Ads
 02:24:59 PM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาวโอโม่!!น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ vs (นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อย+20สาวสวย  (อ่าน 4831 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:09:28 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]

อีกหนึ่งงานแนะนำจากpr สุดสวยครับเจอตัวจริงครั้งแรก ว้าววๆเธอดูแรงและแส่ยก่าที่โปรไฟลขึ้นมาก้อกอด คุยกานนิดหน่อยน้องจะแนวฮ้าวๆ เซอร์ๆเวลาคุยอาบน้ามโอเคใช้ได้ครับ ถุทั่วดีน้องจะรักสะอาด ล้างตัวดี แปรงฟันด้วย!!!ออกมา บ่นเมื่อยๆ น้องบอก นู๋นวดให้ สบายแน่นอนงานนวดดีครับ มีสเตปใช้ได้ หายเมื่อยเลยงานปู๋ก้อไม่เบานะ บิ้วดี นัวดีครับ ทรงดุแรงๆ แต่งานออกแนวพาเพลินสำหรับคนที่ชอบ ผุญดุแซ่บๆ และสนใจนวดตัว แนะนำเล้ย ถ้าคนชอบบางกรอบโอโม่อาจต้องเปนชอยสอื่นนะครับสรุปคะแนนการเอาใจ 7งานนวดตัว 9งานปุ๋.      8ผิวเนื้อตัว.   7ไฟหน้า.      7-.,-”    
kitkat13

ไปขึ้นงานน้องมาพึ่งได้มีโอกาศมาเขียนการบ้านน้องจุนซอง อ่านรีวิวมานานแล้วว่างานเด็ด จะจองแต่คิวว่างไม่ตรงกัน วันนี้ฤกษ์ดีได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองซะที เข้าไปที่ร้านกำลังปรับปรุงตกแต่งร้านใหม่ นั่งรอซักพักน้องก็ออกมารับไปขึ้นห้องน้องตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาออกไปแนวน่ารัก เข้าห้องก็นั่งคุยกับเพื่อทำความคุ้นเคยกันซักพัก ระหว่างนั้นก็มีล้วงๆควักๆไปด้วย ได้อารมณ์เหมือนอยู่กับแฟน ซักพักก็ชวนไปอาบน้ำ แกะห่อออกมาไฟหน้ากำลังดี ผิวขาวน่าฟัดมาก ระหว่างอาบก็อดใจไม่ไหวลองชิมแคลเซี่ยมน้องจนน้องบอกว่าใจร้อนจัง อิอิ น้องอาบน้ำให้เสร็จแล้วบอกมานอนรอที่เตียง เริ่มต้นน้องเริ่มนัวให้ก่อน ลิ้นพริ้วดี เริ่มทนไม่ไหวขอน้องอยู่ข้างบนเป็นคนนัวบ้าง ซักพักเสียงเสียงน้องเริ่มมาฟังแล้วได้อารมณืดี เห็นตัวตัวเล็ก แต่ลีลาพริ้วไหว ได้ทุกท่าทุกลีลาเลย บริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่าง นัวกันไปกันมาสุดท้ายแพ้แตกไปตามระเบียบสบายตัวไปเลย ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคิวไม่ค่อยว่างเลย อย่างนี้ต้องมีซ้ำครับ-.,-”    
tskype

เอิ่มมม มาย้ำอีกแร้ว แฮร่ๆๆๆๆๆ.   แพ้ควรมขาวและบางกรอบของเทิลรายงานสดเลยครับ วันนี้เลยเทอมากับชุดสีฟ้า สว่างโอโม่มากครับเทอหยิบน้ำมาให้ และชวนขึ้นห้อง รีบแทบไม่ทันนนนรุสึกว่าผอมลงด้วยนะครับ แต่ตัวนิ่ม กอด ฟัด เพลินๆเข้าห้องน้ำอาบน้ำกันเบาๆ เทอจะออกแนวนุ่มนวลโก๊ะๆนะครับออกมานัวกันต่อในห้อง วันนี้เทอปากแดง ร้อนแรงมากเทอคลอเคลียนัวเนียบนเตียงได้เพลินมาก ไฟหน้า สะโพก เอว บันท้าย จับตงไหนก้อเหมาะเหมงครับไม่ได้ผอมมาก แต่กำลังเหมาะมือมากๆครับ    แนะนำให้มาลองกันครับสำหรับคนที่ชอบ บางกรอบ โอโม่ ฟิลแฟน นุ่มนวลได้ข่าวแว่วๆมาว่า ขยันเกบตังช่วยครอบครัวสะด้วยอนาคตของชาติจัดไปครัช คอนเฟิรม!!! -.,-”    
kitkat13



เมื่อคืนหลังจากเสร็จงานแล้ว หมุนไปหมุนมา แล้วลองโทรถามว่าใครว่างมั่ง  อ้าวว่างหมดเลย เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวไปๆมาๆ ไปหาน้องจุนซองดีกว่า คิดถึงความขาวขาวเด็กมาถึงก็จ่ายเงินค่าคอร์ส แล้วก็จูงมือกันเดินขึ้นห้อง วันนี้ห้องใหญ่อีกแล้วมาถึงก็ล้มตัวนอนด้วยความอ่อนล้า น้องจุนซองก็มาคลอเคลียข้างๆ ตัวนิ่มจุงเนียนด้วย แกล้งได้สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบน้ำได้ฟินดีมาก น้ำอุ่นๆ ทำให้สบายตัว พอมานอนก็นวดกันอย่างเข้มข้น ผลัดกันๆ ซึ่งวันนี้ผลงานก็น่าประทับใจ ฟินกันไป -.,-”    
d2t

การบ้านย้อนหลังนะครับ ไลน์ถาม Pr แหม่มน่ารักคนเดิม ตอบมาวันนี้มีน้องอยู่หลายคนน่ารักทุกคนค่ะพี่ รีบเลยไปถึงร้านมีน้องมาแนะนำตัว สะดุดความขาวขาสวยมาก จ่ายค่าคอสเลยคับคนนี้เลยจุนซอง ตามน้องขึ้นห้องน้องเอาใจดีมากเข้ามาสวมกอดยังกะเคยรู้จักมานาน คลอเคลียพอประมาณ น้องพาอาบน้ำ อาบได้ดีตามมาตรฐาน มาต่อที่เตียง ขุ่นพระ!!!!จัดเต็มเลยคับน้องนัวได้ใจจิงๆ ลิ้นไปทั่วโดยเฉพาะกล่องดวงใจ หายเข้าปากน้อง รีบบอกน้องพอก่อนจ้า ขอพี่นัวบ้าง ไม่ขัดเลยครับตามใจมาก ผลัดกันรุกผลัดกันรับ พักใหญ่หมดหลอดครับ บอกเลยว่าสุดยอดเลยน้องจุนซอง-.,-”    
iss

การบ้านค้างส่งนานไม่มาก มีโอกาสได้จองน้องจุนซองหลังจากเฉไฉไปขึ้นกับน้องคนอื่น พอเดินขึ้นมาถึงห้องก็โดนเลย แหม แหม ไม่มาหากันบ้างเลยนะ ชิ ว่าแล้วน้องก็บอกว่าขอดูการบ้านหน่อยเพราะว่ามีบางคน มาขึ้น แล้วบอกว่า ทำไมน้องไม่อย่างนู้น น้องไม่อย่างนี้ ต้องพี่แน่ๆ เลย ที่เขียนแรงๆผมก็เลยบอกไปว่า เขียนธรรมดามาก ถึงมากที่สุดเที่ยว นกป มันต่างกรรมต่างวาระจะไปคาดคั้นอะไรน้องกันมากมายส่วนพี่ๆ ก็เพลาก็เขียนที่ตอกสีใส่ไข่กันบ้าง อันไหน ที่น่าจะเป็นปัญหากับน้อง ก็ข้ามๆ ไปเถอะเพราะมันก็จะมีคนบางพวกที่จะเอาๆ แบบที่คนอื่นได้ตัดกลับมาหลังจากที่ปรับความเข้าใจน้องเสร็จ ก็อาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำก็อาบตามมาตรฐานดีเหมือนเดิมพอมาข้างนอกเราก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเหมือนเช่นเคยด้วยเนื้อตัวที่เนียนใสของวันสาว และงานดีอย่างนี้ ไม่แปลกใจที่เธอจะได้รอบเยอะตลอดน้องอาจจะไม่สวยมากนะครับ แต่น่ารักเต็มร้อยแน่นอน -.,-”    
d2t

ได้ยินกิตศัพท์ในห้องการบ้านนี้นานแ ร ก พ บใครก็เพ้อถึง "จุนซอง lovelyspa" พรหมลิขิตผมจึงพามาเจอเธอเห็นครั้งแรกอึ้งกับความขาวเลยครับ โชคดีมากที่น้องว่างอยู่พอดีทั ก ท า ยเข้าห้องมาน้องเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีครับ มีนัวเล็กน้อย ขอถอดเสื้อผ้าน้องให้ น้องก็ยอม อิอิ ฟิน เราอาบน้ำกันอย่างสุภาพครับ ไม่หวือหวา เหมือนรอระเบิดอะไรสักอย่างง จริงๆไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ แค่มองผิวน้องก็เพลิดเพลินสุดๆแล้วง า น อั น ท ร ง พ ลั งตัดมาที่เตียง ทำไม่ได้เลยว่าน้องทำอะไรให้บ้างครับแต่ก็โอเคอยู่ คือผมไม่ชอบนอนเฉยๆไงเจอขาวๆแบบนี้ ผมสายชงเองกินเองครับอิอิผมพลิกกลับ ละเลงน้ำมัน ระดมจูบทั้งตัว ท่องไว้นะครับ สุภาพเข้าไว้ๆ เดี๋ยวอารมณ์ร่วมน้องจะมาเอง คาถานี้ผมท่องตลอดสุดท้ายจุดติดครับ สงครามโลกครั้งที่สามจึงบังเกิด นี่ไม่ใช่ฟิลแฟนแล้ว นี่มันฟิลสัตว์กระหายเลือดชัดๆ ฮ่าๆๆๆเ ว ล า ห ม ด ล ง อ ย่ า ง ร วด เ ร็ วเฮ้ยมันสนุกอ่ะ 1.15 ชม. ทำไมมันโคตรไว ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลยครับ เสร็จก็เสร็จแล้ว นัวแล้ว พินแล้ว แต่ไม่พอทำไงอ่ะ ตัดสินใจแบบนักเลงปากซอยครับ เบิ้ลรอบบบบบบ น้องบอกว่าลงไปจ่ายเงินบอกเจ้าของร้านก่อนนะผมบอกม่ายยยยยยย นัวต่อๆๆๆๆ เดี๋ยวเสร็จค่อยไปจ่ายเงินเพิ่มเสียเวลาาาาาาาและเราก็ฟินกันจนนับรอบไม่ถ้วนปล.ต้องสุภาพและให้เกียรติน้องเข้าไว้ ทำแบบนี้มาตลอด ไม่เคยหล่นครับสรุปหน้าตา. 9ไฟหน้า.  9ผิว.     10เอาใจ.   10ฟิลแฟน.  1000000การนวด.   7-.,-”    
Natthew



ครับผมมาหาน้องอีกแว้วเนื่องจากคราก่อน พีอาแนะนำ ขึ้นแล้วรุสึกถึงฟิลแฟนดีมากวันนี้เลยขอคอนเฟิรมอีกครั้งเจอเทออีกครั้งในชุดสีชมพุครับ น่ารัก  จุงมือกันขึ้นห้อง เบาๆขึ้นห้องให้เทอถอดชุดให้แล้วจุบ เบาๆพากันเข้าห้องน้ำ เทอล้างตัวให้ชิวครับ ผิวเทอดีมากอาบไปมองไปลุบไล้คลอเคลียในห้องน้ำนิดหน่อยและออกมาต่อข้างนอกครั้งนี้บุกเทอบ้างครับ จุบทั่วตัวและพลัดกันบุก เทอก้อจุบเก่งเช่นกัน นัวเนียกันเพลินครับ เสดไปสองรอบส่วนตัวชอบผิวและไฟหน้ามากค้าบสรุปคถแนนอีกครั้งไฟหน้า.  9ผิว.      8เอาใจ.   7ฟิลแฟน.  8การนวด.   7ตามนั้นครับผมมม-.,-”    
 kitkat13

อีกหนึ่งงานแนะนำ จากค่ายเดิมครับบบบบบด้วยการแนะนำของพีอาสุดน่ารักเช่นเคยปล ปรึกษาได้ดีมากนะครับ พร้อมปลากรอบบบและสไตลน้องๆเจอกับน้องข้างล่างรุสึกถึง ผิวดีและตัวเลกพอได้พุดคุยรุสึกฟิลแฟนมากๆครับขึ้นมาข้างบนก้อจุบกันเพลินน้องเค้าเล้าโลมได้ระดับกลางๆแต่ความที่น้องเค้าเสปคผม ก้อเลยชิวมากอาบน้ามดีมากครับ สะอาดและฟินนนส่วนเนื้องานก้อดีเช่นกัน สไตลตามใจและแนวแฟนครับไม่ค่อยงอแงฟิวงอลนิดๆหน่อยแบบแฟนสรุปเนื้องานนะครับรุปร่าง 8นิสัยน่ารัก 9ไฟหน้า 8ความขาว 9นวด 8เอาอกเอาใจ 8ตามนั้นครับ น้องเค้าสไตลเอาใจนะครับ ถ้าคนชอบสไตลแรงก้อต้องอีกแนวนึง-.,-”    
 kitkat13

ตามชื่อเรื่องเลยครับ กลางวันว่างๆ แวบจากภาระหน้าที่การงาน ก็ไปหาที่ผ่อนคลาย เลยไปที่ร้านที่เจ้าของใจดีมากๆ lovely spa ครับ ที่ลดการบ้านให้เยอะจริงๆ ไปถึง pr แหม่ม คนสวย (ที่ยังคงสวยวันสวยคืน) ก็สวัสดีทักทายอย่างเป็นกันเองเหมือนเดิม แต่ผมก็เหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งผิวขาวนั่งคุยกับ pr แหม่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ (ผมก็ไม่รู้ว่ากำลังจะกลายเป็นของเธอในไม่ช้า) pr แหม่มก็บอกว่าวันนี้มีน้องๆ ว่างอยู่ 7 คน (นี่ขนาดกลางวันแสกๆ นะครับ ยังมีตั้ง 7 คน ผมนี้อิจฉาพี่ๆ ที่แวบกลางคืนได้จริงๆ) พอน้องๆ ออกมาให้ดูตัวจนครบก็ ยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ครับ เลือกไม่ถูกว่าจะเป็นใคร แต่ระหว่างตัดสินใจอยู่นั้น ผมแอบมองลอดชั้นวางของตรง lobby ไป เห็นเรียวขา 6 ขา ของน้องๆ 3 คน ที่นั่งอยู่ตรงนั้น เลยเกิดการเปรียบเทียบความขาวในบัดดล แล้วเรียวขาคู่ที่ขาวใสโดดเด่นที่สุดก็เป็นของนางเอกของผมในวันนั้นครับ น้องจุนซอง นั่นเอง หลังจากเช็คส่วนลดการบ้านครั้งก่อนเรียบร้อยก็จ่ายค่าธรรมเนียม ซึ่งถูกจนเหลือเชื่อครับ หักส่วนลดแล้วเหลือแค่ 1000 ไปนั่งดูโคโยตี้ยังแพงกว่า จ่ายเงินเสร็จก็เดินตามน้องขึ้นห้องไปครับ จำได้เลยครับว่าวันนั้นน้องใส่ dress ที่เป็นกางเกงขาสั้นในตัว ชุดดูเรียบร้อยนะครับ ไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่พอน้องถอดชุดออกมาแค่นั้นและครับ โอ้โห ซ่อนไฟหน้าไว้ได้ไงมิดชิดมากเลยครับ ผมตะลึงไป 2 วิหลังจากได้เห็นน้องเปลือยกายอยู่ตรงหน้า ขาที่ว่าขาวนั้น ร่างกายที่เปลือยเปล่านั้นขาวกว่านั้นอีกครับ รูปร่างก็ดีครับ (ถ้าคิดว่าผมเวอร์ไปก็ต้องลองไปพิสูจน์เองนะครับ) หลังจากผมหายตะลึงก็ไปอาบน้ำ น้องก็อาบน้ำตามมาตรฐานนะครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษระหว่างนั้น ออกมาก็ให้ผมนอนคว่ำ นวดหลัง นวดขาไปตามสเต๊ป แล้วก็ให้ผมหันหน้าครับ ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าเธอใกล้ๆ ทำให้ยิ่งเคลิ้มไปกันใหญ่ น้องก็เริ่มจากการนวดอีกนิดหน่อย แล้วก็เข้าประเด็นครับ เริ่มจู่โจมน้องชายผมอย่างนุ่มนวล แล้วก็ดูดนมผมไปด้วย น้องผมเริ่มตื่นตัว ก็เลยรุกกลับแบบเบาๆ สำรวจไฟหน้าที่มองมาตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และสำรวจถ้ำด้านล่าง แต่ไม่นานก็แพ้เธอครับ แตกทะลัก (แต่น่าเสียดายที่เธอไม่รู้เทคนิคการรีดน้ำผู้ชายนะครับ พอน้ำพุ่งแล้วเธอก็หยุดมือ ทำให้เหมือนยังไม่สุดเลย แต่อันนี้ไม่ซีเรียสครับ เรื่องเล็กน้อย ปรับปรุงกันได้)
หลังจากล้างตัวแบบลวก (ผมล้างเอง) ก็เลยมาต่อยกสองกันครับ น้องตกใจว่าไม่พักเลย จะต่อยกสองไหวเหรอ แต่ผมก็พยักหน้าให้เธอเริ่มปฏิบัติการต่อเลยครับ   ซึ่งเธอก็เริ่มเหมือนเดิมนะครับ แต่ทำไปได้ไม่นาน ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่ เลยลุกขึ้นแล้วจับหน้าอกข้างขวาของเธอจ่อที่ปากของตัวเองแล้วระดมดูดอย่างดูดดื่ม (ยกก่อนเสร็จเร็วไปหน่อยเลยยังไม่ทันได้ชิม) หน้าอกเธอของแท้นะครับ สวยและนุ่มมือ และเนี่ยนมากๆ ก่อนเริ่มดูดน้องมีถามว่าพี่จะเล่นหนูเหรอยกนี้ (ใจผมตอบว่า ลุกมาขนาดนี้ "พี่ไม่ได้มาเล่นๆ" แล้วค่ะ) สลับดูดข้างซ้าย-ขวาอย่างเมามัน มือก็ล้วงถ้ำด้านล่างไปด้วย เสียงน้องครางออกมาอย่างกระเส่าทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นกว่ายกแรกอีก หนำใจแล้วก็นอนลงให้น้องเล่นผมต่อ จนเสร็จครับ สรุปงานน้องจุนซองครับหน้าตา 9 รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด 8งานเสียว 10 (แต่ต้องบอกน้องหน่อยว่าตอนลูกค้าเสร็จแล้วอย่าเพิ่งหยุดมือ เดี๋ยวกระสุนมันคาลำกล้อง)
ภาพรวมการให้บริการ 10 ทิปน้องไปพอให้ได้ค่าแท็กซี่ครับ ถูกใจผมจริงๆ-.,-”
   
