Ads
 04:04:55 PM 26 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน LOVELY SPA หทัยราษฎร์  (อ่าน 7600 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
SUNDAE
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1
โพสต์: 1


« เมื่อ: 04:48:16 AM 04 กุมภาพันธ์ 2019 »

#ยาวนิดอ่านหน่อย รับรองเพลิน ไม่เสียเวลา ตังทอนล้วนๆ

- เกริ่นก่อน
ผมมัน ไก่อ่อน หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการนวดมานาน 8 ปี คิดแล้วคิดอีก ว่าอยากจะลองไปอีกสักครั้ง ดูไปหลายที่ สะดุดอยู่ที่นี่ เวลาปิดร้านช่างเหมาะเจาะ และใกล้บ้าน ทำให้มีเวลาคิดเยอะ จนสุดท้ายได้ตัดสินใจ ไปก็ไป เมื่อถึงร้านเปิดประตูเข้าไปแบบใจเต้น ตื่นเต้นมาก เจอ reception และน้องนั่งอยู่อีกคน กำลังคุยกัน สนุกสนาน (มีหลายคน แต่แค่ไม่ได้มานั่งห้องนี้) สายตาผมสะดุดตั้งแต่น้องคนแรกที่เห็นเลย ถูกสเปคมากกกก แต่ไหนๆก็มาแล้ว ขอดูน้องที่เหลือหน่อย สุดท้าย ผมขอเลือกน้องคนนี้รหัส D525 ขาว น่ารัก สดใส ยิ้มเก่ง แต่ดันเผลอพูดไปว่า "ผมโดนตั้งแต่ตัวแรกแล้ว" *ต้องขออภัยน้องและพี่ reception ด้วยครับ พูดไม่เพราะ กลัวน้องคิดมาก จริงๆจะบอกว่า โดนตั้งแต่คนแรกแล้ว แต่ดันเผลอใช้ศัพท์วัยรุ่นไปหน่อย พี่ที่อยู่ reception ต้อนรับดีมากครับ มีหาน้ำให้มาดื่มก่อน ถ้าเดินทางมาไกลก็ชื่นใจเลยครับ อธิบายรายละเอียดให้เราได้กระจ่าง พูดตรงไปตรงมาฉะฉาน (เพราะมีหลายคนสงสัยไม่กล้าถามแต่กับพี่คนนี้ คุยได้เลยครับ สบายๆ *ขอบคุณพี่มากเลยครับ) หายเกร็งไปหน่อย

- เข้าเรื่อง
หลังจากน้องนำทางที่ห้อง ก็มีการพูดคุย เพื่อทลายกำแพงความเกร็งของผมได้ดี แม้น้องจะพูดไม่เก่งมาก แต่ผมไม่ติด ชอบแล้วก็ชอบเลย ทำไรก็ถูกใจครับ มาถึงน้องก็ให้อาบน้ำก่อนครับ (มีน้ำอุ่นสบาย บรรยากาศในห้องคลาสสิก ไทยๆ แอร์เย็นกำลังดีไม่หนาวไป) ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ทำตัวไม่ถูกเอง มันเขินนนน แต่น้องก็แนะนำให้ครับ สบายๆ แต่ก็ยังพูดไม่เก่งเหมือนเดิม อย่างงี้แหล่ะครับ อารมณ์เดทแรกเลย(แต่หลังจากพูดคล่องเลยครับ คราวนี้ลื่นเลย)

- อาบน้ำ
อันนี้ไม่หวือหวามากครับ ผมเกร็งเองต้องขอโทษด้วย ส่วนคนช่ำชองผมว่าพริ้วเลย มีการสัมผัสกันบ้าง ใจสะเทือนๆนิดหน่อยครับ รูปร่างน้องดี ไม่ผอมแห้ง มีเนื้อมีหนังนิดหน่อย จับแล้วมันส์มือครับ ไฟหน้าธรรมชาติ จับต้องแล้วรู้สึกดีมาก

