Ads
 09:20:13 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HOTเลย!พริตตี้ใสๆ!อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะ vs Hot! คิวยาว. ดีกรีพริตตี้ แซบ+สาว  (อ่าน 2242 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:16:36 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  
เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

 วันนี้ทำงานเสร็จถึงจะเป็นวันหยุด ก้เลยแวะเข้าไปหาแบบไม่นัดหมายเลย เข้าไปpr แหม่ม ก้บอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกจะให้ดูคนต่อคน เลยบอกดูหมด จากนั้นก้ยังตัดสินใจไม่ได้ เลยถามpr แหม่ม ว่า ตินติน สปอย์ โช๊คอัพ หยกทิพย์ คนไหนดี คุยสักพักสุดท้ายเลยเลือกน้อง หยดทิพย์ ก้จัดการจ่ายค่าสินสอดน้อง นั่งรอน้องอยู่สัก 3 นาที กว่าน้องจะพร้อม จากนั้นก้ขึ้นห้อง พอเข้าห้อง น้องก้มากอดเลย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อให้ แล้วน้องก้ไปถอดชุดตัวเอง แต่มีอายๆ อยู่บ้าง ไม่ให้ดูตอนถอด จากนั้นก้ไปห้องน่ำ น้องก้อาบน้ำให้ ถูให้ทั้งตัวเลย ให้ยืนเฉยๆ พอเสร็จ ก้กลับไปห้อง พอน้องมาก้บอกให้นอนลง แล้วน้องก้มานอนกอดก่อน จากนั้นก้มาดูดจากหน้าอกแล้วค่อยๆลงไปด้านลาง จนหายไปเลย ทำสักพัก น้องก้เปลี่ยนสลับกัน ก้มาดูดให้น้องบ้าง แล้วลงไปเปิดหญ้าที่ไม่หนา จากนั้น เราก้มาร้องเพลงกัน จนสุดท้ายต้องแพ้น้องไป แต่ยังไงก้เสมอกัน จากนั้นก้ไปอาบน่ำ แล้วพอกลับมานั่งคุยกัน ก่อนจะลง น้องก้มากอดกันอีก ฟิวแฟนดีอยู่ แต่น้องไม่จุฟปากนะ ^_^ ^^-.,-”    
tutortorini  

 เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปผ่อนคลายที่ Lovely Spa เป็นสปาชื่อดังย่านมีนบุรี นับว่ามียฝน้องที่สวย น่ารัก อยู่มากมาย ซึ่งวันนี้ผมได้ใช้บริการกับน้องหยกทิพย์นับว่าเทอเป็นคนที่มีรูปร่างดีทีเดียวเอวบางจนเห็นสัดส่วนในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนรัดรูป เราพากันขึ้นไปยังห้องและเริ่มชักชวนไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที ในขณะที่เทอกำลังขอดเกล็ดทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็ยืนดูเทอ พร้อมถอดชุดของตัวเอง เราทำความรู้จักกันเล็กน้อยไม่นานจึงพากันเข้าห้องน้ำไป งานอาบถึงว่าทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา ตัดไปทีเตียงตามสเต็ปที่รู้กัน ผมถอดผ้าและนอนคว่ำรอเทออฃตามปกติเหมือนอย่างเคย งานนวดเช่นกันถือว่าเรื่อยๆดี ต้องบอกว่าตรงตามคอนเซปแป๊ะ มีแพ็คเสริมด้วยนะฮะอยากสุดจัดให้น้องหยกทิพย์HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!! ตัวเบาสบายตามระเบียบ ใครชอบงานชิวๆต้องเทอนี้แหละ^^-.,-”    
tottie  

 วันนี้มีคิวต้องไปซื้อของเข้าบ้าน ระหว่างทางคิดว่าน่าจะมีเวลาเหลือ line ถามคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรว่าง เห็นรูปน้องหยกทิพย์หน้าหวาน ๆ ก็เลยลองเลือกดู ไปที่ร้านน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง ถึงห้องนั่งสนทนานิดนึง เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ตามมาตรฐานทั่วไป มานั่งคอยน้องที่เตียง ตา สเตปนอนคว่ำให้น้องนวด สยิวดี น้องยอกให้นอนหงาย บิ้วต่อ สักพัก ขอพี่ทำงานบ้าง ไซ้ทั่ว ๆ ไป จนถึงข้างล่าง จะขอน้องทาสี สักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ยอม มีหรือจะไม่เสร็จความพยายาม จนได้ทาสี ด้วยความชุ่มฉ่ำ พักใหฯ น้องยอกพี่นอนบ้าง เดี๋ยวหนูทำบ้าง จนเสร็จสมอารมณ์หมาย อาบน้ำแล้ว แต่งตัว เตรียมกลับ เพราะต้องรีบไปซื้อของ เวลามีจำกัด อิอิ^^-.,-”    
ato56  

   พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”    
Wut-iPhone  

 ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”    
NasGusto  

 อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”    
loveme.s1981  

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”    
nan99  

งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”    
nan99  

วันนี้ไปแบบไม่ได้ล็อคพิกัด แต่มีเป้าหมายตัวเลือกไว้ 2-3 คน ขอพีอาร์ดูตัวน้องๆ สุดท้ายตกลงใจเลือกน้องหยกทิพย์น้องหน้าตาน่ารัก ดูดี  สดุดตาเลยทีเดียว งานอาบน้ำพอใช้ถือว่าผ่าน เธอเริ่มรุกตั้งอาบน้ำ พยามปลุกให้น้องชายเริ่มตื่นตั้งแต่เกมส์ยังไม่เริ่ม จับน้องชายรูดตั้งแต่ตอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จร้อนๆแบบนี้ ได้อาบน้ำแล้วสบายตัว น้องหยกเธอบอกผมให้น้องคว่ำ มือที่อ่อนนุ่มของเธอพร้อมเจลนวดไปทั่วร่างกาย คลื้มเชียวเกือบหลับ แต่ที่แน่ๆน้องชายของผมยังหลับอยู่ยังไม่่ยอมตื่นแข็งตัว เธอนวดไปสักพัก ผมหันหน้ากลับมาก น้องหยกเธอพยามปลุกให้น้องชายผมตื่น สักพักน้องชายของผมก็หลุดหายเข้าไปในปากของเธอ เธอสนุกสนานอยู่พักใหญ่ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกกลับไปบ้าง เนื้อตัวกลิ่นสาวกระตุ้นความรู้สึกมากมาย หน้าอกขนาดพอดีตัวของน้องโดนผมดูด เลีย และบีบอยู่พักใหญ่ อารมณ์ไหลเลยที่เดียว นัวกันอยู่พักใหญ่ ผมจัดท่าสุดท้าย น้องชายคายพิษพุ่งเต็มร่องอก แพ้แตกไปสรุป :- หน้าตา 9/10 มีเสน่ห์ ถูกใจ- หุ่น 8/10 ธรรมชาติ ของแท้ ขนาดพอดีตัว- บริการ 8/10 มีข้อจำกัดในบางเรื่อง แต่โดยรวมโอเค ฟิวแฟน หวานๆ^^-.,-”    
vittz

  เมื่อมีโอกาสผ่านไปแถมมีนบุรี ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมร้าน lovelyspa ซึ้งไม่ได้แวะมานานพอไปถึงบอกที่ร้านว่ามีการบ้านเก่าอยู่ เก่ามากๆๆๆ แต่ที่ร้านก็ยังให้ส่วนลด 300฿ ดีใจสุดๆน้องๆที่ร้านไม่คุ้นตาครับ เพราะไม่ได้มานาน ส่วนใหญ่เป็นเด็กสาวใสๆ ทั้งนั่น เลือกไม่ถูกเลยสุดท้ายเลือกน้องหยกทิพย์ เป็นสาวตัวเล็กๆ ดูอายๆหน่อยๆ แต่น้องเหมือนแอบส่งสายตาให้ ในใจคิดว่าต้องมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่วันนี้ตัดมาที่ห้องเลยครับ พอมาถึง น้องพาไปอาบน้ำตามขั้นตอนทั่วไป พอน้องถอดชุดออกมา หุ่นน้องดีมากๆนมพอดี บันท้ายงอนโค้งรับ เป็น S curve สุดยอดงานน้องดีมากครับ ลิ้นน้องหยก อาจจะสั้นหน่อย แต่ความไวใช้ได้ ประกอบกับมือน้องนุ่มมาก จับตรงไหนเราก็รู้สึกดีไปหมดไม่นานพอผมถึงสุดหมาย อาจเป็นเพราะไม่ได้มานาน ถึงจุดหมายเร็วไปหน่อยสรุปไม่ผิดหวังแน่ครับสำหรับสาวตัวเล็กๆหุ่นดีๆ มือนุ่มๆ คุยสนุกเป็นกันเอง ^^-.,-”    
nan99  

  ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ คิดอยากพัก  :032:เลยทักpr ร้านดังแถวมีนบุรี lovely spa ทักเข้าไปมีน้องอยู่หลายคน เข้าไป Pr หาน้ำหาท่ามาต้อนรับ ทักทายกัน ถึงเวลาต้องเรียกร้องแล้วpr เรียกร้องออกมาโชว์ตัว แต่ละคนสวยงามแตกต่างกันออกไป ไปสะดุดตาอยู่คนนึง ขาวตัวเล็กน่ารักยิ้มแย้ม โอเคที่น้อง หยกทิพย์ ครับ น้องน่ารักคุยเก่ง น้องเขิลๆครับ ชวนอาบน้ำ ถอดมานี่ แหล่มเลยครับ สัดส่วนดีมาก ขาวเนียน  :044:น้องอาบน้ำให้ปกติครับ มือน้องควงซะเกือบแย่ครับ บอกน้องพอก่อนตัดมาเตียงดีกว่า บอกน้องบิ้วเลยครับ น้องบิ้วดีมาก เรียกว่าปากเก่ง กลัวพลาดพลั้ง ไม่ปล่อยให้น้องบุกคนเดียวครับพลิกตัวกลับขึ้นด้านบน นัวน้อง นัวเลยเคลิ้ม ฟินสุดๆ จนถึงเวลาครับ ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ สุดท้ายไม่รอดครับ ฟินที่สุด แนะนำเลยครับ ต้องจัด สรุป GF 9 เนื้อตัว 9งาน 9    คุ้มค่าครับ^^-.,-”    
notto676  
  Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องหยกทิพย์ น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9บริการ      9รูปร่าง      9gf          10ไฟหน้า      8ความน่ารัก9ความเป็นกันเอง 9ความสุภาพ9ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^-.,-”    
aohcrub  

