Ads
 06:30:02 AM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HOT! สุดติ่ง! จากเวที Miss Maxim ตัวจริง vs น่ารักกระจาย หยั่งกะดาราซีรี่+28สาว  (อ่าน 1687 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:47:58 PM 01 มิถุนายน 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:48:32 PM 01 มิถุนายน 2019 »

น้องดาวเรือง
สายC ใหม่ สวยหวานน่ารัก เด็กใส
เพรียวบางกรอบ โขยกทีถึงกับกระเด็น
จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า




 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ห่างหายไปเกือบเดือน ในที่สุดก็มีเวลาว่างซักที เปิดไลน์ดูมีน้องคนไหนบ้าง ไล่ๆดูรูปไปมาสะดุดกับน้องดาวเรือง สะดุดตรงหน้าอกคัฟอีเลยจัดการจองน้องกับทาง PR
เจอตัวจริงทุกอย่างดีกว่าในรูปที่ดูในไลน์หมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง (ตัวเล็กมากแต่หน้าอกไม่เล็กนะ) หลังจากนั้นก็เดินตามน้องขึ้นห้อง ได้เห็นน้องถอดเสื้อแล้วหุ่นนี่บอกเลย นาฬิกาทรายชัดๆ น้องบอกเป็นคนผิวสีแทนแต่ผมมองว่าขาวดี งานอาบน้ำเรียบๆปกติ น้องคุยเก่ง ชวนคุยตลอด ตัดมาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยเล่นไป แล้วก็เริ่มบิ๊วให้ บิ๊วเสียวดี มือเราก็ลูบไปตามลำตัวของน้อง ผิวเรียบมากไม่มีสะดุด ผมขึ้นครอสบอดี้ ตั้งใจไปให้น้องนวดให้โดยเฉพาะ ชักได้ไม่นานพยายามกลั้นไว้แล้วแต่ไม่อยู่ จัดว่าเป็นอีก 1 ครั้งที่เสร็จเร็วขนาดนี้ สรุปหน้าตา 10/10รูปร่าง  10/10งานนวด  8/10อัธยาศัย  9/10น้องดาวเรือง งานดี งานทอน แนะนำ”
   
rainbow01   

“ว่างหลังเลิกงานก็รีบ line หา PR เลยครับ เจอคุณแหม่มสุดสวย ถามว่ามีน้องคนไหนสองทุ่มบ้าง มาสะดุดตาน้องดาวเรืองครับ ในรูปนมหย่ายมาก หน้าสวย รีบจองครับ   มาถึงร้านเจอคุณแหม่มครับกำลังจะออก กะ พอดี เลยพูดคุยกันหยอกล้อกันครับ ซักพักน้องพร้อมครับ เจอตัวจิง ตัวเล็กครับสูงประมาน 155 หน้าสวย และ นมหย่ายมากครับ เดินตามน้องไป ได้ห้องใหญ่ครับ   ตอนแรกกะจบครับ ราคาแรงเหมือนกันเลยวันนี้ body ก็พอครับ   น้องอาบน้ำดีตามาตรฐานครับ คุยสนุก ซักพักก็มาที่เตียงครับ น้องก็ดูดนม และบิ้วเลยครับ น้องจูบไม่ได้และไม่ร้องเพลงสำหรับบอดี้นะครับ รุกรับน้องไปมาใช้เวลานานเหมือนเดิมก็ถึงฝั่งไปครับ   น้องน่ารักครับคุยสนุก ถ้าใคร ok กับราคาจบก็น่าลองจบนะครับ น่าจะมันส์  :038:ขอบคุณร้านสำหรับบริการดีๆนะครับ และที่สำคัญส่วนลดค่าการบ้านครับ  ”   
testnufcth


“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”   
Micro_t

“อาทิตย์ที่ผ่านมามีวันหยุดหลายวัน เลยมีวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ วันที่6 พค58 บรรยากาศข้างนอกร้อนอบอ้าวที่สำคัญไม่รู้จะไปไหนรอเวลากินข้าวเย็นเลยเข้าไปแวะ ร้านlovly spa เพราะถูกใจบรรยากาศร้าน รวมไปถึงน้องๆๆแต่ละคนที่เด็ดครับ วันที่ไปมีน้องอยู่7คน แต่ที่ถูกใจมีน้องดาวเรืองครับเพื่อนท่านไหนชอบ สเปค สาวตัวเล็ก หน้าคม หุ่นกำลังดีผมขอแนะนำ  แอบมองน้องดาวเรืองตั้งแต่ขึ้นบันได ตัดมาที่ห้อง น้องดาวเรืองเป็นคุยสนุกขนาดผมเพิ่งขึ้นกับน้องครั้งแรก น้องเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญอาบน้ำให้สะอาดทั้งตัวเลย อาบเสร็จนอนคว่ำ น้องเริ่มนวดตั้งแต่หลัง น่อง ขอบอกฟิน ฟิน ฟินครับด้านหลังหายเมื่อย ด้านหน้าน้องบิ้วแบบ สุดยอดครับ ทั้งซาวด์ และความเป็นกันเอง นวดไปแบบต้องยอมน้องจริงๆครับ   แพ้ความคมของหน้าน้องครับขอบอกเสร็จภารกิจ น้องอาบน้ำให้สะอาดแล้วมีเวลาคุยกันต่อสักพักครับ เพื่อนท่านไหนชอบสาวน้อย อารมณ์ดี คุยเก่ง นวดเก่งผมอยากบอกว่าไม่ควรพลาดน้องดาวเรือง เรืองดาวครับ ขอบอกๆๆๆๆๆ”   
cassanovit11