 jimcaster0


ไปคราวนี้ไม่มีเล็งใครไว้ครับ ก็กะว่าไปดูตัวจริงเลย ไปถึงก็ขอดูตัวน้องๆที่พร้อมรับงาน สุดท้ายก็เลือกน้องจุนซองครับ เคยขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว เพราะติดใจในการบริการ จัดการอะไรเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้องอาบน้ำ น้องเขาคุยเป็นกันเอง อารมณ์ดี ทำให้ไม่รู้สึกเขิน หน้าตาก็แต่งกำลังดีครับ คือแค่ปัดแก้ม ทาปาก เขียนคิ้วเล็กน้อย แต่ดูดี แบบวัยใสเลย หน้าอกเต็มมือ และขาวมากอาบน้ำเสร็จไปต่อที่เตียง กอด จูบ ลูบไล้กันนัว พักใหญ่ก็ให้น้องเขาทำให้ คราวนี้รู้สึกว่าฝีมือน้องพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เสียวได้ถึงใจกว่าเดิม เลยต้องปล่อยให้น้องกระทำจนถึงจุดหมายปลายทาง  คราวนี้ก็ประทับใจเช่นเคยครับ กับน้องจุนซอง มีโอกาสต้องไปอีกแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”    
 NasGusto

“ขอส่งย้อนหลังหน่อยครับ ค่อนข้างติดใจLovely Spa ร้านใกล้บ้านที่ไม่ได้ไปเหยียบมานานเกือบปี ไม่ใช่ไม่ถูกใจ แต่ไม่ได้ไปเพราะข้อจำกัดของเวลาว่างวันนั้นนึกครึ่้ม ช่วงก่อนปีใหม่จำวันเป๊ะๆไม่ได้แล้ว อยู่เงียบๆเบื่อไม่รู้ทำไรกำลังจะขับรถกลับบ้าน รู้สึกครั่นตัวเอ๊ะไม่ได้ไปนาน ขอแวะซะหน่อยละกันไปถึงวันนั้นน่าจะช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่าได้แล้ว เดินเข้าไป PR ต้อนรับขับสู้อย่างดี ไม่รอช้าเรียกน้องๆโชว์ตัวไปเรื่อยๆ โอโห เราคงไม่ได้มานานแล้วจริงๆน้องใหม่ๆทั้งนั้นเลย สะดุดตาอยู่น้องคนนึงตอนเรียกโชว์ตัว เอ๊ะน้องนั่งเล่นมือถือที่โซฟา ไม่เดินออกมา แต่ก็ทักทายและแนะนำตัวตรงนั้นสะกิดตาในความขาว ใส เลยบอก PR ว่า ขอน้องคนนั้นละกัน น้อง "จุนซอง" โอชื่อเกาหลีจุง แต่แอบทำใจไว้เล็กน้อย ไม่รู้จะบวกจะลบ ไม่รอช้า ขึ้นห้อง อาบน้ำกันเถอะ น้องถูๆไถๆ ให้เราเสร็จ เราเลยบอก ขอถูๆไถๆ มั่งแล้วกัน น้องก็ปล่อยเรา พร้อมบอกเราหวานๆว่า "แหม่พี่ ชอบเล่นน้ะ"อาบเสร็จเช็ดตัว นอนลงบนเตียง น้องชวนคุยเล่นเป็นกันเอง หัวเราะ พูดเก่ง น่ารักแล้วเริ่ม บอดี้ ปรื้ดๆ หวานๆ ตามใจ ไม่ฮาร์ดคอ จับนู้น จับนี้ หัวเราะคิ้กคั้กๆผิวน้องขาวเนียน ไฟหน้าเต่งตึงรับมือกำลังดี โอ้ว ฟินนน อารมณ์ร่วมก็มาครับงานนี้ จบซักพัก เสร็จกิจ มีแหย่เราต่อให้เสียวแปล้บๆ แหนะ ขี้แกล้งนะเนี่ยอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านสบายใจ งานนี้บอกเลยว่า จะขอไปซ้ำอีกทีเอาไปเลย 9/10ซิลค์ -.,-”
Axisbreak

” เนื่องจากวันก่อน มีออกมาทำงานข้างนอกมันก็มีเผลอกันบ้าง พอเห็นปุ๊บ จองเลย 55มาเป็นมารคอหอยน้อง กำลังกินก๋วยเตี๋ยวแต่น้องบอกไม่เป็นไรพอขึ้นมาถึงห้อง ตอนนี้เราเป็นคนกันเองละก็กอดกันนิดนึงก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็ฟินตั้งแต่ห้องน้ำเลยทีเดียวพอออกมาข้างนอกเนื่องจากอุลตร้าแมนมีเวลาน้อยเลยต้องรีบดำเนินการไปตามครรลองตอนนี้คุ้นเคยแล้ว อะไรๆก็สมูธ แอส ซิลค์ -.,-”
d2t

วันนี้ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่มาก็เลยมุ่งมั่นมาที่ร้านมาถึงก็ยังไม่แน่ใจเลยให้พีอาร์เรียกน้องออกมาดูตัว อืมๆๆๆโอเคเลยพอมีเนื้อแต่ว่าไม่อ้วน ผิวดูจากระยะไกลน่าจะเนียนอยู่ 55ว่าแล้วก็ชำระค่าคอร์ส แล้วก็เดินขึ้นไปเข้าห้อง น้องน่ารักครับแต่เนื่องจากว่าเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกอาจจะเขินๆบ้าง น้องยังดูแบบบ้านๆ จริตจก้านยังไม่ได้เป็นแบบสาวชาวกรุง แต่ว่าจริงใจดีครับ น่ารักไปอีกแบบพอปอกเปลือกออกมาแล้วขาวเนียนจริงๆ น่าสัมผัส ลูบไปยังลื่นติดมือยู่เลย 55เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวก็โอเคตามมาตรฐานออกมาน้องก็นวดไปตามเรื่อง ส่วนผมก็พยายามหาทางให้น้องยอมใจอ่อน ดูเหมือนเธอพยายามกั้นกำแพงไว้ เหมือนสาวน้อย ที่ไม่ยอมแฟนหนุ่ม ความใจแข็งของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มท้อไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดชายหนุ่มก็สามารถหาช่องทางเปิดใจเธอจนได้ เขียนได้ละครวิทยุมาก สรุปว่า ถ้าไม่ได้เจอน้องเค้าถือว่าพลาดครับ น้องงานดี นิสัยน่ารัก เนื้อตัวดีครับ-.,-”
d2t

ช่วงนี้น้องจุนซองช่างฮอทเหลือเกิน เข้าร้านช่วงดึกยังต้องนั่งรอคิวไม่เป็นไรตั้งใจมาอยู่แล้วรอได้ ได้เวลาก็ขึ้องห้องกันเลยถอดเสื้อผ้าออกมาความขาวมันสะเทือนใจมาก อาบน้ำเสร็จนอนรอเลย นวดทีหลังเริ่มงานก่อนดีกว่า ขอลุยเองสำรวจความขาวตั้งแต่ซอกคอ ลงมาที่หน้าอกรู้สึกว่ามีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ ของแท้นุ่มมือมากชิมอยู่นาน มือก็ลงล่างสำรวจสามเหลี่ยมไปแค่ด้านนอกน้ำก็ซึมออกมาแล้วต่อด้วยโหลดซีดี ร้องเพลงกันไปขึ้นสุดลงสุด ถึงเวลาเผด็จศึกจับน้องนอนขึ้นอยู่บน อยู่ได้ไม่นาน น้องอารมณ์ขึ้นขออยู่บน ควบไม่ยั้งจนจบพร้อมกันแล้วไปอาบน้ำล้างตัว มานวดต่อระหว่างนั้นก็จับโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อยไม่มีหวงตัว การพูดจา สนุกสนาน มิน่าลูกค้าเยอะ แต่ที่แน่ๆความขาวนี่สุดๆ -.,-”
saw001  

ช่วงนี้ ถ้าใครอ่านการบ้านจะเห็นว่าน้องจุนซอง  สาวน้อยสาย C กำลังออทฮิทที่สุดในต้อนนี้ มีการบ้านมากกว่า 10 ชมว่างานน้องจุนซอง..ดีสุดยอด..นิสัยดี น่ารัก ตามใจ..สำค้ญคือฝีมือพัฒนาไปไกลถึงขุ้นสูงสุดแล้ววันนี้ แวะไป Lovely เห็นน้องนั้งอยู่...ส่งยิ้มมาให้ ...ไม่ลังเลครับ..ขอพิสูจน์ ความสามารถอีกครั้ง.....จองเลยยยยยยยยยยยตัวอย่างการบ้าน 2 ฉบับ ย้อยหลังที่เขียนให้ น้องจูงซองคืนนี้  น้องพาขึ้นห้องเล็ก เนื่องจากคุ้นเคยกันอย่างดี...ก็ไม่ต้องอายกันแล้วต่างคนต่างถอดเสื่อผ้าออก..แล้วเดินเข้ากอดกัน...อบอุ่นดีจริงหุ้นยังดีเหมือนเดิน ผิวขาว อกตูมๆ  ตั้งชัน..บนล่างสวยงามเหมาะสำหรับ ช่างทาสี....น้องพาไปอาบน้ำ...มีเล่นเสียวบ้าง...แต่เน้นอาบสะอาบมากกว่า....กลับมาเตียว...ไม่ต้องนวดกันแล้ว   จับน้่องนอนบน...กอดน้องแน่นชอบจังเลย  กอดแบบนี้ อุ่นๆๆดี ได้อารมณ์...อ้อ..ก็น้องไม่ได้ให้กอดอย่างเดียวปากลิ้น จู๊บๆๆๆ ที่ซอกคอ...ซอกหู...เล่นซะเสียวซ่าเลยระหว่างนั้น พูดคุยกันไไป ไม่รีบรอน ...น้องบอกว่า อารมณ์ ค้างมาจากรอบก่อน แบบว่า ไปไม่ถึงฝัง  เรื่อล่มสะก่อน  พี่ช่วยพาให้ถึงฝังด้วยนะค่ะว่ายังไงว่าตามกัน...ชอบอยู่แล้วยังไม่ทัน ตั้งตัวเลย  ลีลาศิลปการนวด kapoo ที่น้องฝึกมา เริ่มสำแดงฤทธฺิ์..........จะท่านั่ง  ท่ายื่นเขย่ง  คล่อมหน้า  คล่อมหลัง..หรือจะ..โโโออออมมมมมม   น้องจัดให้ครบสักพักน้องหมดแรง...พี่ค่ะ ถึงฝังแล้วค่า...ถึงตอนนี้ ขอแสดงเองบ้างครับ....เดี่ยวจะพากลับฝัง..และพาขึ้นฝังอีกรอบครับฉากสุดท้ายนอนกอดกัน  มีน้องชายและน้่องสาวตัวน้อย..นอนแนบชิดติด..ไม่ยอมแยกจากกันนั้น มีอาการดูดตู๊บ๐๐๐   ตามมาเป็นระยะด้วย....สุดยอดจริงๆๆขอบคุณครับ  นางฟ้าจุนซองผู้สำเรึจศิลปการนวด kapoo ขั้นสุงสูด..........ขอบคุณครับ-.,-”
somsakbest  

“เห็นมาเกือบ2เดือนแล้วตั้งแต่มาทำวันแรกๆ ติดที่สูงน้อยไปหน่อยไม่ใช่สเปคเลยข้ามไปเก็บคนอื่นๆก่อนตลอด  แต่ก็คาอกคาใจกับความขาวอวบมาตลอด จนวันนี้ได้มีโอกาสเลือกเธอซักทีจุนซองมาถึงก็เห็นนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟาข้างพีอาร์สะดุดกับความขาวอีกครั้ง จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อยน้องพาขึ้นห้องก็โดนยิงคำถามพี่เก็บน้องๆหมดร้านรึยังเห็นมาบ่อย ถึงกับอึ้งไปไม่เป็นตอบไม่ถูกเดินตามข้างหลังก็ได้เห็นขาขาวสวยเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างนอกจากนมตัวเธอเล็กๆบางๆสูงซักไม่เกิน158แต่พอถอดเสื้ออกมาเท่านั้นนมขาวอวบทิ่มแทงตาเลย สวยและใหญ่มากเมื่อเทียบขนาดตัวที่สำคัญของแท้ เลยอดไม่ได้ขอกอดประคองช้อนด้วยมือทั้งสองลองวัดกันเลย นุ่มละมุนเนียนกริบ จุกเล็กสีน้าตาลอ่อนๆ ไม่มีอาการหวงห้าม เลยเตลิดทั้งหอมทั้งจูบดูดดอมดมจนจุกตั้งเลยเถิดขึ้นบนมาจูบปากแลกลิ้นได้ทุกรูปแบบ ดูแล้วงานนี้ทอนถอดจนหมดยืนซดกันบนแลกบน มือว่างก็แลกล่างกันจนลึกถึงกึ๋นอารมณ์มาเต็มพร้อมน้ำป่าทะลักทลาย จนขยับมาถึงห้องอาบน้ำนำเธอตามมาที่เก้าอี้หรรษาก่อนจะประคองศีรษะเธอเบาๆจนลงมาอยู่ในตำแหน่งที่เธอร้องเพลงได้ถนัด ร้องกันสดๆไม่มีลิปซิ้งอุ่นไปทั้งไมค์ เธอร้องไปเราก็สำรวจไปจาก1นิ้วเป็น2นิ้วลึกสุดใจเห็นท่าจะไปไกลไม่ไหวแล้วเลยกลับออกมาที่เตียงโซโลต่อโดยมีcdเตรียมมาพร้อมจัดการloadทันทีแทนการร้องสด ฟังcdทำงานต่อแบบนอนสต้อปครบทุกจังหวะไม่มียั้งจนหมดแผ่นสุดยอดไปเลยจุนซอง ไม่ผิดหวัง งานได้ทุกแบบ ไม่มีหวง ไม่มีห้าม สั่งได้ตามใจปรารถนา ลีลาไม่เป็นรองใคร-.,-”
kae-mai-jium  

“ได้เวลากลับมาจุดไฟให้ติดอีกครั้งนึงไปเลยสิครับรออะไร พอไปถึงก็เจอ น้องจุนซอง นั่งอยู่ที่โซฟาตัวเล็กกระทัดรัดตามสเต็ปผม คือเรียกน้องที่ไม่เคยเห็นตัวจริงมาดูตัวก่อนเลยสุดท้ายก็คลิ๊กกับน้องจุนซองขึ้นห้องเลยดีกว่า น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก บอกว่าหน้าพี่โหดจังผมก็หัวเราะเบาๆ ยิ่งดูใกล้ ตอนเดินตามหลังน้องผิวพรรณดีมากพอถึงห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำกันพอน้องเริ่มถอดทีละชิ้นทีละชิ้นเท่านั้นแหละครับห้องยิ่งสว่างด้วยตัวน้องเองยิ่งไฟคู่หน้า ยิ่งแจ่มตอนอาบน้ำ อาบซะเคลิ้มเลย ต้องมาลองดูว่าเคลิ้มยังไงพออาบเสร็จเราก็มาต่อที่เตียงทันทีลีลาน้องสุดยอดมาก ฟิวลิ่งยิ่งกว่าแฟนอีกครับถูๆไถ่ๆ ลื่นไถล มุ้งมิ้งจนทนไม่ไหวโหลดซีดีด่วนพอโหลดซีดีแล้วแรงกว่าเดิมอีกครับตัวเล็กพริ้วไหว เอวดีร่างน้อยได้ทุกท่าทุกลีลาความน่ารักหน่อมแหน่มสึดยอดจบไปกับอีก1ทีเด็ดที่คุณอาจจะมองข้ามลีลา10เต็ม  ปล. มีอะไรซ้อนอยู่อีกเยอะครับ ลองค้นหาดู ถ้าเหงา เจอน้องไปหายเหงาเลย2รอบสบายเลย สุภาพไว้ครับ-.,-”
HS007

