Ads
 11:10:50 AM 18 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โฉมงามหน้าใส กับ กะหังหน้าหื่น ณ ปราสาทสตูดิโอ สปา พระราม 3  (อ่าน 23230 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
dor-dek
Validate Member
*

ความหื่น : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41
โพสต์: 12


« เมื่อ: 03:45:49 PM 07 กันยายน 2012 »

ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็นกำลังสบาย ของค่ำคืนที่ฝนตกพร่ำ ๆ  ทำให้กะหังอย่างผมรู้สึกหงุดหงิดหัวใจเป็นอย่างมาก  เพราะว่าอากาศแบบนี้ช่างเหมาะกับการกินตับสด ๆ เครื่องในสด ๆ ของสาวสวยๆ วัยเอ๊าะ ๆ คับ  ดังนั้นผมจึงคว้าเอากระด้ง และไม้ตีพริกประจำตัวขึ้นมาจากนั้นก็ค่อยบินออกหาของสด ๆ กินเป็นอาหาร  ซึ่งเป้าหมายในวันนี้อยู่แถวถนนพระราม 9ซึ่งอุดมไปด้วยตับสด ๆ เครื่องในสด ๆ ของบรรดาสาวน้อยทั้งหลายคับ


แต่ที่บินมาแบบเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ นั้น  ฝนเจ้ากรรมดันตกมาแบบไม่ลืมหูลืมตา  ทำให้ทั้งปีกทั้งหางเปียกไปหมด  ดูท่าไม่สามารถที่จะไปถึงถนนพระราม 9  แน่ ๆ   ดังนั้นผมจึงได้ร่อนลงไปแถวถนนพระราม 3  ซึ่ง  กุมารทองประจำตัวได้กระซิบบอกว่าที่นี่มีร้านเปิดใหม่ชื่อร้าน STUDIO SPA  ซึ่งเป็นร้านเก่าแต่เปลี่ยนผู้บริหารใหม่และเด็ก ๆ ใหม่หมดทั้งชุดคับ  


ซึ่งเมื่อเข้าไปถึงก็พบกับน้องฮารุ  ซึ่งเป็นหุ้นส่วนได้ออกมาต้อนรับด้วยตัวเองคับ ด้วยอัธยาศัยที่เป็นกันเองมาก ๆ คับ  โดยครั้งแรกที่ผมเห็นรูปร่างของน้องฮารุ  ผมก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที  แต่ก็ไม่สามารถเห็นหน้าของน้องได้ถนัดมากนัก  เพราะน้องหันข้างคุยกับผมอยู่ตลอด  น้องฮารุบอกว่าเนื่องจากเพิ่งเปิดร้านใหม่  น้องเหนื่อยมากจึงไม่ได้แต่งหน้าเลยทำให้รู้สึกตัวเองโทรมมาก ๆ  เลยแนะนำน้องคนหนึ่งให้กับผม ชื่อน้องดีนี่คับ  ซึ่งพอเห็นหน้าผมก็รู้สึกเฉย ๆ คับ เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของน้องยังไม่เตะตาของผมสักเท่าไหร่คับ  แต่เนื่องจากขณะนั้นน้อง ๆ ที่เหลืออยู่ขึ้นทำงานอยู่  จึงทำให้ผมคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ คับ  ผีถึงป่าช้าแล้วนี่คับไม่เผาก็ต้องฝัง  ครั้นจะบินไปถนนพระราม 9  ก็เบื่อเจ้าสายฝนที่ยังคงตกมาไม่หยุดหย่อน  ดังนั้นผมก็เลยตกลงคับ  โดยเปิดคอร์สบอดี้แบบถอดหมด  ในสนนราคา 2,300  บาท  โดยในวันนี้น้องลดให้พิเศษ 200  บาทเนื่องจากเป็นวันแรกของการเปิดร้านคับ  


เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยน้องดีนี่ก็เลยพาผมขึ้นไปที่ห้องทันที่ด้วยท่าทีที่เรียบร้อย  ในขณะที่เดินไปนั้นผมก็พยายามสำรวจดูน้องไปด้วยสายตาหื่นกระหายตามประสากะหังอวกาศคับ  พอเข้าน้องเท่านั้น  น้องก็ได้บอกกับผมว่า


“พี่ค่ะ พี่เปลี่ยนเสื้อนะค่ะ  เดี๋ยวนู่นะอาบน้ำให้พี่นะค่ะ”


จากนั้นน้องก็ค่อยเข้ามาช่วยผมถอดเสื้อผ้าออกอย่างบรรจง  จนดูเหมือนถ้าทำแรง ๆ กลัวผมจะเจ็บคับ  หลังจากนั้นน้องก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อผมของน้องออกหมด  เท่านั้นแหละคับ  ผมสำรวจน้องอย่างละเอียดถี่ถ้วนทุกซอกทุกมุม  โอ้ ...พระเจ้าจอร์จผมรู้สึกว่าผมคงจะเขกกบาลตัวเอง ๆ แน่ ๆ นะคับ  ถ้าวันนี้ผมไม่ได้เลือกน้องดีนี่คับ  น้องเป็นคนรูปร่างไม่สูงคับ ประมาณ 155  ซม.  บวกลบนิดหน่อย  คับ  แต่ผิวของน้องซิขาวจิง ๆ คับ ไม่ถึงกับขาวเผือกนะคับ  แต่เกลี้ยงเกลา หน้าอกของน้องกำลังขนาด เหมาะมือจิง ๆ ไม่นุ่มเกินไป  และที่สำคัญบริเวณด้านหลังของน้องตรงก้นกบน้องมีรอยสักบาง ๆ ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาคนสักให้น้องจิง ๆ


ผมจึงเอ่ยถามน้องดีนี่ว่า  “น้องคับ  คนสักให้น้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายอะคับ”
“เป็นผู้ชายค่ะ  พี่”  น้องก็ตอบกลับมาอย่างสุภาพ
“อ้าว  แล้วเวลาสัก  คนสักเขาไม่เสียวหรอคับ  หรือว่าสักไปเสียบไปอะคับ  ฮิ  ฮิ “  ผมพูดถามน้องปนเสียงหัวเราะ
“บ้า  พี่นี่พูดอะไรก็ไม่รู้  เวลาสัก น้องก็ใส่กางเกงขาสั้น ค่ะ แล้วแค่ดึงขอบกางเกงลงมาเท่านั้นเองค่ะ  ไม่ได้ถอดออกหมดอย่างที่พี่คิดนะค่ะ “  น้องดีนี่ พูดเหมือนรู้สึกถึงความลามกของผม


“อ๋อ ......ค่อยยังชั่ว  ไม่งั้นพี่จะไปหัดเรียนสักแท็ดทูคับ “  ผมก็เลยตอบน้องกลับไป


ในขณะที่อาบน้ำให้ผมน้องดีนี่  ก็ทำความสะอาดผมจนผมรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่งจิง ๆ คับ  น้องถูสบู่ให้ผมทำความสะอาดทุกส่วน  แล้วรูดควักเจ้ากะหังน้อยของผมออกมาทำความสะอาดจนเกลี้ยงเกลา  ผมจนรู้สึกอยากจะอาบน้ำให้น้องดีนี่กลับคืนบ้างจังเลยคับ  แต่น้องก็คงมองหน้าผมแล้วก็รู้สึกถึงาคลื่นแห่งความหื่นกระหาย  น้องก็ไม่ยอมให้ผมอาบให้ท่าเดียว สงสัยคงกลัวเจ้าไม้ตีพริกของผมอะคับ  เพราะผมควบคุมมันไม่อยู่จิง ๆ คับ  มันพยายามที่ตำน้ำพริกในครกของน้องจิง ๆ คับ น้องดีนี่ก็พยายามเอาครกของน้องหลบไปหลบมา  แต่น้องหารู้ไม่คับว่าน้องยิ่งหลบเจ้าไม้ตีพริกของผมมันยิ่งงอแงคับ  จะตำให้ได้คับ  จนกระทั่งอาบน้ำเสร็จ  ผมรู้สึกเหนื่อยและปวดหัวมากจิง ๆ คับ


