Ads
 12:06:34 AM 19 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียบร้อยไร้ที่ติ แก้ว 3 ประการ อย่างฟินนนน เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำรพ.+25สาวสวยยย  (อ่าน 1673 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:57:15 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” ช่วงนี้งานเยอะ พอหาเวลาได้ ผมก็ต้องรีบไปที่ประจำ Lovely Spa วันนี้ตัดสินใจจองน้องเฮจิ จากคำเชิญชวนน้องคุณแหม่ม ว่า คนนี้งานดีต้องลอง ผมไปที่ร้านทันเวลา น้องนั่งรออยู่แล้ว   รีบจ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน ไม่นานน้องก็มารับ แต่ติดใจน้องใหม่ นั่งขาวอยู่ที่ร้าน ไว้คราวหน้าต้องมาขึ้นให้ได้  มาที่ห้อง น้องเฮจิดูแลดีนะครับ ชวนคุยได้เรื่อยๆ ก็นั่งพักให้พอหาย้หนื่อย แล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมีครับ ไม่ใหญ่มาก ผิวเนียน ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ   อาบอยู่นาน ได้นัวในห้องน้ำเล็กน้อย ก่อนจะเช็ดตัวมานอนรอที่เตียง น้องบอกจัดก่อนเลย ค่อยนวด งานบิ้วก็เริ่มขึ้น  โดยน้องเฮจิพยายามปิดจบด้วยความรวดเร็ว มี วิชาอะไร จัดมาตั้งแต่ต้นเกมส์ ไม่ต้องพักหายใจหายคอกันเลย ต้องบอกว่า ผมเองก็ไม่ได้อึดอะไร   เจอเจลลื่น ผสมกับฝือมือที่ร้ายกาจของน้องเฮจิ ก็เรียบร้อยไปตามระเบียบครับ   แต่หลังจากนั้น น้องดูแลดี นั่งบีบๆ นวดๆ พูดคุยกันจนหมดเวลา ก็แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa  ด้วยนะครับ วันนี้เหนื่อยๆ จากงานได้แวะมาผ่อนคลายเล็กๆ ก็สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] micro_t
” ไม่ได้แวะไปที่ร้าน Lovelyspa นานเลย แต่ยังแอบส่องน้องๆจากทางไลน์ทุกวัน วันนี้มีโอกาสได้เลิกงานเร็วถือโอกาสแวะไปซักหน่อย เปิดไลน์ถาม PR น้องคนไหนเข้างานบ้าง เห็นมีชื่อน้องเฮจิ น้องคนนี้จริงๆแอบมองอยู่นานแล้วแต่ไม่มีโอกาสซักที ไม่รอช้ารีบจองรีบออกไปหาทันทีเข้าไปในร้าน จะเอ๋เลย น้องนั่งรออยู่ที่โซฟา เห็นแต่ในรูปตัวจริงดูดีกว่าในรูปซะอีก น้องคุยค่อนข้างดี เป็นกันเอง งานอาบน้ำมาตราฐาน มาถึงเตียงไม่ต้องคงต้องคว่ำเลยน้องบิ้วให้โดยใช้ลิ้นตั้งแต่ซอกคอยันขา เป็นความรู้สึกที่เบา สบายตัว ผ่อนคลายสุดๆหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆหายเป็นปลิดทิ้ง น้องบรรจงใช้ลิ้นให้ซักพักก็เริ่มชโลมเจลใส่น้องชายเราแล้วเริ่มรูดขึ้่นรูดลง เป็นจังหวะ งานนวดถือว่าใช้ได้เลย พอดีผมเป็นคนค่อนข้างเสร็จยากเลยใช้เวลาอยู่ซักพักถึงจะเสร็จ แต่ระหว่างนั้นลิ้นน้องแทบไม่ได้หยุด เป็นความรู้สึกดีมากจริงๆความจริงอยากจะกลั้นไว้ให้ช่วงเวลานี้อยู่นานกว่านี้ แต่ทนไม่ได้จริงๆโดนทั้งมือทั้งลิ้น ปี๊ด หมดหลอด ทะลักจนน้องยังตกใจ  สรุปหน้าตา 8/10รูปร่าง  8/10อารมณ์ร่วม 9.5/10งานนวด 9/10 color=red] rainbow01
” ไม่เจอน้องมาซักพักคิดถึงขึ้นมาเลยจัดซะเลยน้องเฮจิขนาดไม่เจอกันหลายเดือนน้องยังจำผมได้ดีครับเข้าห้องหรี่ไฟนิดสร้างบรรยากาศเก่าๆ น้องรุกผมก่อนเลยบอกคิดถึงพี่หายไปไหนมา นัวกันได้ฟิลมากก็พากันอาบน้ำงานดีเหมือนเดิม อาบสะอาด ช่วยกันถูตัวนัวกันอีกแล้ววันนี้น้องดุดีจัง อาบเสร็จเช็ดตัวรอที่เตียงน้องก็ตามมาติดๆไม่ปล่อยให้คอยนาน น้องเฮจิเริ่มใหม่จากการนวดก่อนพอผมผ่อนคลายสบายตัว น้องเฮจิจัดเลยครับสเปรย์มิดผมตั้งตัวแทบไม่ทัน งานดีดูดสุดๆ ซักพักสลับผมจัดน้องน้องบอกคิดถึงอีกแล้ว น่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ พอน้องสุดทางน้องดูแลผมอย่างดีตามเคยครับ ไม่ผิดหวังเลยที่มาหาสรุปน้องเฮจิช่วงนี้มีเนื้อขึ้นนิดนึง เต็มมือแน่นๆ เนียนๆGf 10 ฟินมากจริงๆอาบน้ำ นวด 10รวมๆดีเหมือนเดิมครับ ไม่ผิดหวังเลยน้องเฮจิครับ color=red] mrdude  
”     เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ในชุดวันเกิดยแกได้เลยว่า น้องรักษาหุ่นไดเดีมากผิวขาวเนี๊ย สวยน่าสัทผ้สพูดจาน่ารัก เอาใจ เก่งซะด้วยงานบริการ ทั้งอาบน้ำ นวดตัวน้องบริการเต็มที  ไม่มีขัดยิ่งใีมิอนวดน้องน้อยด้วยแล้วบแกได้ว่า ลีลาเด็จมากไม่รับร้อน นวดแบทะนุถนอมมีหนักเบา ตามจังหวะลีลาไม่นานก็ต้องยอมแพ้ น้ำพุ พุ่งสูงเสียดฟ้า เสียวสุดๆๆละกันแนะนำ ต้องลองขึ้นงานน้องเฮติสักครั้ง ติดใจแน่นอนอ้อ บอกก่อนนะครับ น้องเข้าร้านไม่บ่อยอยากเจอ ต้องจองครับ color=red] somsakbest
”     วันที่หยุดงานว่างก็เลยแวะมาหาน้องๆสักหน่อย มาถึงร้านพีอาร์บอกให้นั่งแพ๊บนะพี่เดี๋ยวมีน้องใหม่กำลังจะเข้ามา  ผมก็นั่งรอสักแป๊บก็มีน้อง หน้าตาสวยคมเข้ามา ผมมองดูด้วยอาการหื่นมาก น้อง x มากครับ สูงน่าจะประมาน 165 ผอมเพรียว หน้าคมนิดๆ อกประมาณ 34 เอวได้รูป รับกับสะโพก ต้องขอบอกว่ามันใหญ่มาก ผมว่าอาจมีถึง 35 ครับ ผิวขาวเหลืองแต่ไม่ถึงกับสว่างมาก  กระโปรงสั้นๆ  ทำให้ผมเห็นขาขาที่เรียวยาวของน้องคนนี้ขาสวยมากครับ   ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องจับแขนของผม แล้วบอกว่า ผิวของพี่เนียนจังเลยค่ะ พอน้องพูดจบ ผมก็จูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอขาวๆของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบีบนมน้องนนุ่มมือดี ครับ ผมเปิดเสื้อของน้องแล้วดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นาน น้องตามใจผมไม่มีอิดออดเลย  ผมโอบน้องมาที่เตียงและเริ่มนัวต่อผมถอดเสื้อน้องออกทีละชิ้น ทุกสัดส่วนช่างลงตัวอะไรเช่นนี้ อก เอว สะโพก ไม่มีที่ติเลย เนินน้องช่างโหนกนูนน่าซุกไซร์จริงกลีบยังสนิทสวยอยู่ครับ ผมไซร์และก็ระดมจูบน้องไปทั่วทั้งตัวจนน้องร้องครางออกมาเบาๆ และตอนนี้นิ้วผมฉ่ำไปด้วยน้ำของน้องที่เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออก บรรเลงเพลงสวาทอย่างสุดมันส์ ผมก็จัดการน้องจนเสร็จแบบสุดๆเลยครับผมมันมากเลยครับฝากน้องด้วยนะครับน้องเฮจิ @ lovely spa ครับ color=red] coyoman1

