Ads
 10:23:14 PM 27 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู vs จองต่อวันสามวันติดต่อกัน+23 สาวสวย  (อ่าน 5182 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:44:33 AM 05 ตุลาคม 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”    
Micro_t  

 มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”    
NasGusto  

 ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”    
kitkat13  


 ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”    
kitkat13  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:45:56 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥น้องตินติน♥
"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  หลังจากเล็งร้านมานานเนื่องจากอ่านการบ้านของพี่ๆ ว่าน้องๆร้านนี้ดี งานดี เล็งน้องตินตินไว้ โทรไปแต่เช้า น้องยังไม่มา ไม่แจ้งไว้เศร้าเลย ซักพัก พี่อาร์โทรกลับมาบอกว่าน้องมาแล้วจะจองไว้เลยมั้ย งงมาก ไม่คิดว่าพีอาร์จะโทรมาบอก นึกว่าจะปล่อยผ่านๆไปเหมือนร้านอื่นๆ แต่ก้อยังไม่กล้าจอง ขอเจอน้องก่อนดีกว่า 555 ไปถึงร้าน น้องตินติน มาแล้ว โชคดีมากยังไม่มี ใครแย่งไป น้องเป็นเด็กบางๆ หน้าอกไม่ใหญ่โตนัก แต่แลกกะหน้าตาที่น่ารักๆ โดนใจผมมากก เลือกทันที สุดซอยเลย ถึงห้องน้องด้อชวนคุย ร่าเริง น่ารักมาก งานอาบน้ำก้อปกติธรรมดาๆ แต่งานบนเตียงเยี่ยมมาก เริ่มมาก้อให้นอนหงายเลย 555 นวดๆ ซักพักก้อเริ่มมานัวกะเราเลย จนทนไม่ไหว ขอนวดน้องมั่ง น้องยอมแต่โดยดี นัวอยู่นานมากน้องก้อไม่เร่งอะไร หอมทั้งตัวเลยโดยเฉพาะ.... หอมมาก  เกาเหลาด้วย จนน้องเริ่มเคลิ้ม เราก้อเลยหยั่งเชิงลองนิ้วเข้าถ้ำดู น้องให้แฮะ พร้อมกับตอดรัดนิ้วจนรู้สึกได้ว่า เฮ้ยทำไมมันแน่นขนาดนี้เลยเหรอ งั้นไม่รอช้าแล้ว ไม่หยั่งเชิงอีกต่อไป อย่างอื่นมั่งดีกว่า ทำกันอยู่หลายท่า น้องก้อยอมหมดทุกท่า น่ารักมาก จนสุดท้ายไม่ไหว เสมอกันไป 1-1  ไว้คราวหน้าจะกลับมาใหม่นะน้องตินติน^^”   
chinkhai   

  บ่ายๆวันพุธหลังจากไปหาลูกค้า เสร็จแล้ว line หาPR มีน้องๆคนไหนจบบ้าง  สรุปที่น้อง ตินตินตรงดิ่งไปที่จุดหมาย......น้องว่างพอดีเลยต้องใช้บริการหลังจากได้ฟัง PR เล่าสรรพคุณต่างๆของน้องให้ฟัง...น้องออกมาต้อนรับ....เดินตามพร้อมแอบมองจากด้านหลัง......โอ๊ววันนี้ฟ้าส่งของชอบมาให้ข้าแล้ว..เข้าห้องคุยกันพอหายเหนื่อย....ถอดเสื้อผ้า....ดอกแรก...พี่ถอดเสื้อชั้นในให้หน่อย....นมพอดีมือครับไม่เล็กไม่ใหญ่อาบนำ้เสร็จ (เกือบไม่รอดตอนอาบนำ้)....มานั่งคุยกันก่อนที่จะเริ่มเปิดศึก.....น้องขาบู๊..ไฟเตอร์สุดๆ...ทั้งรุกเร็ว...รับอย่างแข็งแกร่ง...จนเราไม่สามารถต้านทานการรุกของน้องได้....จบยกแรกโดนนำ 0-1 ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีส่วนลดค่าทำการบ้านครับ ระหว่างพักครึ่ง....น้องบอกอนุญาตให้ถ่ายรูป....เอาดิ...ลองกล้อง...ตามภาพปลากรอบต่อไปหลังจากหมดพักครึ่ง...การต่อสู้ก็เริ่มต้นแบบหยั่งเชิงทั้งคู่...ผลัดกันรุกและรับ...แต่ก่อนหมดเวลาประมาณ 10 นาที...เราก็พลาดอีกจนได้...ทั้งๆที่ตอนนั้น...เราก็เกือบจะได้เปรียบอยู่แล้ว...แต่โดนน้องเอาจุกซีนอลยัดปากเลยพลาดหมดเวลาโดนไป 0-2....สรุป...เกมรุก ให้เต็ม 10 เกมรับให้เต็ม 10^^”   
nee2514 

  วันนี้ว่างครับ เห็นน้องในรูปมานาน วันนี้เลยจองทางไลน์ครับ lovely spa ขอค่าคอร์สเสร็จจองเลยไม่ลีลา ^^ถึงเวลานัดหมาย น้องตินตินออกมาต้อนรับสีหน้ายิ้มแย้มน่ารักมาก จากนั้นก็พากันขึ้นห้องน้องชวนอาบน้ำ ช่วยผมถอดเสื้อผ้าอีกต่างหาก บริการดีมาก น้องตินตินคุยเก่ง อัทยาศัยดี ผมงี้ชอบเลย น้องตัวเล็กครับ ไซส์มินิหิ้วง่ายๆ ใครชอบตัวเล็กๆนี่ใช่เลย มาถึงขั้นตอนอาบน้ำน้องอาบละเอียดดีมากครับ บิ้วกันตั้งแต่อาบน้ำ ทนไม่ไหวจิงๆกอดน้องไว้แนบตัวเลยตอนอาบ อิอิมาต่อที่ห้อง น้องเริ่มด้วยการนวดผ่อนคลายให้ สบายดีครับ ระหว่างนวดก็ชวนคุย ชวนกันหัวเราะไปเรื่อย จากนั้นผมเผลอน้องก็จัดการบิ้วเลย ตรงจุดนี้บอกเลยพริ้วมาก โคตรฟินจริงๆ น้องจัดมาหลายท่าเลย ฟินแบบโอ้ยยยอมตายจริงๆครับ ซักพักใหญ่ๆผมยอมแพ้ น้องถามว่าไหนบอกหนูซิเป็นยังไงคะ^^ แหม่ เล่นเอาเขิลไปนิดนึง เสร็จเเล้วน้องเช็ดตัวให้ แล้วพาไปอาบน้ำอีกรอบ อาบดีเหมือนเดิมครับ น้องตั้งใจมากผมชอบจริงๆเสร็จแล้วกลับมาเช็ดตัว น้องก็มาช่วยเช็ดให้อีก น่ารักมากๆ แต่งตัวกันเสร็จยังพอเหลือเวลา ก็นอนกอดกัน คุยกันเรื่องที่ชอบที่สนใจจนเวลาหมด ก่อนกลับผมอดใจไม่ไหว ขอหอมแก้มไปทีนึง ^^ฟิลลิ่งแฟน ผมให้เต็ม 10 เลย ชอบมากๆ ได้ฟิลนี้จริงๆ แค่ตรงนี้เต็มที่ ตรงอื่นไม่ต้องสนใจอะไรแล้วครับ ไว้ว่างอีกเมื่อไหร่ ผมกลับไปหาน้องอีกแน่นอน ^^”   
mrdude 

  วันก่อนมีโอกาสแวะไป lovely spa อีกครั้ง เดินไปดูตัวน้องๆเลย แล้วก็เตะตาน้องตินๆ ดูน่ารัก ซนๆ ร่าเริงดี จ่ายตังเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้อง 
ยังไม่ได้ทักทายอะไรกันเลย น้องพาไปอาบน้ำละ อิอิ ทักกันในห้องน้ำละกัน น้องตินๆน่ารักมาก คุยเก่ง กันเองดี รูปร่างผอมเพรียว งานอาบน้ำใช้ได้ อาบเสร็จพากันเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน นวดได้ซักพักงานเสียวมาแล้ว   เลยหยุดน้องไว้ก่อน ขอเชยชมน้องก่อน กินนมทีนี่เสียงครางมาเลย เลยลองดูน้องสาวบ้าง โอ้โห นวลเนียนไร้ขนด้วย ชิมไปชิมมาอยู่พักใหญ่ น้องครางไม่หยุดแถมตัวก็กระตุกๆ รู้เลยเสียวจริง ดูอาการน้องคงเสร็จแล้ว น้องตินๆจัดเสียวให้ต่อ ใช้น้องถูกน้อง โอ้ว เสียวดีจริงๆ สุดท้ายเจอท่าเด็ด น้องหนีบให้แล้วแทงข้างหลัง เหมือนจริงมาก เลยเสร็จด้วยท่านี้ไป สุดยอดครับ   คราวหน้าว่างก็คงต้องไปอีก lovelyspa ขอบคุณครับ  ”
   
NasGusto   

  ห่างหายไปนานมากกกกกก และก็เพิ่งมีโอกาสเขียนการบ้านกับน้องตินติน กลัวเพื่อนๆจะพลาดของดีเมื่อหลายๆๆๆๆๆวันก่อน ได้มีโอกาสอีกครั้งกับ lovely spa ซึ่งก็มีน้องๆมาใหม่อย่างไม่ซ้ำหน้าค่าตาจริงๆ ซึ่งยังประทับใจทุกครั้งที่มาครั้งนี้ PR ได้แนะนำน้องคนนึงซึ่งดูภายนอกช่างดูเรียบร้อย แต่ภายในแล้วช่างผิดกันลิบลับหลังจากชำระค่าเสียให้แถมมีโปรโมชั่นที่น่ารักมากๆจากนั้นก็จัดแจงเตรียมตัวขึ้นไปนวดให้หายเมื่อยน้องตินตินเป็นกันเองมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา น่ารักมาก หลังจากอาบน้ำก็มานวดตัวให้ซึ่งตั้งใจนวดให้มากๆสบายตัวจริงๆๆนวดไปนวดมาก็จับผมหงาย ทีนี้น้องก็ปล่อยของออกมาสะผมตกใจเลย งานนัว งานนาบ ถึงขั้นทำผมเกร็งไปตลอดการดำเนินงานจริงๆ สักพักน้องมาเล่นช่วงล่าง บอกได้คำเดียวว่า หาย!! พอถึงงานเราบ้างก็ช่วยน้องผ่อนคลายบ้าง น้องอารมณ์ร่วมดีมาก สักพักก็กระตุกๆๆ และนอนหายใจเบาๆไปกลับมาต่องานผมจนเสร็จลุล่วงเป้าหมาย ซึ่งน้องไม่ยอมให้เราไปไหนง่ายๆ กลับมานวดตัวต่อให้จนครบกำหนดเวลาสรุปงานหน้าตา หุ่น 8/10 น่ารัก บางกรอบงาน 10/10 คำเดียวเลยGF 9/10 น่าย๊ากกขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ จะพยายามหาโอกาสมาส่งการบ้านอีก ”   
บูเช็คเทียน 

