Ads
 10:10:41 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 จองด่วนนน !!!  (อ่าน 1229 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 04:51:49 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]สำหรับน้องซีซ่า ผมต้องใช้เวลาจองนานมากๆ กว่าเวลาจะได้ตรงกัน เนื่องจาก เคยขึ้นงานแบบจะทุกเดือน เป็นแบบลูกค้าประจำน้องเค้าเลย   งานดูแล ดีมากๆ ครับ ตามใจมากๆ และน้องก็หายไปทำงานของตัวเอง ช่วงนี้มีเหตุให้น้องต้องย้อนกลับมา แต่เวลาไม่ค่อยจะตรงกัน สุดท้าย คุณแหม่ม PR สาวสวยก็จัดการ ล๊อคคิวให้ ผมไปที่ร้านก่อนเวลสนัด น้องเองก็มาก่อน ... ว้าวเลยครับ ใจตรงกันเลย จ่ายค่าสินสอด พร้อมนั่งรอน้องเตรียมตัว วันนี้ ต้องฟินแน่ๆ   มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึง น้องยังจำผมได้ นั่งคุยกันนานพอสมควร แก่เวลาก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดี แต่ยังไม่เท่าเมื่อก่อน อาจจะหายไปนาน เลยยังไม่ค่อยชิน   ผมรีบเช็ดตัวมานอนรอ น้องรีบมานวดๆ บีบๆ ที่หลัง ซักพักหันหน้ามา งานที่คุ้นเคยก็บังเกิด น้องเป็นคนที่มี ฟิลลิ่งงานบิ้วที่ดีมากๆ ปรกติผมไม่ค่อยเคลิ้มเท่าไหร่ช่วงที่บิ้ว แต่กับน้องซีซ่า เกือบเอาตัวไม่รอด น้องชายผม น้องก็ดูแลเป็นอย่างดี   แบบที่ว่า ถ้าผมไม่คอยเบรคน้อง มีจอดแน่ๆ ก่อนที่จะให้น้องลุยๆ งานให้จบ น้องน้องขอแบบ ช้าๆ นะ พี่ไม่น่าจะรอด เพราะ อาการตอนนั้น ประคองตัวเองลำบากจริงๆ จะระเบิดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ไม่รอด เจอน้องจัดการ ฟินๆ อยู่คนเดียว วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้ได้เจอนางฟ้าที่คิดถึงอีกคน ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดการล๊อคคิวให้แบบ สมใจเลยครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t


size=13pt]วันนี้ว่างพอดีเลยไปที่ร้าน ไม่ได้จองไว้ก่อน แต่น้องๆ เยอะอยู่ครับ วันนี้ อยากเจอน้องซีซ่า อีกครั้ง น้องว่างพอดี ... เดรสสีดำ เข้ารูป เห็นแว๊ปแรกนี่ ผมก็ยิ้มหวานเลยครับ   น้องน่ารัก ขึ้นงานมาหลายครั้งแล้ว เริ่มจะคุ้นเคยกันบ้าง จ่ายค่าสินสอดแล้ส รอน้องแป๊บเดียว     มาที่ห้องผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องก่อนเลน คุยกันไปเรื่อยๆ น้องอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอสนิท น้องก็มีเรื่องคุยเยอะเหมือนกันนะครับ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำวันนี้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะน้ำไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็พอได้เสียวอยู่บ้างครับ ไฟหน้าน้องนี่ มันได้ใจจริงๆ ครับ บีบสนุกมือ  ผมรีบเช็ดตัวมานอนคว่ำก่อนเลยครับ แล้วงานนวดก็เริ่มแบบ เบาๆ ตามด้วยงานบิ้วทางด้านหน้า น้องชายมีหายด้วย ... ร้องเพลงดีครับ แต่ผมไม่ทน สู้น้องไม่ไหว ก่นที่จะรีบขอบุกบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่ผมต้องยอมให้น้องปิดเกมส์ ... แบบ หมดหลอด ...   น่ารักจริงๆ นะครับ น้องคนนี้ พี่ๆ ต้องไปลองดู งานดี ตามใจมากๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สถามที่พักผ่อนของกระผมจริงๆ ขแบคุณคุณแอ้ ด้วยนะครับ น่ารัก ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t


size=13pt]การบ้านค้างส่งตั้งแต่หลังปีใหม่ แวะเข้าไปหาน้องๆที่ Lovely ได้เจอน้องที่ PR แนะนำมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เจอสักที่ ในที่สุดก็ได้เจอกันน้องซีซ่า น้องซีซ่าเป็นน้องอีกคนที่มาไม่ค่อยบ่อยนะครับ น้องออกแนวอวบนิดเหมาะสำหรับคนไม่ชอบสายบางกรอบงานอาบน้ำน้องมาตรฐาน เน้นความสะอาดครับ มีหยอกล้อกันบ้างนิดหน่อยเพื่อสร้างความคุ้นเคยกลับมาที่ห้อง เราก็คุยกันต่อ น้องก็นวดตัวให้ น้ำหนักมือใช้ได้ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งประกอบกับวันนั้นผมค่อนข้างเหนื่อยจากงาน เลยไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้วให้ เริ่มจากการกอดสัมผัสกันเบาๆ จากนั้นน้องก็ค่อยๆละเลงลิ้นของน้องไปตามตัว ผมก็นอนให้น้องลุยเต็มที่ จนน้องเริ่มลุยด้านล่าง ผมก็เลยเกร็งตัวมีอาการแข็งขึนบ้าง แต่ผมปล่อยให้น้องลุยต่อไป จนน้องเริ่มปฏิบัติการเป็นฝ่ายรุกเต็มตัว เราทั้งสองก็ค่อยๆส่งเสียงครางเบาๆกันออกมา น้องเริ่มจากจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งขึ้นเลยๆ เสียงของเราก็ค่อยๆดังขึ้นกันเรื่อยๆจนกระทั่งถึงที่หมายกันไป สรุปวันนี้ผมไม่ได้รุกเลย ปล่อยให้น้องดำเนินจดสุดทาง ซึ่งน้องเองก็บริการเต็มที่ครับ เสร็จแล้วน้องก็เลยดูเหนื่อย ผมเลยบอกให้นอนพักผ่อนสักพัก จนใกล้หมดเวลาครับ น้องซีซ่าถึงแม้จะคุยไม่เก่งแต่เรื่องงานได้ลองแล้วจะติดใจครับ^^-.,-”   
kujakusan

