Ads
 10:53:50 AM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> vs เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ตามใจฝุดๆๆ+19สาวสวยแซบ!!!!  (อ่าน 6410 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12:13:15 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"ติดตามข่าวการบ้าน  อ่านการบ้าน ของนางฟ้าครอบครัวเดียวกันจาก Lovely Spaสังเกตุเห็นว่า  มีการบ้านของน้องคนหนึ่ง..ที่แขกคนหนึ่งเขียนถึงเป็นประจำน้องคนนี้ ก็คือ  น้องข้าวปั้น  นั้นเองน้องข้าวปันมีดีอะไร...นึกอยากลองชิมบ้างแล้วคืนวันที่ 19-02-2016  เวลาว่าง..โทรจองเลยครั้บ  รอบ 21.00 นจริงๆๆแล้ว  ข้าวปันชามนี้เคยชิม เมื่อหลายหลายสัปดาห์ก่อน นั้นวันนี้ กลับมาชิมอีกสักครั้ง...จะอร่อยเหมือนเดินหรือไม่ ...เดี๋ยวก้รู็เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  


"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 

"หัดเขียนการบ้านครั้งแรกครับ มีอะไรแนะนำได้ครับการบ้านค้างส่งนานมาก ครั้งล่าสุดที่ได้ไปร้านนี้ครับ นานๆ ผมจะเที่ยวที ชอบร้านนี้ตรง Pr น่ารักพูดคุยสนุกสนาน น้องๆที่นี้ก็บริการดีครับกลับจากทำงานต่างจังหวัด มาถึง กทม ตอนตี2 อารมยังไม่อยากนอน อยากหาที่นวดพักผ่อนคุยกับน้องๆให้หายคิดถึง กทม สะหน่อย แล้วก็ไปสะดุดตรงน้องข้าวปั้น เห็นในบอร์ดมีคนเขียนการบ้านให้เยอะมาก เลยอยากไปลองดูสักครั้ง ก็เดินทางไปที่ร้านเลยครับ(ร้านอยู่ใกล้ที่พักเดินทาง15 นาทีถึง^^) ไปถึงร้านPrก็พูดคุยต้อนรับอย่างดีครับ เรียกน้องข้าวปั้นมาให้ เจอน้องครั้งแรกน้องน่ารักครับ ยิ้มให้ แล้วก็ชำระค่าบริการครับ สั่งน้ำเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง มาถึงห้องน้องก็ชวนคุยถามชื่อแนะนำตัวกันนิดหน่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำครับ น้องอาบน้ำสะอาดดีเลยครับ อาบไปก็พูดคุยกันไป น้องเป็นคนคุยสนุกเฮฮา ครับ ผมก็แนวๆ เฮฮาอยู่แล้วด้วย คุยกันไปขำกันไปครับ อาบน้ำเสร็จมาที่เตียงครับ น้องก็ให้นอนคว่ำ น้องนวดจัดการให้ครับ สบายตัวมาก น้องจะคอยถามว่าเจ็บไหม น้องเห็นผมตัวเล็กคงคิดว่าน้องมือหนัก จิงๆน้องมือเบามากครับ ถ้าเทียบกับนวดแผนไทย ผมนวดแผนไทยบ่อย ผมบอกน้องเต็มที่เลย พอนวดเสร็จน้องก็บอกให้นอนหงายครับ น้องก็จัดมาเต็มเลยครับ ทั้งลิ้นทั้งมือ ทั้งบอดี้มาครบ ผมนี้เสียวทั้งตัวเลยครับ พอบอดี้อยู่พักนึงน้องก็ใช้ท่าไม้ตายครับ ใบตองห่อกล้วย ผมนี้ทนไม่ไหวแพ้เสร็จไปเรียบร้อย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย นอนพักอยู่สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำ น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ อาบน้ำเสร็จเวลายังเหลืออีกหน่อยก็นั่งคุยกับน้องเฮฮากันไป คุยกันหัวเราะกันอยู่ตลอด หมดเวลาก็ลงมา น้องก็ลงมาส่งยิ้มให้ น้องข้าวปั้นเป็นอีกความประทับใจกับร้านนี้ครับ  ”
forwhat 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12:13:52 PM 10 มีนาคม 2016 »

♥ น้องเดซี่ ♥
หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!
 


