Ads
 06:01:24 AM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> vs เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ตามใจฝุดๆๆ+19สาวสวยแซบ!!!!  (อ่าน 6407 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:57:43 AM 10 มีนาคม 2016 »

น้องกะทิ

พลิกข้ามจากคุนนู๋ไฮโซเป็นพริตตี้เรซซิ่งสนามแข่งแสนสวย!!! ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> นวดนัวได้ใจ สบายอารมณ์
]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนึกที่ผมอยากจะขึ้น จึงรีบไปในทันใดว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช้เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 ผมก็มานั่งที่โซฟาพี่แหม่มก็ถามว่าขึ้นน้องคนไหนคับ ผมก็บอกว่า "น้องกระทิ "คับ น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ขาวออร่า อกใหญ่ๆ38 น่าสวยๆหมวยๆ เนื้อตัวเนียนกริบ สุดๆคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องกระทิ "ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยปกติตามภสษาคนคุ้นเคยคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงไม่ต้องพูดพลํ่าทำเพลงคับ ใส่กันนัวยับเลยทีเดียว ตั้งแต่กหัวลงจรดปลายเท้าเลยคับ  สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องกระทิ" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
  boooy555

“มาเที่ยวlovely spa น้อยครั้งที่ผมจะหล่น นานๆครั้ง ส่วนมากแล้วเจอน้องเด็ดๆงานทอน ดูรูปน้องกะทิในไลร้านแล้วผมยังลังเลอยู่แต่ติดที่ว่านมครับ นม36นี่สิ ผมถึงตัดสินใจจองน้องทันทีสะดุดตามากๆ และเชือว่าน้องคงเป็นสเป็คของใครหลายๆคนน้องออกแนว หมวย นมใหญ่ ผิวขาวเหลือง เจอตัวจิงสวยเกว่าในรูปอีกนานๆจะเจอสวยกว่าในรูปสักทีที่ ห้องผมขอให้น้องนอนทับที่ตัวเรากอดกันอยุ่นานพอสมควรจับน้องแก้ผ้าทีละชิ้น โอ้ววแค่ได้เห็นเรือนร่างก็คุ้มแล้วจริงๆ ขอดูดนมให้อิ่มก่อนหรือกันพออิ่มแล้วก็จุงน้องมาที่ห้องน้ำที่ห้อง น้ำน้องก็ไม่ทำผมผอกหวังอีกเช่นเคยน้องอาบน้ำได้สะอาดมากระหว่างนั้นผมก็ใช้ มือลูบทุกส่วนบนร่างกายน้อง อาวุธผมก็ชี้ตั้งขึ้นมาทันทีโอ้ยจะแย่แล้ว ก็เลยจัดร่องนมไปก่อนแล้วตามด้วยท่าเก็บสบู่มันส์สุดๆแตกไป 1น้ำสบายตัวไปก่อนอาบน้ำเสร็จก็ออกมานอนรอน้องที่เตียงนอนที่เตียง ผมโอบกอดน้องจากทางด้านหลัง บีบเค้นเต้านมทั้งสองข้างดูดนมไซด์36 อย่างเมามันส์สลับกับจูบปากน้องอยุ๋สักพักนึง แล้วน้องก็หันตัวกลับมาบิ้วให้ เสียวดี แถมยังอมสดให้อีกด้วยฟินมาก ถึงตาผมบ้างล่ะจับน้องอ้าขาทาสีไม่มีขัดตามใจทุกอย่าง บีบเจลใส่ร่องขาของน้อง จับน้องชายของผมยัดลงไปแล้วเริ่มรัววววว+ซอยพร้อมกับดูดนมอย่างเมามันน้อง เริ่มมีอารมณ์ร้องคลางเบาๆ เปลี่ยนที่บ้างดีกว่า เลยจับน้องนอนคว่ำเอาเจลบีบใส่ร่องตูดน้องจับจรวดขนาดกลางใส่ร่องตูดงอนๆของ น้องส่วนมือก็ล้วงไปที่ไฟหน้าน้องบีบเค้นอย่างมันมือ สักพักก็แตกค่าร่องตูดน้องไปอีก1น้ำ ผมแพ้แตกไปอีกตามเคย แนะนำน้องกะทิ lovely spaเข้ามาอาทิตย์ละวัน ของยังสดอยู่รีบๆกันหน่อยนะครับก่อนน้องเลิกทำ รับรองไม่ผิดหวังครับ -.,-”   
  pitchor

หลังจากแอบเงียบๆในสยามเดย์ไนท์อยู่นาน อ่านไปอ่านมาใจก็อยากเที่ยวบ้าง เล็งโฆษณาร้านที่อยู่ในเว็บเช็คดูแล้ว lovely spa ใกล้สุดละดูรูปน้องๆในเว็บหลักไม่เห็นหน้าแต่ละคนก็น่าจะสวยอยู่นะเอาละวะไลน์ไปถามที่ร้านก่อนเลย ที่ร้านตอบมาว่ามาดูตัวจริงดีกว่าคะ เอ้าไปก็ไปขึ้นแท็กซี่ไปถึง5โมงเย็นpr บอกมีน้องว่าง6คนคะ ก็ให้ดูตัวทีละคน ผมสะดุดตาตั้งกะเดินเข้าร้านละ น้องกะทิ นี่แหละตรงสเป็คสุดแล้วไม่สูงเกินไปตัวกำลังดีส่วนสูงไล่เลี่ยกันจ่ายค่าเสียหายไป2100 น้องกะทิก็เชิญชวนขึ้นห้องผมเดินตามแล้วใจก็เต้นตุบๆ ไปถึงห้องน้องถอดเลยครับผมนี่ยังยืนเกร็งอยู่เลยหุ่นน้องดีมากนมใหญ่จริงๆทรวดทรงดีหมดน้องบอกไม่ต้องอายคะพี่ถอดแล้วไปอาบน้ำกัน ช่วงอาบน้ำน้องก็อาบถูให้อย่างดีแล้วบอกว่าจับได้นะคะผมเองก็ยังไม่กล้าทำอะไรแต่ก็ลองจับนมน้อง อาบแป้บนึงผมก็ออกมารอในห้องก่อนซักพักน้องก็ตามมาเอาละผมนี่บอกตรงวันนี้ผมตื่นเต้นจนหดครับไม่รู้ทำไมแต่น้องก็ให้ผมไปนอนคว่ำก่อนแล้วน้องค่อยๆบรรจงนวดด้วยมือซักพัก น้องใช้นมบรรเลงดูในกระจกแล้วเสียวมากซักพักเราต้องหันมาเผชิญหน้ากันแล้วน้องใช้ปากเลียหัวนมผมและใช้มือได้นุ่มมากผมเลยคว้าหมับจับทั้งนมและถูจิมิน้องเราเริ่มติดไฟกันแล้ว ต้องบอกเลยว่า น้องกะทิเป็นคนที่เสียงร้องเซ็กซี่ ท่าทางฟิลลิ่งอารมณ์มาเต็มบิิ้วท์ได้เก่งมากลีลานี่สุดยอดเลยครับเราผลัดกันช่วยทำด้วยความเมามันส์และเสียวแต่ดูแล้วน้องจะเสร็จหลายทีแล้วเวลาเสร็จน้องจะเกร็งกระตุกได้อารมณ์จริงๆครับ ผมขอเป็นฝ่ายทำบ้างน้องก็ไม่ขัดข้อง ห้ามอย่างเดียวคือจุ๊บปากนอกนั้นได้หมดเลยกลิ่นตัวน้องหอมนมน่าดูด จิมิสวยและน่าทาสีจริงๆครับ ต้องบอกว่าน้องดูและตัวเองได้ดีครับ วันนี้ผมค่อนข้างตื่นตัวช้าแต่น้องมีความเป็นมืออาชีพสูงมากครับ ตั้งใจเต็มที่จนผมเสียวมากๆ ทำเอาช่วงสุดท้ายของชั่วโมงเราเร่าร้อนกันจริงๆเสร็จแล้วน้องนวดตัวและอาบน้ำให้ให้คะแนนกันหน่อยหน้าตาน่ารักใสๆ8/10ส่วนสัดรูปร่าง 9/10ลีลาท่าทางน้ำเสียง 9/10ถ้าจุ๊บปากได้จะดีมากๆปากน่าจูบซะขนาดนั้น  ก็จบการบ้านครั้งแรกของผมแล้วครับขอยืมปลากรอบของร้านมาประกอบนะครับมไม่กล้าถ่ายเอง-.,-”   
cantonabest 

