Ads
 10:28:51 PM 25 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Yogurt หอมหวานแสนอร่อย ณ Princess spa กิ่งแก้ว  (อ่าน 4818 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« เมื่อ: 04:26:28 AM 31 ธันวาคม 2021 »

514_key@2x เพิ่งจะมีเวลามาเขียนการบ้านเก่าตั้งแต่เมษาฯที่ผ่านมา ก่อนจะมีโควิดหนักปลายปี การบ้านฉบับนี้ขอเสนอ น้องโยเกิร์ต Yogurt แห่งบ้านเจ้าหญิง Princess spa กิ่งแก้วที่เดิม ช่วงนั้นมีน้องใหม่นามว่าโยเกิร์ตเข้ามา ไลน์ถามรายละเอียดกับ PR ทันที ได้ความว่าน้องเพิ่งมาใหม่ เด็กๆ สาวๆ บ้านๆ วัย 20 ถ้วน คุยกันจนได้ข้อมูลว่าทรงดี ดูรูปจิ ทรงดีจริงๆ เพราะรูปน้องนี่แหละจ้า บอก PR จองน้องเลย คงเข้าไปค่ำๆ ค่อนไปดึกเช่นเคย

 34_key@2x ไปถึงร้านตามเวลา PR แนะนำค่าคอร์สค่าเสียหายตามปกติ เราเลยแจ้งว่า ขอใช้ส่วนลดการบ้านของน้องพริ้งและน้องแอนนาด้วยจ้า PR เลยแนะนำว่า คอร์ส V ไปเลยมั้ยคะ ที่แรกไม่อยากเท่าไหร่เห็นน้องเพิ่งมาใหม่ แต่สุดท้ายก็เลยตามเลย PR เดินไปแจ้งน้อง ด้วยความที่เราไปค่อนข้างดึก เห็นได้ว่าน้องมีอาการงัวเงียนิดหน่อย แต่ก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี พาขึ้นห้องชั้นบนสุดตึกเก่า เดินตามน้องขึ้นไป พิจารณาดูแล้ว ทรวดทรงดีเลยทีเดียว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยสูง คือไม่ถึง 170 พอเดินไปกับน้องเลยดูเหมือนจะพอๆ กันเลย ถึงห้องนั่งพัก น้องเปิดน้ำให้ดื่มเนื่องจากเดินขึ้นมาเหนื่อย เลยชวนน้องคุยกันก่อนละลายพฤติกรรม ได้ความว่ามาน้องเป็นคนจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออก จังหวัดใกล้ๆ ชายแดน น้องบอกว่าคงไม่ได้มาทำบ่อยๆ เด๋วก็ต้องกลับไปแล้ว น้องเลยไม่สะดวกให้จับปลากรอบ แต่พอขอน้องกอด บอกเลยตามใจไม่ขัด แต่ดูน้องจะค่อนข้างเงียบๆ พูดน้อย โก๊ะๆ นิดๆ จุ๊บได้ สักพักน้องจูงมือชวนกันไปถอดเสื้อผ้า พอถอดออกมาปรากฎว่า น้องเป็นคนมีรอยสักช่วงก้น ออกแนวแฟนตาซีสวยงาม ผมก็ลืมถาม PR ซะสนิทเลยเรื่องรอยสัก เพราะปกติจะไม่ค่อยปรารถนาแนวนี้สักเท่าไร แต่พอน้องเปลื้องผ้าหมด บอกเลย หุ่นดีมาก สูง ก้นเด้งมากๆ เลยตีก้นน้องไปเบาๆ ก่อนจะจูงมือกันเข้าไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทั่วไปไม่หวือหวา แอบเห็นรอยสักเล็กๆ เนินหน้าอกอีกจุด แต่นมน้องนั้น แน่น ทรงสวยมาก ด้วยความที่น้องดูทรงแล้วจัดอยู่ในกลุ่มที่จัดว่าเป็นคนสูง นมน้องเลยไม่ได้ดูใหญ่โตอะไร แต่ทรงสวยจัดอยู่ในคำว่าใหญ่ อาบน้ำเสร็จออกมารอน้องที่เตียง