“อ่านการบ้านน้องใหม่คนนี้มาหลายฉบับแล้ว  คืนนี้ตั้งใจจองไว้เลยสเปคสำหรับผมแน่ๆ น้องจุนซอง  เปิดประตูมาเอ้าพีอาร์นัทมายินดีต้อนรับ ไม่ได้เจอกันนานจุง  ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วพากันขึ้นห้องดีกว่า  เจอกันครั้งแรกนั่งคุยกับน้องเป็นเพื่อนก่อน  น้องผิวพันธุ์ขาวหน้าตาน่ารักผูดจาดีตัวไม่สูงปานกลาง  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก มองไปที่ไฟหน้าทันที  โอโหเหมือนผมคิดเลย ทรงสวยใหญ่พอสมควร แต่ไม่ใหญ่มากนะครับ  ติดใจตรงนี้แหละ รีบไปอาบน้ำเสร็จมาบิ้วบนเตียงดีก่ะ  การนวดของน้องใช้ได้ ให้น้องบิ้วตัวพี่ก่อน  บิ้วเก่งเหมือนกันเนี่ย แต่ยังพัฒนาได้อีก อีกไม่นานคงเก่งแน่ๆ  พริกตัวขึ้นมาขอเปนฝ่ายลุ้ยบ้าง เริ่มจากไฟหน้าเลย  นมใหญ่ดูดอร่อยจริงๆ นวดนมให้น้องสักน๊านๆ อิอิ  ลองมาถึงคูหาสวรรค์ก็งดงามจับทาสีเลย  เลียสักนานๆจนอิ่มตาอิ่มใจ  สุดท้ายโหลดซีดีมาใช้งานจัดเต็มที่เลย  น้องบริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่างน่าจิ่มลิ้นอีกจริงๆ  -.,-”
batman2557

 ต้องบอกเลยว่าเคยเห็นน้องมาโชว์ตัวแต่ไม่ได้ขึ้นกับน้องแต่จำได้และคิดว่าครั้งต่อไปต้องขึ้น ผ่านไปหลายวันก็เริิ่มเห็นการบ้านน้องหลายกระทู้ ยิ่งอดใจไม่ไหวถึงวันหยุดวันว่างพอดีสังเกตุไลน์อัพเดทของร้าน lovelyspa ตอนเที่ยงกว่าๆรีบแชททักกับทางร้านเลยว่าวันนี้น้องจุนซองมาไหมครับ ทางร้านบอกว่ามาค่ะผมขอจองรอบแรกเลยแล้วรีบออกไป ไปถึงร้านน้องก็พึ่งมาถึงพอดีจริงๆก็อยากให้น้องเขาพักเหนื่อยกิินข้าวอะไรก่อนแต่ก็นะมันก็เวลานัดหมายพอดีก็เลยต้องขึ้นไป  จ่ายค่าเสียหายก่อน ขอคอร์สจัดเต็มและแน่นนอนครับได้รับส่วนลดจากการบ้านครั้งก่อนแบบจัดเต็มเช่นกัน คุ้มค่าจริงๆ  ซัดพักน้องมาพาขึ้นห้องไป น้องทำหน้าสงสัยทำไมถึงจอง พี่เคยขึ้นกับหนูรึเปล่าคะ หนูจำไม่ได้ เปล่าครับเคยเจอกันแค่ตอนดูตัววันนั้นไม่ได้เลือกแต่แอบเล็งไว้แล้วครับ น้องก็หัวเราะน้องถอดเสื้อผ้าชวนอาบน้ำ งานอาบน้องไม่ละเอียดเท่าไหร่ธรรมดาไปต้องล้างเองนิดนึง แต่ไม่เป็นเราไม่เน้น ตัดมาห้องเลยละกัน ผมก็ขึ้นเตียงอย่างรู้งานน้องนวดไปชวนคุยไปเป็นคนคุยเก่งมากกกกก ชวนคุยตลอดจนผมลืมเลยว่านวดเป็นยังไงแต่ก็นั่นแหละตรงนวดผมไม่เน้นอยู่ละ เข้าสู่ช่วงนัวเห็นคุยสนุกร่าเริงแบบนี้บทเลิฟซีนไม่ธรรมดานะครับ น้องจุนซองเร่มง่ายๆด้วยการหอมที่หน้าเราผลัดกันหอมไม่กี่ทีน้องยื่นปากมาจุ๊บอ้าวเริ่มแบบนี้ต้องโต้กลับผมจุ๊บคืนซักพักปากประกบกันจูบแบบดูดดื่มน้องค่อยๆไล่บิ้วลงไปจนมตื่นตัวแล้วน้องจุนซองใส่ซีดีแล้วจับดูดให้เลย เสียวจริงๆครับน้องดูดไปซักพักถามว่าเอาเลยไหมคะยังจ้ะขอบิ้วบ้างสิน้องตามใจลงไปนอนบ้างผมค่อยๆระดมหอมและขอจูบต่อค่อยๆไล่ลงมากินนมลองใช้ลิ้นไล่ลงไปเรื่อยๆเลยสะดือลงไปน้องก็ร้องครางในคอไม่มีสัญญาณห้ามแสดงว่าทาสีได้จับลงลิ้นให้น้องจนน้องบิดไปมาจนเริ่มแฉะแล้วก็ถือว่าเริ่มการปิดเกมส์ได้โหลดซีดีแล้วก้มไปไซร้คอน้อง น้องดึงมาจูบและบอกว่าพี่บิ้วเก่งจัง น้องก็ร้องเสียงดังนิดนึงในขณะที่เราโหลดเพลงกันอยู่อยากทำอะไรท่าไหนจัดได้หมดน้องตามใจทุกอย่างครับและเราจูบกันบ่อยมากผมก็ชอบจูบด้วยสิ จัดกันไปจนจบ น้องบอกว่ายังเหลือเวลาอยากให้พี่อีก โอ้โหมืออาชีพจริงๆครับ น้องอยากให้คุ้มค่าแต่แหม เราก็ไม่ไหวแล้วนะช่วงนี้ไม่ฟิตเท่าไหร่อ่อนล้าจากการงานคราวหน้าขอไปเตรียมตัวมาก่อนจะกลับมาจัดหนักหน้าตา 7 ก็ถือว่าหน้าตาดีประมาณนึงหุ่นรูปร่าง 8 ตัวเล็ก สมส่วน ตามสเป็คผมเลย ลีลาท่าทาง 8 ฝีมืออาจไม่จัดจ้านแต่ในอนาคตน้องเก่งแน่นอน งานตามใจเป็นฝ่ายรับที่ดีครับอารมณ์ร่วมสูงจูบเก่งเลยเพิ่มคะแนนให้นิดนึงgf 9 ถ้าเวลาไม่หมดน้องเขาเต็มที่กับงานนะครับถึงไม่ทำต่อก็นอนกอดจูบคลอเคลียกันได้ประหนึ่งนอนกับแฟนเลยทีเดียว  ถ้ามีโอกาสก็ซ้ำนะ-.,-”    
rbgarcia  

หลังจากที่ไม่ได้เที่ยวมานาน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เปิด line ร้าน Lovely spa ดู เห็นว่าน้อ
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:10:07 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องกุยช่าย ♥
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)
เรียบร้อยไร้ที่ติ อดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ!!!!!


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:11:10 PM 02 เมษายน 2016 »

น้องโนริ
ทำใจมานาน ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!! นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องโอลีน
ละม้ายน้องสาว"กระแต-ดาราดังเล่นหนังใหญ่ละครหลายเรื่อง" คมเข้ม แต่ยิ้มสวยหวานเยิ้มแทบละลายกันเป็นไอติมเลย!!! ดูดีมีระดับ!!!!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องไอรา
พริตตี้สูงยาว สวยหัวจรดเท้า ขาวสะท้อนแสง HOTเลย!!! ดูรวมๆเห็นแล้วนึกถึง"น้องเลม่อน" ตำนาน"สาวออฟฟิส สุดสวย ดูดีมีสกุล หุ่นเฟิร์มใสกริ๊ง" ยิ่งอยู่ใกล้แล้วน่ารักเหลือเกิ๊น!!!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:11:49 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก

แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม

สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่

ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:12:52 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องแดจู ♥
!เด็กน้อยวัยใสกริ๊ง!!! บัญชีสายCปี2 มอเอกชนโดดเด่น!!! ลุคเรียบร้อย นึกว่าจีบนอศอในห้องสมุด!!! หวานฟรุ้งฟริ้งเจอเด็กจัดไปทั้งสอนทั้งชิม....
!!!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 การบ้านค้างส่งน้องบอกว่าวันนี้หนูเข้าร้านนะคะโดนกันไปวันนี้แดจูมาในชุดหวานๆ น่ารัก วัยรุ่นดูเรียบร้อย พอชำระค่าคอร์สเสร็จก็จูงมือขึ้นห้องกันไปกอดหน่อยๆ ให้หายคิดถึงแต่ พี่ชายอย่างเราก็เริ่มลวนลามละจับถอดๆแล้วก็ไปอาบน้ำเรื่อยๆมาเรียงๆก่อนจะออกมาให้น้องนวดๆแดจูตัวเล็ก จิ้มลิ้มอยู่ดูแล้วแนวใสๆ ร่าเริงสัดส่วนทีอย่างที่ควรมี-.,-”   
d2t 


 pr น้องแหม่ม แจ้งมาว่า พี่ๆ มีน้องแดจู เพิ่งมา แวะมาหน่อยจิ  กระผมเลย อ่ะ ไม่ขัด pr ที่น่ารัก พอมาถึงตะลึงอ่ะ เด็กรัยฟ๊ะ น่าร๊ากอ่ะ ว่าแล้วก็เดินตามน้องไป ถึงห้อง น้องเปิด แอร์ ให้นั่งพัก เหนื่อย สักพักน้องก็ค่อยๆ ถอดชุดทีล่ะฃิ้น ทีล่ะชิ้น อ่ะ ขาวอ่ะ จุกชมพู นู่เพิ่งมาได้ วันนี้วันที่ 2 เอง บรรยากาศเริ่มอีกล่ะเข้าห้องอาบน้ำ น้องนู่ผมเริ่มชี้หน้าน้องเรย น้องน่ารักมาก ฟิวแฟน นวดหน้าโอบหลังสักพัก ก็ไปต่อที่นอนนุ่มๆ ดีก่าน้องอย่กทำรัยก็ทำ พี่ยอม อิอิ น้องก้อ " คะ "น้องนวดหลัง แบบb2b อกเนียนๆ แนบหลังบดไปมา จากนั้นก็หงายหน้าชนกัน หอมอะไรอย่างนี้น้องก้อ ลูบไล้ ไอ้หนูผม จนโงหัวมา น้องทำรัยก่ะ.......เสียวสุดๆ กว่าจะจบ ..........น้องครับ ทำรัยพี่เนี่ย หมดแม๊กเรย 14 อีกครั้ง -.,-”   
wangsainoom 






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:14:08 PM 02 เมษายน 2016 »

 
น้องเหมยฮัว
[color=purpleพริตตี้ เอาใจเก่ง ดูแลดี๊ดี ให้เต็ม10เลยค่ะคนนี้ มาใหม่ แต่ใส่ใจเกิน100 ค่ะ ท้าลอง!!!!!!!
!!!!![ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นมีเด็กใหม่ราคาย่อมเยาเราก็จัดไป อย่าให้เสียจองน้อง มาถึงก็ชำระแล้วก็ขึ้นห้อง น้องยิ้มน่ารัก อุ้ย มีเขี้ยวเสน่ห์อาบน้ำน้องก็ดูเป็นอย่างดีที่ดีมากคือฟีลกู้ดมากด้วยเก้าอี้หรรษาเพลิดเพลินยาวนานอุ่นดีจริงๆ น่าอุ่นที่นี่ก็ออกมาต่อข้างนอกให้น้องบีบนวดนิดหน่อยที่เหลือก็จัดไปตามที่ควรจะเป็นสรุป น้องงานดีครับ ไม่งั้นตัวเล็ก น่ารัก มีเขี้ยวใจเย็นยังกับไฟเตอร์-.,-”   
  d2t
ประชุมเสร็จ มาสดๆ ร้อนๆ ความเคลียดนี่เต็มหัว แวะก่อนกลับบ้าน ยังไง ก็ต้องแวะ Lovely Spa ไม่ได้จองใครไว้เลยครับ ไปนั่งเือกหน้างาน PR แหม่ม รู้ใจเรียกน้องๆ มาให้ดู สะดุดน้อง เหม่ยฮัว เสียงเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ... หันมองคุณแหม่ม ยิ้มกลับแบบว่า ต้องลอง ... จ่ายค่าสินสอน สิครับ แล้วมาลุ้นกันว่า จะเป็นยังไง    มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดชุด แนวหวานๆ เสียงเล็กๆ ดูแลเอาใจดีครับ แต่น้องยิ้มน่ารักดีครับ ถอดชุดออกมา ก็เด็กๆ ถึงไปขาวอะไรมาก แต่เนียนครับ งานอาบน้ำนี่ อาบได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ   ถูวนไป วนมาอยู่นานมากๆ นั่งเล็งๆ อยู่ซักพัก ผมก็ยืนนิ่งๆ ไม่ได้ทำไร ดูว่าน้องจะทำอะไร แบบว่าตำแหน่งมันใช่ อารมณ์ก็ใช่ น้องเงยหน้ามอง ... ผมพยักหน้า เท่านั้นจริงๆ ครับ ... หายวาบบบ!!! โอ้ว ... งานรู้ใจจริงๆ ครับ   ยืนเกร็งอยู่ซักพัก พอเถอะ ไม่งั้น มีพุ่ง   ไปตอที่เตียง ขอเบรคแพร็บ ให้น้องนวดหลัง แต่ก็ไม่นาน เพราะ มันไม่ไหวแล้ว จริงๆ นอนนิ่งๆ ให้น้องจัดการ แป๊บเดียว กระจุย...!!! น้องมาทำความสะอาด แล้วก็นวดแขนให้   ซักพัก วนไปใหม่ งานตั้งใจดีครับ แต่รอบ 2 นี่จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ติดไว้ก่อนแล้วกันครับ  ขอบคุณ Lovely Spa หายเคลียดทุกทีที่ได้ไปเยือน ขอบคุณคุณแหม่ม   นะครับ ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ฟินมากๆ  -.,-”   
  micro_t


เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มค จองน้องสเก๊ตไว้กะไปซ้ำรอบ3 ไปกะเพื่อน2คนให้เพื่อนเลือกก่อนบังเอินเพื่อนดันเลือกน้องสเก๊ต ผมก็เลยต้องเลือกคนใหม่พอดีมีน้องใหม่เข้ามาชื่อน้องเหมยฮัวเห็นก้นงอนดีก็เลยเลือกน้องเหมยฮัว น้องเหมยฮัวหุ่นดีมากครับ ไม่ขาวมากแต่เด่นมาแต่ไกล ยิ้มหวาน แบ้วๆดี เลยตกลงปลงใจกะน้องคนนี้แหละ ตัวเล็กๆ รูปร่างสมส่วน วัยยี่สิบกว่าๆ ในความคิดผม ถือว่าน้องน่ารักสุดแล้วในจำนวนเด็กที่ผมเคยขึ้นมา  ก้อเข้าห้อง รอน้องลงไปหยิบน้ำ ขึ้นมาอาบน้ำให้ นวดหลัง บอดี้ถูหลังให้มีเสียว แล้วก้อพลิกหน้า ผมไม่ต้งเปิดออฟชั่น Spray น้องจัดให้ออโต้เลยคับ แต่ฝีปากน้องดีมาก  เสียวซ่าน มาจบท่าน้องนอนข้างๆ บิ้วหัวนม แล้วใช้มือรูดจนเสร็จ
 เสร็จแล้วน้องก้อมานั่งนวดแขนไปคุยไปจนครบเวลา สรุปการบ้านน้องหน้าหวานดีครับ ผิวพรรณดี แก้มเนียนหน้าอกสวย พอดีตัวช่วงล่างก้นงอนแน่นมาก ไม่ได้ยุ่ง แต่แอบเห็นว่าปิดสวยเรยฝีปากดีเยี่ยมแต่เสียวตลอดเวลาที่น้อง Spray เบยงานนี้มีซ้ำ เพราะติดใจ ถูกใจมากกกกกค่าเสียหาย 1900 หัก ส่วนลดการบ้าน800-.,-”
   
  pitchor





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:15:19 PM 02 เมษายน 2016 »

