Ads
 06:53:27 PM 28 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลับเฉพาะ!!เด็ดแจ่มบางเสน่ห์แรง1500฿"น้องแคปซูล"vs"น้องชิฟฟอน"เปิดบริสุทธิ์ผุดผ่อง +22นางฟ  (อ่าน 8064 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« เมื่อ: 07:27:42 PM 24 กันยายน 2014 »

 
((น้องแอนนา))
นางแบบหน้าสวยเอ๊กเซ็กเฉี่ยว อก34 เอวคอด สะโพกตูม งานทุกรสทุกสไตล์ สุดๆของความร้อนแรงส์

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ซาวน์...มาเต็ม งาน...มาท่วม
ไม่รู้จักคำว่า " หล่น " ใครเคยเจอเธอจะรู้ดี
ถ้าอยากจะรู้...ว่า ผมเจออะไรไปบ้างยกหู...โทรจองคับ...

~♥Makrasan♥~


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ส่งการบ้าน ดาราดังประจำ funky น้อง แอนนา คนสวย สุดแซ่บ เนื่องจากน้องแอนนา คุณพ่อดุ มาทำรอบกลางคืนไม่ได้ ส่วนใหญ่จะเป็นรอบกลางวัน ผมเลยไม่เคยได้เจอซักกะที ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่แล้ววันนี้ หลังจาหฝกไปธุระไม่ยุแถงซอยเสนาซะหลายวัน ดั๊นน โชคดี แอนนามารอบกลางคืน เสร็จเรา คริๆ   เลยไปจัดตำนานซักที ที่เค้าล่ำลือว่าเด็ดเป็นยังไง พอเจอตัวปุ๊บ.สเปกง่ะ ตัวสูงยังกะนางแบบ รูปร่าง นางแบบชัดๆ หน้าตาเซ็กซี่แบบไม่พลิดโผเลยย
เข้าไปในห้อง ก็เลยชวนคุยซักหน่อย น้องก็คุยห้าวๆ เล็กๆ ผมว่า เหมาะกะความเซ็กซี่น้องเลยทีเดียว จากนั้น ก็เลยชวนคุยโน่นคุยนี่ น้องก็ชมว่าหน้าผมน่ารักดี หึหึ งั้นรีบมาให้ฟัดจะได้คุเมกรั๊กๆๆ เลยลงมือนัวไผเรื่อย น้องเค้าก็นัวด้วยวู้ ซู่ซ่าจริงๆ
แล้วน้องแอนนาก็เลยชวนอาบน่ำ น้องเอามือของผมไปให้จับที่ตรง จิมิ โหแฉะแล้ว สวดยอด น้องเค้าเครื่องฟิต สตาร์ทติดง่ายจริงๆ ผมละรักเลย ก็เลยช่วย ล้างให้สะอาดจะได้ต่อกันบนเตียง หลังจากมาบนเตียง ผมเลยเริ่มเลียทร่หลังไล่มาที่ต้นคอ พอมาที่ต้นคอ ดิ้นใหญ่เลย แพ้ที่คอด้านหลังนี้เองหลังจากนัเนเลยเอานิ้วค่อยๆลูบที่ปุ่ม น่องครางไม่เป็นจังหวะ บอกว่ารู้สึกดีจัง ผมก็เลยให้น้องช่วยทำให้ต่อ แม่เจ้า เลียทั้งตัวเลยผมนี่.' จะชักตายใฟ้ได้ จากนั้นน้องก็เลียลำน้องผม ดูดเป็นจังหวะ เสียสุดยอด มาจบด้วยท่าน้องขี้นถูแล้วชักให้ แต่ผมก็ยังไว้ลาย เขย่าปุ่มจนน้องเส็ดตามกัน พูดไป น้องก็เสดไม่ยากนะ น้องบอกว่าเป็นแนว เส็ดง่าย หลายรอบ วู้ คุ้มค่าสมราคาคุยจริงๆอยากใฟ้ลองกันนะคร๊าบบบ  

Satanboat



       

**************************************************************

บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07:29:30 PM 24 กันยายน 2014 »


((น้องชิชา)) "นางฟ้าหน้าหวาน"

“นางแบบสาวพราวเสน่ห์ ดีกรี "มิสพรีเมียร์ลีก" สวยน่ารักหุ่นดีจีเอฟกระจาย ทุกสเต็ปจัดให้ทุกระดับประทับใจ” 


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“วันก่อนได้มีโอกาสแว๊บเข้าร้านอีกครั้ง โทรเช็คพีอาร์บอกว่าชิชาเข้าร้าน เลยจัดการรีบจองด่วนเลยฝนตกตลอดทางเลยทำให้ไปถึงเลทนิดหน่อย น้องเตรียมอุปกรณ์รอพร้อมแล้วเป็นครั้งที่สองที่เจอกันเลยทำให้คุยกันค่อนข้างไม่ประหม่า เพราะน้องสวยมากตาคม น้องเสริฟน้ำให้ดื่ม ชื่นใจจริงๆ ก็จัดแจงอาบน้ำ บอกได้คำเดียวว่าน้องอาบสะอาดมากขัดถูสะอาดกว่าบางครั้งที่ผมอาบน้ำเองซะอีก ทำได้นุ่มนวลมากๆ มือเบาถึงเตียงน้องให้ผมนอนคว่ำเพื่อจะนวดให้ น้องขึ้นคร่อมตัวผม ไออุ่นจากกายเธอทำให้ผมซู่ซ่าน้ำหนักนวดดี นวดได้สักพักน้องบอกให้หงาย ผมก็ทำตามอย่างเชื่อฟัง น้องนวดบริเวณใต้ร่มผ้าอยู่นานผมบอกน้องเองว่าไม่ต้องรีบ อยากจะฟินนานๆ น้องก็ทำตาม ศัพท์ที่ผมชอบเรียกคือเล่นกันนานๆ 555
นัวไปเรื่อยเปื่อย จนเกือบจะถึงเวลา ก็เลยให้น้องเผด็จศึก เสร็จคามือน้อง
ปล.กิริยาท่าทางดี ดูสะอาดสะอ้าน ปราศจากรอยสัก ผิวสีน้ำผึ้ง งานแนวหวาน”
   
blt


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“ผมเองก็ไม่อยากเชื่อ  จนได้พบ และ นั่งคุย นางฟ้า ที่เป็นยิ่งกว่า นางฟ้า ของไดอารี่ นี้
เธอมีดวงตาที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยพบ  เธอมีรอยยิ้ม ที่ใครเห็นเป็นต้องหลง
 แต่คุณต้องพยายามหลอกให้เธอยิ้มนะ เป็นนางฟ้าคนแรก ที่ผมต้องบอกว่า  ตัวจริงสวยกว่ารูปเธอสวย เหมือน ดาราลูกครึ่ง ที่ดังที่สุด ของช่องน้อยสี ผมสาบานได้ ผู้ชายคนไหน  พบเธอยืนอยู่ตรงหน้า แล้วไม่อยากกอด  ผมให้เหยียบ ผมไม่อยากคิดภาพ ที่เธอยืนอยู่บนสเตจ หรือ หลังโพเดี้ยม 
กับชุดสูท  เธอคงเป็น ผู้บริหาร ที่สวยเกือบที่สุดในประเทศ”
   
Ebby

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“... กว่า 3 สัปดาห์ได้มั้ง ตั้งแต่วันที่ผมได้เจอเธอคนนี้ .. มาเริ่มงานในวันแรกที่เธอก้าวเข้ามา ในเส้นทางแห่งนกป. แล้วเธอก็มาหายไปกว่า 2 สัปดาห์ ก็คิดว่ากามบ้านนี้อาจไม่ได้ออนแอร์เสียแร้วว แล้ววันนี้เธอก็กลับเข้าวงการอีกครั้งครา ผมก็เลยถือโอกาสทำรูปทำปลา แล้วก็มานั่งสาธยายความประทับใจ
ในแรกเจอเธอคนนี้ซะที ... น้องชิชา @ 17 Funky Spa …”
   
