Ads
 01:08:13 AM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องแพม / Infinity พระราม 9 ม้าลายสาวน้อยผู้น่ารัก ไอเท็มลับมากจริง  (อ่าน 5622 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« เมื่อ: 12:22:58 AM 17 มกราคม 2023 »

ได้ทราบข้อมูลน้องคนนึงจากพี่ Ebby เจ้าเก่าเจ้าเดิม ถูกใจตรงสเปคทุกตรงมากๆๆๆๆ

การบ้านฉบับนี้ขอเชิญพบกับ น้องแพม แห่งร้าน Infinity พระราม 9 514_key@2x

จริงๆ ไม่อยากส่งเลยการบ้านฉบับนี้ น้องน่ารักเกิน ทรงดี แอบหวง 555

หลังจากได้รับข้อมูลน้องมาในวันแรกของสัปดาห์ที่แล้วที่น้องเข้าร้าน แต่ก็ไม่สามารถที่จะเคลียร์งานที่ทำอยู่เพื่อไปหาน้องได้ แม้ว่าจะมีรอบหลุดแล้วก็ตาม เลยจำเป็นที่จะต้องปล่อยให้ผ่านไป ได้แต่คิดอยู่ในใจ รอบต่อไป...ไม่มีพลาดแน่ๆ

 527_key@2x

และแล้วรุ่งขึ้นในวัดถัดไป ฟ้าเปิด โอกาสเป็นใจ ทักไปจองในทันทีทั้งที่ก็ไม่รู้ว่าจะไปทันไหม 15:00 ใช่ครับ นั่นคือรอบสุดท้ายที่น้องจะอยู่ร้านในวันนั้น จองกับ PR ไปในบัดดล ทิ้งงานในมือทุกอย่างที่คิดว่าทำวันหลังได้ ขับฝ่ารถที่หนาแน่นเข้าเมืองในทันที พร้อมแจ้ง PR ว่า เลทนิดนึงนะครับ PR ตอบในทันทีว่า เลทได้นิดหน่อยนะคะพี่ และแล้วก็ ปฎิบัติการมุดซ้ายมุดขวาจนมาถึงหน้าร้านที่เลทไป 10 นาที หาที่จอดยากพอสมควร PR เลยบอกว่าให้เข้าไปจอดในบ้านรั้วสีม่วง(ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของร้าน)ได้เลยค่ะ ถ้าว่าง จังหวะนั้น ใจมันอยากจะเจอ น้องแพม แล้ว ถอยจอดเข้าบ้านด้วยความรวดเร็ว แต่ด้วยสายตาอันกว้างไกลแม้จะเพียงหางตาก็ตาม มองเห็นน้องคนนึงในชุดม้าลาย มัดและรวบผมไว้ด้วยเน็ตอย่างเรียบร้อยๆ ที่ดูเหมือนว่า กำลังนั่งทานอะไรซักอย่างอยู่หน้าบ้าน ได้แต่ภาวนาว่า ขอให้ใช่ น้องแพม ทีเถอะ จอดรถได้ก็รีบลง เดินเข้าร้านไปในทันที จัดการชำระค่าสินสอด และก็ใช่จริงๆ น้องคนที่นั่งอยู่หน้าบ้าน คือ น้องแพม นั่นเอง

ระหว่างที่รอ PR คนใหม่(ที่ทางร้านแนะนำให้รู้จัก)กำลังจัดการกับการชำระค่าสินสอดอยู่นั้น เราเองนี่แหละที่ไม่อาจละสายตาออกห่างจาก น้องแพม ได้เลย แม้จะเป็นเวลาสั้นๆก็ตาม หลังจากชำระเรียบร้อยทางร้านก็แนะนำแล้วพาเดินขึ้นไปห้องด้านบน น้องแพม ที่อยู่ในชุดม้าลาย เข้ามาจูงมือพาขึ้นไปและแล้วก็ไปสิ้นสุด ณ ห้องหมายเลข 4

