Ads
 06:07:10 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวไฟแรงสูงหมื่นฟาเรนไฮด์ ที่ story spa  (อ่าน 22362 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
dor-dek
Validate Member
*

ความหื่น : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41
โพสต์: 12


« เมื่อ: 11:10:47 PM 29 เมษายน 2013 »

[ ไฟล์แนบไม่ถูกต้อง หรือไม่มีอยู่ ] อากาศช่วงนี้ร้อนแบบมั่ก ๆ มันทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดจุงเบย......เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมดเหมือนกับคนที่ใกล้จะหมดประจำเดือนอย่างไงอย่างงั้นละคับ  จนเจ้าหัวหน้าพญามารเพื่อนตัวแสบของผมก็อดรนทนไม่ไหว  เลยแนะนำว่าถ้าอากาศร้อนจนหงุดหงิดแบบนี้ลองไปนวดกาปู๋ดูไหมละ  เพื่อจะได้กินตับเด็ก ๆ แล้วอารมณ์จะได้ดีขึ้น  

ผมก็รู้สึกว่าเจ้าเพื่อนตัวแสบ  แนะนำแบบนี้สงสัยจะมีแผนการชั่วร้ายอะไรแน่ๆ เลยคับ  ก็เลยเค้นคอเพื่อที่จะเอาความจริงออกมาให้ได้  ซักไปซักมา  เจ้าตัวแสบก็เลยบอกว่าตอนนี้มีสปาที่ใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน  บรรยากาศดี  ตกแต่งหรูหราและที่สำคัญพนักงานที่นี่มีแต่เด็ก ๆ เอ๊าะ ๆ ทั้งนั้น  เป็นยาอายุวัฒนะชั้นดีสำหรับพวกมารแบบกระผม

ว่าแล้วผมก็เลยมุ่งหน้าไปที่  story spa ซึ่งตั้งอยู่แถวงามวงศ์วาน  เดินทางไปสะดวกมากคับ  แค่ขึ้นทางด่วนและก็ลงมาทางเส้นงามวงศ์วานก็ถึงแล้วคับ  จากนั้นเมื่อผมไปถึงที่หมายปรากฏว่า ร้าน story spa นี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 2  ของโรงแรมซึ่งผมจำชื่อไม่ได้แล้วคับ  ได้ทราบช่วยเม้นท์มาบอกด้วยนาคับ  

เมื่อไปถึงที่หมายก็พบว่าที่ร้านนี้แต่งร้านได้ดีเกินกว่าที่คาดคับ  ไม่ถึงกับหรูหรา แต่เป็นสไตล์บูติคทันสมัย ส่วนห้องนวดก็เป็นห้องของโรงแรมนั่นเอง  ซึ่งก็เล็กกะทัดรัด  ตกแต่งได้สวยงามมากคับ  แต่สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนที่ผมให้ความสนใจเป็นอันดับสุดท้ายคับ  ส่วนที่ผมสนใจที่สุดก็คือว่าน้อง ๆ หน้าตาเป็นอย่างไงมากก่าคับ อิอิ

และก็ไม่ผิเดหวังคับ  เมื่อพี อาร์แนะนำน้องมาให้ผมเลือกดู 3-4 คน ซึ่งผมถูกใจน้องคนหนึ่งคับชื่อว่าน้องทับทิม  น้องเป็นคนรูปร่างเล็กๆ บอบบาง น่ารักมากคับ  ผิวไม่ขาวมากคับ  แต่ก็ไม่ถึงกับคล้ำ  ประมาณว่า 2-3 สีนะคับ  แต่ที่ผมชอบมากคือหน้าตาของน้องออกไปทางสไตล์สาวญี่ปุ่นอะคับ  ถูกเปคมากจิงๆ คับ เกิดมาชาตินี้ยางไม่เคยลองของนอกเลยคับ  แต่ได้ของก็อปก็โอ เค แล้วคับ  และที่สำคัญน้องเป็นคนยิ้มง่ายคับ  ดูแล้วน่าจาเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดีคับ  ผมไม่เสียเวลาคิดมากเลยคับ  ก็เลยตกลงให้น้องเป็นคนนวดกาปู๋ให้คับสำหรับคืนนี้