Agent BaveR

       
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07:35:55 PM 24 กันยายน 2014 »

((น้องตันหยง))
“หลุดจากวง"Girl Generation" ครั้งแรกในชีวิต นางแบบ+ผู้บริหารสวยหมวย ขาวโอโม่ 36 แท้-25-35 งานพริ้วดั่งผีเสื้อลีลามันส์ขั้นเทพธรรมชาติฝุดๆ” 


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆ
ไม่เคยเจอใครที่ ทำงานไม่มีสปิริตอย่างน้องตันหยงมาก่อนเลย
น้ำก็ไม่อาบให้ ไม่นวด ไม่ให้จับ บอกว่านอนเฉยๆ ห้ามขยับไปไหน
มาถึงเอาเจลเทลงบนฝ่ามือ แล้ว ตำ ท่าเดียว จนผมเส็ดภายในเวลาอันรวดเร็ว
คิดูสิครับ เตะนวดกระปู๋ที่ไร้ จรรยาบรรณ ยังงี้ยังจะขึ้นอีกเหรอ
ที่เล่ามาทั้งหมด เพราะผมไม่อยากให้ใครขึ้น เก็บให้ผมขึ้นคนเดียวเหอะ สาบาน !!!
ยากมากที่ผมจะขึ้นใครซ้ำ ผมขึ้นตันหยงมาสองรอบแล้ว และบอกพีอาร์ว่า ถ้าน้องแจ้งว่าจะเข้ามาอีกที ช่วยบอกผมคน ยากมากที่ผมจะขึ้นใครซ้ำ ผมขึ้นตันหยงมาสองรอบแล้ว และบอกพีอาร์ว่า ถ้าน้องแจ้งว่าจะเข้ามาอีกที ช่วยบอกผมคนแรกเหอะ ขอร้อง!!!!
ผิวน้องละเอียดมากลื่น ลูบไม่สะดุดเลย หน้าอกแน่นเต็ม  หัวนมชมพู พูดเพราะสุดๆ โอ้ว รักมากครับ บอกเลย จองรอบหน้าไปแล้ว  แรกเหอะ ขอร้อง!!!!
ผิวน้องละเอียดมากลื่น ลูบไม่สะดุดเลย หน้าอกแน่นเต็ม  หัวนมชมพู พูดเพราะสุดๆ โอ้ว รักมากครับ บอกเลย จองรอบหน้าไปแล้ว ครับ
   
satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ลายคนคงรู้ว่า น้องตันฟยง งานหวาน นมจริงแข็งปั๊ก เสียงน่ารักเหมือนน้องพริตตี้ที่เป็นนักพากษ์ที่ออกสรยุทธ์เลย โอ้วแม่เจ้า ทำไมน่ารักอย่างนี้ รอบนนี้ผมเลยขึ้นไปแบบไม่ลังเล เพราะรอมานาน ที่จะขึ้นกะน้องตันหยงสุดน่ารักพอเจอหน้าปั๊บ น้องถามว่าน้ำอะไรค่ะ เลยตอบอย่างเร็ว น้ำเปล่าจะ ชงอร่อยๆ นะน้อง กรั๊กๆๆ พอเข้าห้องเชือด น้องก็ชวนคุยเสียงน่ารักจริงว่ะ เออ เหมือนนักพากษ์เกาฟลี ยังไงยังงั้น เข้าท่าเว้ย น้องก็ไม่รีบอาบน้ำนะ มานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ จากนั้นก็เลยลูบตัวน้องไปมา คนอารายผิวเนียนจริงๆ ลื่น ขาวละเอียด ฟินสุดๆลูบไปมา ลูกหลังลูบคอ มีขนลุก หน้าพริ้มสุดๆ ฉุดความหื่นขึ้นจุดสูงสุด 555 จากนั้นก็เลยฟัดใหญ่เลย ปากน้องตันหยงน่าจูบมากกกก เชื่อมะผมเที่ยวระไม่เคยจูบใครง่ายๆ เจอน้องตันหยง ตบะแตกทนไม่ไหว ต้องขอจูบซะหน่อย  น้องตอนแรกก็ไม่ยอมให้จูบ ผมเลยลูกต่ำลงไปเรื่อยๆ จนไปถึง จิ๊มิลูบไปลูบมา ของน้องก็แฉะ เลยจัดการขยี้ปุ๋มคริส น้องก็ดิ้นบิดไผมา อย่างเสียว 55 เลยขอเทสว่าข้างในเยิ้มป่าว ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้าไป แม่เจ้า เชื่อมะ ที่เค้าบอกว่า ผญ บางคน ถ้าเอาอะไรแหย่เข้าไปมันดูด ตุ๊บๆ โอ้โห ผมเจอ ของจริงในตำนาน ดูด ตุ๊บๆ เลย แล้วน้องก็เสียวสุด สุดท้ายเลยดูดปากกันอย่างมัน แล้วน้องก็พลิกขึ้รมาบอดี้ให้ผม ผมก็คลึงหน้าอกน้องเค้า แน่นจริงๆ แบบว่าเด้งเลยอะ น้องทั้งเลียทั้งดูดบู๊หนักไม่เหมือนหน้าเลย แล้วผมก็จับพลิกลง แล้ว ขยี้คริสต่อน้องเส็ด กระตุกอย่างเสียว ผมนี่ก็เสดคามือน้องเค้าพอดี เหมือนกัน ฟินไปเลย เฮ้อ ปกติจะพิมสั้นๆ เน้น ๆ แต่เที่ยวนี้ ขอยาวหน่อย เพราะฟินสุดๆ น้องตันหยง นิวสัยดีจริง ขอถ่ายรูปก็ให้ไม่ลีลา  ผมว่านะ ถ้าจะให้มาร้านนี้ เลิฟยู ลูกโป่ง ตันหยง ชิชา แอนนา จะต้องเก็บให้ครบ สมแฟนพันแท้ ฟังกี้ นะฮ๊าพพพ   
satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 ผมพูดกับตัวเองในใจ นอกจากใบหน้าและรอยยิ้มเธอยังมีความลับที่รอการพิสูจน์ซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าชิ้นบางที่ผมจับจ้องอยู่ผมสักเกตุว่าปอดบวมเบ่งของเธอที่แทบจะล้นคอเสื้อมีส่วนปลายบางอย่างกำลังชี้หน้าผมอย่างเชิญชวน
" พยานคนนี้ไม่ใส่ชั้นไหนเหรอ เฮ้ยแบบนี้แอบทอดสะพานป่าวว "
ผมพูดในใจเป็นครั้งที่ 2 " สงสัยอะไรเหรอคะมองอยู่นั่นแหละ ไม่ต้องคิดต่อเลยหนูไม่ได้ใส่เสื้อใน "พูดจบเธอก็ถลกเสื้อขึ้นทันที ทำเอาซะผมตาค้างเลย พยานคนในเริ่มต้นให้การที่เป็นประโยชน์มากความกลมเด้ง ชี้หน้า ปลายยอดน่ากินชะมัด”