 “ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”   
ramtangkai





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:48:57 PM 01 มิถุนายน 2019 »

น้องD447มูฟลี่
[/
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์ somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ  cpm2000
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:50:20 PM 01 มิถุนายน 2019 »

น้องดีน่า
[/b สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:56:26 PM 01 มิถุนายน 2019 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”   
iberry 

size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:57:01 PM 01 มิถุนายน 2019 »

♥น้องริเอะ♥
พริตตี้เอ็มซีซีเนียร์ยืนสารพัดบู๊ททั่วประเทศ!!!! สวยขาวเนียนใสวิ้งๆ รูปร่างดีผิวพรรณโดน ร่าเริงเฮฮาเป็นกันเอง เหมือนจีบสาวตามบู๊ทยังไงยังงั้น!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ช่วงนี้แวะมาที่นี่บ่อยว่าจะหยุดสักพักแต่ได้ข่าวว่าน้อง ริเอะมาทำงาน ผมนี่อยากเจอน้องมานานมากแล้วเลยขอกลับไปจัดสักหน่อยว่าแล้วก็เข้าร้านไปเจอน้องว่างงานพอดีน้องนั่งอยู่คนเดียวเห็นได้ชัดเลยว่าขาวอวบนิดๆเหมือนในรูปเลยไม่ต้องคิดมากน้องก็มองมาที่เราแล้วยิ้มให้ไม่ได้ไม่เจอแบบนี้มานานแระ พอขึ้นมาที่ห้องเราก็คุยกันไปเรื่อยน้องคุยเก่งคุยได้ทุกเรื่องเลยครับเพลินเลยน้องชวนไปอาบน้ำกันงานอาบน้ำถือว่าดีสะอาดมากๆทุกซอกทุกมุม555มีพาเสียวเล็กน้อยสักพักกลับไปที่เตียงน้องบอกนวดไม่ค่อยเป็นน้องบอกมาจัดกันดีกว่าน้องนวดให้สักพักแล้วเริ่มบรรเลงเพลงเสียวด้วยหน้าอกคู่งามะร้อมลอกให้พลิกตัวมาข้างหน้าค่ะแล้วน้องก็จัดให้ชุดใหญ่อย่างเสียวเลยย ลิ้น มือ หน้าอก มาเป็นชุด ปมจับน้องมาเล่นหน้าอกคุ่งามอยู่พักใหญ่สักพักน้องก็จับน้องของผมเข้าร่องอกและถูด้วยความรวดเร็วจนผมทนไม่ไหว้าร็จคาอกน้องไปเสียงอย่างสุดเสียวมากๆเลยฟินมากๆๆ ใครชอบงานแบบครบเครื่องจัดไปเลยครับงานดี ไม่มีงอแง ไม่เรื่องมากครับ จัดไปได้เลยน้องรอเอะ lovely spa แหร่มเรยยยย ^^-.,-”    rafa123   

size=13pt]    โอ้โห  มาเจอน้องริเอะ น้ารักมากๆๆ งานฟิลแฟนเลย สุดยอดครับ เนื้อตัวเนียน  ฟิลอาบน้ำนิบอกเลยเขินน   ขาวเนียนเวอร์  ^^-.,-”   
   