เพิ่งส่งการบ้านน้องกระทิไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อาทิตย์นี้ว่าง ก็เลยไปหาน้องอีกดีกว่า เช็คข่าวว่าน้องเข้าร้านมาพอดี อิอิ   แต่เกรงใจไม่กล้าจองเวลา กลัวสายอีก ... แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจ ไปถึงน้องว่างพอดี เพิ่งมาถึง   บอกคุณแหม่ม ไม่ต้องดูตัว ไม่ต้องเลือก คนนี้เลย ... คราที่แล้วยังติดตา ตรึงใจอยู่เลย   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด และก็เดินตามน้องไปแต่โดยดี ... มาถึงที่ห้อง น้องกระทิจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... คราวนี้ ดูสนิทสนมกันมากขึ้น งานอาบน้ำดีขึ้น แต่ผมยังคงเขิลเหมือนคราวที่แล้ว ... ก็น้องทั้งขาว สวย หมวยอึ๋ม แถมใจดีอีกต่างหาก   น้องเห็นผมยังเกร็งๆ ดูเขิลๆ น้องเลยบอกผมว่า "เลิกเขิลได้แล้วพี่ เคยเจอกันแล้วนะ ... คิดว่าหนูเป็นเมียพี่ซักชั่วโมงก็ได้" ว้าวววววว ..!!!   น่ารักจริงๆ งานอาบน้ำครั้งนี้ดีกว่าครั้งแรงขึ้นมากๆ ตัดมาที่เตียง ผมนี่เฝ้ารอเลย ...   น้องนวดหลังได้ดีมากๆ ครับ น้ำหนักดีเลย นอนให้สาวสวย นวดแบบเพลินๆ จนได้เวลาหันหน้า ฮึมมมม...!!! งานดีเลยทีเดียว พอสนิท อะไรๆ มันก็ไหลลื่นไปหมด จับตรงไหน บีบตรงไหน ไม่มีท้วงติง ... ไหลยาวๆ กันไป แพ้พ่ายแต่โดยดี ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับความประทับใจอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ แจ้งข่าวคราวตลอด เวลา อิอิ (ชวนเสียตังค์ สิไม่ว่า) ... และที่สำคัญมากๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ ไปคราวนี้ได้ส่วนลดค่าการบ้าน บวกกับ คูปองสะสม ... ฟินกันยาวๆ ครับ  -.,-”   
  Micro_t 

น้องคนนี้นานๆมาที…  ชอบจัง… ไม่ผ่านงานเยอะ ไม่ชอกไม่ช้ำประสบการณ์ไม่จำเป็นขอฟีลธรรมชาติ ของสดใหม่มันกรอบกรุบกริบน่าเคี้ยวเป็นกับแกล้มยามอารมณ์อ่อนไหวใกล้เวลาโพล้เพล้เป็นอย่างยิ่งว่าแล้วก็จัดไปจ่ายค่ากับแกล้มแถมส่วนลดที่ร้านใจดีมีให้ตลอดเวลาอย่างนี้เลยไม่ไปไหนไกล  เจ้าของใจดี พีอาร์สวย น้องน่ารัก กินอร่อยเก็บไม่หมด ของเก่าไปชองใหม่มา เลยกลายเป็นที่ประจำไปซะแล้วกลับมาว่าเรื่องราวน้องกะทิกันดีกว่า  ดูจากภายนอกเธอออกอวบๆได้ผิวขาว ผมยาว  หน้าตาจิ้มลิ้มออกหมวยหน่อยๆ  สูงไม่มากเป็นสาวสายc ปี2 ม เอกชนแถวชลบุรี สายการจัดการถอดผ้าออกไปบร้ะ ดูไม่อวบมากเหมือนตอนมีผ้า มีเอวให้เห็นที่สำคัญมีมะพร้าว2ลูก ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมชื่อกะทิจากนั้นก็มาดูกันหน่อยว่าการจัดการที่เธอเรียนมาเป็นยังไงบ้างเริ่มด้วยการนอนคว่ำแล้วก็นวดลงน้ำมันด้วยมือแข็งแรงก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นมะพร้าวนุ่มๆวนไปเวียนมาที่แผ่นหลังถึงสะเอวเล่นเอาตัวงอมือเธอไม่ได้ไปไหนแต่มาใช้วิชาล้วงลับจับจะให้แตกจากข้างหลังมาข้างหน้าฉวยจังหวะตอนตัวงอล้วงหมับจับติด  บอกได้คำเดียวเสียวเยี่ยวแทบเล็ดปล่อยเธอสนุกคนเดียวไม่ดี  ต้องหันหน้ามาสู้ และทำสิ่งที่อยากมานานนั่นคือการดูดดื่มน้ำมะพร้าวจากเต้าคู่ที่เล็งแล้วเล็งอีกในกระจกไม่รู้กลัวน้ำมะพร้าวไม่ออกหรืออย่างไรต้องใช้มือทั้ง2ตะโบมบีบเค้นบอกได้คำเดียวอิ่มจนจุกลูกมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือเต็มปากมากสัมผัสล่างอื้มใช้ได้น้ำหลาก  ดูเหมือนพายุกำลังจะมา ฝนกำลังจะตกหน้าออกฟีล เสียงเล็ดลอดจากไรฟันฟังแล้วสยิว ป่าค่อนข้างรกชักธรรมชาติไม่ถูกทำลายเลยค่อยๆไล้ค่อยๆเล็มด้วยพูกันบนนุ่มๆ  ก่อนถากไถด้วยพูกันล่างแข็งๆไม่นานพายุก็สงบ เปียกปอนกันไปทั้งคู่ เธอจัดการได้เยี่ยมมากน้องกะทิ@lovelyspa-.,-”
    kae-mai-jium 


เหตุเกิดเมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าติดตา ตรึงใจมากๆ น้องกระทิ ใหม่ๆ เลยครับ ผมได้เจอเป็น รอบที่ 2 แว๊บแรกที่เห็น คนนี้แหละ ใช่เลย   ... ขาว สวย น่ารัก สวยกว่าในรูปร้านอีกนะครับ บอกคุณแหม่ม คนนี้แหละ จ่ายค่าสินสอดแล้ว เดินตามน้องไป ยอมรับครับ ใจนี่สั่นมากๆ น่ารัดสุดๆ   ถึงที่ห้องน้องทักทาย คุยให้หายเขิล   เพราะแทนที่น้องจะเขิล กับเป็นผมนี่แหละที่เขิล น้องซ่ะเอง น้องชวนอาบน้ำ พระเจ้า ถอดเร็วกว่าผมอีก ... ไฟหน้าสวนครับ ขาวเนียน จริงๆ จิตใจเริ่มไปกันใหญ่ น้องพูดคุยเป็นกันเองมากๆ ครับ งานอาบน้ำก็ถือว่าโอเค   นะครับ ยังใหม่อยู่ แต่ก็ทำได้ดีครับ ยังไม่มีอะไรให้ลุ้นตอนอาบน้ำ แต่พอมาที่เตียง น้องนวดได้ดีมากๆ ครับ น้องบอกนวดให้คุณแม่ บ่อยๆ ตั้งแต่เด็กๆ ใครสายนวดนะครับ คนนี้เลย แนะนำ แล้วจะติดใจ ผมนี่นอนสบายเลย พอน้องสั่งหงายหน้ามา ใจนี่สั่นระรั่ว ... หุ่นน้องบาดใจมากๆ  ... นกป. นี่ก็ไม่แพ้ฝีมือนวดนะครับ ฟิลลิ่ง ท่าทาง น้ำเสียง แววตา มาครบ ฝินมากๆ ครับ ... โดนน้องอยู่พักนึง ไม่ไหวและ ต้องเอาคืนบ้าง น้องก็ตามใจนะครับ จนต้องยอมแพ้ท่าเด็ด น้องกระทิ ไปโดนกันเองนะครับ พุ่งหมดหลอด ... งานนี้เกินคาด น้องใหม่ แต่ฝีมือร้ายกาจมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรให้ตื่นเต้น ตลอดเวลาเลย ไปทุกครั้งก็ฟินทุกครั้งครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำให้แต่ละคน ยกนิ้วเลย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ไม่ยั้งจริงๆ  -.,-”   
  Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:58:16 AM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก

แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม

สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่

ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:01:20 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องแซลมอน♥
" Itemลับสุดติ่ง!!!!! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียด.... ดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ ซึ่งปรกติไมใช่เวลาทำการ PR. นัท แอบแปลกใจ มาได้ไง อิอิ   กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว วันนี้ ขอบคุณ PR นัทนะครับ ดูแลกันดีมากๆ สนถกสนานทุกครั้งที่ไป และที่ขาดไม่ได้ ก็ขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ”
micro_t