นายช่างใหญ่ ยอดนักสืบ
   

 ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 ทุกสิ่งอย่างที่เป็นเธอ ทำเอาใจผมหลอมละลาย .. ตั้งแต่ยังไม่ได้ชิดใกล้ ได้รู้จักกันกันซะด้วยซ้ำไป ...
... ขึ้นห้องได้พูดคุยรู้จักทักทาย เหมือนดั่งคนคุ้นเคย .. มะใช่สิ เหมือนดั่ง
คนเคยรักเคยใคร่กันมาแต่ปางไหน .. ก็ด้วยแค่สัมผัสแผ่วพลิ้วเบา ๆ ..
.. ต้องกระสากลิ่นอายลมหายใจใกล้ ๆ .. ได้ลูบไล้ผิวพรรณนวลเนียน
แตะต้องลูบคลำสัดส่วนโค้งเว้าหนั่นแน่นนั้น แถมของแท้แม่ให้มา ..
.. แบบว่าทรงสวยแข็งแน่นจุกชูชันสู้ลิ้น เสียงซาวด์กระเส่าแม้จะแผ่วเบา
แต่เข้าใจอารมณ์ไหลกระเจิงเธอได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าใด ในเวลานี้ ...
... นาทีต่อจากนั้น มันเหมือนเลือนหายจากสำนึก สัมผัส จดจำ .. และยาก
จะมโนออกมาเป็นตัวอักษรใด ๆ ให้อ่านกันได้ .. ก็ขอ ๆ  ๆ ละ ๆ ๆ เอาไว้
ที่เข้าใจละกัน .. เอาเป็นว่าก็ถึงฝั่งฝันกันทั้งคู่แบบสุขสมกันไป เท่านั้นพอ .. ”
   
Agent BaveR

 


   
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08:19:56 PM 24 กันยายน 2014 »

((น้องบีนา))
สายCปี2 พริตตี้ดาราโปรไฟล์หรู "ถ่ายโฆษณาชื่อดังประกบณเดชน์พระเอกสุดฮ็อต" หน้าสวย วัยใส นมงาม จุกแจ่ม เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้ง อารมณ์ร่วมดี GFกระจาย คุ้มค่าทุกนาที[/color]

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
กลับมาอีกครับนะครับให้นี้มาบอกโพยเหมือนเดิม
รีวิวน้องบีนา สุดสวยร้าน funky เนื่องจาก เจ้าของร้าน แนะนำให้มา ลอง น้องบีนา พริตตี้ สวยสุด หน้าอกเน้น ก็จัดไปตามนั้น ส่งที่จะบอกโพยคือ สุภาพนะครับ คุยกับน้องดีดี จับเบา น้องมีอารมณ์ งานลื่นมาก ครางสยิวสุดๆ
ผม บอกให้เลยว่าต้องลองครับ

satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“นมคู่งามที่ ขาว และ ใหญ่ ขนาด 35 นิ้ว มีหัวจุกสวยงามมาก ไม่มีจุดบอด พร้อมสีสันที่ยังสดใสชมพูอยู่ จึงขออนุญาตน้อง บิ้ว ก่อนเลย น้องก็นอนลงยินยอมอย่างว่าง่าย ว่าแล้ว ผมก็มุด & หมุน ไปทั่วตัวน้องครับ ตั้งแต่หัว หู นม สะดือ ขาอ่อน วกกลับ ตรงแถว นาผืนน้อย ซึ่งไม่มีร่องรอยของคันไถ่เลย หญ้าก็แทบนับได้ กลีบปิดสนิท สวยมาก จึงทนไม่ได้ครับ กลายเป็นช่างทาสีในบัดนั้น คราวนี้ น้องไม่ยอมเงียบซะแล้ว ส่งเสียง Sexy เมื่อผมลากแปรงทาสี ไปมาขึ้นลง จนๆๆๆพอน้องนึกได้ว่า ผมยังคอยขึ้นสวรรค์เหมือนกัน น้องก็ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับ บิ้วให้ผมบ้าง ปากก็บิ้ว... มือก็กดเจล รูดขึ้นลง... ทำได้ดีมาก เสียวมากเลยครับ    มือผมคราวนี้ อยู่นิ่งไม่ไหวแล้ว  ค่อยๆ แหย่แบบ แผ่วเบาๆ ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด มันรู้สึกอีกที นิ้วก็รู้สึก อึดอัด เหมือนถูกบีบรัด เป็นระยะๆ ขนาดเดียวกัน น้องก็เร่งมือ เร่งขึ้นลงๆ ๆ... ผมก็เร่ง ซอยๆๆๆๆ นิ้ว....จน... เสร็จไปเรียบร้อย....เสียวสุดๆๆ ... Score 1 : 2
สรุป :หน้าตา 9/10 (หน้ารักครับ); หน้าอก+จุก  9/10 ;
รูปร่าง 9.5/10 ; อารมณ์ร่วม GF 10/10 (เวลาถูกเราบิ้ว ครวญครางดีมาก)”
   
Michael Owen 28


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“น้องบีน่า ขาวสวย ม้าลาย แถวรังสิต กริยามายาทงดงาม ฉอเลาะ อ้อล้อ นั่งคุยกะน้องสักพักขอน้องจัปปลา ส่งการบ้าน น้องไม่ให้จัป ปลา รอบนี้อดเลย แต่น้องก็ใจดี วันนี้อยากได้อะไรหนูตามใจค๊ะ ยกเว้นจัปปลา ฟังแล้ว น้องชายผมดีใจ ลุกขึ้นมาพยักหน้า งึกๆๆน้องชวนอาบน้ำ ผมขอน้องไม่อาบตอบน้องไปวันนี้อาบมาสองรอบละ น้องเดินตรงมา ค่อยๆบรรจงจูบ ที่ชอกคอผม ค่อยๆถอดเสื้อผมออก แล้วปากน้องก็ชุกไส ไปทั่วได้อารมณ์ มากมายคราบ น้องปลดเสื้อพ้าออกทีละชิ้น คราวนี้ เห็นแล้วน้องชายเฮียไม่
พอใจเป็นอย่างมาก ชี้โด่เด่ ไปที่น้องสาวน้อง จะเข้าถ้ำท่าเดียวคราบน้องทำให้ผมค้างอะคราบ น้องขอตัวไปอาบน้ำแปป น้องชายผมกำลังโตเต็มที่แล้วอะคราบ กลัวมันจะผอมลงอีก น้องตอบมาว่า ไม่ต้องกลัวหนูเอาอยู่  ต่อกันเลยนะคราบ อาบน้ำเสรจน้องเดินตรงเข้ามาหาผม เสมือนนางสิงห์โตจะเข้าขม้ำเยื่อเลยคราบลงมาที่เตียงน้องไม่ผูดพร้ำทำเพลงแล้วคราบ มาคลอเคลียที่น้องชายผม เอาน้องสาวของน้อง มาจุปน้องชายผม ไม่เกรงใจพี่ชายบ้างเลยคราบ  จัดคราบจัด ตามคำเรียกร้องคราบ  สบายไปอีกรอบคราบงานดีมีรางวัลคราบ ทิปไปเล็กน้อยคราบ xxxx ฟินคราบ ห้ามพลาด น้องบีน่า ฟังกี้สปาคราบ”
   
Ebby

     
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08:24:10 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องฮันนี่)
สาวน้อยใสแบ๊ว ขาวหมวยโอโม่หุ่นบางร่างเล็ก เฮฮาร่าเริงไม่มีหยุด หลุดมาจากสายCมอดัง



ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 “แฉะแล้วครับ ของย้องฮันนี่ ผมว่าวันนี้ต้องมีทีเด็ด อิทฤทธิ์ เบียร์ที่น้องฮันนี่ กินเข้าไป ตัดกลับมาที่ เตียง น้องขึ้นคร่อมดูดให้ ผมสะดุ้งเลย ว่ะ!! ปากดีนะ ดูดเสียว ใช้ได้เลยทีเดียว .....
เส็ดตามๆ กัน วู้ น้องบอกตอนอาบน้ำอีกรอบว่า เสียวอยู่เลย โดนน้ำยังสะดุ้ง ผมบอก เว่อร์ไปป่าว เนี่ยๆๆๆๆ น้องบอกจริงจิ๊งๆๆๆเอาเป็นว่าแค่นี้ก่อนนะครับ ไม่ไหว คิดแล้วหื่น55”
             
