Ads
 02:36:38 PM 28 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ vs หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง+30นางฟ้า  (อ่าน 8552 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 11:36:38 AM 06 ตุลาคม 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 


  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 11:37:16 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥น้องตินติน♥
"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  หลังจากเล็งร้านมานานเนื่องจากอ่านการบ้านของพี่ๆ ว่าน้องๆร้านนี้ดี งานดี เล็งน้องตินตินไว้ โทรไปแต่เช้า น้องยังไม่มา ไม่แจ้งไว้เศร้าเลย ซักพัก พี่อาร์โทรกลับมาบอกว่าน้องมาแล้วจะจองไว้เลยมั้ย งงมาก ไม่คิดว่าพีอาร์จะโทรมาบอก นึกว่าจะปล่อยผ่านๆไปเหมือนร้านอื่นๆ แต่ก้อยังไม่กล้าจอง ขอเจอน้องก่อนดีกว่า 555 ไปถึงร้าน น้องตินติน มาแล้ว โชคดีมากยังไม่มี ใครแย่งไป น้องเป็นเด็กบางๆ หน้าอกไม่ใหญ่โตนัก แต่แลกกะหน้าตาที่น่ารักๆ โดนใจผมมากก เลือกทันที สุดซอยเลย ถึงห้องน้องด้อชวนคุย ร่าเริง น่ารักมาก งานอาบน้ำก้อปกติธรรมดาๆ แต่งานบนเตียงเยี่ยมมาก เริ่มมาก้อให้นอนหงายเลย 555 นวดๆ ซักพักก้อเริ่มมานัวกะเราเลย จนทนไม่ไหว ขอนวดน้องมั่ง น้องยอมแต่โดยดี นัวอยู่นานมากน้องก้อไม่เร่งอะไร หอมทั้งตัวเลยโดยเฉพาะ.... หอมมาก  เกาเหลาด้วย จนน้องเริ่มเคลิ้ม เราก้อเลยหยั่งเชิงลองนิ้วเข้าถ้ำดู น้องให้แฮะ พร้อมกับตอดรัดนิ้วจนรู้สึกได้ว่า เฮ้ยทำไมมันแน่นขนาดนี้เลยเหรอ งั้นไม่รอช้าแล้ว ไม่หยั่งเชิงอีกต่อไป อย่างอื่นมั่งดีกว่า ทำกันอยู่หลายท่า น้องก้อยอมหมดทุกท่า น่ารักมาก จนสุดท้ายไม่ไหว เสมอกันไป 1-1  ไว้คราวหน้าจะกลับมาใหม่นะน้องตินติน^^”   
chinkhai   

  บ่ายๆวันพุธหลังจากไปหาลูกค้า เสร็จแล้ว line หาPR มีน้องๆคนไหนจบบ้าง  สรุปที่น้อง ตินตินตรงดิ่งไปที่จุดหมาย......น้องว่างพอดีเลยต้องใช้บริการหลังจากได้ฟัง PR เล่าสรรพคุณต่างๆของน้องให้ฟัง...น้องออกมาต้อนรับ....เดินตามพร้อมแอบมองจากด้านหลัง......โอ๊ววันนี้ฟ้าส่งของชอบมาให้ข้าแล้ว..เข้าห้องคุยกันพอหายเหนื่อย....ถอดเสื้อผ้า....ดอกแรก...พี่ถอดเสื้อชั้นในให้หน่อย....นมพอดีมือครับไม่เล็กไม่ใหญ่อาบนำ้เสร็จ (เกือบไม่รอดตอนอาบนำ้)....มานั่งคุยกันก่อนที่จะเริ่มเปิดศึก.....น้องขาบู๊..ไฟเตอร์สุดๆ...ทั้งรุกเร็ว...รับอย่างแข็งแกร่ง...จนเราไม่สามารถต้านทานการรุกของน้องได้....จบยกแรกโดนนำ 0-1 ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีส่วนลดค่าทำการบ้านครับ ระหว่างพักครึ่ง....น้องบอกอนุญาตให้ถ่ายรูป....เอาดิ...ลองกล้อง...ตามภาพปลากรอบต่อไปหลังจากหมดพักครึ่ง...การต่อสู้ก็เริ่มต้นแบบหยั่งเชิงทั้งคู่...ผลัดกันรุกและรับ...แต่ก่อนหมดเวลาประมาณ 10 นาที...เราก็พลาดอีกจนได้...ทั้งๆที่ตอนนั้น...เราก็เกือบจะได้เปรียบอยู่แล้ว...แต่โดนน้องเอาจุกซีนอลยัดปากเลยพลาดหมดเวลาโดนไป 0-2....สรุป...เกมรุก ให้เต็ม 10 เกมรับให้เต็ม 10^^”   
nee2514 

  วันนี้ว่างครับ เห็นน้องในรูปมานาน วันนี้เลยจองทางไลน์ครับ lovely spa ขอค่าคอร์สเสร็จจองเลยไม่ลีลา ^^ถึงเวลานัดหมาย น้องตินตินออกมาต้อนรับสีหน้ายิ้มแย้มน่ารักมาก จากนั้นก็พากันขึ้นห้องน้องชวนอาบน้ำ ช่วยผมถอดเสื้อผ้าอีกต่างหาก บริการดีมาก น้องตินตินคุยเก่ง อัทยาศัยดี ผมงี้ชอบเลย น้องตัวเล็กครับ ไซส์มินิหิ้วง่ายๆ ใครชอบตัวเล็กๆนี่ใช่เลย มาถึงขั้นตอนอาบน้ำน้องอาบละเอียดดีมากครับ บิ้วกันตั้งแต่อาบน้ำ ทนไม่ไหวจิงๆกอดน้องไว้แนบตัวเลยตอนอาบ อิอิมาต่อที่ห้อง น้องเริ่มด้วยการนวดผ่อนคลายให้ สบายดีครับ ระหว่างนวดก็ชวนคุย ชวนกันหัวเราะไปเรื่อย จากนั้นผมเผลอน้องก็จัดการบิ้วเลย ตรงจุดนี้บอกเลยพริ้วมาก โคตรฟินจริงๆ น้องจัดมาหลายท่าเลย ฟินแบบโอ้ยยยอมตายจริงๆครับ ซักพักใหญ่ๆผมยอมแพ้ น้องถามว่าไหนบอกหนูซิเป็นยังไงคะ^^ แหม่ เล่นเอาเขิลไปนิดนึง เสร็จเเล้วน้องเช็ดตัวให้ แล้วพาไปอาบน้ำอีกรอบ อาบดีเหมือนเดิมครับ น้องตั้งใจมากผมชอบจริงๆเสร็จแล้วกลับมาเช็ดตัว น้องก็มาช่วยเช็ดให้อีก น่ารักมากๆ แต่งตัวกันเสร็จยังพอเหลือเวลา ก็นอนกอดกัน คุยกันเรื่องที่ชอบที่สนใจจนเวลาหมด ก่อนกลับผมอดใจไม่ไหว ขอหอมแก้มไปทีนึง ^^ฟิลลิ่งแฟน ผมให้เต็ม 10 เลย ชอบมากๆ ได้ฟิลนี้จริงๆ แค่ตรงนี้เต็มที่ ตรงอื่นไม่ต้องสนใจอะไรแล้วครับ ไว้ว่างอีกเมื่อไหร่ ผมกลับไปหาน้องอีกแน่นอน ^^”   
mrdude 

  วันก่อนมีโอกาสแวะไป lovely spa อีกครั้ง เดินไปดูตัวน้องๆเลย แล้วก็เตะตาน้องตินๆ ดูน่ารัก ซนๆ ร่าเริงดี จ่ายตังเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้อง 
ยังไม่ได้ทักทายอะไรกันเลย น้องพาไปอาบน้ำละ อิอิ ทักกันในห้องน้ำละกัน น้องตินๆน่ารักมาก คุยเก่ง กันเองดี รูปร่างผอมเพรียว งานอาบน้ำใช้ได้ อาบเสร็จพากันเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน นวดได้ซักพักงานเสียวมาแล้ว   เลยหยุดน้องไว้ก่อน ขอเชยชมน้องก่อน กินนมทีนี่เสียงครางมาเลย เลยลองดูน้องสาวบ้าง โอ้โห นวลเนียนไร้ขนด้วย ชิมไปชิมมาอยู่พักใหญ่ น้องครางไม่หยุดแถมตัวก็กระตุกๆ รู้เลยเสียวจริง ดูอาการน้องคงเสร็จแล้ว น้องตินๆจัดเสียวให้ต่อ ใช้น้องถูกน้อง โอ้ว เสียวดีจริงๆ สุดท้ายเจอท่าเด็ด น้องหนีบให้แล้วแทงข้างหลัง เหมือนจริงมาก เลยเสร็จด้วยท่านี้ไป สุดยอดครับ   คราวหน้าว่างก็คงต้องไปอีก lovelyspa ขอบคุณครับ  ”
   