  172_key@2x น้องแพรพลอย  :013:  
กรี๊ด!!! สายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย!!! โอโม่ใสวิ้งๆๆ!!!!!!! อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออดฟิตเปรี๊ยะพร้อมสะบัดลาย!!!! โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 น้องคนนี้บอกเลยว่ามีดีที่เด็ดมากเรื่องการใช้ปาก ใช้แบบโหดสุดๆแบบเรียกได้ว่าผมนี่ใจแทบสลายลงไปกับดินตอนเจอน้องครั้งแรก PR แนะนำว่าน้องสายบู๊ลุยสุดๆตอนแรกก็คิดว่าจะนวดหรือจะจบดีสุดท้ายน้องมาบอกเองเลยว่าจบดีกว่าครับพี่ก็เลยตกลงปลงใจตามน้องไปขึ้นไปน้องอาบน้ำให้ดีมากคุยกันฟิวแฟนปรับทุกข์กับสุขคุยกันก่อนจะเริ่มบรรเลงกันในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้น้องถูตัวให้น้องก็ลงไปโ***ให้เสียวมากดูดแบบสะใจมากจนมาที่เตียงบอกเลยว่าน้องคนนี้สุดยอดจริงสุดยอดจริงๆทำให้ดีมากๆตอนจูบปากปากน้องหอมดอมดมนมใหญ่จนเมื่อผมโหลด CD ขึ้นมา ผมก็จงใจจักสไบใส่สุดแรงน้องบอกใหญ่มากก็เลยซอยแบบเบาเบาสุดท้ายก็แพ้น้องไป 1 ประตูต่อ 0 ด้วยถ้าขึ้นคร่อมแบบมันที่สุดในชีวิตบอกเลยว่าแพรพลอยเด็ดมาก 10 เต็ม 10 lovely หทัยราษฎร์^^-.,-”    
battleboom  

 น้องแพรพลอย lovelyspaสืบเนื่องจากจะไปหาน้องหยกทิพย์รอบที่ 3  แต่น้องไม่เข้า  พี่นัท เชียร์คนสวย เลยแนะนะ น้องแพรพลอย สาววัย 19-20 วัยกำลังมันแค่น้องแพรพลอยปรากฏตัวออกมาก็แทบจะลืมน้องๆคนอื่น น้องแพรพลอยน่ารักมาก สูงประมาณ 155 อวบนิดๆตามประสาวัยกำลังกินกำลังนอนน้ำอกน้ำใจเต็มไม้เต็มมือ สายนมน่าจะชอบครับ ของแท้ ชมพูทีเดียว น้องพูดเพราะมากครับมีหางเสียงทุกคำ จะถามตลอดว่าทำแบบนี้พี่ชอบไหมคะ พี่ชอบแบบไหน ยังไงงานออกแนวใส่ๆคุณหนูๆ น่ารักเพลินตาเพลินใจถึงเวลาให้คะแนนตามทำเนียมครับหน้าตา 9/10งาน 9/10^^-.,-”    
nan99

 น้องแพรพลอย บ้าน lovelyspa น่ารักสาย C  หลังจากที่ไปมาเกือบ 2อาทิตย์ พึงมีเวลา รีวิวส่งการบ้าน เลยค้างส่งเกือบเดือน 555+ไปตามหาน้องแพร์พลอย น้อจะออกแนวใสๆ น่ารักๆคุยกับน้องยังเรียนมหาลัยอยู่เลย ปี 3 เด็กเด็ดสุดของร้านน้องอัธยาศัยดี ไม่ถือตัวน้องใสปิ๊งๆ เนื้อตัวแน่นมาก จูงมือขึ้นห้อง เข้าไปถึงก็อาบน้ำ น้องจะอาบน้ำให้เลยทันที ด้วยความกระเ*ไม่อนุญาต#06*้ยนกระหือรือ อดอยากมานานจึงขอน้องเสร็จรอบแรกในห้องน้ำก่อน น้องน่ารัก ตามใจทุกอย่าง พูดสั้นๆ ว่า "ค่ะพี่" จากนั้นน้องถอดบนออก แม่เจ้า เห้นตัวเล็กๆ แต่นมพอตัวเลยใหญ่พอดีมือ 33 ได้ แน่นๆเลยครับ จากนั้นน้องเริ่มละเลง สาวมือเล่นน้องชายเรา และเข้ามาเลียหัวนมเราไปด้วย ไม่นานจากนั้น จึ่งปล่อยออกก่อนรอบแรก เกือบโดนกระโปรงน้อง น้องต้องเอี้ยวตัวหลบแทบไม่ทัน 555+  หลังอาบน้ำเสร็จ ก็ตัดกลับมาที่เตียง ผมชอบนวด จึงให้น้องมานวดให้ก่อน น้องนวดดีมากๆและก็คุยกัน สอบถามความเป็นมา ได้ความว่า กำลังอยู่ปี 3 กำลังหาค่าเทอมเรียนคุยไปซักพัก ได้ฤกษ์ความหื่นอีกครั้ง น้องชายชูชัน น้องไม่รอช้า ลงมานั่งปลายขา ใส่น้ำมัน บรรเลงเพลงมือแห่งความเสียวอีกครั้ง มีเสียงร้องครางช่วยเป็นระยะจับบิ๊บนม และดูดนมน้องไปด้วย น้องบอกชอบให้ดูดแรงๆ ก็จัด ดูดบีบแรงๆ เลย มันส์ดีครับจังหวะเดียวกันก็เอา นิ้วสอดเข้าไปที่ ถ้ำของน้องเค้า น้ำแยอะมากเลยครับและให้น้องปั้นตรงหัวๆของเรา เสียวมากๆ ไม่นานก็ทนไม่ไหว เสร็จรอบสอง แนะนำ น้องงานหนัก งานดี ตามใจสุด ครับสบายตัว กลับบ้านหลับสบายเลยคืนนั้น  ^^-.,-”    
Wut-iPhone


 วันนี้เลิกงาน 5 โมงเลยมาแวะมาที่นี้ พอเข้าไป พีอาร์ อยู่ด้านใน น้องๆเลยบอกพีอาร์ จากนั้นน้องๆก้ออกมา มีแพรพลอยทักก่อนเลย แล้วจากนั้นน้องๆแต่ละคนก้แนะนำตัวเอง พอครับ ก้มาคิดก่อนจนสุดท้ายเลือกแพรพลอยอีกครั้ง จัดการค่าสินสอดน้อง น้องก้พาขึ้นห้อง ก้คยกันจนขึ้นห้อง น้องก้คุยกันก่อน จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อผ้าให้ แล้วน้องก้ถอดเสื้อผ้า ยังขาวอวบเหมือนเดิม ไฟหน้าใหญ่เหมือนเดิม ก้จัดการอาบน้ำ หลังจากนั้นก้มาที่เตียง น้องก้บอกพี่นอนเลย เดียวน้องจัดให้น้องก้เริ่มนวด จากขา ค่อยขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงคอ ทำให้สยิวมาก จากนั้นน้องก้บอกพี่สลับบ้าง ก้จัดการนวดให้น่อง บ้างสลับกัน ทำกันอยู่สักพัก แค่ 50 นาทีได้ จนต้องพ่ายแพ้น้องไป แล้วก้นอนคุยกันจนหมดเวลา จากนั้นก้ไปอาบน้ำ แล้วก้แยกกัน ให้คะแนนการเจอครั้ง2. 8 คะแนนจาก10. ^^-.,-”    
tutortorini  


น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”    
Bizit  

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”    
ขับมอไซไปฟิล  

  จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”    
battleboom  

  รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”    
jackal.k  

  น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”    
mrdude  

 เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”    
somsakbest  


 “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มท
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:18:57 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t
“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium
 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อยแล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”saw001
“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”tm_pk
“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆลงคะแนนนะคับGF : 9/10 หน้าตา 9/10ดุเดือด 10/10หุ่น 10/10 ”
Poo1
“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby
“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109
“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดแลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับรายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###” somsakbest
“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้อง 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557
“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหม
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:19:39 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

น้องก๋วยเตี๋ยวD346
   ผ่านประกวดเต้นมา เปิดตัวสายCมอเอกชนโซนตะวันออกของกทม.คณะหายาก เนื้อแน่นหนุบหนึบ มาพร้อมความตั้งใจ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    เคยขึ้นน้องมานาน ตั้งแต่ยังไม่ถอดช่วงนี้เห็นการบ้านเริ่มเยอะ ก็เลยกลับมาลองซะขึ้นห้องทบทวนความหลังกันนิด ถอดชุดออกมาเนื้อแน่น เนียน รูปในไลน์ร้านจะออกแนวอวบเกินจริงอานน้ำดีมีเสียว นัวกันเพลิน เกือบพลาดปล่อยของมาที่เตียงเริ่มลงเจล วนหัวเสียวสุดๆ สไลด์ช้าๆเบาๆพร้อมกับส่งยิ้มให้ตลอด จนทนไม่ไหวขอลุยเองงานไหลๆไม่มีงอแง ไปกันสุดทาง แน่นมากๆหน้าต้าอาจจะบ้านๆแต่ทุกอย่างของแท้ ถ้าชอบแนวนี้ ติดใจแน่นอน d346 saw001


  ”    สถานที่ Lovely Spa หทัยราษฎร์น้อง d346  อายุ 21ม.เอกชนปี 4 ส.ส.160 น.น. 48  สัดส่วน33/24/36 แท้ไม่โมเห็นพีอาร์ แหม่มบอกจะมีน้องมี่หายไปนานจะเข้ามาพรุ่งนี้ ผมก็ล็อคเลย คิวแรกนะครับ12.00  พอมาถึง ก็ดูตัวน้องครับน้องมาในชุดกระโปรงสั้นสีดำ น้องผิวขสองสีเนียนมากครับแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส อย่างรวดเร็ว เดินตามน้องมาที่ห้องพอน้องวางถาดปุ๊บผมก็จู่โจมน้องทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นฟิวปล้ำครับแนวหลอกเด็กมาปล้ำ ผมจับข้อมือน้องทั้งสองข้างเอนลงบนที่นอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วเขี่ยไปมา ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดัดยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องสวยมากครับจุกสีชมพออ่อนๆสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่มทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะจัดการทาสีได้แล้ว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในกกน.เขี่ยปากรูน้องตอนนี้น้ำเยอ้มเลยครับผมก็จัดการเผด็จสวาทเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วกดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยแบบสุดๆจนๆๆๆ แตกกันไปเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย ประมาณ 15 นาทีผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับดูแล้วน้องนานจะทำไม่นานครับรีบมาจัดกันนะของดีๆแบบนี้อยากให้ลองครับลองโทรเช็คดูนะครับของเค้าดีจริงๆ น้องd346 coyoman1 