 19_key@2x

ทันทีที่เข้าไปในห้อง (โอ้ว ห้องกว้างใหญ่ไพศาล กั้นได้อีกห้องเลยทีเดียว) จึงเริ่มด้วยการทักทายทำความรู้จักกันพอหอมปากหอมคอ น้องค่อนข้างพูดน้อย แต่ถ้าชวนน้องคุยก็คุยได้เรื่อยๆเลย ไม่มีเบื่อ ชวนน้องพากันไปนั่งคุยเล่นต่อที่ปลายเตียง ก่อนจะเอ่ยปาก ขอกอดน้องทั้งๆที่อยู่ในชุดม้าลาย น้องสนองตอบทันทีด้วยการเดินเข้ามาให้กอด บอกน้องว่า “พี่ชอบกอดมากๆเลยครับ” มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริงๆ ทันทีที่กอดน้อง น้องกลับกอดตอบด้วยความยินดีอย่างเต็มใจ ภายใต้อ้อมกอดซึ่งกันและกัน ณ ขณะนั้น กลิ่นสาวน้อยมันช่างหอมหวานซะเหลือเกิน เรา 2 คุยกันหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปซักระยะหนึ่งก็ชวนกันไปอาบน้ำ ต่างคนต่างปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ออก แล้วน้องก็ร้อง...อุ๊ย แล้วก็เดินไปใส่กลอนประตู ก่อนกลับมานำเสื้อผ้าที่เราถอดออกไปแขวนให้


 152_key@2x
บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #1 เมื่อ: 12:42:04 AM 17 มกราคม 2023 »

สิ่งที่ได้เห็นหลังจากนั้น เผยให้เห็นเสื้อชั้นในสีเทาเรียบๆ เนินหน้าอกที่เต่งตึง แต่ก็ไม่ทันแล้ว มันได้หลุดออกเสียแล้ว เต้าสวยคู่งามอยู่ตรงหน้า เราจึงขอลองสัมผัสอย่างแผ่วเบา มันแน่นมาก ใหญ่โต จุกสีสวย ชูชัน ปานนมเล็กๆ คิดในใจ...หน้าอกสาวม้าลายน้อยแรกรุ่น มันต้องรู้สึกแบบนี้สินะ ก่อนที่น้องจะถอดกางเกงสเตย์สีดำออกไปด้วย ถามน้อง น้องบอกว่า “หนูใส่ตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ ใส่ซะจนชินยันโตเลย” เสียงที่น้องเอ่ยปากออกมาเป็นประโยคยาวๆ เผยให้เห็นถึงว่าใสๆ ห้าวนิดๆนิดเดียว แต่การที่สวมสเตย์ทำให้เห็นได้ว่าน้องออกจะดูเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยเลยทีเดียว แล้วน้องก็จูงมือพากันไปอาบน้ำ แหม่ติดอยู่ที่โซนอาบน้ำที่นี่ดันเป็นตู้ซะนี่ เข้าไป 2 คน ตู้ดูแคบในทันใด งานอาบน้ำทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เราอาบเสร็จก็ออกมาเช็ดตัวรอน้องที่เตียง ไม่นานน้องก็เดินตามออกมา แต่ก็ยังนุ่งผ้าขนหนูห่มกายไว้อยู่ ก่อนจะจูงมือน้องมานั่งคุยสร้างความคุ้นเคยไปด้วย น้องก็ยังคงพูดน้อยอยู่เช่นเคย แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา

 152_key@2x

มันคงถึงเวลาแล้วละที่จะชวนน้องขึ้นสังเวียน น้องบอก “หนูยังไม่ได้เช็ดตัวเลยค่ะ” สิ้นเสียงน้องมือเราก็ปลดเปลื้องผ้าขนหนูสีเทาที่ห่มกายน้องอยู่นั้นออก เอามาช่วยเช็ดตัวให้น้อง น้องหัวเราะ แล้วเอ่ยปากพูดกับเราว่า “เหมือนพ่อเช็ดตัวให้ลูกเลยค่ะ” เราก็เลยหัวเราะตาม บรรยากาศในห้อง ณ ขณะนั้น มันช่างมีความสุขเหลือเกิน เหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่หาได้ยากในการเที่ยวสมัยนี้ พอเช็ดตัวให้น้องเสร็จ น้องก็เอ่ยปาก “ขอบคุณค่ะ” ก่อนที่น้องจะขึ้นไปบนเตียง จึงพาน้องมานั่งที่ปลายเตียงที่มีกระจกบานใหญ่ติดผนังอยู่ตรงข้าม