น้องสกาย
คุ้มเลย!!! ครั้งแรกในชีวิต!!!! "ใหม่" & "เด็ดเลย" !!! น่ารักใสกริ๊ก!!!! นางฟ้าดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้งแกะกล่อง!!! หวานเนี้ยบ เอาอกเอาใจ เรียบร้อย เด็กน้อยโกอินเตอร์ หน้าสวยหุ่นดี เซ็กซี่ใช้ได้เลย!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
แม้นี่เป็น...ครั้งแรก...ในวงการสีเทาไม่ใช่รอบเทรน...แต่ความใหม่ความสดยังมีอยู่มากกก..ไม่เคยทำมาก่อนนนมาทำได้วันสองวันหายไปหลายวัน...คงกลับไปตั้งหลัก....เอางัยดีการันตีปลาตามสเตปเริ่ม...-...จบ....มีแน่นอน...โปรดติดตามจับปลาไป....คุยไป...เขินไป...แต่ยิ้มสู้ ต้องคอยกำกับท่า...โพสท์ไม่เป็น... เขินกล้อง...เกร็งๆอายๆ...กล้าๆกลัวๆยังไม่เคยโดนแบบนี้  ถามต้องถ่ายด้วยเหรอคะ เลยบอกเอาที่สบายใจ ลังเลๆ..แต่สุดท้ายไม่ถอย..บอกไรทำหมด..แม้จะเคอะเขินเก้งก้างบ้างบอกเธอให้ค่อยๆถอดเสื้อที่ดูจะหลวมๆออกดูซิซ่อนอะไรไว้ข้างใค่อยๆปลดตะขอบราเซียช้าๆไม่ต้องรีปิดไว้ก่อน...พอให้ได้ลุ้นกับทรวดทรงองค์เอเปิดออกมา...ว้าววว...เต้าแท้ขาวทรงหยดน้ำปลายถันงอนเช้งชี้ฟ้าน่าดูน่าชมและ...น่าดูดสวยงามขนาดเหมาะมือ...กางเกงเข้ารูปสีดำฟิตๆใส่สวยแต่ถอดออกน่าจะสวยกว่าชั้นในลายหน้าแมวยอดฮิตใส่แล้วน่ารัก...แต่ถอดออกดูซิจะน่ารักกว่ามั้ยปอกเปลือกลอกคราบออกหมดสว่างทั้งห้องไม่ต้องเปิดไฟก็หาเจอ อื้ม...ไม่แค่น่ารักกว่าใส่ยังมีทั้งสวย ทั้งX อีกต่างหากนมแท้ของสาวรุ่นทรงหยดน้ำแน่นตึงเปรี๊ยะสะโพกกลมกลึงเต็มไม้เต็มมือมันน่า....มากเมื่อ..อก..เอว..สะโพก..งดงามมารวมอยู่บนเรือนร่างของสาวสวยน่ารักมันเลยเป็นแบบนี้เนียนเนี๊ยนเนียน ไม่รู้จะเนียนไปไหนบโพสท์ท่านอนหงายได้เป็นท่าสุดท้ายก่อนหมดความอดกลั้นอดทนจีเอฟธรรมชาติฟีลเด็กใหม่ ไม่มีจริต ตรงมาตรงไปขอยืมคำเสือร้ายลายครามเฮียบุนมาใช้"แก้ว3ประการ" ครบไม่ขาดตกบกพร่อง แม้จะมีขลุกๆขลักๆบ้างแต่มีความพยายามตั้งใจและตามใจ ใครชอบหลอกเด็กแนะนำเลยคนนี้ชอบลุคสาวหน้าไทยผมดำขลับยาวสลวย น่ารักตัวเล็ก นมสวย ฟีลเด็กใหม่ บอกอะไรก็ทำ ขออะไรก็ให้ ตามใจกันสุดๆ  ขาวบางกรอบ33-25-35 160 46 ช่วงบนงดงาม ช่วงล่างอลังการ อวบอูมสวยงามสาหร่ายนุ่มสลวย ร่องชิดสนิทแน่น งานจะว่าหวานอย่างเดียวก็ไม่เชิง จุดติดอารมณ์ร่วมมาเต็ม มาแรงรับรุกได้หมด สอนบอกกันนิดไม่ถึงกับติดขัด ไม่มีห้ามหวง ไหลลื่นไปได้ตามพี่แนะนำ ฟีลแฟนเด็กประสบการณ์น้อย ถึงจะสดถึงจะใหม่แต่ก็ครบเครื่อง แล้วจะติดใจถ้าได้เจอ^^-.,-”   
panyadecha 

คราวนี้มาลองของไหม่ครับตามคำแนะนำของPR สุดสวยอีเช่นเคยรอได้ครุ่เดียว น้องก้อเดินมาครับ น้องตัวเลก ผิวสีเหลือง กรอบพอประมาณได้อาบน้ำคุยกัน ก้อรู้เลยครับ ไหม่แน่นอน คอนเฟิรม  ออกมานวดตัวกันเบา ชิวๆ และนัวเนียถึงจะใหม่แต่ไม่เยอะครับบ้านๆ กันเองๆ ครับ เหมาะมากสำหรับคนไม่ชอบน้องที่เยอะๆต้องการมาผ่อนคลาย นวดด้วย คุยด้วย ชิลๆสรุปคะแนนคร่าวๆนะครับ หุ่น                   8  สำหรับคนชอบบางกรอบไฟหน้า               7   ความเอาใจ           9   คุยกานได้เลยทีเดียวการนวด              7ตามนั้นครับ ^^-.,-”   
kitkat13 

วันนี้ ผมได้ไปดับ ความร้อน ที่ ดินแดนแห่งความรัก Lovely Spa อีกแล้วพอเข้าไปปุ๊บ น้องแหม่ม PR ที่แสนดี ก็ นำรายชื่อน้องๆ มาให้ดูทันที เยี่ยมจริงๆแต่สายตา ก็มองไปที่กลุ่มน้องๆ ที่นั่งกันอยู่ ใกล้ๆ โซฟาที่ลูกค้านั่งรอผมก็สะดุดตากับสาวผมยาวสลวย  จึงขอ จองน้องคนนี้ทันที อิอิ เดี๋ยวถูกปาดหน้าน้องสกาย วันนี้ ขอทำการบ้าน เน้น เนื้อๆ แล้วกันครับน้องสกาย หุ่นดี สูง 158 นน. 48หน้าอก 33  มือไม้ นุ่มเนียน นิ่ม สมกับเรียนสาย พยบ. มา ส่วนการอาบน้ำ เนื่องจากน้องยังใหม่ พึ่งทำมาได้ไม่นานวันนี้ ผมจึงได้สอน วิธีการขัดล้าง หัวจรวด และการใช้ ก้น B2B ระหว่าง การลงสบู่ ไปเรียบร้อยหวังว่า น้องคงจะไปใช้ นะครับทีเด็ด ของน้องสกาย  ก็คือ ลิ้น กับริมฝีปากน้องใช้ไปทั่วตัวผม และถ้าใครสะอาด ก็จะได้ Jackpot แบบผมคือน้อง ทำแบบ Live เลยแหละ เสียวมากๆเรียกว่า ทำแบบ non stop ไม่มีหยุด จนกว่าท่านจะทนไม่ไหว อิอิวันนี้ ผม ทนไม่ไหวแล้ว จึง โหลด CD แล้ว จัดการ... (คอร์สนี้ 2.8k 1.15 ชม , คอร์ส ปกติ 2.0k)ช่วงล่างน้อง แน่นอยู่  หญ้าธรรมชาติ ไม่ตกแต่ง แต่ก็เรียบร้อยสวยงามวันนี้ เราเล่นกันไป หลายกระบวนท่า Sound น้อง สกาย ดังไปเรื่อยๆ ตามจังหวะจนในที่สุด ผมก็ไปถึงสวรรค์ คว้าถึง sky จนได้ ความเยี่ยมยอดของ สกาย อีกเรื่องที่ให้เต็มคือ เมื่อผมเสร็จแล้ว แต่น้องก็ยังมานั่ง บีบนวดให้ สบายไปเลย ทั้งก่อน และหลัง กิจกรรมพิเศษขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28 

กลาวดึกคืนวันที่ 17-03-16: 21.00 นนัดจองนางฟ้าคนหนึ่งไว้ไปถึงร้าน นั่งรอ สักพัก pr คนสวยแจ้งว่าน้องเกิดปวดท้องกระทันหันพี่ค่ะ คืนนี้. พี่ขึ้นงานน้องคนอื่นแทนก่อนนะคะหนุปวดท้องค่ะ   รับงานไม่ไหว จริงๆค่ะไม่เป็นไร รอน้องหายดีก่อนก็ได้แต่คืนนี้ ทำไงดีละขอดูตัว น้องๆที่อยู่ทำงานคืนนี้ หน่อยซิโอ้ไว้น้องใหม่เต็มร้านเลย น่ารักทุกคนเลยตกลง เลือกน้องใหม่ น้องสกาย. ละกัภาพสวย หุ่นดี แล้วเรื่องงานละ เป็นยังไงงานอาบน้ำ มาตราฐานอาบสะอาด  แต่  แต่แต่ถ้า ใครชอบแบบไหน แนะนำน้องได้เลยน้องจัดให้ ตามใจ ไม่มีขัดข้องตกลงอาบน้ำ  คืนนี้ ทอนกระจาย ก็ แนะนำน้องด้วยท่าใหม่  ทั้งเล่นฟองสบู่ หน้าและหลังทั้งเล่นฟองสบู่ บนเก้าอี้หรรษา  โยกหน้า โยกหลัง  ต้องตามใจ  สบายๆๆ  เสียวสุดๆๆ ถ้าให้คะแนน ก็  นักษาสกาย สอบคพแนน อาบน้ำ ได้ 100/100งานนวด  น้องสกาย  นวดได้ดีเหมือนเดินครับ  แนะนำน้องนิดหน่อยหัวเร็ว ฝึกแป๊ปเดียว นวดได้คล่อง...ก็เล่นให้น้อง ขึ้น นั่งคล่อมแผ่นหลังน้ำหนักตัวทั้งหมด พร้อมสองฝ่ามือ  กดนวด กดนวดไต่ขึ้นลง   จากปลายเท้า ถึงหัวไหล่เล่น ท่าวิดพื้นกันบ้าง  สนุกสนานกันไปน้องเริ่มเหนื่อย  สุดท้าย  นอนพักบนแผ่นหลังเลยแล้ว นั้นอะไร ตามมา  อ้อ  อ้อ  ลีลาบิ้วเริ่มมาแล้วเล่นบิ้วกัน ตั้งแต่ต้นคอ...ลงต่่ำ  ลงต่ำ  ถึงแก้มก้นถึง...Zzzzzz ZZZZZZZZ   เสียวสุดยอด จริงๆๆๆๆใจเราก็นึกว่า  น้องใหม่ ลีลาคงปกติ ธรรมดาอาบน้ำ  นวดตัวนะ ธรรมดาครับแต่  ลีลาบิ้ว นี่ซิ....สุดยอดทนไม่ไหว  นอนพลิกหงายดีกว่า ยิ่งเข้าทางน้องใหญ่เลย  เพราะ น้องกำลังบิ้ว อยู่ตรงดำแหน่ง  นั้นตำแหน่งนั้นพอดี....ก็...เสียวซิครับเพราะ น้องจัดให้ ของจริง ..ดำดิ่งจมน้ำ  หายแววไปเลยยยยยไม่ไหว  ขอแสดงเองบ้างดีกว่าแต่  แสดงยังไง   คิดแล้ว ยังเสียวอยู่....สั้นๆๆ ง่ายๆๆ  ครับ   เดินขาสั้น กลับบ้านเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยขอบคุณครับ  น้องสกาย..สุดยอดบริการความเสียว เสียวสุดๆๆ  ...ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest   



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:16:00 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:16:35 PM 02 เมษายน 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปlovely spa ตอนกลางคืนบ้าง ไม่ใช่อะไรผบ.ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โอกาศแบบนี้เราต้องจัดเช็คไลน์ดูว่ามีน้องว่างไหม โอเคพอมีเยอะอยู่ก็ไม่กะจองใครขอไปดูที่ร้านอีกที ใช้เวลา1ชั่วโมงไปถึงตี1พอดี ก็เจอน้องบางคนที่ไม่เคยเจอตอนกลางวัน แต่วันนี้มีน๊อตโต๊ะ ที่เคยขึ้นครั้งที่แล้วอยู่ด้วยรู้สึกประทับใจในฝีมือ มาที่นี่ยังไม่เคยได้ซ้ำกับใครเลยแต่คิดว่าคนนี้ซ้ำได้เลยต้องขอคอร์สจัดเต็ม กันอีกซักรอบ ก็จ่ายค่าคอร์สพร้อมรับส่วนลด การบ้าน ที่ลดมากมาย น้องน๊อตโต๊ะรีบมากอดแขนควงพาไปส่ง วันนี้เรารู้สึกจะคุ้นเคยกันมากขึ้น น้องก็เม้าท์ยาวๆเลย พากันถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ การอาบน้ำของน๊อตโต๊ะสะอาดดีเยี่ยมล้างไปยันซอกเล็บเท้า  ขัดถูทุกส่วนอาบได้ดีจนผมต้องชมอาบสะอาดเป็นอับดับต้นๆในวงการอาบไปคุยไปลูบไล้กันไปวันนี้ดูมีอารมณ์มากกว่าเคยออกมาเช็ดตัวด้วยอากาศในช่วงนี้ที่เย็นก็เลยต้องขอกอดหน่อย น้องน๊อตโต๊ะเสนอปล้ำกันก่อนไหมคะแล้วค่อยนวด อืมเป็นความคิดที่ดี จัดไป น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“การบ้านนี้ค้างส่งข้ามปีเลยครับ (จริงๆ ก็หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) ช่วงนี้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวและมาเล่นเว็บนี้ซักทีห่างหายไปนาน พอมีโอกาสก็ไปร้านเดิมครับ Lovely Spa ปกติจะไปที่ร้านเลย แล้วแต่ดวงว่าจะเจอใคร แต่คราวนี้ลองจองผ่าน LINE มั่งดีกว่า PR ใจดีก็ส่งรูปน้องๆ และแนะนำมาให้ สรุปว่าเลือกน้องน๊อตโตะไปถึงร้าน พอเจอน้องความรู้สึกแว๊บแรกคือ ไม่ขาวเหมือนในรูปแฮะ (สงสัยช่วงนั้นน้องจะออกงานบ่อย) น้องตัวเล็ก หุ่นดีครับพอเข้าห้อง ถอดชุด อาบน้ำ น้องน๊อตโต๊ะนี่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย หน้าท้องแบนราบแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คงอิจฉาเลยหล่ะ  น้องเป็นคนที่อาบน้ำสะอาดมาก   ถึงขนาดลงไปนั่งถูเท้าให้สะอาดเลยทีเดียวครับระหว่างอาบน้ำไฟดับซะงั้น   ก็เลยได้บรรยากาศอีกแบบ ยืนคุยกับน้องแบบมองไม่เห็นกัน น้องเป็นคนคุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:22:07 PM 02 เมษายน 2016 »

น้องตาต้า
ไอเท็มลับ!! รองอันดับ1ดาวมหาลัยตัวจริงเสียงจริงจากเวทีประกวด!!!!! <ดีกรีดาวคณะที่สาวๆเลือกเรียนมากที่สุดคณะหนึ่ง>  สวย น่ารัก ขาวใสวิ้ง คุ้มจริงๆ !!!!
 [ [/b]
[/size]



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:22:56 PM 02 เมษายน 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ

นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป

กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ

“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ

 ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 








 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 


”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 



 ”เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย”   
boy234567 

”คุยถูกคอคุยไปเรื่อยๆไม่รู้เวลาผ่านไปกี่ชั่วโมง  ครั้งนี้น้องเริ่มชินมีจูบปากบ้างบิ้วตัวให้พี่เก่งขึ้นด้วย  พี่ก็ตอบแทนบิ้วตัวให้น้องเต็มที่เหมือนเดิม  สุดท้ายต้องรีบจับทาสีน้องแบบแร็งๆเพิ่มความเสียวให้สุดๆ  น้องเจเจน่ารักจริงๆคูหาสวรรค์เปิดบานเราก็ต้องป้อนให้อิ่มเต็มที่  น้องช้ายรีบจัดการพาเราทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันฟินมากๆเลย   ”     

batman2557 


” GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


”หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั่งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจากนั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 


“ โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ ......................ลิ้นน้องก็ทหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว ....  ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:23:37 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"ติดตามข่าวการบ้าน  อ่านการบ้าน ของนางฟ้าครอบครัวเดียวกันจาก Lovely Spaสังเกตุเห็นว่า  มีการบ้านของน้องคนหนึ่ง..ที่แขกคนหนึ่งเขียนถึงเป็นประจำน้องคนนี้ ก็คือ  น้องข้าวปั้น  นั้นเองน้องข้าวปันมีดีอะไร...นึกอยากลองชิมบ้างแล้วคืนวันที่ 19-02-2016  เวลาว่าง..โทรจองเลยครั้บ  รอบ 21.00 นจริงๆๆแล้ว  ข้าวปันชามนี้เคยชิม เมื่อหลายหลายสัปดาห์ก่อน นั้นวันนี้ กลับมาชิมอีกสักครั้ง...จะอร่อยเหมือนเดินหรือไม่ ...เดี๋ยวก้รู็เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  


"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 

"หัดเขียนการบ้านครั้งแรกครับ มีอะไรแนะนำได้ครับการบ้านค้างส่งนานมาก ครั้งล่าสุดที่ได้ไปร้านนี้ครับ นานๆ ผมจะเที่ยวที ชอบร้านนี้ตรง Pr น่ารักพูดคุยสนุกสนาน น้องๆที่นี้ก็บริการดีครับกลับจากทำงานต่างจังหวัด มาถึง กทม ตอนตี2 อารมยังไม่อยากนอน อยากหาที่นวดพักผ่อนคุยกับน้องๆให้หายคิดถึง กทม สะหน่อย แล้วก็ไปสะดุดตรงน้องข้าวปั้น เห็นในบอร์ดมีคนเขียนการบ้านให้เยอะมาก เลยอยากไปลองดูสักครั้ง ก็เดินทางไปที่ร้านเลยครับ(ร้านอยู่ใกล้ที่พักเดินทาง15 นาทีถึง^^) ไปถึงร้านPrก็พูดคุยต้อนรับอย่างดีครับ เรียกน้องข้าวปั้นมาให้ เจอน้องครั้งแรกน้องน่ารักครับ ยิ้มให้ แล้วก็ชำระค่าบริการครับ สั่งน้ำเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง มาถึงห้องน้องก็ชวนคุยถามชื่อแนะนำตัวกันนิดหน่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำครับ น้องอาบน้ำสะอาดดีเลยครับ อาบไปก็พูดคุยกันไป น้องเป็นคนคุยสนุกเฮฮา ครับ ผมก็แนวๆ เฮฮาอยู่แล้วด้วย คุยกันไปขำกันไปครับ อาบน้ำเสร็จมาที่เตียงครับ น้องก็ให้นอนคว่ำ น้องนวดจัดการให้ครับ สบายตัวมาก น้องจะคอยถามว่าเจ็บไหม น้องเห็นผมตัวเล็กคงคิดว่าน้องมือหนัก จิงๆน้องมือเบามากครับ ถ้าเทียบกับนวดแผนไทย ผมนวดแผนไทยบ่อย ผมบอกน้องเต็มที่เลย พอนวดเสร็จน้องก็บอกให้นอนหงายครับ น้องก็จัดมาเต็มเลยครับ ทั้งลิ้นทั้งมือ ทั้งบอดี้มาครบ ผมนี้เสียวทั้งตัวเลยครับ พอบอดี้อยู่พักนึงน้องก็ใช้ท่าไม้ตายครับ ใบตองห่อกล้วย ผมนี้ทนไม่ไหวแพ้เสร็จไปเรียบร้อย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย นอนพักอยู่สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำ น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ อาบน้ำเสร็จเวลายังเหลืออีกหน่อยก็นั่งคุยกับน้องเฮฮากันไป คุยกันหัวเราะกันอยู่ตลอด หมดเวลาก็ลงมา น้องก็ลงมาส่งยิ้มให้ น้องข้าวปั้นเป็นอีกความประทับใจกับร้านนี้ครับ  ”
forwhat 