 ”  ค่ำนี้ยังเคว้งคว้างพลันไลน์ก็เด้งขึ้นมา สมกับเปนยุค 4.0 จริงๆlovelyนั่นเอง  วันนี้น้องมา อะจร้ายยย งานเข้าละ ต้องไปโดยพลัน  มาถึงมีนบุรีมืดเลย เข้าร้านพบพีอาร์ เจ้าของไลน์สุดสวย  พี่ไม่มาน้องจะโกรธ...พระเจ้า....มาสิครับ  ..ว่าแล้วก็ขึ้นห้องอาบน้ำกะน้องก๋วยเตี๋ยวว้าวมีเสียวนิดๆมาที่เตียง..จัดเลย  จัดเต็ม เสร็จเพราะมือน้องนางมันสุดยอด  ปากนิด  นมหน่อยจริงๆฮ่าๆตัวแน่น  มาไม่บ่อยต้องคอยนะครับสาย c คนนี้  ให้คะแนนแบบกดเกรดสุดๆ 8/10  น้องไม่บ้วบสดเด้อ  น้องคุยเก่ง ฮ่าๆ เน้นกิจกรรมบันเทิงไม่เน้นนวดครับ  ขอบคุณพีอาร์ร้านนะครับน่าร้ากกกกที่สุด-.,-”   
cpm2000   

 ”  เมื่อ2สัปดาห์ก่อนเวียนมาร้านลงงานมาเดินสวนน้องคนนึงน่ารักดีแอบถามpr อิๆต้องม่เก็บงานคราวหน้า  ว่าแล้วก็รอๆ 3วันถัดมามาน้องเข้าไม่ต้องลังเลครับจองเลย  น้องน่ารักครับคนมีความสามารถหลากหลาย ขยันทำงาน เลี้ยงตัวเอง -.,-”   
cpm2000 

 ”  ไลน์เด้ง รูปน้องก็โผล่มา อวบๆ แน่นๆ ผมยาว หน้าตาน่ารัก จองเลยถึงร้าน น้องดูตื่นๆอยู่ เพิ่งมายังไม่เคยทำ รู้แค่ว่าขึ้นไปแล้วต้องทำอะไรบ้างพาเข้าห้อง ก็นั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อน ไม่ต้องรีบร้อน แล้วก็ไปอาบน้ำกันให้น้องถอดชุดออก เหลือชุดชั้นใน แล้วห่อผ้าเช็ดตัวไว้ รู้สึกว่าผ้าจะผืนเล็กไปหน่อยอาบน้ำไม่เน้นมาก กลัวชุดน้องเปียก มาที่เตียงก็สาธิตการนวดด้านหลัง พอเริ่มบิ้วน้องเริ่มเคลิ้ม ขนลุก บิดตัวไปมา จับพลิกด้านหน้า สำรวจรูปร่าง มันแน่นไปหมดขนาดยังไม่ถอด นมเน้นๆ ช่วงล่างอูมๆ สักพักก็สลับให้น้องลองดูบ้าง จากด้านหลัง น้ำหนักกำลังดี ด้านหน้าก็ให้บิ้วเลย ยังใหม่มากๆ แต่ก็รู้สึกดีระหว่างที่น้องบิ้ว มือผมก็คลำไปเรื่อยๆ แหวกยกทรงออกมา จุกเริ่มโผล่ ก็ดูดเลยแต่ก็ยังไม่ยอมถอด ให้เปิดดูดอย่างเดียว ส่วนการสาวนั้น ช่วงแรกก็ตำอย่างเดียวก็เลยแนะนำให้จับเบาๆค่อยๆรูดแล้ววนที่หัว เอาแบบที่ผมชอบ ระหว่างนั้นมือก็สอดเข้า กกน ค่อยๆเขี่ยไป น้องเริ่มเพลิน ก็เลยขอขึ้นข้างบน นวดจิ๋มน้องไปจากด้านนอกดูน้องกำลังเพลินก็เลยขอถอด น้องก็ปล่อยเลยตามเลย และแล้วเปิดมามันก็สวยงามลงเจลแล้วก็ช่วยน้องจนเสร็จไป พักกันนิด แล้วก็ให้น้องเริ่มบิ้วใหม่ ทั้งสาหร่ายห่อกล้วยใช้หน้าอก และสุดท้ายเมื่อถอดหมอแล้วก็มาอาบน้ำกัน บอดี้ฟองสบู่หน้าหลังนั่งเก้าอี้ค่อมหน้า ค่อมหลัง สุดท้ายก็แตกคาอก ได้ฟิวไปอีกแบบ น้องมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แต่ก็ยังเขินอายอยู่บ้าง ที่แนะนำไปก็เป็นแบบที่ผมชอบ แล้วก็เป็นแบบที่เคยขึ้นงานกับตัวแม่ๆทั้งหลาย ยิ่งช่วงนี้เด็กใหม่ๆเยอะเหลือเกิน ก็ตามเก็บก้นไป-.,-”   
saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:21:55 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

น้องก๋วยเตี๋ยวD346
   ผ่านประกวดเต้นมา เปิดตัวสายCมอเอกชนโซนตะวันออกของกทม.คณะหายาก เนื้อแน่นหนุบหนึบ มาพร้อมความตั้งใจ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    เคยขึ้นน้องมานาน ตั้งแต่ยังไม่ถอดช่วงนี้เห็นการบ้านเริ่มเยอะ ก็เลยกลับมาลองซะขึ้นห้องทบทวนความหลังกันนิด ถอดชุดออกมาเนื้อแน่น เนียน รูปในไลน์ร้านจะออกแนวอวบเกินจริงอานน้ำดีมีเสียว นัวกันเพลิน เกือบพลาดปล่อยของมาที่เตียงเริ่มลงเจล วนหัวเสียวสุดๆ สไลด์ช้าๆเบาๆพร้อมกับส่งยิ้มให้ตลอด จนทนไม่ไหวขอลุยเองงานไหลๆไม่มีงอแง ไปกันสุดทาง แน่นมากๆหน้าต้าอาจจะบ้านๆแต่ทุกอย่างของแท้ ถ้าชอบแนวนี้ ติดใจแน่นอน d346 saw001


  ”    สถานที่ Lovely Spa หทัยราษฎร์น้อง d346  อายุ 21ม.เอกชนปี 4 ส.ส.160 น.น. 48  สัดส่วน33/24/36 แท้ไม่โมเห็นพีอาร์ แหม่มบอกจะมีน้องมี่หายไปนานจะเข้ามาพรุ่งนี้ ผมก็ล็อคเลย คิวแรกนะครับ12.00  พอมาถึง ก็ดูตัวน้องครับน้องมาในชุดกระโปรงสั้นสีดำ น้องผิวขสองสีเนียนมากครับแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส อย่างรวดเร็ว เดินตามน้องมาที่ห้องพอน้องวางถาดปุ๊บผมก็จู่โจมน้องทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นฟิวปล้ำครับแนวหลอกเด็กมาปล้ำ ผมจับข้อมือน้องทั้งสองข้างเอนลงบนที่นอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วเขี่ยไปมา ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดัดยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องสวยมากครับจุกสีชมพออ่อนๆสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่มทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะจัดการทาสีได้แล้ว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในกกน.เขี่ยปากรูน้องตอนนี้น้ำเยอ้มเลยครับผมก็จัดการเผด็จสวาทเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วกดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยแบบสุดๆจนๆๆๆ แตกกันไปเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย ประมาณ 15 นาทีผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับดูแล้วน้องนานจะทำไม่นานครับรีบมาจัดกันนะของดีๆแบบนี้อยากให้ลองครับลองโทรเช็คดูนะครับของเค้าดีจริงๆ น้องd346 coyoman1 

 ”  ค่ำนี้ยังเคว้งคว้างพลันไลน์ก็เด้งขึ้นมา สมกับเปนยุค 4.0 จริงๆlovelyนั่นเอง  วันนี้น้องมา อะจร้ายยย งานเข้าละ ต้องไปโดยพลัน  มาถึงมีนบุรีมืดเลย เข้าร้านพบพีอาร์ เจ้าของไลน์สุดสวย  พี่ไม่มาน้องจะโกรธ...พระเจ้า....มาสิครับ  ..ว่าแล้วก็ขึ้นห้องอาบน้ำกะน้องก๋วยเตี๋ยวว้าวมีเสียวนิดๆมาที่เตียง..จัดเลย  จัดเต็ม เสร็จเพราะมือน้องนางมันสุดยอด  ปากนิด  นมหน่อยจริงๆฮ่าๆตัวแน่น  มาไม่บ่อยต้องคอยนะครับสาย c คนนี้  ให้คะแนนแบบกดเกรดสุดๆ 8/10  น้องไม่บ้วบสดเด้อ  น้องคุยเก่ง ฮ่าๆ เน้นกิจกรรมบันเทิงไม่เน้นนวดครับ  ขอบคุณพีอาร์ร้านนะครับน่าร้ากกกกที่สุด-.,-”   
cpm2000   

 ”  เมื่อ2สัปดาห์ก่อนเวียนมาร้านลงงานมาเดินสวนน้องคนนึงน่ารักดีแอบถามpr อิๆต้องม่เก็บงานคราวหน้า  ว่าแล้วก็รอๆ 3วันถัดมามาน้องเข้าไม่ต้องลังเลครับจองเลย  น้องน่ารักครับคนมีความสามารถหลากหลาย ขยันทำงาน เลี้ยงตัวเอง -.,-”   
cpm2000 

 ”  ไลน์เด้ง รูปน้องก็โผล่มา อวบๆ แน่นๆ ผมยาว หน้าตาน่ารัก จองเลยถึงร้าน น้องดูตื่นๆอยู่ เพิ่งมายังไม่เคยทำ รู้แค่ว่าขึ้นไปแล้วต้องทำอะไรบ้างพาเข้าห้อง ก็นั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อน ไม่ต้องรีบร้อน แล้วก็ไปอาบน้ำกันให้น้องถอดชุดออก เหลือชุดชั้นใน แล้วห่อผ้าเช็ดตัวไว้ รู้สึกว่าผ้าจะผืนเล็กไปหน่อยอาบน้ำไม่เน้นมาก กลัวชุดน้องเปียก มาที่เตียงก็สาธิตการนวดด้านหลัง พอเริ่มบิ้วน้องเริ่มเคลิ้ม ขนลุก บิดตัวไปมา จับพลิกด้านหน้า สำรวจรูปร่าง มันแน่นไปหมดขนาดยังไม่ถอด นมเน้นๆ ช่วงล่างอูมๆ สักพักก็สลับให้น้องลองดูบ้าง จากด้านหลัง น้ำหนักกำลังดี ด้านหน้าก็ให้บิ้วเลย ยังใหม่มากๆ แต่ก็รู้สึกดีระหว่างที่น้องบิ้ว มือผมก็คลำไปเรื่อยๆ แหวกยกทรงออกมา จุกเริ่มโผล่ ก็ดูดเลยแต่ก็ยังไม่ยอมถอด ให้เปิดดูดอย่างเดียว ส่วนการสาวนั้น ช่วงแรกก็ตำอย่างเดียวก็เลยแนะนำให้จับเบาๆค่อยๆรูดแล้ววนที่หัว เอาแบบที่ผมชอบ ระหว่างนั้นมือก็สอดเข้า กกน ค่อยๆเขี่ยไป น้องเริ่มเพลิน ก็เลยขอขึ้นข้างบน นวดจิ๋มน้องไปจากด้านนอกดูน้องกำลังเพลินก็เลยขอถอด น้องก็ปล่อยเลยตามเลย และแล้วเปิดมามันก็สวยงามลงเจลแล้วก็ช่วยน้องจนเสร็จไป พักกันนิด แล้วก็ให้น้องเริ่มบิ้วใหม่ ทั้งสาหร่ายห่อกล้วยใช้หน้าอก และสุดท้ายเมื่อถอดหมอแล้วก็มาอาบน้ำกัน บอดี้ฟองสบู่หน้าหลังนั่งเก้าอี้ค่อมหน้า ค่อมหลัง สุดท้ายก็แตกคาอก ได้ฟิวไปอีกแบบ น้องมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แต่ก็ยังเขินอายอยู่บ้าง ที่แนะนำไปก็เป็นแบบที่ผมชอบ แล้วก็เป็นแบบที่เคยขึ้นงานกับตัวแม่ๆทั้งหลาย ยิ่งช่วงนี้เด็กใหม่ๆเยอะเหลือเกิน ก็ตามเก็บก้นไป-.,-”   
saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:17:28 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