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium



การบ้านฉบับนี้เป็นครั้งที่ 2 กับน้องแซลมอน  ระยะเวลาห่างกับครั้งแรกประมาณอาทิตย์กว่าๆครับ น้องน่ารักมากๆจนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งแรกได้ น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงามดุจนางฟ้า รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆเพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด น้องเป็นคนที่สามารถเข้ามาทดแทนนางฟ้าคนก่อนได้อย่างเนียนสุดๆ ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้อง วันนั้นกลับจากที่ทำงานมาประมาณเกือบๆเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ  ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้านหน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่สอง  และคิดว่าสาม สี่  คงไม่ไกลเกินไป อีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ”
srethathorn
 


 “ เช็คไลน์ดูรายชื่อน้องๆ คืนนี้มีไอเทมลับมาซะด้วย ไม่ต้องคิดอะไรมากจองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆ
ถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อย
แล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”

saw001


“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความจากร้าน ในเวป เราก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลยที่เดียว ว่ามีโอกาสได้กลับไปถิ่นเก่า LOVELY SPA  ที่ๆเราคุ้นเคย พอดีช่วงหลังต้องย้ายงาน เลยไม่ค่อยได้เข้า ไปแต่พอเข้าไปทีไร ll76สบายใจทุกทีคับ ทั้งเจ้าของร้าน ยันแม่บ้านเลย อัธยาศัยดีคับ พีอาร์ด้วยคับ ความจริงกะไปซ้ำก่อนแล้วค่อยลงการบ้านแต่ ช่วงหลังนี้ไม่ค่อยได้ไป เดี๋ยวจะนานเกิน เลยส่งก่อนคับ วันนัน้นเข้าไปช่วงดึกแล้วคับประมาณ ห้าทุ่มก็ยังมีน้องเยอะพอสมควร ตามหลายคนคับ ร้านนี้มีน้องๆๆเข้ามาใหม่เรื่อยๆๆเลยคับ   แต่พอมองน้องๆๆในร้าน บวกกับโปรไฟแล้วน้องกุชชี่คับ ผมเลือกน้องเค้าคับ อยากมีแฟนเปนสถาปนิกตั่งแต่ตอนเรียนแระคราวนี้สมใจ อิอิอิอิ น้องถามรับน้ำไปดีผมก็ตอบไป เลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ แต่ต้องรองข้างในว่าเปนไงอะหุ่นหน้าตาก็ประมาณนี้คับ พอเดินเข้าห้องน้องชวนพูดคุย เล็กน้อยพอได้รุ้จักกันคับ ประมาณว่ามาบ่อยไหม ไอ้เราก็ตอบแบบเดิมแหละเพิ่งเคยมา ครั้งแรกคับ อิอิอิ  ตามประสาเราไป น้องถอดเสือ้ผ้า จากสายตาน้องน่าจะ ประมาณ 34 อะ ไม่ใช่อายุนะคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน นอนฟังเพลงไป สบายๆๆ ซักพักน้องก็ออกมานุ่งผ้าเช็ดตัว มาด้วย ไอ้เราก็ต้องทำตัวเปนเด็กใหม่ไปก่อน คับ สยบความหื่นไว้ให้น้องได้เริ่มงานตามเสตป น้องบอกให้นอนคว่ำก็ควำ่คับ นวดหลังก่อนน้องน้องสบายตัวดีแฮะนวดไปนวดมาชักเคลิ้มจะหลับเอา แต่พอมองมองน้องแล้วต้องสู้คับ  พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ แระแล้วน้องก็ใช้มือช่วยอีกแรง แม้เราจะแย่แล้ว ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”
tm_pk




“ ขอโพสต์การบ้าน N' กุชชี่ @ LOVELY SPA ครับบบ เนื่องจากวันนั้นอารมเสีย, เฮิสๆ ครับ เลยไปนั่งจิบเบียร์ ด้วยอาการเมาจึงขอไป LOVELY SPA อีกครั้ง บรรยากาศร้านก้อรุสึกเป็นกันเองคับ PR ออกมาต้อนรับก้อน่ารักดูเป็นมิตรสุดๆ  วันนั้นมีน้องให้เลือกเยอะพอสมควรเลยครับ  แต่ไปสดุดตาน้องกุชซี่ เข้าให้หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ได้ความว่า น้องกุชซี่เรียนอยู่  แห่งนึง น้องไม่บอก  แป่ว ๆ แต่ไม่เป็นไรคับ ชวนกันไปอาบน้ำ  ตอนถอดเสื้อออกมาเท่านั้นแหล่ะ โอ่วแบบว่าหุ่นผอมเพรียว บาง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น
น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆ
ลงคะแนนนะคับ
GF : 9/10
หน้าตา 9/10
ดุเดือด 10/10
หุ่น 10/10 ”

Poo1


“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby



“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109

“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง น้องกุชชี่  สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดน้องกุชชี่แลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  น้องกุชชี จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  นางฟ้ากุชชี่.....     ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 น้องกุชชี่ หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณนางฟ้ากุชชี่  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับ
รายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7 น้องกุชชี่  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###”

somsakbest

“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้องกุซซี่ 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557

“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหมือนเดิมหุ่นของเธอ หน้าของเธอ ถูกใจผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง มันต้องแบบนี้เลย สวยมาก เซ็กซี่มาก แค่อยู่เฉยๆก็มีความสุขแล้ว...แต่ช้าก่อนอยู่เฉยไม่ได้ครับ เลือกเลย เดินขึ้นห้องเลย น้องบรรจงค่อยๆถอดทีละชิ้น เอ็กซ์มากขอบอก และแล้วก็บรรเลงเพลงในการอาบน้ำ ทำได้สะอาดเกลี้ยงเกลาดีมาก น้องตัวหอมมากเลยครับไม่ได้นวดแล้วครับ ขอนัวๆบ๊ะๆกันเลย ว่าแล้ว ผลัดกันเล่นชิวหาพาเพลิน สลับกันลงครับ สลับไปสลับมา จุดติดมีเฮเลย โหลดแผ่นเพลง กดไม่ยั้งเลยครับ สุดท้ายคงไม่ต้องบอกว่าไปถึงจุดไหน ครบเครื่องจริงๆราคา 2000บาท + ทิปนิดหน่อย บอกได้คำเดียว วันนี้เกินคุ้มครับ ขอขอบคุณ น้องกุชชี ขอบคุณ Lovely Spa ที่ให้ความสุขกับพวกเราทุกคนมาโดยตลอด”
bathman11
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:03:00 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา







   


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 

ร้านดี pr น่ารัก เลยมาบ่อยครับ มาวันนี้กะว่า ใครก้อได้ เพราะดึกแล้ว พอดีเหลือน้องอยู่ 4-5 คน วนไปวนมา ตกลงมาที่น้องอิงลิช ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เหมือนจะยังไม่ 20 เลย หน้าเด็กมาก เลยเลือกน้องอิลิชไปลองทดสอบดู ได้ข่าวว่ามาใหม่ด้วย ยิ่งต้องลองตัดมาที่ห้อง น้องก้อปรี่มาจะถอดเสื้อผ้าให้เลย แหม บริการดีจริง เลยไปอาบน้ำกัน การอาบน้ำของน้องกงถือว่าใช้ได้ครับ ไม่ได้บิ้วให้จะเสร็จในห้องน้ำ แต่ก้อถูๆ วนๆ แบบเบาๆ เพื่อความสะอาดไปเรื่อยๆ แบบกำลังดี พอมาที่เตียง น้องก้อเริ่มลุยเลยครับ ให้เรานอนคว่ำ แต่ผมดันนอนหงาย เหอๆ กลายเปนว่าไม่ต้องนวดแระ จัดการเลย น้องใหม่ก้อจริง แต่ถือว่าฝึกมาดี บิ้วจนเสียวมาก มือก้อสาว ปากก้อดูด ไซร้ตั้งแต่ซอกคอยันหว่างขา ขนลุกขนพองด้วยความเสียวนิ้วผมก้อกระตุกไปด้วย ต่างคนต่างฟิน พอเริ่มมีเสียงครางเบาๆ ก่อเริ่มจัดหนัก สุดท้ายแพ้แตกกระจุย หมดเวลาพอดี อาบน้ำแต่งตัว ได้ฟีลเด็กๆ น่าค้นหาครับ
สรุป
น้องคุยเก่ง น่ารัก สดใส 9
ไฟหน้า 8
ลีลา 9
ช่วงล่าง แน่นมากๆ 10
อารมณ์ร่วมสุดๆ 10-.,-”
   