จากนั้นน้องดีนี่ก็ให้ผมไปนอนรอบนเตียงเพื่อน้องจะได้อาบน้ำทำความสะอาดร่างกายคับ  สักพักน้องก็อาบน้ำเสร็จเดินเปลือยเปล่าออกมากจากห้องน้ำ  พร้อมกับพูดกับผมด้วยเสียงอาย ๆ ว่า


“พี่ค่ะ  พี่ลุกขึ้นนอนคว่ำนะค่ำเดี๋ยวนู่จะใช้ตัวนวดหลังให้พี่ ค่ะ”


ผมตอบกลับน้องทันที   “พี่ลุกต้องนานแล้วคับน้อง  รอให้น้องมานวดอยู่อะคับ  พี่วันนี้ไม่รู้สึกเมื่อยหลังคับน้อง  พี่ว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาอันมีค่า  น้องนวดข้างหน้าพี่เลยดีกว่านะคับ”


น้องดีนี่ก้มมองดูเจ้าไม้ตีพริกของผมแล้วก็ยิ้มอาย ๆ จากนั้นก็เดินเข้ามาบนแล้วก็นั่งคล่อมบนตัวผม  จากนั้นน้องก็ค่อย ๆ เอาน้ำมันนูรุทาบนตัวผม  จากนั้นน้องก็ให้ตัวทำบอดี้ให้ผม  ผมรู้สึกว่าสบายจิง ๆ คับ  ตัวของน้องหอมจิง ๆ น่าจับไปทุกส่วนเลยคับ  
“น้องดีนี่  ทำไมน้องต้องทำขาเกร็ง ๆ และมือสั่น ๆ อะคับ “  ผมเอ่ยถามอย่างสงสัย
“นู่กลัวพี่ค่ะ “  น้องดีนี่ตอบแบบอาย ๆ ไม่กล้ามองหน้าผม


ผมเลยรู้สึกว่าสงสัยหน้าของผมมันคงจะแสดงความหื่นกระหายมากเกินไป  ส่วนเจ้าไม้ตีพริกของผมก็คงจะไล่ตำน้ำพริกท่าเดียวจนน้องกลัวมาก ๆ ผมก็เลยบอกน้อง
“น้องไม่ต้องกลัวพี่หรอกคับ  พี่เป็นคนหน้าแบบนี้เองแหละคับ  แต่ข้างในเป็นคนดีไม่ชอบบังคับใครอะคับ”  
“ขอบคุณค่ะ พี่ “  น้องดีนี่ตอบ


หลังจากนั้นผมรู้สึกน้องผ่อนคลายมากขึ้น  และก็ใช้ตัวนวดได้คล่องแคล้วขึ้นคับ  แต่ โอ้....พระเจ้าช่วยกล้วยทอด  ตัวผมนะซิคับ  รู้สึกยิ่งตึงเครียดจนตึงเปรี๊ยะไปหมดแล้วคับ  จึงเอ่ยปากถามน้องด้วยเสียงกระเส่า


“น้องดีนี่คับ  พี่รู้สึกไม่ค่อยจะไหวแล้วคับกลับ เจ้ากะหังน้อยมันจะอาเจียนออกมาอะคับ  น้องมีถุงพลาสติกมาให้อ้วกของเจ้ากะหังน้อยไหมคับ”  ผมพูดไปก็มองหน้าน้องดีนี่ไป  ในขณะที่มือทั้งสองข้างก็อยู่ไม่สุขพยายามลูบคล่ำ ล้วงควับตับของน้องไปด้วยความซ่านสยิว