ในขณะที่เราสองคนเดินไปที่ห้อง  น้องคงรู้สึกว่าผมเขินๆ อะคับ  ก็เลยเขยิบเข้ามากอดแขนผมไว้และก็ชวนคุยกันไปตลอดทาง  ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกซุ่ซ๋าไปหมดทั้งตัวจิงๆ คับ  ผู้หญิงอาไรเนื้อตัวนุ่มนิ้มไปหมด  ผมก็เลยอดใจไม่ไหว  ต้องเอามือมารไปจับที่ก้นของน้องและก็ลูบขึ้นๆ ลงจนกระทั่งถึงห้อง  พอเข้าไปในห้อง  และน้องปิดประตูห้องเสด  น้องทับทิมก็เดินเข้ามาใกล้ๆ และบอกว่า

“พี่ค่ะ  เดี่ยวหนูจาถอดให้ให้นาค่ะ”
“คับ “  ผมก็ตอบน้องกับมาแบบสั้นๆ

พอน้องเอื้อมมือมวาถอดเสื้อของผมเท่านั้นแหละคับ  จมูกผมก็ได้กลิ่นกายอันหอมหวนของน้องทับทิม  มันทำให้อารมณ์อยากกระสันขึ้นมาทันที จนอดรนทนไม่ได้เลยต้องกอดน้องเอาไว้แบบแรงๆ ส่วนปากก็เริ่มจูบกับปากของน้องทันที  และเจ้ามือปิศาจของผมก็เริ่มทำหน้าที่ลูบไล้ไปทั่วทั้งไปของน้องทับทิม  ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง  จนน้องทับทิมเริ่มส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ ในลำคอ  ยิ่งทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์รุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และผมจูบกันกับน้องจนแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียว  ส่วนมือของเราทั้งสองคนก็ลูบไล้กันไปมา  แบบชนิดไม่มีใครยอมใครเลยอะคับ  จนเมื่อน้องคว้าเจ้าสากกะเบือของผมได้  น้องทับทิมก็เริ่มเอามือรูดเข้ารูดออกมาเบา ๆ  ส่วนผมก็ไม่ยอมน้อยหน้าคับ  เจ้ามือผมก็ปะแหมะ  เข้าไปที่เต่านาตัวใหญ่ของน้อง  ซึ่งผมรู้สึกว่ามันใหญ๋เกินตัวของน้องอะคับ  และบริเวณโหนกนูนของน้องนั้นเต็มไปด้วยหญ้า รกชัฏ  ผมว่าถ้ามีมดบังเอิญเดินเข้ามาในบริเวณนี้  สงสัยจาต้องหลงทางแน่ๆ คับเพราะมันทั้งดก ทั้งยาวและนุ่มมือจิงๆ   แต่ที่สำคัญ  เมื่อมือผมแปะไปที่เต่าของน้องเท่านั้น  โอ้ว.....พระเจ้าจอร์จที่ 6  บริเวณนั้นเฉอะแฉะไปหมด  เหมือนพายุฝนกระหน่ำจนน้ำท่วม  ผมคิดในใจ  สงสัยวันนี้ได้กินของดีอีกแล้ว  ส่วนปากก็เลยแซวน้องทับทิมว่า

“น้อง  ทำไมตรงนี้ของมันแฉะไปหมดแล้วละคับ  น้องเสียวมากหรือคับ”
“พี่ค่ะ  น้องพูดจิงๆ นะคั  น้องเป็นคนมีอารมณ์แรงค่ะ  ตั้งแต่ตอนที่พี่เอามือจับก้นของน้องตอนที่เราเดินเข้ามาในห้องน้องก็มีอารมณ์แล้วละค่ะ “
“โอ้โห!!!!! แล้วอย่างนี้เวลาปกติถ้ามีคนมาจับตัวน้อง น้องก็จะมีอารมณ์อยากละซืคับ”  ผมพูดไปมือก็ลูบไล้น้องไป
“ค่ะ พี่  “น้องพูดแบบอายๆ  
“แต่ปกติ ถ้าไม่ใช่เวลาทำงานน้องจาไม่ให้ใครจับมือถือแขนนะค่ะพี่  เพราะน้องกัวว่าน้องจามีอารมณ์ค่ะ  จนเพื่อนๆ ที่มหาลัย  ยังว่าน้องเป็นคนหยิ่งถือตัวเลยอะคับ  แต่จิงๆ ไม่ใช่น้องหยิ่งนะค่ะ  แต่น้องกัวเสียวอะค่ะ”
“โอ้ว เสียวค่ะ “  น้องทับทิมก็ร้องออกมาเมื่อเจ้านิ้วมหัศจรรย์ของผมไปแต่โดนปุ่มกระสันของน้องเข้าเต็ม ๆ