Satanboat



บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 08:26:04 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องโปเต้)
พริตตี้ขาวสวย หุ่นบาง ใสวิ้งๆ น่ารักอัธยาศัยดี ดึงกษัยได้ นวดมันส์นัวสนุก จีเอฟดีท่ามากลีลาเยอะ


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
น้องโปเต้ชงน้ำเสร็จชวนลงไปที่ห้องโปเต้ใส่ชุดกระโปรงยาว บนหัวกุทัณฑ์ผมสีขาวน่ารักจุง รอยยิ้มมีฟินเหมือนอาหมวยเพื่อนบ้านเข้าห้องทักทายคุยกันล้อเล่นแซวกันสนุกดี น้องกวนตีนจริงๆสักพักนึงน้องถามว่าอาบน้ำไม้คะก็ลงมือถอดเสื้อกางเกงให้ผมเลย ผมก็ช่วยปลกเปลือกให้น้องเช่นกันอาบน้ำทำความสะอาดเรียบร้อยมาต่อทีเตียง น้องให้พี่นอนค่ำนวดหลังก่อน ฝีมือพอได้แต่ไม่เก่งมากนะคับเสร็จแล้วให้พี่พลิกตัวนอนหงายจับกษัยต่อ รู้สึกสบายดี น้องเริ่มก้มหัวลงลิ้นเลียตัวพี่ ตอบว่าดูดนมพี่รสชาติอร่อยดีแต่ไม่เหมือนคนไทย ผมก็ตอบน้องว่าพี่เกิดที่เมืองไทยแต่ไม่ใช่คนไทย น้องฟังแล้วทำหน้างง โอกาสนี้ผมลุกขึ้นมาบิ้วตัวน้องและชิมนมของโปเต้แต่ได้แค่ข้างเดียว  เพราะน้องบอกว่าดูดนมด้านขาวเธอกัวจั๊กกะจี้ ปากผมขึ้นบนลงชิมริมฝิปากน้องนุ่มเนียนมีฟินแฟนทันที สายลมแห่งรักพาเราคลอเคลียกอดกันจูบปากอย่างFrench kiss for a long time น้องมีท่าเยอะพี่ก็ทำตามเปลี่ยนท่าลีลาอารมณ์ดีมากจีเอฟสูงจริงๆ ในเวลาเดียวกันน้องโปเต้ก็ชักน้องชายผมเร่นสปีดไปเรื่อยๆนิ้วผมก็ลงสังเกตคูหาสวรรค์ของน้อง love touchไปเรื่อยๆ จนถึงเราสองคนขึ้นสวรรค์ไม่รู้ชั้นไหนพร้อมกันเสียวสุดๆ น้ำของน้องชายผมพ่นออกมาเต็มๆเปียกหมดเลย
batman2557


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
" ก่อนอื่น ขอออกตัวก่อนนะคับว่าผมเป็นไก่อ่อนด้านนี้ แหะๆ มาเที่ยว นวดกะปู๋ครั้งแรกเลย ตื่นเต้นมาก ๆ แต่เห็นว่าร้านนี้อยู่ใกล้บ้าน จึงตัดสินใจ "เดินมา" เพื่อคลายเมื่อยเฉพาะจุดในครั้งนี้ บรรยากาศร้านดีมากครับ ขนาดผมเดินมาร้อน ๆ พอเข้าบริเวณร้านก็รับรู้ได้ถึงความร่มรื่น เดินเข้าไปแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ข้างในมีพี่ผู้ชายนั่งรอน้องอยู่หนึ่งคน ขณะที่กำลังยืนงง ๆ อยู่ไม่ถึงวินาที PRสาวสวย คุณแพรว ก็ตรงมาสอบถามว่าสนใจแบบไหน จากนั้นก็เรียกน้อง ๆ ออกมาแนะนำตัวทีละคน ลูกโป่ง โฟกัส โปเต้ .... เยอะมาก ละลานตา ผมก็บอกไปตามตรงว่า อยากหาที่ผ่อนคลายใกล้ ๆ บ้าน แต่จริง ๆ แล้วตั้งใจจะเริ่มที่เรตต่ำสุด แต่คิดไปคิดมา อยากทดสอบความเจ๋งของทางร้าน จึงให้PR จัดที่คิดว่า"อยากให้ผมหวนกลับมาอีกครั้ง"
จึงได้พบกับ น้องโปเต้ พอเข้าไปบอกเลย น้องดุมากกกกก แต่ยิ้มตลอด แถมยิ้มสวยด้วย น้องขาวครับ หน้าตาติดยิ้มตลอดเวลา พูดจาเก่ง น้องถามความต้องการเราว่าอยากได้แบบไหน ป๋ม(ซึ่งเป็นมือใหม่)จึงบอกน้องว่า "แล้วแต่เลย" น้องแกล้งตั้งแต่เริ่ม แต่บริการดีไม่มีตก ทั้งการอาบน้ำ การนวด การนัวปลุกเร้าตลอดเวลา เรียกได้ว่า ทำให้คนแบบผมหื่นได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันทำให้ผมอยากจะมาที่ี่ทุก ๆ วันเลย
ผมเชื่อว่าต้องกลับมาแน่นอน สิ่งเดียวที่เสียใจคือ ไม่ได้พกเงินไปเพียงพอที่จะทิปให้สมราคาบริการน้อง และการเชียร์ของคุณแพรว ซึ่งผมสัญญากะตัวเองว่ารอบหน้าต้องเตรียมไปเผื่อแน่นอน สรุป ผมไม่แยกหมวดนะ แต่ความสบายตัว 9/10 ความประทับใจ 10/10 ความสบายใจต่อราคา8.5/10 เมื่อคืนนี้ฝันถึงน้องโปเต้เลย พูดจริง

  bluent


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
" วันนี้มา คอนเฟริมฝีมือน้องโปเต้ ร้าน  funky ครับ
หลายคนนวดกระปู๋แต่ไม่เคยนวดกระษัย ใช่มะ นวดกระศัยเป็นการดึงเส้น สร้างความผ่อนคลายและกระตุ้น สมรรถนะ นานๆ จะเจอคนนวดเป็น
วันนี้มานำเสนอเพราะ น้องโปเต้นวดเป็นครับ จับอย่างเสียวตื่นกันเลยทีเดียว 555
เนื้อตัวขาว น่าลูบ ผิวขาวจั๊วะ สไตล์เดะเหนือ คิดแล้วยังขนลุกไม่หาย 555
แนะนำใหไปลอง น้องอัธยาศัยดี คุยเก่งมากรับรองไม่มีเบื่อ

satanboat

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
" ขอบอกเลยว่ายิ่งไปบ่อย ยิ่งสนิท แถมเป็นคนที่เราชอบด้วยแล้ว ฟิลเหมือนไปหาแฟนยังไงยังงั้นเลย ส่วนเรื่องงานก็ยิ่งเสียว ซ่า น่ารัก ขึ้นไปเรื่อยๆแต่ไม่เกินขอบเขตน้องเขานะ 555 แนะนำคนที่ชอบแบบ ธรรมชาติ สดใส น่ารัก  ตัวเล็ก เกาเหลา ออกแนวอาหมวยนิดหน่อย แต่เร้าใจฝุดๆ ทุกครั้งที่ผมไปเรื่องมีทอนไม่ต้องพูดถึง แต่สำหรับผมแล้วกระเป๋าตุงเลยทีเดียว 555  "
(dakzaanarak)

บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08:27:24 PM 24 กันยายน 2014 »