”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:58:07 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

เพื่อให้เข้าบรรยากาศไชนีสนิวเยียร์วันนี้เลยจัดสาวหน้าหมวย”หยกทิพย์”คำแรกที่เจอ...หนูงานไม่แรงนะคะอ้าวกำ..แล้วไปรู้มาจากใครว่าพี่แรงปได้ข้อมูลผิดๆจากไหนมาล่ะน้องเลยต้องพิสูจน์ให้เห็นตอนนี้คงเชื่อแล้วจากที่ขอไม่ปลา..สุดท้ายเปลี่ยนใจแต่กว่าจะยอมเวลาก็ใกล้หมดแล้ว!!! panyadecha (kae-mai-jium)   


วันนี้ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน เลยแวะเวียนมาร้านประจำที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง มาคราวนี้ไม่มีเป้าหมายไม่ได้จองใคร กะวอคอินเข้าไปเสี่่ยงดวงเอา เดินก้าวเปิดประตูไป พีอาร์กล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี พอสาวๆเดินออกมาให้ยลโฉม สายตาผมสะดุดที่สาวสวยขาวๆใสๆใส่ชุดเดรสสุดเซ็กซี่ ยืนยิ้มหวานยกมือไหว้สวัสดี ในใจคิดเทอคนนี้แระใช่เลย!! หลังจากดูสาวๆจนตาลายถูกใจหลายคนแต่ขอจดไว้ครั้งหน้าค่อยว่ากัน วันนี้ขอลองนางฟ้าที่มีในใจ  จัดไปกับ..."น้องหยกทิพย์"...ก่อนนะครับ....จ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็พาขึ้นห้อง แล้วน้องก็บอกว่าอาบน้ำกันค่ะพี่ เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ถอดไปคุยไปให้คุ้นเคยแต่สายตาผมใยจะอยู่เฉย มองเลยลงไปที่ไฟหน้า มันสวยงามช่างพอเหมาะพอดีน่าลิ้มลองสะเหลือเกิน น้องพาเดินเข้าไปอาบน้ำ ....คราวนี้น้องชายผมชันแทบกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างน้องตอนถอดเกล็ดมาแบบเต็มตา ทั้งทรวดทรง อง เอวบั้นท้าย บอกเลยครับเป๊ะมาก น้องอาบน้ำให้สะอาดดีไซร้ทุกซอกทุกมุม บิ้วผมในห้องน้ำ ผมก็กลัวจะลั่นก่อน เลยขอน้องมาต่อที่เตียงกัน น้องให้ผมนอนคว่ำนวดให้แบบเบาๆสบายๆแล้วให้ผมนอนหงายสักพักชิวหาเธอก็พาเพลินไป ทั่วร่างกายผม น้องบอกหนูจะร้องเพลงให้ฟังนะค่ะพี่ เพลงนี้บอกเลยน้องบรรเลงได้ดีจนผมเสียวแทบทะลัก ...ผมเลยขอจัดลิ้มชิมรสน้องบ้างอย่างนุ่มนวล น้องไม่ขัด จัดให้ตามใจสุดๆ น่ารักฝุดๆเลยครับ....ไม่นานเราต่างก็ลั่นเบรคไม่อยู่.....เสร็จทั้งคู่อย่างประทับใจ....ลุกไปอาบน้ำล้างตัว"น้องเดินมาส่งผมแล้วกระซิบบอกว่า ครั้งหน้ามาประลองกันใหม่นะค่ะพี่ " เจอของดีแบบนี้พี่มาหาอีกแน่นอนครับ!!!   จ้องจองหอย

เวลาไม่เคยตรงกับน้องเลย นึกว่าจะไม่ได้มีโอกาสเจอน้องซะแล้ว หยกทิพย์คนนี้ได้เจอตัวจริงต้องบอกว่า Spec ผมเลย ขาว สวย น่ารัก ผมยาว ไฟหน้าธรรมชาติ หุ่นไม่ผอมจนเกินไป เปิดห้องมาน้องก็เข้ามากอดมาอ้อน โอยย.... ยิ่งมองหน้า ช่างน่ารักซะเหลือเกินหนูเอ้ยยย.. งานอาบมีเสียวเล็กๆ มือน้องพริ้วไหวดีซะเหลือเกิน เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องมีนวดให้นิดหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ ทั้งนวดทั้งชวนเสียวอยู่ตลอด น้องเป็นคนพูดจาน่ารัก เอาใจเก่ง และเป็นคนตรงๆ มันทำให้สนิทกันไวมากขนาดมาเจอกันครั้งแรก เธอชวนคุยหลากหลายเรื่องทั้งยังหัวเราะสนุกสนาน ทำให้ผ่อนคลายแก้เขินได้อย่างดี คุยกันสักพัก น้องก็เอาไฟหน้ามาแปะหน้าผม หืม... หอมหวานชวนฟัดเสียนี่กระไร ลิ้นพัลวันกับหลอดไฟน้อยๆของเธอ ฟัดเต้าคู่งามจนหนำใจ เสียงครางงกระเส่า จากลำคอน้องค่อยดังขึ้น พอล้วงลงไปข้างล่างก็พบว่าน้ำน้องเอ่อนองได้ที่ละกะจะแกล้งน้องก่อนโดนน้องลุยก่อนเลย ร้องเพลงสดๆไม่มีลิปซิงค์ นุ่มนวน ไพเราะ จนเกือบลั่น ไม่รอช้าจับน้องพลิกหงายลงไปได้ทีเอาคืนบ้าง ซุกไซร้เธออย่างหนำใจ และลงไปที่นาแปลงน้อยของเธอตับทาสีซะเอวลอย พอได้ที่ก็โหลดแผ่นบรรเลงเพลงรัก งานน้องจะเป็นแนวหวานๆนะครับ จังหวะดีๆ ไม่กี่ทีน้องก็เสร็จเอาง่ายๆ ตอนเสร็จนี่บิดงอจิกแขนแน่น น้องขึ้นให้ควบจังหวะได้เสียวมากๆ ยิ่งเห็นหน้าตาและรูปร่างน้องไปด้วยนี่โคตรฟิน ควบไปเอาไฟหน้ามาให้ชิมอยู่เรื่อย เราทั้งคู่ลุยกันจนน้องเสร็จไปหลายรอบ ผมก็ปิดเกมส์ตาม สรุป Rating ผมให้ 9/10 สวย น่ารัก เอาใจเก่ง หุ่นดี ผิวขาว งานหวานๆ  seecl

   ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องหยกทิพย์น้องน่ารักเอาใจเก่ง หุ่นดีตัวเล็กพูดจาอ้อนน้อม งานตามใจ ฟิลแฟนหน้าอกสวย ของแท้แม่ให้มา 34จุกสวย ยิ้มหวาน ร้องเพลงได้ไม่งี้เง่า ใครเคยขึ้น ก็จะติดใจงานที่เป็นกันเองอาบน้ำดี สะอาด มีร้องเพลงให้ฟังด้วยจนต้องเบรคไว้ก่อนเดี๋ยว ลั้นก่อนสรุป ต้องลองครับ พลาดไม่ได้งาน9.5  HS007


ช่วงนี้ สาวงานที่ ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแห่งร้าน Lovely Spaต้องยกให้ น้องหยกทิพย์เพราะทุกคนขึ้นงานแล้ว หลงรักน้อง ถกคนไม่ว่าจะงานให้ทำอะไร น้องตามใจและไม่มีห่วงต้วอย่างเข่นงานอาบนเำ น้องเอาใจใส่ อาบให้อย่างดีทีแถมนวดตัว นวดแล้วทำความสะอาดเจ้าตัวเล็กบันจง ภูและนวด รีดขึ้นลง แบบนิ่มนวนลีลานสดแบบนี้ ใครเผลอ เป็นจอดยกแรกในห้องน้ำทุกคน  เราเตือนคุณแล้วนะลีลาอื่นๆๆ สุดยอด แบบก้นลอย หรือไม่ก็ ดิ้นตกเตียงหรือต้แวรเองขอให้ น้องเบาๆๆมิหน่อยโวย์  ทนไม่ไหว มำไมเสียวจีดๆๆ แบบนี้ยอมแพ้ น้องดีกว่า  ก่อนหัวใจจะวายตายคามือน้อง somsakbest 
ตกเย็นหลังเลิกงาน เครียดๆอยากผ่อนคลาย ทางผ่านก่อนกลับบ้านรีบ line หา PR ให้ดูน้องที่ว่างด่วน พอดีวันนี้เลิกงานเร็ว  เจอน้องข้าวเกรียบยังไม่กลับครับ แต่ไปถึงน่าจะคิวสุดท้ายน้องพอดี  ไปถึงร้านเจอ PR คนใหม่ ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดราคากำลังดี สั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ พอดีผมเคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานแล้วครับ น่าจะจำกันไม่ได้ล่ะ มาถึงที่ห้องได้ห้องใหญ่  น้องคุยสนุกเหมือนเดิมครับ ยิ้มสวย ดัดฟัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ น้องรูปร่างดีครับ ผอมเฟิม หน้าท้องดูดีเลยครับ ส่วนของผมค่อนข้างใหญ่น้องบอกค่อยๆทำนะค่ะ น้องมีแฟนเป็นทอมด้วย เลยกลัวเจ็บ  อาบน้ำมาตรฐานครับ ตัดมาที่เตียง น้องนวดให้ก่อนครับ ซักพักก็หยุดแล้วนัวผมเลยครับ ผมเลยรุกกลับดูดไฟหน้ากำลังพอดีมือ น้องบอกร้องเพลงไม่สด และ ไม่จุ๊ปปากคับ ไม่เป็นไรเล่นท่ากันเลยดีกว่าครับ จัดกันไปหลายท่า เบสิค ดอกกี้ wot ยืน เก้าอี้ อีกมากมาย ร่วม40 นาทีน้องฟิวแฟนมากครับ อารมณ์ร่วมดีมาก นานไปน้องเริ่มเจ็บจึงต้องรีบจบเกมไปครับ มีความสุขมากมาย   อาบน้ำคุยเล่นซักพักก็กลับ  ขอบคุณ PR สำหรับบริการดีๆ และ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยครับ 
testnufcth   

"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”     907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   

  วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”   
ton001   

  เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:58:47 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »

 
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ไม่เคยเลยจริงๆ ซ้ำสองวันเดียว เพราะแรงผผมหมดก่อนแต่ แต่ น้องแฟนต้า นวดเป็นจ้า บอกเลยว่าสบายมาก ฟินสุดๆนวดจา นวดตัวแบบอาโรม่าเลย ดีอะ แล้วรอบสองนี่พีคมากเพราะได้รับการนงดเพื่มแรฃมาได้เยอเ เีกว่ารอบแรกอีก บอกเลยว่าสุดๆ เรื่องหุ่นการบริการดี บิ้วระดับเทพ เรียกว่าร้องเสียงหลงเลยผมนี่ ยิ่งเราร้อง น้องยิ่งชอบฟินแบบสุดๆ ตัวหอม บรรยากาศดี นวดเี 10/10 ไปอีดคนใครชอบสายนวด และงานดี บิ้วดี บอกเลย คุ้มแฟนต้า เลิฟลี่ 10/10-.,-”   
battleboom   
เข้าไป Lovely โทรจองน้องที่เคยเจอแต่ห่างหายไปนานคือ น้องแฟนต้า เข้าไปถึงปรากฎว่าน้องติดฝนยังมาไม่ถึง เลยถือโอกาสนั่งดูรูปน้องๆกับ PR ใจดี เดี๋ยวนี้น้องๆเยอะมาก เลขวิ่งไวมาก นั่งดูไปเรื่อยๆน้องแฟนต้าก็มาถึงพอดี ไม่ได้เจอกันนานน้องผอมลงนิดหน่อย น้องแฟนต้าหุ่นดีออกแนวเซ็กซี่ ไม่ใช่สไตล์หวานๆ ผิวก็ไม่ได้ขาวจั๊วแต่ไม่คล้ำขึ้นมาที่ห้องเราก็เริ่มจากการอาบน้ำกัน เพราะต่างคนต่างเพิ่งเดินทางมาเหนื่อยๆ งานอาบน้ำน้องเค้าสะอาดมากๆครับ สะอาดกว่าอาบเองแน่นอน ทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม พออาบเสร็จน้องก็เริ่มจากนวดให้ น้องมีฝีมือการนวดอยู่บ้าง น้ำหนักมือใช้ได้เลย ทำเอาหายเมื่อยไปได้เลยจากนั้นน้องก็เริ่มลุยด้วยปากและลิ้น ลีลาของน้องเค้านี่ผมรู้อยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา งานนี้น้องสามารถปลุกให้ตื่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสที่จุดนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว แถมเป็นการบุกอย่างต่อเนื่องนานนับสิบนาที เล่นเอาผมตัวเกร็งตลอด สักพักน้องก็กระซิบถามเบาๆว่าผมจะรุกบ้างไหม แต่ด้วยอารมณ์เพลินบวกกับติดใจในลีลา ผมจึงปล่อยให้น้องเค้ารุกอย่างเต็มที่ น้องก็บรรเลงสุดฝีมือ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาขอลุยเพื่อชะลอจังหวะ น้องเองก็เริ่มหมดแรงพอดี ผมก็เลยถือโอกาสลุยรวดเดียวจบไปเลย นับว่าฟินมากๆน้องแฟนต้า ครบเครื่องถูกใจสายบู๊แน่นอนครับ-.,-”   
kujakusan 

