Ads
 04:07:20 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พุธนี้พบกับ!!! เสน่ห์แรงส์แซงโค้ง ลุคร้ายๆสไตล์เฉี่ยวๆพร้อมขบเคี้ยว!!!  (อ่าน 1005 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 04:03:15 AM 18 มีนาคม 2020 »

น้องเอ็มเคD636
พลิกจากสาวออฟฟิศ
ผู้มีความเชียวชาญเรื่องสวยๆงามๆ
มาพร้อมความเอ็กซ์เซ็กซี่เด่นโดด
เสน่ห์แรงส์แซงโค้ง
ลุคร้ายๆสไตล์เฉี่ยวๆพร้อมขบเคี้ยว

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง ไฟหน้า เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  Chinkhai 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04:06:27 AM 18 มีนาคม 2020 »

น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก.....
อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     การบ้านย้อนหลังอาจจะนานหน่อย พอดีเปิดไลน์แล้วเห็นว่าน้องเข้าเวณน้องผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาน่ารักหุ่นดี ได้สัดส่วน ไฟหน้าซีนอน เริ่มจากเข้าร้านเลยดีกว่า ด้วยความที่เวลาเยอะช่วงนั้นเลยไปนั่งนานๆได้เลือกไปเลือกมา ได้น้องรันม่า เล็งไว้นานแล้วันนี้้ลยได้มีโอกาสสักทีหลังจากจ่ายค่าสินสอด เดินตามขึ้นไป น้องหุ่นดีครับพอถึงห้องขอเช็คของหน่อยดีกว่า โดยการช่วยน้องถอดแล้วพากันไปอาบน้ำอายน้ำปกติครับ ผ่านเลยตรงนี้ ไปรอที่เตียงดีกว่าพอน้องตามออกมา ก็บอกว่าไม่เน้นนวดเท่่ไหร่จากนั้นก็ตามสเต็ปครับ น้อง เริ่มบิ้วให้ มืออันนุ่มนิ่มของน้องก็ค่อยไปจับมือกับน้องชายเราน้องก็ไล่ลงต่ำ เรื่อยๆ และก็ร้องเพลงให้น้องชายฟังหลังจากเดี่ยวไมค์ เราก็เริ่ม วงออเครสต้ากันต่อเลยสรุปงานดีครับ วานอนสอนง่าย@lovely spaครับ   
HS007 

”     เว้นหายไปหลายอาทิตย์จากติดงาน วันเสาว่างพอดีบ่ายๆ รีบสอบถามน้องว่าง เจอคุณแหม่มสุดสวยพอดี สอบถามไปมา อยากไปดูตัวเป็นๆดีกว่า รีบบึ่งไปถึงร้านปรากฎมีน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไร พี่คนก่อนหน้ากำลังเลือกพอดี คุณแหม่มีเรียกน้องออกมาโชว์ตัว หลายคนโดนจองขึ้นไปหมดล่ะ จึงตัดสินใจเลือกน้องรันม่าขึ้นรอบสองดู   น้องดูน่ารัก เซ็กซี่สุดในกลุ่มล่ะ น้องไปเตรียมน้ำแปปเดียวก็พร้อมล่ะ คุณแหม่มต้อนรับอย่างดีเดินมาส่งด้วย   วันนี้ดูลูกค้าเยอะห้องเต็ม ต้องเดินไปเกือบชั้นบนสุด ได้ออกกำลังกายเลยทีเดียว ตัดมาที่ห้อง น้องหุ่นดีครับ คุยกันแปปนึง ถอดชุด น้องนมใหญ่มากครับ ในชุดชั้นในลายลูกไม้    จากนั้นไปอาบน้ำกัน ไม่่ค่อยมีไรครับ ออกมาน้องนวดให้แปปนึงจากนั้นก็รุกครับ น้องอมให้ไม่สดครับ ผมก็นัวไปมา วันนี้ซื้อคอร์สจบ ครับ แต่พลาดแปปเดียวก็ลั่นซะงั้น   เบิ้ลไม่ได้ด้วย 55+ เลยให้น้องนวดคุยกันซักพัก จากนั้นก็ลงมาครับ ถ้าใครจบกับน้องได้แบบยาวๆ น่าจะมันส์มากครับ   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ต้อนรับอย่างดีและ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ    testnufcth 