((น้องวีต้า))
สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงชื่อดัง สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีไหลลื่นประทับใจ

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
"สาวแสนสวย ชื่อน้องวีต้า
กำลังเข้ามา น้องชอบสลัดเข็มฉีดยา
แล้วแว้บมานวดให้ แถมมี ฟีดแบกดีไหลลื่นประทับใจ
ผมก็แทบไม่ต้องคิดแล้ว จองน้องทันที
แรกพบ ก่อนประทับใจ น้องวีต้าซะแล้ว เป็นสาวใจดี รักแมว เหมียวๆ
แถมได้ใจผมในเรื่อง สัดส่วน 
โดย น้อง สูง 166 Cm. นน. 47 kG. สุดยอด
มองหน้า ไปๆ มาๆ หน้าน้องวีต้า ก็คล้ายดาราสาวไอซ์อภิษฯ จริงๆ
การอาบน้ำ ก็ทำได้ดี ผมสะอาดสุดๆ   สมกับเป็น พระ ยา บาน
และขอบอก ท่าชัก Kapoo ของน้องวีต้า มีท่าชัก kapoo เยอะ มากล้น
ว่าแต่คุณจะทน และผ่านไปได้สักกี่ท่า ครับ อิอิ...."

Michael Owen 28

       
 

บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 08:28:36 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องโยเกิร์ต)
พริตตี้สวยใส หน้าเรียวหุ่นบางบาดใจ นวดนัวมัน ส่ายปีกดั่งผีเสื้อสาวโคโยตี้น้อย

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
   วันนี้มาขึ้นน้องโยเกิร์ต เพื่อนซี้น้องสายรุ้ง งานดีไม่แพ้กัน คริๆ เนื่องจากว่า พีอาร์บอกมาหลายวันละว่า น้องโยเกิร์ตเป็นโคโยตี้ งานพริ้วมั๊กๆๆ
โยกสะดิ้งเลย บร๊ะ!! จะพลาดได้อย่างไรละคร๊าบบบ ก็เลยเนียกตามระเบียบ ลงไปในห้องเลยดำเนินตรวจสอบคุณภาพเลยครับ น้องโยเกิร์ต ก็ถอดเสื้อผ้าให้ ตอนแรกก็ดูทื่อๆ ผมก็นึกว่างานหล่นซะละ ผมก็เอาวะ เด่วก็ปั้นเกมส์เองเลย หึหึ  พอถอดเสื้อเสด ก็เข้าอาบร้ำ อื้มหืม พอน้ำโดนตัว สบู่ผิวเท่านั้นแหละ ฟริ้วสมราคาคุยเลยครับ บอดี้ในห้องน้ำเลย ผมนี่ขนลุกทั้งตัว น้องเอาตัวถู ลีลาฟริ้วมากๆ หลังจากนั้น ผมก็เลยลองล้วงว่าเป็นไงแถมไซร้คอ น้องก็ดิ้นสู้ ว่ะ มันเว้ยเฟ้ย หลังจากที่ออกจากห้องน้ำ ก็มาซัดกันบนเตียงต่อ น้องก็เริ่มจากลงน้ำมันบนตัวผม แล้ว คร่อมสไลด์เลย ไอนั่นของผม เฉี่ยวไปมา กับ จิม ของน้องไอเราก็เสียวเข้าโคตรๆ โว๊ะ บู๊แหลก แจกสะบัดจริงๆ
ท่าน้อยโยเกิร์ตเยอะจริงๆนะครับ พลิกซ้ายพลิกขวา ผมว่า ลีลาพริ้วสุดเลยมั่งในบรรดา เด็กร้านนี้  สุดท้ายแตกคามือน้องโยเกิตเลยครับไม่ไหวๆ ลีลาดี จริงๆ
นี่ไม่ได้โม้นะ ผมว่าอยากเตองานพริ้ว ลีลาเทพ ผมยกให้เลย ท่าเยอะจริงๆ
ลองดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง โอ้ลืมบรรยายว่าหุ่นน้องโยเกิร์ตเป็นแนวบางกรอบนะครับ จะต้องมาลอง ผิวขาวน่าเลียจริงๆ 

Satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ได้ยินชื่อเสียง...ตังกระหึ่ม Line  น้องโยเกิร์ต  สาวน้อยนักเต้นโคโยตี้ เปลียนงานมานวด Kapoo ลีลา นวดนัวสุกสยิว   วันนี้ ต้องลอง   ...จองเลยไม่ลังเลไปถึงร้าน Funky Spa  น้องออกมาโชว์ตัว  ไม่ผิดหวัง  สายน้อยหุ่นเพรียวบาง  ผิวขาว  ยิ้มหวาน  น้องเดินนำทางเข้าห้องถึงห้องแล้ว มองตากันไป มองกันมา ..งง...น้องยังใหม่อยู่...ไม่เป็นไร  เดินเข้าไปกอดเลย   ..กระซิบข้างหู   น้องโยเกิร์ติ   น่ารักจังเลยน้องมองหน้าทำท่าอายๆๆ ...ถอกเสื้อผ้าออกแล้ว   ...นางฟ้าผิวงาม สวยใส...สัดส่วน กำไรพอเหมาะ น่าอุ่ม น่ากอด มาต่อที่เตียง  นอนหงายเลย น้องบอก  นวดให้ค่ะพี่ ....ขยันนวดจังเลย..สบายตัวอีกครั้งนอนหงายดีกว่า ...ละเลงเจลทั่งทั้งตัวเลย  นั้นไง ลีลาโยกย้ายสำแดงเดชอีกแล้ว ลื่นไถล....แต่มือนี่ซิ....ทำอะไร ..เล่นโยงเยกเหมื่อนกัน...สารพัดท่า ...จัดมาเสียวๆๆ ทั้งนั้น...ท่านี่ซิ..เสียวสุดๆๆ  เรียกว่า ท่า....=>>> ทะลุซอย >>> เสมอ หนึ่งต่อหนึ่ง สบายไป
ขอบคุณครับ   น้องโยเกิร์ต ....นางฟ้าร้อยท่าแห่ง Funky Spa

somsakbset


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เนื่องด้วยนานมาแล้วเกิดอาการ ว้อทลงใข่ เลยแวะไปกับเพื่อน 3 คน ผมเลือกน้อง โยเกริต์ น้องเอาน้ำมาแล้วพาไปที่ห้อง น้องพาอาบน้ำโอเครมา กลับมาที่เตียงมือเบามิ่มมาก น้องใช้ลิ้นเก่งมาครับ ตามใจฝุด ตอนลิ้นเลียนี่เสียวมาก เส็ดไป 1 ดอก นั่งคุยสักแปป เกือบหมดเวลาแล้วขอน้องอีกรอบ น้องเด็ดมากครับ จัดอีกดอกเรีียบร้อยน้องอาบน้ำให้สบายตัวกลับบ้านแฮปปี้ครับ
pitpanu



ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
งานเหนื่อยเข้ามาที่ร้าน Funky Spa ผ่อนคลายสักหน่อย
ตั้งใจมาหาน้องการ์ฝิวแต่น้องคงทำงานหลายรอบแล้ว
รับงานต่อเนื่องไม่ไหวขอวันหลังก็แล้วกัน
แลงเลไม่รู้จะเลือกน้องคนไหนคุยกับprแพรวให้ข้อเสนอมา
สุดทายเลือกน้องโยเกิร์ดไปนวดกัน
น้องยังเด็กอยู่หุ่นบางคุยเก่งนัวเก่ง

batman2557

       
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08:30:20 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องโยเกิร์ต)
พริตตี้สวยใส หน้าเรียวหุ่นบางบาดใจ นวดนัวมัน ส่ายปีกดั่งผีเสื้อสาวโคโยตี้น้อย