bpoompit 






 วันนี้ขอนำเสนอน้องใหม่  1 คนครับ น้องเพิ่งมาทำได้ไม่เกินเดือน  น้องชื่อ  English  ชื่อแบบอังกฤษเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกครึ่งฝรั่งด้วยซ้ำ  แต่เห็นจากการโฆษณาทางไลน์ของทางร้าน  Lovely  spa  แล้ว  ถือว่าสวยน่ารัก สไตล์แนวแบบเดินควงกันในสยามพารากอนเลย ได้เห็นตัวจริงมาแล้วก่อนหน้านี้ เห็นแล้วขอบอกว่าโดนเลยครับ รู้สึกชอบเลย แต่ตอนนั้นติดธุระครับยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกับน้อง ก็เลยเก็บเอาไว้ก่อน ก่อนที่วันดีๆวันนี้ที่รอคอยจะมาถึง น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ อายุระหว่าง 19 – 20 ปี ผิวเนียนมากออกขาวเลยครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้ใหญ่มโหฬาร แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชมเธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดสียก่อน 555” ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้อง  English คนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกแบบค่อยๆเดินเกมไปเรื่อยๆแต่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อได้ที่แล้วน้องค่อยๆจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องเร่งสปีดแบบสุดๆโดยการใช้มือชักขึ้นชักลงกับน้องชายผมไปมา  จนในที่สุดผมไม่อาจต้านน้องได้อีกแล้ว ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง  English คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง English คนนี้อีกแน่นอน ...ฝากน้องเอาไว้อีกคนนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ...................... -.,-”   
srethathorn 



  วันเสาร์มันว่างทั้งกายและใจครับ เลยไปหาที่คลายเหงาหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังนะครับ เพราะไปถึง lovely spa ตั้งแต่ยังไม่บ่าย 3 ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยมีน้องๆ มาให้เลือกเท่าไหร่ แต่พอเปิดเข้าไปในร้านนี่ตกใจเลยครับ น้องยืนมะรุมมะตุ้มกันเต็มร้าน อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน สารภาพเลยครับว่าจริงๆ วันนั้นตั้งใจไปส่องน้องๆ เฉยๆ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไรว่าจะต้องเสียตัว แต่พอเจอน้องเยอะขนาดนี้มันอดใจไม่ไหวครับ เลยขอให้ pr ช่วยระดมกำลังน้องๆ มาให้ดูตัวกันซักรอบนึงก่อน ตอนน้องๆ ออกมาก็เยอะซะจนจำชื่อไม่ได้เลยครับ
แต่ทว่าน้องคนท้ายๆ ที่ออกมาโชว์ตัวก็สะดุดตาผมจนได้ เลยถาม pr แหม่มว่า น้องคนนั้นชื่ออะไร (ก็บอกแล้วว่าเยอะจนจำไม่ได้) ได้ความว่าน้องชื่อ อิงลิช ครับ ดูปากน้องนัชชานะคะ "English" ค่ะ ที่สะดุดตาก็เพราะดูใส ดููเด็กกว่าคนอื่นๆ ผมมันแพ้เด็กครับ แถมน้องยังหน้าดูจิกๆ เอ็กๆ ตัวเล็กเพรียว เข้าทางผม ก็เลยจับจองขอเป็นเจ้าของเธอสักชั่วโมง พอน้องออกมาต้อนรับผมก็ตามสูตรเลยครับ ให้น้องขึ้นก่อน เพื่อจะได้หื่นจากตอนเดินตามน้องขึ้นบันได น้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดมั้งครับ (จำเสื้อไม่ค่อยได้) พอเข้าไปในห้องผมก็กลัวน้องเขิน เลยจัดการถอดเสื้อ (ของผมเอง) ซะก่อนเลย น้องก็รู้งานครับจัดการตัวเองบ้าง หุ่นเพรียวไม่ต่างจากที่ประมาณไว้เลยครับ ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำ ไฟหน้าเล็กนิดเดียว (ก็เด็กนี่เนอะ เอาอะไรมาก) แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำของน้องดีครับ ตามมาตรฐาน มีเสียวบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร น้องชายผมมันหวั่นไหวจริงๆ แค่น้องจับเบาๆ ก็ชูคอจะกัดมือน้องเค้าแล้ว พอน้องหันไปถูทีอื่นก็อ่อนลง พอกลับมาจับอีกก็ขู่น้องเค้าอีก เป็นอย่างงี้ 2-3 ครั้งเลย แต่โดยรวมก็สะอาดดีครับ เสียวดีครับ และระหว่างอาบน้ำยังมีมองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผม ทำเอาผมเขินเลยครับ บางครั้งจับน้องชายผมแล้วก็ขำ อันนี้ยิ่งเขินใหญ่เลย (ไม่รู้มันเล็กกว่าที่น้องคิด หรือใหญ่กว่าที่น้องคิด) ในใจผมก็คิดว่า "นี่ถ้าไปเจอกันที่อื่น ยิ้มให้พี่แบบนี้ พี่ก็คิดน้าาา ว่า......" ออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ไม่ถามน้องเลยครับ นอนหงายเลยดีก่า น้องก็ไม่นวดแล้วครับ จัดการน้องชายผมทันที น้องก็ใช้ทั้งมือ ทั้งไฟหน้าช่วยกันบิ้วสลับกันไปครับ น้องชายผมยิ่งสู้ใหญ่เลย บางช่วงใช้ไฟหน้าถูนานจนผมต้องถามน้องว่าเมื่อยมั้ย แต่ด้วย service mind ครับ น้องบอกไม่เมื่อยค่ะ ตอนนั้นยอมรับเลยครับว่าเสียว แต่มันยังไม่เสร็จ น้องกลัวผมจะบ่นว่ามีอยู่ท่าเดียว แหวกขาจะขึ้นคร่อมผมให้ แล้วเอาน้องของเรามาถูไถกันให้เต็มที่แต่คนมีคุณธรรมอย่างผม เบรคน้องก่อนครับ มานวดกะปู๋ ไม่อยากทำเกินเลย (จริงๆ ผมป๊อดครับ ไม่กล้าให้สัมผัสกันมากขนาดนั้น) แต่ถ้าพี่คนไหนใจกล้า น้องคงไม่หวงตัวครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน พอเบรกน้องไว้ น้องก็กลับมาใช้มือทำให้เหมือนทีแรก แต่มือผมมันซนครับ ไปสำรวจถ้ำน้องเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ปากก็ซน ไปดูดนมน้องเค้าทำไมก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นน้องก็สาวเต็มที่ครับพอใกล้เสร็จเลยบอกน้องจัดให้เต็มสปีดไปเลย แล้วก็เสร็จสมไปอาบน้ำกันครับ

สรุปงาน
หน้าตา 8.5
รูปร่าง 8.5 (ถ้ามีหน้าอกอีกนิด 9.5 เลยครับ)
งานบริการ 10
ค่าใช้จ่าย 1900 บาทครับ ถือว่าเป็น้องที่ค่าคอร์สไม่แพงของร้านนี้เลยครับ-.,-”
   
jimcastero 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:03:51 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปlovely spa ตอนกลางคืนบ้าง ไม่ใช่อะไรผบ.ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โอกาศแบบนี้เราต้องจัดเช็คไลน์ดูว่ามีน้องว่างไหม โอเคพอมีเยอะอยู่ก็ไม่กะจองใครขอไปดูที่ร้านอีกที ใช้เวลา1ชั่วโมงไปถึงตี1พอดี ก็เจอน้องบางคนที่ไม่เคยเจอตอนกลางวัน แต่วันนี้มีน๊อตโต๊ะ ที่เคยขึ้นครั้งที่แล้วอยู่ด้วยรู้สึกประทับใจในฝีมือ มาที่นี่ยังไม่เคยได้ซ้ำกับใครเลยแต่คิดว่าคนนี้ซ้ำได้เลยต้องขอคอร์สจัดเต็ม กันอีกซักรอบ ก็จ่ายค่าคอร์สพร้อมรับส่วนลด การบ้าน ที่ลดมากมาย น้องน๊อตโต๊ะรีบมากอดแขนควงพาไปส่ง วันนี้เรารู้สึกจะคุ้นเคยกันมากขึ้น น้องก็เม้าท์ยาวๆเลย พากันถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ การอาบน้ำของน๊อตโต๊ะสะอาดดีเยี่ยมล้างไปยันซอกเล็บเท้า  ขัดถูทุกส่วนอาบได้ดีจนผมต้องชมอาบสะอาดเป็นอับดับต้นๆในวงการอาบไปคุยไปลูบไล้กันไปวันนี้ดูมีอารมณ์มากกว่าเคยออกมาเช็ดตัวด้วยอากาศในช่วงนี้ที่เย็นก็เลยต้องขอกอดหน่อย น้องน๊อตโต๊ะเสนอปล้ำกันก่อนไหมคะแล้วค่อยนวด อืมเป็นความคิดที่ดี จัดไป น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:04:44 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องพอลลีน ♥

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย

ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!!

สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!!

 อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 




 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”   
tm_pk


วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”   
teelangkah


หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:05:20 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:05:51 PM 10 มีนาคม 2016 »

Saket (น้องสเกต)
"เปิดซิง!! ใหม่!! ไม่เคย!! ไม่ย้าย!!"
กับ ไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ
จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ PR แหม่ม Line มาบอก รายชื่อน้องๆ ที่ เข้า Lovely Spa ว่ามีใครมาแล้วบ้างในช่วงบ่ายๆมาสะดุดตา ตรงชื่อน้องสเกต ภาพความทรงจำ ที่สุดแสนจะประทับใจ กับสาวสวย ลูกครึ่งเวียดนามคนนี้ ก็ปรากฎขึ้นมา..วันนี้ เราได้เจอะกันอีกครั้งหนึ่ง น้องสเกต ดูฟิตขึ้นวันนี้ มาด้วยสัดส่วน 160 นน. 47 แถมแต่งตัวน่ารัก น่าฟัด น่า... อิอิผิวน้องยังคงขาวเนียนนุ่ม ลูปมันส์มือเหมือนเดิมคงได้เชื้อคุณแม่ ทางเวียดนามมาไม่ใช่น้อยและ ส่วนที่ สำคัญ โนตม...ยังคงดูดี สมขนาด 34 อยู่เหมือนเดิมชวนน้องไปอาบน้ำดีกว่า จะได้ เห็นกันชัด แบบไม่มีเสื้อผ้าปิดไว้การอาบน้ำ ดีครับ (ไม่เน้น)  อาบสะอาด เสร็จ ก็มาต่อกันที่เตียงวันนี้ คงไม่นวดกันละครับ จับถอดผ้าเช็ดตัวออกเสร็จก็ให้น้องลุย บิ้วทันที   โอ้โห้ ลีลา ลิ้นสวาท ยังดี ฝีมือไม่ตก บิ้วไล่ตั้งแต่ หู หัวนม ลงไปจนเลย สะดือ.... แล้วก็ บ๊วบๆๆผม...เสียวมาก แต่ก็แก้อาการ โดยลุกขึ้นนั่ง แล้วบีบลูบนมคู่งาม ของแท้ แม่น้องให้มา ประกอบจังหวะไปด้วย แถมใช้นิ้วกลาง แกล้งแหย่ หาความฟิต ของน้อง ..อิอิ(น้องสาว ของน้อง ยังสวย และฟิตแน่น ดีเหมือนเดิม)แล้วก็มาถึงเวลาที่รอคอย  น้องจับขวดเจลสีเขียว สำหรับนวดKapooมาทา ที่เนินอก และร่องอก คู่งามของน้องและจับ Kapoo เรา เข้าร่องอก และก็ Body ด้วยนมทันทีโอ้ เสียว มันส์ สยิว และก็ สำเร็จน้ำแตก คาร่องอกไปตามระเบียบน้องก็เดินไปเอาทิชชู มาทำสะอาดให้  และพาไปอาบน้ำสบายๆ ไปในวันนี้ กับคอรส์ B2B @ 2เทา ในเวลา 1.15 ชม.แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ...”
Michael Owen 28


 “อาทิตย์ที่่านมา มีโอกาศได้ ได้เข้าไป กทม. ก็ไม่พลาดที่จะต้องแวะที่ประจำ @ Lovely Spa นี่เอง   วันนี้คุณแหม่ม PR สาวสวย น่ารัก อยู่คอยให้บริการ ทักทายกันตามประสา คนคุ้นเคย แล้วก็เรียกๆ น้องมาดูตัว ไม่ได้ไปมา 1 เดือน น้องใหม่ๆ เยอะมากๆ และยังมีที่กำลังกรอกใบสมัครด้วย พระเจ้าจอร์ท ความใผ่ฝันที่จะเก็บให้ครบทั้งร้าน ต้องเลื่อนไปอีกแน่ๆ   แต่ก็ครับ มีมาใหม่ๆ แบบนี้ ลูกค้าประจำต้องเพิ่มอีกแน่นอน ว่าแล้ว วันนี้ น้องสเกตที่เป็นเป้าหมาย ใหม่ๆ เพิ่งมาทำด้วย หุ่นเข้าที   ว่าแล้วก็จ่ายตังค์ แล้วก็เดินตามน้องขึ้นห้องไป เชิบๆ   ลุ้นๆ ว่าใหม่ๆ จะเจออะไร ถึงที่ห้อง น้องเดินมา "ขอกอดก่อน 1 ครั้ง" แหนะ แววทอนมาแต่ไกล ผมหรือจะยอมเสียเปรียบ ขอกอดคืน แต่มือนี่ลงต่ำ อิอิ ... น้องชวนอาบน้ำ   งานไหลลื่นดีมากๆ ครับ ขนาดว่าเพิ่งมาทำใหม่ แต่เป็นงานจริงๆ ไหลลื่น ไปซ่ะทุกส่วน ผมเองก็เป็นคนว่าง่าย " เกือบ ซ่ะตั้งแต่ในห้องน้ำ" ดีนะน้องห้ามไว้ มิเช่นนั้น ... สงสัยกระจุย  ตัดมาที่เตียง นองคว่ำหน้า มันแสนอึดอัด เพราะ มันโดนบอ้ว มาตั้งแต่ในห้องน้ำ แต่ก็อยากให้น้องเค้าทำงาน ไปตาม สเต็ป นวดๆไป พอนำมันลง นี่ผมเอวลอยเลยครับ ...  นอนคว่ำอยู่แท้ๆ ลิ้วน้องอย่างพริ้ว ...   อ่ะไม่ไหวแล้ว ให้พี่หงายนะ และน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มือใหม่ แต่งานดีเหลือจะกล่าว   ไม่ช้าไม่นาน เสร็จคามือน้องนั่นแหละ "พี่เสร็จไวแบบนี้ ต่อรอบ 2 ม่ะ หนูยังไม่เหนื่อยเลย" แหนะ มีใจดีอีก ... แตะมีซ้ำ ไว้จะหาเวลาไปหาอีก นะจ๊ะ ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ครั้งใดก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันอย่างดีเหมือนเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้าน นะครับ  ...”
Micro_t



 “มา Lovely  SPA วันนี้ ผมขอคลี่ชุดอ่าวหญ่าย ครั้งที่ 3 กับ น้องสเก็ต ที่หน้าตาเปลียนไป สวยขึ้น ด้วยดั้งโด่ง ครับมานวด กับน้องสเก็ต ครั้ง ที่ 3 เนี่ย ขอ...เล่า...การบ้านแบบเนื้อๆ นะครับ  น้ำๆ ท่านต้องไปลองกันเอง แล้วกันครับผมชอบ น้องเขา ตรงที่ เจอะกันทีไร จะขึ้นกับน้องหรือเลือก คนอื่น น้องเขาก็ยิ้ม สวยให้ผม ตลอดเวลาเจอะกันครับและส่วน สำคัญ ที่ผมชอบ น้องสเก็ต มากที่สุด คือ  โนตม นมโต ซึ่งครั้งนี้ ก็ยังดูดีเหมือนเดิม อิอิ ทีเด็ด ของน้อง ที่ผมชอบ ตอนอาบน้ำก็คือ Body สบู่ให้ ทั้งตัว และ kapoo ด้วย  ฝีมือ ดีขึ้นมาก  เล่นเอา ผม เกือบ...พุ่งในห้องน้ำ เลยครับ ดูภาพ เบื้องหลัง ของ น้องสเก็ต ไปก่อนครับ อิอิส่วน ลีลา บนที่ นอน ครั้งนี้น้องมีท่า ทาง เยอะ ขึ้น ครับและ มีเน้นเป็น จุด ๆ ที่ ผมชอบซะด้วยเช่น นม วน หัว... โค ตะ ระ เสียว เลยอิอิผมรับรองได้ เลยครับใครชอบ สไตล์ สาวเชื้อ ญวน นมหย่าย ขาว อวบเชื่อผม เลยครับท่านจะแข็ง ตั้งแต่ น้องสเกต ยังนุ่งผ้าขนหนู กระโจมอกครั้งที่ 3 นี้ เราไม่เน้น นวด ครับเรา นอน กอดกัน และค่อยๆ บิ้วกันไป จนกระทั้งใกล้จะหมดเวลา  เธอก็ใช่ท่าไม้ ตายbody Kapoo ด้วย นมคู่งาม ผมน้ำแตก...ไปเรียบร้อยครับสรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ  :หน้าตา สาวลูกครึ่ง เวียดนาม  น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง เต็มไม้ เต็มมือดีครับ   160 Cm  นน 49 kg :   9  ผิวขาว  สไตล์ลูกครึ่ง เวียดนาม :   9 หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น สวยงาม :   9 ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป ครับ ...”
Michael Owen 28