 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

การบ้านครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ครับ ผมจำไม่ได้ สำหรับน้องเดซี่ แบบว่า แลก Line กันว่างเมื่อไหร่นี่เป็นอันต้องชวนมาหา น้องขี้อ้อนเอาใจดีครับ คุยสนุก วันนี้ผมโดนที่ทำงานบ่นมานิดหน่อย เริ่มเบื่อๆ เซ็งๆ  Line น้องเดซี่เด้งมา มาหาหน่อยนะ คิดถึง ... อ่ะ ได้การ นะดแนพเวลา ถึงที่ร้าน เจอคุณแหม่ม น้องๆ มาสมัคงใหม่เยอะมากๆ ละลานตาเลยทีเดียว ร้านก็เปลี่ยนโแมด้สนในใหม่ สวยมากๆ   ผมนี่ไม่รอช้า จ่ายสินค่าสินสอดน้องเดซี่ก่อน ไม่ไหว น้องเยอะจริงๆ กลัวใจมันจะลังเล   น้องเดซี่เพิ่งมาถึง ผมก็ชวนขึ้นห้องทันที แบบว่า เบื่อสุดๆ อยากทำอะไรให้มันสบายตัวบ้าง น้องก็ซักถาม โน่นนี่นั่น รู้ว่าผมอารมณ์ ไม่ดี เลยม่ะๆ อาบน้ำกัน เริ่มตั้งแต่อาบน้ำนี่ก็เสียวสุดๆ แล้ว ... งานคนคุ้นเคย ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ น้องจัดให้ตรงใจมากๆ ครับ เกือบจะเสร็จซ่ะในห้องน้ำ เดซี่เบรคหัวทิ่ม ... ไปต่อที่เตียงดีกว่า ... วันนี้ ผมก็นอนนิ่งๆ อีกเช่นเคย ให้น้องเดซี่ทำงานของเธอไป...   ลิ้น เธอนี่ไม่ธรรมดานะครับ ผมแพ้เธอก็ตรงนี้แหละ วนเวียน อยู่แต่ตรงนั้น แล้วก็ ว๊าบบบบ หายไปเลย ซักพักไม่ไหว น้องโหด CD แล้วก็ ไม่ต้องขออะไรมาก เธอจัดให้ จอดรถ ซ่ะตรงนั้น แล้ว ก็ลิ้นทำงานต่อ เด้ง สุดสุดตัว ....   เบาหวิว กันไป แล้วน้องก็ มานวดตัวให้สบายอีกจนครบเวลา ... ไม่มีเร่งรีบ สุดยอดจริงๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ไม่ผิดหวังที่ได้มา ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลกันดีมากๆ อีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณครับ  ”
micro_t


ตอนแรกว่า จะลองน้องใหม่แต่พอดูตัวแล้ว ยังไม่คลิ้กแฮะถ้างั้นไหนๆ ก็ไหนๆ ละมาน้องเดซี่ ก็ได้ยังไม่ทันเรียก เธอก็ออกมากอดละฟินแน่นๆพอชำระเสร็จก็ขึ้นห้องอ้าว ห้องใหญ่อีกละ อิอิว่าแล้วยังไม่ทันถอดเลยน้องก็รีบมาอวดพี่ๆดูดิ ชุดใหม่เค้าเป็นแบบชุดว่ายน้ำสวยปะๆสวยจ้า แต่ไม่ใส่สวยกว่าพอเข้าห่องน้ำล้างเนื้อล้างตัวเดซี่ก็เริ่มชิมแคลเซี่ยมผมละมากี่ทีก็ฟินทุกที อิอิออกมาข้างนอกมาต่อที่เตียงน้องก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวดูแลเป็นอย่างดีโดยเฉพาะน้องบอลส่วนผมก็พยายามบิลท์น้องเท่าที่ได้เรือนร่างของเดซี่ นั้นถือว่าหุ่นดีมาก กระชับในส่วนที่กระชับแน่นในส่วนที่ควรแน่นสมกับที่เธอบอกว่าเธอดูแลตัวเองดีจริงๆเรื่องงานเอาใจ ตอนแรกอาจจะดุๆ นิดหนึ่งแต่พอสนิทแล้ว ฟินยกล้อ แน่นอน”
d2t



