Ads
 02:47:42 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 154-46-33-26-34 สาวน้อย สวย คม เพิ่งจบหมาดๆๆ มาจากมอดังย่าน กทม.+29สาวสวยยยย  (อ่าน 1404 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:53:52 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องวิบวับD642
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue อีกครั้งหนึ่ง ที่ต้องกลับมาหานางฟ้ายอดฝีมือคนเดิมน้องหยกทิพย์   ติดใจฝีมือการทำงานของน้องซิครับอาบน้ำ นวดตัว นาบนัวเนีย พาเที่ยวสวรรค์ ชั้น 12น้องจัดให้    ชอบแบบไหน ตามใจได้หมดแบบนี่แล้วจะให้ลืมน้องหยดทิพย์ ได้อย่างไรรอบต่อไป ยังไงต้องกลับมาหาน้องอีก แน่นอนครับปิดประตูห้อง ดูน้องยังเขินๆๆนั่งคุยกันสักพัก สร้างความคุ้นเคยและพากันไปอาบน้ำ รุปร่างน้องน่ารักมาก หุ่นดี ท้วมนอดๆๆผิวขาวเนียน หน้าอก สวยงาม จุดสีชมพูน่าจู๊บๆๆมากๆๆอาบน้ำ ต้องอายให้อย่างดี สอนท่าไหนน้องทำตาม  เล่นนวดหน้า นวดหลังนัวเนียกันด้วยฟองสบู่ สบายๆๆกันไปต่อที่เตียง ให้น้องนวดตัวสักพักน้องทำได้ดี แต่ที่ดีกว่า คืออย่างอื่นๆสรุปว่า น้องยังใหม่มาก แน่นมากจัดท่าไหน น้องตามใจสุดท้าย สบายๆๆ กันไปภาพยืมครับ หุ่นดี น่ารักสุดๆๆ*** color=red] somsakbest [/color]
 [color=blue สวัสดีครับใจจริงอยากจะบอกว่าเจอช้างเผือกมากๆแต่ด้วยความที่น้องผิวสีแทนก็ขอเรียกว่าเป็นไข่มุกดำแทนละกันนานมากแล้วที่ไม่ได้เจอเด็กที่ทำให้กระช่มกระชวยใจขนาดนี้เพราะนอกจากจะหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม หุ่นดีเอวบางร่างน้อยแล้วน้องยังพูดเก่งอัธยาศัยดีคุยเพลินจนเกือบลืมทำกิจเลยทีเดียว 55เรื่องงานนี่การันตีเอาหัวเป็นประกันเลยครับตั้งแต่งานอาบนี่ละเมียดพิถีพิถันมากทั้งล้างทั้งรูด ทั้งล้วงฟินตั้งแต่อาบน้ำแน่นอนงานนวดไม่ได้ลองเพราะมาถึงผมก็เป็นฝ่ายนวดน้องแทน 55นอกจากร้องเพลงสดแล้วอย่างอื่นได้หมดทุกอย่างแถม Sensitive สุดๆ กว่าผมจะจบน้องก็ถึงฝั่งไปซะ3ทีใครอยากรู้งานดีขนาดไหนหลังไมค์มาได้ครับมีอะไรให้ดูอิอิ*** color=red] พี่ขวัญ  [/color]


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:54:36 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องD641ซีรี่ย์
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue หลายวันก่อนนั้น แวะไป ร้านเก่าที่คุ้นเคยLovely Spaมีน้องใหม่ D641ขาว สวย หมวย น่ารักอายุ ประมาณ 20แรกเห็น ถูกใจ จองขึ้นงานทันทีปิดประตูห้อง ดูน้องยังเขินๆๆนั่งคุยกันสักพัก สร้างความคุ้นเคยและพากันไปอาบน้ำ รุปร่างน้องน่ารักมาก หุ่นดี ท้วมนอดๆๆผิวขาวเนียน หน้าอก สวยงาม จุดสีชมพูน่าจู๊บๆๆมากๆๆอาบน้ำ ต้องอายให้อย่างดี สอนท่าไหนน้องทำตาม  เล่นนวดหน้า นวดหลังนัวเนียกันด้วยฟองสบู่ สบายๆๆกันไปต่อที่เตียง ให้น้องนวดตัวสักพักน้องทำได้ดี แต่ที่ดีกว่า คืออย่างอื่นๆสรุปว่า น้องยังใหม่มาก แน่นมากจัดท่าไหน น้องตามใจสุดท้าย สบายๆๆ กันไปภาพยืมครับ หุ่นดี น่ารักสุดๆๆ..  color=red] somsakbest [/color]