NasGusto   

  ห่างหายไปนานมากกกกกก และก็เพิ่งมีโอกาสเขียนการบ้านกับน้องตินติน กลัวเพื่อนๆจะพลาดของดีเมื่อหลายๆๆๆๆๆวันก่อน ได้มีโอกาสอีกครั้งกับ lovely spa ซึ่งก็มีน้องๆมาใหม่อย่างไม่ซ้ำหน้าค่าตาจริงๆ ซึ่งยังประทับใจทุกครั้งที่มาครั้งนี้ PR ได้แนะนำน้องคนนึงซึ่งดูภายนอกช่างดูเรียบร้อย แต่ภายในแล้วช่างผิดกันลิบลับหลังจากชำระค่าเสียให้แถมมีโปรโมชั่นที่น่ารักมากๆจากนั้นก็จัดแจงเตรียมตัวขึ้นไปนวดให้หายเมื่อยน้องตินตินเป็นกันเองมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา น่ารักมาก หลังจากอาบน้ำก็มานวดตัวให้ซึ่งตั้งใจนวดให้มากๆสบายตัวจริงๆๆนวดไปนวดมาก็จับผมหงาย ทีนี้น้องก็ปล่อยของออกมาสะผมตกใจเลย งานนัว งานนาบ ถึงขั้นทำผมเกร็งไปตลอดการดำเนินงานจริงๆ สักพักน้องมาเล่นช่วงล่าง บอกได้คำเดียวว่า หาย!! พอถึงงานเราบ้างก็ช่วยน้องผ่อนคลายบ้าง น้องอารมณ์ร่วมดีมาก สักพักก็กระตุกๆๆ และนอนหายใจเบาๆไปกลับมาต่องานผมจนเสร็จลุล่วงเป้าหมาย ซึ่งน้องไม่ยอมให้เราไปไหนง่ายๆ กลับมานวดตัวต่อให้จนครบกำหนดเวลาสรุปงานหน้าตา หุ่น 8/10 น่ารัก บางกรอบงาน 10/10 คำเดียวเลยGF 9/10 น่าย๊ากกขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ จะพยายามหาโอกาสมาส่งการบ้านอีก ”   
บูเช็คเทียน 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 11:40:13 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥น้องเบเบ้♥
พริตตี้มอเตอร์โชว์ปีล่าสุด!!! ยืนบู๊ทค่ายรถญี่ปุ่นวัยใสสดวิ้ง สวย น่ารัก หุ่นบางเบากะลังดี ฟิลจีบเด็กสนุกๆได้เลย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องสวยและน่ารัก อัธยาสัยดี ผิวพรรณดี ผิวขาวเนียนๆรูปร่างแต่อกน้องไม่ธรรมดา แทบจะล้นทะลัก หน้าตาผิวพรรณเหมาะแก่คนรักเด็ก   วันนั้นที่ผมไป lovey spa ก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ มีน้องหลายคนครับ แต่ผมเลือกไม่ถูกจริงๆ Pr บอกผมว่ามีน้องคนนึงกำลังเข้ามา สวยมากๆน่ารักๆ ชื่อ เบเบ้ ผมก็ยังไม่กลับครับ รอดูก่อน จนซักประมาณ 10  นาที ก็มีน้องคนนึงเดินเข้ามาในร้าน  เห็นแว๊บเดียวผมว่าใช่เลย โดนมากๆ เป็นสาววัยรุ่นสมัยใหม่ น้องมาในชุดแซกสีชมพู ผมก็เลยถาม Pr ว่าใช่คนนี้รึป่าวที่บอก  Pr ก็บอกว่า น้องคนนี้แหละ เบเบ้ ผมก็ตัดสินใจเลือกน้องทันทีแบบว่าไม่มีลังเล ซักแป๊ป น้องก็ออกมาต้อนรับพร้อมกับน้ำเก๊กฮวยหวานๆ ตัวจริงน้องดูดีกว่าในรูปครับ เพราะผมเคยเห็นในไลน์ของร้านเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวไปทั้งตัว  รูปร่างสัดส่วนอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน  ที่สำคัญน้องหน้าตาน่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากจ้องมองนานๆ น้องทักทายสวัสดีผม  ผมเดินตามน้องไป  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง ที่นี่ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเคย   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ ระหว่างคุย น้องน่ารักครับ น้องมีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม เห็นแล้วใจผมจะละลายเลย 555 จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆใหญ่มาก แต่กลมได้รูปจริงๆ  มีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย น้องไม่หวงตัวครับ ตามใจเลยก็ว่าได้ แต่มีข้อห้ามบางข้อเล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่องปกติ อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นอีกคนที่คุยสนุกครับ  เรียกว่าเป็นกันเองราวกับว่ารู้จักกันมาก่อนแล้ว  ทั้งที่ความจริงนี่คือครั้งแรก ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ  ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ จนน้องใช้ท่าไม้ตายเผด็จศึกผม จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ กระตุกพุ่งทะลักจนเลอะลำตัวน้องไปหมด น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอต่อการจัดอีกรอบสอง น้องก็เลยจัดชุดใหญ่ให้อีกรอบ รอบนี้ผมเสร็จช้าหน่อย แต่สุดท้ายก็พุ่งจนได้ อยากจะถนอมน้องเบเบ้คนนี้เอาไว้  สบายตัวไปเลยครับแถมหมดแรงอีกตั่งหาก เสร็จกิจแล้วไปล้างตัวกันอีกรอบ เดินลงมาข้างล่างด้วยใจที่ชื่นมื่น ขอบใจน้องเบเบ้มากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องน่ารัก   น้องไม่ใช่งานบู๊ครับ แต่สามารถทำทุกอย่างได้เสียวสะท้านสุดๆครบถ้วนกระบวนความ เป็นงานหวานๆเจี๊ยบๆ ฟิวแบบแฟนเลย เหมือนอยู่กับเด็กใสๆ สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ย้ำเลยครับ  ”   
 นายสตีฟ   

ห่างหายไปซักพักแล้ว น่าจะ 2 อาทิตย์ ได้เวลาที่เราต้องไปพักผ่อนบ้าง ไปแบบไม่จองอีกแล้ว อดเลย น้องยูโร น้องแพรพลอย แบบว่าต้องจองสถานเดียว   แต่ก็ยังมีน้องๆ ให้เลือกอีกเยอะ นี่ไง น้องเบเบ้ คุยสนุก งานฟิน เราเคยขึ้นงานมาแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ จูงมือน้องนึ้นไปเลย กั้นห้องใหม่ ว้าว ... ช่วงหลังๆ ห้องเต็มบ่อยต้องขยายแล้ว  มาที่ห้อง น้องทักทายแบบคนคุ้นเคย ขนาดไม่ได้เจอกันน่าจะเดือนแล้ว น้องก็ยังจำได้ มาคราวนี้ แปลกตา ไฟหน้าใหญ่ขึ้น ของเดิมก็ว่าดีอยู่แล้ว ของใหม่ใหญ่กว่าเดิม ตูมๆ งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีเลยครับ อย่าได้พลาดท่า เสียวๆ ให้น้องมันเห็น ไอ้นี่ขี้แกล้ง ...   แกล้งด้วยความโรคจิต แกล้งไปหัวเราะไป ... แบบว่าสะใจ งานนวดนี่ พอได้ครับ ไม่เก่งมาก พอหันหน้ามานี่แหละครับ บอดี้อย่างเนียน ไฟหน้าถูไถ ...   กลั้นไว้ๆ น้องมันเห็นเราอาการแบบนั้น มันก็ยิ่ง ใส่แบบไม่ยั้ง จนต้องยอม ... พอผมเสร็จ น้องมันพูดออกมาแบบ สะใจ .. "เรียบร้อย" เน้นว่ามันรีดจนหยดสุดท้าย ... โหดจริงๆ แต่ก็ฟินนะครัช   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทียังคงความประทับใขเช่นเดิม ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบสวนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
  Micro_t 