  สวัสดีครับมาแบบ rap is now ไม่เคยลองดูเลยละโย๊วๆ อาหะ อาหะวันนี้ได้มาที่เลิฟลี่สปามาเจอพีอาร์ รู้ใจเหมือนเคยมาจ้องน้องสักพัก รู้สึกเหมือนเคยเลยต้องลองคนนี้ที่น่ารักเหลือเกิน อาหะ อาหะสูงยาวเอวดี ยิ้มหวานคงตกจัดสักทีได้ลองอาจจะดี เลยต้องพลีเงินทองตัวน้องน่ารักร่าเริงสนุกสนานคงต้องรีบให้ไวเพราะเด่วน้องรอนานผมเลยจัดอาบน้ำก่อนเด่วน้องเขารุกนานโอ้วแม่เจ้าเก้าอี้ดนตรีเสียวเกือบบานต้องตัดมาที่ห้องเพราะจะได้เสียวนานน้องบรรเลงเพลงลิ้น จนตัวตั้งเด่ผมเลยจับน้องลงไปที่ตรงตั้งเด่น้องขว้าไมล์จนต้องรองเสียงเหล่ผมเลยจับกลับหัวจนตูดน้องชี้เด่อาหะ อาหะพอตูดน้องชี้เด่ ผมเริ่มเสียวจนเซเลยหยิบแผ่นซีดี มาบรรเลวให้เซน้องขึ้นเสียงหลงจนผมเริ่มเซๆต้องเปลี่ยท่ากันบ้างน้องคงไม่โลเลอาหะ โย่ว ๆหลังจากผมเสร็จไป น้องก็เกมส์ใหม่เริ่มจากการร้องเพลงผมก็โอเครน้องบอกว่าต้องเสร็จงั้นไม่ยอมให้ เซผมเลยไม่โลเล เลยพาน้องไปเซ อาหะ อาหะจบครับ แร๊พกากไปหน่อยขอบคุณที่อ่านนะครับ อาจจะไม่โลเล”   
HS007 

   
  ระหว่างรอน้องซูซี่ ชงน้ำเพื่อรอขึ้นงานในการบ้านที่แล้ว ผมได้นั่งข้างๆกับน้องผู้หญิง คนนึ่ง ท่าทางอารมณืดี อัธยาศัย เยี่ยม ยิ่งได้ฟังน้องคุยโทรศัพท์กับปลายสาย รู้เลยว่า น้องคนนี้ทอนแน่ๆ ก็ขนาดคนโทรผิดมาหาเธอ ยังพูดเพราะซะขนาดนั้นน่ารักจริมๆพอมาช่วงต้นอาทิตย์ ผมก็ได้กลับมาเยือนที่ lovely อีกครั้ง พร้อมกับเป้าหมายในใจ  แต่ก็สรุปให้น้องออกมาโชว์ตัวกัน น้องดูตัวเล็กกว่าวันนั้น แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มน่ารักเหมือนวันก่อน พอชำระค่าคอร์สกับพีอาร์แหม่มเสร็จ ก็รอน้องเรียกขึ้นห้อง พอน้องเรียกเท่านั้นแหละเสียววาบ ไม่ใช่อะไร เสียงโหดมากกกกก  55ก็เดินตามเธอไปต้อยๆ น้องดูตัวเล็กจริงๆ พอขึ้นห้องไป สักพัก เปิดแอร์เรียบร้อย น้องวิ่งเข้าชนกระโดดเข้ากอด ทอนแน่ๆ แบบนี้แต่กอดได้แป๊บเดียว น้องชวนอาบน้ำ บอกว่าเหนียวตัว พอเข้าห้องน้ำไป น้องติน ติน ก็ตั้งใจเป็นอย่างดี พอผมเมื่อยก็เลยนั่งบนเก้าอี้ พร้อมกับรอลุ้นเมื่อยามน้องนั่งกับพื้น โอ้ว ลุ้นๆปรากฎว่าไม่มาครับ 55 แต่ว่าเหตุการณืในห้องน้ำ ต้องบอกว่าประทับใจมาก ในระดับต้นๆ เลย ทีเดียว ยิ่งได้กิริยาของน้องติน ติน เล่นจริง ไม่มีลิปซิงค์ขนาดนี้ล่ะก็ ไปต่อข้างนอกกันเถอะ พอออกมาข้างนอก เธอหนาวสั่น ผมก็ไปกอดให้ความอบอุ่น จากนั้นก็ให้ความอบอุ่นเธอ ไปด้วยทุกความสามารถที่ผมพอจะมี จนทำให้น้องติน ติน  เริ่มบิดตัวและเหงื่อเริ่มออก หลังจากนั้นเธอก็ได้ล้างแค้นด้วยฝีมือ ที่ยอดเยี่ยมในยุทธจักร ท้ายที่สุด ผมก็ต้องบอกว่าคราวหน้าขอจัดเต็มกว่านี้นะครับ น้องน่ารัก กอ ไก่ ล้านตัว ฟิล กู๊ด มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ”   
D2T

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:49:56 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องจุนซอง♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์กลับมาจาก ตจว. ถึง กทม.บ่าย เข้าร้านซะหน่อย เจอน้องจุนซองซึ่งหายไปนาน ก็ขอซะหน่อย วันนี้มาในชุดสายเดี่ยวกระโปงสั้นสีเขียว ทำให้ขับผินที่ขาวอยู่แล้วยิ่งสว่างมากขึ้นพากันขึ้นห้องชั้นบนสุด แล้วค่อยๆถอดชุดน้องทีละชิ้นจนเนื้อตัวว่างเปล่า นั่งดูสาวเปลือยกายอยู่ตรงหน้า จับบน ล้วงล่างอยู่สักพัก แล้วไปอาบน้ำ ชำระล้างทุกซอกทุกมุมมาต่อที่เตียง น้องเริ่มบิ้วทันที ประกบปากอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆเลื่อนลงต่ำ มาร้องเพลง เสียวจนก้นลอยตามจังหวะการดูดต่อมาก็เปลี่ยนมาให้ผมเล่นบ้าง ไม่เจอกันนานก็จัดกันเต็มๆไปเขี่ยติ่งจนนำ้นอง แล้วก็เริ่มเกมส์กด ขึ้นสุดลงสุด สนุกกันไปน้องมาเต็ม ผมก็กดเต็ม น้องชอบอยู่บน โยกไปมา พอเสียวก็หยุดโยกใหม่ เสียวหยุด มันจริงๆ เล่นกันนานมาก น้องไม่อยากให้เสร็จจนต้องเล่นให้น้องเสร็จก่อน แล้วก็ประกบด้านหลังกดไปสุดซอยเสร็จตามไป เหนื่อยมาก มันมาก นานๆเจอกันที กลับบ้านขาสั่นกันเลย-.,-”   
saw001

ต้องเกริ่นก่อนว่า เมื่อวานผมอยากผ่อนคลายเลยเข้าดูไลน์ร้านช่วง 6 โมงเย็น น้องๆเข้าร้านเยอะแบบโคตรๆ ตัดสินใจดูโปรไฟล์น้องๆอยู่นานพอสมควรก็ปักใจเลือกน้องคนนึง...แต่!!!!! งานเข้าครับ ต้องคุมงานลูกน้องต่ออีก 2 ชั่วโมง ผมนี่หมดอารมณ์เลย กลับถึงบ้านดูไลน์ร้านอีกที คราวนี้จองเลยครับน้องจุนซอง หลังจากที่เมื่อวันก่อนโดนปาดหน้าค้กไป อิอิแมตนี้นัดเวลาบ่ายโมงครึ่ง ผมจัดเเจงธุระส่วนตัวเสร็จก็ขับรถชิลๆบ่ายวันอังคารที่ไม่เร่งรีบ รถไม่ติดไปร้าน ถึงร้านน้องมารอเรียบร้อยแล้ว ก็จูงมือกันขึ้นห้อง ระหว่างเดินน้องก็ชวนคุยสนุกๆ แซวโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ก็ถึงห้องครับ วันนี้ได้ห้องใหญ่ด้านหลัง เตียงใหญ่นอนสบายเลยกรรมการเป่าเริ่มเกมหลังจากนั่งคุยกันแปปนึง น้องก็ชวนผมอาบน้ำ ระหว่างถอดผ้าผมแอบสำรวจเรือนร่างน้องจุนซอง โอ้ยยย!! เนียนจนอยากลูบไล้ ฮ่าๆๆ น้องตัวเล็กแต่มีหน้าอกหน้าใจแถมมาด้วย ไม่เล็กเหมือนตัวนะครับขอบอก สเป็คนี้ของโปรดเลย จากนั้นพากันอาบน้ำ น้องขัด ถู ทุกซอกมุม บริการดีมากๆ ระหว่างอาบไปกลัวเราเขิลเลยชวนผมเล่นจ้องตา แหม่..ตั๊ลล๊าาคคค จริงๆอาบน้ำเสร็จภาระกิจต่อไปก็เริ่ม ผมนอนคว่ำหน้าตามสเต๊ป น้องจุนซองไม่รีรอ ขึ้นคร่อมผมเลย โอ้เด็ดมากกก น้องจัดการชะโลมน้ำมันลงบนตัว แล้วบีบนวด กดจุด บอกเลยฮะ โคตรฟิน นวดจนหายเมื่อยแล้วยังไม่พอฮะ น้องจุนซองนอนนาบลงบนแผ่นหลังผมแล้วบดขยี้ด้วยตัวบางๆกับหน้าอกหน้าใจของน้อง สเต็ปนี้ฟินคูณสองเข้าไปให้ น้องชายผมพร้อมเต็มที่เลยเสียวฟินกันพักใหญ่ผมหันหน้ามาบ้าง คราวนี้ลิ้นครับ!!! ลิ้นน้องจุนซองแบบว่า พร้อมจะละเลงผมให้เเพ้ย่อยยับกันเลยทีเดียว ลิ้นน้องพริ้วมากกก แต่ผมอมยิ้มอยู่ในใจ ของพี่ก็พริ้วไม่แพ้กันแน่นอน หึหึ ขณะที่ลิ้นทำงาน มือก็ไม่ปล่อยว่างครับ จะการจุดอ่อนที่แข็งแกร่งของผมไปตลอด ซักพักผมก็ผลัดมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมไล่ไปทั่วเรือนร่างเล็กๆน่าอุ้มของน้องจุนซอง ไปทุกที่ ทุกมุม ผิวพรรณน้องเนียนมากแบบเนียนละเอียดเลยครับ จังหวะนี้แหละที่น้องจะต้องรับรู้ว่าพี่เอาจริง ฮ่าๆซุกไซร้ไล่เลียงกันอยู่นานสองนาน ผมสลับกลับมานอนเป็นเหยื่อ รอเเม่เสือสาวปิดเกม น้องใช้ลีลาบู๊อีกไม่นานผมก็ยกธงยอมแพ้จริงๆ แพ้ความขาว ลีลา ความเนียนของน้องจุนซองจริงๆสรุปครับรูปร่าง ผิวพรรรณ 10หน้าอกหน้าใจ 9นวด 10อาบน้ำ 10Gf 10 friendly มากๆๆ-.,-”   


คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”   
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”   
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:51:42 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥  น้องปีซ่า ♥
สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”สดๆร้อนๆกับน้องปีซ่า Lovelyspa ครับ เมื่อวานได้มีโอกาสเข้าไป Lovely Spa แต่วันมีน้องหลายคน น้องดิวซ์ ปีซ่า น้องเหมยฮัว น้องD4 และน้องมะเฟือง น่ารักทุกคนครับ แต่เห็นหุ่นน้องปีซ่าสวยบาง เลยอยากลอง ไม่ร้อช้าบอกPR ขอขี้นกับน้องปีซ่าครับ ได้ลด800บาท จากการรีวิวน้องพอลลีน(คุ้มมากๆครับ)ตัดมาที่ห้อง น้องเปิดเพลงให้พาไปอาบน้ำอย่างดี นวดฟินๆ ชอบจุงเบยยยย ค่อยๆนวดลูบไล้ครบทั้งส่วนบนและล่าง เล่นเอาขนลุกเป็นช่วงๆเลย ระหว่างนั้นน้องก็ชวนคุยตลอดครับ ขี้เล่นน่ารักดี นวดไปนวดมา น้องให้พลิกตัว คราวนี้เธอเริ่มทำงานครับ มาเป็นชุดเลย ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หัวจรด... แล้วก็คว้าไมค์ร้องเพลงเสียวสุดๆ ดูดไปมาเบาแรงสลับสุดโคน มันส์มากๆ แล้วก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่น้องจับใส่ครับ น้องควบโยกส่ายไปมา สลับหน้าหลัง ผมแทบไปไม่เป็น ลีลาน้องดีมากครับ เบาสลับหนัก รู้จุดเราเป็นอย่างดี จนสุดท้าผมไม่ไหวแพ้แตกไป ”    
loveme.s1981 