 174_key@2x

น้องแพม ที่อยู่ในร่างเปลือยเปล่า ทำให้พิจารณาได้อย่างชัดเจน น้องแพม เธอเป็นสาวน้อยผิวขาวเหลืองที่ออกไปทางขาว ตากลมโต บ้องแบ๊ว ฟันขาวเรียงสวยแบบคนที่ไม่ได้จัดฟัน ผมหยักศก เก็บผมเรียบร้อยด้วยเน็ตและโบว์แบบสุภาพ ตอนแรกที่คิดไว้ว่าน้องคงอวบ แต่จริงๆแล้วเปล่าเลย หุ่นน้องเฟิร์มมาก ไม่มีหน้าท้อง รูปร่างตัวเล็ก สันทัด มีเอว มีสะโพกผายชัดเจน เนื้อแน่น หน้าอกใหญ่ ตึง และสู้มือมาก นั่นเป็นสิ่งที่สังเกตได้ขณะที่น้องลงไปสเปรย์ให้อย่างนุ่มนวล แต่รู้สึกว่าจะมีโดนฟันอยู่บ้าง จึงให้น้องทำอยู่ไม่นาน ก่อนที่เราจะผลัดกับน้องโดยการชิมเต้าและจุกที่ชูชันอย่างสมปรารถนา

 525_key@2x

ภาพด้านหน้าที่เห็นขณะนั้น น้องปล่อยเสียงหายใจแรงแผ่วๆ แล้วเอนตัวราบลงไปกับเตียง ใช่ครับ เมื่ออารมณ์น้องกำลังดำเนินไป มือเราจึงลูบไล้ไปทั่วเลือนร่าง เหมือนน้องจะชอบแนว skinship น้องหลับตาพริ้ม สีหน้ามีอาการตอบสนองต่อการกระทำของเราอย่างเห็นได้ชัด จนมือเราที่กำลังลูบไล้อยู่นั้น สัมผัสกับขาน้องทั้ง 2 ให้ตั้งขึ้น อากัปกิริยาน้องก็สนองตอบแบบไร้ซึ่งการขัดขืนใดๆ เผยให้เห็นช่วงล่างที่มีป่าปกคลุมอยู่บ้างอย่างชัดเจน ช่วงล่างของน้องสวยงามแบบนี้ กิจกรรมทาสีจึงเริ่มต้นขึ้น ความมูมมามหื่นกระหายของเราได้รับการปลดปล่อย แต่ก่อนนั้นจะคอยถามน้องตลอดว่า “ถ้ามีอะไรที่หนูไม่สะดวกใจ หนูบอกพี่นะ” น้องตอบกลับเสียงสั่นสั้นๆในทันทีว่า “ค่ะ” ช่วงล่างที่สวยงามแบบนี้เราจึงทาสีอยู่นาน น้องยังคงหลับตาพริ้มสลับกลับหายใจแรงอยู่ตลอดเวลา จนเราก็รู้สึกได้ว่า ความลื่นในโพรงสวาทนั้นมันเพิ่มขึ้นและพรั่งพรู เราเลยหยุดและเงยหน้าไปมองน้อง น้องเห็นเราหยุด จึงเงยหน้ามา แล้วบอก “หนูเสียว” การลูบไล้น้องไปด้วยตลอดเวลาเหมือนน้องจะชอบมาก เราจึงโน้มตัวไปไซร้ซอกคอบ้าง จูบปากแลกลิ้นพันละวันแต่นุ่มนวล แม้น้องจะแสดงอาการเสียวให้เห็น แต่ก็บอก “หนูจั๊กกะจี้” แต่ก็ไม่มีการปฏิเสธใดๆ กิจกรรมถัดไปจึงเริ่มต้นขึ้น


 172_key@2x
บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #2 เมื่อ: 01:04:41 AM 17 มกราคม 2023 »