  สองวันก่อน เห็น line แจ้วว่า  น้องแฟนต้า เข้ามาทำงานสอบถามได้ความว่า  ถ้าพี่จอง น้องจะเข้า ถ้าไม่จองคงไม่เข้าแบบนี้ ต้องจองครับ จองไว้เวลา 17.30 น.ไม่เจอน้องแฟนต้า มานานหลายเดือน  เจอกันครั้งแรกวันนั้นน้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม ...หุ้นดี ขาเรียวสวยขาว....ยิ้มน่ารักน่ากอด มีเสนห์ .....ถึงห้อง น้องดูและอย่างดี จุ๊บๆๆ  ทักทายกันก่อน น้องบริการถอดเสื่อผ้า กางเกงให้ พร้อมจุงมือเข้าห้องอาบน้ำเหมือนที่เขียนบอกไว้ ในหัวข้อการบ้าน นั่นแหละครับงานน้องแฟนต้า  ดีทุกอย่าง  อาบน้ำให้อย่างดีงานนวด  นวดเก่ง ได้ทั้งนวดแผนโบราณ  นวดน้ำมันอโรมางานนัว งานบิวล์...ลงลิ้นทุกตารางนิ้วของร่างการ ต้นคอถึงปลายเท้าได้แต่นอนรับความเสียว อย่างเดียว ...ยิ่งเสียว  น้องยิ่งแกล้ง...แงแงงานขึ้นบนขย่ม เป็นจุดเด่นน้องแฟนต้า ขย่มล่าง พร้อมจุ๊บหัวนมไปพร้อมๆๆกันเสียวล่าง เสียวบน....ทนไม่ไหว พลิกกลับเล่นเองบ้าง....สุดท้าย สบายๆๆ กัน ทั้งน้องชายตัวเล็กและน้องสาวแสนสวย.....จบภารกิจ  ยังพาไปอาบน้ำ  และให้นอน พร้อมนวดต่ออีก จนหมดเวลา.....แบบนี้ เรียกว่า...น้องบริการคุ่มค่า ทุกนาที่   อ้อ อย่าลืม ให้ทิป น้องหนักๆๆหน่อยนะครับแนะนำครับ น้องแฟนตา ลองซิครับ   สักครั้งแล้วจะติดใจ ...ประกันครับ-.,-”   
somsakbest 

  ฝนก็ตก ไปร้านประจำแบบเหงาๆ วันนี้น้องมาเยอะลูกค้าก็เยอะเช่นกัน แต่โชคดีครับวันนี้เจอน้องแทยอน ว่ะนานๆน้องจะมาซักที ขอดูตัวแล้วตกลงปลงใจเลยครับ  นั่งรอน้องไม่นานก็ได้เวลาขึ้นห้อง ตัวเล็กๆ คุยเก่งๆ งานจะดีไหม๊น้า   มาที่ห้องเดินขึ้นชั้น 3 หอบสิครับ แก่แล้ว ชวน้องนั่งพักก่อน แล้วค่อนชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำนี่ดีมากๆ ครับ ใส่ใจทุกจุด คิดว่าวันนี้คงจะทอนแน่ๆ น้องไม่ขาวมาก ไฟหน้าแท้ ขนาดพอดี บีบสนุก แถมไม่หวงด้วย   น้องถามนวดก่อนเนอะ เราไม่รีบก้เลยตามใจ น้งนวดดีนะครับ ก่อนที่จะไม่ไหวแล้ว ของานบิ้วเลยแล้วกัน ชอบแบบไหนค่ะ   ผมก็บอกจัดมาเลยครับ โหว.. งานบิ้วบันเทิงมากๆ  เอวนี่ลอย มีผ่อนหนักผ่อนเบา ฟินสุดๆ ครับงานวันนี้ นานๆ จะมีแบบคลิ๊กๆ กันซักที  ก่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์   สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีงานฟินจริงๆครับวันนี้ ชอบๆ ขอบคุณคุรแหม่มด้วยนะครับ ส่งของดีมาให้ตลอดเลน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผุ้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  -.,-”   
Micro_t   

