวงการ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    เลิกงานว่างๆตอนเย็นรีบบึ่งไปหา lovely spa กะประมานสองทุ่มถาม pr มีน้องไรบ้าง เล็งน้องคิวบี กับ ลูกหวาย แต่เคยขึ้นกับน้องคิวบีสมัยนานล่ะ ติดใจอยากเจออีกเลยจองน้องคิวบีดีกว่า   ตัดมาเจอ pr ต้อนรับอย่างดีสั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ ไปห้องใหญ่ไม่ว่างครับเลยไปอีกชั้น ทักน้องว่าจำได้ไหม ดีใจครับน้องจำได้ด้วยเพราะเคยขึ้นเมื่อนานมากๆ   น้องสวย ตัวเล็กน่าอุ้ม พูดจาดี และนมหยายมากครับ   อาบน้ำดีครับตามมาตรฐาน มาที่เตียง ไม่นวดครับ เริ่มนัวกันเลย รุกรับกันไปมา ก็ใส่ CD ครับ   เคยแต่ขึ้นบอดี้น้องมาหลายรอบ แต่คราวนี้ขอจบ น้องฟิตมากครับเหมือนผ่านกันใช้งานมาไม่มาก สุดยอด เล่นกันหลายท่ามากครับ มาจบที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไป   เหมือนน้องหายไปช่วงนึง ดีที่น้องกลับมาใหม่ สุดยอดมากครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ  testnufcth 

”    การบ้านย้อนหลัง สุดสวิงริงโก้ วันที่อากาศร้อนมากยามบ่ายวันเสาร์ปลายเดือนเมษายน วันนี้มาแวะร้านlovely spa ส่องดูน้องๆน่ารักหลายคน วันนี้พีอาร์ใหม่ประจำการ พี่ ลองน้องคิวบียัง  เราบอกยังเลยงั้นจัดมา 555  น้องบางกรอบทั้งตัว น่าค้นหาจริงๆใครชอบบางกรอบก็ไม่ควรพลาดนะครับ  ชำระค่าขนมเรียบร้อย สั่งน้ำแดงครับ ระหว่างเดินขึ้นห้องก็ลองเทสจับก้นทันที 55 แน่นครับ เดินหาห้องอยู่พัก นึงห้องวันนี้ ลค เยอะเต็มเลยขึ้นชั้น 3 เข้าห้องก็กอดเลยครับน้องไม่ขัดขื่นไหลลื่น ถึงตอนอาบน้ำ  สะอาดดี  มาที่เตียงน้องบุกผมทันที ไซร์หู ปาก นม เลยไปขโมยลูกอมผมทันที  หายใจไม่ทั่วท้องสิครับ เครื่องฟิตสตาร์ทติดยากทำท่าจะบูทเทอร์โบติดซะแร้ววววสุดท้ายจับน้องนอนคว่ำบุกไปบ้าง  พี่นี่เป็นคนตลก 555 จากนั้นน้องพลิกขึ้นมาอีก ควานหายางพาราที่บางที่สุด เล่นกระดานโต้คลื่น  อารมณ์ปลิวลอยละล่อง สนุกสุขสมครับ สักพักน้องก็เริ่มให้ใหม่คราวนี้ พี่ต้องแพ้ให้กับหนู 55 วันนี้พี่เป็นคนแรกเลย  แว๊กกก  ว่าแระน้องหื่นจัง  เราขาสั่นเดินไปอาบน้ำ  ขาลงบรรไดขายังสั่น 555 หมดหลอดจริงๆ  เล็งน้องกะไว้อีกคน ไม่ไหวต้องโบกมือลา พีอาร์ คราวหน้าจะมาใหม่ ครับ  cpm2000 