size=13pt]     วันนี้เป็นอะไรพลาดเป้าหมายอย่างมาก เนื่องจากเป้าหมายทีเล็งไว้ ไม่มา แต่ไปตนถึงที่แล้ว ก็เลยถามหาเป้าหมายใหม่จากทาง คุณแหม่ม PR สาว ว่าคนไหนน่าขึ้น เสียงตอบมา น้องริเอะ งานคนคุ้นเคยแต่นานมากๆ แล้วครับ น้องยังจำผมได้ โอ้ว น่ารักจริงๆ   จ่ายค่าสินสอดแล้ว รอน้องขึ้นงาน ไฟหน้าขาวใหญ่จริงๆ   มาที่ห้องนอนเล่นให้ผ่อนคลาย น้องริเอะมาคลุกวงในก่อนเลย เพราะงานคุ้นเคย อะไรๆ ก็เลยสบายๆ ครับ   ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา หน้าอกโมมา แต่ทรงสวยครับ นิ่มมือมากๆ น้องไม่หวง บีบตามสบาย งานอาบน้ำนี่ดีเลยครับ สะอาดมากๆ ล้วงให้หมด งานนวด อันนี้ก็ดีครับ น้องชอบนวด ผมก็นอนฟินๆ เลย มางานบิ้ว อันนี้ ถ้าชงเองกินเองผมว่าดี เพราะน้องตามใจ มีลิมิต นิดหน่อย แต่อ้อนดีๆ ผมว่ามีลุ้น อย่าที่น้องพอใจหรือไม่ ผลัดกันเล่นอยู่นาน จนต้องให้น้องปิดเกมส์ แบบ เกรงสุดๆ   สบายตัวกันไปครับ วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เป็นที่พักผ่อนที่ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่ม PR สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ พร้อมคำแนะนำที่สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]    พอดีว่างช่วงเย็น ตอนแรกจองน้องอัลมอนด์ไว้ก่อน แต่ PR โทรมามาบอกน้องเขาไม่ว่างจึงไปเลือกดูที่ร้านเลยดีกว่า PR เรียกแถวหน้ากระดานเรียง 1 มาให้ชมเลย น้องมี 10 กว่าคน สายตาทุกคู่จดจ่องมาที่ผม ลูกค้าเพียงคนเดียวในตอนนั้น เขินซิครับ ... แต่ละนาง น่ารักใช่ย่อยที่ไหน แต่ ก็ต้องเลือกเพียง 1 เดียว ... ผมเลือกน้องริเอะ จ่ายค่าสิดสอดแล้วไปนั่งรอเลยครับ พอมาถึงห้อง นั่งคุยทักทาย ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ น้องมีให้ไปห้องอาบน้ำก่อน น้องเขาจะถอดชุด ให้ลุ้นกันไป  พอน้องเข้ามา ขาวใหญ่ .. นี่มันส้มโอชัดๆ ลองบีบๆ นิ่มมือ โมมาดี  งานอาบน้ำนี่ เน้นว่า สะอาด  ถูทุกส่วน ...เน้นน้องชายเป็นพิเศษ มีเสียวนิดๆ    จากนั้นมานอนคว่ำหน้ารอที่เตียง ... ให้น้องนวดหลังให้แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ น้องนวดได้ดี มีนวดบีบกด อย่างกับ spa 55 แต่ผมไม่เน้นนวดอยู่แล้วขอ น้องนัวดีกว่า บิ้วพอได้ แต่ไม่เก่ง ต้องชงกินเอง มีลิมิตบ้าง ไม่ร้องเพลง ไม่จูบ แต่โดนรวมก็ตามใจดี คุยสนุก ตามใจครับ ไปไหนไปกัน แกล้งน้องพอสนุก สุดท้ายเอาน้องชายห่อส้มโอไปๆมาๆจบเกมส์ครับ สบายตัวไปครับ งานไม่เร่งรีบ อยู่จนครบเวลา อาบน้ำ ล้างตัว สะอาดเหมือนครั้งแรกที่ขึ้นมา น่ารักจริงๆ ครับคนนี้    งานตามใจ ก็ฟินดีครับ ขอบคุณ ทางร้านที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ขอบคุณครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