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
   วันนี้มาขึ้นน้องโยเกิร์ต เพื่อนซี้น้องสายรุ้ง งานดีไม่แพ้กัน คริๆ เนื่องจากว่า พีอาร์บอกมาหลายวันละว่า น้องโยเกิร์ตเป็นโคโยตี้ งานพริ้วมั๊กๆๆ
โยกสะดิ้งเลย บร๊ะ!! จะพลาดได้อย่างไรละคร๊าบบบ ก็เลยเนียกตามระเบียบ ลงไปในห้องเลยดำเนินตรวจสอบคุณภาพเลยครับ น้องโยเกิร์ต ก็ถอดเสื้อผ้าให้ ตอนแรกก็ดูทื่อๆ ผมก็นึกว่างานหล่นซะละ ผมก็เอาวะ เด่วก็ปั้นเกมส์เองเลย หึหึ  พอถอดเสื้อเสด ก็เข้าอาบร้ำ อื้มหืม พอน้ำโดนตัว สบู่ผิวเท่านั้นแหละ ฟริ้วสมราคาคุยเลยครับ บอดี้ในห้องน้ำเลย ผมนี่ขนลุกทั้งตัว น้องเอาตัวถู ลีลาฟริ้วมากๆ หลังจากนั้น ผมก็เลยลองล้วงว่าเป็นไงแถมไซร้คอ น้องก็ดิ้นสู้ ว่ะ มันเว้ยเฟ้ย หลังจากที่ออกจากห้องน้ำ ก็มาซัดกันบนเตียงต่อ น้องก็เริ่มจากลงน้ำมันบนตัวผม แล้ว คร่อมสไลด์เลย ไอนั่นของผม เฉี่ยวไปมา กับ จิม ของน้องไอเราก็เสียวเข้าโคตรๆ โว๊ะ บู๊แหลก แจกสะบัดจริงๆ
ท่าน้อยโยเกิร์ตเยอะจริงๆนะครับ พลิกซ้ายพลิกขวา ผมว่า ลีลาพริ้วสุดเลยมั่งในบรรดา เด็กร้านนี้  สุดท้ายแตกคามือน้องโยเกิตเลยครับไม่ไหวๆ ลีลาดี จริงๆ
นี่ไม่ได้โม้นะ ผมว่าอยากเตองานพริ้ว ลีลาเทพ ผมยกให้เลย ท่าเยอะจริงๆ
ลองดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง โอ้ลืมบรรยายว่าหุ่นน้องโยเกิร์ตเป็นแนวบางกรอบนะครับ จะต้องมาลอง ผิวขาวน่าเลียจริงๆ 

Satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ได้ยินชื่อเสียง...ตังกระหึ่ม Line  น้องโยเกิร์ต  สาวน้อยนักเต้นโคโยตี้ เปลียนงานมานวด Kapoo ลีลา นวดนัวสุกสยิว   วันนี้ ต้องลอง   ...จองเลยไม่ลังเลไปถึงร้าน Funky Spa  น้องออกมาโชว์ตัว  ไม่ผิดหวัง  สายน้อยหุ่นเพรียวบาง  ผิวขาว  ยิ้มหวาน  น้องเดินนำทางเข้าห้องถึงห้องแล้ว มองตากันไป มองกันมา ..งง...น้องยังใหม่อยู่...ไม่เป็นไร  เดินเข้าไปกอดเลย   ..กระซิบข้างหู   น้องโยเกิร์ติ   น่ารักจังเลยน้องมองหน้าทำท่าอายๆๆ ...ถอกเสื้อผ้าออกแล้ว   ...นางฟ้าผิวงาม สวยใส...สัดส่วน กำไรพอเหมาะ น่าอุ่ม น่ากอด มาต่อที่เตียง  นอนหงายเลย น้องบอก  นวดให้ค่ะพี่ ....ขยันนวดจังเลย..สบายตัวอีกครั้งนอนหงายดีกว่า ...ละเลงเจลทั่งทั้งตัวเลย  นั้นไง ลีลาโยกย้ายสำแดงเดชอีกแล้ว ลื่นไถล....แต่มือนี่ซิ....ทำอะไร ..เล่นโยงเยกเหมื่อนกัน...สารพัดท่า ...จัดมาเสียวๆๆ ทั้งนั้น...ท่านี่ซิ..เสียวสุดๆๆ  เรียกว่า ท่า....=>>> ทะลุซอย >>> เสมอ หนึ่งต่อหนึ่ง สบายไป
ขอบคุณครับ   น้องโยเกิร์ต ....นางฟ้าร้อยท่าแห่ง Funky Spa

somsakbset


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เนื่องด้วยนานมาแล้วเกิดอาการ ว้อทลงใข่ เลยแวะไปกับเพื่อน 3 คน ผมเลือกน้อง โยเกริต์ น้องเอาน้ำมาแล้วพาไปที่ห้อง น้องพาอาบน้ำโอเครมา กลับมาที่เตียงมือเบามิ่มมาก น้องใช้ลิ้นเก่งมาครับ ตามใจฝุด ตอนลิ้นเลียนี่เสียวมาก เส็ดไป 1 ดอก นั่งคุยสักแปป เกือบหมดเวลาแล้วขอน้องอีกรอบ น้องเด็ดมากครับ จัดอีกดอกเรีียบร้อยน้องอาบน้ำให้สบายตัวกลับบ้านแฮปปี้ครับ
pitpanu



ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
งานเหนื่อยเข้ามาที่ร้าน Funky Spa ผ่อนคลายสักหน่อย
ตั้งใจมาหาน้องการ์ฝิวแต่น้องคงทำงานหลายรอบแล้ว
รับงานต่อเนื่องไม่ไหวขอวันหลังก็แล้วกัน
แลงเลไม่รู้จะเลือกน้องคนไหนคุยกับprแพรวให้ข้อเสนอมา
สุดทายเลือกน้องโยเกิร์ดไปนวดกัน
น้องยังเด็กอยู่หุ่นบางคุยเก่งนัวเก่ง

batman2557

       
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08:30:56 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องปลาดาว)
“นางแบบสวยแน่นน้ำผึ้งเนียน อกตู้ม ริมฝีปากแองเจลีนาโจลี ทะลุรอบ100คนเวที FHM ผ่านคอลัมน์ z-through นิตยสาร Zoo ใหม่เอี่ยม ฟิลแฟนไหลได้” 