”     วันนี้ว่างไปร้านประจำอีกแล้ว ไลน์ถามคุณแหม่มก่อนเลยมน้องที่เล็งๆไว้เจ้ากันบ้างหรือเปล่า สรุปน้องรันม่าเข้า รู้เเล้ว รีบบึ่งรถออกไปทันที ไปถึงร้าน น้องคนนึงเดินมาโชว์ตัวก่อน พอน้องรันม่าเดินมาเท่านั้นแหละ อยากจะบอกพีอาร์แหม่มเลยว่า ไม่ต้องโชว์แล้ว เลือกน้องรันม่า ที่เล็งไว้นั่นแหละ พอขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยดี บรรยากาศผ่อนคลายมาก งานอาบน้ำธรรมดา แต่งานบิ้วนี้ไม่ธรรมดาเลย บิ้วตั้งแต่บนจนใต้สะดือเลยทีเดียว งานค่อนข้างดีมาก เหมือนน้องเป็นงานแล้ว ชอบเลยผมน้องแบบนี้ ตอนผมบิ้วให้มั่งเนี่ย เสียงร้องเสียงครางของน้องเนี่ย ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นมากๆ สุดท้ายผมนัวเนียๆ จนตัวเองทนไม่ไหว ขอน้องไปสุดทาง น้องตามใจดีมาก ซ้ำขึ้นให้เลยด้วย  เล่นเอาผมเหนื่อยเลย น้องรันม่าครับ   
Chinkhai


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:08:26 AM 18 มีนาคม 2020 »

น้องดาวเรือง
พริตตี้โชว์มาหลากหลายงาน สวยหวานน่ารักน่าร็อค
จบมอเอกชนมาหมาดๆ เด็กสดใส เพรียวบางกรอบ
โขยกทีถึงกับกระเด็น จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า
ซี้ดซ้าดมาแรงส์แซงทุกโค้ง!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“พูดเลยคับว่าอีกคนนึงที่ฮ็อต หุ่นดี จนต้องซ้ำสองคนนี้คือน้องดาวเรืองที่สุดแสนลีลาดี บริการเต็มที่ บอกเลยว่าดีงามมากครับ ไม่ต่องพูดกันเยอะคุยกับ pr ในไลน์แล้วจองเลยไปถึงปุ๊บ น้ำบริการน้ำให้อย่างดี นวดอย่างดี อาบน้ำกันอย่างสะอาดสะอ้าน ดูแลประคบประหงมอย่างดีมาถึฃเตียงน้องบอก อยากใส่ชุดพยาบาลไอเราก็ชอบเลยสิ แบบนี้ก้ฟินเลยครับ ใส่ชุดพยาบาลสุดแสนน่ารักสยิวกิ้วมาเริ่มบรรเลง น้องนวดดีไม่มีตกเรื่องหุ่นบอกเลยว่า ดีมากๆไม่ว่าจะมองจากมุมไหนจนเสร็จเธอไป 1-0 จะตราตรึงเธอไปตลอดครับดาวเรือง lovelyspa 10/10”    battleboom


