Ads
 11:41:11 PM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศุกร์นี้มาผ่อนคลายสบายๆไปกับนางฟ้าสุดสวยกันจ้าาาา!!! พริตตี๊สาวสวยสุดน่ารักจ้า  (อ่าน 1458 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03:37:44 PM 23 สิงหาคม 2019 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”    907taw  

 พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”    
testnufcth  

 น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”    
rainbow01  

 วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”    
ton001  

 เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

 วันนี้ทำงานเสร็จถึงจะเป็นวันหยุด ก้เลยแวะเข้าไปหาแบบไม่นัดหมายเลย เข้าไปpr แหม่ม ก้บอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกจะให้ดูคนต่อคน เลยบอกดูหมด จากนั้นก้ยังตัดสินใจไม่ได้ เลยถามpr แหม่ม ว่า ตินติน สปอย์ โช๊คอัพ หยกทิพย์ คนไหนดี คุยสักพักสุดท้ายเลยเลือกน้อง หยดทิพย์ ก้จัดการจ่ายค่าสินสอดน้อง นั่งรอน้องอยู่สัก 3 นาที กว่าน้องจะพร้อม จากนั้นก้ขึ้นห้อง พอเข้าห้อง น้องก้มากอดเลย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อให้ แล้วน้องก้ไปถอดชุดตัวเอง แต่มีอายๆ อยู่บ้าง ไม่ให้ดูตอนถอด จากนั้นก้ไปห้องน่ำ น้องก้อาบน้ำให้ ถูให้ทั้งตัวเลย ให้ยืนเฉยๆ พอเสร็จ ก้กลับไปห้อง พอน้องมาก้บอกให้นอนลง แล้วน้องก้มานอนกอดก่อน จากนั้นก้มาดูดจากหน้าอกแล้วค่อยๆลงไปด้านลาง จนหายไปเลย ทำสักพัก น้องก้เปลี่ยนสลับกัน ก้มาดูดให้น้องบ้าง แล้วลงไปเปิดหญ้าที่ไม่หนา จากนั้น เราก้มาร้องเพลงกัน จนสุดท้ายต้องแพ้น้องไป แต่ยังไงก้เสมอกัน จากนั้นก้ไปอาบน่ำ แล้วพอกลับมานั่งคุยกัน ก่อนจะลง น้องก้มากอดกันอีก ฟิวแฟนดีอยู่ แต่น้องไม่จุฟปากนะ ^_^ ^^-.,-”    
tutortorini  

 เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปผ่อนคลายที่ Lovely Spa เป็นสปาชื่อดังย่านมีนบุรี นับว่ามียฝน้องที่สวย น่ารัก อยู่มากมาย ซึ่งวันนี้ผมได้ใช้บริการกับน้องหยกทิพย์นับว่าเทอเป็นคนที่มีรูปร่างดีทีเดียวเอวบางจนเห็นสัดส่วนในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนรัดรูป เราพากันขึ้นไปยังห้องและเริ่มชักชวนไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที ในขณะที่เทอกำลังขอดเกล็ดทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็ยืนดูเทอ พร้อมถอดชุดของตัวเอง เราทำความรู้จักกันเล็กน้อยไม่นานจึงพากันเข้าห้องน้ำไป งานอาบถึงว่าทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา ตัดไปทีเตียงตามสเต็ปที่รู้กัน ผมถอดผ้าและนอนคว่ำรอเทออฃตามปกติเหมือนอย่างเคย งานนวดเช่นกันถือว่าเรื่อยๆดี ต้องบอกว่าตรงตามคอนเซปแป๊ะ มีแพ็คเสริมด้วยนะฮะอยากสุดจัดให้น้องหยกทิพย์HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!! ตัวเบาสบายตามระเบียบ ใครชอบงานชิวๆต้องเทอนี้แหละ^^-.,-”    
tottie  

 วันนี้มีคิวต้องไปซื้อของเข้าบ้าน ระหว่างทางคิดว่าน่าจะมีเวลาเหลือ line ถามคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรว่าง เห็นรูปน้องหยกทิพย์หน้าหวาน ๆ ก็เลยลองเลือกดู ไปที่ร้านน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง ถึงห้องนั่งสนทนานิดนึง เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ตามมาตรฐานทั่วไป มานั่งคอยน้องที่เตียง ตา สเตปนอนคว่ำให้น้องนวด สยิวดี น้องยอกให้นอนหงาย บิ้วต่อ สักพัก ขอพี่ทำงานบ้าง ไซ้ทั่ว ๆ ไป จนถึงข้างล่าง จะขอน้องทาสี สักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ยอม มีหรือจะไม่เสร็จความพยายาม จนได้ทาสี ด้วยความชุ่มฉ่ำ พักใหฯ น้องยอกพี่นอนบ้าง เดี๋ยวหนูทำบ้าง จนเสร็จสมอารมณ์หมาย อาบน้ำแล้ว แต่งตัว เตรียมกลับ เพราะต้องรีบไปซื้อของ เวลามีจำกัด อิอิ^^-.,-”    
ato56  

   พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”    
Wut-iPhone  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:41:17 PM 23 สิงหาคม 2019 »

น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน
loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ
  cpm2000



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03:43:27 PM 23 สิงหาคม 2019 »

น้องคาซี๊ดD472
TOP!!! ที่สุดของความสวยงาม!!! เหนือคำบรรยาย เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า พริตตี้PrettyคิวทองสุดHOT ทั้งอีเวนท์เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล-เบียร์-แบรนด์เหล้า ครบเครื่อง!!! หวานเจี๊ยบฟิลแฟนรู้สึกดีเมื่ออยู่ด้วยกัน คิวกระหน่ำ ที่สุดของความขาวโอโม่สะท้อนแสงปิดไฟยังสว่าง!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”อันดับ 1 ในใจบอกเลย น้องงานดีมาก pr เชียรว่านี่คือที่สุดขอฃตัวเต๊งครั้งนี้ พอน้องเดินมาบอกเลยว่า สวยมากกกก ดีมากกกกก ขาวน่ารัก ขึ้นไปน้องชวนคุยกันเองสุดๆ เหมือนแฟน มากอด มาจูบสุเยอดมาก ไฟหน้าเนียนผิวสวย เริ่มอาบน้ำกันก่อน เย็นๆคลายร้อนน้องลุกเก่งมาก เปิดด้วยการใช้ปากครอบเจ้าโลกผมแลบ สะใจ แล้วกันหลังมาเริ่มบิ้วกันอย่างหนักหน่วง จัดทุกท่าน เต็มๆ น้องดีจริง ได้หมดทุกอย่างคะแนน 11/10ไฟหน้า 10/10อารมณ์ 11/10ผิว 10/10เสียง 10/10หน้าตา 10/10ลีลา 11/10คาซิ๊ด หทัยราษ lovely battleboom 

”ตัวท๊อปบ้าน Lovely Spa น้อง คาซื้ดวันนี้ว่างก็เลยไลน์ไปดู time line ทีร้านแล้ว โดนใจน้องเค้ามากถาม PR บอกว่า ตัวท๊อป ตอนนี้ ผิวขาว นมสวย และ งานเนียนมากก  ไม่รอช้า ไปลองงานดีกว่า เห็นว่าพึงมาทำ ไม่นานด้วยไปถึงน้อง เรียบร้อยมาก ชวนคุย ตลอด และอาบน้ำให้อย่างดีผิวเนียนขาว นมใหญ่ ก้นสวยมาถึงให้น้องนวดให้ก่อน เบาๆ ก่อน เริ่มงานจิง อิอิหลังจากนั้นไฟติด ก็เริ่มไซร กันเลยครับน้องงานดีมาก น่ารัก ผมนี่มองตลอด ลืมบอกไป ไฟหน้า ซีนอล มากครับจับเปลี่ยนไปหลายท่า ไม่นานก็แพ้ความเสียว ของน้องเค้าสรุป งานดี ผิวเนียน นมใหญ่ ไฟซีนอลครับ Wut-iPhone 

”น้องแต่งชุดเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น นมหย่ายมากก เอวบาง ขาว หน้าสวย น้องบอก "เชิญค่ะพี่"   ตัดมาที่ห้อง ถอดชุดออกมา หุ่นดีมากๆครับ เอวบาง นมหย่ายมากกก จากนั้นไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำก็ตามมาตรฐานครับ น้องพูดจาไพเราะมากครับ มี ค่ะ ตลอด น้องบอกชอบ ผช สูงๆ พอดีผมสูงพอสมควร จากนั้นตัดมาที่เตียง ก็นอนคว่ำหน้าให้น้องนวดครับ พอหงายหน้าก็ลุยน้องเลยครับ น้องจุดติดง่ายครับ ตามใจ และ ผิวนุ่มมากๆครับ ผมก็นัวน้องไปมา นมน้องจัดการได้หมดครับไม่มีหวง ฟินมากครับ ไปๆมาๆก็เสร็จคามือน้องไปครับ พอดีผมซื้อ body ไว้ เดินลงมาจูงมือกันลงมาครับ ฟินจิงๆๆ ขอขอบคุณทางร้านนะครับสำหรับส่วนลด และ น้องงานดีมีคุณภาพเหมือนเดิม  testnufcth