“วันพฤหัสที่ แล้วมีโอกาสได้แวะมาเยี่ยมน้องใหม่ ที่ Lovely Spa เวลาประมาณ 2 ทุ่มถึงร้าน เข้ามา ก็เจอะเจ้าของร้านน้องเบนซ์ คอยต้อนรับอยู่แต่ได้โทรเช็คกับ พีอาร์นัทล่วงหน้าแล้วว่าวันนี้น้องน้องสเก็ต หลังจากหายไป 1 เดือน เพราะว่าต้องดูหนังสือเตรียมสอบ พอสอบเสร็จวันนี้ก็รีบเข้ามาที่ร้านทันที ผมได้ข้อมูลจาก พีอาร์นัท มาว่าน้องสเก็ต เป็นเด็กสาย ซี ปี 3 อายุ 20 ปี ม.เอกชนย่านรังสิต เป็นเด็กผิวขาว เนียน หน้าหมวยๆธรรมดาๆ แต่มีอยู่ 2 สิ่งที่ม้าธรรมดา สิ่งแรกก็คือ นม ครับ นมของน้องใหญ่มาก ที่สำคัญเป็นของแท้แม่ให้มา สิ่งที่สองก็คือตูด ตูดน้องงอนมากเมื่อรู้ข่าวว่าน้องลูกอมเข้าร้านมาวันนี้ ผมก็รีบ รีบบึ่งรถคู่ใจไปที่ร้าน ทันที  เพื่อไม่ให้เสียเวลารีบรียกน้องลูกสเก็ตออกมาให้ยลโฉมทันที   ครับน้องเดินออกมาในชุดกระโปรงสีดำ ตัดกับผิขขาวเนียนของน้อง สุดเซ็กซ์ สั้นจู๋ รัดรูป ทำให้เห็นสัดส่วนอันกลมกลึง ขาเรียวสวย นมของน้อง โอ้ สมคำล่ำลือจริงๆครับ ได้รูปลับกับเอวที่คอดกิ่ว นับว่าเป็น ปฎิมากรรมทางธรรมชาติ ที่น่าสัมผัสจริงๆครับจ่ายตังเสร็จรีบเดินตาม น้องสเก็ต ขึ้นมาที่ห้อง V ท้นทีข้ามมาที่เตียงเลยดีกว่า วันนี้ขอนัวอย่างเดียว ขอดูดนมก่อนดีกว่าครับ เพราะทนไม่ไหวแล้วครับ เก็บอาการมาหลายนาทีแล้ว ประคองน้องมาที่เตียงแล้วรีบเอาหน้าเข้าไปซุกที่นมคู่งามคู่นี้ทันที ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซร้ ไม่รู้เบื่อเลยจริงๆ ดูดจนน้องเริ่มครางออกมาเบาๆ เปลี่ยนจากนมรีบประกบปากน้องทันทีเพี่อกลบเสียงคราง ปากดูดปาก ส่วนมือทำงานบนล่างสลับกัน น้ำน้องเยอะมากครับ  มือของน้องก็ไม่ยอมเสียเปรียบ จับน้องชายสุดรักสุดหวงของผมเบาๆมือน้องนุ่มมากครับ ทำให้ผมได้อารมณ์มากครับ จะไม่ไหวแล้วน้องนอนเลยดีกว่า เสร็จกันน้องชายสุดที่รักของผมก็ร้องไห้ออกมาเต็มหน้าขาของน้อง  นอนพักให้น้องนวดสัก 10 นาที ผมก็เปลี่ยนมานัวร์น้องบ้าง คราวนี้ให้น้องนอนคว่ำ และจับหลานชายนอนอยู่บนร่องตูดอันงามงอนและแน่นมากครับ มือผมล้วงอ้อมไปบีบที่นม อย่างเมามัน  ผมรีบซอยไม่ยั้งจนจนจนหลานผมชายร้องไห้เป็นครั้งที่ 2  ยอมรับครับว่าน้องงานไหลตามใจผมมากครับ ขออะไรน้องให้ด้วยความเต็มใจ น้องตั้งใจทำงานมากครับ ผมสัญญาว่าจะกลับมาต่อน้องสเก็ต ภาค 2 ในไม่ช้านี้เลยครับช่วงนี้น้องปิดเทอม 1 เดือน เต็มน้องเข้าร้านทุกวันครับคชจ ค่าคอส 2200 ส่วนลด 800 เหมือนเดิม ให้ค่าขนมน้อง 200ต้องขอขอบคุณร้าน Lovely Spa น้องเบนซ์และ พีอาร์นัทที่แนะนำน้องน่ารักๆคุณภาพเกินราคาให้กับผมมาตลอดครับ...”
pitchor


“วันนี้ฤกษ์ดี ไปตรวจงานที่ ร้าน Lovely Spa ดีกว่าวันนี้ พบ  PR นัท ที่ไม่มีโอกาสได้เจอะกันซะนาน สวยขึ้น หุ่นดีเหมือนเดิม ซึ่งน้องนัท ได้แนะนำ น้องสเก็ต ที่ผมเคย "เปิดซิง!! การบ้านไว้แล้วในครั้งแรกเจอะกัน ครั้งนี้ น้องสเก็ต  ดูน่ารัก มีน้ำมีนวล ขึ้นกว่าครั้งแรกครับสงสัยว่า จะได้น้ำ จากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไปบำรุงให้ดูดีครับ 555ส่วน สำคัญ   โนตม ยังดูดีเหมือนเดิม เจอะกันครั้งนี้ น้องไม่เขินผมแล้วครับ น้องอาบน้ำ ทำการล้างขัด kapoo ผม  ได้อย่างดีแถมยังหันร่องก้นมา Body สบู่ให้ kapoo ด้วย  ตามที่ผมเคยสอนไว้เลยเล่นเอาผมแข็งสู้เลย แต่ขอเก็บเอาไปใช้ในห้องนอนดีกว่า อิอิโดยก่อนจะให้น้องนวด ผมให้ห้องนอนคว่ำก่อน เพื่อผมจะสอน การใช้น้ำหนักมือและนิ้ว นวดหลังให้ดีซึ่งพอน้องทำบ้าง ก็ทำได้เยี่ยมใช้ได้ดีเหมือนเดิมครับ ส่วนทีเด็ดของ น้องสเกต คือการ บิ้ว ด้วยปากไล่ตั้งแต่ ซอกคอ  ดูดนมจนเราแฉะเต็มที่แล้ว  เธอก็จะ body ด้วย นมคู่งาม จนเราน้ำแตกค่านม น้องไปเลยครับ  เสียว&มันส์
สรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ   :หน้าตา สาวลูกครึ่ง เวียดนาม  น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง เต็มไม้ เต็มมือดีครับ   160 Cm  นน 49 kg :  9  ผิวขาว  สไตล์ลูกครึ่ง เวียดนาม :  9 หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น สวยงาม :  9 ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :  10  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye

Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:06:23 PM 10 มีนาคม 2016 »