“พร้อมมั้ยคะ” นั่นเป็นคำถามที่เรากระซิบข้างหูน้อง ครั้งเมื่อตอนจูบกัน เริ่มด้วยท่าเบสิคมาตรฐาน missionary อย่างช้าๆแบบนุ่มนวลที่ปลายเตียง ความรู้สึกแรกคือมันแน่น จบแทบจะเสร็จ เราหายใจลึกๆ เบรคความรู้สึกตัวเอง แล้วกระทำต่ออย่างช้าๆเนิบๆ ลูบไล้น้องไปด้วย มือก็ผลัดไปคลึงหน้าอกน้อง จนอาการเราเริ่มกลับมาเป็นปกติ จึงค่อยๆเพิ่มความเร็วเพิ่มขึ้น พร้อมๆกับจับน้องยกล้อไปด้วย เผยให้ได้ยินเสียงอื้ออึงๆออกจากปากของสาวน้อย ก่อนจะพลิกมาตะแคง น้องหันมาถามว่า “พี่เสียวไหมคะ...หนูเสียว” เราเลยตอบน้องไปตรงๆว่า “พี่เกือบจะเสร็จตั้งแต่เริ่มแล้วค่ะ” น้องยิ้มอ่อน พร้อมกับปล่อยให้เรากระทำต่อไป ทำไปอยู่นานก็กลัวน้องจะเมื่อย จึงประคองน้องเปลี่ยนมาเป็นท่าหมาน้อยบ้าง กลัวน้องจะเจ็บจึงต้องใช้เจลช่วยบ้างเล็กน้อย ท่านี้เผยให้ถ้ำสวาทน้องอย่างชัดเจน ท่ามกลางสะโพกที่แน่น กลมกลึง จัดไปรัวๆสลับกลับผ่อนช้าลงบ้าง ณ ตอนนั้น รู้สึกได้เลยว่า คงไม่จำเป็นต้องใช้เจลอีกแล้ว จัดต่อไปอย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล มือเราที่สัมผัสที่สะโพกแน่นๆอยู่นั้นก็เปลี่ยนไปลูบไล้ลงบนแผ่นหลังของน้องที่ขาวและเรียบเนียน

 44_key@2x

และแล้วในขณะนั้นเอง น้องแพม...เธอได้ไหลราบลงไปกับพื้นเตียงเสียแล้ว เผยให้เห็นสะโพกและความงามของกิจกรรมอย่างเต็มตา ในตอนนี้มันแน่น ลึก และฟินกว่าทุกๆครั้งมากๆ ระหว่างนั้นน้องก็จะคอยถามตลอดว่า “พี่เสียวไหมคะๆ” อยู่ตลอด เอาจริงๆผมมองว่าน้องค่อนข้างใส่ใจความรู้สึกของกันและกันขณะทำกิจกรรมเป็นอย่างดี ตรงนี้แหละที่ชอบ จัดต่อไปมื้อเราที่ลูบไล้แผ่นหลังน้องอยู่นั้นก็เอื้อมไปสัมผัสปทุมถันคู่งามของน้อง น้องยกตัวตอบสนองทันที ทำไปจนเมื่อยเลยขอน้องขึ้นไปบนเตียงบ้าง น้องยังคงนอนคว่ำราบอยู่บนเตียงเช่นเดิม เราจึงเอื้อมไปกอดน้องจากด้านหลังแล้วกบดานต่อไปอย่างช้าๆ ท่านี้...แน่น และลึก ไม่แพ้ก่อนหน้านี้เลย น้องแพม เธอก็มีอาการให้เห็น เธอเหยียดแขนจิกหมอนที่อยู่บนหัวนอน จนสุดท้ายเราก็หมดแรง มานั่งพักกินน้ำก่อน 555

 174_key@2x



 153_key@2x

หันมามองหนอนน้อยตัวเอง อ้าว..ไหงมันเริ่มคอตก น้องบอก “พักก่อนได้ค่ะพี่” ก่อนจะลุกไปนั่งปลายเตียงหน้ากระจก แต่ น้องแพม...เธอก็ยังคงเดินตามเข้ามาคอยดูแลเหมือนเช่นเคย แต่หลังจากได้สัมผัสน้องอีกครั้ง ทั้งจูบแลกลิ้นอย่างนุ่มนวล ทั้งกอด ได้สัมผัสเนื้อตัวสาวน้อยคนนี้อีกครั้ง ใช่ครับ...หนอนน้อยก็กลับมาพร้อมรบเช่นเดิม น้องบอกว่า “พี่ดูสะอาดมาก ไม่มีกลิ่นเลย หนูโอเคมากเลยค่ะ” ก่อนจะจูบกันต่ออย่างดูดดื่ม และแล้วหนอนน้อยที่พร้อมรบจึงเริ่มทำงานของมันอีกครั้ง เมื่อน้องเห็นเราที่กำลังนั่งกอดน้องอยู่ที่ปลายเตียง น้องแพม...เธอค่อยๆหย่อนตัวลงระหว่างหว่างขาของเราที่มันพร้อมรบ ใช่ครับ...คราวนี้ น้องเป็นฝ่ายจู่โจมคืนบ้าง เธอลุกนั่งๆไม่มียั้ง พร้อมๆกับส่องดูตัวเองในกระจกไปด้วย มือผมจึงเอื้อมไปช่วยน้องจากด้านหน้า ก็ถึงกับต้องประหลาดใจและคิดในใจว่า เราไม่ได้ลงเจลนี่หน่า น้องแพม...เธอคงพรั่งพรูอีกครั้งเป็นแน่แท้แล้ว จึงประคองน้องลุกขึ้น มือข้างนึงน้องพิงไว้หน้ากระจก