  ”    พอดีได้มีโอกาสแวะไป lovely spa ขอคุณแหม่มสุดสวยดูรูปน้องๆที่เข้า สะดุดตาน้อง d426 หมวย อึ๋ม ขาว รีบจองโดยทันที  :034:นั่งรอน้องชงแก็กฮวยให้แบบใจจดจ่อ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ขึ้นงานอย่างด่วนเลยครับ  มาที่ห้อง น้องน่ารัก ช่างเจรจา และที่สำคัญ ถอดชุดไวมากๆ ขาวใส ไฟหน้าโมมาและใหญ่มากๆ ไปอาบน้ำกัน น้องอาบให้อย่างดีมีบิ้วนิดๆ ตามมาตรฐานทั่วไป แต่งานนี้ผมไม่เน้น ครับ นวดก็ไม่นวด ขอนัวอย่างเดียว ว่าจะลุยตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว แต่เกรงใจ งานนัวน้องไม่มีหวงตัวครับ ตามใจดีเลย ร้องเพลงสดให้ด้วย  ถือว่าดีเลยครับ เทคนิคดี จนผมถึงฝั่งฟินจริงๆครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีฟินๆ อีกแล้วครับ น้องคนนี้ก็น่าจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคน ขอบคุณคุณแหม่มและส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  testnufcth 

  ”    งานคราวนี้ต้องบอกว่าต้องจองล่วงหน้าครับ เพราะ เมื่อวานก่อนไปแบบไม่จอง หวังไปดูหน้างาน สรุปว่าน้องไม่ว่างครับ ... งานดีลูกค้าจองเยอะ พอวันต่อมา PR แหม่มแสนสวยแจ้งว่าน้องจะเข้ามา ผมนี่รีบจองแบบไม่ลังเลเลยครับ น้องใหม่ D426 ผิวขาว ไฟหน้าขนาดกำลังดี แต่งานคุณแหม่มบอกว่า ดีมากๆ ...   ได้ข้อมูลมาแบบนี้ ก็เลยโอเค น้องไปรอขึ้นงานอยู่แล้ว จ่ายค่าสินสอด แล้ว เตรียมขึ้นงาน มาที่ห้อง น้อง GF ดีมากๆ ครับ คุยสนุก ออกแนว ฮาๆ น้องเป็น PR เชียร์หล้าอยู่แล้ว ก็เลยเข้ามาง คุยได้เรื่องๆ ชวนน้องอาบน้ำ ตัวเล็กๆ ผิวขาว ไฟหน้าโมมา ไร้รอยสัก หลังเนียนมากๆ นอนลูปเพลินเลยครับ งานอาบน้ำถือว่าดีเกิดคาด มีล้วงมีบิ้ว กันนิดๆ ที่สำคัญน้องตามใจ มากๆ ครับ สุภาพเข้าไว้   มาที่เตียงผมนอนคว่ำก่อนเลย น้องนวดให้สบายๆ หันหน้ามา บิ้วนิดๆ ก่อนน้องจะลุย ... แบบ ขึ้นสุด ลงสุด ... งานโคตรดีจริงๆ ครับ นานเท่าไหร่ ก็อ้อนน้องเอานะครับ น้องใจดีมากๆ ขอจุ๊บ .. ขอโน่ นี่นั่น ได้หมด   ก่อนน้องจะปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด แล้ว รีบจนรีบเลย งานนี้ ฟินมากๆ ครับกัยน้องคนนี้ ซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เจอคนที่คลิ๊กแบบนี้ ซ้ำแน่นอน  ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:00:35 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:01:02 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องD447มูฟลี่
[/
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์ somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ   cpm2000