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:40:10 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องดาวโหลด(D347)
[/b เด็กน้อยสูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารักดี น่าจีบ สดใส ฟีดแบกดีฟิลลิ่งความเป็นอมตะหลังสัมผัสมาเต็ม!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   จากครั้งล่าสุดพึ่งผ่านมาไม่กี่วันแต่มันมีความรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวและหยุกพักไปนานพอสมควรแต่และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆเมื่อยล้าใจก็เรียกร้องได้มาเยือนที่ lovely spa เดินทางสะดวกจอดรถง่ายดีครับเลยชอบมาร้านนี้ pr ก็ดูแลพูดจาดีมากๆๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องดาวโหลด ขาว ตัวเล็ก หน้าหวาน หน้าอกพอมี จัดไปเลยสิงี้ สเป็คเลยยขาวสวยจำได้ว่าน้องนวดเก่งมากๆน้องหน้าตาดีแบบหมวยๆตัวอวบเล็กน้อยขาววดีครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาแอบมีบู้เล็กน้อยพอได้ความเสียวเล็กๆคับ55แต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทานได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด ใครชอบงานไหลๆตามใจจขาวๆใสๆเน้นนัวเยอะๆจัดเลยครับน้องดาวโหลดครับไม่ผิดหวังแน่นอน-.,-”    rafa123   

 ”   วันนี้ผมว่างอยู่พอดี ลองแชทไลน์ดูเห็นมีน้องแนะนำเข้ามาหลายคน ก็เลยจัดครับรออะไรอยู่จ่ายเงินเสร็จตามน้องมาที่ห้องทันที นึกในใจ หนูนี่ตูดงอน น่าจะเก็บสบู่ จริงจริงนะหนูพอมาที่ห้องผมก็เริ่มนัวร์น้องทันทีเลยครับ น้องดูตกใจ เขินๆผมประกบปากจูบน้อง น้องให้จูบแบบว่านอนสอนง่ายเลยครับ นึกในใจปากเด็กๆนี่นุ่มละมุนจริงๆ ผมจูบน้องแบบช้าๆและก็ค่อยๆหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆระหว่างจูบมือขวาก็จับนมส่วนมือซ้ายก็บีบตูดน้องทั้งตูดทั้งนมแน่นจริงๆครับไม่รอช้าผมก็ถอดเสื้อให้น้อง โอ้น้องตัวเล็กๆผอมๆแต่ทำไม  นมใหญ่จริงๆไม่ใหญ่ปล่าวแถมแข็งสู้มือ จุกสู้ลิ้นดูดมันส์มากครับ พี่ขอจัด1ดอกก่อนไปอาบน้ำ รีบพาน้องมาที่เตียงทันที ตาผมจ้องมองไปที่เนินสามเหลี่ยมน้องโคตรหนกนูนอะไรเช่นนี้ ผมเอาเจลมาทาจรวดที่กำลังแข็งเต็มที่ ยัดลงไปที่จุดสวรรคแล้วซอยไม่ยั้ง ไม่ไหวแล้วน้องพี่ของเสร็จก่อนนะ น้ำสองค่อยว่ากัน ผมปล่อยน้ำแรกของผมจนเกลี้่ยงผมซุกหน้าคาอกอุ่นๆของน้องมือก็ยังบีบไฟหน้าคาอยู่ ขอพักก่อนนะ พักสักครู่น้องก็พามาอาบน้ำล้างตัวพาอาบเสร็จก็นวดตัวให้สักพัก ่จรวดของผมก็แข็งขึ้นมาอีก รอบนี้ผมจัดน้องท่านอนควำครับเพราะว่าตูดน้องงอนน่าจัดท่านี้มากครับ ผมเอาจรวดของผมนัวร์ไปนัวร์มาบริเวณร่องก้นน้องแล้วก็กระแทกเร็วๆรัวๆแรงๆจนๆๆๆๆแตกไปอีกน้ำเหงื่อท่วมตัวทั้งผมและน้องเลยครับ มันส์จริงๆวันนี้ขอบคุณร้าน lovely 1ที่คัดสรรแต่เด็กใหม่ๆมาให้ผมอยู่เป็นประจำไม่ขาดเลยครับ-.,-”   