เนื่องด้วยเมื่อวานนี้ทำมาทำธุระ ณ ที่ห่างไกลอย่าง /มีนบุรี และได้ยินชื่อสปาแห่งความรักแห่งนี้มานานแสนนานจึงได้ตัดสินใจแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนหลังจากหลงทางนิดหน่อยก็มาถึงเวลา20.15ซึ่ง ร้านนี้ก็ไม่ได้เงียบเหงาแต่อย่างไรมีลคนั่งกันอยู่เต็มร้านกำลังโชว์ตัวน้องกันพอดพี่พี่เค้าจำชื่อน้องกันไม่ได้พีอาร์แหม่มที่เคยได้ยินแต่ชื่อจึงจัดให้สาวๆมายืนเรียงให้พี่ๆเค้าเลือก(โชคดีที่ไม่ได้ทำกับเราไม่งั้นเขินตาย)เวลานี้ก็มี เดซี่ ปราด้า น่านน้ำเหมยฮัวบลาๆๆรวมแล้วสิบสองนางล้วนแต่มีจุดเด่นแต่รอบนี้นั้นมาหนแรกและยังไม่มีใครเปล่งประกายจนสะดุดตาจึงปรึกษาพีอาร์เสียงเจื้อยแจ้วท่านนี้ว่าจะแนะนำใครก็เลยได้ขึ้นเธอคนนี้ เดซี่@Lovely spa[color]สำหรับงานน้องเดซี่นั้นก็มาสลับสเต็ปกับน้องๆทั่วไปคือนางอาบน้ำ นัวในห้องน้ำลากกลับมานัวบนเตียงงานสมชื่อไฟซ์เตอร์บู๊ติ๋งๆๆใช้เวลาไม่นานเราก็ยิมแพ้พ่ายแตกกระเจิงไปแล้วน้องค่อยมานวดคับน้องบอกขึ้นชื่อว่ามานวดก็อยากให้พี่ๆสบายตัวกลับไปเลยนัวก่อนนวดทีหลังน้องชวนคุยไม่หยุดถือว่าเป็นสาวนางนึงที่คุยเก่ง(มาก)ใครชอบแนวนี้เรียนเชิญเลยคีบ”
maked_rider_bb