size=13pt]การบ้านครั้งนี้ไปแบบไม่ได้จอง เล็กน้องซีซ่า ไว้นี่แหละครับ เคยขึ้นงานกันเมื่อนานมาแล้ว มีลุ้นตลอด น้องซีซ่าวันนี้  PR กิ๊บประจำการ เรียอกน้องมายืนให้เลือกหลายคน แต่ผมมีเป้าหมายไว้แล้ว เลยเลือกไม่อยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงาน   บันเทิงแน่ๆ วันนี้  มาที่ห้องน้องเป็นคนเงียบๆ แต่ก็ชวนคุย น้องก็ตอบสนองดีนะครับ ถุยดีๆ สุภาพๆ เดี่ยวก็มีทอน ถอดชุดออกมา ว้าวๆๆๆ ไฟหน้างามๆ เลยครับ บีบเด้งมือ โมมา แต่งานดีครับ งานอาบน้ำถือว่าสะอาดมากๆ ครับ น้องชายนี่ถูวนไปวนมา จนคิดว่า วันนี้มีหายแน่นอน   เช็ดตัวออกมานอนคว่ำครับ รอน้องนวดหลัง ทั้งที่ใส่อยากจะลุยเต็มที่แล้ว น้องนวดดีครับ น้ำหนักดี เลย หันหน้ามา งานบิ้ว บังเกิด   โคตรเสียว ... น้องชายหายจริงๆ ด้วย จนแทบจะทนไม่ไหว ขอน้องบุกนิดๆ กล่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์ พุ่งเฉียดผมน้องไปนิดเดียว ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดี งานลุ้นที่นี่มีให้ตลอดเลยครับ ขอบคุณ PR กิ๊บนะครับ ดูแลคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]เย็นนี้ไม่มีหมายเลยบึ่งไปร้านเลิฟลี่ดูน้องโชว์ตัวอีกที  ช่วงนี้มีน้องใหม่เข้ามาสมักรเรื่อยๆอยู่  นั่งโซฟาจิบน้ำเย็นจากน้องแหม่มรอเด็กๆมายืนต่อหน้าแน่นำตัวตื่นเต้นจุง  เล็งไว้น้องหนึ่งคนชื่อซีซ่าตัวสูงหุ่นดีจริงๆ  แต่หน้าตาออกหมวยๆนิดนึงไม่คมเปรี่ยวเท่าไหร่  สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกน้องซีซ่าขึ้นห้องด้วยกัน  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก  เห็นไฟหน้าใหญ่ทรงสวยน่าบีบนุ่มมือจริงๆ  แม้ว่าทำมาแต่สัมผ้สเหมือนของแท้เลย  งานอาบน้ำธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีข้อห้ามเล็กน้อย  ไม่จูบปากไม่ร้องเพลงแต่ทาสีได้  ตอนแรกคิดว่าน้องออกแนวซ่าๆ แต่จิบแล้วรู้สึกไม่ซ่าเท่าไหร่  เหมาะสำหรับชงเองกินเองและชอบหุ่นร้าวใจมากกว่า  สุดท้ายมือนุ่มของน้องเริ่มเร่นสปีดจนแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ ^^-.,-”   
batman2557   

