Ads
 04:35:25 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสาร์นี้พบกับ!! ไอเท็มลับหุ่นสุดเซี๊ยะ สวยเอ็กซ์เซ็กซี่ ตาหวานหยดย้อย~~~  (อ่าน 893 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 05:31:21 AM 27 มีนาคม 2021 »

.น้องลิเซ่.
ไอเท็มลับ... สวยเซียะเสน่ห์แรงเอ็กซ์ดูดี นึกว่าลูกครึ่งควบ...
 ฟิลแฟนไหลแรงแซงเกินกิ๊ก ประทับใจทุกอณูนัวเนีย
บอกเลยว่าคุ้มจริงๆ!!!!สวยเป๊ะ ทุกอณู หลงกันเป็นแถบๆๆๆๆ
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันนั้นไปนั่งที่ร้านนานมาก เลงน้องลิเซ่ ไว้ตั้งแต่แรกแล้วผ่านไป1ชั่วโมงเกือบสองชม. น้องลิเซ่ก็ยังไม่ถูกฉุดขึ้นห้อง ผมแปลกใจมากมีลูกค้ามาอีกสองคน กับน่องที่เหลือน้อยลงผมตัดสินใจ เลือกก่อนเลยเพราะคิดว่ารอบนี้หลุดแน่ๆจ่ายค่าสินสอด แล้วขึ้นห้องเลย ด้วยสัดส่วนประมาณ 159ซม. หน้าอกประมาณ 35เดินตามก้นงามกับหน้าลูกครึ่งยิ้มหวานขึ้นไป อยากจะเอามือตีก้นชะมัดพอถึงห้องก็แซวกันว่าสวยขนสดนี้ทำไมถึงไม่มีใครลากขึ้นมาละน้องก็ตอบว่า หรือนูนไม่สวยจากนั่นก็ถอดไปคุยไป อาบน้ำไปคุยไปแล้วก็ นวดไป คุย... อ้อไม่คุยแล้วครับต้องจัดสิครับงานถือว่าโอเครสัดส่วนดีนม35 แท้ ๆบีบและดูดมันจิ๊มินิ่มน่าทาสีฟินไปครับ^^-.,-”   
hs007

  วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ ไปหาสาว ๆ ดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa หทัยราษฎร์ ถิ่นที่คุ้นเคยดีกว่า ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้รับตอบมาหลายคน แต่ยังไม่เคยใช้บริการสักคน เลยขอให้ PR แนะนำ หวยเลยไปออกที่น้องลิเซ่ เคยเห็นหน้าแว๊บ ๆ ไปถึงทักทาย PR สักพัก ปล่อยให้น้องอุปกรณ์ และเครื่องดื่ม ปกติชอบขิงร้อน กับน้ำเย็น เมื่อน้องเตรียมเสร็จ ก็เดินตามน้องขึ้นห้อง คุยละลายพฤติกรรมสักพัก เตรียมตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าก๊อกน้ำในห้องน้ำไม่ไหล น้องลิเซ่ชวนเปลี่ยนห้อง ว่าจะไปใส่เสื้อผ้าเพื่อเตรียมย้ายห้อง น้องยอกเสียเวลาไปกันอย่างงี้แหละ ผ้าขนหนูพันกาย หอบเสื้อผ้าเดินเปลี่ยนห้อง นี่เป็นประสพการณ์ครั้งแรกเลยนะ เขินเหมือนกัน กลัวเจอลูกค้าคนอื่น ๆ เมื่อได้ห้องใหม่แล้ว เตรียมอาบน้ำ เพิ่งได้สังเกตุว่าซาละเปาขิงน้องกลมบ๊องเลย น่าจับน่าขยำ อาบน้ำตามมาตรฐานทั่วไป อาบเสร็จรอน้องที่เตียง น้องชวนนัด เลยนอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี นวดพักใหญ่ ๆ น้องให้นอนหงาย บิ้วเสียเคลิ้มเลยพักใหญ่ ๆ ให้น้องนอนบ้างผลัดกันทำงาน บิ้วสักพัก จะจอทาสีสักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ให้ แต่มีหรือจะพ้น ทาสีสักพัก จนน้องกระตุกไปแล้ว เลยนอนให้น้องจัดการบ้าง น้องนั่งให้ทาสี มือก็เสาแหนมไป จนเสร็จเรียบร้อยในท่านี้ น้องบอกพี่ทำให้หนูเสร็จไปสองครั้ง (น้องบอกอย่างงั้น จะเชื่อดีมั้ย) เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เสร็จภาระกิจไปอีกครั้ง ก็คงต้องมีครั้งต่อ ๆ ไป ติดใจจริง ๆ Lovelyspa ณ หทัยราษฎร์^^-.,-”   
ato56