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:01:28 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องเฌอเบล
[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:02:02 PM 12 มิถุนายน 2019 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02:02:33 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

size=13pt] ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA size=13pt] battleboom
size=13pt] ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ size=13pt]
size=13pt] เลิกงสนยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02:03:10 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ไม่ได้ลองเด็กใหม่มานาน วันนี้ถึงเวลาลองของใหม่หน่อยน้อง d530 แกะกล่องเลยครับ ใหม่ๆสดๆ จองแบบชิวๆดูจากโปรไฟล์แล้วมีน้ำมีนวล หุ่นดีแจ่มแน่นอนครับถึงร้านเจอน้องตัวจริง โอ้ สูงอยู่นะ มีเกือบๆ 170 แน่ๆเอวคอด มีสะโพก เดี๋ยวไปดูต่อที่ห้องละกันถึงห้องก็คุยกันก่อนให้คุ้นๆกันหน่อย น้องคุยเก่งมากครับชวนคุยตลอด น่ารักดีครับ มาสำรวจกันดีกว่าเวลานี้หน้าตาน้องออกหมวยๆหน่อย ถอดชุดออกมางานดีมากนมสวย ขนาดกำลังดี เอว สะโพกมาครบเลยเนียนตามาก น้องสาวขนเรียบๆสวยครับ สะอาดตาเลยมาอาบน้ำกันครับ อาบน้ำดีนะครับ ถึงขั้นลงไปถูขาให้ด้วยผมบอกไม่ต้องขนาดนั้น ขาพี่ถูเองก็ได้จ้าาาาน้องตั้งใจทำงานดีครับ เทคแคร์ดีมาก อาบเราเสร็จก็อาบน้องต่อ ผมไปรอที่เตียงไม่นานน้องก็ออกมาหรี่ไฟนิดนึงนะคะ น้องเขิลๆอยู่ ผมไม่ซีเรื่องแสงสว่างก็แล้วแต่น้องเลยจ้ะจัดไปครับ มานวดให้ก่อนดีมากเอาว่าหลับได้สบายเลย พอเคลิ้มได้ที่น้องบิ้วก่อนครับเสียวดีครับ ลิ้นดี ผมขอดูดบ้างจุกกลม นมเเน่นมากครับของเเท้ เนื้อตัวเนียนทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย ไล่ไปถึงช่วงล่างสวยจริงครับ น้องถึงฝั่งก็สลับมาดูแลผมต่อจะเรียบร้อยสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆหน่อย น่ารักดีครับ 9Gf 10 นะสำหรับผม ชอบครับแบบนี้อาบน้ำ 10หุ่นดี สวย 10นวด 10 สบายมากโดยรวมสำหรับผมชอบเลยครับ เหมาะเป็นตัวเลือกในใจอีกคนของผมเลย ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะคร้าบบ color=red] mrdude

”     ติดใจครับน้อง d530 ถึงใจแบบนี้ต้องไปซ้ำอีกรอบครับน้องก็ยังจำผมได้ เพราะผ่านมาไม่กี่วัน มีแอบแซวว่าไหนว่าไม่มาแล้วไงคะแบบนี้ต้องจัดแล้วหละ ขึ้นมาถึงห้องนัวก่อนเลยครับ กอดจูบลูบไล้กันพอได้เรื่องก็อาบบน้ำกันหน่อย งานดีเหมือนเดิมตั้งใจ คุยเก่ง อาบสะอาดตามสไตล์ก็ต่อในห้องน้ำเลยแล้วกัน มาขนาดนี้แล้ว น้องบิ้วให้มีบอดี้เสียวๆในหน้องน้ำด้วย จุกตั้งๆบอดี้หน้าอกกับแผ่นหลังผมมืออ้อมมาเล่นกับน้องชายเราได้อารมณ์ดีครับ เหมือนอาบบน้ำกับแฟนเด็กๆมาต่อที่เตียงน้องชอบบริการครับ เธอบอกขอนวดให้ก่อนพี่ทำงานมาเหนื่อยๆนวดดีมากครับ ถ้าใครชอบมีสบายตัวมากครับ ผ่อนคลายมากๆเลยกำลังเคลิ้มเลยน้องก็บิ้วต่อเนื่องเลยครับ เสียวเหมือนเดิม งานละเอียดครับที่ผมติดใจกลับมาซ้ำคือหุ่นน้องโคตรดี งานดีมากๆ นมสวยดูดทีมีสั่นไปทั้งตัวครับอารมณ์น้องเตลิดง่าย กระตุ้นหน่อยๆเครื่องติดเเล้ว สั่นๆเกร็งๆ ลีลาดีครับช่วงล่างสวยมากแน่นสนิท แอบทาสีให้หน่อยมีสะดุ้ง ครางเสียวซะดังหลังจากนั้นน้องก็จัดให้ผมดีงามเหมือนเดิมครับ ทอนเต็มๆคุ้มค่ามากน้องน่ารักเอาใจเก่งครับ คุยเก่ง ตั้งใจทำงานมาก ใครไปหาน้องก็ดูแลน้องด้วยนะครับสรุป ดีหมดครับ หุ่นดีมากนมสวย เอวคอดgf 10 เต็มๆ ฟิวแฟนเลยครับอาบน้ำ 10นวด 10ต้องลองไปหาน้องดูกันเองครับ ขอบคุณส่วนโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02:03:58 PM 12 มิถุนายน 2019 »