 
น้องเหมยฮัว
[color=purpleพริตตี้ เอาใจเก่ง ดูแลดี๊ดี ให้เต็ม10เลยค่ะคนนี้ มาใหม่ แต่ใส่ใจเกิน100 ค่ะ ท้าลอง!!!!!!!
!!!!![ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นมีเด็กใหม่ราคาย่อมเยาเราก็จัดไป อย่าให้เสียจองน้อง มาถึงก็ชำระแล้วก็ขึ้นห้อง น้องยิ้มน่ารัก อุ้ย มีเขี้ยวเสน่ห์อาบน้ำน้องก็ดูเป็นอย่างดีที่ดีมากคือฟีลกู้ดมากด้วยเก้าอี้หรรษาเพลิดเพลินยาวนานอุ่นดีจริงๆ น่าอุ่นที่นี่ก็ออกมาต่อข้างนอกให้น้องบีบนวดนิดหน่อยที่เหลือก็จัดไปตามที่ควรจะเป็นสรุป น้องงานดีครับ ไม่งั้นตัวเล็ก น่ารัก มีเขี้ยวใจเย็นยังกับไฟเตอร์-.,-”   
  d2t
ประชุมเสร็จ มาสดๆ ร้อนๆ ความเคลียดนี่เต็มหัว แวะก่อนกลับบ้าน ยังไง ก็ต้องแวะ Lovely Spa ไม่ได้จองใครไว้เลยครับ ไปนั่งเือกหน้างาน PR แหม่ม รู้ใจเรียกน้องๆ มาให้ดู สะดุดน้อง เหม่ยฮัว เสียงเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ... หันมองคุณแหม่ม ยิ้มกลับแบบว่า ต้องลอง ... จ่ายค่าสินสอน สิครับ แล้วมาลุ้นกันว่า จะเป็นยังไง    มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดชุด แนวหวานๆ เสียงเล็กๆ ดูแลเอาใจดีครับ แต่น้องยิ้มน่ารักดีครับ ถอดชุดออกมา ก็เด็กๆ ถึงไปขาวอะไรมาก แต่เนียนครับ งานอาบน้ำนี่ อาบได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ   ถูวนไป วนมาอยู่นานมากๆ นั่งเล็งๆ อยู่ซักพัก ผมก็ยืนนิ่งๆ ไม่ได้ทำไร ดูว่าน้องจะทำอะไร แบบว่าตำแหน่งมันใช่ อารมณ์ก็ใช่ น้องเงยหน้ามอง ... ผมพยักหน้า เท่านั้นจริงๆ ครับ ... หายวาบบบ!!! โอ้ว ... งานรู้ใจจริงๆ ครับ   ยืนเกร็งอยู่ซักพัก พอเถอะ ไม่งั้น มีพุ่ง   ไปตอที่เตียง ขอเบรคแพร็บ ให้น้องนวดหลัง แต่ก็ไม่นาน เพราะ มันไม่ไหวแล้ว จริงๆ นอนนิ่งๆ ให้น้องจัดการ แป๊บเดียว กระจุย...!!! น้องมาทำความสะอาด แล้วก็นวดแขนให้   ซักพัก วนไปใหม่ งานตั้งใจดีครับ แต่รอบ 2 นี่จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ติดไว้ก่อนแล้วกันครับ  ขอบคุณ Lovely Spa หายเคลียดทุกทีที่ได้ไปเยือน ขอบคุณคุณแหม่ม   นะครับ ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ฟินมากๆ  -.,-”   
  micro_t


เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มค จองน้องสเก๊ตไว้กะไปซ้ำรอบ3 ไปกะเพื่อน2คนให้เพื่อนเลือกก่อนบังเอินเพื่อนดันเลือกน้องสเก๊ต ผมก็เลยต้องเลือกคนใหม่พอดีมีน้องใหม่เข้ามาชื่อน้องเหมยฮัวเห็นก้นงอนดีก็เลยเลือกน้องเหมยฮัว น้องเหมยฮัวหุ่นดีมากครับ ไม่ขาวมากแต่เด่นมาแต่ไกล ยิ้มหวาน แบ้วๆดี เลยตกลงปลงใจกะน้องคนนี้แหละ ตัวเล็กๆ รูปร่างสมส่วน วัยยี่สิบกว่าๆ ในความคิดผม ถือว่าน้องน่ารักสุดแล้วในจำนวนเด็กที่ผมเคยขึ้นมา  ก้อเข้าห้อง รอน้องลงไปหยิบน้ำ ขึ้นมาอาบน้ำให้ นวดหลัง บอดี้ถูหลังให้มีเสียว แล้วก้อพลิกหน้า ผมไม่ต้งเปิดออฟชั่น Spray น้องจัดให้ออโต้เลยคับ แต่ฝีปากน้องดีมาก  เสียวซ่าน มาจบท่าน้องนอนข้างๆ บิ้วหัวนม แล้วใช้มือรูดจนเสร็จ
 เสร็จแล้วน้องก้อมานั่งนวดแขนไปคุยไปจนครบเวลา สรุปการบ้านน้องหน้าหวานดีครับ ผิวพรรณดี แก้มเนียนหน้าอกสวย พอดีตัวช่วงล่างก้นงอนแน่นมาก ไม่ได้ยุ่ง แต่แอบเห็นว่าปิดสวยเรยฝีปากดีเยี่ยมแต่เสียวตลอดเวลาที่น้อง Spray เบยงานนี้มีซ้ำ เพราะติดใจ ถูกใจมากกกกกค่าเสียหาย 1900 หัก ส่วนลดการบ้าน800-.,-”
   
  pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:07:19 PM 10 มีนาคม 2016 »

น้องลูกหว้า
ทีเด็ดเด็กน้อยเฟรชชี่ปีหนึ่ง!!! มอมีชื่อ สวยน่ารัก สูงเพรียวบาง ตาใสแบ๊ว ลุคเรียบร้อย ใส-สด-ไม่เป็น ไม่เคยมีแฟน!!! ตามใจได้หมด วัยเรียนรู้หาครูเพื่อพัฒนา


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 การบ้านเด็ดๆ!!! น้องลูกหว้า ที่Lovely Spa ถนนหทัยราษฏร์ มีนบุรีไปมาหลายครั้งแล้วครับ สำหรับที่ lovely spa น้องๆที่นี่น่ารัก มี class กันทุกคนครับ ปกติไปดึกๆ ครั้งนี้จังหวะดีตอนเที่ยงพอดี ร้านเพิ่งเปิด กะว่าแวะไปดูนางฟ้าทั้งหลายซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าน้องๆเข้ามาเยอะหรือยัง ประมาณเที่ยงนิดๆก็ถึง เดินเข้าไป PR สาว ต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคยครับ บอกน้องๆเพิ่งทยอยมาตอนนี้มาแล้วพร้อมรับงาน 3 คน ในใจผมคิด ขอดูก่อนละกัน ถ้าไม่ถูกใจก็ไปตั้งหลักก่อน วันหลังมาใหม่  แล้วก็ให้น้องๆมาโชว์ตัวทีละคน *ไม่อนุญาต#05*ะเชะครับ!!! ถูกใจน้องลูกหว้า คนนี้ล่ะ ร้องเพลง ใช่เลย... น้องลูกหว้าอายุ 19 หุ่นสูง เพรียว ขายาว หน้าตาใสๆ น่ารักๆ สเปคผมเลยครับ ผิวไม่ถึงกับขาว แต่ดูสะอาดสะอ้าน จ่ายค่าเมื่อยแล้วก็ตามน้องไปทันที ถึงห้องคุยกับน้อง น้องเขาแบบขี้อายหน่อยๆ เขินนิดๆ เรียบร้อย คุยยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ยิ้มทีใจละลายเลยครับมาถึงอาบน้ำ อาบเสร็จเช็ดตัว แล้วน้องก็ให้นอนคว่ำนวดให้ มีนวดหลัง ขา  เพลินดีครับ ดูลีลาน้องน่ารักดี นวดไปนึดนึงผมเลย ให้น้องถอดผ้าขนหนูที่ห่มออก เห็นเรือนร่างแล้วถูกใจมากครับ หน้าอกกำลังดีไม่แฟบ กลม แน่น!!! แต่งตึงวัยสาวเอ๊าะๆ หุ่นดึมากกกก ไม่มีหน้าท้อง ไม่ผอมแบบเห็นซี่โครง สูง เพรียว ลูกคลำเนื้อตัว แน่นไปทุกสัดส่วน น้องเขาน่ารักครับ ไม่มีขัดใจ ไม่ห้ามโน่นนี่ ไม่หวงตัว มีอารมณ์ร่วมดีครับ คราง คลอๆเบาๆสรุป โดยรวมกับน้องลูกหว้า น่ารัก ตามใจ ใสๆ ไม่งอแง อารมณ์เด็กๆยังไม่ค่อยเป็นงานก็น่ารักไปอีกแบบครับ ใครชอบแนวใสๆ สดๆใหม่ๆ แนะนำรีบนะครับ-.,-”   
nasgusto