”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”    
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai

”สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ”   
Michael Owen 28

”เรื่องมีอยู่ว่า ต้องการไปต่ออายุการบ้านที่ได้ส่วนลดน่ะครับ (ที่นี่เขาลดจริงนะครับ เจ้าของใจถึงมากๆ) เลยแวะเวียนไปหา เดินเข้าร้าน pr บอกว่าวันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ แถมยังถามว่าจะดูตัวน้องๆ หมดเลยมั้ย ตอนแรกก็เกรงใจ แต่คิดไปคิดมาในฐานะที่อุดหนุนกันมามากกว่า 10 รอบแล้วร้านนี้ เลยบอกไปว่าขอดูหมดเลยครับ สักพักน้องๆ ออกมาโชว์ตัวทีละคน วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีแต่น้องๆ เพรียวบาง หุ่นนางแบบกันทั้งนั้น เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมต้องเรียกดูตัวน้องๆ ซ้ำ (เฉพาะบางคน) เพื่อตัดสินใจ สุดท้ายมาจบที่ น้อง ปีซ่า นางเอกของเรื่องในวันนี้ครับจุดเด่นของน้องปีซ่าที่เห็นตอนโชว์ตัวคือ รูปร่างครับ เอวบางร่างน้อย แถมมีไฟหน้าล้นอีกต่างหาก เดินมาในชุดสีแดง กางเกงสีดำ (จำติดตาเลยครับ) ส่วนใบหน้านั้น เล็กตามตัวเลยครับ ประมาณว่าฝ่ามือผมปิดหน้าน้องมิดเลยครับ แต่หน้าออกแนวสวย มีระดับ เห็นข้างนอกผมงี้ของขึ้นแน่ๆ ไม่นานนักน้องปีซ่าก็เตรียมตัวเสร็จออกมาเรียกผมไปห้องนวดครับ ผมก็เดินตามไป ตอนน้องเผลกก็แอบโอบเอวคอดๆ ของน้องไปนิดนึง พอถึงห้องผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเองเลยครับ น้องก็รู้งาน ถอดตามแบบเขินๆ แต่สุดท้ายเราก็หายเขินเมื่อเข้าไปในห้องน้ำ ด้วยร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ แต่พอเห็นร่างเปลือยเปล่าของน้องต้องบอกเลยนะครับว่าไฟหน้ามีการดันเพื่อหลอกตาเล็กน้อย เพราะฉะนั้นใครที่ชอบบึ้มๆ อาจผิดหวังได้นะครับ แต่สำหรับผม นมเท่าเด็ก 10 ขวบก็ขึ้นมาแล้ว (ร้านอื่นนะครับ ที่ร้านนี้ยังไม่เจอ) ของน้องปีซ่านี่ รับได้สบายครับ แต่ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่าน้องเข้าไฟหน้าเล็กนะครับ ผมเรียกว่าสมตัวดีกว่า มีเนื้อให้จับให้ได้อารมณ์ รูปของไฟหน้าเหมือน lemon (ลองไปดูนะครับ สำหรับการจัดประเภทไฟหน้าเป็นผลไม้ 6 ชนิด) โอย สาธยายเกี่ยวกับไฟหน้าซะนาน เข้าเรื่องงานดีกว่านะครับ เรื่องงานอาบน้ำของน้อง ธรรมดาครับ ไม่เน้นเสียว แต่ตอนรูดหนอนน้อยด้วยน้ำสบู่ก็เสียวนะ แต่น้องยังใหม่ เลยเข้าใจว่าอาบก็คืออาบจริงๆ ไม่ได้แถมความเสียวให้ พออาบเสร็จก็เลยอาบตัวเองต่อ ผมมานอนรอที่เตียง (ใหญ่สบาย เพราะได้ห้องใหญ่) น้องตามออกมาในชุดผ้าเช็ดตัวสีแดงเลือดหมู นั่งลงข้างๆ ถามว่าเริ่มกันยังไงดี ผมเลยตอบไปก่อนเลยครับว่าวันนี้พี่ขอ 2 ยกนะจ๊ะ น้องเลยบอกงั้นมาเริ่มยกแรกก่อนเลย ตกลงกันเสร็จก็ถอดผ้าเราทั้งคู่ออก น้องก็นั่งคร่อมจนน้องของเราทั้งสองแทบจะเบียดกัน แต่ผมเป็นพวกป๊อดครับ เลยบอกน้องก่อนว่าพี่เน้นเที่ยวแบบปลอดภัย น้องก็รู้ใจครับ ระมัดระวังเป็นอย่างดีหลังจากนั้น พอจับไปจับมา น้องชายผมขยายขึ้นน้องตกใจครับ บอกว่าใหญ่กว่าตอนหลับเยอะเลย ผมเลยถามเล่นๆ ว่าถ้าเราอื๊บกันเนี่ยของพี่จะถึงตรงไหนของหนู ลองดูมั้ย เธอก็ไม่ขัดนะครับ แต่บังเอิญค่าขนมแพงเกินงบผม ก็เลยกลับเข้าโหมดกะปู๋เหมือนเดิม (ใครอยากไปถึงจบน่าจะบอก pr ก่อนเลยนะครับ จะถูกกว่าเยอะเลย) ไม่นานผมก็เสร็จครับ ยกแรกผ่านไป ให้คะแนนยกนี้แบบเสมอตัวครับงานตามมาตรฐาน ยังต้องมีการพัฒนาฝืมืออีกต่อไป ระหว่างพักยกน้องก็มานวดมือให้นะครับ พร้อมกับคุยเรื่องชีวิตให้ฟัง เธอก็เป็นอีกคนที่โชคชะตาบีบบับคับให้ต้องเข้าสู่วงการ บอกรายละเอียดมากไม่ได้ แต่บอกได้ว่าเป็นคนกตัญญูต่อแม่มากๆ ครับ เหมือนเด็กหญิงวัลลีเลย ใครที่ต้องการช่วยเหลือน้องก็มาใช้บริการน้องได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 17.00 น. นะครับ มาถึงยก 2 บ้าง นะครับ น้องเริ่มด้วยการนั่งคร่อมเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมขอดูดนมซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดอะไร และไอ้ตรงนี้นี่แหละครับที่ทำให้ผมได้ค้นพบเสน่ห์ของเธอที่ซ่อนอยู่ พอริมฝึปากผมประกบยอดประทุมถันของเธอไม่นานเท่านั้นแหละครับ เสียงเริ่มมา เธอเอ่ยปากออกมาว่าเสียว ซักพักตัวเริ่มบิดเอี้ยวน่าจะเป็นเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้น ผมได้ใจเลยรุกทางด้านล่างรู้สึกไม่ฝืดมือเลยแม้แต่น้อยครับ ตอนนี้สีหน้าเธอยิ่งดูสวยขึ้น ผมหลงในภะวัง จ้องหน้าเธออยู่นาน ลองนึกภาพตามนะครับ เราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน น้องของเราใกล้กันมาก ต่างคนต่างช่วยอีกฝ่ายให้เสียวกระสัน ไอ้น้องชายผมก็รู้ใจจริงๆ ครับ แข็งและทนมากกว่ายกแรกมากเลย สุดท้ายผมก็นอนลงเพื่อปล่อยให้เธอนอนลงข้างๆ แล้วจัดการผมตามสูตรจนเสร็จไปครับ จากนั้นก็ไปอาบน้ำอาบท่าครับ จบงานผมก็มีสินน้ำใจให้เธอเล็กน้อย (น้อยจนผมอายครับ)
สรุปงาน หน้าตา 8.5 รูปร่าง 9.5งานนวด 8.5งานเสียว 9.5ความตั้งใจทำงาน 10 อย่าลืมนะครับ ใครอยากส่งเสริมเด็กกตัญญู เลือกน้อง ปีซ่า ได้เลยครับ ปล. pr แหม่ม ช่วย stamp บัตรให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จะครบ 10 แล้ว พอครบจะได้ขึ้นงานกับ pr ซะที (ล้อเล่นขำๆ นะครับ  ”
   
jimcaster0 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:53:17 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:53:46 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥น้องอัลมอนด์♥
แกะกล่องสุดประทับใจ!!! พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 






 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


”  หลังจากที่เห็นน้องมานานยังไม่เคยเจอสักทีเล็งๆๆๆแต่ยังไม่เจอจนวันนี้เนี่ยแหละ จัดไป พอขึ้นห้องมา ได้ห้องเล็ก สว่างๆ เห็นหน้าน้องชัดเจนดีทีเดียวแฮ่ก็กอดสักหน่อย ละลาย พฤติกรรม  ถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกับน้องน้องอัลมอนด์ก็ดูแลดีครับอาบได้มาตรฐานยังไม่มีฉากหวาดเสียว ชวนเคลิ้มอะไรนะพอออกมาด้านนอกก็ให้น้องนวดสักพักนึงแล้วเราก็ปรอทแตก 55นัวเนียน้องดีกว่าน้องจะหุ่นค่อนข้างนางแบบครับสูงยาวเพรียวหน้าตาเปรี้ยวๆ แต่งานกลับหวานๆ นะครับสักพักน้องบอกว่าฉีกซองมาม่า ลุ้นโชคเถอะค่ะ 55พอฉีกปุ๊บ ส่งชิงโชค ฟินเลยอุ่นๆ หยุ่นๆ โอ๊ย เสียว เว้ย เฮ้ยขึ้นสุดลงสุดพอได้ ชวนจินตนาการมากมองสบตาน้อง โอ๊ยๆไม่ไหว แล้ววววววววว่าแล้วก็ยอมตกเป็นเบี้ยล่างดีกว่าหุหุมองหน้าน้องแล้ว ฟิน หน้าเฉี่ยวๆอย่านี้ ต้องไม่เฉี่ยวละ ชนกันเลยดีกว่าจับพลิก บิดไปมาจนมาเจอกันที่ คนรักสัตว์เลี้ยง แฮ่ซึ่งจะบอกว่าฟินมากกับน้องอัลมอนด์ เนื่องว่ามันคลิ๊กพอดี ด้วยส่วนสูงจังหวะอะไรทั้งหลายทั้งปวงฟินแน่นอนและแล้วก็ถึงเวลา ต้องจากไปผมก็แพ้พ่าย”   
d2t 

”  วันนี้ 19/ 8 /59   PR ได้ส่งข่าวว่ามี พริตตี้ สาย C เอ็มซีบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า หุ่นนางแบบชัดๆ มารอผม ที่ร้าน ไม่รอเมื่อได้พบ ตัวเป็นๆ ของน้องแล้ว  น้องดูดีมาก  สูงยาว แถมวันนี้มาในชุดม้าลาย ซะด้วย  เพราะพึ่งเลิกเรียน... (แต่เพื่อความไม่ประมาท ขอเบลอภาพนิดหน่อยครับ) รีบไปลองดีกว่าครับ   ถ้าใครชอบ สไตล์ ตัวสูง ขายาว และ โนตมขอแนะนำอ้อลืมแปล  โนตม ก็คือ นมโต ครับแถมยังเป็นนมที่ พ่อแม่น้องให้มา แท้ๆ ไม่มีการดัดแปลงแก้ไขและจุกก็สวย เหมาะสำหรับนักดูด...ดื่มนม 555  เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดังนั้น เรื่องหุ่นสไตล์นางแบบ 170 พร้อมนม ขนาด 34 จึงได้คะแนน เต็ม 10  จากผมไปครับส่วน ลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก นม และ เอาน้องสาวของน้องมา B2B กับน้องชายของผมก็เป็นอีก 1 จุดเด่น ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งขึ้นสุดๆ ด้วยความเสียว และมันส์และอีกทีเด็ดของน้อง ที่จะทำให้ผมได้ไปสวรรค์ ชั้น 7 ได้แบบไม่ยากคือการขึ้นควบ เป็นจ๊อกกี้สาว น้องมีลีลาโยกๆ วนๆ ได้ดีมากทำให้ได้ผมได้สัมผัส กับความนุ่ม และหนึบ จนผมต้องยอมแพ้ ปลดปล่อยออกมา พร้อมกับดึงตัวน้องลงมากอดรัด จนกระทั้งความเสียว คลายลงครับนึกถึงจังหวะนี้ ก็อยากไปซ้ำอีกในทันที อิอิวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องอัลมอนด์ @ Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 