“ขอส่งการบ้านย้อนหลัง มีโอกาสได้แวะเวียนไปร้าน lovely spa บ่อยครั้ง แต่ไม่มีโอกาสได้มาส่งการบ้าน ครั้งนี้ขอสักหน่อยพอดีมีเวลาว่างเลยไลน์หาพี่แหม่ม PR แสนสวย พี่แหม่มแนะนำน้องดาวเรือง บอกว่างานดี ไม่มีหล่น แต่พอฟังค่าสินสอด แรงเอาเรื่อง แต่น้องน่ารัก จึงโอเคจอง พอถึงร้านตามนัดหมาย เจอตัวจริงน้อง น้องตัวเล็กครับ แต่ว่า......ไฟหน้าไม่เล็ก น้องพาขึ้นห้อง ผมใจสั่นๆ นิดนึงเพราะน้องเสียงเล็ก น่ารัก เหมือนคุยกับเด็กใสๆ น้องคุยสนุกมากครับ คุยทำความคุ้นเคยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำครับ ถอดออกมาถึงกับสั่นสะท้าน ชอบหุ่นน้องมากครับ น้องหุ่นดี แน่นทั้งตัว หุ่นนาฬิกาทรายเลย ที่สำคัญไฟหน้าโมมาใหญ่มากกกกงานอาบน้ำน้องธรรมดา อาบได้ดีพอควรครับ ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่น้องใช้มือเก่งครับ ถ้าเผลอไม่ระวังอาจจะล่มปากอ่าวได้ครับ ตัดฉากมาที่เตียง น้องนวดให้พอใช้ได้ แต่ผมไม่เน้น ถ้าเมื่อยส่วนไหนก็บอกน้องครับ น้องตัวเล็กผมเลยให้น้องทับทั้งตัวเลย ชอบเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นน้องบิ้วให้ ผมขึ้นเลย ผมเลยบอกพี่ไม่ไหวแล้ว น้องจัดการโหลดซีดี ร้องเพลงให้ไมค์หายแว๊บบ จากนั้นผมทาสีให้น้อง และเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายท่า สลับกับทาสีเป็นระยะ เนื่องจากผมกับน้องต่างเล่นมุกกันตลอดก็จะขำกันเป็นระยะ ผมต้องเรียกสมาธิกลับมาให้อยู่ในเกมส์ และแล้วก็ถึงฝั่งกันทั้งคู่ เรียกว่าเป็นนัดที่กินเวลามากอีกนัด เสร็จแล้วก็มานั่งคุยต่อ คุยยาวจนหมดเวลาน้องคุยสนุกมากครับสรุปหน้าตา 9/10 น่ารักครับ ผมชอบ หุ่นดี  แน่นๆๆไฟหน้า 10/10 ใหญ่ครับชอบอาบน้ำ 7/10 นวด 7/10อารมร่วม 9/10GF 8/10 ได้หมด แต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับสุดท้ายขอฝากน้องดาวเรือง @lovely spa น้องน่ารัก ตั้งใจทำงาน สุภาพกับน้องนะครับ แล้วรับรองว่าน้องจะดูแลอย่างดีมีทอนแน่นอน ขอบคุณพี่แหม่มด้วยครับ แนะนำไม่เคยผิดหวัง”    jade 

“ห่างหายไปเกือบเดือน ในที่สุดก็มีเวลาว่างซักที เปิดไลน์ดูมีน้องคนไหนบ้าง ไล่ๆดูรูปไปมาสะดุดกับน้องดาวเรือง สะดุดตรงหน้าอกคัฟอีเลยจัดการจองน้องกับทาง PR
เจอตัวจริงทุกอย่างดีกว่าในรูปที่ดูในไลน์หมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง (ตัวเล็กมากแต่หน้าอกไม่เล็กนะ) หลังจากนั้นก็เดินตามน้องขึ้นห้อง ได้เห็นน้องถอดเสื้อแล้วหุ่นนี่บอกเลย นาฬิกาทรายชัดๆ น้องบอกเป็นคนผิวสีแทนแต่ผมมองว่าขาวดี งานอาบน้ำเรียบๆปกติ น้องคุยเก่ง ชวนคุยตลอด ตัดมาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยเล่นไป แล้วก็เริ่มบิ๊วให้ บิ๊วเสียวดี มือเราก็ลูบไปตามลำตัวของน้อง ผิวเรียบมากไม่มีสะดุด ผมขึ้นครอสบอดี้ ตั้งใจไปให้น้องนวดให้โดยเฉพาะ ชักได้ไม่นานพยายามกลั้นไว้แล้วแต่ไม่อยู่ จัดว่าเป็นอีก 1 ครั้งที่เสร็จเร็วขนาดนี้ สรุปหน้าตา 10/10รูปร่าง  10/10งานนวด  8/10อัธยาศัย  9/10น้องดาวเรือง งานดี งานทอน แนะนำ”
   