size=13pt]    ยามบ่ายหลังเลฺกงานแวะมาร้านประจำ  จองไว้น้องริเอะงานหวานฟิวแฟนไฟหน้าใหญ่(ทำมานะ)  เข้าร้านเลยเวลาไปนิดๆทักทายกับพีอาร์แหม่มเหมือนเช่นเคย จ่ายค่าเสียหาย B2B เสดก็พากันขึ้นห้องไปดีกว่า  น้องตัวเล็กผมยาวหุ่นแซ็กซี่  น้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน การอาบตามมาตฐานไม่มีอะไรหวือหวา  ตัดมาที่เตียงเราผลัดกันรุกผลัดกันรับ  งานน้องไหลลื่นไปเรื่อยๆไม่ธรรมดา  สุดท้ายก็ขอน้องจัดทาสีบ้างอย่างเต็มไม้เต็มมือ  เสียงครางก็เริ่มออกเปนระยะๆ  น้องก็จับคันเร่นชักขึ้นชักลง  สุดท้ายเขื่อนแตกพุ่งไปถึงผมยาวของน้อง  น้องตกใจและขอรีบไปทำความสะอาดก่อน   สุดท้ายน้องกลับมาแซวพี่ยังวัยละอ่อนเนี่ย ไฟแรงจุง  ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt]    ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยครับ ว่าอยากไปลองนวดที่อื่นดูบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาที่ lovely spa ตลอด เพราะบรรยากาศ, PR, และน้องๆที่นี่ ที่ดูแลดี๊ดีทุกรอบ และครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมจองน้องริเอะผ่านไลน์ เข้าไปถึงร้าน PR ต้อนรับด้วยอัธยาศัยที่ดี นั่งรอน้องแป๊ปนึง  PR ก็เรียกน้องออกมารับ เจอะกันครั้งแรกน้องยิ้มหวานหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆเสป็คผม  ขึ้นห้องไปเราก็นั่งคุยกันพักนึงและผมก็ขอน้องว่าเราไปอาบน้ำกัเหอะ ปกติผมไปทีไรไปด้วยความรีบครับ เพราะต้องรีบไปสะสางงานต่อจะค่อนข้างยุ่ง แต่มา lovely ผมสามารถจัดสรรเวลาได้ครับ  ต่อนครับ งานอาบน้ำน้องค่อนข้างจะสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกทุกมุม สะอาดกว่าผมอาบน้ำเองอีก 5555 เสร็จมานอนรอน้องที่เตียง น้อตามมาก็มานวดให้เราผ่อนคลาย นวดค่อนข้างดีครับ ที่สำคัญน้องคอยถามตลอดว่า พี่รู้สึกดีไหมคะ อยากให้ทำอะไรได้หมด ตามใจสุดๆ แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างรีบเลยบอกน้องว่าไม่อยากนวดละลุยเลยนะ น้องก็ตามใจอีกเช่นเคย น้องบอกงั้นพี่นอนเฉยๆเด่วหนูจัดการให้เอง น้องเริ่มบุกตั้งแต่หัวนม สุดท้ายมาบุกที่หัว.... ทำไปสักพักน้องจับ CD มาโหลดและเราก็แลกเปลี่ยนวิทยายุทธ์กัน แลกกันหลายกระบวนท่าท้ายสุดก็ต้องยอมจำนน ต่อแม่นางริเอะ  ขอบอกว่าร้องเขานิสัยดีมากๆครับเป็นกันเองน่ารัก ไม่มีเร่งเลย ตามใจสุดๆ อยากให้ลองครับ สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องจะดูแลแบบดี๊ดีครับหน้าตา: 9ไฟหน้า : 7 (ให้แค่นี้เพราะผมไม่ชอบ นมซิลิโคนนะครับ)อารมณ์ร่วม: 10GF: 10^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]   วันก่อนอยู่บ้านร้อนมาก หาที่คลายร้อน(หรือว่าร้อนยิ่งขึ้น)สอบถาม PR  มีน้อง ๆ อยู่บ้างมั้ย เลยมาลงเอยที่น้องริเอ๊ะไปที่ร้านโดยไม่ชักช้า นั่งคอยสักปับ น้องมาชวนขึ้นห้องเข้าไปในห้องอากาศร้อนมาก แอร์เสียอีกต่างหาก เลยต้องย้ายห้อง นั่งคุยสักแป๊ป น้องชวนไปอาบน้ำ น้องตัวเล็ก แต่
อกใหญ่ ชวนกันไปอาบน้ำ ก๊อกน้ำเสีย น้ำรั่ว แต่ไม่มีเวลาเปลี่ยนห้องแล้ว เลยอาบทั้ง ๆ ที่สายน้ำรั่ว ระหว่างอาบ ก็สำรวจนมและจิมิ นมแข็งเป็นไต จิมิสวยงาม บิ้วกันในห้องน้ำ สักพัก น้องชวนไปต่อที่เตียงดีกว่า บิ้วกันได้ที่ ไม่ต้องนวดหลัง นอนหงายดีกว่า ปล่อยให้น้องริเอ๊ะ บิ้วสักพักตาทีของเราบ้าง จัดการไปหลายกระบวนท่า จูบปากน้องน้องบอกว่า ปกติจะไม่จูบปากนะ แต่ให้พี่ได้นิดหน่อย จัดการกับนม ต่อด้วยทาสี พร้อมขยี้นม เหมือนน้องจะจัดการให้ขยี้นะ แข็งเป็นไตเลย ส่วนน้องชายกับน้องสาวก็ทักทายกันด้วยความสนิทสนม แต่ไม่เกินเลยนะ มันมากจัดการเสียเรียบร้อยเหงื่อโชกเลย เพราะอากาศร้อนมากแอร์ไม่ได้ช่วยอะไร เลยต้องรีบไปอาบน้ำ และร่ำลาน้องเพราะอากาศร้อนนะ ไว้มีโอกาสพบกันใหม่นะ น้องริเอ๊ะ^^-.,-”
   