”  วันนี้เหนื่อยๆ กลับจากไซต์งาน ระหว่างทาง แวะเช็คในไลน์แป๊บนึง สอบถามไปทางร้าน วันนี้มีน้องเข้าหลายคน สะดุดตาน้องอัลมอนด์ พอดีมีส่วนลดอยู่จัดวันนี้เลยดีกว่า เลยจองไปทางไลน์แจ้งส่วนลดเรียบร้อยไปถึงร้าน pr เสียงใส ต้อนรับผมจองน้องอัลมอนด์ไว้แล้ว น้องนั่งรออยู่เลย แจ้งเครื่องดื่มเรียบร้อย น้องพาผมขึ้นห้องเราก็ตามน้องไป น้องตัวเล็กๆน่ารักดีถึงห้องน้องบอกมีออฟชั่นนะ ใครสนใจสอบถาม pr ทางร้านได้ ผมเลยจัดออฟชั่นเพิ่มเลย ฮ่าาๆ น้องอาบน้ำให้โอเคอยู่ครับ เบามือ แต่ไม่ได้ดีมาก เราไม่ได้อาบน้ำนี่เนอะ ^^เสร็จเรียบร้อย น้องชวนคุยไปด้วยนวดไปด้วย จากนั้นน้องเริ่มบิ้วผม พอได้ที่น้องจัดการออฟชั่นให้ น้องอยู่บน สลับกันไปมาอยู่ซักพักก็เรียบร้อยผมถึงฝั่ง จากนั้นก็นอนกอดน้อง คุยกันเรื่อยเปื่อยจนใกล้ครบเวลาก็ลงมาน้องน่ารักครับ เอวบางตัวเล็กๆใครสเป็คนี้ชอบแน่นอน เวลานอนกอดแล้วหอมน้องนี้ได้ฟิลเเฟนเลย เพราะน้องจั๊กกะจี๋คอน่ารักครับ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งนะ ดูเงียบๆเรียบร้อย ตั้งใจทำงานมากๆหน้าอกหน้าใจ 8ผิวพรรณ 10นวด 9อาบน้ำ 7Gf 10ใครชอบน้องๆตัวเล็กๆอุ้มง่ายๆ กอดง่ายๆ ต้องไปจัดครับ ไปละครับแวฟฟฟ ”   
mrdude   

  น้องมาวันแรก ก็จองไว้ก่อน มาถึงร้านเจอตัวจริงสูงประมาณ 170 ผิวสองสี รูปร่างดี หน้าตาน่ารักขึ้นห้องนั่งคุยกันแป็ป ยังดูเกร็งๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นดีมาก นมสวยของแท้ๆ เข้าอาบน้ำ ก็ดีตามมาตรฐานงานนวดยังต้องรอพี่ๆมาเทรน บิ้วก็พอได้ แนะนำว่าชงเอง กินเอง ได้ฟิวพาเด็กมาเที่ยว ช่วงล่างดกดำแน่นๆ อารมย์ร่วมมาเต็มๆ เวลาคุย เวลายิ้ม น่ารักมากน้องมาหาค่าเทอม รอพี่ๆอยู่นะครับ”   
saw001 

  เหตุเกิดเมื่อวานเลยครับ มีน้องเข้าใหม่มา มันอดไม่ได้ที่จะต้องขอลองขึ้นงาน ลุยมัยเข้าไปเลย น้องว่างพอดี ยิ้มน่ารัก แถมคุณแหม่ม บอกงานดี อ่ะๆ ยิ่งกระตุ้นความอยากลอง จ่ายค่าสินสอดแล้ว ก็นั่งรอลุ้นกันครับ   มาที่ห้อง ทักทายกันเล็กน้อย เหมือนจะเป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่ง แต่ดูแลดีครับ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ โอ้ว ... ได้เรื่องเหมือกันนะครับ ไฟหน้านี่ขนาดเอาเรื่อง แท้อีกต่างหาก ผิวไม่ถึงกะขาว แต่ความเนียน นี่ยืนยันเลยครับ สูงเกือบ 170 ได้ครับ งานอาบน้ำนี่ยังใหม่มากๆครับ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ก็ เพิ่งจะวันที่ 2 ครับ รอบที่ 4 เอง   งานนวดนี่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แบบว่ายังดูเกร็งๆ เขิลๆ งานเสียวนี่อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ความตั้งใจ เอาไป 10 เต็มครับ ถ้ามีพี่เก่งๆ ไปช่วยเทรนอีกซักนิด น่าจะโอเครครับ แต่สรุปรวมๆ งานยังใหม่ๆ แต่น้องตั้งใจสูงครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองเสมอ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับดูแล ใส่ใจกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ไปได้บ่อยๆ ก็เพราะเหตุนี้  ”   
Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:55:23 AM 05 ตุลาคม 2016 »

น้องแพรพลอย
[color=purpleสายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย โอโม่ใสวิ้งๆ อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออด พร้อมสะบัดลาย โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ไม่ค่อยได้แวะเข้ามาแถวนี้เท่าไร เพราะว่า ย้ายที่ทำงานไปแถวๆสาทร วันนี้มีโอกาศวิ่งงานแถวนี้เลย เข้า Lovelyspa  ซะหน่อย เจอหน้าใหม่ๆ หลายคน น่ารักทุกคนเลย แต่มาถูกใจน้อง แพรพลอย นี่แหละครับ เด็กใส และ ถูกท่าทาง น่าจะบริการดีจึงเลือก และขึ้นไป มาถึงน้องชวนคุยแบบน่ารักๆ และ ก็ชวนอาบน้ำกัน อาบๆ ถูๆ มาเล่นน้องชายๆ ผม เลยแข็งตั้งแต่ อาบน้ำเลยอาบน้ำเสร็จน้องก็ชวนขึ้นเตียง   มาถึงผมก็เลียหัวนม น้องเค้าเบาๆ และ เอานิ้วสัมผัสติ่งข้างล่างอย่างเบาๆ ถามน้องเค้าว่าชอบมั้ย น้องบอกว่า ชอบๆคะเล่นอย่ซะพักพอเป็นพิธี ต้องก็ลงมา เลียตัว และเอา มือนุ่มๆ ปั่น น้องชายผม ระหว่างนั้น มือผมก็ล้วงไปทีน้องสาว น้องเค้า ถูๆ ดึงๆ ซะพัก.... เสร้จกัน สบายตัวครับ  ”   
Wut-iPhone   

  จ่ายค่าสินสอดแล้ว เดินตามน้องไป   ช่วงนี้นินมสาว ขาวอวบ แต่น้องยิ้มน่ารัก   ตัดมาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ให้ก่อนเลย ว้าว ... แววดีนะครับ วันนี้ ได้เครดิตจากน้องๆ ข้างล่าง การันตีว่า ผมเป็นเด็กดี น่ารัก น้องเลย ดูแลดีครับ ต้องขอบคุณน้องๆที่ให้เครดิต นะครับ    ถอดชุดออกมา น้องนุ่งผ้า ปิดหมดเลย มองไม่เห็นอะไรเลย   จะไปแย่งก็ใช่ที่ อดใจไว้ก่อน แต่วันนี้ต้องอาบน้ำเอง น้องไม่ค่อย สบาย อ่ะๆ ไม่ป็นไร งานนวดนี่ผมว่าดีครับ มาตรฐานครับ งานบิ้ว อันนี้สิครับ บรรเทิง .... ได้เห็นไฟหน้าน้องเต็มๆ จับได้ บีบได้ ดูดได้ด้วย ไม่มีหวงครับ งานตามใจ ต้องน้องแพรพรอยนี่แหละครับ จะแล้วๆ แต่ผมไม่ยอม ขอกลับมาสู้อีกครั้ง จนใจที่สุด   หมดครับ หมดหลอด รีดจนหยดสุดท้าย ดิ้นคามือเลยทีเดียว  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย ไปมัน 2 วันติดเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  นานแล้ว นานมาก ไม่ได้แกะกระดุม"สาย C"วันนี้น้องมาจาก ม ทั้งชุด!!!!(วันนี้แอบเหนน้องมาเรีย สวยมากกกก แต่มีจอง อด)ดูน้องที่ว่าง เลือกเลยแพรพลอยเข้าห้องมาแปลก พี่รีบมั๊ยคะ หนูนวดให้ก่อนเดวค่อยอาบน้ำ เอ้อ ไม่เคยเจอน้องนวดไปก้อชวนคุยหนุงหนิงซักพักไปอาบน้ำแม่เจ้า ผมคนรุ่นเก่า ชอบแบบหนานุ่ม ใช่เลยคนนี้มาที่เตียง นวดหลังให้อีก พยายามเอาใจดีมากแบ้วก็เริ่มลวนลามผมแล้วก้ออ้อนให้น้องร้องเพลง น้องบอกไม่เก่งนะ แต่ ตรูดแทบลอย555เลยให้น้องนอนบ้าง ไอยะ จิโมะเบ้อเริ่มเบย ทาสีมันส์มากสะอาด เยิ้ม ไร้กลิ่นใครมาลอก ของให้ลองนวดท่าDoggy 555 อลังการงานสร้างงงงสรุป นศ ขาว อวบ ของสดมาก ใจบริการเกิน100”   
TONYJA@ยอดมานุด   