น้องหลับปุ๋ย(D350)
[/b ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้าไปดูสาวๆ ได้เจอสาวคนนึ่ง ผมเลยถามพีอาว่า คนนี้คัยคับ พีอาบอก น้องหลับปุ๋ยงานดีบู้ได้. ผมเลยนั้งคิดสักแปป อะๆๆ ลองๆน้องของขวัญก้อได้คับ ผมก้อจ่ายค่าสินสอดน้องก้อลงมารับผม ได้พาผมขึ้นหอ ระหว่างเดินขึ้นน้องก้อถามผม นุ้นนี้นั้น รอนานไหมน่ะ เหนื่อยไหม น่ารักคับ พอถึงห้องผมและน้องได้นั้งคุยกันสักครู่ ละเราก้อค่อยๆชวนกันไปลอกคราบอาบน้ำล้างตัวผมก้อออกมารอน้องที่เตียง
น้องก้อได้ออกมาตามๆกัน เราก้อมาที่เตียงกัน ได้มาบิ้วอารมให้ก่อน จากบนลงล่าง เสียวได้ที่เลยคับปม น้องบิ้วผมจนน้องชายผมคงที่ ผมก้อเริ่มสึกเลยคับ 555 ผมรีบโหลดแผ่น แล้วมาจัด ท่าเบสิกไปหน่อยๆ จะได้ไม่เหนื่อย มากับเสียงครางที่น่าฟังของน้องคับสักพักเราก้อพัก3 วิ เราก้อเริ่มต่อ คือมันคับ นัวเนียเมามันกันเลยทีเดียว น้องก้อคงเริ่มได้ที่ น้องเลยขอเป็นฝ่ายบุกเบิกบ้าง น้องได้ขึ้นมาขี่ผม อีกนิดเดียว น้องก้อขี่ไปขี่มา น้องชายผมกะเริ่มได้ที่ น้องขี่แรงขึ้น ยิ่งเสียว ละผมก้อต้องเปนคนที่พ้ายแพ้ไปเหนื่อยหน่อยๆ เราก้อพัก แล้วเราก้อลุกไปอาบน้ำ ออกมาก้อแต่งตัว ให้ทริปน้องพอประมานคับ ขอบคุณมากคับ ที่แนะนำงานดีๆแบบน้อง อีกอย่าง งานน้องก้อแจ่มได้ที่เลย นิสัยน่ารัก เทคแคเก่ง มีน้ำบริการอีกต่างหากงานอาบน้ำน้องก้อสะอาด น้องเป็นคนที่น่ารัก ตัวเล็กๆ แถมงานดี ไว้คราวหน้าจะมาอีกนะคับผม-.,-”
   
aohcrub 

”     เดือนนี้ออกงานตจว.เลยมาเข้าร้านซะปลายเดือนเลยเข้าไลน์เลือกน้องๆ เจอน้องหลับปุ๋ย ว่าจะไปลองของนานละได้เวลาพอดิบพอดีจองน้องรอบเย็นกำลังดีครับ ก็เข้าไปที่ร้านน้องก็เตรียมตัวรออยู่แล้วเจอตัวครั้งแรกหน้าตาน่ารัก สูงยาว หุ่นน่าฟัดครับ ไม่บาง ไม่อ้วน กำลังดี มีเอวมีสะโพกตามน้องไปก็สำรวจไปด้วย เนื้อตัวเนียนครับ นมแท้แม่ให้มาแน่นอน แจ่มเเน่ๆถึงห้องก็นั่งคุยกันพอได้รู้จัก ได้คุ้นเคยกันหน่อย น้องบอกมาพี่อาบน้ำกันค่ะน้องถอดชุดออกมา โอ้วแม่จ้าวไม่ผิดหวัง นมแน่นๆของแท้ไม่โมดิฟาย เอวคอด มีสะโพก เนื้อเนียนๆผมตามน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำปกติครับ ไม่หวือหวา แต่สะอาดหมดจด ตั้งใจบริการสุดๆ อาบไปคุยไปเพลินๆดีครับกลับมาที่เตียง น้องบอกนอนคว่ำค่ะ พี่ชอบนวดมั้ยนวดกันก่อนนะเรื่อยๆ งานนวดประทับใจเลยลงน้ำหนักดีครับน้องนวดเป็นตั้งใจทำงานมาก ผ่อนคลายสุดๆ สบายตัวเลยน้องถามว่าพี่ชอบรึเปล่าเห็นทำหน้าจะหลับ แหม่มีสาวๆแก้ผ้ามาปรนนิบัติให้ใครบ้างจะไม่ชอบหละครับมาถึงจังหวะเผชิญหน้ากัน น้องหลับปุ๋ยค่อยๆลงเจลบนน้องชายผม น้องก้มตัวมาดูดตัวผม เสียวมากเธอค่อยๆสาวมือเป็นจังหวะไม่เร่งรีบ น้องบอกโหของพี่ตอนแข็งแรงใหญ่มาก ผมลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ นมแน่นๆของแท้ เนียนนุ่มจนอดใจไม่ไหว จับน้องนอนลงแล้วเริ่มจากซอกคอของเธอกลิ่นหอมอ่อนๆเข้าจมูก ผมซุกไซร้ลงไปถึงหน้าอกเนียนนุ่ม ค่อยๆดูดจุกของน้องอย่างเบาๆน้องหลับปุ๋ยเด้งรับแบบทันที ตัวเธอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน มือผมก็ไล้ไปที่หน้าท้องเนียนๆของน้องขนอ่อนนุ่มรอผมอยู่ที่ปลายทาง นิ้วผมสัมผัสถึงความชุ่มฉ่ำของน้องสาวเธอ ผมเขี่ยน้องสาวเธออย่างถนุถนอมมือน้องก็ยังชักตามจังหวะความเสียวของน้อง ผมดูดนมน้องจนผมเองเเทบจะไม่ไหวน้องจัดท่าทางให้ผมหมดหนทาง เธอเล้าโลมผมต่อ ลิ้นน้องนี่พริ้วมาก สุดท้ายผมก็ต้องยอมน้องหลับปุ๋ยจริงๆสรุปนะครับหน้าตาน้องน่ารัก มีเขี้ยว ให้ 9หุ่นดี มีเอว มีสะโพก ไม่บางมาก 10หน้าอกของแท้ 10งานอาบน้ำ 8นวดให้ 10 เลยครับสบายมากGF 9 ครับ ปากหวาน ทอนกระจายน้องน่ารักครับ งานดี หุ่นดี กำลังน่ากินน่ากอด ผิวพรรณเนียน คุยเก่งสบายใจครับ ไปหาน้องดูเเลน้องกันด้วยนะครับขอบคุณส่วนลดแจ่มจากทางร้านด้วยครับ ไปอุดหนุนได้ตลอด ไม่หนักกระเป๋าครับ-.,-”   
coyoman1

”     เห็นรูปน้องในไลน์ อยู่หลายวันแล้ววันนี้พี่ขอจัดหน่อยนะ พอมาถึง พีอาร์ก็ให้น้องก็ออกมาโชว์ตัว น้องพึ่งเลิกงานครับหน้าตาน่ารักตัวเล็กๆ ผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปห้องวีทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ทุกซอกทุกมคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 21 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังตูมๆเนือแน่นมากได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ น้องหลับปุ๋ย lovely Spa-.,-”   
coyoman1

”     รอบสองกับน้อง หลับปุ๋ย บ้าน LovelySpaวันนี้มาซ้ำน้องหลับปุ๋ย เนื่องจากติดใจ ความน่ารักของน้องเค้าครั้งที่แล้ว น้องยังไม่ได้ชื่อเลย เรียกมาใหม่มากๆ เปิดซิ้งเลยครับ อิอิ  รอบนี้น้องบอกว่าหายไป นานาไม่ค่อยได้เข้าร้านแต่มาทำงาน งานยังดี ตามใจเหมือนเดิม แต่รอบนี้ ผมไม่ค่อยมีแรง เลยให้น้องจัดการให้เลยเรียกว่านอนเฉยๆ เสียวอย่างเดี่ยวน้องพาไปอาบน้ำ ชวนคุย บอกว่าจำเราได้ เคยเจอกันอะป่าว  น้องจำได้ซะ น้องบอกว่าพี่น่ารัก สุขภาพกับเค้า (ข้อนี้สำคัญมาก พวกเราต้องสุขภาพกับน้องๆเค้านะคับ )  น้องบริการดีเหมือนเดิม น่ารัก ตามใจ จัดการได้ทุกท่า เต๊มที่สุดๆๆ แต่รอบนี้ผมบอกน้องขอ 1รอบ พอ ไม่ค่อยมีแรงแวะมาเพราะว่า คิดถึง อิอิน้องเลยบอก จะทำให้พี่เสียวนานๆๆนะคะเล่นกันเกือบ 1ชม ลองกันทุกท่า สุดท้ายก็พ่ายกับน้องเค้าไปเหมือนเคยสรุปน้องน่ารัก ตามใจ ผิวเนียน สวยครับแนะนำอีก 1 คนคับ-.,-”   
Wut-iPhone 
”     น้องหลับปุ๋ยผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!วันก่อนแวะไปร้าน บ้านแห่งความรัก Lovely Spa  ตั้งใจพาเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยว และจะนั่งรอเฉยๅๅนั่นซิ นั่งรอไปนอมา เห็นน้องออกมาโชว์ตัวกันหลายคนสบตาน้องคนหนึ่ง น้องหลับปุ๋ย แอบส่งยิ้มหวานเชฺญชวนมา....ไม่จองไม่ได้แล้ว  ยิ่งอ่านคไแนะนำตัว ว่าเป็น ผช พยล แอบมาฝึกงานที่ร้าน จองขึ้นงานซิครับ  ภาพข้างบน เป็นภาพยืมร้านครับสวยใสน่ารักน่าลอง ภาพถ่านที่ว่าสวย น่ารัก พอเจอตัวจริง ยิ่งน่ารักกว่าในภาพผิวขาวเนียน หน้าอกสวย สมเป็น ผช พยล ที่รู้จักรักษา ร่างกาย มาอย่างดีงานอาบน้ำ อาบสะอาด ผลัดกันอาบ พร้อมเล่นกันเสียวกันไปมา เหมือนเป็นแฟนกันงานนวดหลัง นี่ซิสุดยอด ไม่เจอแบบนี้มานาน...นวดด้วยสองเต้าคล้ำคลึงบนแผ่นหลัง พร้องละเลงเจลลื่นๆๆ  เป็นการนวด B2B  ของแท้  น้องนวดเก่งซะด้วยนอนหงายนวดหน้า ทำแบบเดียวกัน ...กระซิบบอกน้อง คืนนี้ ขอนอนเฉยๆๆ ให้น้องข่มขืนน้องมองหน้า......เริ่มปฏิบัติทันที่ ....โหลด cd พร้อมขึ้นบน...ขย่ม บดขยี้  พร้อมอารม์ร่วมที่ตามมาแบบ...ไม่เสแสร้ง ...พี่ค่ะ......ค่ะ...สุดท้าย จอดป้ายถึงจุดหมายปลายทางด้วกันแนะนำครับ  น้องหลับปุ๋ย  งานนวดน้องบริการได้ดีมาก งานอื่นๆ บริการได้ดีกว่า...ไม่ลองไม่ได้แล้ว-.,-”   
somsakbest 