"วันนี้เครียดๆ จากงานครับ เลยเบื่อๆ นอยด์ๆ กลับบ้านดีกว่า แต่ระหว่างทางกลับบ้าน มันเป็นทางผ่านร้าน lovely spa พอดี เลยจัดการโทรไปจองน้องข้าวปั้นกับทาง pr นัทผู้น่ารักใจดีอีกเช่นเคย พอผมไปถึง pr นัทหาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่มชื่นใจ นั่งรอสักแป๊บ น้องข้าวปั้น ก้อโผล่จากหลังม่าน ใช้เสียงหวานๆมาเรียกให้ขึ้นห้อง ผมนี่ขึ้นเลยครับ...ไม่รอช้าด้วยความที่เคยเจอกันมาก่อน พอถึงห้องก้อไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงเพลงอาบน้ำสุดเสียวทันที อาบน้ำไปด้วย บอดี้ไปด้วย มันฟินจริงๆพออาบเสร็จก้อมาต่อที่เตียง น้องข้าวปั้นให้นอนคว่ำ แล้วเริ่มลงเจลนวดตัว ลูบไล้ไปเรื่อยๆ น้ำหนักมือกำลังดี สบายตัวไป  หลังจากนั้นก้อพลิกหน้า น้องข้าวปั้นเริ่มบรรเลงลูกไซร้สุดเสียว ไซร้ทั้งตัว มือก้อซุกซนสาวไปเรื่อย ผมก้อมือไม่นิ่ง จับนู้นนี่ไปด้วย พร้อมกับมีเสียงครางเบาๆ ปลุกอารมณ์ สักพักไม่ไหวครับ แพ้แตกคามือไปเลยสุดยอดนางฟ้าแห่ง lovely spa ตีองเธอคนนี้ น้องข้าวปั้นครับ”
bpoom 

"วันนี้มาแนวสรุปกระบวนท่าเสียวของน้องข้าวปั้นแล้วกันนะครับ รายละเอียดเรื่องรูปร่างหน้าตา นิสัยใจคอ ผ่านหมดอยู่แล้วครับเริ่มด้วย
1] การบอดี้อาบน้ำ ที่เอานมมาถูทั้งหน้าทั้งหลัง ตัวก้อบอดี้ไป มือก้อสาวไป  แต่ผมการันตีได้ว่า ถ้าได้อาบน้ำกับน้องข้าวปั้น คุณจะสะอาดไปอีก 3 วัน
2] การบอดี้ การบอดี้ ที่ทำได้อย่างสุดเสียว นั้นคือ เอาตัวไถลบนตัวเรา ปล่อยให้น้องชายเราได้สัมผัสกับอะไรบ้างอย่าง ชนิดที่เกือบจะเป็นจริง แค่นี้ก้อเสียวน้ำจะแตกแระคับ
3] การนวด นวดตัวที่ว่าหายเมื่อนแล้ว เจอนวดน้องชายเข้าไป เสียวจนทนไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะ มีทั้งขัดจรวดทั้งในแนวราบและแนวดิ่ง รวมถึงการกดจุดเสียวตรงด้านหลังพร้อมกัน ไม่เสร็จท่านี้ ก้อไม่รู้จะเสร็จท่าไหนล่ะคับ
3 กระบวนท่าไม้ตายของน้องข้าวปั้นที่ได้ลองแล้ว ติดใจแน่นอนคับ...ฟันธง”

bpoom 

"เปิดดู timeline ใน line ของ lovely spa ในแต่ละวัน น้องๆ เยอะมาก หมุนเวียนกันมาไม่ขาดสาย แต่แค่ดูรูป บางทีก้อไม่เท่าสัมผัสของจริง จึงจัดการโทรไปที่ lovely spa เพื่อจับจองน้องข้าวปั้น ที่รูปดูเซ็กซี่มาก พอถึงร้าน ก้อเจอ pr นัท คอยต้อนรับขับสู้อย่างดีเหมือนเคย ผมก้อรอน้องจัดเตรียมของแป๊บนึง สักพักน้องก้อโผล่หน้ามาเรียก โอ้....สวยขนาดนี้ นางฟ้าชัดๆผมนี่ขึ้นเลยครับ....ขึ้นห้อง เดินตามน้องข้าวปั้นไปจนถึงห้อง หลังจากสนทนาอย่างเป็นกันเองสักพัก เราก้อไปอาบน้ำกัน น้องอาบได้เสียวมาก และสะอาดมากด้วย ถูทุกซอกทุกมุมของร่างกาย แล้วก้อมาแกล้งเน้นถูน้องชาย จนผมบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยวเเตกก่อนเวลาอันควร ....พออาบน้ำเสร็จ น้องก้อนวดหลังให้ ทั้งน้ำหนักตัว และน้ำหนักมือ มันพอเหมาะมาก นวดจนผมแทบจะเคลิ้มหลับไป แต่พอน้องข้าวปั้นบอกให้หันหน้า น้องชายก้อเริ่มตื่นทันที น้องข้าวปั้นเริ่มลงเจล ละเลงไปทั่วร่างกายและน้องชาย เน้นๆ ถูๆ ขัดๆ รูดๆ มันเสียวไปหมดทั้งตัว จนทนไม่ไหว แพ้แตกน้ำกระจาย...ฟินครับ แนะนำ lovely spa และน้องข้าวปั้นนะครับ รับรองไม่มีผิดหวังครับ”
bpoom 


"ช่วงนี้ว่าง หรือ คิดถึง lovely spa กันแน่ ไปทีไร มีสาวสวยให้ดู กระชุ่มกระชวยหัวใจตลอด แต่เป้าหมายของผมวันนี้คือน้องข้าวปั้น ครับรีบโทรไปจองตั่งแต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโดนลักพาตัวไป ปรากฎว่า น้องว่าง เลยจับจองซะเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมกับน้องเจอกัน นั้นทำให้น้องจำผมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่จำได้ ทำให้ภาพเก่าๆ ที่เร่าร้อน มันย้อนคืนมา... รับประกันได้ครับ ว่าคนนี้ งานดีจริงๆตั้งแต่ต้อนรับ อาบน้ำ ยันนวดตัว ผมรับรองว่า ถ้าใครได้ใช้บริการ น้องข้าวปั้นคนนี้ ติดอกติดใจเหมือนผมแน่นนอนครับ
สรุป
หน้าตา  สวยมาก 10
รูปร่าง  ผอมเพรียว เซ็กซี่ 10
บริการ  สุดเสียว การันตีได้เลย อยู่ด้วยแล้วเหมือนแฟน 10”

bpoom 


"lovely spa ชื่อนี้เชื่อถือได้ เพราะนอกจาก การต้อนรับที่เป็นกันเองของ pr แล้ว ยังมีความน่ารักของน้องๆ แต่ละคนอีกด้วย น้องแต่ละคนจะมี character ที่ต่างกันครับ ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าชอบแบบไหนแต่โดยส่วนตัวผม ผมได้เจอเพชรเม็ดงามเข้าอย่างจัง นั่นคือ น้องข้าวปั้น ทั้งหน้าตาน่ารัก รูปร่างสูงเพรียว หุ่นดี เสียงออดอ้อน ลีลาจัดจ้าน เรียกได้ว่า เสียวตั้งแต่ห้องน้ำยันบนเตียง รู้สึกเหมือนได้อยู่กับแฟนตลอดเวลาที่อยู่กับน้องข้าวปั้น คนนี้ผมให้ 10 เต็ม 10 ทุกข้อเลยครับลองดูนะครับ น้องข้าวปั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน”
bpoom 


"ไม่แน่ใจว่า รอบนี้เป็นรอบที่เท่าไหร่ แต่ยังไงก้อยังใจเดียวไม่เปลี่ยนแปลง ตัดสินใจโทรจองน้องข้าวปั้น เจอ pr นัท สุดน่ารักคนเดิม จัดการจองให้เสร็จสรรพ พอไปถึง น้องข้าวปั้นคนสวย กอมาต้อนรับอย่างดีเหมือนเดิม ความเขินอายหายไป กลายเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตา พอขึ้นถึงห้องด้อจัดการถอดกันเลย ถอดหมดไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว เลยพากันไปอาบน้ำ ทีเด็ดของน้องข้าวปั้น คือการอาบน้ำไปด้วย นัวไปด้วยทั้งหน้าทั้งหลัง เสียวใจจะขาด ต้องรีบตัดบท มาต่อที่เตียง รอบนี้น้องบอก จะจัดเต็มให้กว่ารอบที่แล้ว แล้วก้อจัดบอดี้บนล่าง หน้าหลัง นั่งคร่อม เอาสาหร่ายอันน้อยนิดมาห่อ สุดท้ายแพ้แตก ชนิดที่เร็วแรงทะลุนรกจริงๆสรุป งานดีไม่มีตกหล่น หน้าตาน่ารัก รูปร่างเซ็กซี่ เฟรนลี่เหมือนอยู่กับแฟน เต็มสิบ”
bpoom 



"  ช่วงนี้ว่าง หรือ คิดถึง lovely spa กันแน่ ไปทีไร มีสาวสวยให้ดู กระชุ่มกระชวยหัวใจตลอด แต่เป้าหมายของผมวันนี้คือน้องข้าวปั้น ครับรีบโทรไปจองตั่งแต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโดนลักพาตัวไป ปรากฎว่า น้องว่าง เลยจับจองซะเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมกับน้องเจอกัน นั้นทำให้น้องจำผมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่จำได้ ทำให้ภาพเก่าๆ ที่เร่าร้อน มันย้อนคืนมา... รับประกันได้ครับ ว่าคนนี้ งานดีจริงๆตั้งแต่ต้อนรับ อาบน้ำ ยันนวดตัว ผมรับรองว่า ถ้าใครได้ใช้บริการ น้องข้าวปั้นคนนี้ ติดอกติดใจเหมือนผมแน่นนอนครับสรุปหน้าตา  สวยมาก 10รูปร่าง  ผอมเพรียว เซ็กซี่ 10บริการ  สุดเสียว การันตีได้เลย อยู่ด้วยแล้วเหมือนแฟน 10”
bpoom 


"Lovely spa ชื้อนี้ที่คุ้นเคย สำหรับผม มาบ่อยแต่ไม่เคยต่อคอร์สสักที เพราะหมดแรงตลอด..555 แต่รอบนี้ ด้วยความที่ไม่ได้เจอน้องข้าวปั้นนาน พอเห็นรูปในเวปแล้วยิ่งคิดถึง เลยบอก pr แหม่ม ขอต่อคอร์สซะเลยพอร้องเจอหน้าก้อมีแซวว่า จะจัดให้อย่างงาม แล้วเราก้อพากันขึ้นไปบนห้อง งานดีเหมือนเดิมครับ อาบน้ำทุกซอกทุกมุม ยิ่งเจอกันหลายครั้ง ยิ่งล้างสะอาดเป็นพิเศษ ผมได้แต่ยืนหลับตาตัวเกร็ง ปล่อยให้น้องอาบให้กลับมาต่อที่เตียง ตามที่บอกว่า ไม่ได้เจอนาน พอจับแป๊บเดียว ผมก้อไปซะแล้ว แพ้ไปหนึ่งยก ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนคุยกัน กอดกันเหมือนแฟนเลย คุยไปคุยมาเวลาจะหมด น้องเลยจัดรอบสองให้ แล้วก้อไม่ทำให้ผิดหวัง แตกกระจุยกระจาย หมดแรงนอนแผ่อยู่บนเตียง เสียวสุดๆ จริงๆ กับน้องข้าวปั้น งานดี ไม่มีที่ติครับ”
bpoom 


"วันศุกร์นะครับ ก็ควรจะทำให้มันเป็นวันสุขเพราะทำงานมาทั้งอาทิตย์นี่น่า อยากผ่อนคลายแต่ไม่รู้ไปไหนดี ก้มๆเงยๆ หันซ้ายหันขวา ก็ลำบากใจครับ รถเราก็คันใหญ่ซะมากมายจะพักจะจอดก็ต้องมีที่กว้างขวางซะหน่อยครับ และก้อ...ไม่เป็นเป้าสายตามากนัก เลยเรื่อยๆตามเส้นรามอินทรา-มีนบุรี เลี้ยวหลบมาที่ LOVELY SPA สถานที่ดูดีเหมือนร้านกาแฟแบบคลาสิก บรรยากาศต้อนรับเป็นกันเองไม่รีบร้อน PR ยิ้มหวานเข้ามาทักทายเหมือนสาวข้างบ้าน ให้คำแนะนำด้วยมิตรไมตรีแถมเพลงเบาๆกับน้ำดื่มเย็นๆ จากนั้นก็ค่อยๆมี น้องเดินผ่านมาให้ดูที่ละคน เหมือนประกวดนางงาม โอวววอะไรจะขนาดนั้น ราวกับว่าเป็นราชาท่ามกลางฝูงหงส์ก็ไม่ปาน (อยากได้ทั้งหมดเยยย) เล่นเอาตัดสินใจยากไปเลยซึ่ง PR ก็ไม่ว่าอะไรพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกล่ะกัน เอาใจใส่ดีมากสุดๆ ไม่เป็นไรจะดูรูปไปพรางๆ หรือเรียกมาเดินผ่านอีกรอบก็ยังไหว ผมมันคนใจอ่อน และก็อ่อนใจ ก่อนจะยินยอมไปกะใครก็ต้องแน่ใจซะก่อนว่าเขาก็อยากไปกะเรา ก็เลยแพ้ทางขาวเ้ข้าให้เต็มดอก แถมยิ้มหวานทั้ง 2 รอบที่ผ่านมา ก้เลยสะกิด PR ขอคนนี้ได้ป่าวชื่ออารายน่า น้องข้าวปั้นนั่นเอง สูงยาวเข่าดีแบบนี้ ไม่ต้องห่วงล่างพะวงบนแล้ว จัดเต็มคร้าบ ก็จูงมือพากันไปสู่ที่ส่วนตัวแบบโรมานนิดๆ กลิ่นหอมครับทั่วบริเวณเลยไม่เว้นผิวเนื้อตัวดีมากครับ พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำต้องบอกเลยขาวนวลเนียนเหมือนดูแลมาอย่าง ดี บรรจงอาบน้ำให้ทุกซอกทุกมุมจนเกือบห้ามใจไม่อยู่ อยากมาให้อาบทุกวัน....หุหุ ระหว่างอาบน้ำน้องเขายอกล้อเป็นพิธีแต่น้องผมสิมันจะเอาจริงซะนั่นต้อง รีบประคบประงมให้มันเข้าใจไม่ใช่ครับพี่น้อง มันก็ยังไม่ยอมผมเลยต้องเดินขาโกร่งเข้าห้องไป พอน้องเห็นก็ขำบอกว่าปล่อยมันเถอะพี่ เดี่ยวน้องจัดการเอง เริ่มจากเช็ดตัวให้แห้งครับแล้วก็นวดครับ มันช่างสบายอะไรขนาดนี้ชีวิต ไฟหน้าน้องเขาดีมากครับยังชมพูอยู่เลยแถมนุ่มสู้มือดีมากครับ แล้วน้องเขาก็บอกว่าถ้าเจ็บบอกนะค่า อิอิ...งานนี้คงไม่มีเจ็บล่ะ สิ้น เสียงก็มาเต็มดับเครื่องชนครับ นวดด้วยตัวด้านหน้าด้านหลังเจอแบบนี้ก็สนุกครับเพลินไป ดดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าน้องผมไปเกะกระการทำงานของเขาทำอย่างไรก็ไม่หลบ น้องเขาเลยจับจนมันดิ้นไม่หลุดเลย ผมเลยสบายใจเพลินกับการทำงานของน้องต่อไปจนในที่สุดน้องผมทนไม่ไหวร้องไห้ซะ งั่น แหมกำลังเพลินๆอยู่เลย จากนั้นน้องก็ช่วยทำความสะอาดทั้งผมและน้องผมและ เราก็นอนคุยกันเขี่ยกันไปเขี่ยกันมาสักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำซึ่งน้องข้าวปั้นก็ยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม ซึ่งพออาบน้ำเสร็จน้องก็ตามมาเช็ดตัวให้เรียบร้อยก่อนจะแยกย้ายไปแต่งตัวพอ เสร็จเราก็เดินจูงมือคล้องแขนเหมือนกับคู่รักที่เพิ่งกลับจากฮันนีมูนเดิน ออกมาส่ง โดยสายตาที่บ่งบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย แต่งานเลี้ยงต้องมีเลิกลา แน่นอนผมจึงต้องตัดใจ...หุหุ