หลังจากไปทำงานอยู่ตจวอยูพักใหญ่ไม่ได้มาร้านเป็นปีวันนี้มีโอกาสเลยจัดสักหน่อย แว้ปเข้าร้านแต่ดวงหนอดวงน้องขึ้นงานหมดลงมาคนแรกก็น้องเบเบ้เจ้าหน้าที่แจ้งพอเห็นหน้าโอว...เด็กมากโดนมากไม่รอช้าจัดไปขึ้นห้องน้องคุยไม่หยุดน้องพาไปอาบน้ำหุ่นน้องนี่วัยรุ่นๆใสๆชมพูไปหมดอาบน้ำเสรยวมากเกือบแพ้แตกมาต่อที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดๆน้ำเยอะมากน้ำมันนะคับอยู่จนครบเวลาน้องคุยเก่งไม่เร่งแหล่มคับ”   
  kappojr 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 11:41:43 AM 06 ตุลาคม 2016 »

Wi-Fi (น้องวายฟาย)
สุดยอดดาวดังเบอร์หนึ่งวงการ นางแบบสาวหุ่นดี หน้าเอ็กซ์ สวยเป๊ะ
หวานเยิ้ม หยดย้อย ยิ่งกว่าแฟน
นัวกันมัน GFเพียบล้นทะลัก




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"การบ้าน   วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 59 พนักงาน  น้องวายฟาย  สถานที่    Lovely Spa หทัยราษฎ์วันนี้ที่ Lovely มีน้องใหม่มาสมัครหลายคนแต่ไปสะดุดเด็กเก่านานๆเข้าหายไป 4 เดือนพึ่งมาทำวันนี้วันแรก เคยได้ยินแต่ชื่อนานแล้วไม่เคยเจอตัวจริงวันนี้มีโอกาสได้พบสบตา โดนจริงครับ หน้าสวยคมหุ่นดีมาก ว่าแล้วก็ถามเรื่องงานของน้องกับทางพีอาร์แหม่มก็ได้ความว่าน้องงานGF ดีมาก งานดีได้หมดทั้งงานรุกงานรับ โอเคเอาคนนี้ครับ ลองดูว่างานจะดีจริงมั้ยจ่ายเงินเสร็จเข้ามาที่ห้องชั้นบนสุดห้องใหม่พึ่งทำเสร็จที่เลือกห้องนี้เพราะว่าห้องสว่างดีครับ พูดคุยทำความรู้จักกันพอสมควรน้องพูดเก่งครับคุยกันเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ น้องชวนไปอาบน้ำผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ต่างคนต่างถอด หุ่นนางแบบสมชื่อจริงๆครับ อกตูมแท้สวยงามจุกสีน้ำตาลอ่อนไม่ดำจุกกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ไม่รอช้าผมเดินเข้าไปดูดนมน้องทันทีครับ น้องแอ่นรับแล้วร้องครางเบาๆ พอดูดอิ่มได้ที่แล้วก็พาน้องเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำเจ้าน้องชายของผมมันแข็งตัวมานานแล้วครับ จัดในห้องน้ำก่อนเลยดีกว่า 1 ดอก ผมจับน้องหันหลังแล้วก็เล่นที่เก็บสบู่ เสร็จไป 1น้ำก่อนมาต่อที่เตียงนอนพักให้น้องนวดสักพักก็ต่อยก 2 เลยทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรานัวร์เนียกันอยู่นานจนเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว น้องไม่หวงตัวเลยครับได้หมด ไม่มีข้อห้ามเลยสำหรับน้องคนนี้ แล้วก็จัดแจงบีบเจลลงที่ร่องสามเหลี่ยมสวรรค์ แล้วผมก็จับเจ้าน้องชายที่กำลังแข็งเต็มที่ยัดเข้าไปกลางร่องแล้วซอยจนเสร็จยก 2  มีความสุขจริงๆครับของดีแบบนี้ต้องลองครับห้ามพลาดสำหรับน้องวายฟายคนนี้ เป็นอีก 1 ท๊อป 5 ของผมครับ
coyoman1 


"เวลา4ทุ่มกระมั่งLovely spa เน็ตแรง สัญญานเน็ต น่ารักมากข้ามรายละเอียดไปเลยนะครับตัดแต่ช็อตเด็ดๆมาไฟหน้าน้องแน่น ตึง ไม่มีเหลวเสียงน้องน่ารักยิ้มหวานละลายโลกฉากอาบน้ำ น้องถามว่า ด้วยเสียงที่เล็กพี่ไหวกี่ยกค่ะผมนี่ตอบเลย แล้วแต่น้องคับน้องก็เลยจัดสเต็บในห้องน้ำให้ก่อนเลยเรียบร้อยไป1แต่เวลายังไม่จบอย่าพึ่งนับศพลูกเราหุ่นน้องดีมากครับอย่างพริตตี้จิ่มลิ้มยอดหญ้าหลังจากเสร็จกิจก็ไปนอนคว่ำเพื่อชาร์จแบต จะได้เล่นเน็ตต่อได้น้องก็ชวนคุยเป็นกันเอง แล้วก็นวด บวกบิ้วไปด้วยในตัวทำให้แบตชาร์จไว้ยิ่งขึ้นพอเต็มปุ่มนี่ผมต่อเน็ตทันทีออกมานี่เน็ตแรงกว่าเดิมอีกรอบนี้นับศพลูกเราได้เลยคับเสร็จศึกเอาไป10/10เลยคับ ปล.เกินกว่าคุ้มคับ"
HS007


"วันนี้walk in เข้ามาสปาใกล้บ้าน ไม่รุมองข้ามไปได้อย่างไรสมหวังแรกกับหน้าตา ผิวพรรณ ทั้งคมทั้งเนียน ตัวเล็ก มีนมที่สำคัญของแท้ ถอดออกมาโอ้โฮ นมสวยมาก ข้างล่างอิ่มบางเบาแท้เนียนมือมาก งานดีแทบไม่มีที่ติตามลายแทงที่ศึกษามา ได้ทั้งรุกและรับ ไม่หวงให้อารมณ์สะดุดรุกเร้าได้นุ่มนวลเบามือ เบาปาก เบาลิ้น รุกทั้งบน ทั้งล่าง แต่ผมกลับเสียวหนักไม่เห็นเบาตามสัมผัสของน้อง รับก็พลิ้วไปได้ทุกท่วงท่าที่ต้องการทั้งบนทั้งล่างเช่นกันไม่มีห่วง ไม่มีหวง ล่างก็นุ่มลิ้น ลื่นดีจริงๆ  ไหลลื่นตามกันไป ถ้อยทีถ้อยอาศัย จนภารกิจรักจบลงอย่างดีเยี่ยม  สมหวังครับกับน้องwifi
kae-mai-jium

"หุ่นดี อกตูม รูปร่างกระทัดรัด  ....Spec. เลยเดิมตาม น้องขึ้นห้องชั้นสอง...แบบคนว่าง่าย  ถึงห้องแป๊ป น้องถามว่า ..ไม่กลัวหรืออย่างไร ขึ้นมานี่ รู้มั๊ย  เจอนวดกระจายเลยนะ  ...พร้อมส่งยิ้ม แบบมีเลศนัย..... เสียงพูด น้องน่ารักจัง   มี อ๊อเซาะเล็กๆๆ  ..หันมาได้แล้วค่ะ  อ้าว ก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดไว้ และจะเห็นอะไร  นั้นน้องวายฟาย เดินตรงเข้ามาหา นี่ไง ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้ว   พร้อมกันนั้น  น้องก็เดินเข้ามากอดซะแน่นเลย  แต่มือนี่ซิ  ล้วงอะไร นั้น   ปากและลิ้นใช่ย่อย ...จู๊บๆๆ แบบไม่มียังเลย...ปากจุ๊บปาก ตรงๆๆ ไม่มีอ้อมๆๆเลยเสร็จแล้วไล่ลงซอกคน หน้าอก ลงต่ำ...และหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ค่ะ  พอสู้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ...อิอิ...อาบน้ำถูหลังพร้อมนวดให้น้องวายฟายด้วย อายไปอาบมา ยังไม่ยอมเลิกนั้น  น้องวายฟายกะจะเผด็จศึกซะหนึ่งรอบก่อนเลย.....สุดๆๆเลยนะนี่ ... ฝีมือนวด ใช้ได้ดี  พี่ค่ะ  เมื่อกี้นี่ ทำอะไร  ตัวหนู๋ลอยเลย  เสี่ยวๆๆด้วย  แงแงพี่ค่ะ  เมื่อกี่นี่ทำอะไร  ตัวหนูลอยเลย กลัวตกจัง  เสียวด้วย แงแงเดี๋ยวตาหนู่บ้างนะค่ะ  นอนหงายเลย ....ดูฝีมือหนู้บ้างนะ ....ไม่รอช้าเลย  น้องวายฟายจัดเต็มทุกท่า  ....บรรยายไม่ถูกเลย.....รู้แต่ว่า..ทุกท่าสุดยอดจริงๆๆไม่น่าเชี่อ....น้องวายฟาย หุ้นผอมบาง อกตู๋ม... อายุแค่นี่  แต่มีฝีมือระดับ...เทพประทาน.... หรือ นี่คือ พรสวรรค์ ที่ฟ้ามอบให้.....สุกท้าย จะเหลืออะไร   น้ำไหลหมดท่อเลย .....งานนี้ ต้องมีรอบสอง สาม สี่ แน่ๆๆ   น้องวายฟาย  นางฟ้าในดวงใจ คนใหม่ ...นางฟ้าที่จะมาแทนที่ นางฟ้า คนหนึ่งที่จากไป.....ขอบคุณครับ   น้องวายฟาย"
somsakbest







"ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ผ่านไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วWifi คนนี้ ยังตราตรึง อยู่ในใจผมอยู่เรื่อยมาทั้งหน้าตา  รูปร่างที่สวยงาม  ราวกับเทพธิดามาจุติกับรอยยิ้มที่อ่อนหวาน  น้ำเสียงที่ไพเราะ นุ่มนวลท่วงท่า  อากัปกิริยา  แถมงานบริการที่ถึงใจรุกและรับ แบบมีคุณภาพ  แถวเสียวซี๊ดซ๊าดไปถึงข้างในทุกสิ่งอย่าง ที่กล่าวถึง มันคือความประทับใจที่น้องมอบให้อยากจะขอบใจน้อง  ด้วยใจจริง  และจริงใจเช่นกัน จุดหมายเป็น ร้านสปา ที่ตกแต่งงดงาม มีระดับ หรูหรา ห้องสวยจะมีที่ไหนได้เล่า  นอกจาก  Lovely spa แห่งนี้ครั้งที่  4  นี้  น้องยังบริการ  ให้การดูแลแบบน่ารักเหมือนเดิมพลันนัดไว้ เที่ยงคืน  เวลายอดฮิตเหมือนเคยมาถึงร้าน  ทักทายแสนโสภากับ  Pr  คนเก่งถามสารทุกข์ สุขดิบ ตามแบบฉบับนิสัย ใจคอตัวเองไม่นานนัก  คนดีที่คิดถึง  ออกมาต้อนรับ กับใบหน้าหวานๆพร้อมเก๊กฮวยแก้วโปรด  กับอุปกรณ์ในการทำเสียวน้องควงแขนเดินไปห้อง  ด้วยกิริยามารยาทที่น่าเอ็นดูยิ่งนักแถมผมยังซื้อของอร่อยมาให้น้องด้วย   เป็นห่วงน้อง  กลัวคนดีคนนี้จะท้องร้องน้องกล่าวขอบคุณ  พลันเข้ามากอด  ยิ้มแย้มตลอด  ไม่มีเปลี่ยนแปลงเสียงใส ๆ คะ ๆ ขา ๆ  ฟังแล้วต้องมนต์สะกด3 ครั้งผ่านไป  ยังไม่วาย เหมือนจะตื่นเต้น  ขาสั่นยามเมื่อถอดเสื้อผ้าออก  ใจแทบจะวาย      กลิ่นหอมกรุ่นของสาววัยทีนเตะจมูกอย่างแรงน้องเอาใจจนผมยิ้มไม่หุบ  จับมือเดินควงกัน เดินไปอาบน้ำน้องอารมณ์ดีมาก  พูดคุยกันสนุกสนาน  โอย...อยากบอกน้องเหลือเกินว่า  น้องคือนางฟ้า ในดินแดนสวรรค์ชัด ๆบรรยากาศมันช่างแสนสุขเหลือเกิน กับสายน้ำที่อุ่นๆ มือนุ่มๆที่สัมผัสไปทั่วร่างกายยิ่งอยู่ใกล้  รู้สึกได้เลยว่า   น้องเป็นคนมีเสน่ห์ยิ่งนักดวงตาที่หวาน หยาดเยิ้ม  รอยยิ้มที่มีให้ตลอดบ่งบอกถึงความเต็มใจ   เต็มที่  ที่อาบน้ำให้ น้องอาบน้ำกับผม อย่างเสียว และ สนุกสนานก็บรรยากาศมันเหมือนน้องมองผมเป็นแฟนนี่นาอดไม่ได้จริง ๆ ที่ต้องจูบนม คู่งามสองข้างน้องสั่น สะท้าน  จุกแข็งขึ้นมาในบัดดลมือผมเผลอแตะไปที่ส่วนล่าง….แฉะโห... อะไรจะสป๊าคเร็วปานนี้ มองตา ก็รู้ใจ จนอาบน้ำเสร็จ   ผมแทบจะกระโจนขึ้นเตียงความมันส์เริ่มขึ้นแบบพายุ   น้องเหมือนสาวน้อยที่เริ่มรู้จักเซ็กส์แต่เธอบุกผมก่อน   มหาเวทย์ดูดดาวที่ดีที่สุด  ถูกปล่อยพลังออกมาผมเกร็งจนตรูดลอยจิง ๆ   ผมรู้่แล้วว่า  "ศึกหนักมาเยือน"แตะตรงไหน สะท้านตรงนั้น   สีหน้าและ อาการที่แสดงออกน้องออกอ่าวไทยไปแล้วจิง ๆ  มนตรามหาพายุ  ไม่จำเป็นต้องใช้เลยงานนี้เหมือนสาวน้อยสุดร้อนคนนี้   จะดึงและลากผมขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นทั้งรูดขึ้น  รูดลง  สาวซ้าย  สาวไปทางขวา   เร่งสปีดจนแทบจะเร็วกว่าจรวดเสียงร้อง  อาการกระตุก  การตอดรัด  แน่น  จนผมต้องทะลักไม่มีเหลือไม่ต้องถามเลย  มีแรงเท่ารัย  ใส่แบบไม่กลัวหัวใจวายจบรอบแรก แรงผมยังเหลือเฟือ  สะกิดน้อง บอกความในใจน้องบอก  ไม่ต้องบอกก็รู้ 555   รู้ใจพี่อยู่แล้วนอนพักซักแป๊ป  เผื่อจะมีแรงมากขึ้นพากันไปอาบน้ำ  ชำระล้างร่างกาย  จนสะอาดไปทุกรูขุมขนมาที่เตียง  ไม่มีรีรอ   ต่อกันอีกรอสอง  บิ๊วกันอีก ทุกกระบวนท่าปิดท้าย กัเหมือนเดิม  ด้วยท่าเด็ด แบบถึงพริก ถึงขิง69  เลขนี้  ทีเด็ด  เลขสวย  เลขที่ชอบที่สุดเมื่อมาเจอน้องรอบนี้  บอกเลย  ว่าไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว  อยากจะเดิน ก็แทบจะไม่ไหวต้องขอนอนพักอีกแป๊ป  อาบน้ำทำความสะอาดกันอีกรอบลงมาข้างล่าง แบบอิดโรย  แต่ได้ความสุข กลับไปเต็มๆคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งใด    “ ขอบใจน้องมากๆ  คิดถึงน้องนะ  Wifi “นี่คือ  wifi ที่ดีที่สุด  ทั้งตัวเครื่อง  สัญญาณแรงแบบสุดๆเข้าใจง่าย  มีมาตรฐานสูง  เปิดกี่ครั้ง  ก็สร้างแต่ความสุขและความบันเทิงครั้งที่  5  ต้องมีแน่นอน  ไม่ช้าก็เร็ว  พร้อมจะสร้างความสุข  และความประทับใจอีกไม่รู้จบ…."