  อากาศเย็นๆ อาทิตย์ก่อนเข้าไปบ้าน LovelySpa ก่อนเข้าใจ ถามไลน์ PR แนะนำน้อง ลิเซ่ ว่างานหงานแบบแฟนเลยยยตกลงจองก่อนเข้าไป ไปถึงน้องน่ารักมากกกมารับและควงแขนขึ้นห้องเลย ไปถึงห้องนอน อาบน้ำให้อย่างดี สะอาด ทุกซอกมุม  ตัดมาที่เตียง น้องคุยเก่งมา ชวนคุยตลอด น่ารัก ไม่เบื่อเลยครับบริการดี นวดตัวให้ดี บิวเก่งมา เลียไล่ตั้งแต่ หัวจนถึงเท้าเลยครับระหว่างที่ น้องชักให้ นั้นมีอเราก็ บีบนมน้องเค้าด้วย. น้องบอกว่าชอบให้บีบแรงๆได้เลยยย สุดยอดคับ ไม่นานก็เสร็จค้างมือน้องเค้าเลบบสรุป น่ารัก หุ่นดี. งานหวาน ตามใจ แนะนำอีกคนครับไม่เคยผิดหวังเลยมาบ้านนี้^^-.,-”   
Wut-iPhone 

 size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านของน้องลิเซ่มาสามฉบับ  สร้างความร้าวใจขึ้นมาเลยจองน้องล็อคคิวไว้ทันที  บื่งมาถึงร้านทักทายกับน้องแหม่มเล็กน้อย  จ่ายค่าเสียหายเสดก็ตามน้องลิเซ่ขึ้นห้องไป  น้องนานๆมาทีนึงไม่คุ้นกับห้องเท่าไหร่  เอา remote จะเปิดแอร์ยิงไปทิศทางก็ไม่ถูกอีก  เราหัวเราะกันใหญ่เริ่มสนิดขึ้นนิดๆ  น้องหุ่นแซ็กซี่ไฟหน้าใหญ่แต่ทำมานะจร้า  หน้าคมผิวเนียนออกสีน้ำผึ้งมีขาวเท่าไหร่นะ  อาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องให้นอนคว่ำมีนวดหลังให้อย่างสบายผ่อนคลายจริงๆ  พี่ก็ขอตอบแทนผลัดกันนวดให้น้องบ้าง  น้องติดใจฝีมือของพี่และขอวันหลังเลือกหนูอยากใช้บริการอีก อิอิ  นวดจบเราก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างที่ร้าวใจ  น้องไม่จูบปากเลยเริ่มจากสร้อยคอไล่ลงมาถึงภูเขาใหญ่  ทั้งบีบทั้งเลียทั้งดูจนเต็มอิ่ม  แล้วลงมาผ่านสะดือถึงจิมิที่มีหญ้าปกครองไม่รกมาก  เลยขอชิมและจับทาสีได้ทันที  น้องเริ่มมีเสียงครางออกมาและดังขึ้นเรื่อยๆ  สุดท้ายเราทั้งสองก็เดินไปถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน^^-.,-”   
batman2557   