น้องคลอเคลีย
[/b สาวออฟฟิส สายO ลุคแซ่บเฟ่อร์ร้อนแรงนุ่มได้หนักได้ มากประสบการณ์ ดูดีมีเสน่ห์พากันถึงฝั่งฝัน!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์มาก มาหาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที
**น้องแต่งตัวสวย เดรสสั้นสีน้ำเงิน อวดผิวขาวผ่อง น่ารักเป็นพิเศษ ด้วยความคุ้นเคย ก็ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ ปิดประตูห้อง โผเข้ากอดกันทันที กอดจูบอย่างเร่าร้อน ส่วนมือคว้าหมับมาที่เป้า ทั้งบดทั้งคลึงจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ
- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก จูบกันอย่างดูดดื่ม บั้นท้ายกลมกลึงเบียดกับช่วงล่างที่ตื่นตัว ปลุกเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดี- งานบนเตียง ไม่ทันได้ตั้งตัว งานนัว งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ สัมผัสกับช่วงบนรัญจวนยิ่ง ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ 96ช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก สวมวิญญารช่างทาสีจนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน ทั้ง Basic  WOT  Doggy  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ ได้ยินคำว่า "สุดยอด" เบาๆ กระตุกอยู่หลายครั้ง จนในสุด...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : เซ็กซี่ นมสวย นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล เร่าร้อน ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 


”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์ไม่หาย หาเวลาว่างอยู่เป็นนาน พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**วันนี้น้องแต่งตัวสวย น่ารักเป็นพิเศษ จำกันได้ด้วย ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ มีสัมผัสภายนอกแบบให้ตื่นเต้น ตื่นตัวก่อนอาบน้ำก็ กอดจูบลูบไล้ กันจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก- งานบนเตียง งานบิวท์ งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็กลับหัวกลับหางผลัดเปลี่ยนช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก จนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ จนสุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 