  วันนี้โชคดีอีกและได้มาเจอน้องคนนี้ น้องแพรพลอย มาในชุดนศ. เลยผมเห็นแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ น้องขาวหมวยนมใหญ่แท้ ตูดโคตรงอน จ่ายตังเสร็จเดินนำน้ งขึ้นห้องทันที พอถึงห้องผมนัวน้องทันทีเล่นเอาน้องตกใจผมระดมจูบไปทั่วใบหน้าน้องจูบปากตอน แรกๆน้องไม่ยอม แต่ผมก็พยามจนน้องยอมให้จูบ จูบปากนุ่มๆของน้อง โครตได้ฟิวเลย ผมจับน้องถอดเสื้อออก แม่สาวน้อย นมสวยมาก ผมบีบอย่างมันมือแล้วก็ดูดนมน้องจุกอ่อนๆดูดมันดีไม่ไหวแล้วจัดน้ำแรกก่อนดีกว่า ผมถอดผ้าน้องออกจนหมดแล้วก็จับจจรวดใส่ร่องสามเหลี่ยมน้องซอยจนเสร็จ มันมากครับต้องลอง”   
pitchor   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:55:49 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥น้องเบเบ้♥
พริตตี้มอเตอร์โชว์ปีล่าสุด!!! ยืนบู๊ทค่ายรถญี่ปุ่นวัยใสสดวิ้ง สวย น่ารัก หุ่นบางเบากะลังดี ฟิลจีบเด็กสนุกๆได้เลย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องสวยและน่ารัก อัธยาสัยดี ผิวพรรณดี ผิวขาวเนียนๆรูปร่างแต่อกน้องไม่ธรรมดา แทบจะล้นทะลัก หน้าตาผิวพรรณเหมาะแก่คนรักเด็ก   วันนั้นที่ผมไป lovey spa ก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ มีน้องหลายคนครับ แต่ผมเลือกไม่ถูกจริงๆ Pr บอกผมว่ามีน้องคนนึงกำลังเข้ามา สวยมากๆน่ารักๆ ชื่อ เบเบ้ ผมก็ยังไม่กลับครับ รอดูก่อน จนซักประมาณ 10  นาที ก็มีน้องคนนึงเดินเข้ามาในร้าน  เห็นแว๊บเดียวผมว่าใช่เลย โดนมากๆ เป็นสาววัยรุ่นสมัยใหม่ น้องมาในชุดแซกสีชมพู ผมก็เลยถาม Pr ว่าใช่คนนี้รึป่าวที่บอก  Pr ก็บอกว่า น้องคนนี้แหละ เบเบ้ ผมก็ตัดสินใจเลือกน้องทันทีแบบว่าไม่มีลังเล ซักแป๊ป น้องก็ออกมาต้อนรับพร้อมกับน้ำเก๊กฮวยหวานๆ ตัวจริงน้องดูดีกว่าในรูปครับ เพราะผมเคยเห็นในไลน์ของร้านเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวไปทั้งตัว  รูปร่างสัดส่วนอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน  ที่สำคัญน้องหน้าตาน่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากจ้องมองนานๆ น้องทักทายสวัสดีผม  ผมเดินตามน้องไป  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง ที่นี่ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเคย   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ ระหว่างคุย น้องน่ารักครับ น้องมีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม เห็นแล้วใจผมจะละลายเลย 555 จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆใหญ่มาก แต่กลมได้รูปจริงๆ  มีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย น้องไม่หวงตัวครับ ตามใจเลยก็ว่าได้ แต่มีข้อห้ามบางข้อเล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่องปกติ อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นอีกคนที่คุยสนุกครับ  เรียกว่าเป็นกันเองราวกับว่ารู้จักกันมาก่อนแล้ว  ทั้งที่ความจริงนี่คือครั้งแรก ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ  ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ จนน้องใช้ท่าไม้ตายเผด็จศึกผม จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ กระตุกพุ่งทะลักจนเลอะลำตัวน้องไปหมด น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอต่อการจัดอีกรอบสอง น้องก็เลยจัดชุดใหญ่ให้อีกรอบ รอบนี้ผมเสร็จช้าหน่อย แต่สุดท้ายก็พุ่งจนได้ อยากจะถนอมน้องเบเบ้คนนี้เอาไว้  สบายตัวไปเลยครับแถมหมดแรงอีกตั่งหาก เสร็จกิจแล้วไปล้างตัวกันอีกรอบ เดินลงมาข้างล่างด้วยใจที่ชื่นมื่น ขอบใจน้องเบเบ้มากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องน่ารัก   น้องไม่ใช่งานบู๊ครับ แต่สามารถทำทุกอย่างได้เสียวสะท้านสุดๆครบถ้วนกระบวนความ เป็นงานหวานๆเจี๊ยบๆ ฟิวแบบแฟนเลย เหมือนอยู่กับเด็กใสๆ สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ย้ำเลยครับ  ”   
 นายสตีฟ   

ห่างหายไปซักพักแล้ว น่าจะ 2 อาทิตย์ ได้เวลาที่เราต้องไปพักผ่อนบ้าง ไปแบบไม่จองอีกแล้ว อดเลย น้องยูโร น้องแพรพลอย แบบว่าต้องจองสถานเดียว   แต่ก็ยังมีน้องๆ ให้เลือกอีกเยอะ นี่ไง น้องเบเบ้ คุยสนุก งานฟิน เราเคยขึ้นงานมาแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ จูงมือน้องนึ้นไปเลย กั้นห้องใหม่ ว้าว ... ช่วงหลังๆ ห้องเต็มบ่อยต้องขยายแล้ว  มาที่ห้อง น้องทักทายแบบคนคุ้นเคย ขนาดไม่ได้เจอกันน่าจะเดือนแล้ว น้องก็ยังจำได้ มาคราวนี้ แปลกตา ไฟหน้าใหญ่ขึ้น ของเดิมก็ว่าดีอยู่แล้ว ของใหม่ใหญ่กว่าเดิม ตูมๆ งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีเลยครับ อย่าได้พลาดท่า เสียวๆ ให้น้องมันเห็น ไอ้นี่ขี้แกล้ง ...   แกล้งด้วยความโรคจิต แกล้งไปหัวเราะไป ... แบบว่าสะใจ งานนวดนี่ พอได้ครับ ไม่เก่งมาก พอหันหน้ามานี่แหละครับ บอดี้อย่างเนียน ไฟหน้าถูไถ ...   กลั้นไว้ๆ น้องมันเห็นเราอาการแบบนั้น มันก็ยิ่ง ใส่แบบไม่ยั้ง จนต้องยอม ... พอผมเสร็จ น้องมันพูดออกมาแบบ สะใจ .. "เรียบร้อย" เน้นว่ามันรีดจนหยดสุดท้าย ... โหดจริงๆ แต่ก็ฟินนะครัช   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทียังคงความประทับใขเช่นเดิม ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบสวนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
  Micro_t 

หลังจากไปทำงานอยู่ตจวอยูพักใหญ่ไม่ได้มาร้านเป็นปีวันนี้มีโอกาสเลยจัดสักหน่อย แว้ปเข้าร้านแต่ดวงหนอดวงน้องขึ้นงานหมดลงมาคนแรกก็น้องเบเบ้เจ้าหน้าที่แจ้งพอเห็นหน้าโอว...เด็กมากโดนมากไม่รอช้าจัดไปขึ้นห้องน้องคุยไม่หยุดน้องพาไปอาบน้ำหุ่นน้องนี่วัยรุ่นๆใสๆชมพูไปหมดอาบน้ำเสรยวมากเกือบแพ้แตกมาต่อที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดๆน้ำเยอะมากน้ำมันนะคับอยู่จนครบเวลาน้องคุยเก่งไม่เร่งแหล่มคับ”   
  kappojr 

หลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานยุ่งเป็นพิเศษ มีเวลาว่างนิดหน่อย เลยไปหาที่พักผ่อน Lovely Spa นี่แหละครับ  วันนี้ไม่ได้จอง เห็นว่าน้องๆ มาใหม่เยอะ เลยไปลถ้นเอาข้างหน้า เจอคุณแหม่ม แนะนำ น้องเบเบ้ เด็กน้อยวัยน่ารักๆ แถมงานมีลุ้น   จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ลุยกันเลยครับ มาที่น้องน้องเป็นเด็กน่ารัก ช่างเจรจา มุกเยอะมากๆ ที่สำคัญน้องดูแลดีจริงๆ ครับ น้องไม่ค่อยได้มา พอดีวันนี้ว่าง ผมเลยโชคดี น้องบอก เราม่ถอดแข่งกัน ว้าวววว..!!! ไฟหน้าพอมีครับ   ผิวขาวน่ารัก หุ่นดีจริงๆ เพราะน้องเป็นพริตตี้ด้วย งานนี้ ฟินสิครับ   น้องอาบน้ำดีระดับนึงเลยครับ ไม่มีงานเสียวในห้องน้ำ ตัดมาที่เตียง อันนี้ต้องลุ้น ว่าจะแจ่ม เหมือนที่ คุณแหม่ม แนะนำไหม๊   น้องนวดหลังให้ มีบอดี้นิดหน่อย หงายหน้ามา โหลด CD แล้วก็ หายว๊าป... ฟินตรงนี้แหละครับ  แถมบอดี้ด้านหน้า อีกด้วย ... สมคำล่ำลือ สุดท้ายผมแพ้ ฝีมือน้องเบเบ้ นี่แหละ เรียกได้ว่า น้องรีดจนหยุดสุดท้าย ก่อนแยกย้ายกันล้างตัว...ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มาทีไรผม หมดแรงกลับไปทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำ มาแต่ละที โอ้ว... สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะคับ  ”   
Micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11:57:24 AM 05 ตุลาคม 2016 »

 
น้องD133เส้นด้าย
น่ารักฟรุ้งฟริ้ง!!! สวยหวานเจี๊ยบ เล็กดีรสโต!!! บอบบางน่าอุ้ม อ่อนนุ่มมมม ดูดีน่าสนใจ ลุคเรียบร้อยกุลสตรีหวานแหวว!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
หลังจากนั่งรอน้องลงงานจริงๆ ก็เห็นมาหลายครั้งละแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจจนกระทั่งวันก่อนนู้นก็ได้ ไหน ลองสักหน่อย พอเจอตัวแล้วเจอยิ้มหวานตัวเล็กน่ารักแฮะเดินตามน้องขึ้นห้องไปวันนี้ได้ห้องเล็กก็กอดๆ น้องละลายพฤติกรรก่อนจะเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำกันก็อาบน้ำภาคเบสิคไม่มีอะไรมากมายผมก็ชิมโฟร์โมสต์ แป๊บนึงก็ใช้ได้นะ น้ำหนักมือดีอยู่พอฟินๆสักพัก พี่นวดน้องละเริ่มจากโฟร์โมสต์ขนาดกำลังดีเห็นขนลุก เกรียว พี่นั้นก็ดีใจพอลงมาข้างล่างบริเวณหน้าท้องเสียงเริ่มดังขึ้นๆสักพักน้องเส้นด้ายกลัวเสียเปรียบก็จับผมสาวๆๆๆๆๆแต่ผมไม่ยอมก็เลยเปลี่ยนเป็นจัดท่าทางให้เป็นระเบียบเป็นท่าเสมือนที่ฟินมากกกกกกกกน่าจะต้องมีนัดล้างตากับน้องนิสัยน่ารัก-.,-”   
D2T

ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาหวานๆถูกใจเลยครับ นมไม่เล้กไม่ใหญ่พอดีมือ พอถึงร้านทักทายกับพี่นัทชำระค่าขนมน้องๆ ( ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีด้วยนะครับสำหรับการบ้านน้องอัลมอนที่ผ่านมา)น้องเส้นด้ายพาเข้าห้องใหญ่ ผมเดินตามหล้ง แทบอดใจไม่ไหวอยากจะอุ้มน้องเลยครับตัวเล็กน่ารักเซ็กซี่ๆ นอนคุยทำความรู้จักแป็บนึ้ง น้องชวนอาบน้ำ ผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าให้น้อง น้องก้ชอบซิครับ ถอดไปสำรวจไปหิวนมซิครับ เลยจัดไปนอนกินนม พออิ่มก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำได้สะอาดดีครับ พอาบเสร็จมานอนคอยน้อง น้องนวดให้บีบให้สบายตัวดีครับ วักพักน้องบอกหิวนม อ่าวจัดไปซิครับน้องดูดนมวิชาลิ้นสุดยอดครับ ไม่รู้พี่ๆท่านไหนสอนมา สุดยอดครับ ผลัดกันอยู่บน อยู่ล่างอยู่นาน ผมเลยเปลี่ยนอาชีพ เป็นช่างทาสี จัดไปครับเส้นด้ายถึงกับร้องตัวบิดเป็นเกลียวเหมือนเส้นด้ายพันกัน จากนั้นน้องบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วอยากฟังเพลง  น้องเลยหยิบแผ่น CDมาให้จัดการโหลดแผ่น เพลงก็มันเสียด้วยครับ ขึ้นลงตามจังหวะ เป็นชุดๆ สุดท้ายแผ่นสะดุจ แพ้แตก เหนื่อยซิครับกลับมานอนกอดกัน หวานมันเป็นบ้าเลย มองตากันจูบปากกัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ ร้อนซิครับเพลงมันๆแบบน้องเส้นด้าย สุดยอดครับขอบอกครับ งานน้องดีมาก ไม่ทำให้ผิดหวัง ใจมาเต็ม บริการล้นๆร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับสรุป น้องอาบน้ำดีครับสะอาด ทุกซอกทุกมุม มีการบิ้วเล็กน้อยในห้องน้ำ กลัวลั่นเลยขอน้องมาต่อที่เตียง นวดนิดหน่อย แก้เมื่อย กำลังดี หลังจากนั้น ก็จัดกันไปยาวๆ ไม่ต้องยั้งครับมีเท่าไหร่ น้องรีดหมดครับครบถ้วนกระบวนความน้ำหนักมือดี ฟิวลิ้งได้   คะแนนเลยครับอาบน้ำ : 8/10 อาบดี ไม่มีที่ติ งานนวด : 6/10 อันนี้ไม่เน้นครับงานนัว : 9/10 นัวมัน อารมณ์ มาเต็ม  บดคลึงดีเยี่ยมถึงใจไฟหน้า : 6/10พอดีมือ ธรามชาตินะ คิดว่า นิ่มนวนชวนฝันไฟท้าย :  7/10 กลมได้รูปหน้าตา : 8/10 น่ารักเลยครับ ไม่ขี้เหล่แน่นอน แต่ไม่ถึงกับว่าดารานะครับสรุป :: น่ารัก นิสัยดี งานดี  คุ้มค่า ทุกนาทีครับ ปล ปลาไม่มีครับ น้องไม่อยากให้ถ่าย หาดูจากเวบร้านะครับ-.,-”   
nee2514


 
♥น้องกะเต็น♥
เปิดตัวสายC ดีกรีแดนเซอร์สาวน้อยเท้าไฟ!!!! วัยซุกซน คนมีสไตล์ หุ่นดีเพรียวบางร่างเล็ก ยิ้มง่ายอัทยาศัยดี อดีต พนง.ร้านอาหารJapชื่อดัง ฟิลเด็กไหลยาวๆ ง่ายตามใจได้ตัลหลอด!!!!!!