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
" เก็บตกการบ้านค้างน้อง ปลาดาวครับหลังจากงานยุ่งวันนี่เลย up รวดเดียวเลย เพื่อความฟิน หึหึ ย้อนความคือ รถติดหงุดหงิด ต้องการหาที่ลง  มองซ้านเจอป้ยเขียวๆ ที่ตุ้นเคย ฟังก์กี้หึหึ ตบะแตกเลย บุกเข้ามาอีกรอบ  วันนี้แจ๊กพ๊อต เจอน้องปลาดาว นางแบบ fhm พีอาร์ บอกไม่ได้เข้ามาหลายวัน ลองไหมค่ะพี่ หึหึ ผมเลยบอกขึ้นครบทุกคน ต่อไป ขอฟัดพีอาร์ซักทีนะ 55 พีอาร์ร้านนี้มันน่าเชือดนัดนอกเรื่องละ กลับมาที่น้องปลาดาวต่อน้องก็ออกมาสวัสดี ตามระเบียบ เออหุ่นดีเว้ย หน้าคมเข้ม สวยเชียวน่ารักอีกแบบ ก็เลยจัดซะหน่อย อย่าให้เสีย
พอลงไปห้องเชือด น้องก็ชวนคุยโน่นนี่ ผมเลยสัมพาดว่า เห็นว่าไม่มาหลายวัน น้องบอกติดงายเดินแบบ ตามร้านเหล้าที่เค้าจัดงานปาร์ตี้ ผมถามว่า เค้าให้ทำไรบ้าง น้องบอกว่า ก็เดินแบบเต้นๆ ผมว่าไหนเต้นให้พี่ดูซิ 555 น้องก็เขิน เต้นให้ดูพลิ้วไม่ใช่เล่น เลย บอกว่าไปเต้นต่อใยห้องอาบน้ำ คราวนี้เต้นต่อครับแต่ผมช่วยถูด้วย อย่างเลย เสียวไปหมดผมเลยนัวไปเรื่อยๆ ลูบหน้าลูบหลัง แล้วก็เริ่ม เล่นตรงติ่ง น้องก็ร้องเสียงหลงเลย จริงๆ นะ เวลาเด็กร้องก็ไม่รู้ว่าเสียวจริงหรือ acting ใช่มะ ใครจะรุ ปกติสิ่งที่ผมพิสูจน์มาหลายรอบก็คือ หัวใจน้องเต้นแรงมาก จับนมนี่ ยังรู้สึกแรงเต้นของหัวใจเลย เออเว้ย เสียวจริง 555หลังจากเล่นจนพอใจเลยบอกน้องว่า ล้างตัวแล้วไปต่อบนเตียงเหอะ น้องก็เลยล้วงของน้องออกมา อื้อหือ น้ำออกมาเต็มเลย แสดงว่าเสียวจริง
พอย้ายมาต่อบนเตียง ผมก็เลยลุยหนัก ทั้งดูดทั้งเลีย ลงลิ้นทั้งตัวไม่ยั้ง โอ้โห อย่างมันสุดๆ ผมว่าน้องโคตรตามใจเลย 55 จากที่ปลุกปล้ำ น้องเริ่มขึ้นเอาหว่างขาถูให้ ผมบอก น้องจ๊ะใจเย็น เด๋วมันเข้า ไม่รุเป็นอะไรโดนถูใกล้ๆ จิมิ แพ้ทางเส็ดทู๊กที เฮ้อ
น้องปลาดาว หุ่นดีเว่อ ตามใจเกินร้อย คุยน่ารักไม่หวงตัว ลองดูครับ เล็กพริกขี่หนู จริงๆ”
   
satanboat
 






ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
" ค้นหาสาวสวย คือ งานหลัก "
วันนี้ ผมได้ค้นพบอีกหนึ่ง สาวสวยเธอสวย และ เซ็กซี่ จนต้องไปปรากฏอยู่ในนิตยสารที่ผู้ชายชอบซื้ออ่านเธอ มีดวงตาที่เรียกว่า ตา กวางเห็นปุ๊บ หลงปั๊บ เรียกว่า ถ้าเจอกันข้างนอก แค่เธอยิ้มให้ ก็ใจละลายทันที  เท่าไรก็สู้แต่อะไรจะโชคดี ปานฉะนี้ เพราะเธอได้เข้ามาวงการแล้วอุ๊ยยะ.... น่ารักโคตรดวงตาเธอคมกริบ  ผิวสีน้ำผิ้ง  สูง เพรียว  หุ่นดีนางแบบทั้งสวยคม ทั้งร่าเริ่ง  คุยสนุกตั้งแต่เข้าห้อง
ฟินแน่นอน  อาบน้ำด้วยกัน สนุกจิง ๆ ตื่นเต้นสารพัดตอนอาบน้ำ  น้องปลาดาวจัดได้หนักมากทนไม่ไหว รีบหนีขึ้นเตียง  น้องตามมาติด ๆ  น่ากลัวอารมณ์จูนติดกันไปแล้ว
ไม่ต้องคุยเลย มีอะไรต้องคุยอีกหล่ะเนี่ย น้องเนื้อแน่นไปหมด  แววตาน้องมองแล้วได้อารมณ์มากเมื่อเรือนร่างทาบกันมิด เสียงครวญครางของน้องปลาดาว  ดังจน ท้องทะเลปั่นป่วนแฉะหรือป่าวไม่รู้สิ  แต่มันราบรื่นยิ่งนัก  กับอารมณ์ดุจปลาดาวในท้องอ่าวไทย”
   
Ebby






บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 08:31:57 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องแคปซูล)
“สาวหน้าเรียวเพรียวบาง น่ารักจิ้มลิ้ม งาน"ไหลลื่นตามใจ" จัดไปทุกระดับง่ายๆ ตามที่พี่ต้องการ !!” 

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 "นางเเบบสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยเยี่ยม จีเอฟกระจาย
พร้อมมาให้พี่ๆขย้ำในวันนี้OMG...ผมต้องหาย แน่ๆการอาบน้ำ  น้องจะเน้น ตรงจรวด
เป็นพิเศษ ซึ่งน้องล้างอย่างดี จนสะอาดสุดๆซึ่งอีกซักครู่ ผมจะเฉลย ว่าทำไม น้องถึงเน้นล้างตรง จรวด ระหว่างการอาบน้ำ ผมก็ได้สำรวจ นมน้องไปด้วย นมแท้ แม่ให้มา ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ขนาดกำลังพอดีมือ คือ 33 นิ้ว ส่วน จุก ถึงแม้ไม่ซีนอน แต่หลอดสวยครับซึ่ง พอมานอนให้น้องนวดหลัง และนวดตัว เสร็จ (น้ำหนักมือ ใช้ได้นะครับ)น้องก็บอกให้ นอนหงาย โดยเจะเริ่ม บิวส์ ผมแล้วโดยน้องไล่จาก นม จนลงไปด้านล่างหลังจากนั้น ผมก็รู้สึก OMG เสียว เย็น วูบวาบ ที่น้องชาย เกิดอะไรขึ้น... มันมืด และผมของน้อง ก็ดันปิดบัง จนมองไม่เห็นถนัดเลย แล้ว ท่าเสมือนร่วมจริง... แต่ ใช้นวด Kapooก็เกิดขึ้นอีกหลาย ท่า...อิอิ...เสียว มากๆๆๆ น้องแคปซูล หัวดี เรียนรู้ไวมากและ ก็ได้ เคล็ดลับ ไปอีกท่า ครับ อิอิ...และสุดท้าย ก็ไปจบที่ท่า Basic และไปสู่สวรรค์ชั้นสุดยอด และขอบอกว่า เสียววววว มากกก ....”
   
Michael Owen 28

       
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 08:32:53 PM 24 กันยายน 2014 »

((น้องบันจี้))
"ท็อปโมเดลจากแดนซากุระ นางแบบนิตยสารชื่อดัง ควบพริตตี้มากฝีมือ ฟีดแบกดีกระจาย คิวจองล้นกระหน่ำ”


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เมื่อมาถึงร้าน ตามเวลานัดหมายน้องบันจี้ เตรียมอุปกรณ์ ฯลฯไว้ ครบถ้วน และนำผมไปสู่ หน้าผา เพื่อเตรียมตัวรับความเสียว
ซึ่งดูหุ่นน้อง จากด้านหลังแล้ว... สมราคา จริงๆ อิอิรูปร่างหุ่นดีมากๆ ขาวเรียว ยาว  ส่วนสูง 168 ซม  นน. 42 Kg   
หน้าอกหน้าใจ น้อง นมไม่ใหญ่ ไม่เล็ก นะครับ  ขนาด 32 นิ้ว
แต่เป็นของแท้ๆ แม่ให้มา แถมมีจุกเล็กๆ สีชมพูสดใส พร้อมให้ดูดกันมัน เลยเชียว...อิอิ  หน้าตา  น้องออกหมวยๆ น่ารักนะครับ: 9.0/10
ผิวพรรณ ค่อนไปทางขาว  ผิวนุ่มมือครับ : 9.0/10
และเรื่องช่วงล่าง ก็ดูดี และสวยงามครับ : 9.0 /10
ความสามารถ ที่โดดเด่นของน้องคือ ฝีปากและลิ้น ที่บิ้วเราได้เสียวดี
จนผมแข็งและเกร็งเลยครับ : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ ตามใจ สุดๆครับ : 9.9/10
   