“พี่  นู่ไม่รับทำพิเศษน่ะค่ะพี่  นู่ไม่ทำจิง ๆ นะค่ะ“    น้องดีนี่ตอบกลับมาแบบเบาราว ๆ กับกลัวว่าผมจะเสียความรู้สึกคับ
“เปล่าหรอกคับน้อง  พี่ไม่ได้ว่าจะให้น้องทำให้คับ  พี่จะเอามาใส่เพราะว่าพี่กลัวว่าขณะที่น้องทำบอดี้อยู่พี่กลัวเจ้ากะหังน้อยมันจะอาเจียนมาเละตัวน้องนะคับ  เพราะมันชักจะไม่ไหวแล้ว  กลัวว่ามันจะอาเจียนตอนที่ครกของน้องไปอยู่ใกล้ ๆ กับมันพอดีคับ  เด๋วอาจจะท้องได้นะคับ “       ผม พยายามหาแผนการวิธีที่จะกินตับน้องให้ได้  ผมพยายามพูดหว่านล้อมน้องจนน้องเชื่อและก็เดินออกไปหาถุงมาใส่ให้ผมคับ
“อ้าว  น้องจะเดินออกไปไหนละคับ “   ผมถามอย่างงง  เมื่อเห็น้องเขาลุกขึ้นจากตัวผมด้วยสภาพที่แข้งขาอ่อน
“อ๋อ  นู่จะออกไปเอาถุงไงค่ะ พี่  เพราะว่าไม่ได้พกติดตัวเอาไว้ค่ะ  ก็นู่บอกแล้วนี่ค่ะ  ว่านู่ไม่ทำพิเศษ “  น้องดีนี่พูดพร้อมกับเดินออกไปนอกห้อง


ผมนึกในใจว่า  เอาละว่ะ  งานเข้าแล้วละโว๊ย  ได้กินตับสด ๆ แน่ ๆ  สมองอันชั่วร้ายก็เริ่มคิดแผนการขั้นต่อไป  หลังจากที่น้องกลับมาและเอาอุปกรณ์ป้องกันใส่ให้ผมเรียบร้อย  น้องก็เริ่มลงมือนวด ต่อคับ  ผมก็พยายามทำเป็นรู้สึกเสียวจนทนไม่ไหว  ผมก็เลยบอกให้น้องหยุดก่อนคับ  จากนั้นผมก็บอกให้น้องนอนพักก่อนเพราะว่าผมจะไม่ไหวแล้วคับ  จากนั้นผมก็เริ่มให้แปรงทาสีน้ำ  ค่อย ๆ บรรจงทาสีไปทั่วลำตัวของน้อง  ไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า  ค่อย ๆ ทาไปเรื่อย ๆ พอถึงบริเวณหน้าอกของน้องก็เอาฟันงับเบา ๆ น้องก็ดิ้นพล่านไปทั้งตัวเลยคับ มือจิกผ้าปูเตียง ร้องเสียงเบา ๆ ในลำคอ  พอผมเริ่มทาสีลงมาบริเวณท้องน้อยของน้อง ไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนมาถึงบริเวณครกทองคำ  เท่านั้นแหละคับ ด้วยสายตาเหยี่ยวของผมรู้สึกว่าน้ำพริกในครกของน้องกระฉอกออกมา ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้เอาเจ้าสากกะเบือตำลงไปเลย  ผมค่อย ๆ บรรจงทาสีบริเวณสามเหลี่ยมรอบ ๆ ครก ของน้องจนรู้สึกว่าน้องเริ่มจะเคลิบเคลิมและครวญครางเบา ๆ ในลำคอทำให้อารมณ์หื่นของผมพุ่งขึ้นสูงปรี๊ดเลยคับ  ในจังหวะนั้นเองผมก็เอาเจ้าสากกะเบือค่อย ๆ ตำเบา  ๆ ลงไปในครกทันทีคับ  โดยที่น้องดีนี่ได้แต่ร้อง     “  อุ๊ย ๆ พี่นู่ไม่ทำค่ะ “