ato56 

size=13pt]   วันนั้นเข้าร้านไปช่วงหัวค่ำ น้องที่จ้องไว้กับพลาดเป้าไป น้องกะทิ ที่ตามกันมานาน น้องมีธุระกลับก่อนเวลา เอาก้อเอาเข้าไปวัดดวงเอา มีน้องใหม่หลายคน แระน้องเก่าอีกหลายคน พีอาร์แหม่มคนสวย เหมือนเดิม  มาดูน้องเพอร่า อ้าวขึ้นงานอีก แต่น้องสูง ขาวเพรียวสวย คับ พลาดอีกเป้า  พอดีมาอีกน้องริเอะ  คนคนนี้น่ารัก ตัวเล็กเสปคเราแฮะ  แถมไซค์แบบตูมๆๆๆ ด้วย บวกขาวอีกต่างหาก นี่มันหุ้นนางเอกเอวีชัดๆๆ เหลือแต่งานจะเอวี อะเปล่า ต้องรอง งานเค้าว่าแบบตามใจไม่ใช่แนวบู้ๆๆ อะคับ  ติดตามมาจริงเป่านะเขาเ่ลาว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่สู้มทอคลำ เมือคลำไม่สู้  เอา มือเสียบ คับ ไม่ต้องมากความเหมือนมองกันแล้วถุกชะตา มาแต่บางก่อน  เข้ามานั่งในห้องเลยแระกัน น้องเข้ามานั่งคุยกันซักแปป เหมือน สตาทเครื่องน้องเข้ามาบุกจู่โจมก่อนเลย เข้ามา หอมแก้ม ซุกซอกคอ นัวเนียตั่งแต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้า น้องเข้ามา ออดอ้อนเอาใจสุดๆ ซักพักพอของขึ้นน้องถึงชวนอาบนำ้ คับ น้องถอดกางเกนยีสรัดแน่น เลยให้เหนสัดส่วน เรื่องหน้าอกไฟหน้าไม่ต้องพูดถึงน้องจับมือ เอาใช้ไปบีบสองเต้า เค้าคลึง บอกไม่มีใครนวดมานานแระ  พี่นวดให้หน่อย นวดไป ซุกไซ้ไป ให้ของขึ้นอีกรอบ ถึงได้อาบน้ำกัน เข้าไปอาบนำ้น้องอาบสะอาดดีมากเลย แถมบอดี้เสียวในห้องน้ำอีกรอบ  ถุไถสไรหนอน้อยน้องบอกเอาให้เสร็จในห้องน้ำก่อนเลยรอบนึง แบบเน้นขัดที่ปลายจรวคซะสะอาดเลย เราเหนท่าไม่ดีเลยหนีบอกขึ้นเตียงรอนะ น้องก้อตามมาไม่ต้องนวดแระอันนี้ตัดไปเลย  นัวเลยแระกัน น้องบุกจูบปาก ไซ้ซอกคอ  ต่อด้วยบิ้วตวัดที่หัวนม มาเปนชุดสลับกันไป จะไหวไหมเนียะ เรา ยังไม่ได้บุกเลย น้องยังขัดปลายหัว ลุบไล้ ด้วยปลายมือ แถมด้วย เอาลิ้นตวัด ซัดด้วยอมด๊วฟฟ อยุ่พักใหญ่ จนเราต้องพลิกกลับ จับน้องหงาย ดุดที่ปลายห้วนม ทาสี ให้น้องบ้าง น้องไม่ยอมตกเปนฝ่ายรับฝ่ายเดียวมือน้องก้อ จับปลายจรวด รูดขึ้นลงไปด้วยแลกกัน    ใช้นิ้วเขี่ยสำรวจถ่ำอย่างนุ่มนวล ตวัดที่ปลายจุเสียวน้องไปด้วย   น้องเริ่มออกอาการ มีสบสายตายั่วยวน  สงสเียงเสียว   ด๊วฟฟฟไป เราก้อเขี่ยไป เสียวๆๆจนน้องไม่ ไหวบอกขอขึ้นเองบ้าง น้องนั้งทับน้องชาย ถุไถไปตามร่องของน้องเค้า ดุน้องชอบท่านี้มากคับ อาการออกเลย   ซักพักน้องก้อเสร็จ   แต่เรายังน้องลงมาด๊วฟฟสลับกับการชักให้    เราก้อต้องเสร็จตาม ไป น้องคนนี้น่ารักเอาใจเก่งมาก  แต่ต้องทะนะทนอมกันน้องไว้คับ แล้วดีเอง งานใช้ได้คับ^^-.,-”   
tm_pk   

size=13pt]   บางทีก็อยากไปร้านอื่นบ้าง แต่ก็ไปไม่พ้นซักที เลิฟลี่สปามีน้องๆดีๆไว้เพียบ โดยเฉพาะน้องคนนี้ที่เพิ่งเห็นครั้งแรก น้องริเอ๊ะ บอกเลยว่าไฟหน้า 11/10 สวยมาก หัวนมชมพู นัวมันได้ใจ นัวแบบอย่างกะแฟนจริงๆ ที่สุดแล้วฟิลแฟน เจอน้องตอนแนะนำตัว นี่แทบกราบอยากขึ้นเลย พอขึ้นไปน้องไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องจับไปกอด ไปจูบ ไปดูด ทุกอย่างแบบว่าดีมาก ฟินมากก และก้เริ่มอาบน้ำ น้องอาบดีมาก เราคุยกันถูกคอจัด เรื่องนั้นเรื่องนี่ ซักพักก้เริ่มชักให้รัวๆ ตั้งแต่ในห้องน้ำ จนลากมาเตียง น้องร้อนแรงมาก ยั่วซะจนผมจะพุ่งแบบไม่ได้สัมผัส น้องเล่นบทเมียโหด ผมเล่นบทผัวใจร้าย เราสองคนนัวกันอย่างมัน เบรินทีร่วม 20 นาที เพราะมันช่างหวานอร่อย หอม นุ่ม จนได้แลกลิ้นกันรัวๆ ก็รู้เลยว่าไปร้านอื่นไม่ได้แล้ว น้องเต็มที่ทุกคนจริงๆ น้องริเอะ อันดับ 1 ในใจ และเราก้ร่วมรักกันจนจบ น่ารักจริงๆไฟหน้า 11/10ฟิลแฟน 11/10หุ่น 10/10หน้าตา 9/10 ริเอะ เลิฟลี่สปา^^-.,-”   
battleboom 