size=13pt]เตรียมตัว ซึ่งระหว่างที่รอ ก็เล็งเป้าหมายในคราวหน้าไปด้วย ... ล๊อคเป้า   เวลาว่างเมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน  มาที่ห้อง น้องซีซ่า ดูเป็นคนคุยไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าชวนคุย น้องก็คุยได้เรื่อยๆ นะครับ นอนคุยกันแป๊บนึง ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา โหว...เห้ย ขนาดนี่ใช้ได้เลย ไม่ขาว แต่ได้เนียน ขอลองบีบดูหน่อย น้องก็ตามใน ชิมนิดๆ งานอาบน้ำก็ทั่วๆ ไปครับ ไม่เน้น เท่าไหร่ ไม่มีเสียว อาบเสร็จ ผมก็มารอน้องที่เตียง งานนวด ก็ทั่วๆ ไป ครับ ไม่เน้นอีกเหมือนกัน   555 แล้วเน้นอะไรบ้าง ชิมิ งานบิ้ว อาจจะไม่เก่งมาก แต่งานตามใจนี่สุดๆ ไปไหนไปกัน มีลิมิตเล็กๆ รับได้สบายๆ น้องซีซ่า จะแนว พี่ๆ ที่ถนัด ชงเองกินเอง ผมว่าแจ่ม เพราะถ้าจุดไฟน้องติดผมว่า ยาว ... 555 สรุปงานคนนี้ ผมเริ่มเอง และ ปิดเอง น้องให้ความร่วมมือดีครับ ... หมดแรงกันไป  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวหน้าผมเล็งไว้แล้ว หาเวลาได้เมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ผมนี่ได้รับข้อมูลน้องใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ น่าเสียดายช่วงนี้งานเยอะ พลาดไปหลายคนเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]ต้อนรับการมาเยือนของพี่ๆ แถวมีนบุรี กาต้องเตรียมแlovely spa ไว้ต้อนรับ เดินเข้าไปเรียกน้องดูตัว ต้องน้องซีซา หุ่นดี อกตู้ม ไม่ลังเลครับต้องซีซาเท่านั้นเรียกน้องขึ้นไป ไม่ผิดหวังครับ หุ่นดีมากเห็นละเคลิ้มมาก สาวเหนือ ผิวผ่องเป็นยองใย เรียกน้องครับ น้องคุยไม่เก่ง อาบน้ำกัน ผมเขินเล็กน้อย น้องหุ่นดีมาก ตัดมาที่เตียง นัวน้องก่อนะเลยครับ หน้าอกสวยมาก 8.5เต็ม10 น้องทำมาครับแต่ สวยสุดๆ น้องอารมณ์ร่วมมาเต็ม ฟินมากครับ น้องทำให้ ก็มัน เราทำเองก็มัน ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ น้องน่ารักสุดๆ ถึงเวลาจะอึ้มๆๆๆๆก่ต้องยอมทนไม่ไหวครับ จบไปด้วยความฟินครับGF9เนื้อตัว9.5^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]เสร็จงานเร็ว ตรงไปที่ lovely spa มีน้องให้เลือกเยอะตลอด วันนี้ลองเลือกน้องซีซาร์ขึ้นห้องน้องดูเกร็งๆ เล็กน้อย แต่พยายามบริการอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำ นวดตัว หน้าอกสมส่วน ผิวกลางๆ แต่เนียนมาก งานเหมาะกับชงกินเอง ดูดบน เลียล่างไหลยาว ใครชอบเด็กๆ งานไม่หวงตัว ลองดูน้องซีซาร์ครับ^^-.,-”   
bossza
size=13pt]น้องซีซ่า เห็นรูปร่างและหน้าตาก็จ่ายตังเลยครับแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วพากันเดินมองตูดงอนๆก็ไม่ใช่เรื่องยากพอถึงห้องก็มีแต่ความอยากเลยต้องจับถอดสักนิดเพืีอไม่ให้ลำบากพอเห็นจากนมก็บอกได้เลยว่าคงได้มันพากันไปอาบน้ำก็คงจะได้มันน้องหุ่นดี36-26-34 เผป๊ะเข้ากันอาบน้ำไปถูไปก็เกือบได้ฟัน   ตัดมาที่เตียงก็เริ่มนัวให้ไวไม่ได้จุ๊บปากน้องแต่ก็ไม่เป็นไรจับทาสีโหนกนูนหวังว่าจะได้ไมล์แต่น้องไม่ร้องเพลงก็ไม่ว่าอะไร  โหลดCD จับเ ้า ก็ เสี่ยวถึงใจขึ้นลงสุดด้ามจับกดพลิกไปเสียดายเราไม่ทนก็เสร็จหมดไปนอนกอดกันแล้วก็จากกันไปเรื่องคะแน่ให้8/10 เพราะยังไม่ถึงใจใครแร๊บได้ก็เม้นต่อกัน^^-.,-”   
HS007 
size=13pt]พบกันเช่นเคยนะครับ กับครั้งที่เท่าไร่แล้วไม่รู้ที่บ้าน Lovely spaดูในหน้าไทม์ไลน์ของร้านน้องซีซ่าน่าสนใจ ไฟหน้าชุดใหญ่ ดีกรีนางแบบสะด้วย หุ่นนี่เต็มสิบครับน้องบิ้วงานบนเตียงดี (มีอมให้ด้วย)นมนี่แน่นๆระดับห้าดาว ดูดได้คลึงดีเอวเด้งๆรับเป็นจังหวะ จุดไฟติดงานไหลลื่น สั่งได้ ให้ทำตรงไหนน้องไม่มีบ่น   หน้าคมๆ สเปคผมเลยครับอารมณ์ฟิลแฟน ผิวขาวเนียน ติดใจมากครั้งหน้าต้องเบิ้ลแน่นอน^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04:56:39 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” "เกิดอารมณ์เปลี่ยวๆเหงาๆยามราตรี..."หลังจากที่แอบส่องทามไลน์ร้านนี้มานาน....สาวๆที่นี่สวยๆน่ารักมาใหม่ๆล้นร้านเต็มไปหมดดูจนตาลายเลือกไม่ถูก แต่ผมแอบเล็งน้องคนนึงไว้ ดูทามไลน์ร้านคืนนั้นน้องเข้าร้านด้วยทักไลน์ถามที่ร้านน้องดันเหลือรอบว่างแค่รอบเดียวเท่านั้น ผมรีบจองเลยครับไปถึงร้านพีอาร์ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดเสร็จพีอาร์เรียกน้องเชอลอตออกมาต้อนรับน้องเดินออกมาด้วยรอยยิ้มที่สดใสบวกกับชุดที่เธอใส่ค่ำคืนนี้ทำเอาผมตะลึง หุ่นเธอสูงเพรียวขาเรียวน่ารักสมวัยอัธยาศัยก็ดีเดี๋ยวมาต่อครับ...เดินขึ้นห้องไปน้องชวนคุยตลอดน้องบอกจะได้คุ้นเคยกันค่ะพี่ น้องคุยสนุกครับพอเข้าห้องน้องก็ชวนผมไปอาบน้ำพอน้องถอดเสื้อผ้าผมแทบละลายเลยครับ หุ่นดีผิวขาว อกกำลังดีพออาบเสร็จก็มาต่อกันที่เตียงน้องนวดให้พอใช้ได้ น้องบอกว่าหนูชอบโดนรุกมากกว่า...ผมไม่รอช้าขอสำรวจไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังพอดีครับตัวน้องหอมหวานกลิ่นเด็กโชยชวนหลงใหลทำเอาผมคลั่งไคล้อดใจไม่ไหวไซร้ซอกคอน้องจากนั้นความเสียวก็ไม่หยุดแค่นี้น้องขอลองบรรเลงร้องเพลงให้ผมน้องร้องพอใช้ได้เลยครับไม่เร่งไม่รีบค่อยๆทำถึงจะไม่เก่งมากแต่ก็ทำเอาผมเสียวไปทั้งตัว ผมเลยขอเป็นฝ่ายรุกตามใจน้องบ้างอิอิ....ค่อยๆช้าๆ ฟิลน้องมาเต็มที่เลยครับทีนี้เนื้อตัวนี่หอมหวาน ล่างสนิท เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายเลย จนผมกลั้นไม่ไหวเสร็จสมอารมณ์หมาย ahhhhhน้องก็ชวนไปอาบน้ำล้างตัวมานอนกอดกันต่อ ยังกับแฟนนอนคุยกันน้องเชอลอตคุยสนุกขี้เล่นมากครับทำเอาคนเหงาอย่างผมเกือบหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยจริงๆ.....ใครที่ชอบฟิลเด็กแนะนำเลยครับ.....สุภาพและถนอมน้องเข้าไว้รับรองทอนกระจาย!!!ขอบคุณ"น้องเชอลอต"มากๆที่ดูแลผมอย่างดียิ่งกว่าแฟน ตอนแรกกะจะมาลองสักครั้งตอนนี้คิดว่าต้องมีครั้งที่2,3,4,5...กับเธอคนนี้แล้วครับ!!! ^^-.,-”    จ้องจองหอย 