“พี่ไม่ได้ให้นู่ทำคับ  พี่จะทำนู่เองคับ “  ผมพูดแล้วก็ไม่ฟังเสียงอะไรอีกแล้วคับ  เพราะมันหน้ามืดไปหมดแล้วคับ  ค่อย ๆ เสียงเจ้าสากกะเบือลงไปเบา ๆ โดยปราศจากแรงต่อต้าน ๆ ใด ๆ มีเพียงแค่ผลักเบา ๆ หยิกเบา ๆ ข่วน เบา ๆ ซึ่งยิ่งทำให้ผมรู้สึกหื่นมาก ๆเลยคับ  สงสัยน้องจะหมดแรงคับ  จากนั้นผมก็เริ่มตำ แล้วตำอีก ควักตับน้องออกมากินอย่างเอร็ดอร่อย  และผมก็รู้สึกว่าน้องก็คงเอร็ดอร่อยไปด้วยเหมือนกันคับ  เพราะน้องเล่นจิกผ้าปูเตียงจนแทบขาด แล้วก็ร้องคราง เบา ๆ อยู่ในลำคอ หน้าตาบิดเบี้ยวไปหมด  จนผมรู้สึกว่าเจ้าเตียงที่ผมกับน้องกำลังต่อสู้กันนั้นจะเฉอะแฉะไปหมดแล้วอะคับ  ยิ่งฟังเสียงน้องร้องครวญครางในลำคอแบบนั้นแล้ว ทำให้กะหังอย่างผมยิ่งรู้สึกอารมณ์รุนแรง  ผมเฝ้าตำ เฝ้าตอกอย่างไม่หยุดยั้ง  โอ้ว.....อะไรจะเสียวได้ขนาดนี้นะคับ  

  
“พี่  นู่ใกล้ ๆแล้วค่ะ  “น้องดีนี่พูดเสียงกะเส่า


ผมก็กระแทกเต็มที่จนน้ำแตกแล้วแตกอีก  สุดท้าย  เจ้ากะหังผมอ้วกออกมาแบบไม่เหลือติดตัวเลยคับ  ส่วนน้องดีนี่ก็นอนระทดระทวยอยู่บนเตียงที่เปียกไปหมด  ไม่รู้รอยไหนเป็นรอยน้ำมันนูรุ หรือรอยไหนเป็นรอยน้ำพริกคับ


หลังจากเสร็จภาระกิจแล้ว ผมรู้สึกน้องดีนี่อายผมมากเลยคับ เดินก้มหน้าหงุด ๆ จูงมือผมลงมมาข้างล่างแบบหน้าแดงแต่ไม่ยอมมองหน้าผมเลยคับ แฮ่ แฮ่  ผมก็ได้แต่หวังว่าน้องคงจะไม่เกลียดพี่นะคับ  ที่พี่ทำผิดกติกามารยาทของน้องนะคับ  ก็น้องน่ารัก น่าเจี๊ยะ  อย่างนี้  ใครจะไปอดใจไหวละคับ  วันนั้นผมรู้สึกว่าผมคว้าเจ้ากระด้งและไม้ตีพริกบินกลับบ้านอย่างมีความสุขจิง ๆ คับ  ตัวเบาหายหงุดหงิดไปหลายวันแน่ คับ   พี่ขอโทษน้องดีนี่ คนสวยนะคับ

 

บันทึกการเข้า
ohลั้ลลา
*-*
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242
โพสต์: 13


« ตอบ #1 เมื่อ: 04:10:08 PM 07 กันยายน 2012 »

อ่านไปกาบองแข็งไปเลยครับพี่ จารุกไปไหนยังไปไม่ได้เยยอายเค้าเห่อๆ การบ้านน่าลุ้นดีจังชอบๆๆๆ  wanwan004
บันทึกการเข้า

เจน จิราแยะ
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188
โพสต์: 11


« ตอบ #2 เมื่อ: 05:08:11 PM 07 กันยายน 2012 »

มุขนี้เลวมาก wanwan010 wanwan010 wanwan010
ต้องจำไปใช้  wanwan019 wanwan019 wanwan019
ขอบคุณค้าบบบบ  wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