”     อาจจะผ่านมาหลายสัปดาห์สักหน่อย แต่ไม่เคยลืมครับ กับความฟินของน้องหลับปุ๋ย  ช่วงก่อนปีใหม่ แว้บ เข้า lovely spa ดินแดนแห่งความสุข  พี่แหม่ม pr เรียกนางฟ้ามาให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ น้องหลับปุ๋ยที่ยิ้มให้มาแต่ไกล ติดตรา ตึงใจกับรอยยิ้มนั้น บอกพี่แหม่มไม่รอช้าขอเป็นน้องหลับปุ๋ยด่วนเลยครับ ผมมีเวลาน้อยมาก น่ารักแบบเด็กๆ ชอบมากครับ  รอน้องเตรียมน้ำสักพัก น้องพร้อม เราเดินคุยกันเล็กน้อยจนถึงห้อง ขึ้นไป ทำความรู้จักน้องเป็นผู้ช่วยพยาบาลครับ ยิ้มสวย น่ารักมาก ผมค่อยๆขอดเกล็ด และนัวไปด้วยตามสไตล์  :032:น้องบอกใจเย็นจ้า  :81:เราไปอาบน้ำกันก่อน อาบน้ำเสร็จ น้องบอดีให้ น้องบอกมือใหม่ ยังไม่เก่ง แต่ที่ไหนได้ครับ น้องทำได้นุ้มนวลได้อารมณ์มากๆครับ แนะนำเลย ตลอดเวลา น้องชวนคุยตลอดน่ารักมาก ยิ้มสวย เริ่มจากด้านหลังก่อน หน้าอกน้อสวย ลมหายใจ กลิ่นกาย หอมมากจริงๆ ฟีลแบบเด็กน่ารักๆครับ น้องเขินอายแบบจริงใจ น้องบอดีหลังสักพัก เปลี่ยนมาด้านหน้า หน้าอกน้องสวยมากครับ ได้อารมณ์มากมาย น้องลูบจูบตลอดตัว ใช้ลิ้นดีเลย เราไม่ยอมแพ้ลุยบ้าง น้องทุ่มเมเต้็มที่พอมีอารมณ์น้องครางได้เซ็กซี่มากครับ ไม่มีเฟก ทำได้สักพัก ไม่ไหวจริงๆ แพ้แตก นอนกอดน้อง คุยกันเล็กน้อยอย่างมีความสุข สักพักลุกไปอาบน้ำกัน หนุงหนิงๆ อีกนิดหน่อย มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณน้องหลับปุ๋ย และ lovely spa ครับผม -.,-”   
loveme.s1981 

 ”    วันนี้ได้มีโอกาสมา lovely spa อีกครั้งวันนี้ไม่ได้จองใครมากะมาดูตัวเป็นๆ  PRแหม่มให้น้องๆ มาเดินโชว์ตัวแต่ละนางแจ่มๆ ทั้งนั้น แต่ประทับใจน้องคนแรกชื่อน้องหลับปุ๋ย เลยบอกพีอาร์เลือกคนนี้ละกันพอขึ้นห้องตอนแรกน้องพาไปชั้นสองเข้าห้องเล็ก เลยบอกน้องว่าพี่ชอบห้องใหญ่ๆ น้องก็จัดให้แต่ต้องรอนิดหนึ่งเพราะว่าแม่บ้านยังไม่ได้เก็บ ได้ห้องใหญ่ชั้นหนึ่งห้องเดิมที่เคยมาน้องบอกห้องนี้ที่สุดแล้วกว้างสุด ระหว่างรอก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆน้องคุยเก่งมากน้องบอกทำงาน เป็นผู้ช่วยพยาบาลตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลอยู่ วันนี้หยุดก็เลยมารับจ๊อบ พอห้องเสร็จเราก็ย้ายห้องกัน มาถึงห้องใหม่น้องเค้ายังชวนคุยต่อน้องคุยเก่งมาก เลยต้องชวนน้องอาบน้ำ พอน้องถอดออกมานมน้องแจ่มมากเลือกไม่ผิดเลยทีเดียว แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำได้สะอาดทีเดียว แล้วเราก็มาต่อกันข้างนอก แล้วน้องก็บอกพี่นอนคว่ำก่อนค่ะเดี๋ยวหนูนวดให้ น้องนวดดีทีเดียว ตอนแรกก็ใช้มือนวด แต่พอนวดไป นวดไป เอ๊ะทำไมมันหยุ่นๆ เสียวๆ กลายเป็นน้องเปลี่ยนจากมือเป็นไฟหน้า ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เพลินทีเดียว แล้วน้องเค้าบอกว่าหันมาได้แล้วค่ะ แล้วน้องก็เริ่มบรรเลงแบบ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง จนเราถึงเส้นชัยคนนี้แนะนำครับ น้องหลับปุ๋ยแห่ง lovely spa คุยเก่ง เอนเตอร์เทนดี-.,-”   
thepkrapoo 


 ”    ได้ยินมาว่า งานน้องหลับปุ๋ยนั้นดีจริงๆ  PR ก็แนะนำว่าต้องลองขึ้นซักครั้ง ว่าแล้ว วันนี้ว่าง น้องก็มาทำงาน เลยขอไปลองงานดูซักครั้ง ไปที่ร้าน มีพี่ๆ มาพร้อมๆ กัน 3 คน ดีที่ผมเข้ามาก่อน เลยได้เลือกก่อน ผลของการไม่จอง เกือยอดแล้ว ... ตัดหน้าพี่อีกคนพอดี ...   นั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน วันนี้คงแจ่มแน่ๆ เลย เพราะงานดีแน่ๆ น้องยิ้มหวานมากๆ    มาที่ห้อง ผมเดินตามหลังน้อง แอบดูไฟท้าย ขนาดใช้ได้เลย ... เข้าห้องนองคุยอย่างสนิท เป็นกันเองดีครับ ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ขนาดพอดี ผิวไม่ขาว แต่ได้เนียน งานอาบน้ำ น้องอาบดีครับ มีบิ้วนิดๆ มาต่อที่เตียง น้องนวดหังพอได้ Body ให้ด้วยน้ำมัน พอลื่นๆ หันหน้ามา น้อง Spay  ให้นิดหน่อย (ต้องเสียค่าขนมเพิ่ม) เป็นไปตามที่ตกลง แต่ผมเสร็จไวมากๆ น้องเลยไม่เหนื่อย งานสบายๆ เลยน้องบอก   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับสาวๆ สวยๆ บริการดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับที่ให้ส่วนลดการบ้านเลยทำให้ Mem ที่เปิดไว้ ใช้หมดไปอย่างรวดเรฺ็ว ภายในเดือนเดียว ... -.,-”   
Micro_t   

 ”   น้อง D350 น้องใหม่บ้าน LovelySpaไปถึง PR ที่ร้านแนะนำน้องใหม่ และเราเห็นก็น่ารัก ถูกใจ เลือกขึ้นมาน้องบอกว่าพึงทำงาน 2วันเอง ยังใหม่มาก ให้พี่สอนงานด้วยนะคะอาบน้ำถูตัว ล้างน้องชายให้อย่างดี ชวนคุย เป้นกันเองมาก มาถึงนวดตัว ให้ 1รอบ (นวดดีมาก) และ แล้วก็ให้หันหน้า น้องมาถึงเลียตั้งแต่หัว ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องชาย  และแล้วน้องชายก็หายแว๊บเข้าปากน้องเค้าเลย น้องรูด ขึ้นๆลงๆ ดูดหนักมาเสียวสุดๆๆ ไม่นานก็แตกในปากน้องเค้าเลยคับ บอกน้องยังพึงหยุด น้องก็ดูดให้ต่ออีก เสียวดีจริงๆสรุป น้องใหม่ น่ารัก มาใหม่แต่บริการเกิน 100  -.,-”   
Wut-iPhone   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:18:18 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:18:46 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    เพอร่า@LOVELY SPAสาวร่างบางกรอบ สูงเฉียด 165 ผิวขาว แม้ว่าไม่ค่อยเนียน แต่จมูกโด่ง  ผมเห็นเธอที่หลายมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้บริการสักครั้งเลยช่วงเวลาหลังปีใหม่ น้องๆกลับบ้านกันหมด เหลือตัวเลือกไม่มาก ทำให้โชคชะตาพามาได้พบกับน้องเพอร่างานของน้องเพอร่า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน"  ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียง แม้ว่าน้องจะมี "ลิมิต" ในหลายๆเรื่อง แต่ก็ได้ครบรส จะจับสลับท่า ไม่ว่าท่าไหนเธอไม่มีขัด  งานเมียแบบหวานๆ** น้องเพอร่าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานเมียหวานๆ ไม่งานแนวบู้  ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.0/10 หุ่นดี สูง 160 บางกรอบมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบของบางเฉียบ- บริการ 7.5/10 น้องค่อนข้างมีลิมิต”   
vittz

    อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”   
ato56

    บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”   
loveme.s1981


   วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”   
tutortorini

   หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”   
พี่ขวัญ   

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”   
พี่ขวัญ   

   วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan 

   อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ”   
wangsainoom 

   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:20:05 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02:52:10 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"  พราด้า@LOVELY SPAสาวมาดเข้ม ผมสั้น สูง ขาว ยิ้มสวย คุยสนุก มีลวดลายสวยงามเต็มแผ่นหลัง sexy ฝีมือจัดจ้าน อยู่ใกล้ๆแล้วชวนหลงเสน่ห์ หุ่นสวยมาก หน้าอกโมมาอย่างสวยงามล้นมืองานของน้องพราด้า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน" ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียงครบรส นวดดี น้ำหนักมือกำลังดี น้องใช้ลิ้นเก่ง เล่นเอาเคลิ้ม อารมณ์ร่วมไหลราวกับสายน้ำ ** น้องพราด้าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวแนวบู้  ฝีมือจัดจ้าน ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.5/10 หุ่นดี นมตูมมาก- บริการ 8/10 ”   
  vittz


"  มื่อวันที่ 25 ธ.ค. ได้ไปขึ้นงานกับน้องมาครับน้องหุ่นสวยมากครับ แขนกลม ขากลม สะโพกกับต้นขาแน่น มาก ๆพอขึ้นห้องอาบน้ำเสร็จน้องก็นวดหลังให้ครับ น้องนวดดีมากเลยนอนสบายครับพอนวดไปสักพักเห็นน้องในกระจกสะท้อนครับ หันข้างหลังมา อารมณ์ถึงกับพุ่งครับ ก็เลยบอกน้องว่า เริ่มเลยดีกว่า พี่เห็นแล้วมันขึ้น 555น้องตัวนิ่มมากครับ มีรอยสักผีเสื้อด้วย sexy มาก ( ตอนแรกมองเป็นเสือ น้องบอก มีแต่คนทักว่าเป็นเสือ )หลังจากนั้นก็บรรเลงกันครับ เสร็จไปร้อยเรียบ”   
sacrilegious 

"  บ่ายๆแดดแรงๆว่างๆ ไม่รู้จะไปไหนดี ตัดสินใจเลยครับ ไปผ่อนคลายที่lovely spa ดีกว่า น่ารักๆกันทุกคน ตัดสินใจเลือกพราด้าครับ  เพราะได้ยินหลายท่านบอกน้องงานดี ตัวจริงน้องก็น่ารักอย่างที่คิดไว้เลยครับ สูง ขาว ยิ้มเก่ง พูดเก่ง เอาใจไปเต็มๆเลยแจ้งprแล้ว น้องเตรียมตัว ประมาณ5 นาที ก็เสร็จครับ แล้วเราก็เดินจูงมือกันไปด้านบน วันนี้โชคดีคนน้อยได้ห้องใหญ่ ขึ้นไปก็อาบน้ำล้างตัวกัน สบายๆครับ น้องพูดจาดี ครับ ชวนคุย บอกเมื่อคืนไปเที่ยวมา เพลียนิดหน่อยแต่สู้ตาย เราไปล้างตัวกันสักพัก  เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องก็ไปนวดให้ สบายๆครับ ถึงฟูกนอนให้น้องนวดได้สักพัก น้องนวดด้านหน้าบ้าง น้องใช้ลิ้นเก่งครับ เล่นเอาเคลิ้มเลย พร้อมกับเอาตัวถูไรไปมา ซื้อคอร์สบอดีไว้ครับ วันนี้เหนื่อยกลัวแพ้น้อง แต่ด้วยความเป็นยอดฝีมือของน้อง ถูไปมา ใช้มือเก่งมากกก ประกอบกับเจลเย็นๆ ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับ น้องรูดดเสียวสุดๆ สบายไป ล้างตัว เรากลับมาคุยกันนิดหน่อย ลงมาแต่งตัว ลากัน ขอบคุณน้องพราด้ามากครับที่ทำให้ผมมีความสุขในวันนี้ แฮปปี้ๆ ”   
loveme.s1981 

"  ห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานเยอะ เจ้านายขี้บ่นก็หงุดหงิด เลิกงานก็ดึก คิดถึง PR คนเดิม เปิดไลน์ดูไทม์ไลน์ร้าน เอาซะหน่อยวันนี้ ตี 1 กว่า น้องๆยังแน่นร้านอยู่เลยมาถึง PR คนสวย เรียกน้องมาให้ดูตัว สะดุดตากับความคม หวาน ใส และขาวแบบสุดๆ ของน้องพราด้า เข้าอย่างจัง ทำไงละ จัดดิครับ ก็สั่งเก็กฮวย เดินขึ้นชั้น 2 อาบน้ำตามสเตป น้องฟีลคุยน่ารักมาก อารมณ์เหมือนคุยกับแฟน น้องมีแอบเขินเวลาเราหยอด คือมันดีอ่ะะะอาบเสร็จไม่รอช้า ขอบอกเลยว่า เจลแทบไม่ต้องใช้ หลั่งไหลราวกับสายน้ำ อารมณ์ร่วมสุดๆ เหมือนใส่กับแฟน ไฟหน้าสุดยอด ไฟท้ายอย่างงาม ตามใจไร้ติด GF 11/10 เลยละกัน  แนะนำนะครับ Lovely Spa เส้นทางเอาจริงๆมาไม่ยากเลย ลงมอเตอร์เวย์แฟชั่น วิ่งตรงสุวินทวงศ์เข้าซอยหทัยราษฎร์ ม.รุ่งกิจ เลี้ยวเลยครับป้ายชมพู”   
Sequence 

"  อดีต PR เสน่ห์แรงแห่งบ้าน Lovely สุด HOT!!! สวยเพรียวบาง น่ารัก แขนขาเรียวเป็นตะเกียบ แจ่มสูงเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ล่องแก่งแพยางได้อีกแน่ะ ฟินเวอร์!!!   **น้องพราด้า** กลับมา บ้าน Lovely อีกแล้ว ผมจึงรีบ จองไปทันที  หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต ก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า  ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า พึ่งไปเดินตกท่อ มา ขายังเจ็บอยู่เลยจึงไม่ถนัดให้บริการล่องแก่งแพยาง แต่ เดี๋ยวหนู ชดเชยให้ อย่างอื่น  วันนี้ แววเงินทอน มาแต่ต้น ชม ซะแล้วผมจึงบอกไปว่า พี่เชื่อฝีมือการนวด เพราะเคยมาแล้ว แต่กลัวจะเสียเวลา เอาแบบที่น้องพร้าด้า จะชดเชยให้เลยดีกว่า  อิอิ      ว่าแล้ว เธอ ก็เริ่มบิ๊ว ตั้งแต่ บน ไล่ไปหน้าอก นม หน้าท้อง...อุ๋ย สุดสยิว ขนลุกไปทั้งตัว แถมมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งๆ ชโลมเจลใส ขวดเขียว ซึ่งเย็นด้วย เพราะตากแอร์มาเอาเจลมาละเลง ปั่น วน ชัก ลูบ คลึง กับ kapoo วึ่งตอนนี้ มันโตขึ้น และแข็งแรงเต็มที่แล้ว   จาก นั้น น้องพราด้า ไม่รอช้า นั่งคร่อม แล้วเอื้อมมือ ไปด้านหลัง พร้อม ชัด รูด ขึ้นลง ๆ ๆ ๆจนผมบอก จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็บอกว่า เธอก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอะ ผช มา นาน พึ่งจะกลับมาทำ แต่ลูกค้าก็เสร็จไปซะก่อน น้องจึงยังไม่มีโอกาส ผมจึงส่ง CD ที่เตรียมมาเอง ให้น้องโหลด หลังจาก นั้น พร้าด้า ก็แปลงร่าง เป็น จ๊อกกี้ สาว ที่ช้ำชองขยับหน้าขยับหลัง ถูไปหน้า ส่ายไป ซ้ายๆขวาๆ ส่วนผมมีหรือจะนอนนิ่ง ขอเป็นเจ้าม้าพยศ จึงเด้งสวนขึ้น แบบไม่ยอมแพ้กัน ความมันส์ จึงเกิดขึ้น จากจังหวะช้าๆ จึงเริ่มเร็วขึ้น ๆ จนในที่สุด น้องและผมก็ถึงสวรรค์ชั้น 7  และน้องฟุ๊ปลงมา นอนทับกอดกันพักใหญ่ แบบมีความสุขครับ กับแฟน เลย แม้ไม่นานถึงขนาดแฟนเดย์   แต่ก็นานเกือบ แฟนชม ละครับ 555 สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  คมดี ผมชอบแบบนี้ครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    167 Cm  นน. 47  ชอบๆๆ :   9  ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9.5  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1 พัน +  ทิป xxxx ครับ ”   
Michael Owen 28


" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001

" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor


" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]

" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium


" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02:52:58 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02:53:24 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์นั่งดูทีวีที่บ้าน เปิดดูหนัง มีแต่เรื่องเคยดูทั้งนั้น หสเรื่องไปนอกบ้านดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa  ไปบ่อยเพราะสะดวก รถไม่ติด ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้ชื่อน้องมาแต่ยังไม่ถูกใจ ตามหาน้องคนสนิท 2 คน ได้เวลาเหมาะที่น้องดิวส์ ขับรถไปถึงน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จ นั่งคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยระลึกความหลังแปบนึง กอดกันด้วยความคิดถึง สักพักน้องชวนอาบน้ำ มีการบิ้วกันในห้องน้ำ จนชักจะติดลม น้องบอกไปที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องดิวส์ นวดหลังสักพัก น้องบอกให้นอนหงายได้แล้ว ความมันก็บังเกิดขึ้น น้องบริการดี ถึงอกถึงใจ จนเสร็จสม นอนคุยสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำ ลาจากด้วยความคิดถึง ถ้ามีเวลาก็คงต้องไปที่ Lovely Spa หาน้องที่ถูกใจ-.,-”   
ato56

