Ads
 01:42:18 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Hot !!คิวยาว..ดีกรีพริตตี้สุดสวย เริ่ดหยั่งกะดารา เป๊ะหัวจรดเท้า งานฟินเผ็ด !!!  (อ่าน 1353 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:24:19 PM 16 เมษายน 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t
“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium
 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อยแล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”saw001
“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”tm_pk
“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆลงคะแนนนะคับGF : 9/10 หน้าตา 9/10ดุเดือด 10/10หุ่น 10/10 ”
Poo1
“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby
“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109
“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดแลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับรายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###” somsakbest
“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้อง 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557
“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหม
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:06:32 PM 16 เมษายน 2018 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    เพอร่า@LOVELY SPAสาวร่างบางกรอบ สูงเฉียด 165 ผิวขาว แม้ว่าไม่ค่อยเนียน แต่จมูกโด่ง  ผมเห็นเธอที่หลายมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้บริการสักครั้งเลยช่วงเวลาหลังปีใหม่ น้องๆกลับบ้านกันหมด เหลือตัวเลือกไม่มาก ทำให้โชคชะตาพามาได้พบกับน้องเพอร่างานของน้องเพอร่า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน"  ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียง แม้ว่าน้องจะมี "ลิมิต" ในหลายๆเรื่อง แต่ก็ได้ครบรส จะจับสลับท่า ไม่ว่าท่าไหนเธอไม่มีขัด  งานเมียแบบหวานๆ** น้องเพอร่าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานเมียหวานๆ ไม่งานแนวบู้  ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.0/10 หุ่นดี สูง 160 บางกรอบมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบของบางเฉียบ- บริการ 7.5/10 น้องค่อนข้างมีลิมิต”   
vittz

    อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”   
ato56

    บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”   
loveme.s1981


   วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”   
tutortorini

   หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”   
พี่ขวัญ   

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”   
พี่ขวัญ   

   วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan 

   อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ”   
wangsainoom 

   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03:08:46 PM 16 เมษายน 2018 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 วันนี้ มีจัวหวะดี ได้ไปร้าน lovely อีกครังหลังหาเวลาไปไม่ได้ซะที ไลน์ไปหาคุณแหม่มก่อนว่ามีใครอยู่บ้าง สรุปเยอะมาก ไปดูที่ร้านเลยดีกว่า ไผถึงน้องพอลลีนโชว์ตัวคนแรกเลย อยากจะบอกคุณแหม่มเลยว่า น้องคนอื่นไม่ต้องโชว์แล้ว ผมเลือกเเล้ว ตั้งแต่คนแรกเลย แม้ว่าค่าตัวน้องพอลลีนจะมากกว่าน้องรนอื่นๆก้อจริง แต่หน้าตารูปร่างขนสดนี้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ไม่ทันฟังเลยว่าค่าตัวสูงกว่าเป็นเท่าไหร่ แต่คุณแหม่มแนะนำว่าน้องงานดีมาก แนวบู๊นิดๆเลย โอเคน้องพอลลีนเลย พอถึงห้องขอน้องหอมหน่อย น้องหลบแบบเล่นตัวนิดๆ ไม่ให้หอมครับ อ้าว งั้นอาบน้ำเลยแล้วกัน งานอาบน้ำน้องพอลลีน ถือว่าดีใช้ได้เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว เสร็จแล้วพากันไปที่เตียงน้องเริ่มจากนวดหลังก่อน คุยเล่นคุยเก่งเลยครับ มีดารแหย่เราเป็นระยะๆด้วยการนอนนาบบนตัวเราแล้วทำตัวดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่า...มากเลย จากนั้นผมขอน้องพลิกตัวเลย ให้น้องบิ้วดีกว่า น้องทำได้ดีมากครับ จนผมขอบุกบ้างนเองก้อยอมครับ น้องมีอารมณ์ร่วมกะเรามากๆเลยครับ มีเสียง มีอาการ บิดไปมาตลอด ได้อารมณ์มาก จนผมกระเจิดกระเจิงเลย น้องตัวหอมทั้งตัวเลย หรืออาจเป็นเพราะงานแรกของน้องวันนี้ด้วย นัวเนียจนผมหนำใจแล้วขอน้องไปให้สุด จากนั้นผมก้อขอน้องด๊อกกี้หน้ากระจก พอเห็นหน้าน้อง เสียงน้อง อาการบิดไปมา อารมณ์ร่วมขนาดนี้ ไปไม่นานเลย ผมลั่นซะงั้น 5555 เสียดายมาก ที่มาเจอน้องงานดี เนื้อตัวดีขนาดนี้ กลับมีเวลากันและกันน้อยซะงั้น เสียดายมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ส คราวหน้าจะมาแก้ตัวกะน้องใหม่อีกครั้ง มาร้านนี้ อย่าพลาดน้องพอลลีนครับ ไม่เสียดายที่จ่ายเพิ่มแน่นอน-.,-”   
chinkhai

วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”   
นายสตีฟ 

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03:09:50 PM 16 เมษายน 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03:18:15 PM 16 เมษายน 2018 »

น้องสเกต
[color=purpleไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ เนื้อนุ่มเนียน ลูกสาวไฮโซแว้บมาทำ ไม่เคยมาก่อน จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์!!! ล่องแก่งแพสวาทหาดสวรรค์ได้อีกต่างหากอู๊บส์!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้อง ตัวสูงกำลังดี มีน้ำมีนวล แต่ไม่อวบนะครับกำลังดี ตาหมวยๆหน่อยถือว่ารูปร่างหน้าตาจัดว่าดีและน่ารักครับจ่ายตังค่าคอสขึ้นไปเลยดีกว่าเด่วมาเขียนต่อครับพอถึงห้องจับน้องถอดเสื้อออก ผิวพรรณเนียนนวล ถือว่าดีครับงานอาบน้ำ อาบตั้งใจ ใช้ได้อยู่อาบเสร็จผมก็มารอที่เตียงสักพักน้องก็ตามออกมาเราไม่นวดครับ เริ่มนัวกันเลยดีกว่าน้องบิ้วสักพัก ผมก็จับน้องนอนขอยิ้มมั่งสักพักน้องใส่เสื้อกันฝนให้ แล้ว ก็ ไปมาไม่นานนักเราก็จัดหนักกันไป น้องกระซิบว่าพึ่งมาจากที่ทำงานเหนื่อย อยากเสร็จด้วยก็จัดให้สมอารมหมายโดยรวมถือว่าโอเครครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ”   
HS007   
    วันนี้เป็นวันที่พลาดแบบไม่น่าเชื่อ คือ พลาดทั้ง ตินติน แซลมอน โนริ สุดท้ายก็ได้มาขึ้นกับ น้องสเกตในนาทีสุดท้ายน้องอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง แต่เจอกันครั้งแรกก็ยังเขินๆกันอยู่ น้องรูปร่างดี สูงโปร่ง ผมยาว หน้าอกสวยได้รูปทักทายกันตามสมควร น้องก็อาบน้ำให้ สะอาดหมดจดตามมาตรฐาน มีเสียวตอนล้างน้องชาย อาบเสร็จก็มาที่เตียง วันนี้ไม่ได้เน้นนวด น้องให้นอนหงาย น้องใช้ลิ้นกระตุ้นอารมณ์ได้ดี พอได้เสียวน้องก็โหลด CD ร้องเพลงประกอบแผ่นพอได้ฟิลล์ท่า Basic ก็ตามมา (น้องมีข้อจำกัดเรื่องจูบปากและทาสี) เสียงก็มาแบบน่ารักๆ คลุกวงในสักครู่ก็ต้องยอมแพ้น้องสรุป : งานดีพอใช้ อัธยาศัยดี แต่ข้อจำกัดเยอะไปนิดอัธยาศัย :  9บริการ :  8ความคุ้มค่า :  8ขอบคุณส่วนลดค่าการบ้าน และ PR ที่น่ารักเป็นกันเอง”   
jackal.k   

    เจอตัวจริงน้องหน้าตา น่ารัก จิ้มลิ้มครับหุ่นดีเหมือนในรูปเลย หน้าอก กลม กลึง    พอเข้าห้องมาน้องผวาเข้ามากอดเลยครับ คิดในใจ มีทอนแน่นอน เสร็จน้องพาไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าโอเคครับ สะอาดดี เราใช้เวลาในห้องน้ำไม่นานเพราะเป็นห้องน้ำรวม  ตัดเข้ามาที่เตียง น้องไม่รอช้าเลยครับ บุกผมไม่ทันตั้งตัว ทั้งลิ้น ทั้งมือสำรวจตั้งแต่หน้าอก ยันซอกไข่   งานบิ้วทำได้เสียวมากครับ ผมอึดได้อีกซักพักก็แพ้แตกแต่โดยดีประทับใจตรงน้อง ทำความสะอาดให้เช็ดน้ำให้โดยไม่รังเกียจเลยครับ แล้วเราก็พากันไปอาบน้ำเสร็จก็มาแต่งตัว นั่งคุยกันซักพักผมก็ลาน้องเพราะต้องไปทำธุระต่อ คราวหน้าต้องมีซ้ำแน่นอนครับรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ   :  9หน้าอก  :  9ช่วงล่าง  :  9การบริการ  :  10อัธยาศัย  :  10ความคุ้มค่า  :  10สรุป  :  ดีเยี่ยมครับ รอเวลาที่จะกลับไปซ้ำ”   
Battleship_007 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.573 วินาที กับ 26 คำสั่ง