ไม่เจอกันนาน เช็คไลน์น้องเข้าร้าน ไม่ยอมพลาดจองทันทีถึงร้านน้งออกมารอรับ ชำระเงินขึนห้องเลยจะรออะไรถอดเสื้อผ้าออกมา ขาวเนียนเหมือนดิมจุกสวยๆ น้ำตาลอ่อนเข้าอาบน้ำ ล้าง ขัด ถู ทุกซอกทุกมุม เสร็จก็มานอนรอเริ่มจากนวดขาน้ำหนักดี มีเฉี่ยวชน ให้พอเสียวเป็นระยะพอเริ่มเคลิ้ม ก็เริ่มลงลิ้น จากบนลงไปช่วงล่าง มือผมก็เอื้อมไปสัมผัสน้อง จับปีกผีเสื้อ วนไปมา จนเริ่มฉ่ำๆบิ้วกันอยู่นาน จนเต็มพิกัด งัดของออกมา ใส่กันไปท่าไหน แบบไหน มาได้หมด ไม่งอแง จนเสร็จภารกิจล้างตัวกัน มานวดให้ต่อ สบายตัวก่อนแยกย้ายนานๆเข้าที ต้องจองถึงเจอ นะครับ -.,-”   
saw001
หลังจากเคลียร์ธุระในบ่ายวันอาทิตย์ ก็เลยถือโอกาสเข้าไปแวะที่ lovely คราวนี้เจอแต่น้องที่ไม่เคยขึ้นด้วย แต่บังเอิญเจอน้องคนนึงเพิ่งเข้ามาพร้อมกัน แถมตอนเข้ามาน้องเค้าสบตายิ้มให้รู้สึกถูกชะตาก็เลยเลือกน้องเค้าเลย น้องแฟนต้าขึ้นมาที่ห้องน้องเค้าก็ชวนคุยระหว่างถอดและตอนอาบน้ำไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้อยู่กรุงเทพ เข้ามาที่นี่แค่เป็นครั้งคราว วันนี้มาธุระก็เลยแวะเข้ามา ทำรอบเดียวแล้วก็จะกลับแล้ว ถอดเสื้อออกมาน้องเค้าหุ่นดีมาก สัดส่วนกำลังดี ผิวขาว ที่สำคัญน้องดูเป็นคนที่เอาใจใส่กับงานมากๆ (จริงๆน้องๆที่นี่นิสัยดีเกือบหมด เท่าที่เคยเจอ) อาบน้ำให้เราสะอาดไปทั้งตัว พอเสร็จกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มนวดตัวให้เบาๆ น้องนวดเป็นนะครับ น้ำหนักมือไม่หนักมากถ้าคนชอบนวดจริงจังอาจจะรู้สึกว่าเบาไป พอนวดได้สักพักให้คลายเส้นน้องเค้าก็เริ่มบิ้วท์ งานบิ้วน้องเค้าก็สุดติ่งมาก ทั้งลิ้นและมือ จู่โจมอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาเกร็งตลอดเวลา สักพักน้องก็บอกให้ผมขึ้นบ้าง ให้ผมได้มีโอกาสชิมความหอมหวานจากตัวน้องเค้า พอสักพักน้องก็ขอรุกบ้าง งานน้องไม่ใช่สายบู๊ดุดันแต่บอกได้เลยว่ามาอย่างต่อเนื่อง  หลังจากนั้นน้องก็บุกตลอดจนกระทั่งหมดแรงไประทับใจน้องมากๆครับ แถมตัวน้องเองก็ดูสนุกกับการทำงาน เอาใจใส่เราดีมากๆ เสียดายที่น้องไม่ค่อยเข้า เป็นอีกคนที่ถ้าเจอแล้วแนะนำให้จัดได้เลย ไม่มีผิดหวัง -.,-”   
kujakusan 

คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ครั้งที่แล้วยังติดใจ ต้องกลับมาซ้ำ ไลน์จองน้องถึงเวลามาตามนัด เข้าห้องอาบน้ำตามปกติไม่ต้องนวด น้องพร้อมลุยได้เลย นอนลงปุ๊ปประกบปากปั๊ป จูบกันอย่างดูดดื่ม ลีลาน้องมาไกลมากจากปากค่อยๆเลื่อนลงล่าง ตัวผมก็บิดตามจังหวะการพริ้วของน้อง เมื่อถึงช่วงล่างมันยิ่งเสียวพลิกกลับมาด้านบน ก็เริ่มตั้งแต่หน้าอก มือก็สำรวจข้างล่างเขี่ยเล่นไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับตัวมาให้น้องร้องเพลงง่ายๆ สุดท้ายก็ประกบข้างหลังใส่ไปเต็มๆจนหมด อาบน้ำล้างตัวมานวดกันต่อ สบายตัวกันไป-.,-”   
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:59:28 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องd652
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [color=blue สวัสดีครับทราบข่าวว่ามีเด็กใหม่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนมาร้านที่สำคัญคือเป็นสาวแว่นหุ่นงามอย่างกะนางแบบสูง 170 ได้รู้แบบนี้จะพลาดได้อย่างไรรีบจองรีบมาร้านทันทีทันใด โชคดีได้คอสจบเป็นคนแรกตัวจริงน้องน่ารักกว่าในรูปมากกครับ ที่สำคัญคือเป็นสาวแว่นมันกระชุ่มกระชวยมากกขึ้นมาบนห้องน้องยังมีอาการเขินเล็กน้อยแต่น้องก็อัธยาศัยดีพูดเก่งลองเอามือไปจับฟังเสียงใจน้องก็ยังเต้นตึกๆ ๆถึงอย่างนั้นงานน้องก็ดีเยี่ยมครับ ตั้งแต่ตอนอาบน้ำสอนงานได้ว่าลูกค้าชอบแบบไหนน้องก็ทำตามมาถึงงานหลักแม้น้องจะไม่ร้องเพลงสดหรือให้ทาสี แต่น้องก็เป็นฝ่ายบุกที่ดีครับโดยเฉพาะการร้องเพลงที่สั่งได้ งานคุมเกมก็ดีครับแน่นมาก (น้องเคยมีแฟนมาแค่คนเดียวด้วย)พอผมเป็นฝ่ายบุกบ้าง พยายามจะเล่นเกมช้าๆเพราะอยากถนอมเวลาไว้ทีเพราะไม่กล้ารุกหนักกลัวน้องเจ็บแต่ด้วยความใจสู้น้องบอกเจ็บบ้างแต่ไหว ผมเลยเดินเกมรุกจนสุดตัวเลยแล้วก็จูงมือพากันขึ้นสวรรค์ไปสรุปว่างานดีอนาคตไกลแต่เห็นว่ามาทำแค่ไม่นาน ใครจะขึ้นก็รีบๆขึ้นนะครับ*** color=red] พี่ขวัญ  [/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03:00:11 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »


น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03:00:43 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”     ส่งการบ้านย้อนหลังกันหน่อยน้องรันม่า น่าตาน่ารักจิ้มลิ้มโดนใจเป็นที่สุด บวกกับฟีลลิ่งแบบแฟนๆ น้องช่างพูดแถมเสียงยังหวานอีกเจอกันรอบนี้น้องยังน่ารักเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนผมมาทำหน้าม้าละตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำอาบท่าให้ ดีเหมือนเดิม ลูบๆคลำๆน้องในห้องน้ำ น้องไม่หวงตัวพออาบเสร็จ น้องก็นวดหลังให้ก่อนตามธรรมเนียม สักแปบพลิกกลับมา หุ่นน้องนี่มันน่าจริงๆ 55น้องออกตัวว่าไม่ถนัด b2b....ยังนึกถึงรอบที่แล้วมาด้วยคอร์สจบ น้องเสียงดีจริง ทำเอาหลงมารอบนี้น้องก็บิ้วก่อนอย่างเบาๆ จนเสียวขึ้นเรื่อยๆ....สุดท้ายพ่ายแพ้ไปด้วยน้ำมือน้องน้องคงไม่ถนัดคอร์สนี้จริงๆแหละ แต่น้องน่ารักมากมาย ไว้สบโอกาสจะมาอีก ครับ    xton 