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:57:55 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    ถ้านึกถึง Lovely spa หลายคนคงมีน้องๆในใจ ถ้าเป็นผมเนี่ยความจริงก็มีหลายต่อหลายคนครับ แต่หนึ่งในนั้นจะมีคนนึงที่ว่าจะให้เป็นคนพิเศษเลย คงหนีไม่พ้น น้องนมหวาน ครับ เพราะการมาขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เรียกว่ามองตาก็รู้ลึกไปถึงใจ คุยกันแบบว่าคุ้นเคย ไม่ต้องเรียกร้องอะไรมากครับ น้องจัดให้เต็มสูบทุกครั้ง ไม่มีครั้งใดเลยที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ได้มีโอกาสมาขึ้นงานน้องมันเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ มาถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆกน้อยครับ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องนมหวานมากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบที่หกก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้งหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ

”    วันนี้ขอนำเสนอการบ้านย้อนหลังครับ น่าจะประมาณเกือบสองอาทิตย์ครับ กับครั้งที่ 2 กับน้อง นมหวาน  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา  ผิวพรรณ นิสัยใจคอ  ทัศนคติกับลูกค้า รวมถึงงานบริการอันแสนประทับใจด้วย ผมไม่อาจจะหยุดใจตัวเองไม่ไห้เจอน้องได้เลย ความประทับใจที่มีให้น้องไม่ลดน้อยลงไป...อยากบอกว่าคิดถึงน้องมากๆในยามที่ต้องจากกันหลังจากหมดเวลา 1.15 แต่ก็เก็บความคิดถึงเอาไว้คอยวันที่ได้เจอน้องอีกทุกครั้งไป ครั้งที่  2  ของผม ผมมีความตั้งใจมากๆกับการได้มาเจอน้องนมหวาน คนงามแห่ง Lovely spa แห่งนี้  ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสี่ทุ่มอ่ะครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆเพราะเรายังจำกันได้แม่น  รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและสบายใจมากกว่า  น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม สูงขาว ผมสลวย เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกเล็กสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปจนน้องต้องโหลดซีดีมาสวมให้ จัดท่าเบสิคไปซักพัก เปลี่ยนมาให้น้องควบม้าคุมเกมด้านบนบ้าง สุดท้ายพลิกตัวน้องยืนเข้าหากระจก แล้วกดท่าด๊อกกี้ บอกเลยว่ามันมากๆ สุดจริงไรจริงกับท่านี้ ท่าประจำ จนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ พุ่งหมดหลอดคาซีดี เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ  พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบชักน้องชายผม ขึ้นสุดลงสุด เสียวแบบว่ายกกำลังสองสามเลย บอกเลยว่าเสียวมาก จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย สุดยอดครับน้อง นมหวาน คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวานผสมกับงานบู๊ แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้อง นมหวาน ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้จริงๆ ใครว่างต้องจัดเลยนะครับ อย่าหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ


”      ประมาณช่วงค่ำๆค่อนไปทางดึกของสุดสัปดาห์ ผมเช๊คไลน์ที่ร้าน แล้วรีบมาตามลายแทงเด็ดๆกับน้องนมหวานผมรีบเคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที กว่าจะมาได้ผมเลื่อนนัดมาตั้งแต่ทุ่มนึง จนเรทมาถึง 4 ทุ่ม พอมาถึงตามเวลาที่นัด ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่  น้องนมหวานก็ออกมาแนะนำตัว รูปร่างน้องน่ารักมากๆครับ ตัวสูงๆครับ สูงสไตล์นางแบบ ผอมเพรียว ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน  น้องตัดแจงอุปกรณ์เสร็จแล้ว ผมไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวล มียิงมุกบ้างเล็กน้อย ขอกอดขอหอมแก้มน้อง น้องไม่มีขัด แบบว่าตามใจเลย แววทอนกระจายมาแต่ไกล  หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยดกดำที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมเองตอนนี้โดนบิ๊วจนร้องครางไม่เป็นภาษาเหมือนโดนมนต์สะกด  แทบจะตั้งตัวไม่ติด  พอเริ่มจะตั้งหลักได้ ก็รีบจัดแจงใส่ซีดี ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา  น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆ จนมาเร่งสปีดชักน้องชายผม  จนแพ้แตกพุ่งกระจายไปอีกรอบ เป็นอันว่า น้องนมหวานเจ๋งเลยครับ งานบริการนั้นดีเยี่ยม งานแบบว่าเด็ดสะเเด่วเเฮ้วเลยครับ เป็นอีกเป้าหมายที่น่าซ้ำ น่าลอง น่าจัด  ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง ขอย้ำเลยว่า  ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... color=red] นายสตีฟ