 144_key@2x

ทำไปได้ซักพัก จึงพาน้องกลับลงบนสังเวียนอีกครั้งในท่าหมาน้อย น้องถาม “พี่ชอบท่านี้หรอคะ” เราพยักหน้าตอบกลับน้องไป สิ่งที่ได้จากน้องกลับมาคือ น้องแพม เธอแอ่นสะโพกเต็มที่ตั้งแต่เริ่มเลย จนเราต้องกระซิบบอกน้องว่า “พี่ขอลาไปในท่านี้นะคะ” พร้อมกับสับเกียร์โยงครั้งสุดท้าย คราวนี้เสียงน้องเธอมาเต็ม จากที่อื้ออึงอยู่ในลำคอ ก็ร้องออกจากปากมาเสียทีตามความเร็วของกิจกรรมขณะนั้น และแล้วการเดินทางก็สิ้นสุด เราหันไปหยิบกระดาษทิชชูมาช่วยเช็ดทำความสะอาดให้น้อง น้องเอ่ยปาก “ขอบคุณค่า” พร้อมกับมาช่วยเช็ดทำความสะอาดให้เรา แล้วแยกย้ายกันไปอาบน้ำคนละรอบ ก่อนกลับบ้าน จึงมอบน้ำใจให้น้องสมกับการบริการและดูแลเป็นอย่างดีในวันนั้น น้องบอก “เยอะไป๊” แต่ก็ให้น้องเก็บไว้แล้วบอกน้องว่า “ครั้งหน้าพี่มาหาใหม่ต้องจำกันได้นะ” น้องบอก “โอเค หนูจำชื่อพี่ได้แระ หนูชอบ.........”(เป็นตัวละครตัวหนึ่ง ชื่อคล้ายๆเรานี่แหละ อิอิ เป็นวิธีจำของน้องไป 555) ก่อนกลับ จึงขอเก็บภาพน้องมาเพียงภาพเดียวไว้เป็นความประทับใจยามที่คิดถึง


 172_key@2x

คะแนน...ขอไม่ให้ครับ เพราะมันเหมือนชื่อร้าน(Infinity)เลย อิอิ
เอาภาพมาฝาก เป็นภาพร้านกับภาพถ่ายเองใบเดียวที่มี อยากดูมากกว่านี้รอชมการบ้านพี่ Ebby เลยครับ
น้องกลับมาอีกเมื่อไหร่ ต้องจอง 2 รอบอย่างต่ำละ แต่ก็โชคดีที่เป็นคนสุดท้ายในวันนั้น ถามน้องวันนั้น น้องบอก “พรุ่งนี้หนูไม่ได้เข้า” และหลังจากวันถัดไปนั้นจนถึงวันนี้...ก็ยังไม่เห็นน้องเข้าร้านอีกเลย


 36_key@2x



 41_key@2x
บันทึกการเข้า

©sakura213
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,561
โพสต์: 723


« ตอบ #3 เมื่อ: 08:21:58 AM 17 มกราคม 2023 »

555 ขอบคุณการบ้านละเอียดยิบจากท่าน Sakura มากครับ

สุดยอดขุมทรัพย์แมคเคนน่าเลยน้องคนนี้
บันทึกการเข้า
จิวแป๊ะทง 24 = 42
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324
โพสต์: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: 10:48:50 PM 19 มกราคม 2023 »

 19_key@2x   การบ้านสุดยอดครับ
บันทึกการเข้า
Don Task
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38
โพสต์: 0


« ตอบ #5 เมื่อ: 01:07:57 PM 24 มกราคม 2023 »

ฟิน…
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.179 วินาที กับ 25 คำสั่ง