 ”     วันอาทิตย์ ที่ผ่านผ่านมา อยู่ บ้านเงียบเหงา แวะไปคลายเหงาซะหน่อน ที่ บ้านแห่งความรักโชคดี ไม่เจอ ยาแก้เหงาที่ หมายจองมานานๆๆ  น้องรันม่ม ครับ  ....แก้เหงาได้ดีจริงๆๆนอกจากรูปร่างจะสวยงาน หุ่นที่สมส่วน หน้าออกที่ น่า  มากๆๆๆงานอาบน้ำ ยังทำได้ดีซะด้วย  แต่งานนวดนี่ซิ ดีสุดยอดทั้งนวดเพื่อคลายเครียด และตามด้วย นวดคลายเหงา...น้องจัดให้ ไม่มีผิดหวัง  ที่สำคัญ งานตามใจมากชอบแบบไหน บอกน้องได้ หรือจะนอนเฉยๆๆ น้องทำให้หมด  เสียวซ่า จนหยดสุดท้าย แนะนำให้ลองครับ น้องรันมา .............เสียวซ่า ๆๆ สบายๆๆ ตัว ครับ    somsakbest   
”     การบ้านย้อนหลังอาจจะนานหน่อย พอดีเปิดไลน์แล้วเห็นว่าน้องเข้าเวณน้องผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาน่ารักหุ่นดี ได้สัดส่วน ไฟหน้าซีนอน เริ่มจากเข้าร้านเลยดีกว่า ด้วยความที่เวลาเยอะช่วงนั้นเลยไปนั่งนานๆได้เลือกไปเลือกมา ได้น้องรันม่า เล็งไว้นานแล้วันนี้้ลยได้มีโอกาสสักทีหลังจากจ่ายค่าสินสอด เดินตามขึ้นไป น้องหุ่นดีครับพอถึงห้องขอเช็คของหน่อยดีกว่า โดยการช่วยน้องถอดแล้วพากันไปอาบน้ำอายน้ำปกติครับ ผ่านเลยตรงนี้ ไปรอที่เตียงดีกว่าพอน้องตามออกมา ก็บอกว่าไม่เน้นนวดเท่่ไหร่จากนั้นก็ตามสเต็ปครับ น้อง เริ่มบิ้วให้ มืออันนุ่มนิ่มของน้องก็ค่อยไปจับมือกับน้องชายเราน้องก็ไล่ลงต่ำ เรื่อยๆ และก็ร้องเพลงให้น้องชายฟังหลังจากเดี่ยวไมค์ เราก็เริ่ม วงออเครสต้ากันต่อเลยสรุปงานดีครับ วานอนสอนง่าย@lovely spaครับ    HS007 

”     เว้นหายไปหลายอาทิตย์จากติดงาน วันเสาว่างพอดีบ่ายๆ รีบสอบถามน้องว่าง เจอคุณแหม่มสุดสวยพอดี สอบถามไปมา อยากไปดูตัวเป็นๆดีกว่า รีบบึ่งไปถึงร้านปรากฎมีน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไร พี่คนก่อนหน้ากำลังเลือกพอดี คุณแหม่มีเรียกน้องออกมาโชว์ตัว หลายคนโดนจองขึ้นไปหมดล่ะ จึงตัดสินใจเลือกน้องรันม่าขึ้นรอบสองดู   น้องดูน่ารัก เซ็กซี่สุดในกลุ่มล่ะ น้องไปเตรียมน้ำแปปเดียวก็พร้อมล่ะ คุณแหม่มต้อนรับอย่างดีเดินมาส่งด้วย   วันนี้ดูลูกค้าเยอะห้องเต็ม ต้องเดินไปเกือบชั้นบนสุด ได้ออกกำลังกายเลยทีเดียว ตัดมาที่ห้อง น้องหุ่นดีครับ คุยกันแปปนึง ถอดชุด น้องนมใหญ่มากครับ ในชุดชั้นในลายลูกไม้    จากนั้นไปอาบน้ำกัน ไม่่ค่อยมีไรครับ ออกมาน้องนวดให้แปปนึงจากนั้นก็รุกครับ น้องอมให้ไม่สดครับ ผมก็นัวไปมา วันนี้ซื้อคอร์สจบ ครับ แต่พลาดแปปเดียวก็ลั่นซะงั้น   เบิ้ลไม่ได้ด้วย 55+ เลยให้น้องนวดคุยกันซักพัก จากนั้นก็ลงมาครับ ถ้าใครจบกับน้องได้แบบยาวๆ น่าจะมันส์มากครับ   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ต้อนรับอย่างดีและ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ    testnufcth 

”     วันนี้ว่างไปร้านประจำอีกแล้ว ไลน์ถามคุณแหม่มก่อนเลยมน้องที่เล็งๆไว้เจ้ากันบ้างหรือเปล่า สรุปน้องรันม่าเข้า รู้เเล้ว รีบบึ่งรถออกไปทันที ไปถึงร้าน น้องคนนึงเดินมาโชว์ตัวก่อน พอน้องรันม่าเดินมาเท่านั้นแหละ อยากจะบอกพีอาร์แหม่มเลยว่า ไม่ต้องโชว์แล้ว เลือกน้องรันม่า ที่เล็งไว้นั่นแหละ พอขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยดี บรรยากาศผ่อนคลายมาก งานอาบน้ำธรรมดา แต่งานบิ้วนี้ไม่ธรรมดาเลย บิ้วตั้งแต่บนจนใต้สะดือเลยทีเดียว งานค่อนข้างดีมาก เหมือนน้องเป็นงานแล้ว ชอบเลยผมน้องแบบนี้ ตอนผมบิ้วให้มั่งเนี่ย เสียงร้องเสียงครางของน้องเนี่ย ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นมากๆ สุดท้ายผมนัวเนียๆ จนตัวเองทนไม่ไหว ขอน้องไปสุดทาง น้องตามใจดีมาก ซ้ำขึ้นให้เลยด้วย  เล่นเอาผมเหนื่อยเลย น้องรันม่าครับ    Chinkhai



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,738
โพสต์: 4,316


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 03:01:39 PM 14 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องดาวโหลด(D347)
[/b เด็กน้อยสูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารักดี น่าจีบ สดใส ฟีดแบกดีฟิลลิ่งความเป็นอมตะหลังสัมผัสมาเต็ม!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   จากครั้งล่าสุดพึ่งผ่านมาไม่กี่วันแต่มันมีความรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวและหยุกพักไปนานพอสมควรแต่และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆเมื่อยล้าใจก็เรียกร้องได้มาเยือนที่ lovely spa เดินทางสะดวกจอดรถง่ายดีครับเลยชอบมาร้านนี้ pr ก็ดูแลพูดจาดีมากๆๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องดาวโหลด ขาว ตัวเล็ก หน้าหวาน หน้าอกพอมี จัดไปเลยสิงี้ สเป็คเลยยขาวสวยจำได้ว่าน้องนวดเก่งมากๆน้องหน้าตาดีแบบหมวยๆตัวอวบเล็กน้อยขาววดีครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาแอบมีบู้เล็กน้อยพอได้ความเสียวเล็กๆคับ55แต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทานได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด ใครชอบงานไหลๆตามใจจขาวๆใสๆเน้นนัวเยอะๆจัดเลยครับน้องดาวโหลดครับไม่ผิดหวังแน่นอน-.,-”    rafa123   