Michael Owen 28


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
กลับมาอีกแล้วครับ กับงานส่งการบ้าน ร้านเดิม funky spa
555วันก่อนไปขึ้นน้องนางแบบ บันจี้ ร้น funkyหุ่นเทพ ขานี่เรียวได้ใน น้องยิ้มน่ารักมากครับ หน้าอกแท้ พอขึ้นห้องเชือด 555 น้องก็บอกว่าเพิ่งมาทำ จะให้จัดอะไรก็บอก ผมเลยสอนมวยเลยครับ ตั้งแต่ลูบ ลงลิ้น ให้น้องลงลิ้นด้วย อย่างเสียวเลย หน้าน้องได้อารม มาก ชอบน้องที่เค้าปบ่อยมารม ตามเราครับ เป็นธรรมชาติ gf แรง ๆ
แนะนำครับ อีกฟนึ่งโมเดลฟิน
   
satanboat

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
"เวลาขึ้นงาน น้องชวนคุยตลอดทาง ยิ้มแย้มแจ่มใส เบาใจไปหลายเปาะ แววหล่นแทบปิดประตู ตัดมาในห้อง งานน้องเป็นไปตามสเต็ปอย่างที่ควรจะเป็น เริ่มจากช่วยถอดเสื้อผ้าและช่วยอาบน้ำให้ งานอาบน้ำสำหรับผมถือว่าผ่านครับ ขับถูทุกส่วนสะอาดครับ มีบอดี้เล็กๆพอเรียกน้ำจิ้มชวนให้เสียว ซามูไรพเนจรพร้อมรบเต็มที่ น้องเริ่มจากนวดหลังและไล่ลงมาเรื่อยๆพร้อมทั้งเอนตัวมาบิ้วจากต้นคอและแผ่นหลัง เสียวมากมาย
บอกน้องขอนวดข้างหน้าดีกว่า น้องเริ่มบิ้วพร้อมทั้งเน้นไปที่น้องชาย น้องโน้มตัวลงมาและกระซิบข้างหู “อยากให้หนูทำอะไร พี่บอกเลยน่ะ” ยอมรับว่าวินาทีนั้น อารมณ์ผมกระเจิงครับ พลิกตัวน้องแล้วเริ่มสำรวจ ไฟหน้าได้รูป พอดีมือ หลอดสวยสู้ลิ้น กลิ่นตัวน้องหอมมาก ไม่แน่ใจเป็นที่น้ำหอมที่น้องใช้หรือกลิ่นผิวน้อง แต่ที่แน่ๆหอมมากมาย ฟินสุดเราสองกอดรัดฟัดเวี่ยงผลัดกันรุกผลัดกันรับ จนเสร็จสมทั้งคู่ อารมณ์ร่วมน้องดีมากๆเอ่อนองธรรมชาติและได้ฟิวแฟนสุดๆ
ถึงน้องจะไม่ได้บู๊มากมายแต่มีความตั้งใจและธรรมชาติเข้ามาทดแทน
ชอบครับ มีซ้ำแน่นอน
สรุปคะแนนครับ
หน้าตา      9/10 น้องน่ารัก ได้ลุ๊กญีปุ่นคับ
หุ่น      9/10 สูง ได้รูป sexy มากคับ
GF      10/10 เอ่อนองธรรมชาติ ไม่เฟค ไม่ต้องมีตัวช่วย
ความเสียว   “อยากให้หนูทำอะไร พี่บอกเลยน่ะ” จินตนาการเองเลยคับ
คะแนนเป็นความคิดเห็นส่วนตัวคับ โชคดีมีทอนทุกท่านคับ ขออนุญาตลงรูปน้องของทางร้านครับ
 
ซามูไรพเนจร

 

บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 08:34:16 PM 24 กันยายน 2014 »

น้องกินเฮ
นักสาปอโท หน้าเรียวขาวหมวยสวยแจ่ม ดูดีมีสกุล หาทุนเรียนต่อ งานน่ารักฟิลแฟนถึงใจ
       
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 08:35:00 PM 24 กันยายน 2014 »

(น้องเมญ่า)
"มิสแม็กซิม" ตัวจริงเสียงจริง ดีกรีนางแบบมากฝีมือ โดดเด่น สวยน่ารัก หุ่นเป๊ะ สะดุดตาสะดุดใจ จีเอฟดี นวดนัวไหลลื่น ถูกใจ”


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
พอเลิกงานก็ดิ่งตรงไปที่ร้าน Funky spa เพราะเราเช็คข้อมูลตลอดทั้งวันคิดว่าวันนี้ต้องไปรีดน้ำออกซะหน่อย เจอ PR สาวแนะนำน้อง ๆ ให้ ผมมาสะดุดที่น้องเมย่า หุ่นดีสูงแถม PR แจ้งว่ามีดีกรีอดีต Miss M2012 พอไปถึงห้องบรรยากาศดีมากแอบนึกว่านัดแฟนสาวมาร่วมรักกันในสวน น้องดูเด็กครับ ริมฝีปากน่าประกบมาก ผมเลยลองประกบดู น้องก็ไม่ว่าอะไร เปลื้องผ้ากันเสร็จ น้องก็อาบน้ำให้ผม น้องบรรจงขัดสีงูเหลือมของผมอย่างตั้งอกตั้งใจ คงกะให้ผมประเดิมเสร็จในห้องน้ำเลย แต่ยากสำหรับผมแรดเรียกพี่ พออาบน้ำเช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จก็บรรเลงกันที่เตียงเลย ผมให้น้องนวดหลังซักพักก็พลิกนอนหงาย น้องก็เอานมมาถูน้องชายผม ผมมองหน้าน้องได้อารมย์มาก แอบมองน้องสาวของน้องผ่านกระจก ไม่สะใจผมบอกให้น้องเอามาให้ผมดูใกล้ ๆ น้องก็เอาน้องสาวมาถูหน้าผม ผมใช้ปากจมูกทาสีน้อง กลิ่นน้องสาวหอมมาก ๆ ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์เลยซักนิด ผมกินจนอิ่มแปล่ ก็ของน้องสวยจริง ๆ สีสดแสบตา ซักพักก็ขอสลับดูดนม น้องก็ก้มให้ดูดอย่างว่าง่าย แต่จมูกกลับไปกลิ่นกายสาวหอมมาก ผมอดใจไม่ไหว ดูเหมือนหื่นนิด ๆ ไซ้จมูกที่ซอกรักแร้น้อง โอ้ว กลิ่นสุดยอดน้องไม่ใส่โรออนด้วย กลิ่นยังติดจมูกมาอยู่เลย อารมณ์กระเจิงไปไหนต่อไหน จนกระทั่งกลั่นน้ำไว้ไม่ไหว พอเสร็จก็รีบไปอาบน้ำเพราะน้องบอกว่าเวลาเหลืออีก 5 นาที ก่อนกลับก็จูบน้ำสั่งลาอีกที ถือว่างานนี้ฟินสุด ๆ คุ้มครับ   
naiaoh
 
 
 
 
 
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49,524
โพสต์: 3,810


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 08:42:41 PM 24 กันยายน 2014 »

((น้องกระแต))
กินคุ้ม!! พริตตี้หนานุ่มอารมณ์ดี เชียร์เหล้าเชียร์เบียร์ เทิร์นโปรมาจับปู งานมันส์กระชากนัวเอ็กซ์เต็มสตรีม


 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.56 วินาที กับ 26 คำสั่ง