วันอาทิตย์ บ่าย ๆ อากาศร้อนมาก(ข้ออ้าง) ไปหาน้อง ๆ คลายร้อนดีกว่า (หรือยิ่งร้อน) line คุยกับคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง และขอให้ช่วยแนะนำ น้อง ๆ ที่ยังไม่เคยขึ้น และบริการดีคุณแหม่มแนะนำมา 4 คน บริการดีทั้งนั้น ชอบคนไหนให้เลือกเอา เลยขอคุณแหม่มดูรูปน้อง ๆ ที่แนะนำให้หน่อย ก็โอเคทุกคน สุดท้ายเลือกจองน้องดิว ขับรถท่ามกลางอากาศร้อน รถยังติดนิดหน่อย ไปถึงร้าน ทักทายคุณแหม่ม ระหว่างรอน้องดิวเตรียมอุปกรณ์ เมื่อน้องเตรียมเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง สนทนาทำความคุ้นเคยสักพัก นั่งกอดกันบนโซฟา หยอกล้อกันเพื่อให้เกิดตวามคุ้นเคยยิ่งขึ้น สักพักน้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน ไซ้น้องในห้องน้ำ จุมพิตกัน ไซ้กัน ด้วยความสยิว น้องชวนไปต่อกันทึ่ห้องดีกว่า ออกมานั่งคอยโซฟา คอยน้องดิวอาบน้ำ อาบเสร็จชวนน้องมานั่งไซ้กันที่โซฟา ร้องเพลงให้ฟัง ทำตาชม้อยชม้าย เซ็กซี่จริง ๆ ลุยกันสักพักน้งชวนกันไปที่เตียงดีกว่า หลังไม่ต้องนวด นอนหงายบิ้วกันดีกว่า ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ มีท่า WOW ด้วย เสียวจริง ๆ เสร็จกันท่านี้ น้องบอกว่าน้ำพี่ทำไมเยอะจัง (ก็มันเสียว) ทำความสอาดเสร็จ น้องบอกพี่นอนคว่ำให้น้องนวดหลังหน่อย สมควรแก่เวลาน้องชวนอาบน้ำ และร่ำลากันอย่างมีความสุข ไว้เจอกันนะน้องดิวแห่ง Lovelyspa ยังไงต้องไปรำลึกความหลังกับน้องดิวแน่-.,-”   
ato56

บ่ายวันอาทิตย์กลับมาจากปีใหม่ ตจว.คันๆเลยหยิบมือถือมาดูสักหน่อยมีสาวๆใดน่าสนใจ ส่วนใหญ่กลับบ้านกันหมด แต่สนใจน้องดิวส์นานๆมาทีที่ร้านเลิฟลี่  ไม่ต้องคิดมากอยากดับอารมณ์ที่ครุกรุ่น เลี้ยวรถมาเลยครับร้านเลิฟลี่  เจอพีอาร์ทักทายกันพอควร น้องดิวส์มารับเลยครับสาวหน้าหวานร่างเล็ก ตัวระดับมัธยม    เดินตามขึ้นห้องอาบน้ำกันเลยครับไม่ต้องถามสุขภาพกันมาก น้องอาบดีครับสนใจ ลค.ดี มีถูหลังแบบแนบชิดกระตุกอารมณ์มือกระตุกด้านหน้าพอเสียวได้ครับ  :048:มาต่อกันที่เตียงน้องนวดสบายครับสไลด์หน้าหลังสักพักโดนจู่โจมแบบสุดซอย :002:สบายตัวครับ น้องจูบได้ครับ  อารมณ์เมียครับซาวด์พร้อม  ความประทับใจภาพรวม 8เต็ม 10 ครับ แถมนวดก่อนกลับแบบหายปวดเมื่อยเลย ขอบคุณทีมงานร้านครับที่บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา -.,-”   
cpm2000 

หลังจากเล็งไว้นานมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันสักทีตัวเล็กๆ ขาวแต่ไม่ขาวมากกำลังดีจองไว้ก่อนเด่วคนอื่นขึ้นน้องจะเหนื่อยเด่วได้ฟิวไม่เต็มที่จากนั้นขึ้นห้องจับถอดเสื้อ พาไปอาบน้ำ อาบถูไปถูมาเริ่มมีอารมเลยจับบิ้วในห้องน้ำก่อนเลย ฟินมากน้องตามใจออกมาต่อที่เตียง ไม่นวดแล้วครับนัวเลยนัวไปนัวมาหัวไปคนละทาง ร้องเพลงกันสบายเลยบอกน้องจะเสร็จแล้วเลยแตกนอกปากเกรงใจน้องทอนให้เยอะเกินคุ้มงานดีมากครับลองกันดู-.,-”   
HS007

  ถือว่าเป็นการบ้านแรก และเป็นการเข้าวงการ นกป ครั้งแรกเลยครับ ติดตามในบอร์ดนี้มาพอสมควร แต่ไม่มีโอกาศได้ไปลองสักที พอดีไปดูงาน แถวนั้นเลยนึกขึ้นได้มีร้าน Lovely spa อยู่นี่หน่า เลยดูใน Line Group ของร้านดูซิมีน้องคนไหนมามั้ง สนใจน้องดิวส์ เลยทำการจองกับ PR ไปไปถึงเวลาที่นัดหมายไว้ ไปถึงร้านเร็วกว่า 15นาทีได้ บอกเลยครั้งแรกที่เข้ามาตื่นเต้นมาก   สาวๆในร้านอยู่กันเต็มลูกค้าไม่เยอะแอบมองอยู่หลายคน น่ารักทั้งนั้น  แล้วน้องดิวส์ก็มารับ ตัวเล็ก ยิ้มน่ารัก แล้วก็พาขึ้นห้องแห่งความลับกัน พูดคุยกันเล็กน้อย เพราะผมนี่เกร็งไปหมด 5555+ แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีงานมาตรฐาน แล้วก็มาที่เตียง นอนคว่ำ นวดได้ดีแทบเคลิ้มสบายตัว นวดเสร็จน้องบอกให้พลิกตัวนวดต่อ แล้วก็เล้าโลมพลัดกันรุกรับ จนเสร็จไป1ยกแล้วก็มานอนเล่นกันพอให้หายเหนื่อย ที่นี้ขอเป็นคนเริ่มมั้ง น้องไม่มีบ่น ไล่ตั้งแต่บนยันล่าง ทาสีได้มันส์มาก แล้วก็มาท่า69 จนสมหมายปิดจ๊อบยก2 สบายตัวกันไป แล้วก็พากันไปไปร่างตัว แต่งตัว  น้องดิวส์น่ารัก ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน นี่ครั้งแรกขอลองแบบผู้เริ่มต้นไปก่อน ครั้งน่าขอชุดใหญ่ไฟกระพริบ คะแนนโดยรวมให้ 9/10ครับ-.,-”   
jokemg

  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 02:56:11 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

center] ♥น้องเชอลอตD276♥
แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!! เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]พอดีเลิกงานเร็วเลยมีโอกาสไปผ่อนคลายที่คุ้นเคยอย่าง lovely spa ก่อนไปคุยกับ PR แหม่มว่าน้องเชอลอตว่างไหม เห็นในรูปขาวสูง ปรากฎว่างพอดี จองแล้วรีบไปหาเลยครับ จ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องคุยเก่งมากเป็นกันเอง น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน ผมบอกชื่อน้องแปลกดี น้องบอกมาจากเชอลอคโฮม ฮาๆกันไป ผมบอกขอนัว น้องบอกน้องเป็นคนเสร็จเร็วและ หนูชอบโดนรุก!!! น้องชอบถามตลอดว่าชอบแบบไหน ผมก็นัวดูดนมน้องก่อนเลย นิ่มมากน้องครางบอกเสียว ดูดไปดูดมา ก็ให้น้องร้องเพลงสดให้เสียวมาก น้องทำเก่งมากเกือบเสร็จ มือผมก็สำรวจน้องเค้าไป ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ต่อมาก็จูบแลกลิ้นกันมือน้องก็รูดน้องชายไป ผมจับน้องชายถูกับร่องน้องเค้าไปมาสลับหลายท่า เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ จนเสร็จกันไป น้องบอกเสร็จไปสองรอบ ทอนกระจายเสร็จแล้วอาบน้ำ ล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับ บอกว่าเดินทางกลับบ้านดีๆน้า ขอบคุณส่วนลดของทางร้าน lovely spa เช่นเดิมนะครับ.... ^^-.,-”   
  testnufcth

size=13pt]แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!! เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!น้องเชอลอตการบ้านสดๆๆ ร้อนๆๆ เลยครับ  24.00 นขึ้นงานเสร็จ กลับถึงบ้าน  ต้องเขียนถึง น้องเซอลอค สักนิดก่อนนอนเพราะติดใจงานบริการ น้องซิครับรูแร่างหน้าตา น่ารัก สูงเพรียวบาง ตามแบบฉบับนางแบบเลยยยยงานบริการ สุดบันเทิง  อ้อ ก็เพราะเธอ อัธยาสัยดี นั้นเองยิ่งแย้มตลอดเวลา  คุยเล่นสนุกสนาน...แต่ในความสนุกสนานนั้นแฝงไว้ด้วยลีลา เล่นเสียว ที่สุดเสียว....จบงาน ยั่งเดินลงมาส่งถึงประตูร้าน  เดินคลอเคลีย เกี่ยวแขนกันเลยคิดจะพากลับบ้านซะแล้ว  เสียงแต่ว่า คุณ PR ห้ามไว้แนะนำครับ  น้องเชอลอต นางฟ้าเพรียวบาง น่ารัก งานบริการสุดบันเทิง ถ้าคุณได้อยู่ไกล้ คุณจะต้องหลงเธอ แน่นอน .... ^^-.,-”   
chaivitk   

size=13pt]ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

size=13pt]เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1
size=13pt]เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

size=13pt]น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude   

center] ♥น้องนิดหน่อย♥
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]สมัครเป็นแฟนคลับของน้องไปแล้วครับงานตามใจ ไหลสุดทาง เรื่องลีลานั้น เกินจะบรรยายร้องเพลง ได้ทั้งเพลงหวานๆ เพลงร็อค ยิ่งส่งสายตามายั่วตลอดช่วงล่างแน่นหนึบ มีตอดเป็นระยะ อารมณ์มาเต็ม จุดติดง่ายลูกล่อ ลูกชน ออดอ้อน ชวนหลงกันเลยปิดงาน มานวดต่อ คลายเส้นตึงๆได้เยอะ^^-.,-”   
saw001   

size=13pt]มาเติมมมาซ้ำไม่ใช่เดกๆอ่อนใสๆแต่งานเตมงานย้ำรับริงเนื้องานนเบยยยยชิคๆคุลๆจัดไปค้าบบบคะแนนรวมมมมเนื้อตัว7.5เนื้องานนนน8เอาอกเอาใจ 8ฟิลแฟนน8อยากให้ลองงงจษาาต้องโดนดุสักทีเด้อออ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