สรุปงานนี้สุดคุ้มเหลือเงินทอนครับ
หน้าตา 8
รูปร่าง 8
งานบริการ 10”

doraemon2k  

"สวย น่า...มากๆดูเสร็จ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  คืนนี้สามารถเอาน้องไป มโน ได้เลยนะครับส่วนเรื่อง ฝีมือการอาบน้ำ ล้างจู๋ ล้างตัว ได้สะอาดดีมาก  แถมน้องข้าวปั้นมีทีเด็ด ตรง Body นม กับร่างกาย .............ต้องพ่นน้ำ... ออกมา และยอมรับความพ่ายแพ้+ความความเสียว ด้วยฝีมือของน้องข้าวปั้น ทำให้วันนี้ เรา เสมอกันไป 1-1สำหรับคะแนน การนวดกระปู๋ :
รูปร่าง  หุ่นดีสูง163 CM  นน. 45 Kg     : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.5/10
หน้าตาน้อง น่ารักมากครับ  จมูกโด่งเดิมๆ    : 9.5/10
ผิวพรรณขาว  นุ่มเนียนมือดีครับ  : 9.5/10
ช่วงล่าง โหนกนูนสวยดีมาก  หญ้าน้อย ครับ      : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดีมาก ขออะไร ก็ยอม อิอิ   : 9.9/10
ค่าใช้จ่าย คอร์ส  2.3 พัน +   ทิป  xxxx ครับ
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ

Michael Owen 28 


"เหนื่อย งานรีบเครียงานก่อนสิ้นปี หาที่ Relax เปิดไลน์ เช้คดู ที่  Lovely spa หน่อยดีกว่า เห็นน้องเยอะแยะ แวะเข้าไปดูน้องๆหน่อยดีกว่า  เข้าไปเจอ Pr เป้นกันเอง ซิลๆ เลยครับ ชวนร้อง Karaoke แนะ อิอิ  น้องให้เลือกเยอะแยะเลย วันนี้  สะดุดตา ไปที่ สาวสวยหุ่นดี ขาว สวย  โดน ใจ น้องข้าวปั้น เลย ตกลงปลงใจ น้องคนนี้ และ ถาม Pr นิสนึง งานน้องเป็นไง หวาน ตาม ใจอิอิ  เพิ่งมา ด้วย ของกำลัง สด จัดเลยไม่รอช้าวันนี้ จัดเก๊กฮวยเย็นไปแก้วนึง ซิลเลย ครับท่าน รูปนี้น้องถ่ายครึงตัวเอง ตัว เต็ม ดีกว่าเยอะ ครับ น่ารักครับ  ตัดกลับมาเข้าเรื่องดีกว่าครับ  คุย สักพักนึงแนะนำตัวกานหน่อยตามประสาคนหนุ่งหนิงกันอิอิได้เวลาอาบน้ำครับ ขอบอก ครับ อาบผมสะเอี่ยมอ่องเลย แถม ขัดขี้ไคร่ ให้ด้วย เท่าที่เคยขึ้นมาอาบสะอาดมากจิงๆๆ อาบเสร้จ วิ๊งๆเลย แค่เห็นหุ่น น้อง   น้องชายตัวดีผมก้อลุกขึ้นมาจากการหลับไหล คริๆๆ  ตัดกลับมาที่ห้องรอขึ้นเขียง เอ้ย ขึ้นเตียง ตร๊าบ...... ควำหน้าให้น้องหนวดหน่อย มือ นวดใช่ได้เลย มีน้ำหนักดีครับ และแล้วเธอก้อ ทับผมแผ่นหลังผมสำพัสหน้าอกเธอ ความรู้สึกมันช่าง ฟินมากมาย....ต้องลองครับสักพักพลิกนอนหงาย ด้านหน้าต่อครับ งาน นี้ มีเสียว ครับ สุดๆ งานน้องดีจิงครับ หวาน ตามใจ จับได้ลูบได้ คลำได้  ช่วงล่างน้อง สุดยอดมากครับ  คอนเฟิม และไม่ห่วงตัวมากครับ ต้อนนี้ ไม่รู้ไคร จับไครและ ฟินมาก ..เบย ลองดูครับ สหายทั้งหลาย
หน้าตา   9
งานมัน   10
เนื้อตัว    10
ช่วงล่าง  10


LOVEuto 


"ขาวมากๆสูงโปร่งสไตล์นางแบบเลย ...............รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนเพียงเล็กน้อยปกคลุมอยู่  ดูแล้วสะอาดสะอ้านมากๆ งามจริงๆ ............ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้องข้าวปั้นดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์แบบนางแบบขาวๆนี่รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องข้าวปั้นคนเก่งคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง..........
srethathon 


"...   ดูน่ารักมากๆ แล้วก็ได้เวลาอาบน้ำ น้องเริ่มตั้งแต่ในห้องน้ำนี่เลย สบู่ลงเต็ม ตามด้วย บอดี้ที่จัดมาทุกท่า ที่น้องจะทำได้ ยืนกระตุก กันไปครับ งานนี้ ...  อาบน้ำได้เสียวมากๆ ฝีมือดีมากๆ อีกคนครับ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี้ก็คราวนี้แหละ อาบน้ำอยู่นาน อาบอ่ะไม่นานหรอก แต่น้องเห็นอาการเราเสียว ก็เลยแกล้งไม่หยุด ...   จัดบอดี้มาให้ซ่ะนานเลย พอถึงเวลานวด น้องนวดเก่ง นะครับ เป็นอีกคนที่นวดได้ดีมากๆ และงานเสียวนี่ ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมโดนมาตั้งแต่ในห้องน้ำและ คิดว่า บนเตียงก็ไม่น่าจะผิดหวัง   มาเต็มๆ ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง จนบางครั้งผมเองยังกลัว ว่ามัน จะ... เข้าไปจริงๆ ...555 เสียงมากๆ เล่นกันอยู่นาน จนถึงเวลาที่น้องเค้าเอาจริงๆ ... ไม่นานครับ กระจุยเลยทีเดียว ... น้องข้าวปั้น ...ขอบคุณมากๆ นะครับ Lovely Spa ที่มีความประทับใจให้ได้เจอกันทุกอาทิตย์"
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:25:24 PM 02 เมษายน 2016 »

♥ น้องเทนนิส♥
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ออกตัวก่อนเลยครับว่าช่วงนี้ผมไปเยือนร้าน lovely spa บ่อยมากครับ วันอาทิตย์เกิดต้องไปออกมาพบลูกค้ากระทันหัน เลยแถมชแว้บ ซะหน่อยก่อนกลับบ้าน เดินเข้าไปในร้าน แอบมองไปตรงชั้นวางรองเท้าแตะ โอ้โห ทำไมเยอะจัง อย่างงี้ ร้านเปิดมั้ยนี่ แป๊บเดียว pr คนสวยก็ออกมาทักทายต้อนรับอย่างดี ทำให้อุ่นใจได้ว่าวันนี้ได้เสียตัวแน่ๆ พอ pr เผลอ ก็เลยตุ๊ยท้องแล้วก็พาขึ้นห้องไปเลย เอ้ย!! ไม่ใช่ละ ก็สอบถาม pr ตามปกติครับว่ามีน้องอะไรบ้าง ได้ความว่าตอนนั้นกลางวันวันอาทิตย์น้องจะน้อยหน่อย แต่ก็อุตส่าห์ไปดูน้องๆ ที่อยู่ในร้านตอนนั้น แล้วมาบอกว่ามีน้องอยู่ 2 คน นะครับ คือ น้องบะหมี่ กับน้องเทนนิส (นางเอกของหนังของผมในวันนี้) ระหว่างรอดูตัว น้องๆ ก็เดินโฉบไปเฉี่ยวมาแถวๆ หลังบ้าน ให้ผมได้ลุ้นตลอดเวลา แอบเห็นไกลๆ โอ้โห ขายาวดีจัง แต่ใครก็ยังไม่รู้ การดูตัวเริ่มด้วยน้องบะหมี่ครับ ขาว ขายาวเรียว หน้าตัววี หมดจด มาในชุดเสื้อไม่มีแขนสีขาว กางเกงยืนขาสั้น (มากๆ) เห็นแล้วเคลิ้มเลยครับ ส่วนคนต่อมาคือน้องเทนนิส ซึ่งมาในชุดกระโปรงสั้น ทำให้ผมรู้ได้ว่าสาวขายาวๆ ที่ผมตะลึงเมื่อกี๊คือเทนนิสนั่นเอง (ทางร้านบอกว่าสูง 170 ผมพิสูจน์แล้วไม่ขาดไม่เกินจริงๆ) พอดูตัวครบก็คิดอยู่ครู่นึง แล้วตัดสินใจเลือก เทนนิส ครับ เพราะเป็น first impression ในวันนั้น แถมยังเป็นแบบ low cost อีกต่างหาก ส่วนน้องบะหมี่ ขอเวลาระดมเงินเพิ่มอีกซักเดือนนึง (ค่าคอร์สน้อง 2100 คุ้มค่า ไม่แพงนะครับ แต่เดือนนี้ผมมาร้านนี้ไปแล้วรอบนึง ทำให้กรอบเป็นพิเศษ) เมื่อน้องพร้อมก็เดินตามน้องขึ้นไปบนชั้น 3 เหนื่่อยนิดหน่อยครับ แต่ระหว่างทางได้ตามกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ของน้องเทนนิสขึ้นไป ก็ทำให้หายเหนื่อยไปได้เยอะ เข้าห้องได้ผมก็เตรียมการด้วยการถอดเสื้อผ้าออก น้องก็เริ่มถอดตามครับ รูปร่างดีจริงๆ ครับ นาฬิกาทรายอย่างรูปของร้านเลย แถมยังเด็กอีกต่างหาก แววคุ้มมาแล้ว ตอนเข้าไปอาบน้ำ ผมก็บอกน้องว่าผมมีเวลาน้อย น้องก็อาบตามมาตรฐานอย่างรวดเร็วครับ แล้วก็ออกมาเริ่มปฏิบัติการเลย งานของน้องเป็นแนวใสๆ นะครับ น้องไม่ค่อยรุก แต่เสียวนะครับ เพราะผมแพ้ทางเด็ก ระหว่างน้องใช้มือช่วย ผมก็ใช้มือผมสำรวจไฟหน้า สำรวจปากถ้ำ น้องก็ไม่อิดออด ไฟหน้าไม่ใหญ๋นะครับ แต่ของแท้ และแน่นจับเพลินดีครับ เขี่ยลูกเกดไม่นานก็มีขนลุก ลูกเกดแข็งตอบสนองดีมาก (ถ้าพี่ๆ คนไหนชอบแนวชงเองกินเอง ทอนกระเป๋าตุงแน่ครับ) ไม่นานก็เสร็จยกแรกไปครับ น้องบอกนานกว่าที่คิดไว้นิดนึง (ผมบอกน้องไปว่าผมเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำอ่ะครับ)พอล้างตัวเสร็จก็ถามน้องว่าอีกยกไหวมั้ย (อะไรฟะ เมื่อกี๊บอกน้องว่ารีบ  ) ทำไงได้ล่ะครับ ความเง่งมันยังไม่หมด น้องก็ตกลงครับ ไม่ว่าอะไร แต่ครั้งนี้ไม่รู้เป็นอะไร ให้นกกระจอกมันกินน้ำช้าจัง น้องสาวให้อยู่ตั้ง 15 นาทีก็ไม่ยอมเสร็จ ผมก็พยายามแนะนำนะครับว่าตรงไหนจับแล้วเสียว เพื่อให้มันเสร็จ เพราะเริ่มเกรงใจน้องแล้ว พอแนะถูกทางเท่านั้นแหละครับ หนอนน้อยก็พองตัว แล้วก็สำลักออกมาในไม่ช้า เลยล้างตัวไปแต่งตัว กลับบ้านตามระเบียบ สรุปงาน เทนนิสหน้าตา 8ผิวพรรณ 8 (ผมชอบขาว แต่น้องไม่ค่อยขาวครับ)รูปร่าง 9.5 (ถึงแม้ไฟหน้าจะเล็ก แต่ผมชอบนาฬิกาทราย ขายาวของเธอครับ) งานเสียว 8 (งานใสๆ เลยไม่ใช่ทางผม เพราะผมก็นิ่งเป็นตอตลอด รุกไม่เป็น)งานบริการ 9 (ให้เยอะเพราะความพยายาม ไม่มีอิดออด)ค่าใช้จ่ายก็ 1600 แต่ผมได้ส่วนลดการบ้านอีก สรุปวันนั้นเสียตัวด้วยเงินไม่ถึงพันครับ-.,-”     
  jimcaster0 

 ”ไม่ได้เจอน้องนานเนื่องจากเวลาว่างไม่ตรงกันพอมาวันนี้ ก็จัดเลยโทรจองตัวตั้งแต่หัววันวันนี้ได้ห้องเล็กน้องวิ่งหนีไปไหนไม่รอดละ พอเข้าห้องได้ก็กอดให้หายคิดถึงซะหน่อย ก่อนเราสองคนจะไปอาบน้ำกันข้างนอกห้อง พออาบน้ำกันเรียบร้อยก็เข้ามาที่ห้องนวดก็เปิดโอกาสให้น้องนวด นวดไปนวดมาน้องก็ขึ้นคร่อมละ หนูตัวหนักมั๊ย ไม่หรอกจ้ายังหุ่นดีเหมือนเดิมของบอกว่าน้องเค้าหุ่นดีแนว ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่มีไขมัน ส่วนเกินเลยหน้าท้องแบบราบหลังจากนั้น น้องเทนนิสก็พลิกตัวลงมาบุกรุกเราด้วย step หวานๆ แนวบ้านๆ เด็กๆ ไม่ได้แนวบู๊ล้างผลาญตายยกเมืองแบบพี่ๆ แต่ก็ได้ฟิลอยู่ มิใช่น้อย น้องมีดีที่พูดจา ฉอเลาะ เฮฮา โก๊ะอยู่น้องน่ารัก ถ้ามีเวลาก็คงไปหาอีก 55-.,-”     
  d2t

 ”ต้องบอกก่อนเลยว่าวันนี้ไม่ได้อยากออกไปไหนเลยงานกองเต็มโต๊ะ แต่นั้งทำงานไปเรื่อยๆมีเสียงไลน์ดังขึ้นมา  พอเปิดอ่านก็ได้พบข้อความของน้องเทนนิส พี่เอ็ม วันนี้นู๋เข้างานมาหาด้วย ด้วยงานที่มีอยู่เยอะมากแล้วอีกทั้งผมก้รุ้สึกเหนื่อยไม่อยากออกไปไหนเลย  เลยตอบน้องเขาไปว่า ได้เดี๊ยวพี่รีบเครียงานเสร็จแล้วไปเลย (แหมก็มันคิดถึงนี่เนอะ) จากนั้นผมก้เลยดทรไปจองน้องเทนนิสกับprใว้ วันนี้ขอจอง2คอสเลยแล้วกัน  แล้วผมก็ทำงานต่อแต่โชคชะตาก็เหมือนกลั่นแกล้งไฟดับซะงั้น  งานก็ยังไม่เสร็จเอาไงละที่นี้  ด้วยเป็นคนรักงานเลยตัดสินใจโทรไปเลื่อนนัดกับprว่า  เดี๊ยวผมกำลังจะเข้าไปร้านนะครับ  มาถึงร้าน น้องเตรียมของใว้แล้วเลยตามน้องขึ้นห้องไป พอถึงห้องน้องถามจะอาบน้ำก่อนหรือจะนวดก่อนดี  ผมขออาบน้ำก่อนละกันทั้งๆกที่พึ่งอาบมาจากบ้าน  น้องก็อาบน้ำให้ผมไปมือผมก็เลื้อยไปเรื่อย น้องเลยพูดมาว่าจะเอาตรงนี้เลยหรอ พออาบน้ำเสร็จเราก็ไปที่เตียง  นอนเล่นกันสักพักผมขอจุ่โจมก่อนละกัน บีมคลำน้องหน้าอกเล็กเหมือนเดิม55  แต่ผมไม่ซี ต่อมาลิ้นผมทำงาน วันนี้ขอทาสีสนามเทนนิสหน่อยละกัน ขอบๆสนามหญ้าขึ้นเล็กน้อย เลยแวะเข้าไปดูในสนาม  แฉะใช้ได้สงสัยช่วงนี้ฝนตกหนัก  ผมเริ่มระเรงสีไปเรื่อยๆจนน้องตัวเกรง ขาบีบหัวผมแน่น แอ่นตัวรับแปรงทาสีดีจริงๆ  สักพักก็ถึงคิวน้องจัดการให้ผมบ้าง น้องขึ้นคล่อมผมแบบนึ้งไปนั้งทับทั้งตัว แต่น้องตัวไม่หนักเลย เริ่มจากการลูปคลำ  ใช้ลิ้นปลุกอารมผม  แล้วก็เริ่มจัดการกับน้องชายผม  แต่ก็นะน้องเขาก็ฝีมือไม่ได้เก่งเหมือนรุ่นพี่ๆ   ฟิวแบบเด็กๆใสๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบ  แล้ววันนี้ผมก็ไม่ได้ปั๊ดอะไร  น้องทั้งบีบทั้งคลึง ไปเรื่อยๆผมยอมรับว่าผมไม่เสร็จหลอกนะแต่ส่งสารน้องเขากลัวเขาเหมื่อยเลยบอกให้เขาพอก่อนกะได้   เราเลยมานอนกอดกัน   แต่ระว่างนอนกอดกันน้องก็ยังไม่ปล่อยมือจากน้องชายผม  เรานอนกันไปนานพอสมควรเกือบชั่วโมงแต่น้องก็ยังจับมันใว้ตลอด  เหมือนเด็กได้ของเล่น  นอนอยุ่สักพักน้องก็ลุกขึ้นมาแล้วพุดว่า  ไม่ได้นู๋ต้องทำให้พี่เสร็จให้ได้  น้องเลยเริ่มปฎิบัติการรอบที่2   ทีนี้น้องนอนทับบนตัวผม จัดการบิ้วอารมเต็มที่  เริ่มมาแฮะ  สักพักผมก็ต้องยอมแพ้ใจน้องมันจริงๆเขาทำผมขึ้นสวรรค์แบบฟินๆ เรานอนกอดกันต่อสักพักเเล้วก็มาอาบน้ำ   ครั้งนี้ก็ยังประทับใจในตัวน้องเทนนิสเช่นเคย  ไม่ได้ประทับในลีลาของน้องเขาหลองนะครับ แต่ประทับใจในความบ้านๆ คุยสนุก ของน้องเขา รักเลยคนนี้    ถ้าใครชอบฟิวเด็กบ้านๆ   น่ารักๆ  ไม่ปรุงแต่ง  ไม่จัดจ้าน  ผมว่าต้องถูกใจน้องเทนนิสแน่ๆ    ครั้งนี้ขอไม่ให้คะแนนแล้วกันนะครับ   ครั้งนี้ที่มาไม่ได้หวังอะไรแค่อยากเจอน้องเขาเฉยๆ   ใว้เจอกันการบ้านฉบับหน้านะครับ  -.,-”     
  mk2243

 ”นี่เป็นครั้งที่2ในการเข้ามาใช้บริการที่ร้าน lovely spa ช่วงตี3ของเมื่อคืนก่อนผมได้เข้าไปในร้าน  หลังจากใช้บริการเมื่อ3วันที่แล้ว เจอ pr คนเดิมกับเมื่อครั้งที่แล้ว(คราวหน้าจะถามชื่อสักที)  เข้าไปมีลูกค้ากำลังเลือกน้องๆอยู่ ผมก็นั้งเล่นรอเขาเลือกน้องๆ แปปเดียวก็มีลูกค้าเข้ามาอีกคน (ขนาดตี3นะนี่แต่ไม่แปลกใจเท่าไรน้องๆที่นี่น่ารักหลายคน สักพักprคนสวยก็เรียกน้องมายืนเรียงหน้ากันเลย  เวลานี้ทุกคนน่ารักหมดขาวๆทั้งนั้น  แต่ผมก็กลับไปสดุดตากับน้องคนนึง เพราะน้องเขาหน้าบ้านๆผิวก็ไม่ได้ขาวเหมือนเพื่อนๆเลยดูเด่นออกมา เอาคนนี้ละ น้องชื่อว่าเทนนิส  แล้วสักพักผมก้เดินตาน้องเข้าไปในห้องวันนี้เจอห้องเล้กห้องน้ำแยก  ถึงห้องน้องเขาเลยชวนไปอาบน้ำเราเลยถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำกัน ถึงห้องน้ำน้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อย่างที่คิดน้องไม่ใช่คนผิวดีอะไรมาก หน้าอกก็คงไม่เกิน32 มีรอยสักภาษาอะไรสักอย่างแถวเนินอกถามน้องก็บอกว่าจะไม่บอกความหมายใคร น้องถามขึ้นมาว่าพี่อายุ่เท่าไรผมเลยตอมไปว่า30 น้องเลยพูดกลับมาว่าจริงหรอ  ไม่น่าถึงหนูคิดว่า26-27 ในใจผมคิดขึ้นมาทันที  (เอากุแล้วพี่น้องกุมีแต่คนบอกว่าหน้าแกจะรีบแก่ไปไหนอำกุละ)  อาบน้ำเสร็จเราก็พากันเดินกลับมาที่ห้อง น้องถามขึ้นมาว่าพี่แพ้น้ำมันไหม  ผมเลยตอบไปว่าไม่อะพี่หนังหนา  น้องยิ้มแล้วบอกว่างั้นนวดน้ำมันและกัน ฝีมือนวดน้องถือว่าใช้ได้เลยสบายดีเกือบหลับแนะ นวดไปสักพักน้องก็ให้หันหน้าเพื่อจะนวดข้างหน้า พอหันหน้ามาน้องก็นวดที่หน้าอกและหัวไหล่สบายดีจริงๆ  ผมมองหน้าน้องน้องเขาก็ทำเป็นเขิน  พี่อย่ามองสิ  ลำบากละตูนอนหงายไม่ให้มองหน้าคนนวดจะมองอะไรละทีนี้ผมเลยเอามือปิดตา  น้องเขาเลยบอกปิดให้ตลอดนะ  น้องเขาเลยบอกเปิดได้นู๋ล้อเล่น  สักพักก้เริ่มงานเสียวน้องเขาจับของผมและนวดแล้วถามขึ้นมาว่าไม่อายนะ ผมเลยบอกตามสันดานเอ๊ยตามสบายเลยพี่หน้าหนา  นวดไปสักพักผมเริ่มแปลกใจน้องไม่ถอดผ้าเช้ดตัว ผมเลยบอกน้องว่าจะนวดทั้งผ้าเช้ดตัวอย่างนั้นเลยหรอ น้องเลยพุดแบบอายๆถอดค่ะถอด น้องนวดๆสาวๆให้ผมสักพักบอกตามตรง  งานน้องธรรมดามากแต่เราก็พุดเล่นคุยเล่นกันไปเรื่อย  จนผมลืมไปเลยว่าผมมานวดกระปู๋นะนี่ความรู้สึกเหมือนมาหอเพื่อนสมัยหนุ่มๆมาพูดเล่นคุยเล่นกัน จนสักพักผมเลยถามน้องเขาว่าพี่ดูดได้ปะ   น้องเขาเลยบอกโอเค ผมดูดไปสักพักมีเสียงครางเบาๆจากน้อง  แล้วจากนั้นน้องก็หยุดทำให้ผมเลยเป็นฝ่ายผมที่เป็นฝ่ายรุกน้องเขาแทน ผมเริ่มดูดหน้าอกน้องเขามือก้ค่อยๆเรื่อยไปเรื่องจนถึงด้านล่าง แฉะเหมือนกันนะนี่55555    จากนั้นผมก็สวมบทเป็นคนนวดให้น้องแทนสักพักเริ่มเข้าใจน้องๆเขาแล้วอะอาชีพนี้เมื่อยมือชิบ  ผมก็เลยพักแล้วก็มาคุยเล่นกัน แหย่น้องเขาไปว่าพี่ไม่เสร็จนี่รับผิดชอบเลย  น้องตอบมาทันควันพี่ไม่เสร็จนู่ก็ไม่เสร็จหายกันโอเคได้ หลังจากนันเราก็คุยเล่นกันไปเรื่อยๆจนหมดเวลาไปอาบน้ำกัน จบด้วยการแลกไลน์กันใว้ เพราะผมต้องกลับไปหาน้องเขาอีกแน่ น้องเขาอาจไม่มีเทคนิคเรื่องเสียวที่ดีนัก แต่วิธีการพุดการเอาใจน้องเขาเก่งอะ หน้าตาบ้านๆมากผมให้ 7หุ่นถือว่าดีเลยละ 8หน้าอกถ้าคนชอบใหญ่อาจไม่ถุกใจแต่สำหรับผมไม่ซี  8การนวดถือว่าดีเลยเอาไป   9เรื่องเสียวนี่ขอยกใว้ก่อนครั้งนี้ให้  6แต่การบริการการพูดคุยน้องเขาเอาใจผมไปละ  10 ใว้คราวหน้าจะแวะมาส่งการบ้านอีกนะครับ ขอบคุณน้องเทนนิสด้วย -.,-”     
  mk2243

 ”หลังจากที่วันก่อนน้องไม่สบาย เลยไม่ได้ขึ้นมาวันนี้น้องพลังเต็มแล้วก็เลยต้องเจอกันซักนิด พอมาถึงก็เดินขึ้นห้องไปเกือบเที่ยงคืนละเพื่อประหยัดเวลา พอน้องหันมาผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองเรียบร้อยละ น้องก็เข้ามากอด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดทีละชิ้นมาวันนี้พออาบน้ำเสร็จ ก็ออกมานอนให้น้องนวด นวดไปนวดมาผมก็จับน้องมาสอนการนวดด้วยภาคปฏิบัติ ซึ่งพอจับพลิกปั๊บเมื่อผมอยู่ด้านบนน้องก็ใช้ขาล็อคขาผมไว้ ท่านๆคงทราบกันดี ว่ามันชวนจินตนาการขนาดไหน แต่อย่าคิดไปไกลนะครับผมไม่ได้อะไรน้องเค้าเลยแค่เบียดและกอดกันเท่านั้น น้องงานจะใสๆ หื่นๆ ฟังดูแปลกๆ เนอะน้องเทนนิสเป็นน้องที่บริการดี ค่อนข้างตามใจนะครับ  ฟิลลิ่ง ที่ออกมาไม่ได้เฟคเลย 
แต่ว่าไม่ได้แนวจัดจ้าน จ๋า อะไรขนาดนั้น  ได้อารมณ์ได้กลับไป 14 อีกครั้งน่ะครับ  น้องมีความตั้งใจ ยังไงก็ฝากดูแล อย่ารุนแรงกับเธอนะครับ  น้องน่ารัก-.,-”
     
  D2T

แวะไปร้านใกล้บ้าน lovely spa เข้าร้านมาพี่พีอาได้แนะนำน้องๆซึ่งมีเยอะน่ารักทั้งนั้น มองจนตาลายเลย สะดุดตาตรงน้องเทนนิสซึ่งมองดูแล้วไม่ได้ฟรุ้งฟริ้งอะไรมากแต่รุ้สึกได้ถึงฮอร์โมนที่ดึงดูดกันอิอิ จะช้าทำไมเลือกเลย น้องเดินขึ้นบันได้สังเกตดูตัวสูงครับน่าจะ170ได้ ผิดไม่ขาวเท่าไร พอเข้าห้องพุดคุยเพื่อกระชับความสัมพันธ์คลายความตื่นเต้น น้องยังเด็กๆอยุ่เลยเฟรสชี่ปี1 พอถอดไปอาบน้ำหน้าอกไม่ใหญ่เท่าไหร่ใครเน้นหน้าอกคงต้องผ่านแต่เน้นฟิวเด็กๆได้อารมสุดๆ ตัดมาที่เตียงน้องเพิ่งมาใหม่ยังรุกไม่เก่งเท่าไร แฮ่ๆผมชอบอยุ่แล้วแนวนี้ผมบิ้วซะเขื่อนแตกท่วมหมู่บ้านซะเลย ไม่พลาดอยุ่แล้วสำหรับช่างทาสี แต่น้องก้อตั้งใจทำงานครับ นัวกันไปมานานซะเกือบหมดเวลาเลยต้องยอมให้น้องจัดการให้เสร็จสมอารมหมาย น้องน่ารักแบบบ้านๆครับ ยังเด็กอยู่ ผมซ้ำไป2รอบแล้วเดวมีอีกรอบต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุนน้องเทนนิส@lovely spa ซอยหทัยราษฏร์ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับ -.,-”   
  thortd



 ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! ทำไมPR แหม่ม ที่แสนดี และน่ารักส่งคำท้าให้มาประลอง ที่ร้านอีกแล้ว ... หลังจากบึ่งรถไปถึงร้าน  น้องเทนนิสก็พาขึ้นห้องทันทีหุ่นน้อง สูง บาง  ผมดูแล้ว น่าจะ  ok ครับ  ทีเด็ดอื่นๆ รออยู่ข้างหน้า
วันนี้  น้องใส่ชุดชั้นใน 3สาย มาซะด้วย สายเดี่ยว สู้ไม่ได้เลย ^_^ หุ่นน้อง เทนนิส ถูกใจผมมาก ด้าน ความสูงครับ ไขมัน ไม่มีเลย ใครชอบ สไตล์ บางกรอบ ละใช่เลย ครับ    เมื่ออาบน้ำ กันเสร็จ  ผมก็มานอนคว่ำ ทดสอบ นน. มือ ของน้อง เทนิส ซะหน่อยพอใช้ ครับ  ถ้าเน้น นวดก็ผ่านไปแต่ถ้าเน้น ถึงแบบ แปลกๆ ละก็ เชิญ อ่านต่อครับมาถึง ลีลา ตอนอยู่ในห้อง บนที่นอน กันบ้างน้องเทนนิส ใช้มือ ใช้ปาก ใช้ได้เลยทีเดียวน้องเขา มี Body to Body ทั้งด้านหลัง และ ด้านหน้าด้วยครับ
ระหว่าง ทำ B2B ด้านหน้า   น้องเขาก็เอา น้องชายผมไปถู กับน้องสาว น้อง และบอกว่า มีอารมณ์ แล้วผมเห็นท่า จึงจะขอใช้ มือเพื่อช่วยให้ แต่พอนิ้วจะ...เข้าไป น้องก็จะบอกว่า เจ็บ ๆ  เป็นยังงี้อยู่ 2 -3 ครั้งผมก็เลย ถามว่า ทำไมละครับคำตอบคือ น้องเทนนิส ยัง ซิง อยู่ครับเรียกว่า มาทำ เพราะมีปัญหา หาเงินเรียน ม. ปี 1 ที่พึ่งสอบเข้าได้  สุดยอด เลย แต่ พยายาม อ้อน แล้ว อ้อนอีก น้องก็กลัว แม้จะขอใช้แค่ ดัชนี ก็ไม่...ทำให้ ผมเนี่ย ตื่นเต้น สุดๆครับ น้องเทนนิสเลยได้ที รีบจัดการ ผมจนเสร็จเรียบร้อยในที่สุดครับคงต้องกลับ มาอ้อน น้องเทนนิส ในคราวต่อๆไป แน่นอน อิอิ
สรุป คะแนน ของ น้องเทนนิส ครับ  :
หน้าตาเรียบๆ แต่ก็น่ารักนะครับ     : 8.5
รูปร่าง สูง 168  บางกรอบ  หน้าอก 32  จุดเล็ก:   9 
ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9
ช่วงล่าง สวย แบบซิง  หญ้าพองาม  : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี  แตมี limit  :   9  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1,600.- +  ทิป ครับ
แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ -.,-”
   
Michael Owen 28


 

 บอกตามตรงว่า นานมาแล้วที่รู้สึกกลับไปฟินแบบวัยรุ่น แต่เมื่อเจอน้องเทนนิสความรู้สึกนั้นได้ย้อนมาบอกตามตรงว่า ถ้าจะหาแบบบริการดี เอาใจเก่ง บิ้วมันส์ เอฟเฟคกระจาย ผ่านไปได้เลยเธอคนนี้บอกตามตรงว่า ถ้าจะมองสาวอกใหญ่ ผิวขาวโอโม่ ก็ผ่านไปได้เลย เธอคนนี้แล้วเธอมีอะไรดี..ระหว่างนี้ดื่มน้ำรอก่อนครับ..เมื่อผมเลือกเธอแบบไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลย ก็ดูเป็นสาวบ้านๆ มีความน่ารักกับรอยยิ้มที่ใสๆเมื่อเธอพาผมเดินขึ้นห้อง ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นสาวจางๆหนูเพิ่งเรียนเสร็จค่ะพี่แรม.. ยังไม่ได้อาบน้ำเลย เธอบอกขณะเราสองกอดกันกลมหนูยังไม่เคยโดนสอดใส่ข้างในเลยพี่ ตั้งใจจะเก็บไว้หลังวันแต่งงานโอวแม่จ้าว.. เธอช่างกล้าพูดแฟนหนูก็พยายามเจาะไข่แดงหนูนะ แต่หนูไม่ยอม.. เธอบอกขณะที่มือผมเริ่มสำรวจ และเธอก็บอกต่อว่าอย่างแหย่อะไรเข้าไปนะการล่วงล้ำเข้าไปข้างใน ไม่ว่าอะไร คือข้อห้ามของเธอ นั่นนะแหละ มันต้องตอดไป ตอดมา รอจังหวะเผลอ ซึ่งเธอไม่เผลอ.. บอกตง.. สนุกฝุดๆๆเมื่อจับเธอนอนหงาย ยกก้นกระดกสูง จนส่วนนั้นของเธอแจ่มๆ อยู่เบื้องหน้า และส่วนโน่นของผมสอดผ่านไปข้างหลังขยับไปช้าๆๆๆ เวลามีเซกส์กันเขาทำแบบนี้ใช่ไหม เธอถามแต่ไม่ได้คำตอบจากผม นอกจากความถี่และความหนักเป็นคำตอบไม่ต้องบอกว่า ท้ายสุดเป็นอย่างไรแต่.. ฟิน สุดๆ
ขอบคุณพิเศษ พีอาร์แหม่ม... แนะนำได้ยอดเยี่ยม . -.,-”
   
ramtangkai

 คืนนี้ดึกๆหน่อยแว้วมาที่ร้าน Lovely Spa ตอนแรกคิดว่าเด็กเยอะจะมาเลือกที่ร้าน เข้าร้านพีอาร์น้องแอ้ยินดีต้อนรับเหมือนดืม แต่เสียดายเหลือแค่สี่คนให้เลือกแค่นั้น บางคนเลือกงานบ้างขึ้นงานบ้าง ก็เลือกน้องเทนนิสลองดูละกัน  อายุยังน้อยสไตล์เด็กๆเป็นป.ป. 1  ตัดมาที่ห้องเราเข้าห้องน้ำด้วยกัน แต่ต่างคนต่างอาบน้ำกัน  พี่นอนค่ำนะครับเดียวหนูนวดหลังให้จร๊า เบาๆมือไม่หนักเท่าไหร่  พอนวดไปสักพักเริ่มบิ้วตัวพี่และเริ่มงานชัก  แต่รู้สึกวันนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่  สุดท้ายกระสุนด้านจบคอร์สครับ -.,-”     
  batman2557