”      ไปแต่ศูนย์ใหญ่ฟังกี้มาตลอด ไม่เคยไปเยือนสาขาย่อยเลย อยากไปลองสาขาย่อยบ้างที่นี่เลย Lovelyspa บรรยากาศดูดีไปอีกแนว ห้องจะเป็นสไตล์ ไทยพื้นบ้าน Aroma+Erotic น้องๆมีให้เลือกหลากหลาย สาวๆสวยๆแจ่มๆทั้งนั้นเลย ไม่น้อยหน้าศูนย์ใหญ่เลย วันนี้ขอให้ PR ช่วยเชียร์น้องให้หน่อย จิ้มมาให้เลย จะได้ไปพิสูจน์ว่าดีจริงหรือไม่ PR เชียร์น้องคลอเคลีย โอเคจัดไป น้องออกมาเจอตัวจริงสวยใช้ได้ครับ หุ่นดี ผิวไม่ขาวมาก เจอหน้ากันก็ยิงมุขใส่ผมก่อนเลย โอเคมีแววดีมา พากันไปที่ห้อง กว้างขวางบรรยากาศดีครับผมชอบเลย ได้อารมณ์ไปอีกแบบ พูดคุยละลายพฤติกรรมกันสักพัก เธอหื่นมาเลย ให้ผมช่วยถอดเสื้อผ้าให้ จับมือไปคลึงเธอทุกสัดส่วน หันมาจูบปากแลกลิ้นอีกต่างหาก อารมณ์หื่นผมก็เริ่มมาทันที ตัดไปที่งานอาบไม่หวือหวาครับมาตรฐานทั่วไป นั่งรอเธอที่เก้าอี้สักพัก เธอออกมาจากห้องน้ำก็ลุยกันคาเก้าอี้ ร้องเพลงสดๆ ลีลาการร้องเพลงเยี่ยมครับ เสียวรู้เรื่อง ทนไม่ไหวจะแตก ขอเธอบุกบ้าง จับเธอยกไปที่นอน แล้วลงลิ้นทั่วร่างจนเธอทนไม่ไหว เสียงครางลั่นทะลุชั้นบน-ล่าง เสียงลั่นจริงครับ อารมณ์น้องกับสายตามันบอกว่าไม่ไหว จัดแจงโหลด CD แล้วกดท่า Basic จูบแลกลิ้นพัลวัน ต่อเนื่องด้วย WOT จนเธอออกนำไปก่อนและเธอหมดแรง ผมเลยช่วยเธอด้วยท่า Doggy พาดเก้าอี้อยู่ชุดใหญ่ และกลับมา Basic ใกล้จะถึงฝั่งเสียงดังแป๊ะ..... CDแตกครับพี่น้อง ตกใจเลยครับ เสียวด้วย แต่ไม่ได้เสียวแบบนั้นนะครับ เสียวที่เกือบจะเสร็จคารูอยู่แล้ว ผมนี่หดเลยครับ น้องบอกไม่เป็นไรเดี่ยวหนูจัดการให้ เธอหันมาร้องเพลงสดๆจนผมปรี๊ดคาหน้าเธอไปในที่สุด ใจบริการเธอเยี่ยมมากๆครับหน้าตา 8/10 สวยบ้านกลางๆ เซ๊กซี่ครับรูปร่างผิวพรรณ 8/10 เนื้อตัวดีพอใช้ได้ ไฟหน้าไม่ใหญ่ลีลา 9/10 จัดได้ทุกท่าไม่มีออดอ้อน เด้งรับเด้งสู้ทุกกระบวนท่าGF 9/10 เยี่ยมครับ แถมใจบริการเธอเต็มที่ color=red] seecl
 


”      ไม่ได้แวะมาหทัยราษฎร์หลายเดือน ไลน์ถาม PR แนะนำน้องหลายคน สะดุดตากับน้องคลอเคลีย จองรอบแล้วรีบมาโดยเร็ว**เจอครั้งแรกไม่ผิดหวังเลย ไม่สะดุดตามาก แต่ดูเซ็กซี่ อัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด - งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เสียวดี มีลุ้นเล็กๆ- งานบนเตียง มีนวดเล็กน้อยพอได้ผ่อนคลาย ไม่นานนักงานบิวท์ งานจูบก็มา ริมฝีปากชุุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ลูบไล้กันได้ฟิล จนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ ลิ้นของน้องไม่ได้มีดีแค่จูบ ทุกสัมผัสที่เคลื่อนผ่านช่างนุ่มนวลชวนฝัน เคลื่อนคล้อยลงเบื้องล่างก็รับรู้ได้ถึงคำว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ผลัดเปลี่ยนหน้าที่เป็นช่างทาสีอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันแบบ 69  ติดตั้ง .03 แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน นุ่มนวล หนึบแน่น ขณะปฏิบัติการน้องจ้องหน้าไม่หลบตา พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ น้องชมว่า "นาน" แต่สุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k
 



บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.126 วินาที กับ 26 คำสั่ง