coyoman1   
 ”   การบ้านย้อนหลังของน้องดาวโหลด หลังอ่านการบ้านน้องมาหลายอันน่าสนใจ จองไปถึงร้าน PR แหม่มบอกน้องมารอพี่ซักพักแล้ว จ่ายค่าคอสแบบจัดเต็ม ควงน้องขึ้นห้อง น้องดูเด็กๆ ไม่แต่งหน้า แนวบางๆ สูงหุ่นนางแบบ ถึงห้องเราชวนอาบน้ำเลยบอกจะได้หายร้อน  น้องออกแนวเขินๆ ผลัดัผ้าออกแบบกลัวเห็น อาบน้ำธรรมดา แอบนัวน้องแล้วจูบน้องไม่มีขัด แต่งานบนเตียงเห็นเด็ก ๆ แบบนี้ ถึงเวลาจุดติด น้องมีอารมณ์ร่วมและ sensitive ง่าย จับตรงไหนมีกระตุก แนวแบบพี่อยากได้อะไร น้องจัดให้ น้องบอกชอบแนวรับมากกว่า เจอทาสี กะ 69 น้องเสร็จไป 1 จัดต่อไปหลายท่าจบที่ Doggy ท่าโปรดน้องบอกหนูจะเสร็จท่านี้ง่าย สรุป score น้อง 3 : 1   สรุป ดาวโหลด 8 /10หน้าตา แนวเด็ก ๆ น่ารัก น้องไม่แต่งหน้า น่ารักแบบใสๆ 8/10หุ่น  แนวนางแบบ นมเล็กตามหุ่น น่าจะ 32 จุกเล็ก 7/10ช่วงล่าง ขนบาง ๆ สะอาด เหมาะกับช่างทาสีงาน น้องไม่ใช่แนวบุก แต่ก็ตามใจหมด จะจูบ ทาสี ไม่มีขัดขอบคุณ PR แหม่มจัดน้องงานดีๆ ให้ตลอดที่แวะไป-.,-”   
907taw 
 ”   วันนี้เป็นอีกวันที่ว่างหลังเลิกงาน รีบตรงดิ่งไปที่ร้านทันที เลือกน้องดาวโหลด เพราะหน้าตาน่ารักมาก เรียบๆ เด็กๆ ใสๆ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยไปมา งานอาบน้ำธรรมดาๆ ไม่หวืหวาอะไร ส่วนงานบนเตียงน้องค่อนข้างตามใจ ทำอะไรได้หมดครับ แต่จะออกไปทางบ้าจี้ นัวเนียๆหน่อยก้อบ้าจี้ จักจี๋ตลอด แต่ยังมีข้อดีคือ บ้าจี้ยังไง มือปัดบ้างบังบ้าง แต่ยังยอมให้ทำอยู่ จากนั้นน้องบอกมา หนูทำให้มั่ง สงสัยเริ่มมีอารมณ์มั่งแล้ว น้องขอเปย์แบบเปื่อย โอเคได้เลย น้องทำได้ค่อนข้างดี บิ้วเราได้ดีมาก จนผมขอบิ้วกลับอีกครั้งน้องยอม แต่ยังมีมือบังตามอาการจักจี้บ้าง แต่คราวนี้ยอมจูบเลย แลกลิ้นกันอย่างเมามัน เฮ้ยแบบนี้เจ้ากันไปกะข้อเสียเรื่องบ้าจี้ได้เลย มีน้องน่ารักๆมาจูบแลกลิ้นแบบนี้ ทำอยู่จนผมไม่ไหวเอง มาขอพี่ไปสุดทางเลยนะ น้องพยักหน้าแล้วเตรียมตัวพร้อมมาเลย ตอนแรกน้องบอกขอใช้เจล แต่เอาเข้าจริงไม่ต้องใช้แล้ว เพราะชุ่มมาเลย ค่อนข้างฟิตใช้ได้ จัดไปไม่นาน ผมก้อพ่ายแพ้ไปตามระเบียบเพราะน้องเล่นร้องฮือๆได้อารมณ์มาก-.,-”   
Chinkhai 
 ”   ไม่ได้มานานคิดถึง ทักไปตอนเย็น เจอคุณแหม่มสุดสวยต้อนรับอย่างดี ขอรูปน้องๆที่ว่างทุ่มกว่าๆมีน้องดาวโหลดสะดุดตา หมวยๆขาวๆ เห็นบอก 168 50 33-26-38 กำลังดีเลยชอบสูงโปร่ง มาถึงร้านก็คุยทักทายกับคุณแหม่มว่าไปไหนสงกรานบ้าง ซักพักน้องก็มาต้อนรับ น้องสูงครับ ใส่แว่นกลมๆน่ารักดีหุ่นออกแนวบางกรอบ เดินมาได้ห้องใหญ่ วันนี้ได้จัดเต็มแน่   ปรากฎน้องบอกขอ 1 ชมพอดีรีบกลับตจว ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ   ไปอาบน้ำกันไม่มีไรครับ ออกมาน้องไม่นวดครับเริ่มรุกเลยครับไม่ให้เสียเวลา   ถามว่าโม้คได้ไหม ผมบอกแน่นอน น้องเริ่มดูดให้ครับ เสียวมาก น้องเพิ่มอายุ 20 กินเด็กอมตะ 555+ ซักพักผมก็ลุกให้น้องร้องเพลงสดต่อ ต่อมาผมนัวบ้าง จูบแลกลิ้น แต่น้องไม่ค่อยให้เล่นนมเท่าไรบอกเสียวคับ   ซักพักก็ใส่cd แล้วจัดเต็มครับ 45 นาทีได้ ลองหลายท่ามาก ได้ลองเก้าอี้ด้วย น้องรุกรับดีครับ ตามใจหมด   ยืน นั่ง นอนจัดหมดครับ สุดท้ายมาพายท่าเบสิค   น้องดีครับฟิวแฟน ลงมาสบายตัวไปครับ ขอบคุณร้านและคุณแหม่มที่ต้อนรับอย่างดีครับ -.,-”   
testnufcth

 ”   น้องตัวผอมสูงขายาว หน้าตาน่ารัก ฟิวงานเด็กๆ ติดจั๊กจี้ทุกจุด อาลน้ำงานธรรมดา  ให้น้องออกสเตปก่อนน้องเริ่มได้ดี งานน้องออกแนวตามใจ ผมเป็นคนยังไงก็ได้ เลยปล่อยน้องไปเรื่อยๆ จนมาถึงน้องชาย ผลุบหาย!!! โอวแปลกใจแต่ดี งานยังไม่พริ้ว้ลยต้องจัดการเอง บิ้วน้องกลับ น้องปัดป้องได้อารมณ์จริง รุกรับผลัดกันไปเรื่อยๆ จนครบเวลาดาวโหลดน่ารัก 9หน้าอก 8gf 9overall 9-.,-”   
ขอที
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:41:20 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:45:20 PM 11 มีนาคม 2020 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ มาแนะนำน้องอีกคนหนึ่ง  น้องซูซี น้องอายุยังไม่มาก แถมยังเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งหุ้นน้องสมส่วน สูงประมาณ 160  ผิวอาจจะไม่ขาวมากนักแต่ว่า โดยรวมแล้ว ดูสะอาด ...นมสวย แน่นมาก ขนาดพอดี น้องออกจะคุยไม่เก่ง แต่เอาใจเก่งที่สำคัญ น้องนวดตัวเก่งมาก ใครมราชอบสายนวดตัว ผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดแต่ใช่ว่า งานอ่ยางอื่นๆๆจะไม่เก่ง  ตรงข้างเลยบทขย่ม ขึ้นบนลงล่าง บอกได้เลย หาน้องคนอื่นๆเที่ยบยากด้วยลีลาที่หนักและเบา สล้บกันไป พร้อมอ่ารณ์ ที่มาจริงๆชวนให้ได้อารมณ์อย่างมากแนะนำครับ  น้องซูซี  นางฟ้า งาดนวดเก่ง งานอื่นๆๆ เก่งหมดเลย ”    somsakbest   

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะมากๆๆๆเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องซูซี่ ขายาว  หุ่นดีมากเลย หน้าตางี้เซ็กซี่หยิ่งๆจิกๆนิดๆเห็นแล้วชวนให้ลองเป็นอย่างยิ่ง   เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองแต่จะพูดน้อยหน่อยครับเป็นปกติของน้องเค้าไม่ต้องตกใจ555 หลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ไม่จบสักทีน้องเลยงัดท่าไม้ตายจัดชุดใหญ่มาให้คราวนี้ทนไม่ไหวผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นเพรียวขาเล็กเรียวดีจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน น้องซูซี่”    rafa123

สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:46:35 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” "เกิดอารมณ์เปลี่ยวๆเหงาๆยามราตรี..."หลังจากที่แอบส่องทามไลน์ร้านนี้มานาน....สาวๆที่นี่สวยๆน่ารักมาใหม่ๆล้นร้านเต็มไปหมดดูจนตาลายเลือกไม่ถูก แต่ผมแอบเล็งน้องคนนึงไว้ ดูทามไลน์ร้านคืนนั้นน้องเข้าร้านด้วยทักไลน์ถามที่ร้านน้องดันเหลือรอบว่างแค่รอบเดียวเท่านั้น ผมรีบจองเลยครับไปถึงร้านพีอาร์ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดเสร็จพีอาร์เรียกน้องเชอลอตออกมาต้อนรับน้องเดินออกมาด้วยรอยยิ้มที่สดใสบวกกับชุดที่เธอใส่ค่ำคืนนี้ทำเอาผมตะลึง หุ่นเธอสูงเพรียวขาเรียวน่ารักสมวัยอัธยาศัยก็ดีเดี๋ยวมาต่อครับ...เดินขึ้นห้องไปน้องชวนคุยตลอดน้องบอกจะได้คุ้นเคยกันค่ะพี่ น้องคุยสนุกครับพอเข้าห้องน้องก็ชวนผมไปอาบน้ำพอน้องถอดเสื้อผ้าผมแทบละลายเลยครับ หุ่นดีผิวขาว อกกำลังดีพออาบเสร็จก็มาต่อกันที่เตียงน้องนวดให้พอใช้ได้ น้องบอกว่าหนูชอบโดนรุกมากกว่า...ผมไม่รอช้าขอสำรวจไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังพอดีครับตัวน้องหอมหวานกลิ่นเด็กโชยชวนหลงใหลทำเอาผมคลั่งไคล้อดใจไม่ไหวไซร้ซอกคอน้องจากนั้นความเสียวก็ไม่หยุดแค่นี้น้องขอลองบรรเลงร้องเพลงให้ผมน้องร้องพอใช้ได้เลยครับไม่เร่งไม่รีบค่อยๆทำถึงจะไม่เก่งมากแต่ก็ทำเอาผมเสียวไปทั้งตัว ผมเลยขอเป็นฝ่ายรุกตามใจน้องบ้างอิอิ....ค่อยๆช้าๆ ฟิลน้องมาเต็มที่เลยครับทีนี้เนื้อตัวนี่หอมหวาน ล่างสนิท เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายเลย จนผมกลั้นไม่ไหวเสร็จสมอารมณ์หมาย ahhhhhน้องก็ชวนไปอาบน้ำล้างตัวมานอนกอดกันต่อ ยังกับแฟนนอนคุยกันน้องเชอลอตคุยสนุกขี้เล่นมากครับทำเอาคนเหงาอย่างผมเกือบหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยจริงๆ.....ใครที่ชอบฟิลเด็กแนะนำเลยครับ.....สุภาพและถนอมน้องเข้าไว้รับรองทอนกระจาย!!!ขอบคุณ"น้องเชอลอต"มากๆที่ดูแลผมอย่างดียิ่งกว่าแฟน ตอนแรกกะจะมาลองสักครั้งตอนนี้คิดว่าต้องมีครั้งที่2,3,4,5...กับเธอคนนี้แล้วครับ!!! ^^-.,-”    จ้องจองหอย 

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:47:09 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]วันนี้เช็คไลน์ดูที่ร้านเลิฟลี่เห็นน้องแคมฟอคเข้ามาก็เลยจองน้องทันทีครับ ผมมาจัดซ้ำเป็นครั้งที่ 3 เพราะน้องงานดีมากครับจามใจสุดๆ โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีมี34-35 ตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับ^^-.,-”    coyoman1 

size=13pt]นานๆเข้าร้านอีกครั้ง  อ่านการบ้านน้องแคมฟ็อกน่าสนใจอยู่  เห็นวันนี้น้องเข้าร้านจองไว้ทันทีเลย  น้องน่ารักมีชื้อสายจีนนิดๆ  ตัวสูงหุ่นดีน่าจีบน่ากินจัง  งานแนวไหนตามใจลูกค้าได้หมด  หลังจากเข้าห้องคุยไปสักพัก  เริ่มมีอารมร่วมงานจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามัน  ช่วยกันปอกเปลือกสัมผัสกับเรือนร่างของน้องทุกส่วน เห็นวันนี้สุดท้ายพี่ก็แพ้แตกไปหนึ่งน้ำ^^-.,-”   
battman2557