srethathom

"ครั้งที่สองแล้วครับสำหรับน้อง wifi  ..... น้องรูปร่างสวยมากๆครับ แน่น ตึง มากๆจากที่ผมได้ใช้สองมือสัมผัสสัมผัสจริง เนื้อตัวเนียน มีขนดกปกคลุมอยู่บนจิ๊มิแบบว่าเห็นแล้วจื๊ดๆเลย ....... หลั่งออกมาเยอะมากๆ จนผมก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเยอะขนาดนี้ 555 ………..พอได้ที่เริ่มน้องเริ่มบิ๊วผมอีกรอบ คราวนี้น้องบีบเจลไปที่กระปู๋ของผม ขึ้นนั่งบนตัวผมด้วยท่ามณโฑนั่งแท่น .................ไม่นานนักน้องก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนผมทนไม่ไหว พุ่งทะลักออกมาอีกรอบจนได้ โอ้โห คราวนี้ผมตัวเบาเลยจริงๆ ................... เป็นอันว่าวันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆได้ปลดปล่อยแบบชนิดที่สมใจจริงๆ ฝากน้อง wifi คนนี้ไว้ด้วยนะครับ น้องน่ารักมากจริงๆงานบริการก็ดีมากๆสไตล์แบบหวานๆ คงต้องมีการมาซ้ำรอบ 3 รอบ 4 รอบ 5….กันแน่ๆเลย 555  ลากันไปก่อนนะครับ ขอตัวกลับไปชาร์ทพลังที่บ้านก่อน"
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 11:42:18 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องนาเรีย ♥
ทีเด็ด!!!! ลับ!!! รองอันดับ1 มิสทีนไทยแลนด์!!!!อินเตอร์เนชันแนล ผ่านเวทีประกวด ติดสายสะพาย ได้สิทธิไปประกวดต่อต่างประเทศ!! ขึ้นปกนิตยสารมาเพียบสวยใส น่ารัก เนื้อเนียน ฟิลเด็กใสๆ สัดส่วน36-24-35 ลุคคุนนู๋ ฟิลแฟน ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   แวะเวียนเข้าไปที่ lovely อีกครั้ง มีน้องๆให้เลือกพอสมควร แต่จริงๆเข้าไปก็แอบเล็งน้องนาเรียที่นั่งอยู่ตรงหน้าอยู่แล้ว แต่พอถามได้ความว่าน้องกำลังจะกลับก็เลยเศร้าไป แต่พอ PR พาน้องๆมาให้ดูเกิดไม่ถูกใจเลย ก็เลยไม่ได้เลือก PR ก็เลยเข้าไปกล่อมน้องนาเรียให้ น้องยอมขึ้นให้อีกรอบ รอน้องแต่งตัวแป๊บก็ออกมาจูงมือขึ้นห้องขึ้นมาที่ห้องก็คุยกันเพราะไม่ได้เจอกันมาสักพัก ได้เห็นว่าน้องโนบรา..ยิ่งเร้าใจหนัก น้องบอกว่าขึ้นมาก็ต้องถอดอยู่แล้ว (เตรียมพร้อมมาก) จากนั้นก็ชวนกันจะอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องมาตรฐานครับ กลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้นิดหน่อยเราก็คุยกันสัพเพเหระ จากนั้นน้องก็เริ่มลุย ลงลิ้นทั่วร่าง ทำเอาผมถึงกับดิ้น พอเห็นวาไม่ได้การผมก็ลุยบ้าง น้องนาเรียเป็นคนที่หน้าอกสวยมากๆ เห็นแล้วอดชิมไม่ได้ทุกครั้ง เนื้อตัวน้องก็ดีมาก ประทับใจครับ ครั้งนี้ครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วกับน้อง แต่คราวหน้าถ้าเข้าไปแล้วเจอก็คงไม่พลาดเหมือนเดิมครัน้องนาเรียเป็นคนตรงๆคุยได้ทุกเรื่อง แต่ขอให้สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องบริการดีแน่นอนครับ หน้าตาแบบนี้คุณภาพแบบนี้ คุ้มมากครับ ”   
kujakusan

   ““หลังจากครั้งที่แล้วที่ไม่ฟินก็เลยไปใหม่ เพราะเล็งน้องนาเรียไว ค่าตัวแพงสุดในร้านเลยครับน้องน่ารัก สวย ขาวใส นมใหญ่ เอ็กซ์ หุ่นดี มากทุกอย่างเป๊ะหมด โอ้ววววว งั้นเราไปขึ้นห้องกันเลยดีกว่า เดินตามข้างหลังนี่ อย่างฟิน เอวเป็นเอว ขาเรียวสวยกลิ่นกายก็หอม หึหึ กระเป๋าแห้งกันเลยทีเดียวน้องคุยเก่งเป็นกันเอง แต่ผมยิงมุขไปแป๊กตลอด 555+เคร ชวนกันไปอาบน้ำหลังจากมุขแป๊กน้องค่อยๆถอดทีละชิน มันช่างสวยงามตามท้องเรื่องไร้ที่ติหน้าอกทำมาครับ หุ่นดีขนาดนี้ หน้าอก ขนาดนั้น เป็นปกติครับ แต่นิ่มดีอะ ลองดมดูเครน้องอาบน้ำปกติครับไม่มีไรหวือหวาอาบน้ำเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้เปิดแอร์ครับ เพราะวันนั้นฝนตก ต่างคนต่างหนาว เลยเนื้อห่มเนื้อกันไปน้องขอวอร์มก่อนแปป นวดแขนให้ นุ่มนิ่มสักพักน้องเริ่มบิ้วแบบไม่ทันตั้งตัวอ้อน้องมีข้อห้ามนิดหน่อย ห้ามจูบ ห้ามทาสีนะครับเครหลังจากน้องบิ้วและร้องเพลงให้ฟังสักแปปเดียวก็อินโทรต่อเลย ทั้งนอนทั้งนั่ง ทั้งคว่ำ ทั้งตะแคงแล้วแต่สะดวกเลยครับน้องไม่มีขัดขืนแต่อย่างใดแล้วแต่พี่เลยค่ะ หน้าตา ให้ 10 ยิ้มหวานน่ารัก  หุ่นให้ 10  อ้อน้องชอบจ้องหน้าผมตอนเราบรรเลง ก็ฟินดีไปอีกแบบ เนื้องาน ให้ 7 ครับ   ไปดีกว่า จุ๊บๆ สวยครับ รับประกัน ฝันดีครับเจอกันการบ้านหน้าเสียดายที่ผมไม่ชอบเก็บรูปไว้ เพราะมันไม่ปลอดภัยแก่ตัวผมเอง  ปล. อยากเห็นหน้าน้องติดต่อ พีอาร์เลยครับ แอดไลน์ร้าน lovelyspa สั้นๆง่ายๆได้จริง  ขอบคุณสำหรับผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ค่าการบ้านนะครับ”   
HS007


   “เหตุเกิดในวันที่ฝนตก รถติดสุๆ หาที่พักริมทาง พอดีอยู่ใกล้ๆ ร้านประจำ วันนี้มีน้องใหม่มาเริ่มงาน 2 นาง ยังไม่ทันได้เห็นหน้า ก็โดนจอง และ มีพี่ๆ มานั่งรอขึ้นงานอีก 2 รอบ โห...สงสัยต้องรออีกนานเลย    เรามาดูน้องที่ว่างดีกว่า น้องนาเรีย เคยขึ้นแล้ว แต่นานมากๆ ซ้ำดีกว่า แต่น้องยังคงจดจำกันได้อย่างดี ...   จะดีใจดีไหม๊เนี่ยมาที่ห้อง ขนาดไม่ได้ขึ้นงานกันนานมากๆ น้องยังจำได้ ยังคงดูแลดี น่ารัก เอาใจใส่เหมือนเดิม   ผมว่า ถ้าเรา สุภาพเข้าใว้ อะไรๆ มันก็จะดีตามมาครับ   ถอดชุด ออกมา โอ้ว ใหญ่โตเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความสดใส งานอาบน้ำ เป็นอะไรที่สนุกมากๆ ครับ สนิทกันเร็ว น้องก็ใจดี ตามใจสุดๆ  งานนสดนี่น้อง นาเรียใจให้แบบ คนรู้ใจ   งานบิ้ว อันนี้ต้องยอมรับว่าเก่งขึ้นจากครั้งก่อนครับ อาจจะมีพี่ๆ สอนไว้ดี แบบว่า นอกจากกจะตามใจแล้ว น้องมีอะไรให้ตื่นเต้นตลอดเวลา มีดึงช้า มีเร่งจังหวะ งานนี้ ดิ้นกันไปสสิครับ กว่าน้องจะยอมให้ถึงฝั่ง ...   เกรงซ่ะเกือบตาย ไว้ว่างๆ คงได้ไปแก้มือกันอีกครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนั้นจากวันที่ฝนตก รถติด เป็น 1 ชั่วโมงกว่าๆ ที่ทำให้หายเซ็งได้เลย ขอบคุณคุณนัท นะครับ นานๆ เจอกันที ดูแลดีเช่นเคยครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้าน เลยไปได้บ่อยๆ แบบ ซิลๆ  ”   
Micro_t 