 34_key@2x หลังจากนั้นออกมาถึงน้องก็ช่วยเช็ดตัวให้ แต่ก็ยังดูงกๆ เงิ่นๆ และยังคงเงียบอยู่ เลยบอกน้องว่า สบายๆ เป็นตัวของตัวเองไปเลย พร้อมๆ กับที่เราล้มนอนคว่ำลงบนเตียง และถามน้องว่านวดได้มั้ย น้องบอกลองดูค่ะ ยังคงอารมณ์ถามคำตอบคำ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราขุ่นเคืองแต่อย่างใด ระหว่างที่น้องนวดไปชวนน้องคุยไปเรื่อย น้องเริ่มมีหลุดโก๊ะ หลุดคำแปลกๆ ตลกๆ ออกมาบ้าง จนเราบอกว่า คำพูดแปลกๆ ดี น้องบอกว่า ก็พี่บอกหนูว่าให้เป็นตัวของตัวเอง หนูก็เป็นประมาณนี้แหละ พร้อมกับหัวเราะแบบเขินอาย ปล่อยน้องนวดไปซักพัก จนเราพอรู้แล้วว่าคงไม่ใช่งานถถนัดของน้อง เลยบอกน้องว่าพี่ขอพลิกหงายตัวดีกว่าจะได้เห็นถนัดๆ น้องก็เปลี่ยนมานวดขาให้ ไม่ถึงกับหายเมื่อย แค่พอจับๆ บีบๆ ให้เรารู้สึกพอเป็นกษัย เวลาดำเนินไปครึ่งทาง เลยบอกน้องว่า สเปให้พี่หน่อยได้มั้ย พอพูดเสร็จ น้องลุกออกไปหาอะไรสักอย่าง ผมนี่อึ้งเลย ณ ชั่วเวลานั้น 149_key@2x เพราะน้องหันมาถามว่า อยู่ไหนหรอคะ เราก็แอบกลั้นขำไว้ไม่อยู่พร้อมกับชี้ลงมาที่เจ้าหนอนน้อยที่มาพองตัวอยู่ตรงหน้าน้อง น้องเลยบอกว่า อ๋ออออ แล้วก็หัวเราะพร้อมกับก้มลงไปร้องเพลงสดให้แบบเก้ๆ กังๆ ทำได้ไม่นานนัก น้องก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่า ประมาณนี้ได้มั้ยคะ ปกติหนูไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เราก็บอกว่าไม่เป็นไร (คิดในใจว่า อาจเป็นเพราะน้องจัดฟันอยู่ด้วย) พร้อมกลับเด้งตัวเองขึ้นแล้วประคองน้องลงไปนอน ถึงเวลาเราบ้างแล้ว ด้วยความที่น้องเป็นคนสูงยางเข่าดี ดูบ้านๆซื่อ ทันใดนั้น ลิ้นเราที่ลงทั่วร่างน้องที่นอนเปลือยเปล่าอยู่นั้น น้องมีอาการกระสับกระส่ายเล็กน้อยตอบสนองอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ดูแล้วไม่มากไป เป็นธรรมชาติดี จนหนักขึ้นมาประจันหน้าถ้ำที่ดูสวยงาม ตกแต่งมาดี ชิด ปิดสนิท และแล้วก็ถึงเวลา สกิดน้องให้รู้ตัวว่า พี่จะ......เลยละนะ  174_key@2x น้องตอบสั้นๆว่า ค่ะ เราจึงบรรจงสวมปลอก แล้วค่อยๆ แหวก แหวก และแหวก จนหนอนน้อยเข้าไปในท่ามิชชันนารี อะ เฮื่อ มันแน่นมากๆ ทำไปจากช้าและเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ น้องหลับตาหยีเลย จนเราต้องถามน้องว่าเป็นอะไรคะ น้องบอกว่า เสียวค่ะ น้องหลับตาปี๋ตลอดการศึก และแล้วเราก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จบศึกไปในท่าเดียว น้องจะเป็นสไตล์ชงเองกินเองตลอดการศึก จากนั้นเราทั้งคู่ช่วยกันเช็ดทำความสะอาด และพากันไปอาบน้ำล้างตัว ก่อนจะกลับมาที่เตียง หันดูเวลาเห็นว่าเหลืออีกไม่นาน เลยชวนกันเปลี่ยนชุด และนั่งคุยกันไปเรื่อย กอดกันอีกรอบ และลงก่อนเวลาเล็กน้อย จนใกล้ครบเวลา น้องก็ยังคงพูดน้อยเช่นเดิม




สรุป น้องโยเกิร์ต Yogurt Princess spa กิ่งแก้ว 14/1


บุคลิก ออกแนวบ้านๆ ซื่อๆ
หุ่นดี ทรงดี ผิวเนียน ไม่ขาว เห็นไรขนชัดเจน
หน้าอกสวย มีรอยสักเล็กเหนือเนินอก และมีรอยสักขนาดใหญ่ที่ช่วงก้น เนื่องจากออกศึกท่าเดียวเลยไม่ได้ดูขัดใจอะไร
งานดี งานตามใจหมด ไม่มีขัด ขนาดสเปรย์(สด)ที่ไม่ถนัด ก็ยังยินดีจัดให้ ทั้งนี้ ต้องเป็นคนสะอาดด้วยสักหน่อย น้องจึงยินดี
งานสไตล์ชงเองกินเอง ไม่ฟิวแฟนจ๋า แต่ได้ตามใจ แค่นี้ก็เกินคุ้มแล้วครับสำหรับเด็กใหม่ที่ดูเด็กๆ ใสๆ

เสียดายที่น้องมาไม่บ่อย ถ้าน้องกลับมาอีกก็คงซ้ำครับ

ขอบคุณร้านที่แนะนำเป็นอย่างดี 42_key@2x














บันทึกการเข้า

©sakura213
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 10,566
โพสต์: 716


« ตอบ #1 เมื่อ: 09:12:42 AM 31 ธันวาคม 2021 »

ขอบคุณที่แวะมาส่งการบ้านครับ

อ่านดูละ น้องโยเกิตจะเป็นฟิลแนวสดใหม่  มิได้มืออาชีพคร่ำหวอด  เหมาะสำหรับคนชอบตื่นเต้นกับธรรมชาติของสาวน้อย
บันทึกการเข้า
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #2 เมื่อ: 12:51:31 AM 16 มกราคม 2022 »

ขอบคุณที่แวะมาส่งการบ้านครับ

อ่านดูละ น้องโยเกิตจะเป็นฟิลแนวสดใหม่  มิได้มืออาชีพคร่ำหวอด  เหมาะสำหรับคนชอบตื่นเต้นกับธรรมชาติของสาวน้อย

ขอบคุณครับพี่เอ๊บบี้ สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังครับ
บันทึกการเข้า

©sakura213
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.116 วินาที กับ 25 คำสั่ง