size=13pt]ไม่เจอน้องอยู่นานมาก จนคิดถึงน้อง จนถามหาหลายรอบเช็คไลน์ร้านได้จังหวะพอดี น้องเข้าร้านครับจองแบบไม่ต้องลังเลเลยครับ คิดถึงเพราะไม่เจอกันตั้งนาน มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ ไม่เจอตั้งนานก็ยังเหมือนเดิมน่ารักเหมือนเดิม พูดคุยกันเองขึ้นห้องก็มานั่งคุยนอนคุยกัน ให้หายคิดถึงหน่อย แล้วก็พากันอาบน้ำ ฟิลเดิมๆเหมือนแฟนเลยครับเหมือนแฟนอาบน้ำให้กัน บิ๊วกันนัวกันในห้องน้ำพอคึกคักมาที่เตียงวันนี้ผมขอเริ่มก่อน เอาซะให้หายคิดถึงเลย ไม่ต้องอะไรมากมาย ผมจัดให้เธอเรียบร้อยครับเป็นอีกวันที่มีความสุข ได้อารมณ์เหมือนเดิมครับ น้องจำรายละเอียดผมได้อันนี้ประทับใจมากครับสรุปก็คือ สำหรับผมมันลงตัวทุกอย่างครับน้องหุ่นดีสูง  ผิวเนียน  นมกำลังดี  น่ารักสำหรับผม  เหมือนเรากลับไปหาแฟน ไว้ถ้ามีโอกาสจะไปหาอีกครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ ^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]เข้าไลน์เช็คน้องๆกันหน่อยวันนี้เร็วไปหน่อยน้องๆยังเข้าร้านไม่ครบ แต่ถูกใจอยู่สองคนคนนึงหมวยๆอีกคนคมๆ ตัดสินใจสาวหมวยดูบ้าง เลยได้น้องแคมฟร๊อกมานอนกอดครับเจอแว๊บแรกโอ้ยหมวยมาก สูงยาว เพรียวดีเลยครับน้องกำลังแต่งร้านต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงกันอยู่ น่ารักดีน้องแคมฟร๊อกอัธยาศัยดีครับ ดูแล้วคุยเก่งอยู่นะถึงห้องก็ตามสเต็ปคุยกันให้พอรู้จัก ให้คุ้นชินกันหน่อยแล้วชวนกันอาบน้ำ หุ่นน้องดีมากนางแบบ นมแท้กำลังสวยผิวเนียนเรียบตลอดทั้งตัว ผ่านหมดสเป็คเลยแบบนี้งานอาบน้ำดีมากครับ บิ้วนัวกันเพลินๆ ไม่เร่งไม่รีบอาบสะอาดสะอ้านน่าพอใจ เอาใจไปเลย สบายตัวดีครับมารอน้องอาบน้ำที่เตียงไม่นานน้องตามมาดูแลต่อก็คุยไปนวดเบาๆไป ดูแล้วขี้อ้อนน่าดู ผมแพ้ทางเลยแปปนึงน้องเริ่มรุกเร้าก่อนเลยครับ เนิบๆกำลังเคลิ้มลิ้นพริ้ว น้องดูแล้วจะหมั่นเขี้ยวผมหน่อยๆ ตรงนี้ตะเลิดเลยผ่านครับชอบๆ ผลัดกันบ้างผมไซร้ไปทั้งตัวน้องหอมมากกลิ่นสบู่ ผสมน้ำหอมอ่อนๆ ผิวนี่เนียนขาว เนินสวาทสวยขนเส้นบางนิ่ม น่าสัมผัสจริงๆ ไฟหน้าน้องกำลังดีครับสวยได้รูป ของแท้ธรรมชาตินุ่มมือไม่มีแต่งเติม จุกสวยกำลังดีเข้ากับหน้าอกขนาดนี่ หุ่นดีมากเอวคอดลงตัวครับสำหรับผมไม่ผิดหวังจริงๆสรุปครับน้องแคมฟร๊อก หน้าตาหมวยๆ น่ารักดีครับ ชอบเลย 9อาบน้ำ 10นวด 9อัธยาศัยดี คุยเก่งนะ 10Gf 10 มีโอกาสผมไปหาน้องอีกแน่ครับ สำหรับผมน้องน่ารักมากเอาใจเก่ง อ้อนนิดๆพอน่าฟัด น่ากอดขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม^^-.,-”   
mrdude 
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:47:40 PM 11 มีนาคม 2020 »

น้องD536ทะเล
[/b สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ color=red] testnufcth 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.301 วินาที กับ 27 คำสั่ง