  PR ที่Lovely spa แนะให้ผมลองขึ้นกะน้องนาเรียบอกน้องน่ารักมาก แต่ติดงานกลางวันเพราะเย็นหน่อยน้องก็ต้องกลับแล้ว  มาได้เวลาว่างเอาเมื่อสัปดาห์ก่อนวันจันทร์  เคลียร์งานเสร็จรีบบึ่งไปเพราะร้านไกลจากที่ทำงานพอควร ไปถึง PRเรียกน้องมารับ เห็นครั้งแรกแจ่มเลย น้องยิ้มน่ารักมาแต่ไกล ตัวสูง หุ่นเพรียวผิวขาว  รีบจ่ายค่าคอสแล้วเดินตามนาเรียไปห้อง. น้องชวนคุยตลอดเล่าโน่นนี่ แล้วก็ถึงเวลาอาบนำ้  พอน้องถอดมาหน้าอกสวยมาก กลมตั้งเป็นลูกน่าจะ 35 น้องบอกทำหน้าอกมาแต่เหมือนของจริงมาก จุกเล็กชมพู จับดูดดูน้องขนลุกเลย555 หัวนมแข็งเป็นไต บอกเสียวปนจั๊กจี้. แถมช่วงล่างเกือบเกาเหลาปิดสนิท อาบนำ้เสร็จน้องใช้นำ้มันทาแล้วนวดให้. คุยโน่นนี่ถึงรู้ว่าน้องรับระดับ 3  ด้วยแต่ไม่กับทุกคน ผมเอาแค่ระดับ 1 ก็พอแล้ว ถึงช่วงบิลท์น้องไล่เลียดูดนม. มือค่อยๆสาวน้องชาย งานน้องหวานๆ นะครับ ผมสลับมาดูดนมน้องสลับไปมาสองข้าง น้องร้องครางเบาๆ มือก็สาวของเราไปด้วย ผมขอน้องใช้จู๋ถูกะของน้อง น้องบอกพี่ชอบแบบนี้เหรอ 55555 น้องขอกลับมานั่งบนตัวเรา มือก็สาวไป ผมนอนบีบนมน้องไปด้วย เพลินเลยจนจบเกมส์ น้องบอกครั้งหน้ามาพี่จัดเต็มเลยนะ สรุปน้องนาเรีย คุ้มค่า 2,300-มีซำ้แน่นอนหน้าตา.  8.5/10หน้าอก. 9/10 แจ่มมากขอบอกถึงจะโมมาก็เหอะ หุ่น. 9.5/10 ผิว ขาวๆๆๆเนียนไม่มีสะดุดงาน 8.5/10    เป็นลายแทงที่ใครมา lovely spa ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง. ”   
[color=redsuwat70  [/color]

  แวะไป Lovely คราวนี้ตอนช่วงหัวค่ำ น้องๆไม่เยอะ มีน้องๆไม่เยอะ แถมมีน้องใหม่หน้าตาน่ารักในชุดนักศึกษาด้วย แต่คิดไปคิดมาขอเจอกับน้องนาเรียคนเดิมดีกว่า ยังติดใจในหุ่นและลีลาของน้องเค้าจากคราวก่อนจัดการธุระเรื่องเงินๆทองๆเสร็จ ก็ขึ้นไปที่ห้องอาบน้ำกัน งานอาบน้ำน้องเค้าก็กลางๆครับ แต่เน้นความสะอาดตรงจุดซ่อนเร้นเป็นหลัก แต่วันนี้ขำดีตรงที่น้องเค้าเพิ่งทานอาหารเสร็จ เห็นว่ากินเผ็ดไม่ค่อยได้แต่ได้ของเผ็ดมากิน ตอนขึ้นห้องไปใหม่ๆน้องเค้าส่งเสียงซี้ดซ้าดตลอดเวลา ร้องกันตั้งแต่ตอนอาบน้ำ อิอิตัดกลับมาที่ห้อง น้องเค้าก็ขอนวดตัวให้ก่อน นวดน้ำหนักมือกำลังสบายๆ เสร็จแล้วน้องเค้าก็ให้หงายมาแล้วก็ค่อยๆลงลิ้นไปตามลำตัวของผมตั้งแต่ข้างบนลงไปข้างล่าง เล่นเอาผมตัวเกร็งไปหมด แล้วน้องเองก็เอามือรูดพร้อมกับลงลิ้นตรงจุดนั้น จนขึ้นมาอยู่ด้านบนตัว ผมกลัวเสียเชิงก็เลยต้องลุกขึ้นมาลุยบ้าง โดยเฉพาะไฟหน้าของน้องเค้าทั้งสองข้างนั้นนับว่าระดับซีน่อนมีจุกสีชมพูอ่อนๆ เห็นแล้วต้องทั้งบีบทั้งดูด เราผลัดกันรุกกันรับ จนสุดท้ายผมอยู่ด้านบนแล้วก็รุกไม่ยั้ง เสียงครางของเราทั้งคู่ดังออกมาเป็นระยะๆ จนกระทั่งถึงที่หมาย เล่นเอาหมดแรงต้องนอนพัก จากนั้นก็อาบน้ำล้างตัว ครั้งนี้ผมอยู่กับน้องเค้าไม่นานมากแต่เป็นการใช้เวลาอย่างคุ้มค่าจริงๆ แบบนี้ให้ซ้ำอีกได้หลายๆทีเลย แล้วคงได้เจอกันเร็วๆนี้”   
 

  จากคำล่ำลือ ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!จะไม่จัดได้งัย บอกPRจองรอบแรกเลย แล้วก็รีบบึ่งรถไปหาน้องทันทีด้วยความตื่นเต้นว่าน้องนาเรียจะน่าเลียแค่ไหน ระหว่างขับรถใกล้ถึงที่หมาย PRบอกน้องติดธุระอยู่ขอเลื่อนเวลาค่ะ ไหนๆก็ใกล้ถึงแล้ว ไปนั่งรอน้องแล้วกัน... รออยู่พักใหญ่จนคนที่มาไล่ๆกันจบรอบลงมา แต่ในที่สุดรองมิสทีนก็มาถึง แค่เห็นเท่านั้นตาแทบไม่กระพริบ สวยจริง สวยมาก ปากเป็นกระจับ  อวบเฉพาะที่นม อย่างอื่นเรียว สูงยาวหุ่นดี ขาสวย สมคำล่ำลือจินๆ ไม่รอช้าขึ้นห้องกันเลยดีกว่า ตื่นเต้นจนจะทนไม่ไหวแล้วปิดประตู ให้น้องนั่งพักหายใจซักครู่ พอน้องหายใจทั่วท้องแล้วก็ชวนไปอาบน้ำ   บรรจงถอดเสื้อผ้าน้อง ถึงกับอึนเลยทีเดียว โอ้วนาเรีย น่าเลีย จินๆ นม36 จุกเล็กสีชมพู OMG ผืนนาน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ  งานอาบน้ำน้องธรรมดานะครับไม่ได้ละเอียดอะไรกลับมาที่เตียง น้องก็ชวนนัวเลย น้องละเลงลิ้นไปทั่วทั้งตัวผม ทำเอาผมดิ้นไปมา ลีลาลิ้นใช้ได้ พอนัวไปสักพักจนผมเกร็งสุดขีด ก่อนที่จะพลาดท่าน้อง ก็ขอเป็นฝ่ายบุกบ้าง ได้โอกาสก็ขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วก็ฟัดน้องเค้าไปทั่ว ทั้งจูบทั้งดูดทั้งคลึง โดยเฉพาะหน้าอกที่ต้องยอมรับว่าฟัดสนุกมากๆ แล้วก็สวมวิญญาณช่างทาสี ทาน้องจนน้องส่งเสียงได้อารมณ์จินๆ ถึงตอนนี้อารมณ์มาเต็มทั้งผู้รุกและผู้รับ เพิ่มอรรถรสด้วยบทอัศจรรย์สุดท้ายจัดไปเต็มๆแทบสำลักความสุขตายบทสรุปสำหรับน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ”   
Tonpp 