”      ไปทำธุระแถวนั้นพอดี เลยแวะนิดนึง ขอดูน้อง 2 คน แต่ดูไปแค่คนเดียวก็ตัดสินใจเลยครับ เพราะหน้าตาน้องเหมือน น้องที่ทำงาน โห ... 80 - 90% เลยทีเดียว 013: งานนี้เลยตัดสินใจแบบ ไม่ยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอซักพัก ให้น้องเตรียมตัว ... แค่ชุดที่น้องใส้วันนั้น ผมก็แทบกระโดดใส่แล้ว มันใช่อ่ะ มาที่ห้อง นิสัย การพูด ช่างเจรา ขี้เล่น แถว ทะลึ่ง นี่คือใช่อ่ะ เล่นเอาผมหลงเลยทีเดียว นั่งคุยกันเล่นๆ ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าขนาดพอดี ผิวนี่ขาวเนียนเลยครับ   ตายๆ ผมวันนี้ ผมไม่น่าจะรอด งานอาบน้ำ ไม่ไดเ้น้นอะไรเลย ใจคอผมไปอนู่ที่งานถัดไปแล้ว ... น้องขี้เล่น เอาใจ งานนี้ก็เพลินๆ สนุกทั้งชั่วโมง ...   งานนวดก็เฉยๆ ครับ พอได้ งานนัวนี่ ต้องมีใช้กำลังกันนิดนึง ... เพราะน้องบอกจั๊กจี้ แต่ผมไม่ยอมเลิกรา แบบว่า กวนดีนัก ก่อนที่ผมจะยอมให้น้องทำงาน คราวนี้ เล่นผมคืนแบบ โคตรเสียวเลยทีเดียว ...   งานน้องตามใจ ไหลไปเรื่อยๆ ได้หมดถ้าคุยถูกคอ ขอจุ๊บนิดๆ  ก็ได้ ซักพักไป ได้ยาวๆ ก่อนปิดงานนี่ เล่นซ่ะผมเข่าอ่อน คราวหลัง ถ้าได้เจอ ผมจะล้างแค้นให้สาสม   ต้องซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ความนี้ได้เจอน้องน่าตาโดนใจมากๆ ถึงกับหลงเลยทีเดียว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] Micro_t
”     เรียกว่าเป็นดาวรุ่งน้องใหม่แห่งร้านเลย บริการดี ฉับไว ได้ใจตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก PR แนะนำบอกน้องคนนี้โอเคเราเลยโอเคจัดไป จัดน้ำเก็กฮวย ขึ้นไป น้องหุ่นดี ดูแลดีมากอาบน้ำด้วยกัน บอกเลยว่าฟิน น้องทำความสะอาดทุกช่องพร้อมลุย อาบน้ำกันซักพัก สบายใจเย็นสดชื่นเสร็จแล้วมาที่เตียงโอ้ว น้องดีมาก บริการดี นวดให้ก่อนสบายๆ มีความสุขฟินๆ  ถึงบนเตียงน้องเริ่มบรรจงถอดบอกเลยใจผมตุ้มๆต้อมๆ ดีมาก คุณภาพคับแก้ว ไฟหน้าดี หุ่นดี อารมณ์ได้ฟิลแฟน สุดยอดบอกเลยว่าดีงามนมหวาน LOVELY SPA 10/10
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05:07:02 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องชูก้า488
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

    หลังจากส่งการบ้านน้องผมก็ขึ้นอีกรอบทันทีด้วยการจองตัวไว้แล้วทำไมถึงขึ้นรอบที่5 ก็เพราะว่า งานน้องไม่เคยหล่นอารมณ์ร่วมไม่มีเฟค ฟิวแฟนเด็กๆ อยากได้อะไรน้องจัดให้แต่ผมไม่รู้ว่าต่างกรรมต่างวาระ หรือป่าวนะครับแต่เช็คจากการบ้านน้องจากคนอื่นๆ งานก็มาตราฐานดีหมดทุกคนแฮปปี้ สรุปน้องชูก้าขึ้นบังลังความฟินไปอีก1คนหลังจากไม่ได้เจองานแนวนี้มาเกือบสองปีงานดีจริงๆครับแนะนำเลยตัวเล็กกระทัดรัด ผิวเนียน นิ้มน่ารัก ใสๆตามใจเอาภาพรวมไป10เต็มเลยครับ”    HS007 