”ผมเองได้เห็นรูปแล้ว ถึงกับต้องจองกันเลยทีเดียว ... น้อง D472 ดูจากรูปแล้วนี่หุ่นนักกีฬาเฟิมมากๆ ตกลงจองคนนี้ คิวแรก เลย ไปลุ้นหน้าตาว่าจะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า   ไปถึงที่ร้าน ก่อนเวลาเล็กน้อย น้องพร้อมแล้ว ... เดินออกมารับ แบ๊ปแรกที่เห็น น่ารักมากๆ หุ่นดรจริงๆ ครับ   จ่ายค่าสินสอดแบบ โอ้ว ... ราคานี้ ต้องมีอะไรดีแน่ๆ  มาที่ห้อง น้องดูแลดี น่ารัก เคยผ่านงานแบบนี้มาบ้างแต่ไม่มาก   ถอดชุดออกมา หุ่นแน่นจริงๆ ครับ เฟิมมากๆ ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำ ไฟหน้าโมมา แต่นิ่มมือ จุกสวยมากๆ ผิวขาว เนียน สุดๆ งานอาบน้ำนี่อาจจะต้องไปเน้นอีกนิด งานนวดอันนี้ดีเลยครับ น้องชอบนวด งานบิ้ว ก็ดีครับ น้องตามใจ ผมว่าคนนี้ถ้าจุดติด มีมันส์แน่ๆ ผมเองก็มี ลิมิตที่ Body แต่จากฟิวล์ ที่นัวกับน้อง นี่แถบจะขอไหลเลยทีเดียว   งานดีมากๆ ครับ ไม่มีหวงตัว แถมด้วยน้องเป็นคนพูดจาสุภาพ ค่ะ ทุกคำ โอ้ย ... ฟินครับ กับคนนี้ ต้องไปลองเอง หุ่นดี งานดี แถมไม่มีหวงตัวด้วย ชอบๆ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีๆ อีกแล้วกับน้องใหม่คนนี้ ต้องซ้ำแน่ๆ ถ้ามีโอกาส ขอบคุณ PR แอ้ ด้วยนะครับ งานดีๆ ส่งข่าวให้ตลอด แถมจองเวลาให้ตรงแป๊ะมากๆ ใส่ใจลูกค้าดีจริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้อีกคนก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ  Micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03:44:28 PM 23 สิงหาคม 2019 »

น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ช่วงนี้ภาระกิจเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาว่าง อาทิตย์ก่อนโน้น มีเวลาว่างนิดนึง เลยไลน์ไปถามหาน้อง ๆ เจอ PR แหม่ม ถามถึงน้อง ๆ คุณแหม่ม แนะนำน้องดีน่า จองเลยไม่ต้องคิด เพราะไว้ใจไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครึ่งชั่วโมงให้หลังไปถึง Lovely ทักทายไต่ถามวาระทุกข์สุกดิบ ระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เมื่อเรียบร้อยแล้วตามน้องขึ้นห้อง เข้าห้องแล้วเสวนากันให้เกิดความคุ้นเคย ถึงเวลาอาบน้ำ ขอบอกหน้าอกน้องใหญ่ เข้าห้องอาบน้ำ น้องถูให้ทุกส่วนโดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ล้างจนสอาดเกลี้ยงเกลา เสร็จแล้วไปนอนคอยน้องที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด ทั้งหน้าหลังแขนขา น้องดีน่านวดดีมาก เพราะไปเรียนมา แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง บิ้วดีมาก น้องจัดการน้องชายแบบเปื่อยนะ เสร็จเร็วไปนิด เพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน นอนสักพักน้องไปอาบน้ำให้ น้องดีน่าบริการดีนะ ไว้มีเวลาคงต้องรบกวนคุณแหม่มให้แนะนำให้อีก  ato56

”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03:45:04 PM 23 สิงหาคม 2019 »