 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไปที่ร้านแบบงงๆ เพราะประชุมเสร็จ ไปแบบไม่มีเป้าหมาย ไปนั่ง เลือกเลย คุณแหม่ม ก็ใจดี เรียกน้องๆ มายืนเข้าแถมหน้ากระดานเลยทีเดียว ... งานเข้าหล่ะสิ ผมเขิล...  เล็งไว้แล้ว ... เป้าแรก มีจอง เป้าสอง จองอีก ....   งั้น คุณแหม่มเลือกมา ... กระเต็นกับ ชิลลิ่ง ... งั้นลองน้องกระเต็นก่อน ค่าครอสน่าสนใจ ฟิลเด็กๆ น่าลองครับ ตัดมาที่ห้อง ชวนอาบน้ำกันเลยทีเดียว แบบว่า ป่ะ... ไม่ต้องรออะไรกันแล้ว ... น้องอาบน้ำดีมากๆ ครับ ผมนั่งบนเก้าอี้ สบายไป    ไฟหน้าพอมี พิวพรรณจัดว่าใช้ได้ครับ งานเด็กๆ ฟิลเด็กจริงๆ ครับ  งานนวดน้องบอกไมค่อยถนัด หันหน้ามาเลยแล้วกันครับ บีบเจล จัดการน้องชายผมเลย ...   ไม่ต้องถามสุขภาพกันเลย แป๊บเดียว   เสร็จ ... งานนี้มาเร็วเคลมเร็วนะครับ 555 เด็กมันเก่งครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปแบบงงๆ เลยเสร็จแบบ งง แต่ก็ฟินดีนะครับ งานนี้ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ เฮฮา เป็นกันเอง และดูแลกันดีมากๆ ครับ แถมน่ารักอีกด้วยนะ   ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับบส่วนลดการบ้านนะครับ ทำให้ผมเองได้ไปฟินบ่อยๆ  -.,-”   
Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11:57:52 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องนาเรีย ♥
ทีเด็ด!!!! ลับ!!! รองอันดับ1 มิสทีนไทยแลนด์!!!!อินเตอร์เนชันแนล ผ่านเวทีประกวด ติดสายสะพาย ได้สิทธิไปประกวดต่อต่างประเทศ!! ขึ้นปกนิตยสารมาเพียบสวยใส น่ารัก เนื้อเนียน ฟิลเด็กใสๆ สัดส่วน36-24-35 ลุคคุนนู๋ ฟิลแฟน ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   แวะเวียนเข้าไปที่ lovely อีกครั้ง มีน้องๆให้เลือกพอสมควร แต่จริงๆเข้าไปก็แอบเล็งน้องนาเรียที่นั่งอยู่ตรงหน้าอยู่แล้ว แต่พอถามได้ความว่าน้องกำลังจะกลับก็เลยเศร้าไป แต่พอ PR พาน้องๆมาให้ดูเกิดไม่ถูกใจเลย ก็เลยไม่ได้เลือก PR ก็เลยเข้าไปกล่อมน้องนาเรียให้ น้องยอมขึ้นให้อีกรอบ รอน้องแต่งตัวแป๊บก็ออกมาจูงมือขึ้นห้องขึ้นมาที่ห้องก็คุยกันเพราะไม่ได้เจอกันมาสักพัก ได้เห็นว่าน้องโนบรา..ยิ่งเร้าใจหนัก น้องบอกว่าขึ้นมาก็ต้องถอดอยู่แล้ว (เตรียมพร้อมมาก) จากนั้นก็ชวนกันจะอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องมาตรฐานครับ กลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้นิดหน่อยเราก็คุยกันสัพเพเหระ จากนั้นน้องก็เริ่มลุย ลงลิ้นทั่วร่าง ทำเอาผมถึงกับดิ้น พอเห็นวาไม่ได้การผมก็ลุยบ้าง น้องนาเรียเป็นคนที่หน้าอกสวยมากๆ เห็นแล้วอดชิมไม่ได้ทุกครั้ง เนื้อตัวน้องก็ดีมาก ประทับใจครับ ครั้งนี้ครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วกับน้อง แต่คราวหน้าถ้าเข้าไปแล้วเจอก็คงไม่พลาดเหมือนเดิมครัน้องนาเรียเป็นคนตรงๆคุยได้ทุกเรื่อง แต่ขอให้สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องบริการดีแน่นอนครับ หน้าตาแบบนี้คุณภาพแบบนี้ คุ้มมากครับ ”   
kujakusan

   ““หลังจากครั้งที่แล้วที่ไม่ฟินก็เลยไปใหม่ เพราะเล็งน้องนาเรียไว ค่าตัวแพงสุดในร้านเลยครับน้องน่ารัก สวย ขาวใส นมใหญ่ เอ็กซ์ หุ่นดี มากทุกอย่างเป๊ะหมด โอ้ววววว งั้นเราไปขึ้นห้องกันเลยดีกว่า เดินตามข้างหลังนี่ อย่างฟิน เอวเป็นเอว ขาเรียวสวยกลิ่นกายก็หอม หึหึ กระเป๋าแห้งกันเลยทีเดียวน้องคุยเก่งเป็นกันเอง แต่ผมยิงมุขไปแป๊กตลอด 555+เคร ชวนกันไปอาบน้ำหลังจากมุขแป๊กน้องค่อยๆถอดทีละชิน มันช่างสวยงามตามท้องเรื่องไร้ที่ติหน้าอกทำมาครับ หุ่นดีขนาดนี้ หน้าอก ขนาดนั้น เป็นปกติครับ แต่นิ่มดีอะ ลองดมดูเครน้องอาบน้ำปกติครับไม่มีไรหวือหวาอาบน้ำเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้เปิดแอร์ครับ เพราะวันนั้นฝนตก ต่างคนต่างหนาว เลยเนื้อห่มเนื้อกันไปน้องขอวอร์มก่อนแปป นวดแขนให้ นุ่มนิ่มสักพักน้องเริ่มบิ้วแบบไม่ทันตั้งตัวอ้อน้องมีข้อห้ามนิดหน่อย ห้ามจูบ ห้ามทาสีนะครับเครหลังจากน้องบิ้วและร้องเพลงให้ฟังสักแปปเดียวก็อินโทรต่อเลย ทั้งนอนทั้งนั่ง ทั้งคว่ำ ทั้งตะแคงแล้วแต่สะดวกเลยครับน้องไม่มีขัดขืนแต่อย่างใดแล้วแต่พี่เลยค่ะ หน้าตา ให้ 10 ยิ้มหวานน่ารัก  หุ่นให้ 10  อ้อน้องชอบจ้องหน้าผมตอนเราบรรเลง ก็ฟินดีไปอีกแบบ เนื้องาน ให้ 7 ครับ   ไปดีกว่า จุ๊บๆ สวยครับ รับประกัน ฝันดีครับเจอกันการบ้านหน้าเสียดายที่ผมไม่ชอบเก็บรูปไว้ เพราะมันไม่ปลอดภัยแก่ตัวผมเอง  ปล. อยากเห็นหน้าน้องติดต่อ พีอาร์เลยครับ แอดไลน์ร้าน lovelyspa สั้นๆง่ายๆได้จริง  ขอบคุณสำหรับผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ค่าการบ้านนะครับ”   
HS007


   “เหตุเกิดในวันที่ฝนตก รถติดสุๆ หาที่พักริมทาง พอดีอยู่ใกล้ๆ ร้านประจำ วันนี้มีน้องใหม่มาเริ่มงาน 2 นาง ยังไม่ทันได้เห็นหน้า ก็โดนจอง และ มีพี่ๆ มานั่งรอขึ้นงานอีก 2 รอบ โห...สงสัยต้องรออีกนานเลย    เรามาดูน้องที่ว่างดีกว่า น้องนาเรีย เคยขึ้นแล้ว แต่นานมากๆ ซ้ำดีกว่า แต่น้องยังคงจดจำกันได้อย่างดี ...   จะดีใจดีไหม๊เนี่ยมาที่ห้อง ขนาดไม่ได้ขึ้นงานกันนานมากๆ น้องยังจำได้ ยังคงดูแลดี น่ารัก เอาใจใส่เหมือนเดิม   ผมว่า ถ้าเรา สุภาพเข้าใว้ อะไรๆ มันก็จะดีตามมาครับ   ถอดชุด ออกมา โอ้ว ใหญ่โตเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความสดใส งานอาบน้ำ เป็นอะไรที่สนุกมากๆ ครับ สนิทกันเร็ว น้องก็ใจดี ตามใจสุดๆ  งานนสดนี่น้อง นาเรียใจให้แบบ คนรู้ใจ   งานบิ้ว อันนี้ต้องยอมรับว่าเก่งขึ้นจากครั้งก่อนครับ อาจจะมีพี่ๆ สอนไว้ดี แบบว่า นอกจากกจะตามใจแล้ว น้องมีอะไรให้ตื่นเต้นตลอดเวลา มีดึงช้า มีเร่งจังหวะ งานนี้ ดิ้นกันไปสสิครับ กว่าน้องจะยอมให้ถึงฝั่ง ...   เกรงซ่ะเกือบตาย ไว้ว่างๆ คงได้ไปแก้มือกันอีกครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนั้นจากวันที่ฝนตก รถติด เป็น 1 ชั่วโมงกว่าๆ ที่ทำให้หายเซ็งได้เลย ขอบคุณคุณนัท นะครับ นานๆ เจอกันที ดูแลดีเช่นเคยครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้าน เลยไปได้บ่อยๆ แบบ ซิลๆ  ”   
Micro_t 

  PR ที่Lovely spa แนะให้ผมลองขึ้นกะน้องนาเรียบอกน้องน่ารักมาก แต่ติดงานกลางวันเพราะเย็นหน่อยน้องก็ต้องกลับแล้ว  มาได้เวลาว่างเอาเมื่อสัปดาห์ก่อนวันจันทร์  เคลียร์งานเสร็จรีบบึ่งไปเพราะร้านไกลจากที่ทำงานพอควร ไปถึง PRเรียกน้องมารับ เห็นครั้งแรกแจ่มเลย น้องยิ้มน่ารักมาแต่ไกล ตัวสูง หุ่นเพรียวผิวขาว  รีบจ่ายค่าคอสแล้วเดินตามนาเรียไปห้อง. น้องชวนคุยตลอดเล่าโน่นนี่ แล้วก็ถึงเวลาอาบนำ้  พอน้องถอดมาหน้าอกสวยมาก กลมตั้งเป็นลูกน่าจะ 35 น้องบอกทำหน้าอกมาแต่เหมือนของจริงมาก จุกเล็กชมพู จับดูดดูน้องขนลุกเลย555 หัวนมแข็งเป็นไต บอกเสียวปนจั๊กจี้. แถมช่วงล่างเกือบเกาเหลาปิดสนิท อาบนำ้เสร็จน้องใช้นำ้มันทาแล้วนวดให้. คุยโน่นนี่ถึงรู้ว่าน้องรับระดับ 3  ด้วยแต่ไม่กับทุกคน ผมเอาแค่ระดับ 1 ก็พอแล้ว ถึงช่วงบิลท์น้องไล่เลียดูดนม. มือค่อยๆสาวน้องชาย งานน้องหวานๆ นะครับ ผมสลับมาดูดนมน้องสลับไปมาสองข้าง น้องร้องครางเบาๆ มือก็สาวของเราไปด้วย ผมขอน้องใช้จู๋ถูกะของน้อง น้องบอกพี่ชอบแบบนี้เหรอ 55555 น้องขอกลับมานั่งบนตัวเรา มือก็สาวไป ผมนอนบีบนมน้องไปด้วย เพลินเลยจนจบเกมส์ น้องบอกครั้งหน้ามาพี่จัดเต็มเลยนะ สรุปน้องนาเรีย คุ้มค่า 2,300-มีซำ้แน่นอนหน้าตา.  8.5/10หน้าอก. 9/10 แจ่มมากขอบอกถึงจะโมมาก็เหอะ หุ่น. 9.5/10 ผิว ขาวๆๆๆเนียนไม่มีสะดุดงาน 8.5/10    เป็นลายแทงที่ใครมา lovely spa ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง. ”   
[color=redsuwat70  [/color]