    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”    HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”    cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ”    Kitkat13 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05:08:29 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05:10:28 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องD571เอลลี่
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      วันนี้ขอนำเสนอ น้องเอลลี่ lovely spa ครับผม น้องคนนี้ผมตามมาเกือบๆสองอาทิตย์ครับ  จนเวลาได้ จังหวะได้ ทุกอย่างคลิกเลย เห็นรูปจากทางร้านเเล้ว โปรไฟล์ดีครับ เป็นสาวอดีตวิศวกร หุ่นดี งานบริการยอดเยี่ยม เลยอยากเข้ามาสัมผัสตามคำเรียกร้อง ตามที่ใจปรารถนา เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย แต่ยังไงๆผมมั่นใจว่าทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ หน้าตาคมมากๆ ผิวไท่ได้ขาวมาก เเต่เนียนสุดๆเลยครับ ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่เลยครับ สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ ใหญ่กลมสวย  แค่ได้เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่พอสมควรครับ พูดจาสุภาพอ่อนหวาน มีค่ะลงท้ายทุกคำ  อ่อนน้อมถ่อมตน  น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องสวยเลยครับ  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ถืือว่าหวือหวา มีการเอาภูเขาไฟชโลมด้วยฟองสบู่เหลวมาถูไถตามตัวผมด้วย จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ ได้มาตรฐานที่ดีครับ มีเเววความทอนกระจายเเบบชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พาให้ผมเสียวเเบบสุดๆกลัวจะปืนลั่นเสียก่อน จนประคองตัวมาได้จนอาบน้ำเสร็จ     มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก น้องโหลดซีดีให้ผม แล้วก็ใช้ลิ้นบิ้วต่อ พร้อมทั้งอมน้องชายไปด้วยเป็นสเตป  เสียวใช้ได้เลย อารมณ์ตอนนี้พร้อมจะเตลิดด้วยกันทั้งคู่  ผมก็บิ้วน้องและสำรวจถ้ำไปด้วย ปรากฏว่าในตอนนี้น้ำเริ่มท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  หลังจากนั้นน้องขึ้นขย่มควบม้า เปิดเกมรุกใส่ผมก่อนเลยแทบไม่ได้ตั้งตัว ผมเองก็เปลี่ยนจากรับเป็นรุกน้องด้วยท่าเบสิค แล้วสุดท้ายก็ขอจบที่ท่าประจำครับ จับน้องไปที่หน้ากระจกแล้วอัดท่า Doggy เลย ผมเองไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านในท่านี้ได้เรียกว่ามาจบที่ท่านี้ทุกครั้งไป เพราะมันเสียวมากๆ ท่นี้น้องบอกว่าเสียวมากๆเข้าลึกสุดๆ จนน้องน่าจะเสร็จไปพร้อมๆกับผม หลังจากนั้นพากันไปล้างตัว น้องมานวดตัวแบบผ่อนคลายให้ น้องนวดดีมากๆเลยนะครับ อันนี้ขอบอกเลยครับ จนหมดเวลา พากันลงมาที่ร้านกันอีกรอบ  มันมีความสุขและว่ามันคุ้มค่ามากๆ เป็นระดับตัวท๊อปGF ทะลุล้าน ทอนกันแบบกระจาย  ซักวันผมคงได้กลับมาพบน้อง เอลลี่ คนนี้อีกครั้ง คนที่ทำให้สุขทั้งกายและใจไม่รู้ลืม ฝากน้องเอลลี่ lovely spa คนนี้ด้วยนะครับ color=red]  นายสตีฟ

”      ซ้ำกับน้อง D571 ที่ Lovelyspa วันนี้จริงๆจองน้องอีกคนนึงไว้ แต่ไปใก้ลถึงน้องยังไม่พร้อม PR ส่งข้อความมาถามว่าจะขึ้นน้องคนอื่นก่อนไหมจ้ะ พร้อมลิสลายชื่อน้อง กำลังจะบอกยกเลิกนัดแล้วแต่ตาเหลือบไปเห็น D571 จองทันทีครับไม่มีคิดไม่มีลังเล ยังจำประสบการณ์กับน้อง D571 ได้ดี ตัดมาที่ห้องเลย งานอาบน้ำยกให้ที่หนึ่งเลย ใครไม่ถึกมีเสร็จในนี้แน่นอน มาที่บนเตียงน้องมีถามด้วย "ครั้งที่แล้วพี่เสร็จแบบไหน" โอ้ะ มีเสร็จหลายแบบหรอ ฮ่าฮ่า รอบที่แล้วเสร็จมือรอบนี้เลยตั้งใจว่าจะเสร็จด้วยปากนุ่มๆของน้อง พอดีผมเสร็จช้าสุดท้ายเลยต้องมาจบที่มือแต่น้องเป็นคนที่ใช้ปากได้นานมาก 30 นาที+ยังไหว เสียวจะเสร็จหลายทีละแต่ผมกั้นไว้ (ไม่สงสารน้องเลย ฮ่าฮ่า ก็แหม่ อยากเสียวนานๆเนอะ) จะปากจะมือหรือจะอึดจะทนแค่ไหน เจอน้อง 571 เสร็จทุกราย น้ำพุ่งกระเด็นถึงคอเลย คิดดูเอาเองว่าเสียวขนาดไหนสรุป หน้าตา 9/10 (หน้าคม ผมรุ้สึกว่าสวยขึ้นกว่าเจอครั้งก่อน งงแฮะ)หุ่น     9/10 (หน้าอกใหญ่ ผิวเนียน)บริการ  10/10 (ทักษะประสบการณ์สูงเลยน้องคนนี้ แถมใจรักบริการมาก)อารมณ์ร่วม 10/10 (คุยเก่ง ผ่อนคลาย ไม่เร่ง ไม่มีเมื่อย สุดๆน้องคนนี้)ครับ color=red]  rainbow01