น้องตุ๊กตุ่น
[/b จากไกด์สาวพราวแสง งามนุ่มนวล พกความเรียบร้อยมีระดับ สไตล์ตัวเล็กบอบบางชวนทะนุถนอมโยกได้หมุนได้ น่ารักดี
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      วันนี้ เลิกงานเร็วเลยรีบเช๊คเลยว่าน้องๆมีใครอยู่บ้าง เห็นมีน้องใหม่หน้าตาน่ารักชื่อ น้องตุ๊กตุ่น ไลน์ไปถามพี่อาร์ทันที พอไปถึงร้านก้อเลือกน้องตุ๊กตุ่นตามที่เล็งไว้เลย ยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกเพราะพีอาร์บอกว่า งานดี ตามใจ ได้หมด พอขค้นห้องน้องชวนคุยนิดหน่อย แล้วชวนอาบน้ำเลย งานอาบน้ำตามมาตรฐานไม่หวือหวา ไม่มีบอดี้ งานบนเตียงตามใจดังพีอาร์บอกเลย ตามใจทุกอย่าง ผมเริ่มจากบิ้วน้องเบาๆ เรื่อยๆ นัวเนียๆไปเรื่อย ผมสายนัวไม่ใช่สายกด นัวเนียเปลี่ยนท่าไปเรื่อย น้องไม่ว่าอะไรเลย เพราะผมบอกก่อนเลย นัวนานกดเร็ว 5555 น้องไม่มีเร่งเลย ให้ผมทำจนพอใจจนผมอยากจบเอง เป็นน้องอีกคนครับที่งานดีมากๆของร้านนี้ และเป็นอีกคนครับที่งานดีและเสียดายที่ไม่ค่อยเข้า ถ้าเข้าประจำผมจะเป็นคนนึงเลนที่จะผูกปิ่นโตน้องเลย color=red] Chinkhai 
”      วันก่อนครับนั่งทำงานอยู่ดีๆ ราวๆเที่ยง PR คุณแม่มสุดแสบ ส่งรูปน้องเข้ามาในไลน์ส่วนตัวบอกว่าวันนี้มีเด็กใหม่มาไม่เคยทำช่วยเทรนให้หน่อย พอดีตอนนั้นผมทำงานอยู่แต่เห็นรูปน้องแล้วแบบโอเคเลยน่ารักมาก เลยถามไปว่าน้องอยู่ดึกไหมPR ดันบอกว่าน้องอยู่ถึงแค่ห้าโมง งานเข้าสิครับ ลำบากต้องโดดงานออกไปเลย 555บึ่งรถจากแถวกลางเมืองมามีนบุรี จองเวลา บ่าย 3 โมง มาถึงน้องมาต้อนรับ สวัสดี โอ้โหน่ารักกว่าในรูปอีกถึงห้องยังมีสั่นๆนิดๆ แบบนี้ชอบมาก เลยต้องลำลายพฤติกรรมกันนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอพอเริ่มได้ที่ก็พากันไปอาบน้ำ น้องยังไม่ค่อยเป็นงานเท่าไหร่แต่ก็ใจสู้ดี ผมเลยต้องสอนว่าต้องทำยังไงค่อนข้าง sensitive ครับเจอแกล้งหนักๆนี่เข่าอ่อนนั่งลงกะพื้นเลย 55สุดท้ายเลยจับมาที่เตียงแล้วโหลด CD ใส่เข้าไป อื้อหือแน่นดีมากแถมสู้ดีด้วยเลยกระหน่ำกันมันส์หยดเลยก่อนจะพากันขึ้นสวรรค์ไปทั้งคู่แบบสุขใจมากกก color=red] พี่ขวัญ
”      วันนี้ เลิกงานเร็วเลยรีบเช๊คเลยว่าน้องๆมีใครอยู่บ้าง เห็นมีน้องใหม่หน้าตาน่ารักชื่อ น้องตุ๊กตุ่น ไลน์ไปถามพี่อาร์ทันที พอไปถึงร้านก้อเลือกน้องตุ๊กตุ่นตามที่เล็งไว้เลย ยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกเพราะพีอาร์บอกว่า งานดี ตามใจ ได้หมด พอขค้นห้องน้องชวนคุยนิดหน่อย แล้วชวนอาบน้ำเลย งานอาบน้ำตามมาตรฐานไม่หวือหวา ไม่มีบอดี้ งานบนเตียงตามใจดังพีอาร์บอกเลย ตามใจทุกอย่าง ผมเริ่มจากบิ้วน้องเบาๆ เรื่อยๆ นัวเนียๆไปเรื่อย ผมสายนัวไม่ใช่สายกด นัวเนียเปลี่ยนท่าไปเรื่อย น้องไม่ว่าอะไรเลย เพราะผมบอกก่อนเลย นัวนานกดเร็ว 5555 น้องไม่มีเร่งเลย ให้ผมทำจนพอใจจนผมอยากจบเอง เป็นน้องอีกคนครับที่งานดีมากๆของร้านนี้ และเป็นอีกคนครับที่งานดีและเสียดายที่ไม่ค่อยเข้า ถ้าเข้าประจำผมจะเป็นคนนึงเลนที่จะผูกปิ่นโตน้องเลย color=red] Chinkhai 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03:45:45 PM 23 สิงหาคม 2019 »

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.273 วินาที กับ 26 คำสั่ง