  วันนี้ แวะเวียนไปหาที่ระบายความเครียดอีกครั้ง พอมาถึง น้องแหม่ม พีอาร์น่ารัก นำเสนอ สิ่งที่ คุณต้องไม่พลาด น้องนาเรียOMG พูดเปิดหัวแบบนี้ จะไม่ลอง ก็เสียเชิงสิครับจัดไป ใครเคยไป สาว เพนเฮ้อ สาวนางแบบ ผมว่า อันนี้ น่าจะเหนือว่าครับ หุ่น รูปร่าง หน้าตา น้องผ่านมาหลายเวที พูดไป คงไม่เชื่อ ต้องไปลองครับน้องตามใจถึงขั้นให้พี่เลือกว่าพี่ชอบสไตล์ไหน เดี่ยวน้องจัดให้แบบนั้นแล้วพอถึงเวลา ก็จัดให้ได้ตาม รีเควช ครับ ปล่อยล่องลอยไปตามอารมณ์ เลยชั้น 7 ออกนอกโลก 555 จั๋วหัว ให้อยาก และอยากให้ได้ลองครับ ขอบคุณครับ”   
npk269

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 11:42:46 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 11:43:22 AM 06 ตุลาคม 2016 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 
    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะf

” เนื่องด้วยอากาศที่หลายๆท่านก็คงทราบ ว่า ร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ขนาดไหนจึงทำให้ต้องหาที่คลายร้อนสักหน่อย ถ้ามีโอกาสไปแถวมีนบุรีขอแนะนำร้ายนี้เลย Lovely spaมีน้องๆให้เลือกชมสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ซ้ำหน้าจริงๆ หลายๆท่านก็คงทราบดี  เข้าเรื่องเลย . . .วันนี้มีน้องๆเยอะเหมือนเคยย พอดีไปเร็วหน่อย ก็เลยนั่งรอ น้องๆเเต่งตัวบ้าง แต่งหน้าบ้าง ค่อยๆออกมาให้ชมกันจนรอแทบจะคนสุดท้าย ก็เลยเลือกที่จะทาน "บะหมี่" ในมื้อกลางวัน  น้องหน้าตาน่ารักครับ ตัวเล็ก น่าทะนุถนอมครับ หมวยๆ ขาวๆนั่งรอน้องสักพักก็ เดินจูงมือขึ้นไป ที่ห้องครับ วันนี้ได้ห้องกว้างขวางเชียวเข้ามาก็นอนกอดดดกันก่อนเลย ตัวนุ่นนิ่มดี ผิวดี หุ่น S เลย น้องจะดื้อหน่อยนะครับ แนวๆเด็กดื้อ ใครอยากปราบเด็กดื้อแนะนำเลย แนว ทำไมถึงมาสายย 555ได้ทำการตรวจสอบทั่วร่าง ไฟหน้าไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังทาน ไฟหน้าจุกเล็ก ชมพู เลย ส่วนตัว แค่ได้สำรวจทั่วตัวก็คุ้มแล้ว พอเริ่มลงไปช่วงล่าง จากเด็กดื้อก็กลายเป็น แมว ร้อง ในลำคอ น้ำฉ่ำ อารมณ์ร่วม เสียวไม่ไหวแล่วๆๆขนาดทำเองยังเสียวเลย 555+
สรุป ไฟหน้า 9/10 ผมชอบนะ   หุ่น 8.5/10 S S S เลย ขาวน่าสัมผัส     GF 8/10 มีแฟนเด็กก็เงี้ย          งาน 7.5/10 มัวแต่ลงมือทำเอง 55

บูเช็คเทียน

” อาบน้ำ คืนนี้ อาบแบบอาบจริงๆๆ สะอาดทั้งตัว   น้องบะหมี่ คงรู้ว่า วันนี้เหนื่อยมา อาบน้ำให้อย่างดี  อาบสะอาด  ขัดถูให้ ทุกซอกทุกมุม ....ตั้งแต่   สระผม ...จนถึงฝาเท้า  ....อาบเสร็จ  นั่งพักเล่นกุ๊ก กุ๊ก ๆๆ  กิ๊กกี๊ก  นิดหน่อย บนเก้าอี๊ พิศวาท  กลางห้องน้ำ ...สบายๆๆถึงเตียงน้องไม่ยอมให้ผมตั้งตัวเลยครับ  น้องได้ลงลิ้น จากหัวนมผม >> คอ >> ติ่งหูเสียวมาก  และน้องเริ่มลงข้างล่าง  โดยน้องใช้ลิ้น ไหลไปจากสะดือ ซึ่งทำให้วันนี้ ผมได้ฟินสุดๆ ต่อเนื่องไหลได้ตลอดเวลาสุดๆ   และน้องก้อคลึงช้างน้องผมไปมา นัวๆจุบๆคลอเคียจนเกือบจะหมดเวลา ทำไปมา และเครื่องผมร้อนได้ที่แล้ว เอา Kapoo ไปวนเล่น กับหัวนมน้องซะแล้ว เสียวจริงๆ 
มีการเอาร่องอก ให้ถูไถ่เล่นซะด้วย  มือก็เร่ง speed แตกคานมไป ฟินได้ฟิวมากกกกกกก
สรุป :หน้าตาน้อง ผมให้ 8/10 (ผมชอบหน้า 555) หน้าอก+จุก Size  7/10 (แต่ของแท้ๆ แม่น้องให้มาครับ)อารมณ์ร่วม 10/10 (ชอบตรง ลิ้น น้อง ไซ้สไปทั่วตัวเรา เสียวสุดๆ”

Kitkat13

” ห่างหายไปสักพักใหญ่ก็ถึงเวลาแก้เมื่อยรีบตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ก็เลือกกันไปตามใจเรียกร้อง แต่ พีอาบอกน้องคนนี้ต้องไปถามก่อนว่าอารมณ์ดีหรือป่าวไม่งั้นน้องไม่รับงาน นับว่าดวงผมยังดีน้องบอกโอเค จึงได้พากันขึ้นไปก็อาบน้ำกันไปแล้วมาที่เตียง พอได้เห็นร่างบองสาววัยรุ่นที่ดูกระชับ หน้าอกเต่งตึงได้สัดส่วน ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผมแล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123

กลับมาอีกครั้งกับน้องบะหมี น้ำใส ไม่ใส่ผงชุรสที่บอกว่าไใ่ใส่ผงชูรส หมายถึงว่า น้องบะหมีคนนี้ ไม่ค่อยแต่งหน้าจะมีแต่งหน้าบ้างก็นิดหน่อย คืนนั้นจองน้องไว้น้องบะหม่ออกมาต้อนรับด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อบางๆ สีขาวโชว์ให้เห็นเลียวขา ขาว สวยงามอ้อลืมบอกไป น้องบะหมีนี้อายุยังน้อยนิด แค่เห็นเลียวขา อวบอั้น ขาว จินตนาการไปไกลถึง สามโลกเลยง่า ก็สงสัยในความงามที่ และรสลัมผัสที่ซ่อยอยึ่ภายในจะเป็นอย่างไรเสียดายน้องไม่ยอมให้ถายภาพซะด้วยซิ อดโชว์ของดีเลยถ้าจะพูดถึงรุปร่างหน้าตาน้องบะหมี ความสวยความน่ารักไม่เป็นรองใครเคยผ่านเวทีประกวดมามาก รางวัลเต็มตุ้ โดยเฉพาะ รางวัลภาพถ่ายขุดนอนใครได้เห๊นแล้ว ร้องซีดเลย สวยสดใสจริงๆกลับเข้าเรื่องงานดีกว่างานอาบน้ำ บริการได้ดี แม้นจะไม่ดีมากเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆแต่ถ้าอาบกะน้องบะหมีแล้วจะได้บรรยากาศเหมือนอาบกะแฟนอันเป็นสุดที่รักมีท่าทางอายกันบ้างเล็ก ก็ตื่นเต้นสนุกสนาน อีกแบบหนึ่งงานบริการบนเตียงนอนบ้างละเป็นอย่างไรน้องบะหมีทำได้ดี อาจจะดีไม่เท่ารุ่นพีแต่น้องบะหมีก็มีดี ตรงทีความน่ารก ความสดใหม่แล้วด้วยความสดใหม่นี่แหละ คืนนั้นจะได้ไม่ลืมจับจังหวะ ให้น้องนอนลง ลงลิ้นบิ้วให้น้องนิดๆๆ พออบอุ้นชื่อใจถึงตอนพลิกตัวกลับ น้องบะหมีขึ้นบนบ้างดูเหมือนอารมณ์เริ่มมา จากบะหมีรสธรมดา กลายเป็นบะหมีรสแซบต้มน้ำกุ้งยังไงยั้งงั่นเลย น้องจักมาเ็นขุด ลงลิ้นละเลงจนทั้วทั้งตัว พร้อมขึ้นนั่งทับข้างบน จับจังหวะบนขยี้ อย่างเมามัน ปืนใหญ่ที่ตั้งรับอยุ่ในฐานที่มั้น แม้จะระดมยิงอย่างไรบะหมีนี้ ไม่ยอมแพ้ ปันหมุนวน ยิ่งยิงดูเหมือนน้องยิ่งขอบบุตะลุยให้แหลก สุดท้ายปืนใหญ่ ระเบิด กรสุนสาดกระจายทั่วห้องพร้อมกับเสียวน้ำป่าไหลรีบ เลาะเต็มห้อง สงครวามสงบ เสียงเงียบลง เหลือแต่เสียงหัวใจ ที่เต้นโครมคราม พร้อมทำศึกอีกรอบไม่ไหว สงบศีกดีกว่าครับขอบคุณครับ น้องบะหมี คืนนี้ จัดเต็มบะหมีรสแซบให้ซะเต็มชามเลย  อิ่มท้องกลับบ้านนอนหลับสบายๆๆ”
somsakbest