size=13pt]  งานดีทุกอย่างดี มีหรือจะไม่ซ้ำ ดูงานจากกระทู้เก่าได้ วันนี้ก็เลยซ้ำรอบ 2 จ้ะ เลิกงานดึก พุ่งตรงมายังร้านเลือกน้องเลยย (จริงๆยังมีอีกเยอะนะ แต่ใจมันรักคนนี้ไปซะละ)  งานยังดีเหมือนเดิมฮะ ไฟหน้าสุดยอด ซีนอนสุดๆ งานตามใจ บิ้วตรงไหน แฉะตรงนั้น เน้นสุภาพกับน้องนะครับ ทุกอย่างจะดี GF 11/10 จ้ะ ^^-.,-”   
Sequence   
size=13pt]   แบบว่าขอรูปทาง Line แล้วบุกไปดูตัวจริง โชคดีจริงๆ ที่น้องว่าง ... ขาวๆ สูงๆ ไฟหน้าใหญ่โต ยิ้มน่ารัก แต่ก่อนที่จะตัดสินใจ PR แหม่ม เรียกแถวหน้ากระดานเรียง 1 มาให้ชมเลย น้องมี 10 กว่าคน สายตาทุกคู่จดจ่องมาที่ผม ลูกค้าเพียงคนเดียวในตอนนั้น เขิลสิครับ ... แต่ละนาง น่ารักใช่ย่อยที่ไหน แต่ ก็ต้องเลือกเพียง 1 เดียว ... น้องริเอะ   จ่ายค่าสิดสอดแล้วไปนั่งรอเลยครับ  วันนี้ได้ห้องใหญ่น้องพาขึ้นห้อง นั่งคุยทักทาย ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา เป็ยดังที่คาด ขาวใหญ่ .. นี่มันส้มโอชัดๆ ลองบีบๆ ดู นิ่มมือ โมมาดี  งานอาบน้ำนี่ เน้นว่า สะอาดโคตรๆ ดีกว่าผมอาบเองอีก ... ถูทุกส่วน ... มีเสียวนิดๆ   จากนั้นมานอนคว่ำหน้ารอที่เตียง ... ให้น้องนวดหลังให้แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ น้องนวดพอได้ครับ หันหน้ามา อืม ... บิ้วพอได้ แต่ไม่เก่ง ให้น้องทำงานซักแป๊บ ... ท่าไม่ดีขึ้น คนนี้ต้อง ชงเอง กินเอง อืมม เข้าท่า งานตามใจครับ ไปไหนไปกัน แกล้งน้องพอสนุก ก็ปล่อยให้น้องริเอะ ปิดเกมส์ ... สบายตัวไปครับ งานไม่เร่งรีบ อยู่จนครบเวลา อาบน้ำ ล้างตัว สะอากเหมือนครั้งแรกที่ขึ้นมา น่ารักจริงๆ ครับคนนี้   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะเจอแบบต้องชงเอง กินเองซักครั้ง แต่งานตามใจ ก็ฟินสิครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ เรียกมายืนเรียงแถว ผมก็เขิลแย่สิครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ขอบคุณครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:57:54 PM 01 มิถุนายน 2019 »