“♥ น้องเดซี่ ♥   หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!         
วันนั้นได้มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียน แถบแถวนั้นอีกครั้ง ซอยหทัยราษฎ์ แต่การมาครั้งนี้มีเป้าหมายคับ ไม่ได้มากันเล่นๆๆ เล็งเป้าหมายไว้แล้วน้องเดซี่ หลังจากที่ได้คุย ไลด์ กับนางพีอาร์ร้าน  พีอาร์แนะนำเดซี่คับ ความจริงก็เคยผ่านตามาแล้วคับกับน้องคนนี้ แต่ยังหาเวลาว่างตรงกันไม่ค่อยได้ซักทีประจวบเหมาะคราวนี้ได้เจอ     น้องเค้าน่ารักคับ หน้าตาเฉี่ยวๆๆ ออกแนวหวานๆๆ แต่งานไม่ธรรมดา มาร้านนี้ทีไรไม่ผิดหวังครับระหว่างรอมีเดก ให้ดูอีกหลายคน ไว้มีโอกาสคงได้เข้าไปเก็บแต้มคับแต่ตอนนี้เอาก่อนเลยน้องเดซี่ น้องอัธยาศัยดีคับชวนขึ้นห้องอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม มองตอนแรกถ้าไม่ยิ้ม ดุดุคับ แต่เอาเข้าจริงน่ารักเลยคับ   น้องเข้ามาในห้องชวนคุยกันซักแปป เพื่อความคุ้นเคยจากนั้น พอได้ความ แล้วน้องเริ่มถอดเสื้อผ้ากันนี้ยังไม่เท่าไหร่ น้องก็ถอดไป แล้วชวนกันไปอาบน้ำ น้องอาบไปสะอาดดี แถมมีบอดี้เล็กๆพอได้เสียวในห้องน้ำด้วย    น้องใช้หน้าอกจุกสวยใสไปซีนอล ส่องแสงมาจากด้านหลังได้เสียวๆๆ แต่แค่นี้ยังทำอะไรเราไม่ได้หรอก อิอิอิอิ เสร็จน้องเริ่มาที่เตียงนอนคว่ำาหน้าน้องน้องขึ้นมานวด แต่ที่สะดุดตา ยิ่งกว่าหน้าอกน้อง จิมิคับ จิมิน้องสวยใได้ใจมาก แหนแบบนี้น้องพี่อยากจัดสำรวจถ่ำเหลือเกิน น้องสีชมพูอยู่เลยน้องบอกไม่ค่อยรับงานแบบ สำรวจถ่ำเท่าไหร่คับ กลัวเจ็บอะ พี่ชอบมาแกล้งน้องเค้าเยอะ     แต่ถ้าถูกใจใครน้องเค้าถึงจะให้จัดสำรวจถ่ำคับ  พอนวดด้านหลังจากนั้นมาบิ้วด้านหน้า โหลดซีดี ใช้นิ้วสำรวจก่อนน้องเริ่มได้อารมณ์ซาวเสียงเริ่มมา เราเริ่มทำเบาๆทะนุทนอมน้องเค้า แถมน้องร้องเพลงด้วย ร้องได้เสียวคับ น้องบอกขอทำเองดีกว่าพี่ได้เสียวๆๆ น้องรู้สุดเสียวของหนูเองอะ จะได้ฟิวแฟนด้วนกันทั้งคู่ ถึงตอนนี้เรียบเรียงไม่ถูกแระ เสียวๆๆล้วนๆๆ        สรุปถึจุดหมายสบายตัวไปคับ สำหรับมือใหม่ได้เสียวแน่นอน แต่สำหรับฝีมือขั้นเทพแล้ว ได้คู่ปรับสูสี แน่นอนคับ”

tm_pk



ขึ้นน้องครั้งแรกครับผม ถามพีอาแนะนำมา ปล เชื่อคำแนะนำพีอาได้เลยยยย เจอตัวน้องข้างล่างตัวเลกหุ่นเป้ะครับน้องจะดุแซ่บๆพอสมควรนะครับขึ้นมานัวเนียกันนิดหน่อย น้องเค้าไช้ลิ้นเก่งมากกกและเราก้ออาบน้ามกันต่อ น เก้าอี้วิเศษน้องล้างช้างน้อยไป เลียนมไป ฟินมากครับออกมาก้อต่อบนเตียงเลย น้องเค้าเลียและไซร้เก่งมากเลียนุ่มามาก และหม้อสวยครับเล้าดีมากๆ คลึงของเราฟินมากๆครัชชชชชถูไถทั้งบนล่างสลับกานไปฟินมมากครับไฟหน้าอาจจะไม่ตุมแต่แลกกับความแซ่บและเนียนนนนนปล มีทีเดด ยด้วยนะครัชชชชฟินมากจัดไปสองครับบบ เสดงานทริปไห้นิดๆหน่อยๆครับ
kitkat13
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 12:14:37 PM 10 มีนาคม 2016 »

น้องชัชชา
เด็ก อวบ บวม ตู้ม อก38 จัดมาแบบล้นมือ ฝึกคิวบู๊มาด้วย !!!!

 [ [/b]
[/size]
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.13 วินาที กับ 26 คำสั่ง