 เหตุเกิดเมื่อวันไหน จำไม่ได้ แต่ไม่นานครับเห็นรูปในไลน์แล้วเกิดความสงสัยว่า น้องดูน่าสนใจแฮะ แป๊บเดียวก็มาถึงที่เก่าเวลาเกือบ 2 ทุ่มก็ตัดใจอยู่นาน แต่ด้วยราคากับส่วนลดเอาล่ะ ใช้ซะหน่อย สังเกตว่าที่ lovely นี่ ถ้าใครมาพร้อมๆกันหรือเพื่อนกันจะตั้งชื่อตระกูลเดียวกัน พอน้องพาขึ้นห้องมาแล้วก็เอาจับปลานิดหน่อยได้ปลามานิดหน่อยพี่ไม่ต้องถ่ายเยอะนะ หนูเขินเขินก็เขินน้องเป็นแบบผอมบาง ตัวสูงนะครับอาบน้ำ ยังธรรมดา ไม่พลิกแพลง ผาดโผนพอหลังจากออกมานอกห้องน้ำน้องก็เริ่มทำการนวดแป๊บเดียวสักพักกลายเป็นผมนวดน้อง เริ่มจากซีน่อนน้อยๆ ทั้งสองฝั่ง น้องยังเฉย หึหึสักพักผมเริ่มทำการบอดี้น้องเบาๆ ให้ประสาทสัมผัสของเราได้ใกล้ชิดกันให้ด้านล่างของเราเบียดเสียดแล้วก็ผละออกเบียดใกล้ ผละออก สักพักเบียดใกล้ แล้วน้องลอยตามมาผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อไปเริ่มฝึกวิชาชีพช่างทีนี้ ร่างกายของเธอเริ่มอ่อนลงแล้วก็ดูเหมือนว่าจะโหยหาบางสิ่ง แต่ผมยังทำหน้าที่ช่างไม่เสร็จเลยไม่ได้ๆ ต้องต่อเวลาอีกนิดสียังเปียกอยู่เลย ยังไม่แห้ง หึหึหลังจากแกล้งน้องเทนนิสมาได้สักพักผมก้ปล่อยให้เธอได้ทำหน้าที่ของเธอไป สรุปงานเด็กๆ รอพี่มาฝึกกันครับ นิสัยใจคอก็ดูโอเค ตามใจ ในระดับหนึ่งครับ เนื้อตัวดี ยังสด และเด็กอยู่ -.,-”   
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:26:10 PM 02 เมษายน 2016 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)

เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้อง SUNDAY  บางกรอบ เป็นกันเอง ตามใจ สองครั้งไม่อิดออด ถึงแม้ผมจะขึ้นกับเธอครั้งแรก  บิ้วเก่ง เป็นงาน จูบเก่ง นวดน้องชายก้อฟิน นวดตัวก้อสบาย  ถ้าคุนชอบแนว บางกรอบ อยากผ่อนคลาย เปนฝ่ายถูกเอาใจ.... เธอ ใช่ แน่ นอน  ปล. ขาดปลา ต้องขอโทดด้วย เพลินไปหน่อย อิอิ^^
kitkat13



น้องซันเดย์ น่ารักครับ ตัวเล็กๆขาวๆ สเป็คผมเลย โดนเธอไป2ครั้งผมนี่เดินลงข้างล่างเเทบไม่ไหว ^^
tong1234za

ในวันที่ท้องฟ้า มืดมัวเหมือนฝนกำลังจะตกผมก็ต้องหาที่หลบฝน และมีความอบอุ่นพร้อมกับการนวดแบบโรแมนติคกับน้องๆที่บ้านหทัยราษฎร์ สักหน่อย ผมก็ขับรถ ออกไปที่ร้าน Lovely Spa เลยครับ เข้าไปในร้าน ก็มีน้องๆ ออกมาโชว์เยอะพอสมควร แต่ที่โดนๆ ก็มีน้อง ซ้นเดย์ ออกมาสวัสดี น่ารักใสๆ วัยกำลังโต อิอิ  ไม่รอช้า เลือกน้อง ขึ้นงานเลยครับผมเลือกคอร์ส บอดี้ เพราะถูกมากๆครับจากนั้นเราก็เข้าห้องแห่งสวรรค์กัน เราก็พากันไปอาบน้ำคลายร้อน พร้อมด้วย Body เล็กๆ อาบน้ำเสร็จน้องก็พาไปที่เตียง ผมเลยบอกขอก่อนซักดอกน้องเริ่มบิ้วผม ด้วยความอ่อนโยน น้องชายผมก็ผงาดอย่างไว และลิ้นน้องก็ซอกซอนเข้าทุกมุม ผมเองก็ใช้มือปลาหมึกต่างคนต่างมีความสุข น้องบอกว่าพี่เสียวววว  พี่เองก็เสียวน้อง  สรุปเสร็จทั้งคู่ไป1ยก จากนั้นน้องก็พาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวด น้องนวดไปซักพัก แบบ น้องนวดดีมาก หายเมื่อยเลย นวดกับน้องซ้นเดย์ ผ่อนคลายมากๆ ชอบๆนวดเสร็จก็อาบน้ำให้อีกที สบายเลย  มีทอนสุด @ Lovely Spa ให้ 9/10 ปายเลย^^


ส่งการบ้าน มันส์ๆกับ น้องซันเดย์ ที่ Lovely spa หทัยราษฎร์ มีนบุรีวันนี้คิดถึงน้องๆนางฟ้าที่ Lovely spa อีกแล้วครับ แว่ปไปได้ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผมนี่รีบประมวณผลเลยครับ ขาวมากก เนียน เพรียว หน้าตาสวยมาก เห็นแล้วถูกใจเลย ตกลงทันทีครับน้องพาเดินไปห้อง คุยกันไปนิดหน่อยระหว่างเดิน น้องซันเดย์คุยเก่งครับ อัธยาศัยดี สดใส น่ารัก เป็นกันเอง ยิ้มเก่ง ถึงห้องสลัดผ้า ไปอาบน้ำ จ้องเรือนร่างน้องซันเดย์นี่ ขาว เนียน ไปทั้งตัว หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี หุ่นดีมากกกกกกครับคนนี้ ยิ่งกว่านางแบบที่เห็นๆในทีวีซะอีก เวลาอาบน้ำอาบให้ดีครับ คุยกับเรา ถามเราตลอด เอาใจใส่ดีมาก พอถึงเตียงพอดีผมรีบนิดนึงเลยไม่ได้ให้น้องนวดให้ ข้ามไปให้น้องจัด B2B ให้เลย น้องซันเดย์นี่เก่งครับ ชำนาญงาน มือน้องนี่เทพมาก เสียวได้ตลอด ถามเราว่าแบบไหนดี ชอบไม่ชอบ หรือให้ทำยังไง เทคแคร์ดีมากครับ ตานี้ขอเชยชมน้องบ้าง ลูบไล้ตามเนื้อตัว ขาว เนียน หอม แน่นๆสมวัยสาว ทุกจุดสวย สะอาดดดด ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลย งานบนเตียงน้องทำได้ดีมากครับ กับท่านั่งคร่อมชึ่งมุมมอง อารมณ์คล้ายๆทำจริงเลย อารมณ์ร่วมดีมาก ขึ้นสวรรค์สมใจเลยครับสรุป น้องซันเดย์ สวย น่ารัก ผิวขาวเนียน หุ่นดีมาก คุยเก่งเป็นกันเอง ที่สำคัญเอาใจใส่ดีครับ งานเทพครับ ใครชอบน้องๆที่งานดีๆ แนะนำให้ลองแล้วจะติดใจเหมือนผมครับ.. ”




“น้องหน้าตาโดยรวมน่ารักครับ กลิ่นเด็กๆ หอมครับ หน้าอกเล็ก ชอบ จุกเล็ก ไม่มีหวงตัว
และมันก็เป็นไปในทิศทางของความสุขที่มีให้กัน ลงไปเล่นหน้าอก ดูดมันมาก เพราะน้องครางเสียงอยู่ในลำคอ สีหน้าบงบอกถึงความเสียว มันสุดยอดมาก น้องเป็นเด็กดื้อนิดๆ  แต่ไม่มีเหวี่ยง  พูดจาน่ารักแบบห้าวนิดๆ  ชอบครับ”

mittaparb


อีกแล้วครับท่านกับการกลับมาที่แห่งนี้ lovely spa ก็มันเมื่อยๆนี่นา วันนี้เดินเข้าร้านมามีน้องให้เลือก 3คน  อยากลองนวกกับน้องตัวเล็กๆดูบ้างแล้งก็ได้มาเจอกับน้อง ซันเดย์ตัวเล็กพกพาสะดวกอยากรู้ว่ามีดีหรือไม่ รีบจ่ายค่าสินสอดแล้วพากันขึ้นไปน้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยกันไปๆมาๆเสื้อผ้าไม่เหลือเลยทั้งคู่ แล้วมางานอาบน้ำน้องก็อาบได้สะอาดไม่มีอะไรหวือหวาผมจึงคิดว่าน้องเป็นแนวหวานๆเรียบๆ แล้วน้องก็มานอนนวดที่หลังให้เผลอแอบมีเอาสาหร่ายมาถูจนผมเริ่มเสียวแล้วน้องก็บอกให้หันหน้ามาแล้วผมก็ได้พบกับตัวจริงของน้องเค้างานนัวเปิดเกมรุกจัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวลิ้นบิ้วผมไปทั่วตัวมือก็เริ่มมาทักทายน้องชายของผมเราเองก็เอาคืนบ้างจัดการสำรวจน้องทุกซอกเรยย นัวกันสักพักน้องเดินเกมรุกหนักจับน้องน้อยบองผมไปอยู่ตรงซอกก้นแล้วน้องก็บึ้นมานั่งบย่มๆๆแบบรวดเร็วจนผมนี่เสียวตัวเกร็งน้องแอบบอกใครเจอท่านนี้ไม่รอดสักรายผมทนอยู่ได้สักพักนึงแล้วกต้องยอมแพ้ต่อท่าไม้ตายของน้องครับไม่ไหวจริงๆมันส์เหลือเกิน สรุปคือน้องมีดีที่ลีลาครับเด็ดจริงรับประกันความมันส์เลยครับมาลองโดนกันดูนะครับ”
rafa123


“ถึงร้านPRแหม่มคนสวยเสิรฟน้ำตามธรรมเนียมพร้อมเรียกน้องๆมาโชว์ทีละคน มีแจ่มๆอยู่หลายคนแต่มาสดุดตรง"sunday" ที่PRคนสวยบอกคนนี้นานๆมาทีแล้ววันนี้ก็เป็นรอบแรกซะด้วย จัดไปอย่าให้เสียน้ำใจอุตส่าห์แนะนำ วันนี้ห้องใหญ่เต็มเลยต้องมาห้องเล็ก ก็ดีเผื่อน้องวิ่งหนีคนหื่นอย่างเราจะได้ไล่ทันไม่เหนื่อยงานอาบน้ำงานนวดธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นที่เราก็คงไม่เน้นอยู่แล้ว แต่มาถึงงานนัวงานหลักน้องตามใจได้เกือบหมดมีกั๊กเล็กน้อยแค่จุ๊บได้ไม่ถึงแลกแลคโตบาซิลลัส ตัวเล็กๆบางๆออกขาวแต่ไม่โอโม่ นมไม่มากพอมีพอกิน จุกน้ำตาลพอดีเม้มลากลงลิ้นเลื้อยไล้ลุนได้ ถึงช่วงล่างไม่หนีไม่ผลัก มีแต่เสียงพึมพำ อือๆ อาๆอยู่ในลำคอว่ากันไปเรื่อยๆยาวๆแฉะๆฉ่ำๆ พอตั้งตัวได้ลุกขึ้นจับไมค์ร้องเพลงลิปซิ้งค์สุดคอ สลับบอดี้ได้อย่างทะมัดทะแมงไม่กลัวผลุบกลัวพลาดถึงไหนถึงกันมันพะยะค่ะแบบไม่หวง สุดท้ายวาระนั้น.....ก็มาถึงจบแบบฟินๆกันไป”
kae-mai-jium



“โอ้ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้จะบรรยายยังไง หน้าตาน้องเค้าก็ยังคงเซ็กซี่ตรึงใจอย่างไม่รู้ลืม ผมเปรียบเสมือนลูกแมวน้อยในกำมือเธอ ที่ได้แต่ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนรับไออุ่นจากเธอ เวลาที่ศีรษะเธอมาใกล้ ผมก็ได้เพียงไซร้ไปยังเส้นผมของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกทำอะไรได้บ้างก็โอบคอเธอ และจับหน้าอกเธอบ้าง ที่ผมเองก็ยังคงตื่นเต้นไม่กล้าจะจับนาน ผ่านไปสักพักศีรษะของเธอที่ยังอยู่ใกล้ผม ผมได้แต่นึกถึงซอกคอสาวๆ ว่ามันน่าไซร้เพียงใด วันนี้มีโอกาสแล้วจึงเริ่มจัดการทันที น้องเค้าก็ครางดังขึ้นกว่าเดิม ผมก็รู้สึกถึงความสุดยอดอย่างที่ไม่เคยรู้สึก เบื้องล่างผมกระตุกจนสะท้านก่อนที่จะ....พรวด.... ออกมาเป็นสายยาว ..........ขอบคุณครับ ”
khoonbun

“สวยสดใส ตัวเล็ก อัธยาศัยดี ที่สำคัญเพิ่งทำงานมาแค่ไม่ถึงเดือนเองครับ บริการลูกค้าด้วยใจเกินร้อยคับพ้ม!!! ติดใจตรงที่น้องเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ใส่ใจลูกค้า งานดีไม่มีคำว่าหล่นคับ!!! มาเริ่มกันเลยดีกว่า... น้องเฟรนลี่ดีครับ คุยดี แถมตลกกวนๆ ไม่ผิดหวังครับ  ทรงพอดิบพอดี  หลอดไฟสีซีนอล   น่าลิ้มลองอย่างยิ่ง  และที่ตะลึงไปกว่านั้นท่อนล่างของน้องน่าชม ผมยืนมองอยู่สักพักต้องสะดุ้งด้วยเสียงหวาน ……………… เสียวสุดๆครับ เสียงร้องของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ  ........................
ปล ต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน  LOVELY SPA ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง”

poo1


“จุดแข็งและจุดเด่นของที่นี่ยังเหมือนเดิม คือ มิตรภาพและสัมพันธภาพที่ดีที่ลูกค้าได้รับจากร้านเสมอมา  และขาดไม่ได้เลยคือ การบริการที่ดีและประทับใจ จนตัวผมเองรู้สึกว่า  เวลาที่เหงา ทุกข์ใจ เสียใจ ดีใจ ถึงเวลานี้ที่นี่เป็นที่ที่ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงเลยทีเดียวครับ และผมเองก็เชื่อว่า จะต้องมีคนอื่นๆที่อาจคิดแบบผมเหมือนกัน... น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ มีจุกเล็กๆ ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย พาให้กระตุกไปหลายๆรอบ... ตัดมาที่เตียงครับ.......ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง Sunday คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง Sunday คนนี้อีกแน่นอน”
srethathorn


“ความสด+แน่น  "ใช้นิ้วทดสอบดูนะครับ มีขมิบๆๆด้วย" ผมให้ 10 ครับ  รูปร่าง 9   Girl friend  10 ครับ >ปล. ถ้าคุณคุยดีกับเธอรับรอง 1:30 ชม เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ท่านจะสุขสมอารมณ์หมายแน่นนอน”
Michael Owen28


“พี่จะอีกสักน้ำไหม ถ้าพี่ไหว…………… เคลิ้มไปกับความน่ารักของ น้องซันเดย์”
Beer_Man

“หน้าตา น่ารัก ระดับ เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง หุ่นดี น่าฟัด งานนัวถือว่าสุดๆๆ อารมณร์รวมสุดยอดมากๆๆ ฮะ เป้นนางฟ้าอีกคน ที่ผมติดใจมากๆๆ เพียงขึ้นครั้งแรก น่าตาโดนใจผมมากๆๆ ให้ 9/10เลย ฮะ หุ่นนมดี  ที่สำคัณ นัวมันส์สุดๆๆ ไม่เรื่องมาก แนะนำนะฮะ sunday @ Lovely spa หทัยราษ ขึ้นแล้วจะติดใจ”
kappojr

“น้องซันเดย์  นางฟ้านุ่มนวล หอมหวาน พร้อมฟองสบู่ ละเลยทั้วทั้งตัว VS น้องนีนา  สลับมายืนประกบด้านหลัง มือลูบไล่ด้านหลัง   หน้าอกงานๆๆ   ลื่นไถลๆๆๆไปทั้งแผ่นหลัง ไมไหว สุดๆๆ เลย ไม่เคยเจอแบบนี้  ...............
ไปต่อที่เตียงดีกว่าค่ะ........น้องซันเดย์ ทำงานได้นุ่มนวลมากจริงๆ  จังหวะเป็นไปตามธรรมชาติ
ท่านี้สุดยอด .... สุดท้าย ยอมแพ้ครับ  น้ำพุพุ่งกระจาย ....สุงลิ่ว...โวย้อะไรจะขนาดนั้น.... อีกครั้ง....ขอบคุณครับ”

somsakbest
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.163 วินาที กับ 26 คำสั่ง