rainbow01   

“ว่างหลังเลิกงานก็รีบ line หา PR เลยครับ เจอคุณแหม่มสุดสวย ถามว่ามีน้องคนไหนสองทุ่มบ้าง มาสะดุดตาน้องดาวเรืองครับ ในรูปนมหย่ายมาก หน้าสวย รีบจองครับ   มาถึงร้านเจอคุณแหม่มครับกำลังจะออก กะ พอดี เลยพูดคุยกันหยอกล้อกันครับ ซักพักน้องพร้อมครับ เจอตัวจิง ตัวเล็กครับสูงประมาน 155 หน้าสวย และ นมหย่ายมากครับ เดินตามน้องไป ได้ห้องใหญ่ครับ   ตอนแรกกะจบครับ ราคาแรงเหมือนกันเลยวันนี้ body ก็พอครับ   น้องอาบน้ำดีตามาตรฐานครับ คุยสนุก ซักพักก็มาที่เตียงครับ น้องก็ดูดนม และบิ้วเลยครับ น้องจูบไม่ได้และไม่ร้องเพลงสำหรับบอดี้นะครับ รุกรับน้องไปมาใช้เวลานานเหมือนเดิมก็ถึงฝั่งไปครับ   น้องน่ารักครับคุยสนุก ถ้าใคร ok กับราคาจบก็น่าลองจบนะครับ น่าจะมันส์  :038:ขอบคุณร้านสำหรับบริการดีๆนะครับ และที่สำคัญส่วนลดค่าการบ้านครับ  ”   
testnufcth


“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”   
Micro_t

“อาทิตย์ที่ผ่านมามีวันหยุดหลายวัน เลยมีวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ วันที่6 พค58 บรรยากาศข้างนอกร้อนอบอ้าวที่สำคัญไม่รู้จะไปไหนรอเวลากินข้าวเย็นเลยเข้าไปแวะ ร้านlovly spa เพราะถูกใจบรรยากาศร้าน รวมไปถึงน้องๆๆแต่ละคนที่เด็ดครับ วันที่ไปมีน้องอยู่7คน แต่ที่ถูกใจมีน้องดาวเรืองครับเพื่อนท่านไหนชอบ สเปค สาวตัวเล็ก หน้าคม หุ่นกำลังดีผมขอแนะนำ  แอบมองน้องดาวเรืองตั้งแต่ขึ้นบันได ตัดมาที่ห้อง น้องดาวเรืองเป็นคุยสนุกขนาดผมเพิ่งขึ้นกับน้องครั้งแรก น้องเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญอาบน้ำให้สะอาดทั้งตัวเลย อาบเสร็จนอนคว่ำ น้องเริ่มนวดตั้งแต่หลัง น่อง ขอบอกฟิน ฟิน ฟินครับด้านหลังหายเมื่อย ด้านหน้าน้องบิ้วแบบ สุดยอดครับ ทั้งซาวด์ และความเป็นกันเอง นวดไปแบบต้องยอมน้องจริงๆครับ   แพ้ความคมของหน้าน้องครับขอบอกเสร็จภารกิจ น้องอาบน้ำให้สะอาดแล้วมีเวลาคุยกันต่อสักพักครับ เพื่อนท่านไหนชอบสาวน้อย อารมณ์ดี คุยเก่ง นวดเก่งผมอยากบอกว่าไม่ควรพลาดน้องดาวเรือง เรืองดาวครับ ขอบอกๆๆๆๆๆ”   
cassanovit11

“ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”   
ramtangkai




บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.184 วินาที กับ 26 คำสั่ง