  วันนี้จะมาเล่าการบ้าน เมื่อสักสัปดาห์ก่อน มาตั้งแต่หัววัน ซักสามโมงเย็นจะได้ พอดีprแสนสวยแนะนำน้องใหม่
ลูกครึ่งแบบแปลกๆงั้นงั้น เลยลองจัดดู ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ของข้างในของเขาดีจริงๆเหมือนผ่านศึกมาน้อยร่างฟิตบนแน่น ช่วงอาบน้ำน้องก็นวดกับฟองสบู่ได้อารมณ์อย่างมาก ถูไปมาเกือบเสร็จ เลยไปต่อบนที่นอน น้องบริการดีมาก ทั้งไซร์ ทั้งลิ้นจะหวัดไปมาก เหมือนขาดสารอาหารมานาน ปกติผมไม่ชอบน้องผิวคล้ำ แต่งานนี้ยอมเลย ลีลาดีจิงๆ ^^-.,-”
   
wangsainoom   

  วันนี้ ได้มีโอกาสไปร้านประจำอีกครั้ง วันนี้ น้องๆเยอะมาก เดินมาตาลายเลย น้องลิเซ่ส่งสายตามา เลยเลือกยากเลย เพราะวันนี้น้องจุนซองเจ้ามาด้วย ตอนอรกจะเลือกจุนซองแล้วเห็นการบ้านดีๆเยอะ เเต่ทนสายตาน้องลิเซ่ไม่ไหว เลยเลือกน้องลิเซ่ น้องหน้าดีเเบบ นางแบบ หุ่นนี่สุดๆเลยครับ หน้าอกมี เอวบางเฉียบ ผิวสองสี ตาโตน่ารัก  กลิ่นน้ำหอมนี่ หอมมากครับ อดใจไม่ไหวเลยกอดไป 1 ที ก่อนอาบน้ำ งานในห้องน้ำเอาใจดีครับ แต่ไม่หวือหวา เรียบๆ มาที่เตียง น้องเป็นคนนวดเป็นตรับ เลยนวดให้ก่อน แล้วก้อนวดได้ดีจริงๆด้วย หลังจากนั้นก้อ หันหน้า บิ้วกันเลย น้องยังไม่ค่อยเก่งนัก คงต้องให้พี่ๆมาสอน บิ้วอยุ่พักนึงผมเลยขอบิ้วเองแล้วกัน น่าจะดีกว่า จากนั้น บิ้วยังไง ผมกลับเรียบร้อยเอง 5555  น้องน่ารักดีครับ บอกว่าเป็นดาวจากที่อื่นมาด้วย โชคดีจริงๆผม ใครชอบงานหวานๆ หุ่นนางแบบ แนะนำเลยครับ^^-.,-”   
chinkhai 
 
  วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”   
ato56 




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05:36:32 AM 27 มีนาคม 2021 »

น้องมุตา
นางแบบนู้ดฝากผลงานมามากมาย!!....
เรียนดีจบมอรัดชื่อดังสอบเข้ายากอันดับTOP4ของประเทศ!!
กับทางเดินที่เลือกมาพร้อมประสบการณ์ล้นเหลือ ตัวเล็กเอ็กซ์ดี




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05:57:24 AM 27 มีนาคม 2021 »

น้องโบอา

ข้ามห้วยมาจากเซลส์สาวในห้างฯชวนให้ฟาดไหลลื่นกับเสน่ห์ความน่ารัก
ดั่งแมวสาวยั่วสวาท สายเอนเตอเทนเนอร์มาแบบครบเครื่องถูกใจได้หลากหลายความต้องการ ถูกใจยิ้มกริ่มกันถ้วนหน้า





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05:57:58 AM 27 มีนาคม 2021 »

น้องไอยู
เห็นแล้วนึกว่านางแบบลอยมาเอง สวยเอ็กซ์แรงดึงดูดร่วมพุ่งพล่าน
เกรียวกราวฮิตติดชาร์ท สูง170กว่า สัดส่วน36-26-36
กระตุกต่อมแฟนคลับFCรอคิวกันต่อเนื่อง ส่ายได้สะบัดดีฉีกกระจุย
จากอดีตพริตตี้ชงเหล้าสายเอนเตอเทนกว่าจะจ่ายได้ครบเกือบหมดแรง
มาพร้อมร้องเล่นเต้นโยก ณ.จุดนี้






บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.271 วินาที กับ 27 คำสั่ง