”      งานค้างส่ง  ค่ำๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แวะไปร้าน พีอาร์คนงามก็จัดโชว์น้อง  น้อง 571 สะดุดตามสูงยาวเข่าดี ไม่ถึงกะขาวโอโม่ รูปร่างเอ็กซ์บาดใจ นมตู้มไม่รอช้าจ่ายค่าขนมแล้วไปพิสูจน์อย่างไว อาบน้ำสะอาดปกติดี เป็นกันเองมีนวดคลายเส้นน้องมือหนักกำลังดี  นวดไปมาก็โดนบุกนึกว่างานลูกเจี๊ยบแต่ที่ไหนได้งานไก่ชนเลย โดนรุกไล่หัวจรดเท้างานครบจบไม่คาใจ น้องโพรไฟล์ดีครับ เสร็จแล้วแถมนวดอีกสบายตัวมาก GF 9/10  ฟิลแฟน หุ่นดีสมส่วนเนื้อแน่น ฝากไปลองกันครับสนับสนุนน้องถ้าเข้าร้านมานะครับ color=red]  cpm2000

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05:12:52 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องคลอเคลีย
[/b สาวออฟฟิส สายO ลุคแซ่บเฟ่อร์ร้อนแรงนุ่มได้หนักได้ มากประสบการณ์ ดูดีมีเสน่ห์พากันถึงฝั่งฝัน!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”    เป็น FC น้องคลอเคลียไปเรียบร้อย ผ่านไป 3(+1) รอบ ก็ยังไม่หนำใจ จึงเป็นเหตุให้มีครั้งที่ 4(+1) และคงต้องผูกปิ่นโตกันไปยาวๆพบกันหลายครั้งจนคุ้นเคย พอปิดประตูห้อง ทักทายตามสมควร น้องยังน่ารักเหมือนเดิม ด้วยความคิดถึง (แม้จะผ่านมาแค่ 4 วัน :-))จึงดึงน้องมากอดจูบให้คลายคิดถึง น้องตอบสนองดีมาก ช่วยสร้างบรรยากาศเป็นอย่างดี
- งานอาบน้ำ สะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุม ประกบน้องทางด้านหลัง เคล้าคลึงบัวคู่งาม ลูบไล้หน้าท้องแบนราบ ลามลงไปด้านล่าง
- งานบนเตียง มีนวดเล็กน้อยพอได้ผ่อนคลาย จูบกันอย่างเร่าร้อน ริมฝีปากบดบี้ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ลิ้นของน้องไม่ได้มีดีแค่จูบ ไล้ลิ้นสัมผัสที่หน้าอก หัวนม เคลื่อนลงเบื้องล่างก็รับรู้ได้ถึงคำว่า "หาย" แบบสดๆ ปลุกเร้าอารมณ์เป็นอย่างมากตื่นตัวเต็มที่ จากนั้นก็ผลัดเปลี่ยนหน้าที่เป็นช่างทาสีอย่างเมามัน  น้องคงเสียวมากจนกระตุกอยู่หลายครั้ง จากนั้นก็เป็นปฏิบัติการ 69 จนน้องทนไม่ไหวเรียกหา CD แล้วจึงเริ่มปฏิบัติการสุดซอย นุ่มนวล หนึบแน่น ขณะปฏิบัติการน้องจ้องหน้าไม่หลบตา พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก หลายกระบวนท่าผ่านไป ทั้ง WOT  Doggy  ปิดท้ายด้วย Basic ก็จูงมือกันขึ้นสวรรค์ด้วยความอิ่มเอมเปรมใจรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : หน้าตาคมคาย สูง เรียวบาง อกแท้ ตึงแน่น สวยใส ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : บู๊สู้ไม่ถอย แต่นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ ชวนให้ลุ่มหลงได้ไม่ยาก  =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยากยิ่งกว่ายาก  =10= สรุป :  เลิศมาก รอวันซ้ำ  ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal. 

”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์มาก มาหาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว พอเห็นเข้าจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**น้องแต่งตัวสวย เดรสสั้นสีน้ำเงิน อวดผิวขาวผ่อง น่ารักเป็นพิเศษ ด้วยความคุ้นเคย ก็ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ ปิดประตูห้อง โผเข้ากอดกันทันที กอดจูบอย่างเร่าร้อน ส่วนมือคว้าหมับมาที่เป้า ทั้งบดทั้งคลึงจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ
- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก จูบกันอย่างดูดดื่ม บั้นท้ายกลมกลึงเบียดกับช่วงล่างที่ตื่นตัว ปลุกเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดี- งานบนเตียง ไม่ทันได้ตั้งตัว งานนัว งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ สัมผัสกับช่วงบนรัญจวนยิ่ง ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ 96ช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก สวมวิญญารช่างทาสีจนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน ทั้ง Basic  WOT  Doggy  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ ได้ยินคำว่า "สุดยอด" เบาๆ กระตุกอยู่หลายครั้ง จนในสุด...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : เซ็กซี่ นมสวย นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล เร่าร้อน ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  เป็นครั้งที่ดีที่สุดครันึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 


”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์ไม่หาย หาเวลาว่างอยู่เป็นนาน พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**วันนี้น้องแต่งตัวสวย น่ารักเป็นพิเศษ จำกันได้ด้วย ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ มีสัมผัสภายนอกแบบให้ตื่นเต้น ตื่นตัวก่อนอาบน้ำก็ กอดจูบลูบไล้ กันจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก- งานบนเตียง งานบิวท์ งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็กลับหัวกลับหางผลัดเปลี่ยนช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก จนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ จนสุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 