 วันว่างๆไม่มีธุระก็เป็นต้องนึกถึง ที่นี่ lovely spa เข้าไปวันนี้มีมาสะดุดนัองลูกหว้าเพราะน้องดูเด็กๆอยู่เรยยไม่เจอแบบนี้มานานเลยต้องขอจัดซะหน่อยขึ้นไปในห้องพอได้พูดคุยก็รู้เลยว่าน้องใหม่มากๆยังไม่ค่อยเป็นงานน้องออกจะเป็นคนขี้อายครับต้องค่อยๆคุยให้หายเกร็งกลายเป็นว่าอยากได้แบบไหนก็บอกน้องเขาไปนองก็ดีครับทำตามอย่างไม่งอแงแต่อย่ามากเกินไปนะครับสงสารน้องเขาถึงเรื่องงานอาจจะยังไม่ค่อยเก่งแต่สิ่งที่น้องมีค่อความสาวเนื้อแน่นอกเต่งตึงอกสวยครับได้อารมณ์แบบใสๆเด็กๆเลยถ้าใครขึ้นด้วยก็ต้องใจเย็นๆถนอมน้องเขาหน่อยนะครับถ้าชอบแบบใสๆเด็กๆก็จัดไปเรยยไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

 ทำงานมาเหนื่อย ต้องหาที่ผ่อนคราย ยืดเส้นสักหน่อยระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านร้าน lovely spa  ร้านประจำก็ลองเลี้ยวรถเข้าไปดูซักหน่อยว่ามีใครมาใหม่บ้างเลือกไปเลือก มาเลือกไม่ถูก น้องมีให้เลือกหลาย คนพีอาร์เค้าแนะนำน้องลูกหว้าสวยหุ่นดีน่าฟัด OK เลยครับ ไฟหน้าใหญ่พอดีมือขึ้นห้องน้องบอกรอแปปนึงนะคะน้องไปเตรียมของเอาน้ำ ไม่นานก็ขึ้นมา น้องพาไปอาบน้ำ อาบน้ำดีครับมี ถูหลังด้วยนมด้วยต่อที่เสียงน้องนวดสะสบายตัวเลย กดจุด บีบนวดดีครับบิ้วด้วยนมกับ  จัดเต็ม เสียวสันหลังวาปมือเราก็ อยู่ไม่สุข ขอจัดเต็มน้องบ้าง นัวมันเลยเสร็จยกแรก เวลายังพอมีเลยจัดยกสองต่อ เสร็จปาย 2 น้ำสบายตัวหายเหนือยเป็นปลิดทิ้งเลย-.,-”   
pitchor

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:09:47 PM 10 มีนาคม 2016 »

Hunter (น้องฮันเตอร์)
ใหม่!!! ไฟแรงส์ น่ารักม๊ากมาก
 เด็กๆแจ่มๆสดใส จิ้มลิ้ม 
น่าลองมากๆๆ รับรองฟินสุดๆ







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สำเร็จ สู่สวรรค์ชั้น 7  สบายตัวไปครับ ในการ Training Kapoo ครั้งแรกกับน้อง ฮันเตอร์
สรุป คะแนน ครั้งแรก ของ น้องฮันเตอร์ มีดังนี้   :
หน้าตา  น่ารักครับ ใครชอบเด็กๆ ok เลย... อิอิ     : 9
รูปร่าง  ตัวเล็ก 155Cm 40kG อุ้มกันได้ สบายๆ เลยครับ  8
ผิว ไม่ขาวมาก แต่นุ่ม เนียน ดีครับ :  8
หน้าอก สวยแบบเด็กๆ 32  ของแท้ 100%  : 8
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9
อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   :  9  ครับ”
   
Michael Owen 28


“ตัวเล็กๆ บางๆ น้ำหนักเบา แบบจับโยนเล่นได้สบายๆสิ่งที่ผิดคาดคือ.. งานของเธอ คือความตั้งใจและความพยายามของเธอในการบิ้ว ในการปลุกเร้าคงไม่ชมให้เกินจริงว่า.. เธออกใหญ่ สูงสมส่วน ผิวขาวโอโม่ ลุคคุณหนู เพราะเธอไม่เป็นไปเช่นนั้น แต่ก็สวยแบบบ้านๆ และเอาอกเอาใจแต่ต้องยอมรับในฝีมืองานของเธอ.. นั่นคือ จุดขายของเธอ ต้องการเช่นใด บอกเธอได้.. เธอแทบไม่ขัดใจและความเครียดในงานทั้งหมดก็หายไปด้วยฝีมือของเธอ”   
Ramtangkai
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:10:49 PM 10 มีนาคม 2016 »

น้องวีต้า
พยาบาลสาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศ สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/color]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor




ช่วงนี้รู้สึกว่ามาที่นี่บ่อยมาก เพราะว่าตอนนี้มีน้องให้เลือกมากมายจริงๆ อีกทั้งการให้บริการก็สุดแสนจะประทับใจ กลับไปแล้วก็กลับไปฝันถึงทุกทีวันนี้เจอน้องเยลลี่ โดยสอบถามจาก   PRแหมม่ก่อนว่าน้องคนนี้เป็นงายบ้าง  ก็ได้ความว่าคนนี้มาไม่บ่อย แต่น่ารักสดใสเลยที่เดียว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะจองซะเลยพอพบเจอก็ได้ความว่าเป็นควาวเชียงใหม่ซะด้วย หน้าใสๆตัวเล็กๆ น่ารักคิกคุตามสไตล์สาวเหนือ  น้องค่อนข้างขี้อายครับ แต่สักพักพอทำความคุ้นเคยกันดียิ่งขึ้นแล้ว กับความขาวที่กระแทกเข้าตามาก จนทำให้ผมลืมทุกสิ่งอย่าง ให้น้องนำพาผมไปสู่สวรรค์ตามใจเธอเลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคราวหน้าเจอขอซ้ำแน่นอนครับผ้มม  -.,-”   
krit1982
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:11:19 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องแวววาว ♥
! สาย c เด็กๆๆใสๆๆ ไม่เคยทำ 34-24-34 สอนได้ทำตามทุกอย่าง แบบชงเองกินเองสบายอุรา!!!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

เข้าร้านไปเมื่อคืน pr แนะนำน้องใหม่ให้ ก็เลยลองดูเจอน้องครั้งแรก ตัวเล็กๆ ผมยาว ผิวดำแดง น่ารักดีระหว่างเดินตามน้องขึ้นห้อง มีเสียงตามหลังมาน้องไม่เคยทำนะพี่ ฝากด้วย ไม่เป็นไรวันนี้ไม่รีบเข้ามาในห้อง น้องก็ยังงงๆ ก็ค่อยๆคุยกันไปว่าต้องทำอะไรบ้าง เริ่มจากถอดชุด มีอาการอายขอถอดในห้องน้ำ แล้วก็มาอาบน้ำกัน ก็แนะนำการอาบน้ำตามสเต็ป คือน้องไม่เคยอาบน้ำกับคนอื่น ก็เลยยังไม่คล่องจึงต้องอาบให้น้องซะเลยระหว่างลูบไล้ฟองสบู่น้องมีอาการขนลุก ยอดปทุมแข็งชัน แล้วก็เปลี่ยนให้น้องมาอาบให้บ้างก็ทำได้ดี ต่อด้วยนั่งเก้าอี้ ให้น้องขึ้นนั่งตักถูไถไปมาโชคดีที่ได้ห้องใหญ่เลยมีเวลาเยอะ มาต่อที่เตียงให้น้องนอนคว่ำสาธิตการนวด และการบิ้ว ระหว่างไซร้ที่ต้นคอน้องบิดไปมาเสียงครางเบาๆพลิกกลับด้านหน้าก็บิ้วน้องต่อสักพัก ก็ให้น้องลองนวดและบิ้วดูน้ำหนักมือดีกลับมาด้านหน้า ให้น้องลองบิ้ว น้องไม่เคยครับ ก็เลยให้คิดเหมือนเลียไอติมก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง เวลาใกล้หมดพี่ขอลุยเองละกัน จัดไปหลายรายการสรุป น้องไม่เคยทำ ฝากพี่ๆแนะนำน้องด้วย งานนวด น้ำหนักมือดี  งานบิ้ว ชงเองกินเองครับ อารมย์ร่วมมาเต็มพูดจาน่ารัก-.,-”   
  saw001

     
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:11:48 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องยินเยา ♥

ครั้งแรกในชีวิตที่นี่!! ขาแดนซ์HIPHOP

เด็กฝุดๆวัยละอ่อน รับเฉพาะกิจช่วงปิดเทอม

สายCปี2 ตัวนิดเดียว ราคาเบาหวิวว!!

ผิวน้ำผึ้งปากแองเจลีนา

สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ตามใจได้หมด!!!!
 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:12:19 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ

นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป

กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ

“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ

 ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 








 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 


”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.702 วินาที กับ 26 คำสั่ง