 ”   วันนี้ผมว่างอยู่พอดี ลองแชทไลน์ดูเห็นมีน้องแนะนำเข้ามาหลายคน ก็เลยจัดครับรออะไรอยู่จ่ายเงินเสร็จตามน้องมาที่ห้องทันที นึกในใจ หนูนี่ตูดงอน น่าจะเก็บสบู่ จริงจริงนะหนูพอมาที่ห้องผมก็เริ่มนัวร์น้องทันทีเลยครับ น้องดูตกใจ เขินๆผมประกบปากจูบน้อง น้องให้จูบแบบว่านอนสอนง่ายเลยครับ นึกในใจปากเด็กๆนี่นุ่มละมุนจริงๆ ผมจูบน้องแบบช้าๆและก็ค่อยๆหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆระหว่างจูบมือขวาก็จับนมส่วนมือซ้ายก็บีบตูดน้องทั้งตูดทั้งนมแน่นจริงๆครับไม่รอช้าผมก็ถอดเสื้อให้น้อง โอ้น้องตัวเล็กๆผอมๆแต่ทำไม  นมใหญ่จริงๆไม่ใหญ่ปล่าวแถมแข็งสู้มือ จุกสู้ลิ้นดูดมันส์มากครับ พี่ขอจัด1ดอกก่อนไปอาบน้ำ รีบพาน้องมาที่เตียงทันที ตาผมจ้องมองไปที่เนินสามเหลี่ยมน้องโคตรหนกนูนอะไรเช่นนี้ ผมเอาเจลมาทาจรวดที่กำลังแข็งเต็มที่ ยัดลงไปที่จุดสวรรคแล้วซอยไม่ยั้ง ไม่ไหวแล้วน้องพี่ของเสร็จก่อนนะ น้ำสองค่อยว่ากัน ผมปล่อยน้ำแรกของผมจนเกลี้่ยงผมซุกหน้าคาอกอุ่นๆของน้องมือก็ยังบีบไฟหน้าคาอยู่ ขอพักก่อนนะ พักสักครู่น้องก็พามาอาบน้ำล้างตัวพาอาบเสร็จก็นวดตัวให้สักพัก ่จรวดของผมก็แข็งขึ้นมาอีก รอบนี้ผมจัดน้องท่านอนควำครับเพราะว่าตูดน้องงอนน่าจัดท่านี้มากครับ ผมเอาจรวดของผมนัวร์ไปนัวร์มาบริเวณร่องก้นน้องแล้วก็กระแทกเร็วๆรัวๆแรงๆจนๆๆๆๆแตกไปอีกน้ำเหงื่อท่วมตัวทั้งผมและน้องเลยครับ มันส์จริงๆวันนี้ขอบคุณร้าน lovely 1ที่คัดสรรแต่เด็กใหม่ๆมาให้ผมอยู่เป็นประจำไม่ขาดเลยครับ-.,-”   
coyoman1   
 ”   การบ้านย้อนหลังของน้องดาวโหลด หลังอ่านการบ้านน้องมาหลายอันน่าสนใจ จองไปถึงร้าน PR แหม่มบอกน้องมารอพี่ซักพักแล้ว จ่ายค่าคอสแบบจัดเต็ม ควงน้องขึ้นห้อง น้องดูเด็กๆ ไม่แต่งหน้า แนวบางๆ สูงหุ่นนางแบบ ถึงห้องเราชวนอาบน้ำเลยบอกจะได้หายร้อน  น้องออกแนวเขินๆ ผลัดัผ้าออกแบบกลัวเห็น อาบน้ำธรรมดา แอบนัวน้องแล้วจูบน้องไม่มีขัด แต่งานบนเตียงเห็นเด็ก ๆ แบบนี้ ถึงเวลาจุดติด น้องมีอารมณ์ร่วมและ sensitive ง่าย จับตรงไหนมีกระตุก แนวแบบพี่อยากได้อะไร น้องจัดให้ น้องบอกชอบแนวรับมากกว่า เจอทาสี กะ 69 น้องเสร็จไป 1 จัดต่อไปหลายท่าจบที่ Doggy ท่าโปรดน้องบอกหนูจะเสร็จท่านี้ง่าย สรุป score น้อง 3 : 1   สรุป ดาวโหลด 8 /10หน้าตา แนวเด็ก ๆ น่ารัก น้องไม่แต่งหน้า น่ารักแบบใสๆ 8/10หุ่น  แนวนางแบบ นมเล็กตามหุ่น น่าจะ 32 จุกเล็ก 7/10ช่วงล่าง ขนบาง ๆ สะอาด เหมาะกับช่างทาสีงาน น้องไม่ใช่แนวบุก แต่ก็ตามใจหมด จะจูบ ทาสี ไม่มีขัดขอบคุณ PR แหม่มจัดน้องงานดีๆ ให้ตลอดที่แวะไป-.,-”   
907taw 
 ”   วันนี้เป็นอีกวันที่ว่างหลังเลิกงาน รีบตรงดิ่งไปที่ร้านทันที เลือกน้องดาวโหลด เพราะหน้าตาน่ารักมาก เรียบๆ เด็กๆ ใสๆ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยไปมา งานอาบน้ำธรรมดาๆ ไม่หวืหวาอะไร ส่วนงานบนเตียงน้องค่อนข้างตามใจ ทำอะไรได้หมดครับ แต่จะออกไปทางบ้าจี้ นัวเนียๆหน่อยก้อบ้าจี้ จักจี๋ตลอด แต่ยังมีข้อดีคือ บ้าจี้ยังไง มือปัดบ้างบังบ้าง แต่ยังยอมให้ทำอยู่ จากนั้นน้องบอกมา หนูทำให้มั่ง สงสัยเริ่มมีอารมณ์มั่งแล้ว น้องขอเปย์แบบเปื่อย โอเคได้เลย น้องทำได้ค่อนข้างดี บิ้วเราได้ดีมาก จนผมขอบิ้วกลับอีกครั้งน้องยอม แต่ยังมีมือบังตามอาการจักจี้บ้าง แต่คราวนี้ยอมจูบเลย แลกลิ้นกันอย่างเมามัน เฮ้ยแบบนี้เจ้ากันไปกะข้อเสียเรื่องบ้าจี้ได้เลย มีน้องน่ารักๆมาจูบแลกลิ้นแบบนี้ ทำอยู่จนผมไม่ไหวเอง มาขอพี่ไปสุดทางเลยนะ น้องพยักหน้าแล้วเตรียมตัวพร้อมมาเลย ตอนแรกน้องบอกขอใช้เจล แต่เอาเข้าจริงไม่ต้องใช้แล้ว เพราะชุ่มมาเลย ค่อนข้างฟิตใช้ได้ จัดไปไม่นาน ผมก้อพ่ายแพ้ไปตามระเบียบเพราะน้องเล่นร้องฮือๆได้อารมณ์มาก-.,-”   
Chinkhai 
 ”   ไม่ได้มานานคิดถึง ทักไปตอนเย็น เจอคุณแหม่มสุดสวยต้อนรับอย่างดี ขอรูปน้องๆที่ว่างทุ่มกว่าๆมีน้องดาวโหลดสะดุดตา หมวยๆขาวๆ เห็นบอก 168 50 33-26-38 กำลังดีเลยชอบสูงโปร่ง มาถึงร้านก็คุยทักทายกับคุณแหม่มว่าไปไหนสงกรานบ้าง ซักพักน้องก็มาต้อนรับ น้องสูงครับ ใส่แว่นกลมๆน่ารักดีหุ่นออกแนวบางกรอบ เดินมาได้ห้องใหญ่ วันนี้ได้จัดเต็มแน่   ปรากฎน้องบอกขอ 1 ชมพอดีรีบกลับตจว ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ   ไปอาบน้ำกันไม่มีไรครับ ออกมาน้องไม่นวดครับเริ่มรุกเลยครับไม่ให้เสียเวลา   ถามว่าโม้คได้ไหม ผมบอกแน่นอน น้องเริ่มดูดให้ครับ เสียวมาก น้องเพิ่มอายุ 20 กินเด็กอมตะ 555+ ซักพักผมก็ลุกให้น้องร้องเพลงสดต่อ ต่อมาผมนัวบ้าง จูบแลกลิ้น แต่น้องไม่ค่อยให้เล่นนมเท่าไรบอกเสียวคับ   ซักพักก็ใส่cd แล้วจัดเต็มครับ 45 นาทีได้ ลองหลายท่ามาก ได้ลองเก้าอี้ด้วย น้องรุกรับดีครับ ตามใจหมด   ยืน นั่ง นอนจัดหมดครับ สุดท้ายมาพายท่าเบสิค   น้องดีครับฟิวแฟน ลงมาสบายตัวไปครับ ขอบคุณร้านและคุณแหม่มที่ต้อนรับอย่างดีครับ -.,-”   
testnufcth