น้องซาติน+น้องกลิ่นดาว
[/b ขาวเนียนผิวพรรณดี น่ารักสดใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซ พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพง ใส่เต็มสตรีม แถมนวดสไลด์พร้อมแพยางได้อีก!!!!+ไฟเตอร์แท้ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ เพรียวบาง แอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      วันนี้ขอลองคอร์สแซนวิส ครับ กับคู่หูเพื่อนซี้รู้ใจ ของ lovely spa ตอนนี้ที่ฮอตมากๆคงจะหนีไม่พ้น น้องกลิ่นดาว  สาวเพรียวบาง หุ่นสวย ผิวเนียน บู๊แหลกลาน กับคู่หู อย่าง ซาติน สาวอวบ งานแรง มีอารมณ์ร่วมสูง   สองคนนี้เป็นคู่หูรู้ใจครับ จนพีอาณ์ที่ร้านต้องขอการันตีว่า งานดี งานเด็ด งานบู๊ ครบเครื่องทุกอารมณ์ ผมจัดการจองเรียบร้อยแบบไม่มีลังเล จนเดินทางมาถึงที่ร้าน   น้องออกมาต้อนรับทักทาย แบบเป็นกันเอง มียุงมุขแบบเสียวๆตั้งแต่ยังไม่ขึ้นงาน จิบน้ำเสร็จ น้องทั้งสองเดินไปขึ้นห้อง ซาตินนำทาง ตามด้วยกลิ่นดาว ระหว่างเดินไปที่ห้องน้องทั้งคู่ เป็นคนอารมณ์ขัน คุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข มีคำพูดเสียวๆตลอด แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ทั้งกลิ่นดาวและซาตินจับผมถอดเสื้อผ้าออกทันที  ทั้งคู่เป็นสายบู๊ครับ ธรรมดาขึ้นกันตัวต่อตัวนี่ก็คงเสียวสุดๆแล้ว วันนี้ต้องบอกเลยว่ายกกำลังสอง ในใจผมเองก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของทั้งคู่เต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก กลิ่นดาวผอมเพรียวบาง หน้าอกไม่ใหญ่จุกสวย ขาเรียว สะโพกได้รูปได้ทรง ส่วนซาตินนี่อวบครับ ก้นงอน นมใหญ่มากๆของแท้แน่นอน ขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา จะพุ่งตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แล้วทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำให้ผมครับ ขอบอกว่าเสียวสุดๆประกบผมให้ผมอยู่ตรงกลาง อีกคนข้างหน้า อีกคนข้างหลัง ช่วยกันละเลงถูไปทั่วตัว พรางจับน้องชายผมที่แข็งโด่คลึงเล่นชักไปมา ทั้งกลิ่นดาวและซาติน บิ้วหน้าบิ้วหลัง จนแทบจะพุ่ง จนต้องขอน้องบอกว่า ไปจัดต่อที่เตียงดีกว่า เดี๋ยวกระสุนจะลั่นฝั่ง  ตัดมาที่เตียงครับ น้องทั้งสองให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ ทั้งคู่คุยก่ะผมแบบเป็นกันเองสนุกสนาน ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย ซาตินใช้นมสองเต้ามโหฬารบีบเจลคลึงบริเวณแผ่นหลังด้านบน ส่วนกลิ่นดาวจัดการกับช่วงก้นผมด้านล่างเลียยันล่องก้นและโคนขา น้องใช้ลิ้นได้เก่งมากๆ ทั้งคู่บิ๊วกันแบบเข้าขารู้ใจ ผลัดกันอยู่ด้านบนและล่างสลับกันกับเจลแบบลื่นปรื้ด   ซักพักให้ผมหันหน้ามา คราวนี้ซาตินไม่รอช้าจับไมค์ร้องเพลง กลิ่นดาวเลียไปที่หัวนม เลียไปจนทั่วตัว ไซร้ตั้งแต่คอ จนผมต้องร้องคราง ตอนนี้ความเสียวน่าจะอยู่ทะลุเกินลิมิต ทั้งคู่ผลัดกันทำหน้าที่ เสียงครางของน้องทั้งสอง รวมถึงผมดังลั่นห้องไปหมด ซักพักซาตินเปลี่ยนมาใช้ลิ้นบ้างเลียจนทั่วตัว กลิ่นดาวก็ไม่ปล่อยให้ขาดช่วง อมจนมิดไมค์ สลับกับเลียช่วงล่าง ผมเสียวที่สุดในสามโลก จนมันทนไม่ไหวแล้ว ทั้งคู่ก็เลยจัดการเผด็จศึกผม ด้วยการช่วยกันชักน้องชายผม แบบว่าจัดเต็ม ทั้งชักทั้งเลีย ทั้งอม สลับกัน จนสุดท้ายกลั้นไม่ไหว พุ่งปรื้ดจนหมดหลอด เลอะเต็มตัวทั้งคู่เลย จนต้องขอน้องนอนพักก่อน เสียวจนร้องดังมากๆ เป็นการขึ้นคู่ครั้งแรกที่ลืมไม่ลง ประทับใจสุดๆน้องทั้งคู่คือคู่หูสุดมัน ที่จะทำให้ความเสียวนั้นถึงขีด จนทำให้รู้สึกว่าตัวเบาหวิว แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้ว นอนคุยกันแบบว่าโอเคเลย ทั้งกลิ่นดาวและซาตินคุยได้ทุกเรื่อง มีเรื่องทะลึ่งมาเล่าให้ฟังอีก พากันไปอาบน้ำแบบล้างกันจนสะอาดมากๆ ขอบอกว่ายอดเยี่ยมมากจริงๆ เป็นความประทับใจมากๆครั้งนึง ถ้ามีโอกาสอยากจะให้สมาชิกลองลงคอร์สแซนวิสกับคู่นี้ดู แล้วจะรู้ว่า ความเสียวที่แท้จริงเป็นยังไง โดยมีคำตอบอยู่แล้วคือ คู่นี้เลยครับ กลิ่นดาวซาติน คู่หูระดับพระการของความเสียว.... color=red] นายสตีฟ 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:58:27 PM 01 มิถุนายน 2019 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   การบ้านย้อนหลังไปเมื่อสัปดาห์ก่อนโน้นวันที่เหงา เศร้าๆๆ เครียดจากการทำงานต้องไปหาที่ผ่อนคลายความเครียดสักหน่อยไปซิครับ ร้านเก่า ที่คุ้นเคย Lovely Spaและ PR แหม่ม ที่น่ารัก แนะนำว่าถ้าเหงาๆๆ เครียดๆๆ แบบนี้  จัดให้เลย น้องบาร์ดี้ ภาพยืมจากร้านครับเห็นตัวจริงแล้ว ถูกใจใช่เลยหน้าตาน่ารัก ผิวขาว สุงพอประมาณ ยิ้มหวานๆๆถึงห้อง ยังไม่ทันตั้งตัว น้องบาร์ดี์  จัดการให้หมดช่วยถอดเสื้อผ้าให้ซิครับ จุงมือไปอาบน่้ำทันที่อาบสนุกอาบสบาย อาบไปเสียวๆๆ ไป ผ่อนคลายดีจริง.....เกือบจบในห้องน้ำซะแล้วดีนะ ที่น้องเบามือให้ ..น้องบอกไปจบพร้อมกันบนเตียงนุ่มๆๆ สนุกกว่า  น้องบาร์ดี่ นวดให้นิดหน่อย พอผ่อนคลายต่อจากนวด จัดหนักซิครับ บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  น้องชาย น้องสาว ทักทายกัน เล่นขี่ม้าโยกขึ้นลง  บรรยายไม่ไหว หมดแรงแย้ว  สุดท้าย หมดแรงจริงๆๆ หมดแรงคือหมดแรง แนะนำครับ น้องบาร์ดี้ สมคำล่ำลือ   พูดน้อย ต่อยหนักจัดให้ทุกลีลาเสียว ...... somsakbest
  ”   ไปแบบรีบๆแบบงงๆเจอพีอาร์หน้าใหม่ ที่มาอยู่นานแล้ว 55เลือกแบบงงไปที่น้องบาร์ดี้เลยครับ หน้าคมดุ ใช้ได้อยู่หุ่นน้องก้นใหญ่ดีชอบ แน่นๆไปที่ห้องกันเลยดีกว่า ถึงห้องก็ยังไม่รีบร้อนเลยชวนกันไปอาบน้ำ น้องจะเคลื่อนไหวช้านิดนึงนะครับ 55อาบน้ำปกติไม่มีไรหวือหว่าอาบเสร็จไปรอที่เตียงสักพักน้องก็ตามออกมาออกมานอนแนบกาย พอดีผมไม่เน้นนวดเท่าไหร่วันนี้ขอลุยเองเลยดีกว่า ขอท่าไหนน้องก็ไม่ว่าอะไร น่ารักจริงๆงานชงเองกินเองครับ ชงเก่งก็อร่อยเหาะเลยทีเดียวติดนิดเดียว น้องเก็บอารมณ์เก่งไปหน่อยอารมณ์ร่วมเลยน้อยไปนิดสรุป ชงเก่งอร่อยกว่า HS007

