Ads
 11:48:29 AM 26 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านภาค3 น้องดูแพมเพิสและน้องเก้าฮักกีส์ น้องที่รัก @ dream  (อ่าน 17340 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
ducat
Validate Member
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470
โพสต์: 53


« เมื่อ: 12:56:12 PM 30 มกราคม 2013 »

หลังจากผมและพี่เก้าฮักกีส์เสร็จจากฟันเฟรชเราก็รีบบึ่งไปยังจุดหมายสุดท้ายของวัน @dream
ตอนไปถึงและจอดรถกะลังตกใจ น้องๆๆมาต้อนรับเหรอยืนกันเต็มเลย Embarrassed ที่ไหนได้ น้องเค้าจะกลับบ้าน wanwan004 พอดีเลยแอบเช็คเป้าหมายต่อไปพอดี น้ององุ่นคราวหน้าพี่จะไปหานะ อิอิ Embarrassed Embarrassed อืมตัดมาตอนเดินเข้าร้านเลยละกัน
พีอาร์อ้อตโต้สุดหล่อม่ะอยู่ อยู่แต่พีอาร์บอลซึ่งหล่อไม่น้อยกว่านายแบบปกหนังสือเลย wanwan019 ออกมาต้อนรับ
และพาไปนั่งตอนนั้นยังไปไม่ถูกจะเลือกใครดี พี่เตอร์ก็ได้ตอบมาในแชทว่า น้องที่รักพี่ดู ผมก็ไม่รอช้า รีบกระซิบพี่เก้าว่าน้องที่รักเลยพี่เก้าพี่เตอร์แนะนำมา อืม พีอาร์บอลก็พาน้องมาแนะนำ คือน้องโมบายกะน้องที่รัก ตอนแรกเกือบเปลี่ยนใจจะเลือกน้องโมบายแล้ว แต่คิดอีกที พี่เตอร์น่าจะรู้สเปคเราเลยไกด์ให้มั้ง แถมพี่อ้อตโต้ก็แนะนำน้องที่รักเหมือนกัน เอาวะ น้องที่รักนี่แหละ ผมก็นั่งรอตรงโซฟาด้วยความเหนื่อยเนื่องจากเจอศึกหนักมาหลายแล้ว พี่เก้าก็ขึ้นไปถ่ายรูป หลังจากนั้นเกือบครึ่งชั่วโฒงพี่เก้าเดินยิ้มลงมาแต่ไกลเลย พี่ดูชัวร์ๆๆ น้องเค้าจีเอฟตัวแม่แน่นอน ผมก็งง เพราะแฟนคลับพาราตัวยงอย่างพี่เก้าไม่น่าจะหลุดคำนี้ออกมาง่ายๆๆ  ตอนขึ้นห้องม่ะใช่น้องนะคับที่พาผมไป พี่เก้าพาผมไปถึงห้อง เลย สงสัยหวง แถมพอจะเริ่มคุยกะน้องที่รัก ก้อกๆๆ เอ้ะใครเคาะประตู เปิดไปเจอพี่เก้า บอกมา บะบายน้องที่รัก แล้วก็ไป เอ้ะยังไงเนี่ย พอพี่เก้าไปแล้วผมก็เริ่มทำความรู้จักกะน้องที่รักเลย น้องเค้าขี้เล่นมากๆๆ
คุยแหย่นู่นแหย่นี่ตลอดเวลา พอน้องจับผมถอดเสื้อผ้าเสร็จ น้องก็จูงแขนพาไปเล่นเก็บสบู่ในห้องน้ำ เอ้ย ไม่ใช่ พาไปอาบน้ำคับ wanwan012
 น้องที่รักยังไม่วาย แอบ จับของผมแล้วลงไปพูดกะดูน้อยว่าอย่ารุนแรงกะเค้านะวันนี้ อิอิ เล่นซะผมอายเลย อิอิ แต่ด้วยความเหนื่อยสะสม ดูน้อยจึงไม่พงาดขึ้นมาง่ายๆๆ เราสองคนอาบน้ำแล้วก็ คุยเล่นกันไป จนขึ้นเตียง น้องที่รักบอกพี่ดูขา อยากได้แบบไหนคะ ที่รักจะจัดให้คะ โอ้ย น้องดูแทบละลายกะคำหวานๆๆที่หยอดมาตลอด ปรกติหยอดน้องๆๆนางฟ้า วันนี้เจอหยอดซะเคลิ้มเลย อิอิ Embarrassed Embarrassed น้องดูตอบง่ายๆๆแล้วแต่ที่รักเลยจ้ะ
น้องก็บิ้วเลย อิอิ ตอนนี้ดูน้อยเริ่มผงาดละ น้องเค้าทำสักพัก ผมก็แซวว่า เหนื่อยพักได้แต่พี่ไม่สู้ไม่รู้นะ wanwan004 wanwan004 รู้มั้ยคับน้องที่รักทำไง น้องเค้าแอบหัวเราะ บอกผมว่า นู๋มีวิธีค่ะนู๋ไม่กัวหรอกจะลองมะ อิอิ wanwan007 wanwan007
 ผมก็อืมเล่นหน่อยก็ได้ เดี้ยวเสร็จไวไปน้องที่รักจะเรียกเค้าว่าอ่อน  น้องที่รักท้าว่า นู๋ให้พี่กลั้นห้ามแข็งจะดูว่าทนได้กี่นาที ผมแอบหัวเราะในใจ น้องจะรู้มั้ยวันนี้ผมเจอศึกหนักแค่ไหน wanwan007 wanwan007
 พอสิ้นคำท้า น้องที่รักก็เริ่มบรรเลงทันที ลงไปทักทายดูน้อยด้วยลีลาที่ แบบว่า ถ้าผมไม่เจอศึกหนักมานี่งานนี้ มี ตคป แน่นอน น้องปั้นดูน้อยให้ผงาดภายในไม่กี่นาที แต่ละลีลาโอ้ยเสียวโคดๆๆ การบ้านนี้ไม่ได้กุมมือ แต่เกือบ ตคป ไปหลายรอบ  แต่ละลีลาของน้องที่รัก ซึ่งงานนี้น้องดูถึงกะใช้เวลาครบสองชั่วโมงเต็มกะความสุขครั้งนี้ ทำเอาน้องดู ขาอ่อน ฟ้าเปลี่ยนสีเลย น้องที่รัก @ dream พี่ดูคิดถึงนู๋นะ จุ้บๆๆๆๆ Embarrassed Embarrassed Embarrassed Embarrassed Embarrassed
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.142 วินาที กับ 25 คำสั่ง