  แวะไป Lovely คราวนี้ตอนช่วงหัวค่ำ น้องๆไม่เยอะ มีน้องๆไม่เยอะ แถมมีน้องใหม่หน้าตาน่ารักในชุดนักศึกษาด้วย แต่คิดไปคิดมาขอเจอกับน้องนาเรียคนเดิมดีกว่า ยังติดใจในหุ่นและลีลาของน้องเค้าจากคราวก่อนจัดการธุระเรื่องเงินๆทองๆเสร็จ ก็ขึ้นไปที่ห้องอาบน้ำกัน งานอาบน้ำน้องเค้าก็กลางๆครับ แต่เน้นความสะอาดตรงจุดซ่อนเร้นเป็นหลัก แต่วันนี้ขำดีตรงที่น้องเค้าเพิ่งทานอาหารเสร็จ เห็นว่ากินเผ็ดไม่ค่อยได้แต่ได้ของเผ็ดมากิน ตอนขึ้นห้องไปใหม่ๆน้องเค้าส่งเสียงซี้ดซ้าดตลอดเวลา ร้องกันตั้งแต่ตอนอาบน้ำ อิอิตัดกลับมาที่ห้อง น้องเค้าก็ขอนวดตัวให้ก่อน นวดน้ำหนักมือกำลังสบายๆ เสร็จแล้วน้องเค้าก็ให้หงายมาแล้วก็ค่อยๆลงลิ้นไปตามลำตัวของผมตั้งแต่ข้างบนลงไปข้างล่าง เล่นเอาผมตัวเกร็งไปหมด แล้วน้องเองก็เอามือรูดพร้อมกับลงลิ้นตรงจุดนั้น จนขึ้นมาอยู่ด้านบนตัว ผมกลัวเสียเชิงก็เลยต้องลุกขึ้นมาลุยบ้าง โดยเฉพาะไฟหน้าของน้องเค้าทั้งสองข้างนั้นนับว่าระดับซีน่อนมีจุกสีชมพูอ่อนๆ เห็นแล้วต้องทั้งบีบทั้งดูด เราผลัดกันรุกกันรับ จนสุดท้ายผมอยู่ด้านบนแล้วก็รุกไม่ยั้ง เสียงครางของเราทั้งคู่ดังออกมาเป็นระยะๆ จนกระทั่งถึงที่หมาย เล่นเอาหมดแรงต้องนอนพัก จากนั้นก็อาบน้ำล้างตัว ครั้งนี้ผมอยู่กับน้องเค้าไม่นานมากแต่เป็นการใช้เวลาอย่างคุ้มค่าจริงๆ แบบนี้ให้ซ้ำอีกได้หลายๆทีเลย แล้วคงได้เจอกันเร็วๆนี้”   
 

  จากคำล่ำลือ ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!จะไม่จัดได้งัย บอกPRจองรอบแรกเลย แล้วก็รีบบึ่งรถไปหาน้องทันทีด้วยความตื่นเต้นว่าน้องนาเรียจะน่าเลียแค่ไหน ระหว่างขับรถใกล้ถึงที่หมาย PRบอกน้องติดธุระอยู่ขอเลื่อนเวลาค่ะ ไหนๆก็ใกล้ถึงแล้ว ไปนั่งรอน้องแล้วกัน... รออยู่พักใหญ่จนคนที่มาไล่ๆกันจบรอบลงมา แต่ในที่สุดรองมิสทีนก็มาถึง แค่เห็นเท่านั้นตาแทบไม่กระพริบ สวยจริง สวยมาก ปากเป็นกระจับ  อวบเฉพาะที่นม อย่างอื่นเรียว สูงยาวหุ่นดี ขาสวย สมคำล่ำลือจินๆ ไม่รอช้าขึ้นห้องกันเลยดีกว่า ตื่นเต้นจนจะทนไม่ไหวแล้วปิดประตู ให้น้องนั่งพักหายใจซักครู่ พอน้องหายใจทั่วท้องแล้วก็ชวนไปอาบน้ำ   บรรจงถอดเสื้อผ้าน้อง ถึงกับอึนเลยทีเดียว โอ้วนาเรีย น่าเลีย จินๆ นม36 จุกเล็กสีชมพู OMG ผืนนาน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ  งานอาบน้ำน้องธรรมดานะครับไม่ได้ละเอียดอะไรกลับมาที่เตียง น้องก็ชวนนัวเลย น้องละเลงลิ้นไปทั่วทั้งตัวผม ทำเอาผมดิ้นไปมา ลีลาลิ้นใช้ได้ พอนัวไปสักพักจนผมเกร็งสุดขีด ก่อนที่จะพลาดท่าน้อง ก็ขอเป็นฝ่ายบุกบ้าง ได้โอกาสก็ขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วก็ฟัดน้องเค้าไปทั่ว ทั้งจูบทั้งดูดทั้งคลึง โดยเฉพาะหน้าอกที่ต้องยอมรับว่าฟัดสนุกมากๆ แล้วก็สวมวิญญาณช่างทาสี ทาน้องจนน้องส่งเสียงได้อารมณ์จินๆ ถึงตอนนี้อารมณ์มาเต็มทั้งผู้รุกและผู้รับ เพิ่มอรรถรสด้วยบทอัศจรรย์สุดท้ายจัดไปเต็มๆแทบสำลักความสุขตายบทสรุปสำหรับน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ”   
Tonpp 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11:59:07 AM 05 ตุลาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11:59:40 AM 05 ตุลาคม 2016 »




น้องพอลลีน

ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนน
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   

wangsainoom


 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:00:10 PM 05 ตุลาคม 2016 »

♥น้องกะทิ♥
พลิกข้ามจากคุนนู๋ไฮโซเป็น...พริตตี้เรซซิ่งสนามแข่งแสนสวย!!! ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> นวดนัวได้ใจ สบายอารมณ์




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เช่นเคยครับ ว่างก็แวะอีกแล้ว lovely spa เช่นเดิม คราวนี้อยากลองน้องๆที่ หุ่นเร้าใจ งานเก่งๆ เลยไปเลือกที่ร้านแล้วก็ตกลงกับน้องกะทิครับ จัดการเรื่องเงินเสร็จ ขึ้นห้องพากันไปอาบน้ำก่อน น้องกะทิหน้าตาคม สวย ถอดผ้ามานี่ อื้อหือ หน้าอกใหญ่มากครับ เต็มมือเลยทีเดียว อาบน้ำเสร็จเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน น้องนวดเก่งมากครับ ตามด้วยบอดี้ เล่นกับต้องชายได้เสียวมาก งานเก่งจริงๆ บอดี้ซักพัก น้องบอกจะบอดี้เองไหม โอ้ ...ได้ยินงี้ผมก็ลุยสิครับ จัดการจู่โจมบอดี้เองเลย แล้วโจมตีน้องสาวน้องกะทิต่อเลย โจมตีพักใหญ่ เลยนอนหงาย น้องก็จัดการให้ บอกเลยน้องกะทิเก่งจริงๆ เรื่องทำให้เราเสียว นอนเสียวสะท้าน จนไม่ไหวเสร็จสมไปเลย ถ้าชอบเรื่องงานเสียวเก่งนี่ น้องกะทิเก่งมากครับ เสียงร้องก็ครางดีเหลือเกิน อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 


กะทิ  น่ารัก หมวย และอวบครับ น่ารักดี เลยตัดสินใจเลือกน้องขึ้นด้วยกันตัดมาห้องด้านบน เหลือห้องเล็กไม่เป็นไรครับ ก็อาบน้ำล้างตัว น้องขัดสีให้เป็นอย่างดีครับ (โดยเฉพาะส่วนนั้น) หน้าตาเย้ายวนปนเซ็กซี่น่ารักมากๆ กลับห้องเช็ดตัวน้องให้หันหลัง น้ำหนักมือดี นวดดี นวดพอเคลิ้มๆ น้องขอให้หันหน้ามาแม่เจ้า ลีลาน้องสุดยอดมาก แถมสายตายั่วยวนสุดๆ แข็งแทบระเบิด น้องชอบให้เลียครับ ผมเลียทุกสัดส่วน เราสบถกันเหมือนสามีภรรยา น้องแอ่นรับทุกท่วงท่า เสียวมากครับ ภาพทั้งส่วนบนและส่วนล่าง รวมถึงมือน้องที่ทำให้ไม่หยุดจะแตกหลายครั้ง พยายามกลันไว้เล็กน้อย เพราะอยากให้ภาพและความรู้สึกแห่งความสุขอยู่กับเรานานๆ แต่ไม่นานก็ทนไม่ไหวจริงๆครับ เสร็จจนได้ หลังจากนั้นก็ล้างตัว น้องนวดต่อ เราคุยกันหลายเรื่อง น้องน่ารักมากครับ เอาใจเก่ง แนะนำเลยนะครับ น้องกะทิคนนี้ หน้าตา:8  รูปร่าง9 หน้าอกให้10 ไปเลย สวยมากๆ -.,-”   
loveme.s1981   

วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนึกที่ผมอยากจะขึ้น จึงรีบไปในทันใดว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช้เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 ผมก็มานั่งที่โซฟาพี่แหม่มก็ถามว่าขึ้นน้องคนไหนคับ ผมก็บอกว่า "น้องกระทิ "คับ น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ขาวออร่า อกใหญ่ๆ38 น่าสวยๆหมวยๆ เนื้อตัวเนียนกริบ สุดๆคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องกระทิ "ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยปกติตามภสษาคนคุ้นเคยคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงไม่ต้องพูดพลํ่าทำเพลงคับ ใส่กันนัวยับเลยทีเดียว ตั้งแต่กหัวลงจรดปลายเท้าเลยคับ  สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องกระทิ" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
  boooy555