 ”   น้องตัวผอมสูงขายาว หน้าตาน่ารัก ฟิวงานเด็กๆ ติดจั๊กจี้ทุกจุด อาลน้ำงานธรรมดา  ให้น้องออกสเตปก่อนน้องเริ่มได้ดี งานน้องออกแนวตามใจ ผมเป็นคนยังไงก็ได้ เลยปล่อยน้องไปเรื่อยๆ จนมาถึงน้องชาย ผลุบหาย!!! โอวแปลกใจแต่ดี งานยังไม่พริ้ว้ลยต้องจัดการเอง บิ้วน้องกลับ น้องปัดป้องได้อารมณ์จริง รุกรับผลัดกันไปเรื่อยๆ จนครบเวลาดาวโหลดน่ารัก 9หน้าอก 8gf 9overall 9-.,-”   
ขอที

 ”   น้องดาวโหลด เด็กน้อยวัย 20 ขวบ บ้าน Lovely SPAเห็นว่ามีเด็กใสๆ เข้ามา น้องPR ก็น่ารักกก มาก ไลน์เข้ามาบอก เราก็จองไว้เลย ไปถึงเร้วกว่า นิดหน่อย น้องยังมาไม่ถึง นั่งรอแป๊บนึ่งก็มาถึงน้อง น่ารักใสๆ ขอโทษ ๆ คะิอิอิใสๆ น่ารักเลย ชอบๆขึ้นห้องไป น้องพาอาบน้ำ อย่างดี และเดินไปที่ เตียง น้องยังเขินๆ บอกไปว่า คิดว่าพี่เป้น แฟน น้อง 1 ชม นะคะน้องบอก โอเครคะ หลังจากนั้นเราก็เข้าปล้ำน้องเค้าเลย น้องก็ชอบ และร้องเบาๆ   เราก็ถู ให้น้องเค้า จนเสรีจไป 1รอบ (ตัวเกร็งแบบธรรมชาตมาก)หลังจากน้องเสร้จ ก็บอกให้ช่วยบิวให้พี่หน่อยน้องยังไม่ค่อยเก่งแต่ ทำงานเต็มที เลย เราก็แนะนำสอนให้ น้องทำตามหมด อิอิ  ไม่นาน ก็ผมก็น้ำแตกไป ตามระเบียงง  สรุป น้องเด็ก ใสๆ ตัวสูง หน้าอก พอดีเล้กน้อยงานตามใจ ได้ทุกท่า ครับ-.,-”   
Wut-iPhone

 ”   ไม่เคยเจอน้องเลย เห็นว่านานๆจะเข้ามาครั้งสองครั้งนี่แรร์ไอเทมนี่หน่า หายากแบบนี้ ดูโปรไฟลล์แล้วก็จองลองดูครับ เดือนนี้ผมเข้าร้านบ่อยมาก ฮ่าๆ รีบเที่ยวเพราะต้องไปทำงานต่างประเทศเดี๋ยวจะอดอีกยาวถึงร้านก็นั้งรอน้องเตรียมตัว แรกพบสบตาน้องยิ้มหวานน่ารักครับ หุ่นสูงเพรียว หน้าตาจิ้มลิ้ม แบบนี้ชอบเลยขึ้นมาถึงห้องน้องชวนคุยเก่งมากถามแทบไม่ได้พักเลยไม่เหงาเลยครับ บรรยากาศแบบสบายๆ น้องถามว่าพี่เสร็จยากมั้ย หนูเสร็จเร็วนะ ฮ่าๆ ถามแบบนี้ต้องให้น้องดาวโหลดพิสูจน์เองแล้วครับ ก็ไปอาบน้ำกันก่อนน้องดูเขินๆนิดนึงต่อถอดเสื้อผ้าออก แต่งานอาบน้ำดีครับเหมือนอาบกับแฟนเลย ผลัดกันถูหลัง นวดไหล่ให้ด้วยมาต่อที่เตียง ลีลาดีครับได้เรื่องเลย น้องสเปย์ด้วยเสียวมากครับ ผมขอทำเองบ้า ขอดูดหน่อย นมสวยได้รูปขนาดกำลังดีครับ แน่นมือมาก เอวบาง ขาเรียวสวยเลยแหละหุ่นแบบนี้ ช่วงล่างสวยมีน้ำกำลังดีระหว่างที่ดูดจุกน้อง ผมก็เขี่ยให้เธอด้วย ตอบโต้ดีครับครางเบาๆเด็กๆ อารมณ์เตลิดง่าย ผมก็จัดให้น้องถึงฝั่งก่อนแล้วสลับตำแหน่งน้องดาวโหลด ก็ดาวโหลดให้ผมเสร็จสรุปว่า น้องน่ารักครับ หน้าตาเด็กๆ 10Gf 10 แบบแฟนเลยครับอาบน้ำ 9รูปร่าง ผิวพรรณ ดีเนียน นุ่ม 9น่ารักครับ ชอบเลย ไว้มีโอกาสเจออีกจะไปหาใหม่ครับขอบคุณโปรโมชั่นร้านด้วยจ้า-.,-”   
mrdude 

 ”   มีความน่ารักใสๆพึ่งสายcยอมใจๆน้องยังเดกแต่ได้ใจอยุ่งานใช้ได้ไม่ถึงขั้นบู๊เนื้อตัวโอสูงเพรียวสไตลนางแบบฟิลแจ่มตามใจระดับหนึ่งแนวๆ ใสๆฟิลร่วมโอเคดีแก่ใจวัยกะเตาะร้องดัง. ร้องดี. 555คะแนนนรวมวัยใส.  9ความกันเอง. 8หุ่นรวมๆ. 7ความเปนงาน. 7หุ่นรวมๆ.  7.5เหมาะกับสายโลริมากๆเดกจีงไรจริงคุยดีเอาใจดีจร้าาา-.,-”   
Kitkat13 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.347 วินาที กับ 27 คำสั่ง