 และในห้วงเวลานี้  น้ำแตกจนเปียกแฉะไปถึงหน้าขาของน้องแล้ว  มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์แรงเพิ่มขึ้นจนแทบจาระเบิดออกมาเลยอะคับ  ไม่ได้เจออะไรที่เสียวแบบนี้มานานมากแล้วคับ

“พี่ค่ะ  เดี่ยวหนูอาบน้ำให้พี่ก่อนนะค่ะ  แล้วเราค่อยมานวดกันต่อดีไหมค่ะ”  น้องทับทิมพูดเสียงกระเส่าๆ
“พี่ว่า  เรามานวดกันก่อนดีกว่านะคับ  แล้วต่อจากนั้นค่อยไปอาบน้ำกัน  จาดีที่สุดนะคับ พี่ทนไม่ไหวแล้วคับ”
“อืมม  ค่ะพี่  น้องก็ทนไม่ไหวเหมือนกันนะค่ะ “

เมื่อได้ยินอย่างนั้น  ผมก็ไม่รอช้ารีบผลักตัวน้องลงไปนอนบนเตียง  จากนั้นก็ล้มตัวลงไปเริ่มต้นทาสีน้อง  ตั้งแต่ติ่งหู ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงหัวเข่าของน้อง  ขณะที่กำลังทาสีน้องไปทั่วตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง  น้องทับทิมร้องเสียงแบบโหยหวนอยู่ตลอดเวลา  จนเมื่อผมทาสีมาถึงบริเวณหัวนมของน้อง  น้องยิ่งร้องดังขึ้น  ผมเลยรู้และคับว่าจุดกระสันของน้องอยู่ตรงนี้นี่เอง  และแล้วทั้งลิ้นทั้งมือก็ประเคนลงไปในบริเวณทรวงอกของน้อง  น้องทับทิมตอนนี้ดิ้นพราด ๆ เหมือนปลาช่อนถูกทุบหัวเลยคับ  ทั้งร้อง  ทั้งคราง ทั้งดิ้น  

“โอ้วววววววว  !!!!!  พี่ขา  หนูเสดแล้วค่ะ “   น้องทับทิมพูดแบบหมดแรง
“อ้าว...น้อง  ทำไมเสดเร็วจังคับ  พี่ยางไม่ได้ทำอะไรเลยอะคับ”  ผมตอบแบบงง
น้องทับทิมพูดแบบอายๆ ว่า “ พี่ ถ้าพี่ทำถูดจุดของหนู  หนูเสดได้เป็นสิบๆ ครั้งค่ะ”

พอน้องทับทิมพูดจบ  ก็ผลักตัวผมลงไปนอนแทน  จากนั้นน้องก็ลุกขึ้นมาคว้าเจ้าอนาคอนด้าของผมเข้ามับ  จากนั้นก็เอาปากน้อยๆ ของน้องกลืนเจ้าอนาคอนด้าหายวับไปกับตา  

“อ๊ากกกก!!!!”    ผมร้องออกมาแบบควบคุมสติไม่อยู่จิงๆ คับ   เพราะน้องทั้งดูด  ทั้งเลีย ทั้งเอามือช่วยชักอยู่ตลอดทำให้ผมรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์จิงๆ   ลีลาการใช้ปากของน้องสุดยอดจิง ๆ คับ นึกไม่ถึงว่าผู้หญิงหน้าตาน่ารัก  ขี้เล่นแบบน้องทับทิม  เวลามีอารมณ์ขึ้นมา  จะสุดยอดขนาดนี้  

จากนั้นผมก็ค่อยๆ เอาเจ้าอนาคอนด้าเลื่อยมุดเข้าไปในเต่ายักษ์ของน้อง  ขณะที่เจ้างูของผมมันมุดเข้าไป  รู้สึกว่าทางสะดวกมากคับ  เพราะมีฝนตกลงมาอยู่ตลอดเวลาทำให้เปียกแฉะไปหมด  จนเลี่อยเข้าไปจนสุดจากนั้นเราทั้งสองก็เริ่มลงมือบรรเลงเพลงกามกันอย่างเมามัน  

“โอ๊ย....”  น้องทับทิมร้องออกไปแบบไม่เป็นภาษาคน  “พี่ขา  หนูเสดอีกแล้วค่ะ”  