ข้าพเจ้ามิได้ชมชอบการเสพย์กามรมณ์ แต่ข้าพเจ้ารื่นรมย์การเสพย์ความงามของเรือนร่างอิสตรีต่างหาก
ebba
Validate Member
*

ความหื่น : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235
โพสต์: 14


« ตอบ #3 เมื่อ: 09:14:38 PM 07 กันยายน 2012 »

 [/size14]สุดยอดเรยท่านดอเด็ก  สงสัยจะต้องขอยืมวิชาตำน้ำพริกมาใช้ซะแร้ว
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,554
โพสต์: 723


« ตอบ #4 เมื่อ: 09:42:54 PM 07 กันยายน 2012 »

ข่าวว่า ท่าน ดอร์เด็ก  อึดมาก

สงสารน้องขาหุบไม่ได้แน่เลย wanwan009
บันทึกการเข้า
Global Moderator
*

ความหื่น : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 591
โพสต์: 13

ตายห่...ไปแล้ว


« ตอบ #5 เมื่อ: 11:37:43 PM 07 กันยายน 2012 »

เป็นการบ้านไม่กี่ฉบับ ที่อ่านแล้วแข็ง โดยแทบจะไม่ต้องดูปลากรอบเลย ที่สุดอ่ะครับ  Cry
บันทึกการเข้า

SDN - Kapoo Massage : บอร์ดนวดกระปู๋ที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือมากที่สุด
jaawsumran
ผู้สนับสนุน รุ่น1
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374
โพสต์: 2


« ตอบ #6 เมื่อ: 12:20:08 AM 08 กันยายน 2012 »

บวกสถานเดียวครับ wanwan003
บันทึกการเข้า
Dayman
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32
โพสต์: 2


« ตอบ #7 เมื่อ: 06:49:19 AM 08 กันยายน 2012 »

กรบ้านอ่านมันมากครับ
บันทึกการเข้า
agoodmouse
ผู้สนับสนุน รุ่น1
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86
โพสต์: 0


« ตอบ #8 เมื่อ: 07:15:36 AM 08 กันยายน 2012 »

ปลาชมพูมากครับ
บันทึกการเข้า
เดอะโบนันซ่า@รามคำแหง 21 โทร.096-8246145
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,532
โพสต์: 1,044


« ตอบ #9 เมื่อ: 03:04:03 PM 10 กันยายน 2012 »

การบ้าน อ่านแล้ว ....... เอิ่ม คือว่าคือ เสียวสันหลังเลย ยังไงถึงคิวฮารุ โปรดไว้ชีวิตด้วยนะค๊ะ wanwan017
บันทึกการเข้า



The Bonanza Spa
บางกอกสแควร์ (จตุจักร พระราม3)
Tel : 093-6699289
Line ID : thebonanza
Open Daily 12:00 - 02:00
acheewin010
Validate Member
*

ความหื่น : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 523
โพสต์: 4



« ตอบ #10 เมื่อ: 04:47:35 PM 10 กันยายน 2012 »

การบ้านได้อารมณ์มากเลยคับพี่ dor-dek เผลอตัว เผลอใจ สยิวกิ้ว  wanwan011 wanwan011
บันทึกการเข้า
satar 38
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8
โพสต์: 0


« ตอบ #11 เมื่อ: 05:44:21 PM 10 กันยายน 2012 »

+1คับ ขอยืมวิชามารไปใช้บ้างนะคับ wanwan003
บันทึกการเข้า
ชอลิ้วเฮียง
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129
โพสต์: 0


« ตอบ #12 เมื่อ: 11:39:47 PM 10 กันยายน 2012 »

+1 ครับ และขอยืมวิชานี้ไปใช้ด้วยคนครับ

 wanwan007
บันทึกการเข้า
muusexx
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38
โพสต์: 0

หมูดำ KuRoBuTa


« ตอบ #13 เมื่อ: 12:09:01 PM 16 กันยายน 2012 »

สุดยอด
บันทึกการเข้า

หมูดำอยากมี SEXX
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.462 วินาที กับ 25 คำสั่ง