size=13pt]มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

 size=13pt]เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]แอบส่องมานาน ได้เวลาก็จองเลยแรกเจอ ตัวเล็ก ผมสั้น หน้าหวานเดินตามขึ้นห้อง บั้นท้ายกลมกลึงถึงห้อง ถอดชุด ที่ซ่อนอยู่ มันเกินตัวตัวมัธยม นมมหาลัยประมาณนั้นอาบน้ำสะอาด เน้นจุดยุทธศาสตร์งานนวด พอประมาณ เน้นที่งานบิ้วน้องเป็นคนซุกซน ทุกซอกทุกมุมซุกไซ้เข้าไปหมด คอยถามตลอดแบบนี้ชอบไหม แบบนี้เจ็บไหมเห็นหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ มันลุยได้ใจปล่อยให้ลุยมานาน จับพลิกกลับจัดการคู่หน้าก่อน เล็งไว้แล้วเริ่มดูด ซาด์วเริ่มมา จุดติดง่ายสัมผัสช่วงล่าง น้ำมา ซาด์วดังขึ้นน้องเสร็จง่าย เสร็จได้เรื่อยๆ พี่เต็มที่เลยน้องนำไปก่อน แล้วก็มาจัดให้จับห่อกล้วย ค่อยๆขยับ ไปเรื่อยจนเสร็จ นอนนวดกันต่อ จนหมดเวลา สบายตัวกันไป^^-.,-”   
saw001

size=13pt]หลังจากทำงานเสร็จเหนื่อยล้า จึงนัดมาผ่อนคลายกับเพื่อน มาถึงร้านพี่ PR ก็จัดน้องๆมาให้ชมกัน ถึงกับเลือกกันไม่ถูกเลย ถกเถียงกันอยู่นานเนื่องจากถูกใจอยู่ 2 คน เหมือนกัน หลังจากตกลงกันได้จึงได้สาวตัวเล็กผมสั้น นิดหน่อย มาน้องได้พาขึ้นเขียงไปถึงห้องน้องได้ทำการปลดเกราะออก อาบน้ำด้วยกันพร้อมกับหยอกล้อกับน้องชาย555ไอเราก้มานอนรอ น้องก้ได้ทำการอาบน้ำเรียบร้อยหลังจากนั้นไอเรานึกว่าจะบรรเลงเลย ป่าวคับ น้องให้นอนคว่ำเด่วจะนวดให้ ใจเย็นๆสิพี่ขาา  น้องถือว่านวดดีเพลินๆเลยพอนวดเสร็จมาเริ่มบรรเลงเพลงกันแล้ววน้องบอกน้องเป็นคนชอบเล่นไข่นุ้ยมาก ดูน้องหื่นมากเวลามองน้องได้ทำการบรรเลงเพลินของน้องเขาล่ะ ไอเราได้แต่นอนเสียว เวลามองลงไปหาหน้าน้อง หน้าเซ็กซี่มากกกทำการบรรเลงไปสักพัก ไอเราขอระบายสีบ้าง ผลัดกันฟินๆไปผลัดกันรุกผลัดกันรับจนน้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน จากนั้นก้มาถึงทีเราพ่ายแพ้แต่ไม่พอ!! น้องนิดหน่อยเล่นน้ำซะเพลินทำให้ไอเราเสียวมากกถือว่าเป็นรอบที่ทอนมากๆๆฟิลลิ่งแฟนให้ 10/10ไฟหน้า10/10ความเซ็กซี่10/10ปล.ต้องไปลอง^^-.,-”   
zeropercent

size=13pt]คืนวันเสาร์เล็งไว้น้องหนึ่งคนแต่เวลาเราผิดกันเลยอด แต่ไหนๆก็มีแผนไปผ่อนคลายเลยไลน์คุยกับพีอาร์แอ้บ้าง  น้องแอ้แน่นำน้องใหม่ชื่อตา"นิด"จมูก"หน่อย" เลยขอเช็ครูปบ้าง  ตาโตจมูกโด่งขาวเนียนน่ารักอ่ะ  แล้วถามน้องแอ้รายละเอียดอีกที บอกว่า b2b งานบู๊ พอได้นิดหน่อยบ้าง  โอเครเลยไปจัดนิดหน่อย ถึงร้านทักทายกับพีอาร์นิดหน่อยจ่ายค่าคอร์สเบาๆนิดหน่อย  ตามน้องขึ้นห้องไปเลย ถึงห้องเล็กสองห้องถามพี่ชอบห้องไหน  พี่ตอบตามใจที่น้องชอบเลย หลังจากเข้าห้องเรานั่งคุยกันทำความรู้จากซะนิดหน่อย   น้องนิสัยน่ารักชอบแกล้งและพูดเล่นตลอด  สักพักเริ่มชินเรากอดกันและช่วยกันปลดกระดุมละกัน  หลังจากเปล่าเปลือยทั้งคู่ดูเงาในกระจก น้องถามว่าทำไมพี่ขาวกว่าน้องอีก หนูไม่ยอมไม่ยอมแพ้ค่ะ ส่วนอาบน้ำน้องอาบให้ตามปกติสะอาดทุกมุมซอกเลย ตัดมาที่เตียงให้น้องนวดหลังก่อน สบายดีแต่น้องยังไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราก็ไม่เน้นนี่นะ  พลิกตัวนอนหงายน้องเริ่มบิ้วตัวและชักให้  :002:สักพักขอให้น้องเบรกก่อนพี่ขอเปนฝ่ายรุกก่อนนะๆ สบตาและแรกลิ้นกับน้องฟิลจริงๆ ไล่ลงมาถึงภูเขาเนินสูงกำลังดีทั้งเลียทั้งบีบก็จัดไปนิดหน่อย  ค่อยๆเลียลงมาถึงหน้าถ้ำ โอโหแม่เจ้าผืนหญ้าปกปิดปากถ้ำอย่างทึบแต่ไม่รกมาก ชอบจริงๆจับทาสีอย่างเมามันส์ น้องเริ่มมีเสียงครางนิดๆออกมาและปากถ้ำก็เริ่มแฉ่ๆ  ลิ้นร้อนเลยเลียถูไถเข้าไปคูหาสวรรค์  แถมบีบนมสองเต้าเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  สุดท้ายน้องสะดุดตัวเสียงลั่นแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  รอน้องฟื้นตัวสักพักน้องเลยขอคืนบ้าง น้องโก้มหัวลงไปจับไมค์ร้องเพลงสดๆ  ชอบมองน้องๆเลียและอมน้องชายของเราอย่างเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ใช้ท่า wot คร่อมตัวให้น้องชายถูไถไหลลื่นกับปากถ้ำของน้อง  ต่ออีกชักเว่าจนทนไม่ไหวจบไปหนึ่งน้ำเหมือนเช่นเคย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านครั้งนี้นะครับ สรุปงานน้องนิดหน่อยไม่นิดหน่อยนะจร้า^^-.,-”   
batman2557
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 02:56:44 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องแคนดี้D349แอน
[/อดีตเซลล์ขายรถ ลุคแซ่บดีมากประสบการณ์ น่าสนใจ พร้อมเลย
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   น้องแคนดี้ หุ่นแบบอวบๆกำลังพอดีมือไฟหน้าของแท้แม่ให้มา หุ่นแบบน่ากินทั้งตัวผิวขาวยั่งกับสาวทางตอนบน อาบน้ำก็แข็งสู้ละงานนวดแบบพอดี มีรุกล้ำด้วยเม้าส์จนทำให้เราเอวลอย ดูท่าน้องจะชอบอมแล้วน้องแคนดี้ก็เปิดเกมส์บุกรุกเข้าใส่ทั้งดูดเลียหัวนม และไซร้คอเราแบบฟิลแฟนจะให้ทำอะไรตรงไหนได้หมด ไม่งอแงแล้วก็มาขึ้นเราน้องชอบอยู่ข้างบน เริ่มบรรเลงเพลงตามจังหวะ EDM  เอวนี้สุดผมทั้งคลึงและดูดนมสู้น้องก็ยิ่งเด้งรับเอาเด้งเอาเสียงครางกระตุ้นต่อมประสาทกันทั้งคู่ในที่สุดเราก็เสมอกันไป 1-1งานตามใจบริการดีหุ่นอวบอึ๋มแบบหนองโพ 8.5/10คับ ryankitzz
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 02:57:17 PM 09 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] การบ้านย้อนหลังครับ น้องมาสด้าถ้าว่างผมก็แวะมาหาตลอด ติดใจอะไรขนาดนี้กันช่วงนี้น้องเจอตัวง่ายหน่อยเพราะเข้าร้านบ่อย แต่ก็ต้องจองเหมือนเดิมครับ ว่างพอดีผมจองคิวแรกเลยถึงร้านจ่ายค่าสินสอดนั่งนอนรอตามสบายเหมือนกับบ้านตัวเองเลยครับ มาบ่อยจนสบายกาย สบายใจน้องออกมารับ ส่งสายตาหวานมาเชียว ทอนเหมือนเดิม มากี่ครั้งทอนผมคุ้มตลอดเลยครับถึงห้องนั่งกอดหอมกันแปปๆ ก็อาบน้ำ งานดีทุกครั้งเหมือนเดิมไม่มีตกหล่น จัดก่อนเลยในห้องน้ำผมจับน้องหันหลังบิ้วให้ท่ามกลายสายน้ำและสบู่ลื่นๆ น้องมาสด้าครางเป็นจังหวะ เสียวซ่านเลยครับกอดจูบ ลูบไล้ นัวเนียกันไฟติด กลับมาที่เตียงไฟลุกโขนกว่าเดิม วันนี้น้องให้ผมบู๊เลยครับจับน้องนอนลง ผมเริ่มเกมอีกรอบไซร้ซอกคอ กลิ่นน้ำหอมเย้ายวนใจมาก ดู sexy ขึ้นไปอีก เข้ากับลุคผมสั้นของน้องช่วงนี้น้องทานเก่งหน่อย มีเนื้อเเน่นๆพอได้ให้หมั่นเขี้ยวตามสเป็คเลย ตัวเล็กๆเนื้อเเน่นเนียนๆผมเต็มอิ่ม น้องยังเครื่องร้อน ผมนอนให้น้องไฟท์บ้าง น้องขึ้นคร่อมใช้เนินสวาทเธอบดขยี้เอวผม น้องพริ้วมากครับผมขยำนมที่เเน่นขึ้นของน้อง จุกขนาดกำลังดีลุกตั้ง ผมโน้นตัวเธอลงมาดูดจุกที่เเข็งตั้ง มือผมล้วงร่องสวาทเธอตอนนี้น้องมาสด้ารุกเป็นไฟไปหมด ผมใช้นิ้วเขี่ยให้เธอ เอวน้องเด้งสู้ ตัวเกร็ง ด้วยความเสียวน้องก็สู้ผผมไม่หยุด กระหน่ำผมซะจนผมหมดแรง ยอมแพ้ครับ มากี่ครั้งก็น่ารัก ดูเเลดีตลอดเลยสรุปคือ 10 เต็มหมด ทั้ง gf ผิวพรรณ อาบน้ำ น้องดูเเลดีจริงๆจนผมมาซ้ำไม่รู้กี่รอบแล้วครับขอบคุณ Promotion แจ่มๆ จากร้านด้วยนะครับ ต้องมาครับที่นี้ไม่เหมือนที่ไหน lovely spa^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.524 วินาที กับ 26 คำสั่ง