จากนั้นน้องก็พลิกตัวให้ผมทำท่าหมาซึ่งน้องบอกว่าเป็นท่าหนึ่งในดวงใจของน้องเลย   ผมก็กระแทบแบบสุดแรงเกินมีเท่าไรก็ใส่ไปเท่านั้นคับ  เพราะก้นน้องแน่นจิง ๆ จนกระทั่งผมทนไม่ไหว  เจ้างูน้อยก็เลยพ่นพิษออกมา  จากนั้นเราสองคนก็หอบหายใจกันอยู่บนเตียง  แล้วก็มองหน้ากันแบบเขิน ๆ  

สักพักก็มีเสียงโทรสับมาเตือนว่าหมดเวลาแล้ว  ผมถึงเพิ่งรู้ว่ามันนี้ผมก็อยู่เลยเวลามาตั้งเกือบครึ่งชั่วโมงอะคับ  อย่างไงก็ต้องขอโทษที่นาคับ  ผมลืมเวลาไปเลยคับ  เพราะว่าช่วงที่อยู่กะน้องทับทิมรู้สึกเวลามันผ่านไปเร็วมากๆ  แล้วคราวหน้าผมให้สัญญานะคับว่าจะไม่เกินเวลาแบบนี้อีกแล้วคับ  อิอิ  

และในคืนนั้นผมก็ได้ลาน้องทับทิมด้วยความอาลัย  และผมก็ได้บอกน้องว่า  ครั้งหน้าผมจะต้องมาล้างตาอีกแน่ๆ คับกะน้องทับทิมนี่แหละคับ  เพราะว่าวันนี้น้องทำให้พี่ขี้ตาเยอะมากๆ คับ  และครั้งหน้าตั้งใจเอาไว้ว่าจะต้องเปิดซิงเป็นคนแรกให้ได้คับ  น่าจะสุดยอดกว่านี้แน่ๆ คับ  




 
 
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 10,534
โพสต์: 727


« ตอบ #1 เมื่อ: 03:31:16 AM 30 เมษายน 2013 »

ทับทิมตัวจริงเห็นแล้ว  น่ารักมาก ๆ ผิวเนียนลูกคุนตนู๋เลย
นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าจะแตะเป็นแฉะ   ชอบมีเซ็กส์ 
อย่างนี้  เรียก ไหลสะท้านฟ้า....  ไม่ลอกไม่ได้....เจอกันแน่
บันทึกการเข้า
poosanook
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649
โพสต์: 44


« ตอบ #2 เมื่อ: 09:00:55 AM 30 เมษายน 2013 »

ทับทิมตัวจริงเห็นแล้ว  น่ารักมาก ๆ ผิวเนียนลูกคุนตนู๋เลย
นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าจะแตะเป็นแฉะ   ชอบมีเซ็กส์ 
อย่างนี้  เรียก ไหลสะท้านฟ้า....  ไม่ลอกไม่ได้....เจอกันแน่
ลอกแล้วขอการบ้านห้องสุดขอบฟ้าด้วยนะครับ wanwan011
บันทึกการเข้า
Dayman
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32
โพสต์: 2


« ตอบ #3 เมื่อ: 09:38:33 AM 30 เมษายน 2013 »

สะโพกน้องสวยจริงๆ ของดีใกล้อีกแล้ว ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
acheewin010
Validate Member
*

ความหื่น : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 523
โพสต์: 4



« ตอบ #4 เมื่อ: 01:21:23 PM 30 เมษายน 2013 »

เด่วต้องรีบไปจับเต่านาตัวใหญ่แระ

ชอบจิงๆ ซ่อนตัวในป่ารกทึบ
บันทึกการเข้า
เรียว เล็ก น่ารัก
Validate Member
*

ความหื่น : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,261
โพสต์: 78


« ตอบ #5 เมื่อ: 03:21:58 PM 30 เมษายน 2013 »

อ่านแล้ว....นไม่ไหว  ขอเข้าห้องน้ำก่อน
บันทึกการเข้า
dor-dek
Validate Member
*

ความหื่น : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41
โพสต์: 12


« ตอบ #6 เมื่อ: 07:30:26 PM 30 เมษายน 2013 »

เรียนท่านสมาชิก ตัวจิงของน้องเหนือคำบรรยายคับทุกวันนี้แค่คิดถึงน้องก็ดอผู้ใหญ่แล้วคับ
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.37 วินาที กับ 25 คำสั่ง