”      ไปแต่ศูนย์ใหญ่ฟังกี้มาตลอด ไม่เคยไปเยือนสาขาย่อยเลย อยากไปลองสาขาย่อยบ้างที่นี่เลย Lovelyspa บรรยากาศดูดีไปอีกแนว ห้องจะเป็นสไตล์ ไทยพื้นบ้าน Aroma+Erotic น้องๆมีให้เลือกหลากหลาย สาวๆสวยๆแจ่มๆทั้งนั้นเลย ไม่น้อยหน้าศูนย์ใหญ่เลย วันนี้ขอให้ PR ช่วยเชียร์น้องให้หน่อย จิ้มมาให้เลย จะได้ไปพิสูจน์ว่าดีจริงหรือไม่ PR เชียร์น้องคลอเคลีย โอเคจัดไป น้องออกมาเจอตัวจริงสวยใช้ได้ครับ หุ่นดี ผิวไม่ขาวมาก เจอหน้ากันก็ยิงมุขใส่ผมก่อนเลย โอเคมีแววดีมา พากันไปที่ห้อง กว้างขวางบรรยากาศดีครับผมชอบเลย ได้อารมณ์ไปอีกแบบ พูดคุยละลายพฤติกรรมกันสักพัก เธอหื่นมาเลย ให้ผมช่วยถอดเสื้อผ้าให้ จับมือไปคลึงเธอทุกสัดส่วน หันมาจูบปากแลกลิ้นอีกต่างหาก อารมณ์หื่นผมก็เริ่มมาทันที ตัดไปที่งานอาบไม่หวือหวาครับมาตรฐานทั่วไป นั่งรอเธอที่เก้าอี้สักพัก เธอออกมาจากห้องน้ำก็ลุยกันคาเก้าอี้ ร้องเพลงสดๆ ลีลาการร้องเพลงเยี่ยมครับ เสียวรู้เรื่อง ทนไม่ไหวจะแตก ขอเธอบุกบ้าง จับเธอยกไปที่นอน แล้วลงลิ้นทั่วร่างจนเธอทนไม่ไหว เสียงครางลั่นทะลุชั้นบน-ล่าง เสียงลั่นจริงครับ อารมณ์น้องกับสายตามันบอกว่าไม่ไหว จัดแจงโหลด CD แล้วกดท่า Basic จูบแลกลิ้นพัลวัน ต่อเนื่องด้วย WOT จนเธอออกนำไปก่อนและเธอหมดแรง ผมเลยช่วยเธอด้วยท่า Doggy พาดเก้าอี้อยู่ชุดใหญ่ และกลับมา Basic ใกล้จะถึงฝั่งเสียงดังแป๊ะ..... CDแตกครับพี่น้อง ตกใจเลยครับ เสียวด้วย แต่ไม่ได้เสียวแบบนั้นนะครับ เสียวที่เกือบจะเสร็จคารูอยู่แล้ว ผมนี่หดเลยครับ น้องบอกไม่เป็นไรเดี่ยวหนูจัดการให้ เธอหันมาร้องเพลงสดๆจนผมปรี๊ดคาหน้าเธอไปในที่สุด ใจบริการเธอเยี่ยมมากๆครับหน้าตา 8/10 สวยบ้านกลางๆ เซ๊กซี่ครับรูปร่างผิวพรรณ 8/10 เนื้อตัวดีพอใช้ได้ ไฟหน้าไม่ใหญ่ลีลา 9/10 จัดได้ทุกท่าไม่มีออดอ้อน เด้งรับเด้งสู้ทุกกระบวนท่าGF 9/10 เยี่ยมครับ แถมใจบริการเธอเต็มที่ color=red] seecl
 


”      ไม่ได้แวะมาหทัยราษฎร์หลายเดือน ไลน์ถาม PR แนะนำน้องหลายคน สะดุดตากับน้องคลอเคลีย จองรอบแล้วรีบมาโดยเร็ว**เจอครั้งแรกไม่ผิดหวังเลย ไม่สะดุดตามาก แต่ดูเซ็กซี่ อัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด - งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เสียวดี มีลุ้นเล็กๆ- งานบนเตียง มีนวดเล็กน้อยพอได้ผ่อนคลาย ไม่นานนักงานบิวท์ งานจูบก็มา ริมฝีปากชุุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ลูบไล้กันได้ฟิล จนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ ลิ้นของน้องไม่ได้มีดีแค่จูบ ทุกสัมผัสที่เคลื่อนผ่านช่างนุ่มนวลชวนฝัน เคลื่อนคล้อยลงเบื้องล่างก็รับรู้ได้ถึงคำว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ผลัดเปลี่ยนหน้าที่เป็นช่างทาสีอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันแบบ 69  ติดตั้ง .03 แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน นุ่มนวล หนึบแน่น ขณะปฏิบัติการน้องจ้องหน้าไม่หลบตา พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ น้องชมว่า "นาน" แต่สุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k
 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05:14:27 PM 30 พฤศจิกายน 2019 »

น้องมายูD616
[/b แคชเชียร์สาวประจำออฟฟิสเป็นที่หมายปองในทีทำงานเก่า ยอมหักอกหนุ่มๆมาพกความหน้าใสผิวเนียนอวบเล็กน้อย คล้อยให้น่าหม่ำกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    สาวน้อยผมสั้น ค่อนค้างอวบนิดหน่อยเป็นอีกคนที่พูดจาดี เลือกแล้วก็พากันไปขึ้นห้อง วันนั้น ลูกค้าเยอะเดินหาห้องกันนิดนึงแค่เดินขึ้นบันไดน้องก็เหงื่อ ออกง่ายแล้วครับใครชอบสายเหงื่อ ลองดูครับถ้าร้อนก็ต้องอาบน้ำสินะเลยชวนไปอาบน้ำกันหน้าอกปกติ ประมาณ 32-33แน่นไม่ย้วยอาบน้ำเสร็จก็เริ่มเข้าสเต็ปงาน ตามใจ จูบได้ไม่ห่วงตัวฟีลตามอารมที่เราส่งให้ดีครับ ให้ 8:10ไปละ color=red]  HS007
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.898 วินาที กับ 27 คำสั่ง