- นวดบท 1
หลังจากนอนที่เตียง น้องน่ารักมาก ถามว่าจะให้นวดยังไงก่อน ซึ่งดีมาก คือบางคนอาจจะต้องการไม่เหมือนกัน ปกติ ผมเป็นคนจั๊กจี๋ง่ายมาก แต่ผมเลือกด้านหลังก่อน ปรากฏว่าสบายมากกกก ไม่จี้เลย สามารถขอเลือกระดับความแรงได้ ซึ่งผมเลือกแค่แมวย่ำพอครับ กลัวจี้ เกือบหลับ สบายจัด อยากจะให้นวดจนหมดชั่วโมง

- นวดบท 2
คราวนี้ผมขอหันหน้าละครับ เพราะผมอยากเห็นหน้าเค้ามากๆ สุดท้ายหน้าตาน้องเค้าน่ารักมาก จนผมเขิน เลยจี๋เลยคราวนี้ พาลให้น้องหัวเราะออกมา เป็นกันเองสุดๆ คราวนี้น่ารักขึ้นไปอีก เหตุการณ์บานปลายตอนน้องมากระซิบข้างหูว่า "แบบนี้ชอบไหมค่ะ" คราวนี้เตลิดหมดเลยครับ ผมว่าต้องไปขั้นต่อไปแล้ว มือน้องนิ่ม จนน้องชายผมตื่น มีการสนทนาคลายเครียดที่ดีมาก ตอนนี้หายเกร็งแล้วครับ แทบจะยื่นไปชนหน้าน้อง 555

- นวดบทสุดท้าย
หลังจากนั้น ผมลืมมองนาฬิกา เพราะเพลินจัด น้องเลยเร่งเครื่องให้ เพราะผมพูดเยอะเกินไป สมาธิเลยไม่มี เลยโดนท่าไม้ตาย ใช้มหาเวทย์ดูดดาว ซึ่งผมก็แพ้อีก ผมทำให้เป็นจังหวะกับมือนิ่มๆนั้น ปากก็อยากจะบอกใกล้แล้ว แต่ก็พูดไม่ออก จนเกือบทำหน้าน้องเลอะ ดีนะแข็งใจพูดออกไปได้ เอาเป็นว่าน้องรู้จังหวะดีมาก ดูคนเก่ง เอ๊ะ...หรืออาการเราเดาง่าย 555 ผมเลยให้น้องใช้มือต่อไปครับ ได้จับสลับกับจับไฟหน้าน้องไป อย่างอื่นลืมจับ อีกมือผมจิกที่นอนอยู่ มันฟินเกินไป จนต้องยอมให้ลูกๆออกมาจนได้ครับ อุลตร้าแมนถึงกับยอมกลับดาว เวลาหมดพอดี จึงไปล้างตัว ขอกอดน้องสักทีพร้อมบอกว่า "ขอบคุณมากๆครับ" (มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ *ไม่เชื่อไปลอง) และก็ดึกมากแล้ว บอกตรงๆผมพร้อมนอนที่นี่เลย สบายจัดนึกว่าอยู่บ้าน

- ทิ้งท้าย
สุดท้ายนี้สำหรับน้องผมให้ 9/10 หายไป 1 เพราะตอนแรกพูดน้อยไปหน่อย 555 ล้อเล่น!!! ไม่อยากให้ 10 กลัวลอย ส่วนร้านกับห้อง ผมให้ 8/10 ครับ การต้อนรับและพี่ reception ผมให้ 10 ไปเลยยยย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ไก่อ่อนอย่างผมยังคุยได้ ใครไม่เคยแนะนำร้านนี้นะครับ ให้คำปรึกษาดี อยากอะไรถามเลยไม่ต้องอาย ดีกว่ามารู้ที่หลังนะจ๊ะ โปรเยอะ เมมเบอร์ไม่จุกจิก คุยง่าย เรียกรถให้ ยิ้มหวาน

**ตอนเขียนการบ้านนี่ ยิ้มไปเขียนไป ยังฟินไม่หาย ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจบ และทุกๆคนในร้านครับ


 
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.115 วินาที กับ 25 คำสั่ง