  ”   ไปเลือกตอนน้องกำลังจะกลับหรือยังไงไม่รู้ น้องก็กำลังแต่หน้าใหม่และพาเราขึ้นไปห้องการอาบน้ำเบสิคทั่วไป จะมาเริ่มบิ้วก็บนเตียงเลยจัดการเอาน้ำมันชะโลมตัว แล้วก็เอาตัวมาถูและร่องนมถูกับน้องของผม น้องบาร์ดี้ค่อยๆไปทีละสเตป ไม่รีบร้อนเวลาของเราดำเนินไปอย่างช้าๆ จนนวดด้วยตัวได้ที่น้องบาร์ดี้ก็ขอขึ้นคร่อม ค่อยๆโยกเอวไปตามจังหวะเอวของน้องช่างงดงาม จับโยกกำลังดี ทุกอย่างไปได้สวยจับบาร์ดี้พลิกมาท่าเบสิค น้องครางต่อเนื่อง กลิ่นตัวยิ่งหอมเนื้อสาวมากๆแล้วก็มาต่อที่เข้าบ้างหลัง ตรงนี้ตอดรัดสุดๆ จนเราเสมอกันป 1-1 ครับฟิลแฟนเกินร้อย ไฟหน้าสาวน้อยธรรมชาติ9/10 ครับ ryankitzz

  ”   นานๆว่างที ไม่ได้ไปนานมีโอกาสซักที น้องใหม่เยอะมาก น่าขึ้นไปหมด คราวนี้ขอไปดูตัวจริงเลยดีกว่า ไปถึงร้านมีน้องๆมาโชว์ตัวหลายคน ถูกใจน้องคนนึงเลยตกลงเลือกน้อง ชื่อน้องบาร์ดี้ ตัดไปที่ห้อง น้องบาร์ดี้หน้าตา ผิวพรรณดีเชียว ถอดเสื้อออกมา หน้าอกสวย ขนาดถือว่าค่อนข้างใหญ่ ธรรมชาติแน่นอน ผมรับประกัน แลดูน่าจับมาก อดใจไม่ไหวเลย หุ่นน้องจะอวบนิดๆ มันมือครับอาบน้ำเสร็จไปที่เตียงนอนคว่ำน้องนวดให้ พักนึงน้องบอกนอนหงายเลยค่ะ ผมเลยจู่โจมเลย น้องดูหน้านิ่งๆ ดุๆนิดๆ แต่งานตามใจเกินคาดครับ ไม่อิดออด น่ารักมาก ผมไล่น้องไปทั่วทั้งตัว ทุกจุด ฟินอยู่นานเลย ถึงเวลาที่ต้องเสร็จละ เลยปล่อยไปด้วยความฟินสรุปบาร์ดี้ งานดี ตามใจ น่ารักครับ งานนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ NasGusto 

  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:59:11 PM 01 มิถุนายน 2019 »

น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก
จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”
   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:59:37 PM 01 มิถุนายน 2019 »

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.568 วินาที กับ 26 คำสั่ง