“มาเที่ยวlovely spa น้อยครั้งที่ผมจะหล่น นานๆครั้ง ส่วนมากแล้วเจอน้องเด็ดๆงานทอน ดูรูปน้องกะทิในไลร้านแล้วผมยังลังเลอยู่แต่ติดที่ว่านมครับ นม36นี่สิ ผมถึงตัดสินใจจองน้องทันทีสะดุดตามากๆ และเชือว่าน้องคงเป็นสเป็คของใครหลายๆคนน้องออกแนว หมวย นมใหญ่ ผิวขาวเหลือง เจอตัวจิงสวยเกว่าในรูปอีกนานๆจะเจอสวยกว่าในรูปสักทีที่ ห้องผมขอให้น้องนอนทับที่ตัวเรากอดกันอยุ่นานพอสมควรจับน้องแก้ผ้าทีละชิ้น โอ้ววแค่ได้เห็นเรือนร่างก็คุ้มแล้วจริงๆ ขอดูดนมให้อิ่มก่อนหรือกันพออิ่มแล้วก็จุงน้องมาที่ห้องน้ำที่ห้อง น้ำน้องก็ไม่ทำผมผอกหวังอีกเช่นเคยน้องอาบน้ำได้สะอาดมากระหว่างนั้นผมก็ใช้ มือลูบทุกส่วนบนร่างกายน้อง อาวุธผมก็ชี้ตั้งขึ้นมาทันทีโอ้ยจะแย่แล้ว ก็เลยจัดร่องนมไปก่อนแล้วตามด้วยท่าเก็บสบู่มันส์สุดๆแตกไป 1น้ำสบายตัวไปก่อนอาบน้ำเสร็จก็ออกมานอนรอน้องที่เตียงนอนที่เตียง ผมโอบกอดน้องจากทางด้านหลัง บีบเค้นเต้านมทั้งสองข้างดูดนมไซด์36 อย่างเมามันส์สลับกับจูบปากน้องอยุ๋สักพักนึง แล้วน้องก็หันตัวกลับมาบิ้วให้ เสียวดี แถมยังอมสดให้อีกด้วยฟินมาก ถึงตาผมบ้างล่ะจับน้องอ้าขาทาสีไม่มีขัดตามใจทุกอย่าง บีบเจลใส่ร่องขาของน้อง จับน้องชายของผมยัดลงไปแล้วเริ่มรัววววว+ซอยพร้อมกับดูดนมอย่างเมามันน้อง เริ่มมีอารมณ์ร้องคลางเบาๆ เปลี่ยนที่บ้างดีกว่า เลยจับน้องนอนคว่ำเอาเจลบีบใส่ร่องตูดน้องจับจรวดขนาดกลางใส่ร่องตูดงอนๆของ น้องส่วนมือก็ล้วงไปที่ไฟหน้าน้องบีบเค้นอย่างมันมือ สักพักก็แตกค่าร่องตูดน้องไปอีก1น้ำ ผมแพ้แตกไปอีกตามเคย แนะนำน้องกะทิ lovely spaเข้ามาอาทิตย์ละวัน ของยังสดอยู่รีบๆกันหน่อยนะครับก่อนน้องเลิกทำ รับรองไม่ผิดหวังครับ -.,-”   
  pitchor

หลังจากแอบเงียบๆในสยามเดย์ไนท์อยู่นาน อ่านไปอ่านมาใจก็อยากเที่ยวบ้าง เล็งโฆษณาร้านที่อยู่ในเว็บเช็คดูแล้ว lovely spa ใกล้สุดละดูรูปน้องๆในเว็บหลักไม่เห็นหน้าแต่ละคนก็น่าจะสวยอยู่นะเอาละวะไลน์ไปถามที่ร้านก่อนเลย ที่ร้านตอบมาว่ามาดูตัวจริงดีกว่าคะ เอ้าไปก็ไปขึ้นแท็กซี่ไปถึง5โมงเย็นpr บอกมีน้องว่าง6คนคะ ก็ให้ดูตัวทีละคน ผมสะดุดตาตั้งกะเดินเข้าร้านละ น้องกะทิ นี่แหละตรงสเป็คสุดแล้วไม่สูงเกินไปตัวกำลังดีส่วนสูงไล่เลี่ยกันจ่ายค่าเสียหายไป2100 น้องกะทิก็เชิญชวนขึ้นห้องผมเดินตามแล้วใจก็เต้นตุบๆ ไปถึงห้องน้องถอดเลยครับผมนี่ยังยืนเกร็งอยู่เลยหุ่นน้องดีมากนมใหญ่จริงๆทรวดทรงดีหมดน้องบอกไม่ต้องอายคะพี่ถอดแล้วไปอาบน้ำกัน ช่วงอาบน้ำน้องก็อาบถูให้อย่างดีแล้วบอกว่าจับได้นะคะผมเองก็ยังไม่กล้าทำอะไรแต่ก็ลองจับนมน้อง อาบแป้บนึงผมก็ออกมารอในห้องก่อนซักพักน้องก็ตามมาเอาละผมนี่บอกตรงวันนี้ผมตื่นเต้นจนหดครับไม่รู้ทำไมแต่น้องก็ให้ผมไปนอนคว่ำก่อนแล้วน้องค่อยๆบรรจงนวดด้วยมือซักพัก น้องใช้นมบรรเลงดูในกระจกแล้วเสียวมากซักพักเราต้องหันมาเผชิญหน้ากันแล้วน้องใช้ปากเลียหัวนมผมและใช้มือได้นุ่มมากผมเลยคว้าหมับจับทั้งนมและถูจิมิน้องเราเริ่มติดไฟกันแล้ว ต้องบอกเลยว่า น้องกะทิเป็นคนที่เสียงร้องเซ็กซี่ ท่าทางฟิลลิ่งอารมณ์มาเต็มบิิ้วท์ได้เก่งมากลีลานี่สุดยอดเลยครับเราผลัดกันช่วยทำด้วยความเมามันส์และเสียวแต่ดูแล้วน้องจะเสร็จหลายทีแล้วเวลาเสร็จน้องจะเกร็งกระตุกได้อารมณ์จริงๆครับ ผมขอเป็นฝ่ายทำบ้างน้องก็ไม่ขัดข้อง ห้ามอย่างเดียวคือจุ๊บปากนอกนั้นได้หมดเลยกลิ่นตัวน้องหอมนมน่าดูด จิมิสวยและน่าทาสีจริงๆครับ ต้องบอกว่าน้องดูและตัวเองได้ดีครับ วันนี้ผมค่อนข้างตื่นตัวช้าแต่น้องมีความเป็นมืออาชีพสูงมากครับ ตั้งใจเต็มที่จนผมเสียวมากๆ ทำเอาช่วงสุดท้ายของชั่วโมงเราเร่าร้อนกันจริงๆเสร็จแล้วน้องนวดตัวและอาบน้ำให้ให้คะแนนกันหน่อยหน้าตาน่ารักใสๆ8/10ส่วนสัดรูปร่าง 9/10ลีลาท่าทางน้ำเสียง 9/10ถ้าจุ๊บปากได้จะดีมากๆปากน่าจูบซะขนาดนั้น  ก็จบการบ้านครั้งแรกของผมแล้วครับขอยืมปลากรอบของร้านมาประกอบนะครับมไม่กล้าถ่ายเอง-.,-”   
cantonabest 

เพิ่งส่งการบ้านน้องกระทิไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อาทิตย์นี้ว่าง ก็เลยไปหาน้องอีกดีกว่า เช็คข่าวว่าน้องเข้าร้านมาพอดี อิอิ   แต่เกรงใจไม่กล้าจองเวลา กลัวสายอีก ... แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจ ไปถึงน้องว่างพอดี เพิ่งมาถึง   บอกคุณแหม่ม ไม่ต้องดูตัว ไม่ต้องเลือก คนนี้เลย ... คราที่แล้วยังติดตา ตรึงใจอยู่เลย   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด และก็เดินตามน้องไปแต่โดยดี ... มาถึงที่ห้อง น้องกระทิจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... คราวนี้ ดูสนิทสนมกันมากขึ้น งานอาบน้ำดีขึ้น แต่ผมยังคงเขิลเหมือนคราวที่แล้ว ... ก็น้องทั้งขาว สวย หมวยอึ๋ม แถมใจดีอีกต่างหาก   น้องเห็นผมยังเกร็งๆ ดูเขิลๆ น้องเลยบอกผมว่า "เลิกเขิลได้แล้วพี่ เคยเจอกันแล้วนะ ... คิดว่าหนูเป็นเมียพี่ซักชั่วโมงก็ได้" ว้าวววววว ..!!!   น่ารักจริงๆ งานอาบน้ำครั้งนี้ดีกว่าครั้งแรงขึ้นมากๆ ตัดมาที่เตียง ผมนี่เฝ้ารอเลย ...   น้องนวดหลังได้ดีมากๆ ครับ น้ำหนักดีเลย นอนให้สาวสวย นวดแบบเพลินๆ จนได้เวลาหันหน้า ฮึมมมม...!!! งานดีเลยทีเดียว พอสนิท อะไรๆ มันก็ไหลลื่นไปหมด จับตรงไหน บีบตรงไหน ไม่มีท้วงติง ... ไหลยาวๆ กันไป แพ้พ่ายแต่โดยดี ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับความประทับใจอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ แจ้งข่าวคราวตลอด เวลา อิอิ (ชวนเสียตังค์ สิไม่ว่า) ... และที่สำคัญมากๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ ไปคราวนี้ได้ส่วนลดค่าการบ้าน บวกกับ คูปองสะสม ... ฟินกันยาวๆ ครับ  -.,-”   
  Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:00:40 PM 05 ตุลาคม 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:02:03 PM 05 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"  อดีต PR เสน่ห์แรงแห่งบ้าน Lovely สุด HOT!!! สวยเพรียวบาง น่ารัก แขนขาเรียวเป็นตะเกียบ แจ่มสูงเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ล่องแก่งแพยางได้อีกแน่ะ ฟินเวอร์!!!   **น้องพราด้า** กลับมา บ้าน Lovely อีกแล้ว ผมจึงรีบ จองไปทันที  หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต ก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า  ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า พึ่งไปเดินตกท่อ มา ขายังเจ็บอยู่เลยจึงไม่ถนัดให้บริการล่องแก่งแพยาง แต่ เดี๋ยวหนู ชดเชยให้ อย่างอื่น  วันนี้ แววเงินทอน มาแต่ต้น ชม ซะแล้วผมจึงบอกไปว่า พี่เชื่อฝีมือการนวด เพราะเคยมาแล้ว แต่กลัวจะเสียเวลา เอาแบบที่น้องพร้าด้า จะชดเชยให้เลยดีกว่า  อิอิ      ว่าแล้ว เธอ ก็เริ่มบิ๊ว ตั้งแต่ บน ไล่ไปหน้าอก นม หน้าท้อง...อุ๋ย สุดสยิว ขนลุกไปทั้งตัว แถมมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งๆ ชโลมเจลใส ขวดเขียว ซึ่งเย็นด้วย เพราะตากแอร์มาเอาเจลมาละเลง ปั่น วน ชัก ลูบ คลึง กับ kapoo วึ่งตอนนี้ มันโตขึ้น และแข็งแรงเต็มที่แล้ว   จาก นั้น น้องพราด้า ไม่รอช้า นั่งคร่อม แล้วเอื้อมมือ ไปด้านหลัง พร้อม ชัด รูด ขึ้นลง ๆ ๆ ๆจนผมบอก จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็บอกว่า เธอก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอะ ผช มา นาน พึ่งจะกลับมาทำ แต่ลูกค้าก็เสร็จไปซะก่อน น้องจึงยังไม่มีโอกาส ผมจึงส่ง CD ที่เตรียมมาเอง ให้น้องโหลด หลังจาก นั้น พร้าด้า ก็แปลงร่าง เป็น จ๊อกกี้ สาว ที่ช้ำชองขยับหน้าขยับหลัง ถูไปหน้า ส่ายไป ซ้ายๆขวาๆ ส่วนผมมีหรือจะนอนนิ่ง ขอเป็นเจ้าม้าพยศ จึงเด้งสวนขึ้น แบบไม่ยอมแพ้กัน ความมันส์ จึงเกิดขึ้น จากจังหวะช้าๆ จึงเริ่มเร็วขึ้น ๆ จนในที่สุด น้องและผมก็ถึงสวรรค์ชั้น 7  และน้องฟุ๊ปลงมา นอนทับกอดกันพักใหญ่ แบบมีความสุขครับ กับแฟน เลย แม้ไม่นานถึงขนาดแฟนเดย์   แต่ก็นานเกือบ แฟนชม ละครับ 555 สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  คมดี ผมชอบแบบนี้ครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    167 Cm  นน. 47  ชอบๆๆ :   9  ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9.5  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1 พัน +  ทิป xxxx ครับ ”   
Michael Owen 28


" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.663 วินาที กับ 26 คำสั่ง