มาอีกแล้วครับ มาบ่อยมา ติดใจจริงๆ แต่คราวนี้น้องๆ ไม่ค่อยเยอะ เลยเลือกน้องบะหมี่ ดูหน้าเด็กๆ อยากลองกินเด็กมานานแระหลังจากจ่ายค่าเสียหาย ก็เดินเเจ้นตามน้องไปที่ห้อง ปิดประตูปั๊บ ไม่พูดมาก จัดการถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วก็ไปอาบน้ำกันอาบน้ำดีนะคับ สะอาดดี ถูหมดเลย ตัดมาที่เตียง น้องเริ่มลงมือจัดการสาว สาวไม่หยุดจนผมต้องหาไรทำแก้เสียว โดยการใช้นิ้วสำรวจ แล้วก้อใช้ลิ้นละเลง ได้ผลแหะ น้องหยุดแล้วทำหน้าเคลิ้ม สุดท้ายน้องเสร็จไปหนึ่ง ผมไม่รีรอ ขอเอาคืน แล้วก้อมาทันควัน ไม่นานผมต้องแพ้แตกไปขอบอกว่า ตัวเล็กแต่นมไม่เล็กนะค้าฟ
สรุป
หน้าตา 9
ไฟหน้า 8
อารมณ์ร่วม 9
ขาว 9”

bpoompit



หลายคืนก่อน  นอนไม่ค่อยหลับ  นั้นซิเป็นอะไร คงเพราะติดใจ งานบริการน้อง บะหมี ชามอร่อยจาก LovelyLine ไปสั่งจอง..อ้อน้องพร้อมรับงานตอน 23.30 น. ค่ะ จองมั๊ยค่ะ  จะได้บอกน้องให้ค่ะ  ปกติ น้องรับงานไม่บ่อยนะค่ะจองเลยครับ   คืนนี้น้องบะหมีนี้มีดีอะไร....      ดูคำโฆษณาจากร้านซิ  ไม่ธรรมดาจริงๆดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"  พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก  เพรียวบางร่างเล็ก หุ่นเอ็ก เซ็กซีไปถึงตรงเวลาครับ แต่น้องบะหมี มีธุระออกไปข้างนอกเพิ่งกลับมาถึงร้านพี่ค่ะ รอน้องแต่งตัวแป๊ปนะค่ะ  คืนนี้พี่ได้รอบแรกเลยนะค่ะ ..อิอินั้นน้องบะหมี่ เดินออกมาแล้ว  แต่ชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์ สัดส่วน น่ารักจริงๆๆแต่น้องห้ามถ่ายภาพ...เสียดายน้องพาเดินควงแขนขึ้นห้องชั้นสาม ... ..พี่ค่ะ รอนานมั๊ยค่ะ  เหนื่อยมั๊ย ...ไม่ทันตั้งตัวเลย   น้องเดินมาถอดเสื้อผ้า กางเกง ให้ จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้น้องบ้าง  ต่างคนต่างช่วยกันถอด  ถอดเสร็จ รอช้าอยู่ได้ยังไง  ดึงน้องบะหมีเข้ามกอดใกล้ ...เนื้อแนบเนื้อ...อบอุ่น อบอุ่น..ชื่นใจจริงๆ นี่แหละคือความสุขทางกายอย่างหนึ่งสุขกายที่  ได้อยู่ใกล้ ได้กอดน้องนางฟ้าอันเป็น....ที่รัก   ยืนกอดกันนานพอสมควร  ก็..อบอุ่น นะ ทำยังไงได้ละ  อยากหยุดเวลาแห่งความสูข ไว้ตรงนี้ ที่นี่พี่ค่ะ อาบน้ำค่ะ  อาบน้ำเหมือนคนรุ้ใจกันเลย มีลูกเล่น ลื่นๆๆ ถูๆๆไถ่ มือหนึ่งล้วงหน้า โอ้ อีกมือหนึ่งล่วงอ้อมมาจากด้านหลัง..ลอดใต้หว่างขา...ตู๊ตตตตตตตน้องบะหมี เล่นเสียวสะท้ายถึงใจ จริงๆๆ   อาบกันไปอาบกันมา  เหมือนเล่น สนุกสนาน เบิกบานใจ นี่แหละ ที่เรียกว่า ไม่ใช่แฟนแต่บริการยิ่งกว่าแฟน  อิอิ   ขอบคุณครับ  น้องบะหมี .....หัวข้อการบ้านนี้ ตั้งซื่อว่า บะหมีสดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื่อแน่น  ตุ๊ดๆๆ แซบเวอร์  . ..ที่เขียนนั้นมีความหมายอย่างไรนั้นซิ  หมายถึงอะไรละ ....กลับมาต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  เที่ยงคืนแล้วครับ  ต่างคนต่างง่วงนอนแล้ว  ทำไงดีละ เล่นออกกำลังกายกันซะหน่อยซิ...ก็เล่นโยกเยก  ยกขึ้นบน  ปล่อยลงล่าง...เล่นกันในชุดวันเกิดนี่แหละ  สนุกสนาน...หายง่วงเลยสุดท้ายจับ  น้องบะหมี นอนกอด  ให้น้องบะหมี  รูปร่างเล็กกระทัดรัด  นอนพักข้างบนนอนได้สักพัก กลศึกพิศวาส เริ่มแล้วครับพี่ค่ะ  นอนนิ่งๆๆ ลมหายใจอุ่นๆๆ พร้อมลิ้น เริ่มพลิ้วไหว ตรงซอกคอ  จูีบๆๆกันเล็กน้อย...อบอุ้น พร้อมลีลา  Body  ลื่นไหลตามลิ้นพลิ้วไหวไปมา  ใต่ลงจากบนลงล่าง...หนึ่งมือล้วงจับด่านล่าง  รีดรูดขึ้นลงตามจังหวะหลิ้วไหว ของร่างกายอีกหนึ่งมือลุบไล้ใต่ขึ้นลง ตรงท้องน้อย...สักพักเกิดอะไรขึ้น นั้น อะไรจับตัวน้อยชายไปเป็นตัวประกัน..จับแล้วยังจับโยกยัดชัด..ดูดตุ๊ดๆๆ  อีกด้วย  นอนให้น้องทำงานฝ่ายเดียวได้อย่างไร   พลิกเกมส์กลับ...ขอแสดงเองบ้างซิ  เล่นพลิกคว่ำพลิกหงายกันอีกแล้ว ....สุดท้าย.....นอนฟังเสียงหัวใจเต้นตู๊บๆๆแทนและนี่คือ.....สิ่งที่ได้พิสุจน์แล้ว ว่า...บะหมีนีี้   สดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น ตู๊ตๆๆ แซ๊บเวอร์   ตามหัวห้องการบ้านที่ตั้ง  คืนนี้   ขอจองบะหมี่อีก สองชาม ครับ   ...PR ตอบ  Line กลับมา   น้องพร้อมแล้วค่ะ....คืนนี้ บะหมี่ตัมยำ แห้งหนึ่งชาม  น้ำหนึ่งชามครับ  อ้อ  ขอพิเศษ เพิ่มพริก มะนาวด้วยนะขอบคุณครับ   น้องบะหมี่ ...  รายงานโดย somsakbest  ”
samsakbast
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.337 วินาที กับ 26 คำสั่ง